ตามใจรัก สาวนักแฮก 720 ผู้อาวุโสเฉินโมโห / 721 ความทุ่มเทที่ไร้ค่า

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 720 ผู้อาวุโสเฉินโมโห / 721 ความทุ่มเทที่ไร้ค่า at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 720 ผู้อาวุโสเฉินโมโห

 

 

“ทุกคนได้ยินที่เธอพูดใช่ไหม เป็นเพราะเธอคุณตาถึงปฏิเสธที่จะรับพวกเรากลับไป! เซี่ยซิงเหอ พวกเราไปทำอะไรไว้กับเธอหรอเธอถึงได้พุ่งเป้ามาที่พวกเราด้วยความอาฆาตแบบนี้ ก็ได้ ในเมื่อเธอร้ายกาจขนาดนี้ งั้นพวกเราก็จะไม่ออมมืออีกแล้ว จากนี้ไปฉันกับคุณแม่จะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอพ่ายแพ้!” ถงเยียนรีบโยนความผิดไปให้ซิงเหอทันที

 

 

มีแค่การทำแบบนี้เท่านั้นถึงจะทำให้สิ่งที่พวกเธอกำลังจะทำกับ ซิงเหอในอนาคตดูสมเหตุสมผล ไม่ว่าในอนาคตพวกเธอจะทำอะไร พวกเธอก็จะได้รับการให้อภัย เพราะพวกเธอเป็นฝ่ายที่ถูกรังแก ทุกคนชอบการแก้แค้น

 

 

เฉินหรูเข้าใจความนัยของลูกสาวเลยพูดว่า “เซี่ยซิงเหอ เธอยังอายุน้อยแต่ก็เป็นคนเจ้าแผนการถึงขนาดนี้แล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่ซับซ้อนจริงๆ! ถ้าพวกเราปล่อยให้อสรพิษชั่วร้ายอย่างเธออยู่ในโลกนี้ต่อไป มันก็จะเป็นการทำอันตรายต่อโลก! วันนี้พวกเราจะเปิดโปงเธอต่อหน้าคนทั้งโลก มันถึงเวลาแล้วที่เธอสมควรจะได้รับโทษของตัวเอง!”

 

 

จากนั้นเธอก็ยกมือขึ้นเพื่อจะตบหน้าซิงเหอ

 

 

ก่อนที่ฝ่ามือของเธอจะมาถึงใบหน้า มู่ไป๋ก็จับข้อมือของเธอไว้อย่างแน่นหนา เขาบีบข้อมือของเธอและจ้องเข้ามาในตาของเธอ “คุณคิดว่าเธอเป็นคนที่คุณสามารถแตะต้องได้เหรอครับ”

 

 

เฉินหรูตกใจกับโทสะในแววตาของเขา “ปล่อย ปล่อยฉัน…”

 

 

“ไสหัวไป!” มู่ไป๋เหวี่ยงเธอออกไปด้วยความดูถูกและกล่าวเตือน “ถ้าคุณอยากตายก็ลองทำแบบนั้นอีกครั้งสิ!”

 

 

เฉินหรูล้มลงไปกับพื้นด้วยเสียงกรีดร้อง

 

 

“คุณแม่!” ถงเยียนวิ่งไปพยุงตัวมารดาไว้ เธอตะโกน “ยาม สีมู่ไป๋กำลังทำร้ายคน! ใครก็ได้เรียกตำรวจที ตระกูลสีกำลังโจมตีผู้คน!”

 

 

ยามรีบวิ่งเข้ามาทันทีแต่พวกเขาก็ไม่กล้าทำอะไรกับมู่ไป๋ เขาไม่ใช่คนที่พวกเขาสามารถไปล่วงเกินได้

 

 

“พวกนายจะยืนอยู่ตรงนั้นทำไมล่ะ โยนเขาออกไปเดี๋ยวนี้ไม่อย่างนั้นเขาก็จะทำร้ายพวกเราต่อ!” เฉินหรูพยายามลุกขึ้นยืนและออกคำสั่งอย่างรุนแรง

 

 

“ใครกันแน่ที่เป็นฝ่ายโจมตีก่อน” ซิงเหอพูดขึ้นมาทันทีในขณะที่จ้องมองพวกเธออย่างเย็นชา “ฉันเชื่อว่าทุกคนที่นี่เห็นว่าเป็นคุณต่างหากที่เข้ามาตบฉันก่อน”

 

 

“นั่นก็เพราะว่าฉันมีสิทธิ์สั่งสอนเธอในฐานะผู้อาวุโส ฉันผิดเหรอที่ต้องการดัดนิสัยชั่วร้ายของเธอ” เฉินหรูเรียกร้องกลับ

 

 

ผู้อาวุโสเฉินไม่สามารถระงับความโมโหของเขาไว้ได้อีกต่อไป “พอแล้ว! พวกเธอต้องการอะไรถึงมาใส่ร้ายคนดีๆ อย่างซิงเหอ ไม่ใช่แค่นั้นนะพวกเธอสองคนยังวางแผนใส่ร้ายฉันด้วย! ฉันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าพวกเธอสองคนมีนิสัยแบบนี้!”

 

 

ผู้อาวุโสเฉินโกรธมากจริงๆ เขารู้สึกขนลุกกับสิ่งที่เขาเพิ่งได้ค้นพบ เหมือนกับว่าเขาได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของพวกเธอเป็นครั้งแรก พวกเธออาจโกรธเคืองที่เขาทอดทิ้งพวกเธอ แต่พวกเธอก็ไม่มีสิทธิที่จะมาทำลายชื่อเสียงของเขา เขามอบความรักให้กับพวกเธอมาตั้งหลายสิบปี และถึงแม้เขาจะรู้ว่าพวกเธอเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลหลินและเคยช่วยเหลือคนพวกนั้น เขาก็ขอให้ตำรวจปล่อยพวกเธอไป

 

 

เขาแค่ต้องการเวลาทำใจเพื่อที่จะสามารถรับพวกเธอกลับเข้ามาอีกครั้ง แต่พวกเธอตั้งใจที่จะทำลายชื่อเสียงของเขาเพียงเพราะว่าเขาไม่ยอมให้พวกเธอกลับเข้ามาในตระกูลเฉิน ถึงแม้ว่าพวกเธอจะเคียดแค้นเขา พวกเธอก็ควรจะรู้ดีมากกว่าที่จะมาสงสัยในตัวเขา

 

 

เขาอดถามตัวเองไม่ได้ว่าพวกเธอไม่รู้จริงๆ หรอว่าฉันเป็นคนยังไง

 

 

ในที่สุดเขาก็เข้าใจ พวกเธอรู้จักเขาเป็นอย่างดี แต่พวกเธอก็จงใจสร้างข่าวลือเกี่ยวกับเขาขึ้นมา ผู้อาวุโสเฉินไม่ใช่คนโง่ แน่นอนเขาตระหนักว่าพวกเธอต้องการที่จะแก้แค้นเขา

 

 

เป็นอย่างที่เขาคาดไว้ ความโกรธของเขาไม่ได้ทำให้พวกเธอยอมหยุด

 

 

“คุณพ่อพูดแบบนี้กับพวกเราได้ยังไงคะ!”

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 721 ความทุ่มเทที่ไร้ค่า

 

 

“เห็นได้ชัดว่าคุณพ่อถูกนังงูพิษนี่หลอกล่อ ไม่อย่างนั้นคุณพ่อจะทำเรื่องโหดร้ายกับพวกเราแบบนี้ได้ยังไงกันคะ คุณพ่อทำให้พวกเราผิดหวัง! ในเมื่อคุณพ่อตัดสินใจที่จะหันหลังให้พวกเราเพื่อคนแปลกหน้าแล้วละก็ ถ้างั้นคุณพ่อก็หมดความน่าศรัทธาที่พวกเรามีให้คุณพ่อมาตลอดแล้วละค่ะ คุณพ่อเป็นคนบังคับให้เราทำแบบนี้!”

 

 

“ใช่แล้วค่ะคุณตา พวกเราผิดหวังในตัวคุณตาที่สุด คุณตาทอดทิ้งพวกเราที่เป็นครอบครัวของคุณตาไปหาคนแปลกหน้าได้ยังไง คุณตาเคยรู้บ้างไหมว่าเรื่องนี้ทำให้พวกเราใจสลายแค่ไหน คุณตาทำกับพวกเราแบบนี้ได้ยังไง” ถงเยียนเริ่มโอดครวญอีกครั้ง เธอคุ้มคลั่งมากเสียจนเสียงแหบแห้ง เฉินหรูรีบหยิบผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาช่วยลูกสาวของตัวเอง

 

 

การแสดงนี้กวาดผู้คนให้มาอยู่ข้างพวกเธอได้สำเร็จ ผู้คนรู้สึกว่าผู้อาวุโสเฉินทำเกินกว่าเหตุ เขาไม่ควรทำกับพวกเธออย่างไม่ยุติธรรมเพียงเพราะบางอย่างที่พวกเธอไม่สามารถควบคุมได้ เขาต้องเป็นคนจิตใจโหดเ**้ยมมากถึงได้มองข้ามความสัมพันธ์ตลอดระยะเวลาหลายสิบปีไปได้

 

 

ไม่มีใครเข้าใจมุมมองของผู้อาวุโสเฉิน ลูกสาวของเขาถูกตระกูลหลินขโมยตัวไปและถูกส่งให้ต้องผจญชะตากรรมเพียงคนเดียวตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เธออาจจะไม่มีชีวิตอยู่แล้วก็ได้ แล้วเขาจะสามารถมองหน้าถงเยียนและเฉินหรูอยู่ได้อย่างไร

 

 

แต่ถึงอย่างนั้นเขาก้ไม่มีแสดงท่าทีต่อต้านอะไรที่เฉินหรูไปจับมือกับตระกูลหลินในการวางแผนใส่พวกเขาก่อนหน้านี้ ผู้อาวุโสเฉินเพียงแค่ต้องการหาลูกสาวของเขาให้พบและอยู่ให้ห่างจากลูกหลานของศัตรู อย่างน้อยก็เป็นการชั่วคราว มันเป็นเรื่องผิดมากเลยอย่างนั้นหรือ

 

 

เขารักพวกเธอมานานนับปีแต่นั่นหมายความว่าเขาจะต้องมอบความรักให้พวกเธอตลอดไปอย่างนั้นหรือ เขาติดค้างพวกเธอมากขนาดนั้นเลยหรือ ไม่ใช่ว่าเขาให้ไปพอแล้วอย่างนั้นหรือ เขากลายเป็นคนบาปเพียงเพราะเขาหยุดทำดีกับพวกเธออย่างนั้นหรือ

 

 

นี่มันตรรกะแบบไหนกัน ทำไมตระกูลเฉินที่เป็นเหยื่อที่เสียหายมากที่สุดจากเหตุการณ์ทั้งหมดนี่ถึงต้องทุกข์ทรมานกับการถูกประนามและโดยกล่าวหาเช่นนี้

 

 

แม้คนนอกจะไม่เข้าใจความรู้สึกของเขาก็ไม่เป็นไร แต่เฉินหรูกับถงเยียนไม่รู้ถึงความเจ็บปวดของเขาเลยหรืออย่างไร

 

 

พวกเธอรู้ถึงความเจ็บปวดแสนสาหัสที่ตระกูนเฉินกำลังเผชิญแต่พวกเธอกลับไม่เคยเห็นใจครอบครัวเพราะพวกเธอเอาตัวเองมาก่อนเท่านั้น ถ้าพวกเธอเข้าใจเขา พวกเธอจะไม่กดดันให้เขายอมรับเธอกลับเข้าตระกูลซ้ำแล้วซ้ำเล่าเช่นนี้

 

 

พวกเธอไม่เคยคิดที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดที่พวกเธอเคยกระทำ พวกเธอเพียงแต่ต้องการทำให้ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองลดเหลือน้อยที่สุด แน่นอนว่าเขาไม่ได้โง่พอที่จะเชื่อว่าสิ่งที่พวกเธออ้างว่าพวกเธอไม่อาจทนแยกจากตระกูลเฉินได้ ผู้อาวุโสเฉินเป็นคนเลี้ยงดูพวกเธอมา ดังนั้นเขารู้ดีว่าสิ่งที่พวกเธอไม่สามารถแยกจากได้คือผลประโยชน์ที่ตระกูลเฉินจะมอบให้

 

 

เมื่อครั้งที่พวกเธอยังเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลเฉิน เขาตัดสินใจที่จะมองข้ามนิสัยอันด่างพร้อยนี้ไป และแม้แต่ในตอนนี้เขายังยอมรับความเกลียดชังที่พวกเธอมีต่อเขาอย่างไม่แยแส แต่ทำไมพวกเธอต้องดูหมิ่นเขาด้วยความอาฆาตแค้นถึงเพียงนี้ นี่แสดงให้เห็นถึงระดับความสำนึกในบุญคุณและความเคารพที่พวกเธอมีต่อเขาจริงๆ

 

 

หากพวกเธอยังรู้จักความผิดชอบชั่วดีอยู่บ้าง พวกเธอจะไม่กล่าวหาเขาด้วยความหยาบคายที่บอกว่าเขามีความหลุ่มหลงทางกายและใจในตัวซิงเหอ ต้องเป็นคนแบบไหนกันถึงจะคิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้

 

 

การตระหนักได้ถึงด้านที่อัปลักษณ์ของพวกเธอทำให้ผู้อาวุโสเฉินรู้สึกเย็นเยือกไปถึงแก่น เขาคร่ำครวญให้กับช่วงเวลาหลายปีที่เขาทุ่มเทมอบความรักให้กับพวกเธอ เขามอบโลกทั้งใบให้พวกเธอและนี่คือสิ่งที่พวกเธอตอบแทนเขาอย่างนั้นหรือ

 

 

เขาได้ชุบเลี้ยงหมาป่าสองตัวขึ้นมาเพื่อลอบกัดเขาจากด้านหลัง!

 

 

ไม่สิ พวกเธอเลวร้ายยิ่งกว่าหมาป่า แม้แต่หมาป่ายังรู้จักจงรักภักดีต่อคนที่ปกป้องคุ้มครองพวกมัน รักพวกมัน และเลี้ยงดูพวกมันมาตลอดหลายปี

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด