ตามใจรัก สาวนักแฮก 608 ตามหาเซี่ยซิงเหอ

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 608 ตามหาเซี่ยซิงเหอ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ถึงแม้ว่าคุณปู่สีจะปลดเกษียณแล้วแต่ประธานาธิบดีก็ยังให้เกียรติเขาอยู่ นอกจากนี้ซิงเหอยังเป็นผู้ประดิษฐ์หัวใจกล ดังนั้นประธานาธิบดีจึงให้ความสำคัญกับการหายตัวไปของเธอเป็นอันดับแรก เขาสั่งให้คนทั้งหมดของเขาไปตามหาเธอ

 

 

ไม่ใช่แค่นั้น ยังมีคนอื่นอีกหลายคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยตามหา

 

 

กลุ่มของแซมกำลังตามหาเธอ ตระกูลกู้กับตระกูลเหยียนก็กำลังตามหาเธอ

 

 

ครอบครัวของกู้หลีและเหยียนขุยอาศัยอยู่ในเมือง A เมื่อพวกเขาได้ยินข่าวร้ายจากมู่หนาน พวกเขาก็รีบติดต่อกลับไปที่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือทันที แม้กระทั่งโลกธุรกิจในเมือง A ก็กำลังออกตามหาซิงเหอ นี่เป็นอิทธิพลจากมู่ไป๋

 

 

พูดง่ายๆ ก็คือทั้งเมือง A กำลังออกตามหาซิงเหอ ถงเยียนคาดไม่ถึงว่าทั้งเมืองจะเคลื่อนไหวเพียงเพราะว่าซิงเหอหายตัวไปแค่ครึ่งวัน แม้แต่ลู่ฉีเองก็ยังส่งคนของเขาออกไปช่วยตามหา…

 

 

การที่เธอได้รับความช่วยเหลืออย่างยิ่งใหญ่เช่นนี้ไม่ได้ทำให้ถงเยียนรู้สึกกังวล แต่มันทำให้เธอโกรธแทน ผู้หญิงธรรมดาๆ คนนี้เป็นใครกันถึงได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย

 

 

เธอจะไม่ยอมให้ผู้หญิงคนไหนในโลกนี้มาล้ำหน้าเธอ! นี่ทำให้ความตั้งใจของถงเยียนที่จะปล่อยให้ซิงเหอหิวตายแน่วแน่ขึ้น!

 

 

ไม่ว่าอย่างไรเธอก็ถูกขังออกจากโลกภายนอก ตราบใดที่ผู้คุ้มกันไม่ปริปากก็จะไม่มีใครหาซิงเหอเจอ หนึ่งอาทิตย์ต่อมาหลังจากที่ซิงเหอตาย ทุกอย่างก็สายเกินไปแล้ว

 

 

ถงเยียนไม่ห่วงเรื่องผลที่จะตามมาจากการฆ่าซิงเหอเลยสักนิด เธอมั่นใจว่าจะไม่มีใครสามารถลงโทษเธอได้เพราะตระกูลเฉินกับตระกูลถงจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือเธอ การตายของเซี่ยซิงเหอจะถูกปกปิดและไม่มีใครรู้ความจริง

 

 

ไม่ว่าอย่างไรถงเยียนก็ถูกเลี้ยงมาโดยไม่ได้รับบทลงโทษร้ายแรงเมื่อกระทำผิด เธอเป็นเจ้าหญิงที่ได้รับความรักจากทั้งโลก เธอมีฐานะเหนือกว่าคนอื่นหลายเท่า แน่นอนว่าไม่มีใครสามารถโทษเธอถึงแม้พวกเขาจะค้นพบว่าเธอเป็นคนทำให้ผู้หญิงธรรมดาอย่างเซี่ยซิงเหอต้องตาย

 

 

ในทางกลับกัน ถงเยียนเริ่มจินตนาการถึงความสุขบนใบหน้าของหลินเซวียนเมื่อเขาค้นพบว่าเธอช่วยกำจัดศัตรูคนสำคัญให้ เขาจะต้องรู้สึกขอบคุณความช่วยเหลือของเธออย่างมาก เหมือนในวัยเด็ก ทุกครั้งที่เธอช่วยเขาจัดการใครสักคน เขาจะมีความสุขมากและไปเที่ยวเป็นเพื่อนเธอหลายวัน

 

 

ครั้งนี้เขาก็จะปลื้มใจกับความสำเร็จของเธอและบางทีอาจมีความสุขถึงขนาดยอมตกลงเป็นแฟนกับเธอ

 

 

ภารกิจช่วยเหลือซิงเหอยังดำเนินต่อไปขณะที่ถงเยียนจมปลักอยู่กับฝันหวานของเธอ

 

 

 

 

กระนั้นไม่ว่าพวกเขาจะพยายามหาแค่ไหนก็ไม่พบร่องรอยของซิงเหอเลย!

 

 

ผู้คุ้มกันถูกคุมขัง เขาสาบานด้วยชีวิตว่าระหว่างทางไปสนามบิน ซิงเหอเป็นคนขอลงไปจากรถเองแล้วเข้าไปในรถคันอื่น ดังนั้นเขาเลยไม่รู้ว่าเธอไปที่ไหน

 

 

หลังจากการสอบสวนอีกหลายครั้งคำให้การของเขาก็ยังเหมือนเดิม เขาไม่กล้าพูดความจริงเพราะถ้าเขาพูดความตายของซิงเหอก็จะตกเป็นความผิดของเขา พวกเขาจะไม่ลงโทษถงเยียนและเขาก็จะกลายเป็นแพะรับบาป ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถเปิดเผยความจริงไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม

 

 

เขาทำผิดตั้งแต่ก้าวแรกแล้วและไม่มีหนทางให้ย้อนกลับไปแก้ไขได้อีก ดังนั้นสิ่งเดียวที่เขาทำได้ก็คือการเดินไปบนเส้นทางบาปนี้โดยละทิ้งความรู้สึกผิดชอบชั่วดี พวกเขาจะไม่ได้เบาะแสใดๆ เกี่ยวกับซิงเหอจากเขา

 

 

ตกดึกแล้วแต่พวกเขาก็ยังหาตัวซิงเหอไม่พบ

 

 

นอกจากตระกูลหลินที่เฉลิมฉลองอยู่เบื้องหลัง คนอื่นๆ ต่างเป็นกังวลกันอย่างมาก แม้แต่คุณนายประธานาธิบดีเองก็รู้สึกแบบนั้น ด้วยพรสวรรค์ของซิงเหอ เธอจึงเป็นห่วงความปลอดภัยของหญิงสาวมากและรู้สึกผิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่ว่าอย่างไรก็เป็นคนของเธอที่ปล่อยให้ซิงเหอหายไป

 

 

ประธานาธิบดีสังเกตเห็นความกังวลของเธอและปลอบใจเธอ “อย่าห่วงเลย ตอนนี้ตำรวจกำลังออกไปค้นหาอย่างละเอียด พวกเขาจะต้องเจอเธอแน่”

 

 

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด