ฉันเป็นเศรษฐีอสังหาฯในวันสิ้นโลก 377 สร้างห้องพัก 180 ห้อง

Now you are reading ฉันเป็นเศรษฐีอสังหาฯในวันสิ้นโลก Chapter 377 สร้างห้องพัก 180 ห้อง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 377 สร้างห้องพัก 180 ห้อง

ตอนที่ 377 สร้างห้องพัก 180 ห้อง

เวลานี้เมิ่งเสี่ยวป๋อชายร่างใหญ่และทรงพลังรีบรุดหน้าไปคลินิกพร้อมกับภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ในอ้อมกอด เขากรีดร้องเพื่อขอความช่วยเหลือด้วยความตื่นตระหนก เมื่อเห็นสิ่งนี้เฉินซีจึงรีบหยุดเขาเพราะกลัวว่าเขาจะเคาะประตูคลินิกจนพังเสียก่อน

“พี่เสี่ยวป๋อ รอก่อน! ใจเย็น ๆ นะ! หนูขอตรวจก่อนว่าพี่สะใภ้อาการเป็นยังไง”

เมื่อซูเถาได้ยินการเคลื่อนไหว เธอจึงรีบไปดูอย่างรวดเร็ว

สองสามีภรรยาคู่นี้เพิ่งแต่งงานได้ครึ่งปี และดูเหมือนว่าการตั้งครรภ์ของภรรยาเสี่ยวป๋อยังไม่พ้นช่วงสามเดือนแรก คงไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเด็กในท้องหรอกนะ

“เธอมีไข้เกือบ 40 องศา เธอจะช็อกหรือเปล่า” เมิ่งเสี่ยวป๋อเต็มไปด้วยความกระวนกระวาย

หยางจวี๋ผู้เป็นภรรยาของเสี่ยวป๋อยังมีสติอยู่เล็กน้อย และเมื่อได้ยินสิ่งที่เขาพูดก็ดุเขาอย่างอ่อนแรง “…หุบปาก”

เมื่อซูเถาแตะเข้าที่หน้าผากของหยางจวี๋ ก็พบว่าร่างกายของเธอร้อนผ่าว จึงรีบพูดอย่างเร่งรีบว่า “รีบพาเธอเข้าไปข้างในเร็ว ๆ เราต้องลดอุณหภูมิร่างกายของเธอลงก่อน”

ในคืนนั้น ซูเถาอดหลับอดนอนทั้งคืนอีกครั้ง

ประการแรกที่คลินิกมีเตียงไม่เพียงพอ เธอจำเป็นต้องต่อเติมให้เป็นคลินิก 4 ชั้นในชั่วข้ามคืน และเพิ่มเตียงอีก 100 เตียง ซึ่งแทบจะไม่สามารถแก้ปัญหาการขาดแคลนเตียงในคลินิกได้ในขณะนี้

ทั้งเฉินซีและจงเกาอี้ ต่างก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก

“ผู้เช่าที่ป่วยและมีไข้สูงก็ไม่กังวลอีกต่อไป แม้ว่าพวกเขาจะไม่ทานยา แต่พวกเขาก็น่าจะรู้สึกสบายใจที่ได้อยู่ใกล้กับหมอจง!”

หลังจากสร้างคลินิกแล้ว ซูเถาวิ่งไปสร้างที่ดินว่างเปล่าขนาด 5,000 ตารางเมตรในเขตซีซานต่อ เธอทำการสร้างอาคารที่พัก เมื่อมีผู้เช่าครบ 1,000 คนจึงจะปลดล็อกร้านขายยาได้ ตอนนี้เรื่องนี้เป็นงานที่เร่งด่วนมากที่สุด เพราะว่าจำเป็นต้องมียาแก้หวัดลดไข้ติดเอาไว้

หากปล่อยให้อาการหวัดเรื้อรังต่อไป อาจจะทำให้ไข้ขึ้นสูงและนำพาไปสู่การอักเสบในที่สุด นอกจากนี้อากาศหนาวเย็นนี้ทำให้ผู้คนล้มป่วยและเป็นไข้จำนวนมาก ซึ่งเมื่อจำนวนพนักงานลดลง ก็จะส่งผลต่อการทำงานของเถาหยางและตงหยาง

ไม่ใช่ว่าเธอผัดวันประกันพรุ่งจนไม่ได้สร้างมันขึ้นมาก่อนหน้านี้ แต่เป็นเพราะเธอไม่สามารถหาเวลาได้จริง ๆ ครึ่งชีวิตของเธอเกือบจะหายไปหลังจากการก่อสร้างเขตซีซาน และเธอต้องการหยุดพักผ่อน แต่แล้วฤดูหนาวอันหนาวเหน็บก็เข้าจู่โจมกะทันหัน และตามมาด้วยการระบาดของไข้หวัด…

มันไม่ทำให้เธอมีโอกาสหายใจเลยจริง ๆ เธอจำเป็นต้องทำการก่อสร้างเพื่อเพิ่มจำนวนประชากร จะได้ปลดล็อกร้านขายยาได้ในเร็ววัน

ซูเถาทุ่มเทเวลาเพื่อรีบทำเรื่องนี้ให้สำเร็จเสร็จสิ้น เธอทำงานจนเวลาข้ามไปอีกวัน เนื่องจากไม่มีแบบวิศวกรรมให้เธอได้ใช้ฟังก์ชั่นการก่อสร้างอัตโนมัติได้ เธอต้องสร้างพื้นที่อยู่อาศัยใหม่ขนาด 5,000 ตารางเมตรในชั่วข้ามคืนเพียงคนเดียว

เธอสร้างห้องพักจำนวน 180 ห้องภายในครั้งเดียว โดยมีห้องเดี่ยวกับห้องคู่อย่างละ 30 ห้อง ห้องชุดแบบหนึ่ง 1 นอน 1 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 3 ห้องนอน 2 ห้องนั่งเล่น รวมไปถึงห้องรวมแบบสี่คน ห้องรวมแบบหกคน และห้องรวมแบบแปดคนอย่างละ 20 ห้อง

โดยมีค่าใช้จ่ายทั้งหมดอยู่ที่ 3.37 ล้านเหลียนปัง

ด้วยพื้นที่ที่เหลืออยู่มากกว่า 1,000 ตารางเมตร ซูเถาจึงสร้างสวนสาธารณะ ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางและบรรยากาศดีกว่าสวนสาธารณะขนาดเล็กในเถาหยางมาก และเธอก็ได้เว้นพื้นที่ในสวนสาธารณะให้อู๋เจิ้นมาสร้างพื้นที่สีเขียว

โชคดีที่พื้นที่แห่งนี้เชื่อมต่อกับเถาหยาง เพียงแค่มีโรงอาหารและคลินิกคั่นกลางอยู่เท่านั้น หลังจากการก่อสร้างดังกล่าว ทำให้พื้นที่เมื่อรวมกับเถาหยางแล้วอยู่ที่ 12,300 ตารางเมตร ซึ่งดูเหมือนจะเป็นชุมชนเล็ก ๆ

เวลาประมาณเจ็ดโมงเช้า ซูเถาตรวจสอบความเรียบร้อยต่าง ๆ จากนั้นก็พยายามฝืนหนังตาเพื่อเรียกจวงหว่านและเมิ่งเชียนมาหา หลังจากกำชับเรื่องงานเสร็จ ก็ทิ้งตัวลงบนโซฟาในห้องนั่งเล่นและหลับไปทันที

เมิ่งเชียนอ้าปากค้าง พลางหันไปถามจวงหว่าน “เถ้าแก่บอกว่าเพิ่งสร้างห้องพัก 180 ห้องเหรอ แน่ใจใช่ไหม? ไม่ใช่ 18 ห้องหรอกนะ”

“หากสร้างแค่ 18 ห้อง คงไม่ทำให้เธออ่อนเพลียจนสลบไปแบบนี้หรอก 180 ห้องน่ะถูกต้องแล้ว มันเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์จริง ๆ” จวงหว่านเอ่ย

ทันทีที่ห้องพัก 180 ห้องนี้ถูกโพสต์ลงบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเถาหยาง ก็ทำให้เครือข่ายล่มทันที

กานหงอวี้และเฝิงอันหัวหน้าฝ่ายไอทีสองคนที่ยังไม่ได้กินอาหารเช้า เขาต้องรีบมานั่งหน้าคอมพิวเตอร์ด้วยความงุนงงและเริ่มซ่อมแซมระบบเครือข่าย

แม้แต่เซียวเหวินอวี้ และเวินม่านก็เดินทางมาถามด้วยความตื่นเต้น

เวินม่านคว้าแขนจวงหว่าน และถามอย่างตื่นเต้น “พวกคุณกำลังจะเริ่มการขยายตัวครั้งใหญ่เหรอ? ต้องการเงินทุนหรือฐานทัพเคลื่อนที่ไหม? ตราบใดที่คุณขายที่ดินผืนเล็ก ๆ ให้กับเรา เราจะสนับสนุนคุณด้วยกำลังทั้งหมดอย่างแน่นอน”

จวงหว่านโบกมืออย่างรวดเร็ว เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่การตัดสินใจของเธอ

หรือแม้แต่เหล่าอวี๋ผอก็เข้ามาถามว่า “เสี่ยวจวง ทำไมจู่ ๆ ก็สร้างห้องพักมากมายขนาดนั้นเหรอ? หรือพวกคุณวางแผนที่จะรับคนหนุ่มสาวหรือคนวัยกลางคนให้มากขึ้นเพื่อสร้างกองกำลัง วิธีนี้ไม่เลวเลย สู้ ๆ เข้านะ”

จวงหว่านไม่กล้าพูดอะไร เถ้าแก่เพียงขอให้เธอปล่อยเช่าห้องทั้งหมดโดยเร็วที่สุด โดยพิจารณาจากครอบครัวทหารก่อน รองลงมาคือครู แพทย์ และผู้เกี่ยวข้อง โดยไม่ลืมผู้สูงอายุ คนป่วย คนพิการ

เมื่อมองเห็นแบบนี้แล้ว คงไม่ใช่เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง…

เถ้าแก่ยังกล่าวอีกว่าหากห้องพัก 180 ห้องถูกปล่อยเช่าจนหมด จะสามารถเพิ่มผู้เช่าได้ 650 คนในคราวเดียว และเมื่อเป็นเช่นนี้ก็จะสามารถปลดล็อกอะไรบางอย่างได้เมื่อมีผู้เช่าถึง 1,000 คน หลังจากนั้นก็จะได้แก้ปัญหาในส่วนที่ต้องการได้

ส่วนจะแก้ปัญหาอะไรนั้นก็คงต้องถามเถ้าแก่อีกที แต่ว่าตอนนี้เธอกำลังพักผ่อนหลังจากเหนื่อยล้ามาทั้งคืน

ผู้คนทั้งภายในและภายนอกเถาหยางต่างก็ตกใจและตื่นเต้นกับห้องที่เพิ่งปล่อยเช่าใหม่จำนวนมากนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากฤดูหนาวที่มาอย่างกะทันหัน ผู้คนในเขตอื่น ๆ ของตงหยางต้องตรวจสอบเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเถาหยางทุกวัน เพราะกลัวว่าจะพลาดข้อมูลการปล่อยเช่าใหม่

มีบางคนที่เห็นการปล่อยเช่าเป็นจำนวนมากในแวบแรก คิดว่าตัวเองเผชิญกับความหนาวเย็นจนตาลาย

เมื่อซูเถาตื่นขึ้นก็เป็นเวลาสองทุ่มแล้ว เครื่องสื่อสารของเธอได้รับข้อความมากมาย แต่ก่อนที่จะมีเวลาอ่านมัน เวินม่านและสามีก็มาขอพบ จุดประสงค์ไม่มีอะไรไปมากกว่าต้องการซื้อที่ดิน

ซูเถากุมขมับ…

“พวกคุณลองคิดดูสิ ฤดูหนาวอันหนาวเหน็บมากะทันหันแบบนี้ เชียนอันก็อยู่ห่างไกลจากเถาหยาง พวกเราต้องบินไปบินมาลำบากมาก ดีไม่ดีอาจทำให้ที่ดินแห่งนี้ตลบอบอวลไปด้วยฝุ่น”

ในขณะที่เวินม่านคิดว่า ไม่ว่าจะไกลแค่ไหน ลำบากเพียงใดในการมาที่นี่ เธอจะต้องซื้อที่ดินและตั้งบ้านในเถาหยางให้ได้ จะได้มีข้ออ้างในการมาพบเสียวหั่วเยี่ยนด้วย

ถึงแม้ว่าเธอจะมาอยู่อาศัยในเถาหยางเป็นเวลาสั้น ๆ แน่นอนว่าในช่วงเวลานี้เธอเห็นเสียวหั่วเยี่ยนมีพัฒนาการขึ้น หางสีเปลวไฟของมันก็ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อมันวิ่งเล่นไปรอบ ๆ หางของมันก็สะบัดไปมาสวยงามราวกับขนปอมปอม เห็นแบบนี้แล้วเธอก็รู้สึกหลงใหลมันมากขึ้น

นอกจากนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเธอเดินทางไปหามันบ่อย ๆ หรือเปล่า และทุกครั้งที่เธอนำของอร่อย ๆ และของเล่นสนุก ๆ ไปให้ แม่แมวก็ไม่ขู่ฟ่อเมื่อเห็นเธอแล้ว

ถึงแม้ว่ามันจะขู่เธอบ้างเป็นครั้งคราว แต่ก็นับว่าน้อยครั้งมาก

มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เวินม่านฉวยโอกาสตอนที่แม่แมวไม่สนใจ เอื้อมมือไปหาเสียวหั่วเยี่ยน แต่เมื่อแม่แมวเห็นมันก็ส่งเสียงขู่แล้ววิ่งมาคาบลูกมันออกไป

แต่แม่แมวก็ไม่ได้เข้ามาทำร้ายเธอ สิ่งนี้ทำให้เธอซึ้งใจจนน้ำตาไหลพราก

“ในเมื่อคุณตัดสินใจแล้ว เราจะขายที่ดินให้คุณตามราคาที่ดินของเซียวเหวินอวี้ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าช่วงนี้ฉันยุ่งมาก คุณเองก็น่าจะเห็น อาจจะสักพักใหญ่กว่าที่ฉันจะสามารถสร้างบ้านให้คุณได้ ในช่วงเวลานี้คุณควรหาคนมาออกแบบให้เรียบร้อย” ซูเถากล่าว

เวินม่านรีบก้าวไปข้างหน้าเพื่อกอดเธออย่างตื่นเต้น

ซูเถาโดนหน้าอกอันอ่อนนุ่มของเธอ มันทำให้เธอแอบสะดุ้งเล็กน้อย

อา…ก็นะ ความสวยน่ะมันไม่ใช่แค่ในเรื่องของหน้าตาอย่างเดียว

————————-

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด