ตามใจรัก สาวนักแฮก 756 แผนการ / 757 ทุกอย่างกำลังจะจบลงในไม่ช้า (จบบทประเทศ R)

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 756 แผนการ / 757 ทุกอย่างกำลังจะจบลงในไม่ช้า (จบบทประเทศ R) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 756 แผนการ

 

 

เขาได้รับการเตือนว่าเขาเป็นฝ่ายที่ต้องการความช่วยเหลือจากพวกเธอในการกำจัดตระกูลเฮ่อหลาน เขาต้องการพวกเธอมากกว่าที่พวกเธอต้องการเขา…

 

 

“ตกลงครับ ติดต่อผมมาพรุ่งนี้แล้วกัน แล้วก็ดูแลความปลอดภัยของคุณด้วย เพราะเฮ่อหลานชางมีคำสั่งให้ลอบสังหารพวกคุณทุกคน” ชุยเชี่ยนเตือนพวกเธอด้วยความหวังดี

 

 

“ขอบคุณสำหรับความห่วงใยค่ะ พวกเราจะระวังตัวเป็นพิเศษ คุณเองก็พยายามอย่าให้เขาสงสัยนะคะ อดทนไปอีกสักพัก แล้วพวกเราก็จะจัดการกับพวกเขาได้ทุกคน”

 

 

ความมั่นใจของซิงเหอทำให้ความหวังของชุยเชี่ยนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เขาถอนหายใจด้วยความโล่งอกเพราะดูเหมือนว่าเขาจะเลือกทางที่ถูกต้อง

 

 

“ถ้าอย่างนั้นผมจะรอฟังข่าวดีจากคุณ บอกผมมาได้เลยถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือ”

 

 

“โอเคค่ะคุณชุย หวังว่านี่จะเป็นการร่วมมือที่ดี”

 

 

“แน่นอนครับ”

 

 

จากนั้นทั้งสองคนก็วางสายพร้อมกัน มู่ไป๋และคนที่เหลือได้ยินจากบทสนทนาของซิงเหอแล้วว่าชุยเชี่ยนตกลงที่จะร่วมมือกับพวกเขา เขาถามซิงเหอด้วยรอยยิ้ม “ในที่สุดก็ได้ความร่วมมือจากเขาแล้ว”

 

 

ซิงเหอพยักหน้า “ใช่ จากวิธีการพูดของเขา ฉันเชื่อว่าเขาตาสว่างแล้ว”

 

 

“ซิงเหอ เธอรู้ได้ยังไงว่าในที่สุดเขาจะเลือกให้ร่วมมือกับพวกเรา” อาลิถามด้วยความอยากรู้ นี่เป็นคำถามที่อยู่ในใจของทุกคน

 

 

ซิงเหอยิ้ม “เพราะเขากลัวว่าพวกเราจะทำให้ตระกูลเฮ่อหลานพ่ายแพ้ เขาต้องรีบเลือกข้าง ไม่อย่างนั้นจุดจบของเขาคงไม่สวยนัก”

 

 

แซมหัวเราะอย่างเบิกบาน “ดูเหมือนว่าประธานาธิบดีคนนี้จะไม่โง่นะ แล้วพวกเราก็บังเอิญมีหลักฐานการกระทำผิดกฎหมายของเขาซะด้วย ถ้าเขาไม่เลือกที่จะให้ความร่วมมือกับเรา ฉันเชื่อว่าเขาจะต้องพ่ายแพ้ไปพร้อมๆ กับตระกูลเฮ่อหลาน!”

 

 

“นี่แปลว่าพวกเราไม่ต้องใช้คำให้การของเฮ่อปินในตอนนี้ อันที่จริงถ้าเขาไม่หักหลังพวกเรา เราก็สามารถเก็บคำให้การนั้นไว้ตลอดไป” ซิงเหอพูดตามความจริงแต่น้ำเสียงของเธอมีความโหดร้ายแฝงอยู่ ถึงแม้ว่าชุยเชี่ยนจะเลือกให้ความร่วมมือกับพวกเธอ มันก็ไม่ได้หมายความว่าเธอเชื่อใจเขาโดยสมบูรณ์และไร้ข้อกังขา ถ้าเขาทรยศเมื่อไหร่ ซิงเหอก็ไม่ลังเลที่จะทำลายเขา

 

 

อย่างไรก็ตามเขาจะไม่ทรยศพวกเธอ เพราะมันไม่มีประโยชน์กับเขาเลยสักนิดที่จะเป็นศัตรูกับทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าอย่างไรทางเลือกของเขาก็เป็นตัวเร่งที่พวกเธอกำลังรออยู่ ด้วยความร่วมมือจากชุยเชี่ยนแผนการที่เหลือก็จะสามารถดำเนินต่อไปได้ง่ายขึ้น พวกเธอแค่ต้องการเวลาอีกสักหน่อยแล้วตระกูลเฮ่อหลานก็จะพบกับจุดจบ!

 

 

จากนั้นความลับของโปรเจกต์กาแล็กซีก็จะถูกเปิดเผย และเธอก็จะออกตามหาแม่ของเธอ…

 

 

ซิงเหออดทนรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ถึงวันนั้นเร็วๆ อย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้หมายความว่าเธอจะประมาทเพียงเพราะเป้าหมายของเธอใกล้จะสำเร็จแล้ว อันที่จริงเธอยิ่งระมัดระวังมากขึ้นและตรวจสอบทุกขั้นตอนของเธอ เธอจะไม่ยอมให้ใครหรืออะไรมาขัดขวางเธอทั้งนั้น!

 

 

เธอจะกำจัดอุปสรรคทั้งหมด!

 

 

ไม่มีใครสามารถหยุดความต้องการของเธอที่จะทำลายตระกูลเฮ่อหลานให้ราบคาบ มู่ไป๋และเพื่อนๆ ของเธอก็สนับสนุนเธออย่างเต็มที่

 

 

แม้กระทั่งลู่ฉีก็ให้ความร่วมมือกับเธอ ลู่ฉีเดินทางมาถึงประเทศ R ในวันที่สอง หลังจากที่แอบไปรับเขามาอย่างลับๆ แล้ว พวกเขาก็เดินทางไปพบกับเฮ่อหลานฉี

 

 

ชุยเชี่ยนได้จัดเตรียมทุกอย่างไว้แล้ว เขาใส่ยานอนหลับลงไปในน้ำดื่มของเฮ่อหลานฉีเพื่อไม่ให้เขารู้ตัวว่าพวกเขาทำอะไรกับเขา แผนการของซิงเหอได้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการ ชั่วขณะนั้นเป็นช่วงเวลาที่โชคชะตาของตระกูลเฮ่อหลานเริ่มตกต่ำไปสู่การพังทลาย

 

 

อันที่จริงเฮ่อหลานชางสามารถสัมผัสได้ถึงลางร้ายที่กำลังจะมาถึง นอกจากข่มขู่ชุยเชี่ยน เขาก็ส่งคนของเขาออกไปตามหากลุ่มของซิงเหอเช่นกัน เฮ่อหลานชางอยู่เหนือจุดที่จะสนใจอะไรแล้ว คำสั่งของเขาก็คือหากเจอใครก็ตามในกลุ่มของซิงเหอก็ให้ฆ่าพวกเขาทันที

 

 

กระนั้นกลุ่มของซิงเหอได้หายไปซ่อนตัวอยู่ ไม่ว่าคนของเขาจะพยายามค้นหาพวกเธอมากแค่ไหนก็ไม่พบพวกเธอที่ไหนเลย

 

 

ทุกคนพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของเฮ่อหลานฉีไม่หยุด มันยังคงเป็นหัวข้อที่ผู้คนพูดถึงมากที่สุดในประเทศ R

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 757 ทุกอย่างกำลังจะจบลงในไม่ช้า (จบบทประเทศ R)

 

 

นี่หมายความว่าเฮ่อหลานชางไม่สามารถจ่ายค่าประกันตัวของเขาได้ถึงแม้ว่าจะต้องการก็ตาม เฮ่อหลานฉีต้องอยู่ในห้องขังต่อไป เขาโกรธจัดที่ตัวเองถูกจองจำ เขาเป็นนายน้อยของตระกูลเฮ่อหลานที่มีเกียรติ พวกเขาทำให้เขาต้องมาทนกับอัปยศอดสูแบบนี้ได้ยังไง

 

 

เฮ่อหลานฉีใช้เวลาทุกชั่วโมงที่เขาตื่นไปกับการถูกขังอยู่ในคุก เขาใกล้จะเสียสติเต็มที อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากรอให้พ่อของเขาหาตัวเฮ่อปินให้เจอ มีแค่การหาเฮ่อปินให้เจอเท่านั้นถึงจะสามารถล้างมลทินให้กับข้อหาฆาตกรรมของเขาได้

 

 

แต่แม้จะผ่านไปนานมากแล้ว ตำรวจก็ยังไม่สามารถหาตัวเฮ่อปินพบ ไม่ใช่แค่นั้น พวกเขายังไม่สามารถหากลุ่มของซิงเหอเจอด้วย

 

 

ในขณะเดียวกัน ธุรกิจของตระกูลเฮ่อหลานก็ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง พวกเขาสูญเสียกำไรก้อนใหญ่ไป ตำรวจมาสอบสวนพวกเขาวันเว้นวันและนี่ก็รบกวนเฮ่อหลานชางมาก ผ่านไปหลายวันเข้า เขาก็เริ่มรำคาญมากขึ้นเรื่อยๆ และความต้องการที่อยากจะฆ่าซิงเหอและทุกๆ คนรอบตัวเธอก็เพิ่มขึ้นทีละน้อย

 

 

ท่าทีที่เขามีต่อชุยเชี่ยนเองก็เลวร้ายลงเช่นกันเพราะจนถึงตอนนี้ ชุยเชี่ยนก็ยังหาตัวคนที่เขาต้องการไม่พบ เฮ่อหลานชางเอาความโกรธไปลงกับเขาแทบจะทุกวัน แต่ชุยเชี่ยนก็อ้างเหตุผลมากมายเพื่อปลอบใจเขา ทว่าทุกครั้งหลังจากที่วางสาย ความมุ่งมั่นของชุยเชี่ยนที่จะกำจัดเฮ่อหลานชางก็มีแต่เพิ่มมากขึ้น

 

 

เวลาผ่านไปเกือบจะครึ่งเดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่มีสัญญาณเคลื่อนไหวจากซิงเหอ ถ้าเธอไม่เริ่มแผนการในเร็วๆ นี้แล้วละก็ เฮ่อหลานชางจะต้องมาฆ่าเขาแน่

 

 

 

 

เฮ่อหลานชางทำให้ชุยเชี่ยนต้องรีบลงมือทำอะไรสักอย่าง เขาโทรหาซิงเหอทันทีเพื่อสอบถามเกี่ยวกับความคืบหน้าของเธอ “คุณเซี่ยครับ เฮ่อหลานชางกำลังจะหมดความอดทนแล้ว เขาใกล้จะถึงขีดจำกัดแล้ว คุณจะเริ่มแผนการเมื่อไหร่ครับ”

 

 

“แผนการของพวกเราเริ่มขึ้นแล้ว และมันก็ดำเนินไปอย่างราบรื่น พรุ่งนี้พวกเราต้องการความช่วยเหลือจากคุณเพื่อให้พวกเราได้พบเฮ่อหลานฉีอีกครั้ง อย่ากังวลเลยค่ะเพราะว่าทุกอย่างกำลังจะจบลงในไม่ช้า” ซิงเหอพูดเบาๆ แต่น้ำเสียงของเธอเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ

 

 

คำตอบของเธอหยุดคำถามของชุยเชี่ยนให้จบลงแค่นั้น เขาตอบอย่างตื่นเต้น “โอเคครับ ผมจะไปเตรียมการทั้งหมดเดี๋ยวนี้!”

 

 

ณ เวลานั้นเขาไม่สนใจแล้วว่าแผนการของพวกเธอคืออะไร เขาแค่อยากจะเป็นอิสระจากเฮ่อหลานชาง เขากลัวว่าเฮ่อหลานชางจะไม่สามารถทนได้อีกต่อไป

 

 

แต่แล้วชุยเชี่ยนก็ต้องประหลาดใจเพราะหลังจากที่กลุ่มของซิงเหอมาหาเฮ่อหลานฉีลับๆ เฮ่อหลานฉีก็ล้มป่วยอย่างหนัก เขาไม่ได้สติและตัวร้อนจากการมีไข้สูง ในขณะเดียวกันซิงเหอก็โทรมาหาเขาให้บอกเฮ่อหลานชางให้มารับลูกชายของเขากลับไป

 

 

ชุยเชี่ยนตกตะลึง “คุณอยากให้ผมปล่อยตัวเฮ่อหลานฉีไปงั้นเหรอ”

 

 

ซิงเหอพยักหน้า “ถูกต้องค่ะ ตอนนี้เขาหมดสติอยู่ จึงควรปล่อยเขากลับไปหาครอบครัวของเขา ไม่อย่างนั้นเฮ่อหลานชางอาจจะก่อเรื่อง”

 

 

“พวกคุณทำอะไรกับเฮ่อหลานฉี” ชุยเชี่ยนถามด้วยความกังวล เขาอาจตกลงที่จะร่วมมือกับพวกเธอและเข้าจับกุมเฮ่อหลานฉีก็จริง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะยอมให้มีอะไรเกิดขึ้นกับเฮ่อหลานฉีเพราะว่ามันยังไม่ถึงเวลา ถ้ามีบางอย่างเกิดขึ้นกับเฮ่อหลานฉี เฮ่อหลานชางจะต้องมาเอาชีวิตเขาแน่

 

 

“คุณเซี่ย ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาแหย่เฮ่อหลานชางนะครับ!” ชุยเชี่ยนเตือนด้วยน้ำเสียงจริงจัง “ก่อนที่คุณจะมั่นใจอย่างเต็มที่ คุณไม่ควรไล่ต้อนเฮ่อหลานชาง ไม่อย่างนั้นเขาอาจจะโจมตีโดยไม่เลือกหน้า”

 

 

ซิงเหอเข้าใจความกังวลของเขาทันที เธอตอบอย่างใจเย็น “ไม่ต้องห่วงค่ะ เฮ่อหลานฉีจะไม่ตาย อันที่จริงฉันควรจะพูดว่าสุขภาพของเขากำลังอยู่ในจุดสูงสุด เมื่อเขาตื่นขึ้นมาทุกอย่างก็จะจบลง”

 

 

“ทำไมล่ะครับ” ชุยเชี่ยนสับสน

 

 

ซิงเหอแสยะยิ้ม “ฉันยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ในตอนนี้ ไว้ฉันจะอธิบายทุกอย่างให้คุณฟังเมื่อคดีจบลง คุณชุยคะ พวกเราอยู่ห่างจากชัยชนะแค่ก้าวเดียวเท่านั้น คุณต้องเชื่อพวกเราเพราะฉันสามารถบอกคุณได้แค่ว่าแผนการของเราจะสำเร็จแน่นอน”

 

 

ชุยเชี่ยนเห็นความมั่นใจและความแน่วแน่ส่องสว่างอยู่ในดวงตาของเธอ ด้วยเหตุผลประหลาดบางอย่างเขารู้สึกมั่นใจและเลือกที่จะเชื่อเธอ

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด