ตามใจรัก สาวนักแฮก 754 จับกุมเฮ่อหลานฉี / 755 ยอมให้ความร่วมมือ

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 754 จับกุมเฮ่อหลานฉี / 755 ยอมให้ความร่วมมือ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 754 จับกุมเฮ่อหลานฉี

 

 

ไม่สิ ถ้าจะพูดให้ถูกก็คือมันทำให้เฮ่อหลานฉีตกเป็นเป้าสายตาของสาธารณชน วิดีโอสั้นๆ ที่ถ่ายในคฤหาสน์ของตระกูลเฮ่อหลานแสดงให้เห็นว่าเฮ่อหลานฉีกับยามสองสามคนกำลังลากร่างโชกเลือดของเฮ่อปินจากตึกหนึ่งไปยังอีกตึกหนึ่ง นี่เป็นวิดีโอที่ซิงเหอบันทึกไว้ก่อนหน้านี้และเธอก็เลือกที่จะเผยแพร่มันในโลกออนไลน์ ทำให้ผลกระทบแผ่ขยายเป็นวงกว้างแทบจะในทันที

 

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแองเจิลถูกปกปิดไว้อย่างรวดเร็วด้วยอิทธิพลของเฮ่อหลานชาง ทำให้สาธารณชนค่อยๆ ลืมมันไป แต่วิดีโอล่าสุดนี้สร้างปฏิกิริยาลูกโซ่ทำให้มันกลับมาอยู่หน้าแรกอีกครั้ง ข่าวลือในครั้งนี้เลวร้ายยิ่งกว่าเดิม

 

 

ประชาชนของประเทศ R เริ่มสงสัยเกี่ยวกับความน่าสยดสยองและความลึกลับของตระกูลนี้ การประท้วงของสาธารณชนรุนแรงมากจนตำรวจต้องนำกองกำลังไปช่วยเหลือเฮ่อปินที่คฤหาสน์ของตระกูลเฮ่อหลาน ทว่าพวกเขาหาเฮ่อปินไม่พบ!

 

 

ไม่ว่าทีมประชาสัมพันธ์ของตระกูลเฮ่อหลานจะพยายามอธิบายเกี่ยวกับสถานการณ์นี้แค่ไหน ทุกคนก็แน่ใจว่าเฮ่อหลานฉีได้ฆ่าเฮ่อปินและจัดการศพของเขาไปแล้ว พวกเขาเรียกร้องให้ตำรวจจับกุมเฮ่อหลานฉี เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นสิ่งที่เฮ่อหลานชางไม่คาดคิด!

 

 

ถึงแม้ว่าชุยเชี่ยนจะอยู่ฝั่งเดียวกับพวกเขา แต่เขาก็ไม่สามารถช่วยตระกูลเฮ่อหลานปิดบังเรื่องใหญ่แบบนี้ได้ ทั้งประเทศได้เห็นสิ่งที่เฮ่อหลานฉีทำกับตาตัวเอง ถ้าตำรวจไม่จับกุมเฮ่อหลานฉี คนทั้งประเทศก็จะลุกฮือขึ้นมาปฏิวัติ

 

 

เฮ่อหลานฉีโกรธมากแต่เขาก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยอมให้ตัวเองโดนนำตัวไปยังสถานีตำรวจไม่ต่างจากนักโทษ พ่อของเขาเองก็โกรธพอๆ กันและมั่นใจว่านี่เป็นการกระทำของเซี่ยซิงเหอ เขายังสงสัยอีกด้วยว่าข่าวเกี่ยวกับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแองเจิลที่ถูกเผยแพร่ออกไปก่อนหน้านี้ก็เป็นฝีมือของเธอเช่นกัน ความจริงที่ว่าพวกเธอกล้าท้าทายเขาอย่างเปิดเผยทำให้เขากัดฟันด้วยความโมโห เขาอยากจะจับตัวซิงเหอกับสมรู้ร่วมคิดของเธอมาทรมานจนกว่าจะหมดลมหายใจ!

 

 

หลังจากที่เฮ่อหลานฉีถูกนำตัวไปแล้ว ความเดือดดาลของเฮ่อหลานชางก็ยังคงดำเนินต่อไปเป็นเวลานาน เขาโทรหาชุยเชี่ยนและตะโกนสั่ง “ไปหาไอ้ลูกชายนอกสมรสคนนั้นแล้วเอาตัวมันมาให้ฉันเดี๋ยวนี้! มีแค่การแสดงให้สาธารณชนเห็นว่ามันยังมีชีวิตอยู่เท่านั้นถึงจะช่วยลูกชายอันเป็นที่รักของฉันได้! ถ้าแกทำไม่สำเร็จละก็อย่ามาโทษสิ่งที่ฉันจะทำเพื่อเป็นการลงโทษ!”

 

 

ดวงตาของชุยเชี่ยนมืดลงขณะที่คำขู่ของเฮ่อหลานชางลอยเข้ามาในหูของเขา มันช่วยเสริมความแน่วแน่ของเขาที่จะหลบหนีจากการควบคุมของเฮ่อหลานชาง เขาเป็นประธานาธิบดีของประเทศนี้ เขาจะยอมให้คนอื่นมาข่มขู่และสั่งการแบบนี้ได้ยังไง

 

 

กระนั้นชุยเชี่ยนก็ไม่กล้าที่จะแสดงความไม่พอใจออกไประหว่างที่พูดคุยกับเฮ่อหลานชาง “ไม่ต้องห่วง ผมจะหาเขาให้เจอให้เร็วที่สุด เขาน่าจะยังมีชีวิตอยู่ แล้วเฮ่อหลานฉีก็จะปลอดภัย”

 

 

“หวังว่าแกจะทำตามสัญญาและหามันให้เจอให้เร็วที่สุด อีกอย่าง จัดการพวกคนที่เป็นภัยจากตระกูลเฉินด้วย! ชุยเชี่ยน นี่เป็นโอกาสที่แกจะทำให้ฉันประทับใจแล้ว ดังนั้นอย่าทำให้ฉันผิดหวังล่ะ ไม่อย่างนั้นฉันจะสงสัยว่าแกลอบติดต่อกับตระกูลเฉินจากประเทศจีนลับๆ” เฮ่อหลานชางจบการสนทนาด้วยการขู่อย่างเปิดเผย

 

 

แววตาของชุยเชี่ยนเยือกเย็นขึ้นแต่น้ำเสียงของเขายังคงอ่อนน้อมเหมือนเดิม “ทำไมคุณถึงสงสัยเรื่องแบบนั้นล่ะ อย่ากังวลเลย ผมจะทำตามคำสั่งของคุณอย่างเชื่อฟัง”

 

 

“ดี รีบไปจัดการให้เรียบร้อย” จากนั้นเฮ่อหลานชางก็วางสายไป วิธีการพูดของเขาเป็นแบบนี้เสมอ ราวกับว่าประธานาธิบดีเป็นตำแหน่งที่ต่ำกว่าเขา เฮ่อหลานชางออกคำสั่งกับชุยเชี่ยนราวกับเขาเป็นทาสรับใช้ ไม่ให้ความเคารพเลยสักนิด

 

 

ถึงแม้ชุยเชี่ยนจะยอมรับว่าเฮ่อหลานชางมีความสำคัญในช่วงที่เขาเริ่มต้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะให้สิทธิ์เฮ่อหลานชางมาเหยียบย่ำเขาแบบนี้

 

 

ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามหากถูกปฏิบัติเหมือนเครื่องมือที่ใช้แล้วทิ้งก็ต้องเกิดความขุ่นเคืองเป็นธรรมดา นอกจากนี้ชุยเชี่ยนยังมีเจตนาที่จะหลบหนีจากการควบคุมของเฮ่อหลานชางมาตั้งนานแล้ว เขาตระหนักว่านี่เป็นถนนที่ไม่มีวันสิ้นสุด เขาไม่ต้องการที่จะจมลงสู่ความมืดมิดไปมากกว่านี้ เขาปรารถนาที่จะหนีรอดจากมันให้เร็วที่สุดเพื่ออิสรภาพที่เขาสมควรได้รับกลับคืนมา

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 755 ยอมให้ความร่วมมือ

 

 

อย่างไรก็ตามเฮ่อหลานชางรู้จุดอ่อนของเขามากมาย และนั่นก็คือเหตุผลที่เขามักจะประจบเฮ่อหลานชาง แต่ว่าตอนนี้มันถึงขีดจำกัดของเขาแล้ว เขาไม่สามารถทนเป็นหุ่นเชิดของเฮ่อหลานชางได้อีกต่อไป

 

 

นอกจากนี้ความโชคร้ายที่เกิดขึ้นกับตระกูลเฮ่อหลานอย่างต่อเนื่องยังแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าตระกูลเฉินตั้งใจที่จะสู้กับพวกเขาจนกว่าจะตายกันไปข้าง ท้ายที่สุดแล้วไฟก็จะลามมาถึงเขาเหมือนกัน ดังนั้นทางเลือกที่ชาญฉลาดก็คือการร่วมมือกับตระกูลเฉินเพื่อกำจัดเฮ่อหลานชาง มีแค่วิธีนี้เท่านั้นเขาถึงจะมีโอกาสรอด

 

 

ก่อนที่เฮ่อหลานชางจะโทรมาข่มขู่เขา ชุยเชี่ยนยังคงตัดสินใจไม่ได้แต่ตอนนี้เขาตัดสินใจแล้ว เขาไม่ลังเลอีกต่อไป เขาจะตอบรับข้อเสนอของซิงเหอและร่วมมือกับเธอ!

 

 

หลังจากที่ชุยเชี่ยนตัดสินใจแล้วเขาก็โทรหาซิงเหอทันที ซิงเหอกำลังรอสายจากเขาอยู่จริงๆ

 

 

ซิงเหอหยิบโทรศัพท์มือถือที่กำลังส่งเสียงดังขึ้นมา แล้วรอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นมาบนใบหน้าของเธอเมื่อเธอเห็นชื่อของคนที่โทรมา “ชุยเชี่ยนโทรมา”

 

 

อีเฉินและคนที่เหลือตื่นเต้น “ซิงเหอ คุณไปเป็นหมอดูได้เลยนะเนี่ย! เร็วเข้า รีบรับสายแล้วฟังว่าเขาจะพูดอะไร”

 

 

ซิงเหอพยักหน้าและกดปุ่มรับสายอย่างไม่รีบร้อน “สวัสดีค่ะท่านประธานาธิบดี สบายดีไหมคะ”

 

 

“สวัสดีตอนบ่ายครับคุณเซี่ย” ชุยเชี่ยนก็พูดอย่างเป็นปริศนาเช่นกัน “คุณเซี่ย วันนี้มีวิดีโอใหม่ปรากฏอยู่บนโลกออนไลน์ คุณเห็นมันหรือยังครับ”

 

 

ซิงเหอไม่ได้แปลกใจกับคำถามของเขา เธอตอบออกไปตามตรง “ฉันเห็นแล้วค่ะ อันที่จริงฉันเชื่อว่าฉันเป็นคนแรกที่ได้เห็นมัน”

 

 

ถ้าเธอพูดว่าเธอเป็นคนแรกที่ได้เห็นมัน งั้นก็เป็นไปได้ที่เธอเป็นคนเผยแพร่มัน…

 

 

ชุยเชี่ยนมั่นใจมากขึ้นว่าวิดีโอก่อนหน้านี้ที่เกี่ยวกับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแองเจิลก็เป็นฝีมือของเธอเช่นกัน เขารู้สึกประทับใจกับกลุ่มของเธอมาก พวกเธอไม่เพียงแค่บันทึกวิดีโอที่ตระกูลเฮ่อหลานทำผิดพลาดไว้ได้แต่ยังสามารถช่วยเฮ่อปินออกมาจากคฤหาสน์ของตระกูลเฮ่อหลานโดยที่ไม่มีใครสังเกตเห็นเลย ความสำเร็จนี้ไม่ใช่ว่าใครก็สามารทำได้

 

 

ถ้าเขาเลือกที่จะเป็นศัตรูกับพวกเธอ ชุยเชี่ยนเชื่อว่าในที่สุดหลักฐานที่เป็นอันตรายต่อของเขาก็คงตกอยู่ในมือของพวกเธอเช่นกัน ชุยเชี่ยนไม่ได้ซื่อถึงขนาดที่จะคิดว่าปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ด้วยการลอบสังหารพวกเธอ ไม่ว่าอย่างไรซิงเหอก็เป็นตัวแทนของประเทศจีน ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับเธอระหว่างที่ยังอยู่ในประเทศของเขา ประเทศจีนก็จะต้องการคำอธิบาย ยิ่งไปกว่านั้นเธอน่าจะมีช่องทางส่งข้อมูลให้กับประธานาธิบดีของประเทศจีนโดยตรง ดังนั้นการกำจัดเซี่ยซิงเหอคนเดียวจึงไม่มีประโยชน์ เว้นแต่ว่าเขาจะสามารถกำจัดประเทศจีนได้ทั้งหมด!

 

 

ต้องขอบคุณที่ซิงเหอเสนอที่จะร่วมมือกับเขา เป้าหมายหลักของพวกเธอไม่ใช่เขา ดังนั้นเขาจึงยังมีโอกาสที่จะรอดและโอกาสนั้นก็คือการให้ความร่วมมือกับพวกเธอ

 

 

ชุยเชี่ยนพูดอย่างเปิดเผย “คุณเซี่ยครับ ผมได้ไปคิดเกี่ยวกับข้อเสนอที่คุณพูดถึงในครั้งก่อนมาอย่างถี่ถ้วนแล้ว ผมตกลงที่จะร่วมมือกับคุณ”

 

 

ชุยเชี่ยนพูดด้วยความมั่นใจเพราะเขาไม่มีทางเลือกอื่น

 

 

“ท่านประธานาธิบดีตัดสินใจได้ยอดเยี่ยมมากค่ะ! ไม่ต้องห่วง ฉันรับรองว่านี่จะเป็นการตัดสินใจที่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง” ซิงเหอพูดด้วยรอยยิ้มและคำสัญญาของเธอก็เป็นเหมือนกับน้ำมันหอมที่ช่วยปลอบประโลมจิตใจที่กระวนกระวายของชุยเชี่ยน ในเมื่อเขาไม่ใช่เป้าหมายของพวกเธอ มันก็สมเหตุสมผลที่เขาจะร่วมมือกับพวกเธอและไม่ทำให้ตัวเองต้องตาย

 

 

“คุณเซี่ย คุณจะดำเนินการอย่างไรต่อไปครับ” ชุยเชี่ยนตามตรงๆ ทิ้งมาดของประธานาธิบดีออกไปทั้งหมด

 

 

“ขั้นตอนต่อไปของพวกเราก็คือการรอ แน่นอนว่าคุณก็จะทำแบบนั้นเหมือนกัน พรุ่งนี้หลังจากที่คนของฉันไปถึงที่นั่น พวกเราต้องการให้คุณช่วยจัดเตรียมการประชุมลับระหว่างพวกเรากับเฮ่อหลานฉี เราจะอธิบายทุกอย่างให้คุณฟังเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม”

 

 

ได้ยินแบบนั้นชุยเชี่ยนก็เก็บคำถามของเขากลับไป จากวิธีที่เธออธิบายรายละเอียดของแผนการบวกกับน้ำเสียงของเธอ ซิงเหอดูเหมือนผู้หญิงที่มีความคิดเป็นของตัวเอง

 

 

ในขณะเดียวกันเธอก็กำลังบอกกับเขาว่าถึงแม้เธอจะเลือกเขาเป็นผู้สนับสนุน มันก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะยอมทำตามคำสั่งทุกอย่างของเขา พวกเขาเป็นผู้ร่วมมือที่มีฐานะเท่ากันในความสัมพันธ์นี้

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด