ตามใจรัก สาวนักแฮก 718 ชี้ไปที่เซี่ยซิงเหอ / 719 แผนการของพวกเธอ

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 718 ชี้ไปที่เซี่ยซิงเหอ / 719 แผนการของพวกเธอ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 718 ชี้ไปที่เซี่ยซิงเหอ

 

 

ผู้อาวุโสเฉินและคนอื่นๆ ต่างก็ประหลาดใจ เธอกำลังทำอะไร

 

 

ซิงเหอกับมู่ไป๋ซึ่งยืนอยู่ข้างๆ ผู้อาวุโสเฉินไม่ได้แสดงอารมณ์ใดๆ ออกมา พวกเขามองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยสายตาเย็นชา

 

 

“เธอจะทำอะไรน่ะ” ผู้อาวุโสเฉินรีบถามถงเยียน

 

 

ถงเยียนมองเขาด้วยแววตาพร่ามัวเหมือนกับเด็กน้อยที่น่าสงสาร “คุณตาคะ หนูกับคุณแม่ไม่สามารถเลือกเกิดได้แต่พวกเราสามารถเลือกครอบครัวของตัวเองได้ คุณตาช่วยยกโทษให้พวกเราได้ไหมคะ พวกเราสำนึกผิดแล้ว และนับจากนี้ไปท่านจะเป็นผู้อาวุโสที่เรารักและเคารพมากที่สุด ดังนั้นอย่าทอดทิ้งพวกเราเลย พวกเราไม่สามารถแยกจากท่านได้จริงๆ เพราะคุณตาเป็นครอบครัวที่ใกล้ชิดที่สุดของเรา!”

 

 

ผู้อาวุโสเฉินคิดว่าพวกเธอแค่อยากจะแสดงความขอบคุณกับความใส่ใจที่เขามีต่อพวกเธอในงานเลี้ยงนี้ แต่ปรากฏว่าพวกเธอยังไม่ล้มเลิกความคิดที่จะกลับเข้ามาในตระกูลเฉิน…

 

 

ผู้อาวุโสเฉินไม่ใช่คนเลือดเย็น เขาตื้นตันกับสิ่งที่เธอพูดจริงๆ อย่างไรก็ตามเขาสัญญาไว้กับซิงเหอแล้วว่าจะตัดขาดความสัมพันธ์กับพวกเธอชั่วคราว เพื่อลูกสาวที่หายไปของเขา เขาไม่สามารถรับพวกเธอกลับเข้ามาในตระกูลเฉินได้

 

 

ผู้อาวุโสเฉินยื่นมือของเขาออกมาเพื่อช่วยให้ถงเยียนยืนขึ้นและถอนหายใจ “ลุกขึ้นเถอะ เลิกคุกเข่าได้แล้ว”

 

 

“ไม่ค่ะ!” ถงเยียนปฏิเสธเขาอย่างดื้อดึง “ถ้าคุณตาไม่พูดว่ายกโทษให้พวกเราแล้ว หนูก็จะไม่ลุกขึ้น!”

 

 

“คุณพ่อคะ ได้โปรดให้อภัยพวกเราเถอะค่ะ!” เฉินหรูก็วิ่งเข้ามาอ้อนวอนเขาเหมือนกัน หลายคนที่ประทับใจกับการแสดงของสองแม่ลูกอดที่จะสงสารและเห็นอกเห็นใจพวกเธอไม่ได้ บางคนถึงขนาดช่วยพวกเธอโน้มน้าวผู้อาวุโสเฉิน

 

 

“ผู้อาวุโสเฉิน ทำไมท่านถึงไม่ยกโทษให้พวกเธอล่ะครับ อันที่จริงพวกเธอก็ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ทั้งหมดนี้เป็นความผิดของตระกูลหลิน และพวกเธอก็ไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังนั้นท่านไม่ควรโทษพวกเธอนะครับ”

 

 

“ใช่แล้ว ถึงอย่างไรท่านก็เป็นคนเลี้ยงพวกเธอมา ถึงแม้ว่าพวกเธอจะไม่ใช่ลูกหลานแท้ๆ ของท่าน ความสัมพันธ์ที่มีร่วมกันมาหลายสิบปีก็ต้องมีความหมายบ้าง ใช่ไหมคะ”

 

 

“คุณตายกโทษให้พวกเราได้ไหมคะ” ถงเยียนจับแขนของเขาไว้แน่นและอ้อนวอนทั้งน้ำตา

 

 

ผู้อาวุโสเฉินพูดหลังจากที่เงียบไปครู่หนึ่ง “อันที่จริงฉันก็ไม่เคยโทษพวกเธอคนใดคนหนึ่งเลย ดังนั้นยืนขึ้นเถอะ ฉันไม่โทษพวกเธอสองคนจริงๆ”

 

 

“จริงเหรอคะ” ถงเยียนประหลาดใจ “คุณตา นี่หมายความว่าท่านพร้อมที่จะรับพวกเรากลับไปแล้วใช่ไหมคะ”

 

 

“คุณพ่อเต็มใจที่จะรับพวกเรากลับเข้าไปในครอบครัวเหรอคะ คุณพ่อเต็มใจที่จะรับหนูกลับไปในฐานะลูกสาวใช่ไหม” เฉินหรูถามด้วยความคาดหวัง

 

 

ผู้อาวุโสเฉินส่ายหน้า “พวกเราคุยเรื่องนี้กันทีหลังเถอะ วันนี้เป็นวันเกิดของเสี่ยวเยียน อย่าทำลายโอกาสแบบนี้ด้วยเรื่องที่น่าหนักใจเลย ยืนขึ้นเถอะ”

 

 

แล้วเขาก็ต้องแปลกใจเมื่อถงเยียนเริ่มร้องไห้อีกครั้ง “คุณตาคะ! ท่านตัดสินใจที่จะยอมรับพวกเรากลับไปแล้วในวันนั้น แต่ภายในไม่กี่นาทีต่อมาท่านก็ผิดสัญญา ทำไมถึงเป็นแบบนั้นคะ มันเป็นเพราะเธอจริงๆ หรือเปล่า”

 

 

ถงเยียนชี้นิ้วตรงไปที่ซิงเหอ ทันใดนั้นซิงเหอก็กลายเป็นจุดสนใจของทุกคน

 

 

ผู้อาวุโสเฉินขมวดคิ้วด้วยความไม่พอใจ “เรื่องนี้เกี่ยวอะไรกับซิงเหอ อย่ากล่าวหาคนอื่นง่ายๆ แบบนี้สิ”

 

 

“หนูไม่ได้กล่าวหา! มันเป็นเพราะเธอจริงๆ ที่ทำให้คุณตาตัดสินใจทอดทิ้งพวกเรา วันนั้นท่านสัญญาแล้วว่าจะรับพวกเรากลับไปแต่หลังจากที่ไปประชุมอย่างลับๆ กับเธอในห้องเขียนหนังสือ ท่านก็กลับคำพูดอย่างกะทันหัน แม้แต่เซี่ยซิงเหอเองก็ยอมรับว่าเธอเป็นคนชักใยอยู่เบื้องหลัง แต่หนูไม่เข้าใจ เธอเป็นแค่หลานสาวที่ท่านเพิ่งรับเข้ามาใหม่ ดังนั้นทำไมท่านถึงยอมฟังคำพูดทุกอย่างของเธอ ในใจของท่านเธอสำคัญกว่าพวกเราหรอ หรือว่าเธอสามารถให้อะไรที่พวกเราไม่สามารถให้ท่านได้”

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 719 แผนการของพวกเธอ

 

 

“ไร้สาระ!” ผู้อาวุโสเฉินโมโหขึ้นมาทันที แน่นอนว่าคนฉลาดอย่างเขารู้ว่าถงเยียนกำลังบอกใบ้อะไร คำพูดของถงเยียนบอกเป็นนัยว่ามันมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวระหว่างเขากับซิงเหอ ซิงเหออายุน้อยกว่าเขา สังคมจีนให้ความสำคัญกับลำดับขั้นของครอบครัวมาก ดังนั้นข้อกล่าวหาแบบนี้สามารถทำลายชื่อเสียงและชีวิตของเขาได้

 

 

อย่างไรก็ตามดูเหมือนถงเยียนจะไม่หยุดในเร็วๆ นี้ “ถ้าไม่ใช่แล้วทำไมเธอถึงเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ภายในครอบครัวของพวกเราได้อย่างง่ายดายล่ะคะ คุณตา ถึงแม้ว่าหนูจะไม่ใช่หลานสาวแท้ๆ ของคุณตา แต่เซี่ยซิงเหอไม่เกี่ยวข้องกับท่านมากกว่าหนูอีก ท่านทอดทิ้งพวกเราเพราะเธอได้ยังไง คุณตาคะ ในใจของท่านพวกเราสำคัญน้อยกว่าเซี่ยซิงเหอคนนี้จริงๆ เหรอ”

 

 

“คุณพ่อคะ หนูก็ต้องการคำตอบเหมือนกัน!” เฉินหรูถามด้วยน้ำตา “ในใจของคุณพ่อ พวกเราไม่สำคัญเท่ากับเซี่ยซิงเหอคนนี้จริงๆ เหรอ พวกเราไม่ได้ทำอะไรผิดเลยนอกจากเกิดมามีสายเลือดที่ผิดพลาดเท่านั้น ทำไมคุณพ่อถึงใจร้ายกับพวกเราแบบนี้ ไม่ว่าหนูกับเสี่ยวเยียนจะขอร้องให้ท่านยกโทษให้มากแค่ไหน ท่านก็ปฏิเสธที่จะรับฟังพวกเรา หนูไม่เชื่อหรอกว่าท่านเกลียดพวกเราขนาดนั้น ดังนั้นเธอจะต้องมีความสำคัญบางอย่างต่อท่าน ไม่อย่างนั้นท่านจะอธิบายเรื่องที่ท่านยอมไล่พวกเราออกมาอย่างโหดร้ายเพียงเพราะคำพูดคำเดียวของเธอได้ยังไง”

 

 

“เซี่ยซิงเหอ อธิบายมาเดี๋ยวนี้นะ เธอใช้ยาเสน่ห์แบบไหนกับคุณตาของฉัน เขาถึงเต็มใจที่จะทำตามคำสั่งของเธอแบบนี้!” ถงเยียนยืดตัวขึ้นเต็มความสูงและสอบถามซิงเหออย่างโหดเ**้ยม

 

 

เธอสามารถทำให้ซิงเหอกับตระกูลเฉินกลายเป็นประเด็นสนใจของทุกคนได้ อันที่จริงฝูงชนอยู่ข้างเธอ ไม่ว่าอย่างไรเธอก็แค่ปรารถนาที่จะกลับเข้าไปในตระกูลเฉินเพราะเธอไม่สามารถแยกจากครอบครัวของเธอได้ ดังนั้นความโกรธและความเสียใจของเธอจึงดูสมเหตุสมผลร้อยเปอร์เซ็นต์

 

 

ไม่มีใครสงสัยเลยว่าการอ้อนวอนที่เฉินหรูกับถงเยียนทำก่อนหน้านี้เป็นแค่การแสดง มันเป็นการเตรียมพร้อมเพื่อเวลานี้ต่างหาก!

 

 

ผู้คนมักจะสงสารฝ่ายที่อ่อนแอกว่า ดังนั้นแผนของพวกเธอก็คือการสร้างสถานการณ์ให้ทุกคนเข้าใจว่าพวกเธอถูกเซี่ยซิงเหอรังแก และใช้เรื่องนี้ใส่ร้ายซิงเหอ ทุกคนจะเข้าข้างพวกเธอและไม่สงสัยว่านี่เป็นแผนการของพวกเธอ

 

 

นี่คือแผนของพวกหล่อนงั้นเหรอ… ซิงเหอรู้สึกผิดหวัง เธอคาดหวังว่าพวกหล่อนจะทำได้ดีกว่านี้ เธอไม่น่าประเมินพวกหล่อนสูงเกินไปเลยจริงๆ

 

 

“เธอ ยัยเซี่ย บอกพวกเรามานะ เธอไม่ได้ล่อลวงคุณพ่อของฉันให้เขาทอดทิ้งพวกเราใช่ไหม” เฉินหรูสอบถามต่อไป

 

 

ก่อนที่ซิงเหอจะได้ตอบอะไรผู้อาวุโสเฉินก็ประกาศด้วยความโกรธ “พวกเธอสองคนกำลังพูดเรื่องไร้สาระอะไรกัน! ฉันก็บอกแล้วไงว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับซิงเหอ!”

 

 

“คุณตาคิดว่าพวกเราจะเชื่อหรอคะ แม้แต่เซี่ยซิงเหอเองยังยอมรับว่าเธอเป็นคนจงใจขอให้ท่านตัดขาดจากพวกเรา เซี่ยซิงเหอ เธอกล้าพูดมันต่อหน้าคนทั้งห้องอีกครั้งไหมล่ะ”

 

 

“ทำไมฉันจะไม่กล้า” ซิงเหอเลิกคิ้วด้วยความสนใจและพูดต่ออย่างช้าๆ “ใช่แล้ว ฉันเป็นคนขอให้คุณตาตัดความสัมพันธ์กับพวกเธอสองคนจริงๆ”

 

 

ฝูงชนตกใจ มันเป็นฝีมือของเธอจริงๆ ด้วย! ทำไมเธอถึงชั่วร้ายและไร้ยางอายถึงขั้นร้องขออะไรแบบนี้ อย่างไรก็ตามทำไมผู้อาวุโสเฉินถึงรับฟังเธอและตัดขาดความสัมพันธ์กับเฉินหรูและถงเยียนเพราะเธอ หรือว่ามันจะมีเรื่องไม่ชอบมาพากลบางอย่าง… ระหว่างพวกเขาจริงๆ

 

 

ทันใดนั้นวิธีที่คนทั้งห้องใช้มองพวกเขาก็แปลกไป เฉินหรูกับถงเยียนมีความสุขมาก การที่เซี่ยซิงเหอยอมรับความผิดของเธอออกมาอย่างง่ายดายแบบนี้ทำให้พวกเธอเกือบจะหลุดหัวเราะออกมาดังๆ

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด