ตามใจรัก สาวนักแฮก 704 รับกลับมา / 705 ฉันต้องการความร่วมมือจากท่าน

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 704 รับกลับมา / 705 ฉันต้องการความร่วมมือจากท่าน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 704 รับกลับมา

 

 

“ซิงเหอ ตามฉันมาที่ห้องเขียนหนังสือได้ไหม” ผู้อาวุโสเฉินถามอย่างอ่อนโยน ถึงแม้ว่าซิงเหอจะเป็นเพียงหลานสาวคนใหม่ที่เขาเพิ่งรับเข้ามา แต่เขาก็ปฏิบัติกับเธอเหมือนครอบครัวเดียวกัน แม้ว่าเขาจะรับถงเยียนกลับมาแล้ว ท่าทางที่เขามีต่อซิงเหอก็ไม่ได้เปลี่ยนไปแต่อย่างใด

 

 

ซิงเหอพยักหน้าและพาอาลิไปที่ห้องเขียนหนังสือกับเธอด้วย

 

 

ถงเยียนมองพวกเขาจากไปด้วยรอยยิ้มใสซื่อบนใบหน้า ไม่แสดงวี่แววของความไม่พอใจออกมาให้เห็นเลยสักนิด อย่างไรก็ตามชั่วขณะที่พวกเขาเลี้ยวไปอีกมุมหนึ่งสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไป

 

 

ชุยอิงตบหลังมือเธอเบาๆ และปลอบโยน “เสี่ยวเยียน อย่าใจร้อนเกินไป นี่เป็นสงครามที่ต้องใช้เวลา วันนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีแล้ว คุณตาเฉินยอมรับเธออีกครั้ง จำไว้นะว่าต้องทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่อย่างนั้นความพยายามของพวกเราก็จะสูญเปล่า”

 

 

ถงเยียนหายใจเข้าลึกๆ ก่อนตอบว่า “อย่าห่วงเลยอิงอิง ฉันรู้ว่าต้องทำยังไง ฉันจะทำตามแผนของเธอเพราะว่ามันได้ผลจริงๆ! ฉันมาหาคุณตาตั้งหลายครั้งแต่ไม่มีสักครั้งที่เขาจะอยากเจอหน้าฉัน แต่ครั้งนี้ท่าทางที่เขามีต่อฉันอ่อนลงจริงๆ ฉันจะทำให้ยัยแพศยานั่นทนทุกข์ทนต่อไปและจะไม่ปล่อยให้ความพยายามของพวกเราสูญเปล่า”

 

 

ชุยอิงยิ้มอย่างพอใจ “ฉันก็บอกเธอแล้วไม่ใช่เหรอว่าแผนของฉันจะต้องได้ผล ถ้าต้องสู้กับผู้หญิงเจ้าแผนการอย่างเซี่ยซิงเหอคนนี้ เธอก็ต้องอดทนให้มากกว่าหล่อน คนที่อยู่รอดถึงจะเป็นผู้ชนะ ดังนั้นจากนี้ไปสิ่งเดียวที่เธอต้องทำก็คือการทำตัวเป็นเด็กดีต่อหน้าคุณตาเฉิน แล้วปล่อยที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของฉัน”

 

 

“อิงอิง เธอดีที่สุดเลย! ถ้าไม่มีเธอฉันก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง…” ถงเยียนจับมือของชุยอิงด้วยความขอบคุณ หัวใจของเธอเต็มไปด้วยทะนงตัวเพราะว่าเธอคิดถูกจริงๆ ที่ไปขอให้ชุยอิงมาช่วยเธอ!

 

 

ชุยอิงจะช่วยเธอไล่เซี่ยซิงเหอออกไป วันที่เธอจะเตะซิงเหอออกไปจากประตูและทวงคืนทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นของเธอกำลังใกล้เข้ามา และมันก็ทำให้ความปีติยินดีผุดขึ้นมาในใจของเธอ อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้เตรียมพร้อมสำหรับความจริงที่ว่าซิงเหอเป็นหลานสาวแท้ๆ ของผู้อาวุโสเฉิน…

 

 

ซิงเหอตามผู้อาวุโสเฉินเข้ามาในห้องเขียนหนังสือ เขาเริ่มถามเกี่ยวกับการเดินทางของเธอที่ประเทศ R ก่อนที่จะมาเข้าเรื่องของการสืบค้นข้อมูล

 

 

ซิงเหอตอบเบาๆ “ฉันเจอเบาะแสบางอย่างแล้วค่ะ และฉันจะเปิดเผยทุกอย่างให้ท่านรู้หลังจากที่ได้รับการยืนยันมากกว่านี้”

 

 

ผู้อาวุโสเฉินดีใจมาก “จริงเหรอ เบาะแสอะไร!”

 

 

ซิงเหอส่ายหน้า “ฉันไม่อยากให้ความหวังท่านโดยเปล่าประโยชน์ ได้โปรดเชื่อใจฉันในตอนนี้นะคะ”

 

 

“แน่นอน” ผู้อาวุโสเฉินโบกมือแล้วพูด “ตาเชื่อในความสามารถของหลาน แต่ถึงยังไงก็ต้องเตือนว่าความปลอดภัยของเธอสำคัญกว่าการสืบข้อมูล ถ้ามันเป็นเรื่องที่อันตรายเกินไปก็อย่าเพิ่งรีบลงมือแต่ควรกลับมาปรึกษากับพวกเราก่อน”

 

 

“ได้ค่ะ” ซิงเหอพยักหน้าก่อนที่จะเหลือบตาขึ้นมามองเขา เธออดไม่ได้ที่จะถามออกมา “คุณตาวางแผนที่จะรับเฉินหรูกับถงเยียนกลับมาจริงๆ เหรอคะ”

 

 

ผู้อาวุโสเฉินไม่คิดว่าซิงเหอจะสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังนั้นเขาเลยตกใจเมื่อได้ยินเธอถามแบบนี้

 

 

เขามองเธอแล้วถอนหายใจ “มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะให้ความสัมพันธ์กลับไปเป็นเหมือนเดิมเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ไม่ว่ายังไงฉันก็ไม่สามารถทำเหมือนกับว่าพวกเธอไม่มีตัวตนได้ ความผูกพันที่มีร่วมกันมาหลายสิบปีมันไม่สามารถลืมได้ง่ายๆ แบบนั้น อย่างน้อยตอนนี้ฉันก็ยังปฏิบัติกับพวกเธอเหมือนครอบครัว แต่ถ้ามากไปกว่านั้น ฉันก็ไม่คิดว่าฉันจะสามารถทำได้”

 

 

อันที่จริงก็ไม่ใช่ว่าเขาไม่ต้องการที่จะทำแบบนั้นแต่เขาไม่สามารถทำได้ เพราะว่ามันไม่ยุติธรรมกับลูกสาวที่ต้องห่างเหินจากเขา และเขาจะไม่มีวันให้อภัยสิ่งที่ตระกูลหลินทำไว้กับพวกเขา

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 705 ฉันต้องการความร่วมมือจากท่าน

 

 

เขาวางแผนที่จะรับเฉินหรูมาเป็นลูกเลี้ยง นี่คือวิธีของเขาเพื่อปรับสมดุลทั้งสองข้าง เขาไม่ได้พูดแผนการของตัวเองออกมา แต่ซิงเหอเข้าใจมัน นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่เขาจะสามารถทำได้เมื่อคิดถึงสถานการณ์ในตอนนี้ เขาทำใจมองข้ามความทุกข์ทรมานของลูกสาวคนใดคนหนึ่งไปไม่ได้

 

 

ซิงเหอพยักหน้าแล้วพูด “คุณตาคะ อันที่จริงฉันอยากรู้ว่าผู้หญิงอีกคนเป็นใคร”

 

 

“เธอหมายถึงชุยอิงเหรอ” ผู้อาวุโสเฉินขมวดคิ้วด้วยความแปลกใจ เพราะเขาคิดว่าซิงเหอดูไม่เหมือนคนช่างสอดรู้สอดเห็น อันที่จริงเขาเชื่อว่าเธอมีนิสัยตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง

 

 

อย่างไรก็ตามผู้อาวุโสเฉินยังคงตอบตามความจริง “เธอมาจากตระกูลชุยของประเทศ R อันที่จริงพวกเขาเป็นผู้ช่วยชีวิตของ ตระกูลเฉิน ประมาณสิบปีก่อน ฉันไปประเทศ R เพื่อทำธุระบางอย่างและแม่เลี้ยงของเธอก็ไปด้วย แต่โชคร้ายที่เธอโดนลักพาตัวไปและโดนขังอยู่ในห้องเย็นตอนที่โจรลักพาตัวพยายามเรียกร้องประโยชน์จากพวกเรา เธอเกือบจะตายอยู่ในนั้น เป็นคุณปู่ของชุยอิงที่ใช้อำนาจของเขาเพื่อช่วยเธอ ถ้าไม่ได้พวกเขาช่วยไว้ ฉันก็คงสูญเสียลูกสาวทั้งสองคนไปแล้ว ดังนั้นตระกูลเฉินของเราเลยติดหนี้ชีวิตพวกเขา โชคไม่ดีที่อุบัติเหตุในครั้งนั้นก่อให้เกิดอันตรายที่แก้ไขไม่ได้กับร่างกายของเฉินอวี๋ ทำให้เธอไม่สามารถมีลูกได้”

 

 

ซิงเหอเลิกคิ้วด้วยความสนใจ ไม่น่าแปลกใจเลยที่คำพูดของชุยอิงจะมีอิทธิพลต่อตระกูลเฉินมากขนาดนี้

 

 

“คุณชุยก็มาจากประเทศ R เหรอคะ” เธอรู้สึกทึ่งกับข้อมูลนี้

 

 

ผู้อาวุโสเฉินพยักหน้าและพูดอย่างแนบเนียน “ใช่แล้ว ตระกูลชุยเป็นหนึ่งในตระกูลที่ยิ่งใหญ่และมีอำนาจที่สุดในประเทศ R”

 

 

ซิงเหอเข้าใจความหมายที่เขาต้องการจะสื่อทันที ประธานาธิบดีของประเทศ R ก็บังเอิญมีแซ่ชุยเหมือนกัน…

 

 

ดูเหมือนว่าชุยอิงคนนี้จะไม่ได้มาเยือนประเทศจีนโดยไม่มีเหตุผล อย่างไรก็ตามนี่อาจเป็นโอกาสที่ซิงเหอกำลังมองหาอยู่ก็ได้ ตาของเธอเปล่งประกายหลักแหลมแล้วจู่ๆ เธอก็บอกกับผู้อาวุโสเฉิน “คุณตาคะ ฉันต้องการความร่วมมือจากท่านเพื่อทำเรื่องบางอย่าง”

 

 

ผู้อาวุโสเฉินตกตะลึง “ความร่วมมืองั้นเหรอ แบบไหนล่ะ”

 

 

ซิงเหอมองเขาและให้สัญญาอย่างหนักแน่น “ฉันสามารถช่วยท่านหาลูกสาวได้ แต่ฉันต้องการความร่วมมือจากท่านอย่างเต็มที่ ตอนนี้ฉันต้องการให้ท่านร่วมมือกับฉันแต่ฉันยังไม่สามารถบอกรายละเอียดของแผนการให้รู้ได้ ดังนั้นฉันเลยต้องการทั้งความเชื่อใจและความร่วมมือจากคุณตา”

 

 

“เธอสามารถหาลูกสาวของฉันได้จริงๆ เหรอ” ผู้อาวุโสเฉินถามด้วยความลังเล

 

 

“ใช่ค่ะ” คำตอบของซิงเหอสั้นกระชับแต่แฝงไปด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ผู้อาวุโสเฉินเลือกที่จะเชื่อเธอราวกับกับเขาไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว

 

 

“ได้เลย!” เขาพยักหน้าอย่างหนักแน่นแล้วถาม “เธอต้องการความร่วมมือแบบไหนล่ะ”

 

 

“ตัดขาดความสัมพันธ์ทั้งหมดกับเฉินหรูและถงเยียน” อยู่ดีๆ ซิงเหอก็ประกาศออกมา ทั้งผู้อาวุโสเฉินและอาลิเบิกตากว้างด้วยความตกใจ ซิงเหอกำลังพูดเรื่องอะไรอยู่!

 

 

เธอต้องการให้ผู้อาวุโสเฉินตัดเฉินหรูกับถงเยียนออกไปจากชีวิตของเขา แต่ทำไมล่ะ มันเกี่ยวอะไรกับการค้นหากัน

 

 

ผู้อาวุโสเฉินก็สงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน เขาถาม “นี่คือความร่วมมือที่เธอต้องการจากฉันเหรอ แต่มันเกี่ยวอะไรกับการค้นหาลูกสาวของฉันล่ะ”

 

 

“ความสัมพันธ์นั้นลึกซึ้งกว่าที่ท่านคิด แต่ตอนนี้ฉันยังไม่สามารถพูดอะไรได้ อย่ากังวลเลยค่ะ แล้วฉันจะบอกทุกอย่างให้รู้ในเร็วๆ นี้ สำหรับตอนนี้ฉันแค่ต้องการความร่วมมือจากท่านอย่างเต็มที่ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะนี่จะเป็นแค่ชั่วคราวเท่านั้น ท่านสามารถรับพวกเธอกลับเข้ามาในตระกูลเมื่อไหร่ก็ได้ในอนาคต” ซิงเหอตอบเบาๆ ความคิดของเธอไม่สามารถอ่านได้เลย

 

 

อย่างไรก็ตามมันก็ดูไม่เหมือนกับการตั้งใจที่จะแย่งความรักของผู้อาวุโสเฉินมาจากถงเยียน มันฟังดูเหมือนกับว่าทั้งหมดนี้เกี่ยวข้องกับการค้นหาจริงๆ แต่ยังไงและเพื่ออะไรล่ะ…

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด