ตามใจรัก สาวนักแฮก 654 ตระกูลหลินต้องตายเดี๋ยวนี้ / 655 ผลตรวจดีเอ็นเอ

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 654 ตระกูลหลินต้องตายเดี๋ยวนี้ / 655 ผลตรวจดีเอ็นเอ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 654 ตระกูลหลินต้องตายเดี๋ยวนี้

 

 

“ความปรารถนาของคุณคือคำสั่ง ถ้างั้นก็ฟังให้ดี แผนการชั่วช้าของตระกูลหลินของคุณถูกเปิดโปงแล้ว!” ซิงเหอประกาศด้วยเสียงดังฟังชัดเท่าที่เธอจะทำได้และชี้ไปยังกลุ่มคนเจ้าเล่ห์ ทุกคนในตระกูลหลินหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ! ทุกคนหันหน้าไปมองเธอ ใบหน้าของผู้อาวุโสหลินสั่นระริกอย่างควบคุมไม่ได้เมื่อต้องเผชิญหน้ากับสายตาของซิงเหอที่ทะลวงเข้าไปถึงจิตใจของเขา

 

 

คนอื่นๆ ในตระกูลหลินแสดงสีหน้าไม่ดีเช่นกัน

 

 

ตระกูลเฉินและตระกูลถงตกตะลึง แผนการชั่วช้าของตระกูลหลิน… แผนการอะไรกัน

 

 

“ไร้สาระ!” ผู้อาวุโสหลินทุบโต๊ะและจ้องเขม็งไปยังซิงเหอราวกับจะกลืนกินเธอทั้งเป็น “ช่างเป็นเด็กสาวตัวน้อยที่สามหาวเสียจริง รู้ตัวหรือเปล่าว่ากำลังพูดอะไรออกมา! ถ้าเธอกล้าพูดจาดูหมิ่นอีกครั้งละกัน ฉันจะทำให้เธอได้ตกนรกทั้งเป็นแน่ ต่อให้เธอมีตระกูลสีหนุนหลังฉันก็จะไม่ปล่อยเธอไปง่ายๆ! ฉันขอเตือนเธอ ตระกูลสี ถ้าพวกเธอมีใครกล้าต่อกรกับพวกเรา ตระกูลสีของฉันจะสู้จนสุดใจจนถึงนาทีสุดท้าย!”

 

 

ผู้อาวุโสหลินคิดว่าเขาจะสามารถข่มขู่ให้อีกฝ่ายหวาดกลัวได้ด้วยวิธีนี้แต่ซิงเหอและตระกูลสีไม่ได้รู้สึกหวาดกลัวเขาเลย ซิงเหอจะให้อีกฝ่ายได้รู้ว่าเมื่อต้องเผชิญหน้ากับศัตรู พวกเขาจะไม่มีวันยอมล่าถอยและจะมีแต่บุกอย่างโหดเ**้ยมยิ่งกว่า!

 

 

“ไม่จำเป็นต้องสู้จนถึงนาทีสุดท้ายหรอก เพราะตระกูลหลินของคุณกำลังจะตายเดี๋ยวนี้” ซิงเหอกล่าวแถลงที่ละคำ “ฉันเชื่อว่าไม่เพียงแค่พวกเราตระกูลสีที่ต้องการให้พวกคุณตาย แต่ตระกูลเฉินเองก็ต้องการแบบนั้นเช่นกัน!”

 

 

ผู้อาวุโสเฉินมึนงง “เรื่องนี้เกี่ยวข้องอะไรกับตระกูลเฉินของเรา ซิงเหอ เธอกำลังพูดถึงอะไรอยู่กันเนี่ย”

 

 

ซิงเหอหันไปทางผู้อาวุโสเฉินและพูดอย่างเถรตรง “ผู้อาวุโสเฉิน คุณอาจไม่รู้เรื่องนี้ แต่ลูกสาวคนที่สองของคุณไม่ใช่ลูกสาวของคุณ แต่เป็นลูกสาวของตระกูลหลิน เพื่อวัตถุประสงค์ของแผนการชั่วร้ายของพวกเขา ตระกูลหลินสับเปลี่ยนลูกสาวของคุณกับลูกของพวกเขาตั้งแต่เมื่อหลายสิบปีก่อน ดังนั้นลูกสาวที่คุณเลี้ยงดูมาตลอดช่วงเวลาหลายปีนั้นแท้จริงแล้วเป็นลูกสาวคนที่สี่ของตระกูลหลิน”

 

 

“แกโกหก—”

 

 

“ว่าไงนะ!”

 

 

เฉินหรูและผู้อาวุโสเฉินอุทานขึ้นพร้อมกัน นายหญิงเฉินและตระกูลถงต่างอึ้งจนพูดอะไรไม่ออก

 

 

ตระกูลหลินต่างตกใจ เซี่ยซิงเหอรู้เรื่องนี้ได้ยังไง

 

 

ถงเยียนตื่นตระหนก นังสวะนี่พูดถึงอะไร

 

 

“เซี่ยซิงเหอ แกกำลังพูดจาไร้สาระ! ถ้าฉันไม่ใช่คนตระกูลเฉินแล้วฉันเป็นใครกัน เซี่ยซิงเหอ มันจะมากเกินไปแล้วนะ กล้ามาพูดจาให้ร้ายชื่อของฉันแบบนี้ได้ยังไง ยาม ลากตัวมันออกไปเดี๋ยวนี้! พี่คะ ให้คนมาจับตัวผู้หญิงคนนี้เร็วเข้า!” เฉินหรูตะโกนโหวกเหวกราวกับคนเสียสติ แต่ไม่มีใครฟังสิ่งที่เธอพูด

 

 

ซิงเหอชำเลืองตามองเฉินหรูและกล่าว “เฉินหรู คุณรู้ตัวตนที่แท้จริงของตัวเองมาสักพักหนึ่งแล้วสินะ เป็นเหตุผลเดียวที่ทำไมอยู่ๆ คุณถึงมีเจตนาที่จะช่วยตระกูลหลินขึ้นมา แต่ฉันต้องบอกว่าฉันไม่คิดว่าคุณจะใช้ลูกสาวตัวเองเพื่อช่วยสถานการณ์นี้ ลูกพี่ลูกน้องแต่งงานกัน ถ้าไม่ใช่เรียกว่ารักร่วมสายเลือด ฉันก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไร”

 

 

“แกโกหก! แกกล่าวหาฉัน!” เฉินหรูตัวสั่นเพราะความโกรธและความกลัว “นังสารเลว กล้าดียังไงมาพูดกับฉันแบบนี้ ฉันจะฆ่าแก!”

 

 

เฉินหรูพุ่งตัวเข้าใส่ซิงเหออย่างรุนแรง ซิงเหอหลบหลีกออกด้านข้างอย่างง่ายดายทำให้เฉินหรูพลาดและล้มลงไปกองกับพื้น

 

 

“แม่คะ” ถงเยียนรีบเข้าไปช่วยแม่ของเธอก่อนมองไปยังซิงเหอด้วยสายตาเกลียดชังที่รุนแรง “นังชั่ว แกจะต้องชดใชที่ทำกับแม่ฉันแบบนี้!”

 

 

ถงเยียนโกรธมาก ความกลัวที่อยู่ในใจทำให้เธอพุ่งตัวเข้าใส่ซิงเหอเช่นเดียวกับแม่ของเธอ…

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 655 ผลตรวจดีเอ็นเอ

 

 

มู่ไป๋ที่ลุกขึ้นยืนอยู่ก่อนแล้วดึงตัวซิงเหอออกมาและเตะเข้าที่เข่าของถงเยียนเข้าอย่างแม่นยำ ถงเยียนลงไปกองกับพื้นและกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด

 

 

“พอได้แล้ว!” ท่านผู้หญิงร้องขึ้นอย่างฉับพลัน เธอมองไปยังเฉินหรูและถงเยียนอย่างโหดเ**้ยม “ที่นี่คือบ้านของท่านประธานาธิบดี ดังนั้นช่วยสำรวมด้วย ถ้าสร้างความวุ่นวายอะไรขึ้นอีกฉันจะจับกุมตัวพวกเธอ!”

 

 

“คุณป้า…” ถงเยียนตาระรื่นไปด้วยน้ำตาเมื่อถูกต่อว่า “นี่ไม่ใช่ความผิดของพวกเรานะคะ เป็นความผิดของเซี่ยซิงเหอ มันใส่ร้ายพวกเราแล้วจะให้พวกเรายืนเฉยไม่ทำอะไรงั้นเหรอคะ คุณป้าต้องช่วยพวกเรานะคะ!”

 

 

“พี่คะ พี่ต้องช่วยฉันจัดการเรื่องนี้เพราะฉันทนถูกสบประมาทแบบนี้ไม่ได้หรอกนะคะ!” เฉินหรูตะโกนด้วยความโกรธ

 

 

ทันใดนั้น ผู้อาวุโสเฉินแหวกตัวออกมาจากกลุ่มคนและจ้องมองไปยังซิงเหออย่างจดจ่อ “ในเมื่อเธอพูดแบบนี้ งั้นหลักฐานอยู่ที่ไหนล่ะ บอกมา ใครเป็นคนสั่งให้เธอพูดเรื่องพวกนี้!”

 

 

เสียงของผู้อาวุโสเฉินสั่นระรัวเช่นเดียวกับร่างกายของเขา ซิงเหอรู้ว่าเป็นเรื่องยากที่เขาจะยอมรับความเรื่องนี้แต่เธอเปิดเรื่องไปแล้ว “ไม่มีใครบอกฉันทั้งนั้น ฉันค้นพบเรื่องนี้ด้วยตัวของฉันเอง และฉันมีผลตรวจดีเอ็นเอว่าเฉินหรูเป็นลูกสาวของผู้อาวุโสหลินจริง”

 

 

อะไรนะ!

 

 

คำให้การของซิงเหอเป็นระเบิดอีกลูกหนึ่ง สีหน้าของตระกูลหลินและเฉินหรูเต็มไปด้วยความไม่เชื่อ ผู้หญิงคนนี้มีผลตรวจดีเอ็นเอ…

 

 

ทันใดนั้นลู่ฉีก้าวจึ้นมาและส่งเอกสารฉบับหนึ่งให้ผู้อาวุโสเฉิน “ผู้อาวุโสเฉินครับ นี่คือผลการตรวจครับ เฉินหรูเป็นลูกสาวของผู้อาวุโสหลินอย่างแน่นอน เราได้ข้อมูลทั้งหมดมาจากธนาคารดีเอ็นเอ”

 

 

สีหน้าของผู้อาวุโสเฉินซีดเผือดเมื่อมองดูผลการรายงานที่อยู่ในมือของลู่ฉี เขาไม่กล้าแม้แต่จะรับมันมา

 

 

สีหน้าของผู้อาวุโสหลินและเฉินหรูเองก็ซีดขาวไม่แพ้กัน พวกเขามองเห็นเรื่องร้ายอยู่ตรงหน้า พวกเขาไม่คาดคิดว่าทุกอย่างจะแปรเปลี่ยนเป็นเช่นนี้ ตระกูลสีเห็นความผิดปกตินี้ตั้งแต่เมื่อไหร ทำไมพวกเขาถึงไม่รู้เรื่องอะไรเลย

 

 

“ไม่จริง เอกสารนั่นเป็นของปลอม! ฉันไม่ใช่คนตระกูลหลิน ฉันเป็นลูกสาวตระกูลเฉิน! ฉันจะเป็นคนตระกูลหลินได้ยังไงกัน นี่เป็นเรื่องบิดเบือน! คุณพ่ออย่าเชื่อพวกมันนะคะ…” เฉินหรูตะโกนในขณะที่เธอพยายามลุกขึ้นยืนและเตรียมพุ่งตัวเข้าไปแย่งเอกสารฉบับนั้นและฉีกมันเป็นชิ้นๆ

 

 

แต่ในจังหวะที่เธอตั้งใจจะทำเช่นนั้น ผู้อาวุโสเฉินหันมามองเธออย่างฉับพลัน ดวงตาของเขาดำลึงราวหลุมดำ เฉินหรูหยุดนิ่งและแข็งทื่ออยู่ตรงนั้น

 

 

“คุณพ่อ…” เธอเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงอันสั่นเครือ “คุณพ่อไม่เชื่อหนูเหรอคะ”

 

 

ผู้อาวุโสเฉินมองเฉินหรูด้วยแววตาที่เจ็บปวดแสนสาหัส เขาถาม “นี่คือเหตุผลที่ลูกช่วยตระกูลหลินมาตลอดงั้นเหรอ บอกพ่อมาตามตรง ลูกรู้เรื่องนี้มานานแค่ไหนแล้ว”

 

 

“ไม่จริง! หนูไม่เคยช่วยพวกเขา หนูไม่… คุณพ่อ คุณพ่อต้องเชื่อหนูนะคะ หนูเป็นลูกสาวของคุณพ่อจริงๆ หนูจะไม่ใช่ลูกของคุณพ่อได้ยังไง” เฉินหรูรีบอธิบายอย่างร้อนรน แต่มันยิ่งทำให้เธอดูน่าสงสัยมากยิ่งขึ้นและเธอไม่เคยเล่นละครตบตาที่ดี!

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้อาวุโสเฉินเป็นคนเลี้ยงดูเธอมากับมือ แล้วเขาจะไม่รู้ได้อย่างไรว่าเธอกำลังโกหกอยู่หรือไม่

 

 

เขาจ้องมองเฉินหรูและกล่าว “เสี่ยวหรู บอกพ่อมาตามตรง ลูกรู้ความจริงตั้งแต่เมื่อไหร่ ถ้าลูกต้องการจะอธิบายทุกอย่างให้กระจ่าง บางทีพ่ออาจจะยังให้อภัยลูกได้ แต่ถ้าลูกปฏิเสธที่จะยอมรับสารภาพ งั้นลูกก็ไม่ใช่ลูกสาวพ่ออีกต่อไป!”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด