ตามใจรัก สาวนักแฮก 836 การระเบิด / 837 ฝูงชน

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 836 การระเบิด / 837 ฝูงชน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

คอนที่ 836 การระเบิด

 

“ฉันทำอะไรงั้นเหรอ เดี๋ยวคุณก็จะรู้เองแหละ… ฉันเข้าควบคุมทุกอย่างได้แล้ว และคุณหมดก็พลังที่จะข่มขู่โลกแล้ว!”

 

“อะไรนะ” เฮ่อหลานหยวนพูดด้วยน้ำเสียงกระหืดกระหอบ เขาทุบลงบนปุ่มเพื่อปล่อยดาวเทียมลงบนโลก เฮ่อหลานหยวนไม่เชื่อว่าเขาไม่ได้ถือแต้มต่อในการต่อรองครั้งนี้อีกแล้ว เขาไม่เชื่อว่าผู้หญิงคนนี้จะทรงพลังมากพอที่จะเบียดทับการควบคุมดาวเทียมของเขา

 

แต่กระนั้นไม่ว่าเขาจะทุบลงบนปุ่มยิงรุนแรงเพียงใด ดาวเทียมยังคงไร้การเคลื่อนไหว ในที่สุดท่าทีวิตกกังวลของเขาก็แสดงออกมาให้เห็น

 

ซิงเหอจ้องมองอีกฝ่ายและพูดอย่างเยือกเย็น “อย่าเสียเวลาเลย ทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุมของฉันแล้ว คุณรู้ไหมว่าฉันทำได้ยังไง”

 

เฮ่อหลานหยวนมองซิงเหอโดยไร้คำพูด แต่แววตาของเขาสื่อถึงเจตนาอาฆาตที่มีอยู่อย่างเอ่อล้น

 

ซิงเหอยิ้มมุมปากโดยไม่เปลี่ยนท่าที “ก็นะ คุณไม่มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะรู้หรอกว่าฉันเข้าควบคุมดาวเทียมของคุณได้ยังไง แต่เหมือนกับที่คุณเคยทำ ฉันจะแสดงให้คุณได้เห็นการแสดงของอวกาศที่แท้จริงแล้วกัน แหกตาดูซะ!”

 

ซิงเหอกดปุ่มสองสามปุ่มและดาวเทียมทั้งหมดระเบิดขึ้นกลางอวกาศ!

 

การระเบิดที่ไม่มีใครเทียบได้ปรากฏขึ้นบนหน้าจอไปทั่วโลก แต่มันอยู่ได้เพียงไม่นานเพราะหน้าจอทั้งหมดดับลงหลังจากนั้น!

 

ดาวเทียมทั้งหมดที่อยู่ในอวกาศระเบิดขึ้นในช่วงเวลาไม่กี่วินาที เหลือไว้เพียงดวงดาวส่องประกายบนท้องฟ้า…

 

ผู้คนหันหัวไปมองบนท้องฟ้า ท่าทีของพวกนั้นยากจะเข้าใจพอๆ กับความรู้สึกที่พวกเขามี บางคนถึงขนาดสงสัยว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นนี้เป็นความฝันหรือเปล่า

 

เซี่ยซิงเหอจัดการทำลายภัยอันตรายทุกอย่างที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่ไปแล้วจริงหรือ ดาวเทียมทั้งหมดถูกกำจัด… เรื่องพวกนี้เป็นความจริงอย่างนั้นหรือ

 

ทุกคนมองไปรอบๆ อย่างไม่เชื่อสายตา ทั้งโลกตกอยู่ในความเงียบจนแทบได้ยินเสียงเข็มตกลงพื้น กลับมาที่ศูนย์ควบคุมกาแล็กซี ความเหลือเชื่อเกิดขึ้นที่นี่เช่นกัน ถึงแม้พวกเขาจะรู้ดีอยู่แล้วว่านี่คือเป้าหมายของพวกเขา แต่ก็ยังยากที่จะเชื่อว่าทุกอย่างจบสิ้นแล้ว

 

ดาวเทียมของเฮ่อหลานหยวนทั้งหมดถูกทำลาย มหันตภัยของโลกหายไปแล้วใช่ไหม

 

มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหันจนยากที่จะเชื่อ แต่กระนั้นการระเบิดได้รับการแพร่ภาพไปทั่วโลก จนถึงตอนนี้การระเบิดยังคงเกิดขึ้นอยู่ภายในจิตใจของผู้คน มันได้ตราตรึงไปในความทรงจำของทุกคนแล้ว

 

ดังนั้นซิงเหอต้องทำสำเร็จแล้ว เฮ่อหลานหยวนย่อยยับแล้ว!

 

ในเวลานั้น ทุกคนยากที่จะหาถ้อยคำอะไรมาบรรยาย

 

“ซิงเหอ ซิงเหอ เธอทำสำเร็จแล้ว เธอทำสำเร็จแล้วจริงๆ ใช่ไหม พวกเราปลอดภัย ดาวเทียมทั้งหมดระเบิดไปหมดแล้วใช่ไหม” อาลิถามอย่างตะกุกตะกัก ทุกคนหันไปมองทางซิงเหอและพยายามกดกลั้นความตื่นเต้นไว้ภายใน

 

ซิงเหอพยักหน้าเล็กน้อย “ใช่ พวกมันถูกทำลายหมดแล้ว ไม่มีใครสามารถทำอันตรายโลกนี้ได้อีกแล้ว แผนการชั่วร้ายของเฮ่อหลานหยวนสูญเปล่า”

 

อาลิเอามือกุมปากของเธอเพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเองตะโกนร้องเสียงดังออกมา ดวงตาทั้งสองข้างของเธอเต็มไปด้วยน้ำตาแห่งความขอบคุณ อารมณ์ของเธอส่งผลถึงทุกคนที่นั่น

 

แม้แต่มู่ไป๋ยังมีน้ำตา เขามองซิงเหออย่างแน่วแน่ มีหลายอย่างที่เขาอยากพูดแต่เขาไม่อาจหาคำมาบรรยายได้

 

ราวกับทั้งโลกต้องมนตร์แห่งความเงียบ ทุกคนไม่รู้จะพูดอะไรเพราะไม่มีคำพูดใดที่ดีพอจะอธิบายความรู้สึกที่พวกเขามีในตอนนี้

 

แต่บางครั้งการไม่พูดก็อาจจะดีกว่า บางทีนี่อาจเป็นความรู้สึกที่เขาเรียกว่า พูดไม่ออกบอกไม่ถูก

 

 

 

ตอนที่ 837 ฝูงชน

 

ช่วงเวลานั้นได้กลายเป็นประวัติศาสตร์ และชื่อของซิงเหอได้ถูกจารึกลงไปในหน้าประวัติศาสตร์ มนุษยชาติจะไม่มีวันลืมวันนี้ พวกเขาจะไม่มีวันลืมว่าเธอได้ช่วยโลกเอาไว้!

 

 

มหันตภัยร้ายแรงที่สุดของโลกถูกลบล้างลงแล้ว แม้พวกเขาจะต้องสูญเสียดาวเทียมทั้งหมดไป โลกก็ยังยินดี

 

ช่วงเวลาก่อนหน้านี้ ทั้งโลกต้องการให้ซิงเหอตาย แต่หลังจากนั้นพวกเขาต่างรู้สึกขอบคุณเธออย่างสุดซึ้ง

 

ผู้คนโห่ร้องอย่างเปิดเผย น้ำตาแห่งความโล่งใจและรู้สึกผิด ทุกคนรู้สึกเสียใจและต้องการขอโทษแต่ไม่มีใครรู้ว่าซิงเหออยู่ที่ไหน เพื่อแสดงออกถึงความขอบคุณและความรู้สึกผิด ขบวนแห่เพื่อซิงเหอถูกจัดขึ้นทั่วโลก ผู้คนมีรูปของซิงเหออยู่ในมือและภาพของเธอถูกแขวนไว้บนอาคารต่างๆ

 

ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีใบหน้าของซิงเหออยู่ทุกทีและทุกคนจะได้ยินเสียงกู่ร้องชื่อของเธออย่างต่อเนื่อง ระบบอินเทอร์เน็ตล่มเพราะดาวเทียมทั้งหมดถูกทำลาย แต่ไม่มีอะไรทำลายความปรารถนาของผู้คนได้ พวกเขาพยายามทุกวิถีทางที่จะส่งความรักของพวกเขาไปให้เธอ หลายคนเลือกที่ออกมาเปิดเผยว่าจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเสียใหม่เพราะพวกเขาเพิ่งจะได้รับชีวิตใหม่อีกครั้ง

 

ฝูงชนจำนวนมากออกันอยู่ที่หน้าคฤหาสน์ของตระกูลสี ก่อนหน้านี้พวกเขามาเพื่อจับกุมตัวซิงเหอแต่บัดนี้ฝูงชนเหล่านั้นมาที่นี่เพื่อแสดงความเคารพที่มีต่อเธอ ก่อนหน้านี้ไม่มีสมาชิกตระกูลสีคนไหนกล้าก้าวออกมาภายนอก ตอนนั้นพวกเขายังไม่กล้าแม้แต่จะเปิดประตู

 

ผู้คนยังมาห้อมล้อมที่หน้าทางเข้าบ้านพักตระกูลเซี่ยและบริษัทของซิงเหอ เหล่าดาราและผู้มีชื่อเสี่ยงมากมายออกมาแสดงความสนใจที่พวกเขามีต่อซิงเหอ บางคนถึงกับออกมาชักชวนให้เธอออกโทรทัศน์ แน่นอนว่าพวกเขาไม่ใช่ผู้ชายทั้งหมดที่ต้องการจะแต่งงานกับซิงเหอ เพราะจำนวนของคนที่ต้องเช่นนั้นมีมากเกินกว่าจะคำนวณได้

 

สถานีโทรทัศน์ยังคงถ่ายทอดข่าวนี้ทุกวัน ทั้งหมดเกี่ยวข้องกับซิงเหอ แค่การอวดอ้างความรักที่มีต่อซิงเหออย่างเปิดเผยก็ทำเอากลุ่มแซมวูลฟ์ต้องแสดงความเห็น

 

แซมพ่นเมล็ดองุ่นออกจากปากและออกความเห็นอย่างถากถาง “คนพวกนี้คิดว่าตัวเองเป็นใครถึงได้คิดว่าตัวเองมีคุณสมบัติเพียงพอที่จะแต่งงานกับซิงเหอ มาช้าไปหลายขุม”

 

“ใช่ นายคงรู้ดีว่าคนพวกนั้นรู้สึกยังไง” อาลิกัดแซมด้วยสีหน้านิ่งเฉย ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาไม่มีอะไรจะพูดแก้ตัว

 

แคร์นกดเครื่องคิดเลขและพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง “ถ้าผู้ชายมากมายขนาดนั้นต้องการใช้เงินทั้งหมดที่มีมาสู่ขอซิงเหอ ฉันลองคำนวณดูแล้ว แค่ค่าสินสอดอย่างเดียว ซิงเหอก็จะกลายเป็นคนที่รวยที่สุดในโลก”

 

“คนพวกนั้นไม่ถือเรื่องความสัมพันธ์แบบหลายสามีหรือไงนะ” วูลฟ์ถามด้วยท่าทีใสซื่อ

 

แคร์นพยักหน้าหลังคิดอยู่ครู่หนึ่ง “ฉันไม่คิดอย่างนั้นนะ หลายคนออกมาเปิดตัวชัดเจนว่าพวกเขายอมเป็นคนรักของซิงเหอไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม”

 

แซมลุกจากที่นั่งและพูดขึ้น “อันที่จริงนี่ก็ไม่ใช่เรื่องแย่สักเท่าไหร่ ฉันละสงสัยจริงว่าซิงเหอจะเห็นด้วยกับพวกนี้หรือเปล่า”

 

อาลิกระแอมอย่างช้าๆ และลำบากใจ “มันควรเป็นการตัดสินใจของคุณสี ใช่ไหมล่ะ”

 

แซมและทุกคนตระหนักได้ว่าบรรยากาศภายในห้องเปลี่ยนไป พวกเขาหันหัวกลับไปอย่างช้าๆ และความกลัวปรากฏขึ้นบนใบหน้าเมื่อพวกเขาเห็นมู่ไป๋ที่ยืนอยู่ที่ประตู

 

เมื่อเห็นท่าทีไม่ยินดียินร้ายของอีกฝ่าย แซมรีบแก้ตัวทันที “พวกเราไม่ได้มีเจตนาอะไรต่อซิงเหอนะ พวกเราแค่พูดเล่นเท่านั้น สาบานได้ว่ามันเป็นแค่เรื่องล้อเล่น!”

 

“เขาพูดถูก เราแค่พูดเล่นกันเท่านั้น” แคร์นพยักหน้าด้วยความรู้สึกผิดเช่นกัน

 

มู่ไป๋ยิ้มและพูด “ผมรู้ว่าพวกคุณแค่พูดเล่น ไม่ต้องห่วง ผมไม่ได้ใส่ใจหรอก”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด