ตามใจรัก สาวนักแฮก 804 ยังคงมีโอกาส / 805 อัจฉริยะแห่งตระกูลเฮ่อหลาน

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 804 ยังคงมีโอกาส / 805 อัจฉริยะแห่งตระกูลเฮ่อหลาน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 804 ยังคงมีโอกาส

 

 

กลุ่มของซิงเหอใช้เวลาสักพักจึงมาถึงยังบ้านของประธานาธิบดี พวกเขาต้องล่าช้าเพราะเหตุบ้าคลั่งที่เกิดขึ้นตลอดทาง การชกต่อยและการทำร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์เกิดขึ้นกลางวันแสกๆ หลายคนไร้สติและไม่คำนึกถึงศีลธรรม กฎหมายไร้ความหมาย ก่อนที่เฮ่อหลานหยวนจะทำลายโลกนี้ คนทั่วไปนี่แหละที่จะทำลายพวกเขาเองเสียก่อน

 

 

โชคยังดีที่รัฐบาลส่งกองกำลังบังคับใช้กฎหมายออกมาควบคุมความสงบและความเรียบร้อย หากทั้งประเทศตกอยู่ในใต้สภาวะอนาธิปไตยแล้วละก็ โลกทั้งโลกคงได้สิ้นหวังแน่

 

 

ชุยเชี่ยนตระหนักถึงความร้ายแรงของสถานการณ์ภายในนอก สายโทรศัพท์จำนวนนับไม่ถ้วนที่ที่ทำงานของเขาดังอย่างต่อเนื่อง เขาปล่อยให้เลขานุการของเขารับมือกับสายเหล่านั้นและรีบตรงไปพบกับกลุ่มของซิงเหอ เมื่อเขาเห็นพวกซิงเหอ ชุยเชี่ยนเรียกร้องอย่างโกรธเกรี้ยวไปยังเฮ่อหลานฉี “ตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้น! ตระกูลเฮ่อหลานของคุณกำลังทำอะไรกันแน่ แล้วไม่ใช่ว่าเฮ่อหลานหยวนตายไปแล้วอย่างงั้นเหรอ แล้วคนที่อยู่ในภาพนั่นมันใครกัน”

 

 

เฮ่อปิดไม่อาจตอบคำถามเหล่านั้นได้ เขาจึงยักไหล่และกล่าว “ผมไม่รู้”

 

 

“คุณไม่รู้ได้ยังไง คุณควรเป็นคนเดียวในโลกนี้ที่รู้ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นกันแน่!”

 

 

“เขาไม่ใช่เฮ่อหลานฉี” ซิงเหอกล่าวด้วยน้ำเสียงนิ่ง

 

 

ชุยเชี่ยนประหลาดใจ “คุณพูดว่าอะไรนะ”

 

 

“เขาไม่ใช่เฮ่อหลานฉี ดังนั้นเขาจึงตอบคำถามของคุณไม่ได้เพราะเขาไม่รู้เรื่องอะไร ฉันจะบอกรายละเอียดทุกอย่างให้คุณฟังทีหลัง แต่ตอนนี้เรามาอยู่ที่นี่เพราะเราต้องการถามคุณเรื่องเฮ่อหลานหยวน”

 

 

ชุยเชี่ยนหัวเราะอย่างขมขื่น “พวกคุณมาเพื่อถามผมเนี่ยนะ”

 

 

ซิงเหอพยักหน้าเล็กน้อย

 

 

ชุยเชี่ยนหัวเราะอย่างดูถูกตนเอง “ผมหวังอยู่ว่าคุณจะมาบอกผมเกี่ยวกับเรื่องของเฮ่อหลานหยวนแต่คุณกลับมาเพื่อถามผม ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมรู้ว่าตระกูลเฮ่อหลานเก็บงำเจตนาชั่วร้ายมากเอาไว้ ผมคิดว่าพวกเขาต้องการที่จะยึดครองประเทศนี้ แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาต้องการครองโลกทั้งโลก! ถ้าผมรู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ ผมคงไม่คิดต่อกรกับพวกเขา ถ้าการทดลองของพวกเขายังถูกปล่อยให้ดำเนินต่อไปโดยไม่ได้รับการรบกวน เฮ่อหลานหยวนนั่นคงไม่ปรากฏตัวออกมาแล้วโลกทั้งโลกก็จะยังคงปลอดภัย! ถ้าโลกนี้กำลังจะถึงจุดจบแล้วละก็ทั้งหมดเป็นความผิดของผม!” การปรากฏตัวของเฮ่อหลานหยวนดูเหมือนจะสร้างความกดดันมหาศาลให้แก่ชุยเชี่ยน สภาพจิตใจของเขาไม่มั่นคงอย่างมากและคำพูดของเขาฟังดูเหมือนไม่ใช่ตัวของเขาเอง

 

 

ซิงเหอก้าวออกมาข้างหน้าและกล่าว “ท่านประธานาธิบดี ฉันเข้าใจความวิตกกังวลของคุณ แต่นี่ไม่ใช่ความผิดของคุณ หากปราศจากการแทรกแซงของคุณ พวกเขาก็จะตั้งตัวเป็นปรปักษ์กับโลกนี้ ไม่ว่ายังไง คุณก็ได้ทำดีด้วยการลากพวกเขาออกมา”

 

 

“ทำดี” ชุยเชี่ยนกระแทกเสียงใส่ซิงเหอ “มันเป็นเรื่องดีแบบไหนกัน!”

 

 

มู่ไป๋ก้าวขึ้นมาอยู่หน้าซิงเหอและพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา “นี่ไม่ดีกว่าการที่พวกมันออกมาหลังจากที่ทุกอย่างถูกเตรียมพร้อมไว้หมดแล้วหรือไง”

 

 

ชุยเชี่ยนก้าวถอยหลังอย่างเงียบๆ ในขณะที่คำพูดของพวกซิงเหอค่อยๆ แทรกซึมเข้าไปในความคิดของเขา ซิงเหอกล่าวต่อ “นี่เป็นเพราะการล่มสลายของตระกูลเฮ่อหลานที่ทำให้เฮ่อหลานหยวนถูกบังคับให้ต้องปรากฏตัวออกมา เขาไม่อาจปล่อยให้ตระกูลเฮ่อหลานพังพินาศได้เพราะเขาจะสูญเสียบรรดาทาสรับใช้ที่ซื่อสัตย์ไป นี่คือเหตุผลที่ทำให้เขาต้องออกมาทำให้ทุกคนรู้จัก แต่กระนั้นฉันมั่นใจว่าการเตรียมการของพวกเขายังไม่ถึงขั้นตอนสุดท้าย ถึงแม้ว่าเราจะไม่แน่ใจว่าแผนการที่พวกเขากำลังตระเตรียมไว้คืออะไร แต่ความจริงที่ว่ามันยังไม่ถึงจุดที่เห็นผลนั้นถือเป็นข่าวดีสำหรับพวกเรา อย่างน้อยเราก็ยังมีโอกาสให้โต้กลับ หากเขาปรากฏตัวหลังจากที่ทุกอย่างถูกจัดเตรียมไว้หมดแล้ว เมื่อนั้นเราจะได้กลายเป็นเป้านิ่งจริงๆ แน่”

 

 

ชุยเชี่ยนขมวดคิ้วและเอ่ยขึ้นหลังคิดอยู่พักใหญ่ “คุณพูดมีเหตุผล แต่เราจะโต้กลับได้ด้วยวิธีไหนล่ะ”

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 805 อัจฉริยะแห่งตระกูลเฮ่อหลาน

 

 

เฮ่อหลานหยวนได้เตรียมการไว้อย่างเพียบพร้อมจนพวกเขาไม่มีโอกาสตอบโต้ได้ ดาวเทียมห้าร้อยดวงถูกแขวนขู่ไว้ในอวกาศ หากพวกมันได้รับคำสั่งให้ทิ้งตัวลงมาจากอวกาศและระเบิด โลกทั้งโลกจะต้องพังพินาศอย่างแน่นอน

 

 

พวกเขาไม่มีโอกาสได้ตอบโต้เพราะการเคลื่อนไหวทุกอย่างถูกเฮ่อหลานหยวนติดตามอยู่ หากพวกเขาทำอะไรให้เฮ่อหลานหยวนโกรธ พวกเขาอาจได้เสียใจทีหลัง ซิงเหอส่ายหัว “ตอนนี้ฉันยังไม่รู้ แต่เรายังคงมีเวลาอีกหนึ่งเดือนในการหาวิธีรับมือกับเขา”

 

 

“แค่พูดน่ะมันง่าย เว้นเสียแต่ว่าเราจะสามารถทำลายดาวเทียมทั้งหมดบนท้องฟ้าได้ ไม่อย่างนั้นก็ไม่มีอะไรที่ทำให้เราสามารถแตะต้องตัวเขาได้” ชุยเชี่ยนพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง

 

 

“ถ้างั้นเราจะหาทางกำจัดพวกมัน” ซิงเหอกล่าวอย่างมุ่งมั่น ชุยเชี่ยน มู่ไป๋และคนที่เหลือทั้งหมดชะงัก นั่นเป็นวิธีแก้อย่างแน่นอนแต่จะทำได้อย่างไรกัน

 

 

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ความรับผิดชอบของซิงเหอเพียงคนเดียวแต่เป็นของทั้งโลก ดังนั้นเธอจึงไม่ต้องคิดหาวิธีแก้ด้วยตัวเธอเองเพียงลำพัง ไม่นานชุยเชี่ยนได้ทำการติดต่อไปยังผู้นำคนอื่นๆ ในโลกเพื่อหารือ ทุกประเทศส่งตัวแทนเข้าร่วมการประชุมที่จัดตั้งโดยสหประชาชาติ เวลากำลังเดินไปเรื่อยๆ

 

 

พวกเขาได้จัดตั้งหน่วยจิตวิทยาเพื่อวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของเฮ่อหลานหยวน พวกเขาวิเคราะห์ทุกอย่างเกี่ยวกับเฮ่อหลานหยวนตั้งแต่หัวจรดเท้า รายละเอียดทุกอย่างของเขาถูกนำมาใช้ รวมถึงข้อมูลวันเกิด อายุ บุคลิกและรูปลักษณ์ภายนอกของเขา

 

 

ข้อสรุปที่ได้คือ… ชายที่ปรากฏบนภาพวันนั้นไม่ใช่เฮ่อหลานหยวน อ้างอิงจากข้อมูลวันเกิดของเขา เฮ่อหลานหยวนควรมีอายุเจ็ดสิบปีแล้ว เขาไม่ควรเป็นคนหนุ่มและรูปงามอย่างที่ทุกคนได้เห็นบนหน้าจอ

 

 

ที่แปลกไปกว่านั้นคือไม่มีใครรู้ว่าหน้าตาที่แท้จริงของเฮ่อหลานหยวนเป็นเช่นไร พวกเขาไม่สามารถหารูปของเฮ่อหลานหยวนได้ และคนที่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวล้วนแต่เสียชีวิตไปหมดแล้วทั้งสิ้น แม้แต่สมาชิกของตระกูลเฮ่อหลานยังไม่อาจบอกได้แน่ชัดว่าหน้าตาของเขาเป็นเช่นไร

 

 

อ้างอิงจากเฮ่อหลานหลง ครั้งแรกที่พวกเขาได้สนทนาผ่านทางระบบวิดีโอกับเฮ่อหลานหยวน หน้าตาของเขาก็เป็นเช่นนั้นและไม่เคยเปลี่ยนไปเลยตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นพวกเขาจึงมั่นใจว่านั่นคือเฮ่อหลานหยวน อัจฉริยะแห่งตระกูลเฮ่อหลาน เขาเป็นคนที่ทำให้ตระกูลเฮ่อหลานเติบโตขึ้นเป็นตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศ R ได้อย่างรวดเร็ว

 

 

พวกเขาพบว่าอิทธิพลของเฮ่อหลานหยวนนั้นปรากฏให้เห็นได้อยู่หลายปี ทั้งสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและฐานปล่อยยานล้วนแล้วแต่เป็นความคิดของเขา ดาวเทียมทั้งหมดที่ถูกปล่อยจากฐานดังกล่าวถูกสร้างขึ้นโดยเฮ่อหลานหยวน ไม่ว่าอย่างไร เมื่อดูจากวิธีที่เฮ่อหลานหลงและคนของเขาพูดถึงเฮ่อหลานหยวน ทุกคนอย่างสรุปได้เป็นเสียงเดียวว่า เฮ่อหลานหยวนนั้นเป็นอัจฉริยะอย่างปฏิเสธไม่ได้

 

 

เมื่อหลายสิบปีก่อน ความอัจฉริยะระดับสุดของเขาทำให้เขาสามารถสร้างยานอวกาศขึ้นมาได้และเขาใช้มันเพียงลำพังในการย้ายตัวเองขึ้นไปอยู่บนอวกาศ จากนั้น เขาก็ปักหลักอยู่บนดาวเคราะห์ดวงหนึ่งและไม่มีใครเคยพบเห็นตัวเขาอีกเลย คำสั่งที่เขามีต่อตระกูลเฮ่อหลานล้วนแล้วแต่ผ่านทางวิดีโอมาโดยตลอด

 

 

เพื่อที่จะปกครองโลกใบนี้ ตระกูลเฮ่อหลานยินยอมที่จะทำตามความปรารถนาทุกอย่างของเขา บุคลิกที่น่าดึงดูดและความสามารถอันน่าเหลือเชื่อของเฮ่อหลานหยวนได้กลายเป็นจุดศูนย์กลางของลัทธิ บรรดาคนที่มีความเกลียดชังต่อโลกมนุษย์อยู่ในใจถูกดึงดูดด้วยความคิดของเฮ่อหลานหยวนอย่างง่ายดาย ทุกคนปฏิบัติกับเขาราวกับเป็นศูนย์กลางทางจิตวิญญาณ พวกเขาเป็นเหมือนก้อนดินน้ำมันในมือของเฮ่อหลานหยวน

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น เฮ่อหลานหยวนนั้นมีความสามารถเพียงพอที่จะทำลายโลกได้ทั้งโลกได้ ดังนั้นคนพวกนี้จึงจงรักภักดีกับเขาอย่างหมดใจ เมื่อเวลาผ่านไป ความยกย่องที่พวกเขามีต่อเฮ่อหลานหยวนได้ยกย่องให้เขากลายเป็นพระเจ้าในความคิดของคนพวกนั้นและเขาได้กลายเป็นดังพระเจ้าในลัทธิความเชื่อของคนเหล่านั้นในที่สุด

 

 

ความยกย่องสรรเสริญ การเทิดทูนบูชาและน้ำเสียงของคนพวกนี้ขณะที่พูดถึงเฮ่อหลานหยวนนั้นเห็นได้อย่างชัดเจน

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด