ตามใจรัก สาวนักแฮก 770 ศูนย์ส่งดาวเทียม / 771 ขอบคุณพวกคุณ

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 770 ศูนย์ส่งดาวเทียม / 771 ขอบคุณพวกคุณ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 770 ศูนย์ส่งดาวเทียม

 

 

แน่นอนเขากลัวว่าตระกูลเฮ่อหลานจะเปิดโปงเขาก่อนที่จะถึงเวลานั้น และพวกเขาก็จะทำให้เขากลายเป็นแพะรับบาป นั่นคือเหตุผลที่เขาบันทึกการหมั้นหมายระหว่างเฮ่อหลานฉีกับชุยอิงไว้ในไฟล์ เขาต้องการที่จะแสดงให้เห็นว่ามันมีความสัมพันธ์ซับซ้อนระหว่างตระกูลชุยกับตระกูลเฮ่อหลาน เขาเตรียมใจที่จะตายไปพร้อมกับพวกเขา ถ้าเขาจะต้องถูกเผาไหม้ในเปลวไฟ เขาก็จะต้องลากตระกูลเฮ่อหลานลงนรกไปพร้อมกับเขาให้ได้

 

 

อย่างไรก็ตามตอนที่เฮ่อหลานชางยื่นคำขาดครั้งสุดท้ายกับเขา หลักฐานที่เขารวบรวมยังไม่มากพอที่จะพาดพิงไปถึงตระกูลเฮ่อหลาน ถ้าซิงเหอไม่ได้มาปรากฏตัวเหมือนนางฟ้าเพื่อช่วยเขา เขาและตระกูลชุยคงจบลงด้วยการเป็นเครื่องสังเวยอีกกลุ่มในแผนการชั่วร้ายของตระกูลเฮ่อหลาน

 

 

เขาถอนหายใจด้วยความโล่งออกอีกครั้ง เพราะในที่สุดทุกอย่างก็จบลงแล้ว…

 

 

ชุยเชี่ยนไม่ลังเลที่จะเปิดเผยการกระทำผิดกฎหมายที่เขาได้ทำให้กับตระกูลเฮ่อหลาน เพราะเขาเชื่อว่าจนถึงตอนนี้ พวกเธอคงจะรวบรวมหลักฐานเหล่านั้นได้แล้ว นอกจากนี้ซิงเหอยังมีเฮ่อหลานฉีเป็นพวกอีกด้วย ดังนั้นเขาน่าจะบอกเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับเขาให้เธอฟังหมดแล้ว เพราะฉะนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่เขาจะต้องซ่อนความผิดของตัวเองไว้และบอกทุกอย่างที่เขารู้กับพวกเธอ

 

 

กลุ่มของซิงเหอฟังเขาพูดอย่างอดทน พวกเธอไม่ได้แสดงความรู้สึกใดๆ ออกมาและดูเหมือนจะไม่ได้ตัดสินเขาไปในทางใดทางหนึ่ง

 

 

“คุณบอกว่าตระกูลเฮ่อหลานเป็นคนดูแลศูนย์ส่งดาวเทียมแห่งแรกของประเทศ R ใช่ไหมคะ” ซิงเหอถาม

 

 

ชุยเชี่ยนพยักหน้า “ถูกต้อง สถานที่นั้นเต็มไปด้วยคนของพวกเขา แต่เนื่องจากประเทศของเราไม่ได้มุ่งเน้นเรื่องการเดินทางไปในอวกาศ เท่าที่ผมรู้ สถานที่นั้นเลยแทบจะถูกทิ้งร้าง”

 

 

“แต่คนของเฮ่อหลานชางก็ยังอยู่ที่นั่น” ซิงเหอชี้ให้เห็นถึงความผิดปกติตรงๆ

 

 

ชุยเชี่ยนสงสัย “ใช่แล้ว ไม่รู้ทำไมพวกเขาถึงยังอยู่ที่นั่น อันที่จริงผมก็เคยสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้เหมือนกัน ทำไมพวกเขาถึงยังอยู่ที่ฐานทัพซึ่งแทบจะถูกทิ้งไปแล้ว ถึงแม้ว่าฐานทัพนั้นจะยังคงส่งดาวเทียมจำนวนหนึ่งออกไปทุกปี มันก็ไม่น่าจะมีประโยชน์ต่อตระกูลเฮ่อหลาน เป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจต้องการใช้ดาวเทียมพวกนั้นเพื่อหาข้อมูลเพิ่ม แต่ดาวเทียมทั้งหมดที่ถูกส่งออกไปจากที่นั่นก็หมดอายุการใช้งานหรือมีข้อบกพร่อง ฐานทัพนี้ไม่น่าจะมีประโยชน์ต่อพวกเขา มันอาจพอมีประโยชน์อยู่บ้างเมื่อหลายสิบปีที่แล้ว แต่ตอนนี้มันน่าจะเป็นสถานที่ชำรุดทรุดโทรมซึ่งคนส่วนใหญ่ลืมเลือน”

 

 

“พวกเราไปดูศูนย์ส่งดาวเทียมนั่นได้ไหมคะ” ซิงเหอถาม

 

 

ชุยเชี่ยนส่ายหน้า “ไม่น่าจะได้เพราะคุณต้องได้รับอนุญาตจากเฮ่อหลานชางก่อนที่จะเข้าไปใกล้มัน คุณต้องผ่านมาตรการตรวจสอบความปลอดภัยหลายอย่าง และที่นั่นก็ยังมีสมาชิกในครอบครัวของตระกูลเฮ่อหลานคอยดูแลอยู่ด้วย ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเข้าไปได้”

 

 

ซิงเหอกับมู่ไป๋มองหน้ากันและสื่อสารกันโดยไม่ต้องพูด จะต้องมีบางอย่างผิดปกติเกี่ยวกับศูนย์ส่งดาวเทียมนั่นแน่ๆ!

 

 

แม้แต่ชุยเชี่ยนเองก็เริ่มเห็นถึงความน่าสงสัยของสถานที่นี้หลังจากได้ทำการวิเคราะห์

 

 

เขาพูดอย่างจริงจัง “ฐานทัพก็ต้องมีความลับของมันเองเหมือนกับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแน่ๆ ผมให้คนของผมไปตรวจสอบเกี่ยวกับข่าวของเด็กเป็นอัมพาตซึ่งโดนทอดทิ้งคนนั้นเช่นกัน และพวกเขาก็พบว่าเด็กทุกคนในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้านั้นแปลกมาก แต่พวกเขาไม่สามารถเจาะจงได้อย่างแน่นอนว่าเด็กพวกนั้นแปลกยังไง ผมตั้งใจว่าจะตรวจสอบให้ลึกลงไปกว่านั้นแต่เฮ่อหลานชางหาคนโชคร้ายบางคนมารับผิดแทน และเนื่องจากผมอยู่ภายใต้การควบคุมของเขาผมเลยไม่มีทางเลือกนอกจากปล่อยให้เหตุการณ์นั้นผ่านไปเงียบๆ”

 

 

“ไม่ใช่ทอดทิ้งแต่เป็นการทำลาย” ซิงเหอพูดขึ้นมากะทันหัน

 

 

ชุยเชี่ยนตกใจ “ทำลายหรอ คุณหมายความว่ายังไง”

 

 

ซิงเหอยิ้มอย่างขมขื่น “พวกเขาจะเอาเด็กคนนั้นไปเผาที่เมรุ”

 

 

ชุยเชี่ยนตกตะลึงเกินกว่าจะพูดอะไรได้!

 

 

ความจริงอันโหดร้ายทำให้เขาหนาวเหน็บไปถึงกระดูกสันหลังแล้วเขาก็สั่นขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 771 ขอบคุณพวกคุณ

 

 

“นี่ไม่ใช่เหยื่อคนแรกของพวกเขา ดังนั้นพวกเราจึงต้องตรวจสอบสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและศูนย์ส่งดาวเทียมแห่งนี้ให้ลึกขึ้น ฉันสงสัยว่าตระกูลเฮ่อหลานกำลังวางแผนการใหญ่บางอย่างอยู่” ซิงเหอพูด คำพูดทุกคำของเธอทำให้ชุยเชี่ยนรู้สึกหนาวเหน็บ

 

 

“แผนการใหญ่?” ชุยเชี่ยนตกใจกับการเปิดเผยนี้ “แผนการแบบไหน? พวกคุณทุกคนรู้เรื่องอะไรอีก?”

 

 

ซิงเหอส่ายหน้า “ฉันไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลนั้นออกมาในตอนนี้ เพราะยังมีอีกหลายเรื่องที่พวกเราไม่รู้ หลังจากที่ได้รับการยืนยันมากขึ้น ฉันจะบอกทุกอย่างกับคุณแน่นอน เพราะพวกเราต้องการความช่วยเหลือจากคุณเพื่อทำลายตระกูลยิ่งใหญ่นี้ อาศัยแค่เฮ่อหลานฉีคนเดียวไม่สามารถบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่แบบนั้นได้หรอก”

 

 

ในตอนนั้นชุยเชี่ยนจึงตระหนักว่าสิ่งที่น่ากลัวที่สุดเกี่ยวกับตระกูลเฮ่อหลานไม่ใช่เฮ่อหลานชาง แต่เป็นขนาดที่ใหญ่โตของตระกูลนี้!

 

 

ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาตระกูลเฮ่อหลานได้แพร่กระจายไปทั่วทุกมุมของประเทศราวกับโรคร้ายที่ไม่สามารถรักษาได้ การกำจัดเฮ่อหลานชางก็แค่ช่วยให้ได้หยุดพักชั่วคราวเท่านั้น มันไม่สามารถกำจัดเนื้องอกอย่างตระกูลเฮ่อหลานออกไปโดยสมบูรณ์ ดีไม่ดีการหายไปของเฮ่อหลานชางอาจเป็นการเตือนภัยให้พวกเขาและทำให้พวกเขาระมัดระวังมากขึ้น ดังนั้นเรื่องที่เกิดขึ้นกับเฮ่อหลานชางจะต้องเก็บไว้เป็นความลับ!

 

 

“งั้นพวกเราจะต้องไม่ปล่อยให้ความจริงเกี่ยวกับเฮ่อหลานชางรั่วไหลออกไป…” ชุยเชี่ยนเปิดปากพูดแต่ก่อนที่เขาจะพูดจบซิงเหอก็พยักหน้าด้วยความเข้าใจ

 

 

“พวกเรารู้เรื่องนั้นดีไม่อย่างนั้นเราจะเลือกไปจัดการกับเฮ่อหลานชางโดยส่วนตัวทำไม?”

 

 

วิธีที่ชุยเชี่ยนใช้มองซิงเหอเปลี่ยนไป “คุณเซี่ยทำให้ผมประทับใจกับแผนการอันซับซ้อนของคุณอีกครั้ง ต้องขอบคุณที่ครั้งนี้มีพวกคุณอยู่ ไม่อย่างนั้นประเทศ R คงจะเจอกับปัญหาใหญ่!”

 

 

“ท่านประธานาธิบดีหมายความว่ายังไงครับ?” มู่ไป๋ซึ่งเงียบมาตลอดถามขึ้น

 

 

ชุยเชี่ยนอธิบายทันที “ตอนแรกผมตั้งใจที่จะนำหลักฐานกระทำผิดกฎหมายของตระกูลเฮ่อหลานออกมาเปิดโปงในวันนี้และเลือกที่จะตายไปพร้อมกับพวกเขา ผมแค่คิดถึงผลลัพธ์ที่ตามมาเท่านั้น ตระกูลเฮ่อหลานจะต้องสู้กับมันไปจนถึงที่สุดแน่นอน เนื่องจากมีคนของพวกเขาอยู่ทั่วประเทศ ถ้าความจริงนี้ถูกเปิดโปง ผลที่ตามมาก็คงเลวร้ายจนไม่สามารถจินตนาการได้…”

 

 

ซิงเหอขมวดคิ้ว “โชคดีที่คุณไม่ได้ทำแบบนั้น”

 

 

ชุยเชี่ยนเองก็ตระหนักว่านั่นเป็นความคิดที่ผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง “ใช่แล้ว ต้องขอบคุณที่คุณได้ช่วยผมและประเทศนี้เอาไว้”

 

 

ไม่อย่างนั้นแทนที่เขาจะช่วยให้ประเทศของเขาปลอดภัย มันจะเป็นการทำให้ประเทศนี้ตกอยู่ในความวุ่นวายแทน และเขาก็จะถูกตราหน้าว่าเป็นคนทรยศ ตอนนี้ชุยเชี่ยนประทับใจกับกลุ่มของซิงเหอมาก ในอนาคตเขาสาบานว่าจะช่วยพวกเธอด้วยทุกอย่างที่เขามี และเขาเชื่อว่าด้วยความร่วมมือของพวกเขา สักวันหนึ่งพวกเขาจะสามารถโค่นล้มตระกูลเฮ่อหลานทั้งหมดได้ เขาจะไม่ยอมแพ้จนกว่าจะได้เห็นเนื้องอกที่ชั่วร้ายก้อนนี้หายไปจากประเทศที่เขารัก!

 

 

นี่เป็นหน้าที่และโอกาสเดียวที่เขาจะได้ไถ่โทษกับสิ่งที่ทำผิดไป หลังจากบอกลาชุยเชี่ยน ซิงเหอกับมู่ไป๋ก็เริ่มวิเคราะห์กันต่อในรถ หลังจากปรึกษากันเป็นเวลานานพวกเขาก็ตัดสินใจว่าจะเริ่มต้นที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า แน่นอนว่าเรื่องนี้จำเป็นต้องอาศัยความร่วมมือจากเฮ่อปิง

 

 

สิ่งที่เฮ่อปิงต้องทำก็คือการประกาศกับสาธารณชนว่าเฮ่อหลานชางล้มป่วยเพราะเส้นเลือดในสมองอุดตัน และเขาจะต้องรับช่วงต่อในการดูแลกิจการของตระกูล ข่าวการล้มป่วยของเฮ่อหลานชางแพร่สะพัดไปทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว แต่ไม่มีใครสามารถบอกอย่างแน่นอนว่าอาการของเขาเป็นอย่างไร

 

 

เฮ่อปิงแสร้งทำตัวเป็นเฮ่อหลานฉีเพื่อช่วยเหลือในแผนการของซิงเหอ เนื่องจากเขาเติบโตขึ้นมาในบ้านของตระกูลเฮ่อหลาน เขาจึงรู้เรื่องภายในหลายอย่าง ดังนั้นการแสร้งทำตัวเป็นเฮ่อหลานฉีเลยไม่ใช่ปัญหา

 

 

ด้วยเหตุนี้จึงไม่มีใครสงสัย ในระหว่างกระบวนนี้เฮ่อปิงได้ค้นพบหลายอย่างที่ตระกูลเฮ่อหลานแอบทำอยู่เบื้องหลัง เขารวบรวมข้อมูลที่มีประโยชน์เหล่านี้และส่งพวกมันทั้งหมดไปให้ชุยเชี่ยน

 

 

หน้าที่ของชุยเชี่ยนก็คือการปลดอำนาจที่เฮ่อหลานชางได้แทรกเข้ามาในแผนกและหน่วยงานต่างๆ ของรัฐบาล!

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด