ตามใจรัก สาวนักแฮก 740 ไม่ใช่ลูกชายของเขา / 741 อย่าทิ้งเขาไป

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 740 ไม่ใช่ลูกชายของเขา / 741 อย่าทิ้งเขาไป at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 740 ไม่ใช่ลูกชายของเขา

 

 

เฮ่อปินมองมายังซิงเหอและเขาไม่อาจหาคำพูดใดมาพูดได้ เขาไม่คิดจริงๆ ว่าท่านประธานาธิบดีของเขาจะตั้งกำแพงป้องกันตัวเองจากตระกูลเฮ่อหลานถึงเพียงนี้ เพราะเขาคิดเองมาโดยตลอดว่าตระกูลเฮ่อหลานและตระกูลชุยลงเรือลำเดียวกัน…

 

 

“ตอนนี้คุณยังเชื่ออยู่ไหมว่าเฮ่อหลานชางไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของแม่คุณ” ซิงเหอถามอย่างชัดเจนและมันทำให้สีหน้าของเฮ่อปินเปลี่ยนไปอีกครั้ง

 

 

ดวงตาของซิงเหอที่ดูเหมือนจะสามารถอ่านใจคนได้กำลังจดจ้องไปที่เฮ่อปิน ก่อนที่เธอจะกล่าวขึ้น “นามสกุลของคุณไม่ใช่เฮ่อหลานและคุณมีรังสีอันตรายอยู่รอบตัว ฉันเชื่อว่าวัยเด็กของคุณคงแตกต่างจากเฮ่อหลานฉีราวฟ้ากับเหวเลยสินะ”

 

 

ความตกใจอย่างชัดเจนปรากฏขึ้นในดวงตาของเฮ่อปิน ใช่แล้ว พวกเขาสองคนเติบโตมาต่างกัน เรียกว่าตรงกันข้ามกันเลยก็ว่าได้

 

 

เฮ่อหลานฉีถูกเลี้ยงดูและให้ความสำคัญในฐานะผู้สืบสกุลคนต่อไปของตระกูล เขาได้รับการปฏิบัติราวกับเป็นเจ้าชายมาตั้งแต่เด็ก เขาได้รับสิ่งที่ดีที่สุดอยู่เสมอและเป็นคุณชายของตระกูลเฮ่อหลานทั้งชื่อและในความเป็นจริง

 

 

แต่กระนั้น เฮ่อปินกลับถูกอบรมมาอย่างตรงกันข้าม เขาถูกเลี้ยงมาให้เป็นมือสังหาร เขาไม่ได้รับการความรู้อื่นใดนอกจากวิธีการฆ่าและการเป็นมือสังหารที่ดี เขาไม่เคยได้หยุดพัก สิ่งเดียวที่เขาจำได้นับตั้งแต่วัยเด็กคือความโหดร้ายและการฝึกฝนที่แสนสาหัส ที่จริงแล้วเฮ่อหลานชางไม่เคยยอมรับว่าเขาเป็นลูกชายเลยแม้แต่ครั้งเดียว

 

 

เฮ่อหลานชางบอกเขาว่าเขาไม่อาจใช้สกุลเฮ่อหลานได้เพราะมันเสี่ยงต่อตัวตนที่เป็นมือสังหารของเขา วิธีนี้ทำให้ต่อให้เขาถูกจับ เขาจะไม่มีวันเชื่อมโยงไปถึงตระกูลเฮ่อหลาน อย่างไรก็ตามเฮ่อหลานชางไม่เคยลังเลที่จะย้ำเตือนเขาอยู่เสมอว่าเขาเป็นคนตระกูลเฮ่อหลานและเขาควรให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอันดับหนึ่ง

 

 

แต่ก็อีกที่เฮ่อหลานชางไม่เคยยอมรับต่อสาธารณชนว่าเฮ่อปินคือลูกชายของเขา เวลาเดียวที่เฮ่อปิงจะได้พูดคุยกับพ่อของเขาคือตอนที่คุยกันเรื่องภารกิจที่พ่อต้องการส่งเขาไปจัดการ เฮ่อหลานชางเป็นเหมือนเจ้านายของเขามากกว่าจะเป็นพ่อ

 

 

แต่เมื่อเฮ่อหลานชางอยู่กับเฮ่อหลานฉี เขาจะกลายเป็นพ่อที่เต็มไปด้วยความเมตตาและความรัก

 

 

เฮ่อปินเคยทึกทักเอาเองว่าที่เฮ่อหลานชางไม่อาจยอมรับเขาได้นั้นเป็นเพราะเขาเป็นลูกนอกสมรส ดังนั้นเขาจึงพยายามผลักดันตัวเองอย่างหนักเพื่อที่วันหนึ่งเขาสามารถสัมผัสเฮ่อหลานชางและพวกเขาจะได้กลายเป็นครอบครัวที่แท้จริง

 

 

บัดนี้เมื่อเขาคิดเช่นนั้น… บางทีเฮ่อหลานชางอาจไม่เคยปฏิบัติกับเขาเหมือนลูกชายคนหนึ่งมาตั้งแต่แรกแล้วก็ได้ ถ้าแม่ของเขาถูกเฮ่อหลานชางฆ่าจริงแล้วเฮ่อหลานชางจะคิดมาสร้างความสัมพันธ์ครอบครัวอะไรกับเขา เฮ่อหลานชางอาจเก็บเขาเอาไว้เพราะเขายังเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์อยู่

 

 

เฮ่อปินรู้ว่าทั้งหมดนี่คือความจริง แต่เขาปฏิเสธที่จะเชื่อว่าพ่อของตัวเองจะทำกับแม่ของเขาและตัวเขาเช่นนี้

 

 

“คุณสร้างเรื่องทั้งหมดนี้เพื่อล้วงเอาข้อมูลจากผม ผมจะบอกคุณอีกครั้งว่าผมจะไม่มีวันบอกอะไรทั้งนั้น!” เฮ่อปินตะโกนอีกครั้งแต่บอกได้ยากว่าเขากำลังบอกซิงเหอหรือบอกตัวเองกันแน่

 

 

ซิงเหอมองอีกฝ่ายและกล่าว “ไม่ต้องห่วง ฉันจะไม่บังคับให้คุณยอมบอกอะไรทั้งนั้น ฉันจะหาข้อมูลเพิ่มด้วยตัวของฉันเอง ทุกคน พาเขาออกไป ขังเขาเอาไว้แล้วรอคำสั่งจากฉัน”

 

 

“ครับคุณเซี่ย” บอดี้การ์ดสองสามคนเดินเข้ามาเพื่อพาเฮ่อปินออกไป

 

 

หลังจากพวกเขาออกไปแล้ว มู่ไป๋ถามซิงเหออย่างฉับพลัน “คุณวางแผนจะทำอะไรกับผู้ชายคนนั้น”

 

 

ซิงเหอพูดพร้อมรอยยิ้ม “ให้เขาคิดเรื่องนี้อีกวันหนึ่งแล้วเราจะปล่อยเขาไป”

 

 

“ทำไมล่ะ” อาลิถามออกมาด้วยความสงสัย

 

 

มู่ไป๋ยักคิ้วขึ้นเพราะเขาอ่านความคิดของซิงเหอออก “แผนของคุณคือปล่อยให้เขายืนยันความถูกต้องของข้อมูลนี้ด้วยตัวเองใช่ไหม”

 

 

“ใช่” ซิงเหอพยักหน้า “แค่มองดูเขา เขาจะไม่มีทางยอมรับความจริงจนกว่ามันจะตบหน้าเขาเอง ยิ่งไปกว่านั้น ศัตรูของศัตรูก็คือมิตร และดูเหมือนเขาอาจจะเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดของเราด้วย”

 

 

“พันธมิตร” อาลิสับสนอีกครั้ง “แต่เขาเป็นลูกชายของเฮ่อหลานชาง แล้วเขาจะทรยศพ่อของตัวเองงั้นเหรอ”

 

 

“ถ้าเฮ่อหลานชางเป็นคนฆ่าแม่ของเขาจริง คิดว่าเฮ่อปินจะยังทำงานให้ผู้ชายคนนั้นอยู่อีกไหม”

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 741 อย่าทิ้งเขาไป

 

 

“ฉันเห็นได้ว่าเฮ่อปินคนนี้ยังควบคุมตัวเองได้ เขายังไม่ได้กลายเป็นเครื่องมือของตระกูลเฮ่อหลานโดยสมบูรณ์ และที่สำคัญที่สุด เขาดูเหมือนจะยังใส่ใจเรื่องเกี่ยวกับแม่ของเขา และถ้ามันเป็นอย่างนั้นจริง เขาจะทำทุกอย่างเพื่อค้นหาความจริง”

 

 

หลังจากที่เขายืนยันได้ว่าเฮ่อหลานชางมีส่วนเกี่ยวของกับการเสียชีวิตของแม่เขาจริง เขาจะหยุดทำงานให้พวกเฮ่อหลาน เขาอาจจะไม่จบที่การยอมเป็นพันธมิตรกับพวกซิงเหอ แต่อย่างน้อยเขาก็จะไม่เข้ามาขวางทางพวกเธอ

 

 

ตราบใดที่มันช่วยให้ซิงเหอโค่นตระกูลเฮ่อหลานลงได้ เธอจะไม่มีวันมองข้ามมันเด็ดขาด

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น ซิงเหอเข้าใจดีว่าเฮ่อหลานชางจะต้องสงสัยอย่างแน่นอนหากเธอปล่อยเฮ่อปินไปทั้งแบบนี้ ดูจากบุคลิคที่โหดเ**้ยมอำมหิตของคนพวกนั้น ถ้าพวกเขารู้สึกสงสัยในตัวเฮ่อปิน พวกเขาจะต้องลงมือทำอะไรบางอย่างแน่นอน เฮ่อปินจะตกอยู่ในโลกแห่งความเจ็บปวดและซิงเหอหวังว่ามันจะเพียงพอที่จะทำให้เฮ่อปินได้สติและมองเห็นความจริง

 

 

แน่นอนว่าซิงเหอได้ย้ำเตือนเขาว่าเขาอาจจะถูกหักหลัง แต่แน่นอนว่าเฮ่อปินปฏิเสธที่จะเชื่อ แต่ซิงเหอเพียงแค่ตั้งใจที่จะฝังเมล็ดพันธุ์เอาไว้ มันขึ้นอยู่กับเขาจะทำอะไรกับข้อมูลเหล่านั้น

 

 

เฮ่อปินถูกส่งเข้าคุก ซิงเหอทำเช่นนั้นได้เพราะมีท่านประธานาธิบดีคอยหนุนหลังเธออยู่

 

 

คืนนั้น เธอจัดการดึงข้อมูลออกมามากขึ้น อย่างน้อยเธอจัดการยืดยันได้ว่าเป็นความจริงที่ท่านประธานาธิบดีของประเทศ R กำลังวางแผนที่จะต่อการกับตระกูลเฮ่อหลาน ถ้าเขาไม่ทำเช่นนั้น เขาคงไม่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับตระกูลเฮ่อหลานไว้มากมายขนาดนี้ เขากำลังรอโอกาสเหมาะที่จะกำจัดคนพวกนั้น แต่กระนั้นเขายังไม่กล้าเคลื่อนไหวเพราะตระกูลเฮ่อหลานยังกำจุดอ่อนของเขาไว้ในมือ

 

 

“ฉันเชื่อว่าเราสามารถเข้าถึงประธานาธิบดีคนนี้ได้ ถ้าเป้าหมายของเราเหมือนกัน เราสามารถเลือกที่จะร่วมมือกับเขาได้” ซิงเหอบอกกับมู่ไป๋

 

 

มู่ไป๋พยักหน้า “จะเป็นการดีที่สุดถ้าเราสามารถร่วมมือกับเขาได้ มันจะช่วยให้การจัดการกับตระกูลเฮ่อหลานง่ายขึ้น ผมแค่กลัวว่าเขาจะเชื่อใจไม่ได้”

 

 

“ฉันก็กังวลเรื่องนั้นอยู่เหมือนกัน แต่เราสามารถทดสอบเขาก่อนได้”

 

 

“ยังไง”

 

 

“ฉันจะไปติดต่อกับเขาด้วยตัวเอง ถ้าเขามีความประสงค์ที่จะทำงานกับเรา เขาจะต้องเป็นฝ่ายมาหาเรา”

 

 

มู่ไป๋ถอนหายใจ “คุณวางแผนจะกลับไปประเทศ R …”

 

 

ซิงเหอพยักหน้า “ฉันจำเป็นค่ะ ถ้าฉันไม่ทำก็จะไม่มีอะไรคืบหน้า”

 

 

“คุณวางแผนจะไปเมื่อไหร่” มู่ไป๋ถามด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาราวกระซิบและแววตาของเขาเศร้าหมองลง

 

 

ซิงเหอลังเล “อีกสองวัน ฉันจะไปพร้อมกับเฮ่อปิน”

 

 

มู่ไป๋คว้ามือของหญิงสาวและพูดด้วยความหนักแน่น “ผมจะไปกับคุณด้วย ครั้งนี้มันต่างจากครั้งที่แล้ว คุณอาจเจออันตรายก็ได้”

 

 

ซิงเหอส่ายหัว “แล้วบริษัทของคุณล่ะ อีกอย่างฉันจะมีคนไปคอยปกป้องฉันอยู่แล้ว ฉันไม่เป็นอะไรหรอก”

 

 

“ต่อให้เป็นแบบนั้น ผมก็ต้องไปกับคุณ ถ้าตำแหน่งบอดี้การ์ดของคุณเต็มแล้วผมก็ขอแค่ไปอยู่ข้างๆ คุณ” ริมฝีปากได้รูปของมู่ไป๋เปลี่ยนเป็นรอยยิ้ม “หรือคุณไม่อยากเห็นหน้าผม”

 

 

แน่นอนว่าซิงเหอไม่ได้รู้สึกแย่ที่จะมีเขาอยู่ข้างกาย แต่เธอแค่ไม่อยากทำให้เขาเสียเวลา

 

 

“อย่าคิดมากเลย ทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี อีกอย่างถ้าผมไม่ได้อยู่ข้างคุณก็มีแต่จะทำให้ผมเป็นกังวลมากขึ้น” มู่ไป๋เอ่ยความกังวลของเขาออกมาและปลอบโยนเธออย่างนุ่มนวล

 

 

ซิงเหอตัดสินใจได้ “ตกลง งั้นเราไปด้วยกัน!”

 

 

ใบหน้าของมู่ไป๋เปลี่ยนเป็นรอยยิ้มกว้างที่น่าดึงดูดใจ เขาลูบไล้คางอันได้รูปของหญิงสาวและกล่าวด้วยเสียงละมุน “คุณต้องสัญญากับผมว่าเราจะเป็นแบบนี้ตลอดไป โอเคไหม”

 

 

ซิงเหอกระพริบตาด้วยความสงสัย แบบนี้คือแบบไหน

 

 

“พาผมไปกับคุณไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนและอย่าทิ้งผมไปอีก…” ทันใดนั้นมู่ไป๋โน้มตัวเข้าไปหาหญิงสาวและจูบลงบนริมฝีปากของเธอด้วยความหลงใหล

 

 

 

 

หลังจากการหารือกับท่านประธานาธิบดี ซิงเหอวางแผนที่จะเข้าพบกับท่านประธานาธิบดีของประเทศ R พร้อมกับท่านทูต พวกเธอยังคิดหาเหตุผลที่สมบูรณ์แบบว่าเป็นการเนรเทศตัวเฮ่อปิน

 

 

ในขณะเดียวกัน พวกเธอจะส่งชุยอิงกลับบ้านด้วย

 

 

แน่นอนว่าในเอกสารพวกเธอไม่ได้ระบุว่าจะเป็นการเนรเทศชุยอิง แต่เป็นการคุ้มครองเธอกลับไปยังบ้านประเทศบ้านเกิดของตัวเอง

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด