ตามใจรัก สาวนักแฮก 652 ท้องฟ้ากำลังจะเปลี่ยน / 653 รอมาแสนนาน

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 652 ท้องฟ้ากำลังจะเปลี่ยน / 653 รอมาแสนนาน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 652 ท้องฟ้ากำลังจะเปลี่ยน

 

 

ความคิดนี้ทำให้ทุกคนในตระกูลหลินรู้สึกตื่นเต้น

 

 

“ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้” ผู้อาวุโสสีไม่สามารถปกปิดความตื่นเต้นเอาไว้ได้ “ไม่งั้นท่านคงไม่โทรเรียกพวกเราทุกคนไปพบ”

 

 

“ฉันจะโทรไปถามที่บ้านเองค่ะ!” เพื่อยืนยันข้อสงสัย เฉินหรูโทรไปหาผู้อาวุโสเฉินและตระกูลถง พวกเขาทั้งหมดก็ได้รับเชิญเช่นกัน

 

 

แม้แต่ผู้อาวุโสเฉินเองก็สงสัยว่าท่านประธานาธิบดีกำลังจะตาย นี่เป็นเหตุผลเดียวที่จะทำให้พวกเขาทุกคนทุกเรียกตัวเช่นนี้เพราะพวกเขาเป็นคนสนิทที่สุดของท่านประธานาธิบดี ถ้าท่านประธานาธิบดีเกิดเสียชีวิตอย่างกะทันหัน นี่จะกลายเป็นวิกฤตการณ์ระดับชาติ!

 

 

ท่านผู้หญิงต้องโทรเรียกพวกเขาไปพบเพื่อขอความช่วยเหลืออย่างแน่นอน หลังจากยืนยันได้เช่นนั้น ตระกูลสีก็เก็บกลั้นความปีติยินดีเอาไว้ไม่ไหวและรีบรุดไปยังบ้านของท่านประธานาธิบดีกันทั้งคณะ แม้แต่ตระกูลเฉินและตระกูลถงเองก็มารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้า

 

 

พวกเขาคาดการณ์ว่าโครงสร้างทางอำนาจของจีนกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในวันรุ่งขึ้น ความรู้สึกของพวกเขานั้นซับซ้อน บ้างวิตกกังวล บ้างก็เศร้าโศก

 

 

เมื่อผู้อาวุโสหลินเห็นหน้าผู้อาวุโสถงและผู้อาวุโสเฉิน พวกเขาปั้นหน้าใส่กันและทำตัวราวกับว่าพวกเขารู้สึกเป็นห่วงสุขภาพของท่านประธานาธิบดี ผู้อาวุโสเฉินกล่าว “ไม่ว่ายังไงก็อย่ามัวแต่ยืนเดาอยู่ตรงนี้เลย เข้าไปข้างในกันเถอะบางทีอาจจะเป็นเรื่องอื่นก็ได้”

 

 

“ท่านพูดถูก” ผู้อาวุโสหลินตอบด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นค่อนข้างมาก แต่ใครจะกล้าโทษเขากันล่ะ

 

 

หากท่านประธานาธิบดีกำลังจะตาย เช่นั้นประเทศก็ต้องเริ่มการเลือกตั้งครั้งใหม่และตระกูลหลินมีโอกาสมากที่สุดที่จะชนะ ตระกูหลินอดทนรอที่จะเหยียบย่ำลงบนร่างไร้วิญญาณของท่านประธานาธิบดีเพื่อไปสู่อนาคตที่สดใสของพวกเขาแทบไม่ไหว

 

 

แต่เมื่อพวกเขาก้าวเข้าไปยังห้องประชุม พวกเขากลับพบว่าตระกูลสีเองก็อยู่ที่นั่นด้วยเช่นกัน!

 

 

ไม่เพียงแค่ผู้อาวุโสสีและมู่ไป๋เท่านั้น แม้แต่เจียงเหนียนและมู่หนานเองก็อยู่ที่นั่นในชุดเครื่องแบบของกองทัพอย่างเต็มภาคภูมิ เมื่อเห็นเช่นนั้น ก็ยิ่งเป็นเหมือนการยืนยันข้อสงสัยของพวกเขายิ่งขึ้นไปอีก

 

 

ขณะนั้นเอง ท่านผู้หญิงได้เข้ามาภายในห้องนำโดยลู่ฉีและซิงเหอ

 

 

ถงเยียนเป็นคนแรกที่ถามอย่างร้อนรน “คุณป้าเรียกพวกเราทุกคนมาที่นี่เพราะท่านประธานาธิบดีกำลังจะตายใช่ไหมคะ เกิดอะไรขึ้นงั้นเหรอ ทำไมทุกอย่างถึงเกิดขึ้นอย่างกะทันหันแบบนี้”

 

 

“เสี่ยวเยียน มีมารยาทด้วยลูก” เฉินหรูดุลูกสาวอย่างอ่อนโยนและเธอก็เอ่ยถามด้วยความกังวลเช่นกัน “พี่คะ เรียกพวกเราทุกคนมาทำไมเหรอคะ”

 

 

ท่านผู้หญิงมองไปยังคู่แม่ลูกและด้วยเหตุผลบางประการ เฉินหรูก็เห็นความผิดหวังและอารมณ์อื่นๆ ซ่อนอยู่ภายใต้สายตาคู่นั้น แต่ถึงกระนั้นพี่สาวของเธอดูเหมือนจะพยายามปิดบังมันเอาไว้อย่างยากลำบาก

 

 

ท่านผู้หญิงถอนหายใจ “เดี๋ยวเธอจะได้รู้เอง”

 

 

“ท่านประธานาธิบดีกำลังจะตาย ใช่ไหมคะ” ถงเยียนพูดโพล่งขึ้นมาอย่างไร้มารยาทอีกครั้ง “แต่คนพูดกันว่าเซี่ยซิงเหอสร้างหัวใจเชิงกลอะไรนั่นเสร็จแล้วและท่านประธานาธิบดีปลอดภัยแล้วไม่ใช่เหรอคะ แล้วทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้…”

 

 

เมื่อถึงจุดนี้ ถงเยียนเดือดดาลขึ้นอีกครั้งและโจมตีซิงเหอ “เซี่ยซิงเหอ ถ้าอะไรเกิดขึ้นกับท่านประธานาธิบดีละก็แกตายแน่! ทำไมแกถึงได้บอกว่าแกเจอวัสดุที่กำลังหาแล้วแถมยังแอบทำของนั่นอยู่ลับหลังทุกคนแบบนี้ แกอยากได้ความดีความชอบจนตัวสั่นใช่ไหม ฉันจะบอกแกให้นะ คราวนี้ไม่ใช่แค่แกทำพลาด แต่แกกำลังจะตายโดยไม่รู้ตัวด้วย!”

 

 

ผู้อาวุโสหลินพูดเสริมอย่างเจาะลงและโหดเ**้ยม “ตระกูลสีของเธอแอบลักลอบสร้างหัวใจเชิงกลนั่น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเธอต้องแอบซ่อนเจตนาไม่ดีเอาไว้แน่ แล้วถ้าพวกเธอตั้งใจจะทำอันตรายอะไรท่านประธานาธิบดีแล้วเกิดท่านเป็นอะไรขึ้นมาจริง ถือว่าพวกเธอตระกูลสีเป็นกบฏ!”

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 653 รอมาแสนนาน

 

 

“ใช่แล้ว เซี่ยซิงเหอ เธอตั้งใจปกปิดข้อมูลเกี่ยวกับวัสดุนั่น ดังนั้นเธอต้องมีอะไรบางอย่างไม่ชอบมาพากลซ่อนอยู่แน่ๆ!” เฉินหรูซักไซ้ซิงเหอ “เธอวางแผนจะทำร้ายท่านประธานาธิบดีและทรยศต่อประเทศนี้ใช่ไหม นังกบฏ!”

 

 

ซิงเหอทำเพียงหัวเราะใส่ข้อกล่าวหามากมายของอีกฝ่าย ดวงตาสีเข้มที่เย็นยะเยือกของเธอจ้องมองพวกเขาและพูดขึ้น “ใช่แล้ว พวกเราตระกูลสีตั้งใจที่จะไม่ป่าวประกาศความคืบหน้าของการวิจัยแต่ไม่ใช่เพราะพวกเรามีเจตนาร้าย แต่ทำเพื่อป้องกันคนที่มีเป้าหมายต่ำช้าอย่างพวกคุณ!”

 

 

ผู้อาวุโสหลินอึ้งก่อนหรี่ตาลงอย่างน่ากลัว “หมายความว่ายังไง”

 

 

“เซี่ยซิงเหอ พูดอะไรพล่อยๆ ถ้าแกไม่อธิบายเรื่องนี้ให้ชัดเจน เราได้ไปเจอกันในศาลข้อหาที่แกใส่ความให้ชื่อพวกเราเสื่อมเสีย!” เมื่อตอนนี้ถงเยียนได้กลายเป็นลูกสะใภ้ของตระกูลหลินแล้ว ดังนั้นคำว่า ‘พวกเรา’ ของเธอจึงไม่ได้หมายถึงตระกูลถงหรือตระกูลเฉิน แต่หมายถึงตระกูลหลิน เธอต้องการให้ซิงเหอรู้ตัวว่าเธอ ถงเยียน บัดนี้ได้ยืนอยู่ข้างตระกูลหลินแล้ว ถ้าเธออยู่ตรงนั้น เธอจะไม่ยอมให้ซิงเหอมีโอกาสมารังแกตระกูลหลิน!

 

 

ซิงเหอส่ายหัวเมื่อเห็นการกระทำอันโง่เขลาของอีกฝ่าย เธอพูดด้วยความเหยียดหยาม “ทายาทถง ฉันว่าเดี๋ยวคุณก็จะได้เห็นว่าคุณไม่ได้มีความสำคัญอย่างที่คุณคิดหรอกนะ”

 

 

“แกพูดถึงอะไร หมายความว่ายังไง” ถงเยียนเรียกร้อง สีหน้าของคนตระกูลหลินรวมถึงเฉินหรูหม่นลงทันที สิ่งที่ซิงเหอทำให้พวกเขาใจสั่นไปด้วยความหวาดวิตก…

 

 

“ฉันหมายความว่ายังไงงั้นเหรอ ถามลูกสาวคนเดียวของผู้อาวุโสหลิน ลูกคนที่สี่ของตระกูลหลิน แล้วคุณจะเข้าใจ” ซิงเหอมองไปยังทุกคนที่เหลืออยู่และเอ่ยถามโดยยักคิ้วขึ้นข้างหนึ่ง “ว่าแต่ คุณหญิงสี่ไปไหนล่ะคะ ทำไมเธอถึงไม่อยู่ที่นี่ล่ะ”

 

 

ความกังวลอย่างมากปรากฏขึ้นในดวงตาของผู้อาวุโสหลิน เขาสงบสติอรมณ์ตัวเองและเริ่มเรียกร้อง “สมาชิกตระกูลหลินคนไหนจะมาหรือไม่มาแล้วมันเกี่ยวอะไรกับเธอ ท่านผู้หญิง ท่านเรียกเรามาที่นี่ทำไมกันครับ อย่าบอกนะว่าเรียกเรามาฟังผู้หญิงคนนี้พูดจาบ้าบอเพ้อเจ้อแบบนี้!”

 

 

“ใช่ ลูกเรียกพวกเรามาทำไมงั้นรึ” ผู้อาวุโสเฉินเองก็สับสนไม่แพ้กับทุกคนที่เหลือในห้อง แต่พวกเขารู้สึกได้ว่าวัตถุประสงค์ในครั้งนี้อาจไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับท่านประธานาธิบดีแต่เกี่ยวกับตระกูลหลินเสียมากกว่า…

 

 

ท่านผู้หญิงทิ้งตัวลงบนเก้าอี้และถอนหายใจ “เหตุผลที่ฉันเรียกทุกคนมาที่นี่เพราะฉันมีบางอย่างจะประกาศ ซิงเหอจะบอกรายละเอียดทุกอย่างเอง ดังนั้นขอให้ทุกคนนั่งลงและฟังอย่างเงียบๆ ด้วย”

 

 

ความตึงเครียดภายในห้องเพิ่งสูงขึ้น พวกเขานั่งลงด้วยท่าทีจริงจังมีเพียงตระกูลสีเท่านั้นที่ยังเยือกเย็นเหมือนเช่นทุกครั้ง

 

 

ซิงเหอยืนนิ่ง ท่านผู้หญิงส่งสัญญาณให้เธอก่อนกล่าว “เอาเลย ฉันเชื่อในตัวคุณ”

 

 

ซิงเหอพยักหน้า เธอรู้ว่าท่านผู้หญิงในขณะนี้เหนื่อยล้าเต็มที เธอไม่อาจพูดความจริงได้ด้วยตัวเอง

 

 

แต่ซิงเหอปรารถนายิ่งกว่าสิ่งใดที่จะรับหน้าที่เปิดโปงตระกูลหลินต่อหน้าทุกคน!

 

 

นี่เป็นการแก้แค้นที่เธอเฝ้ารอมาแสนนาน นับตั้งแต่อุบัติเหตุของมู่ไป๋ เธอเฝ้าวางแผนและรอคอยช่วงเวลานี้และในที่สุดมันก็มาถึง

 

 

ตระกูลสีเฝ้ารอสิ่งนี้มานานเช่นกัน เพื่อเวลานี้พวกเขาสูญเสียไปมากมายและรอคอยมาแสนนาน

 

 

โชคดีที่วันนี้ทุกอย่างจะมาถึงจุดจบ!

 

 

เพื่อตรวจวัดเป็นครั้งสุดท้าย ซิงเหอมองไปยังตระกูลหลินด้วยสายตาที่เยือกเย็นไปถึงขั้วหัวใจด้วยความเกลียดชัง เธอทำให้แน่ใจว่าทุกคนมองเห็นความเกลียดชังนี้ ความกระสับกระส่ายแผ่ซ่านไปในหัวใจของทุกๆ คนโดยเฉพาะคนของตระกูลหลิน พวกเขาอยากจะหนีไปจากที่แห่งนี้ด้วยเหตุผลบางอย่าง

 

 

ตัวสร้างปัญหาอย่างถงเยียนซึ่งมีอายุน้อยที่สุดตระโกนขึ้นมาด้วยความฉุนเฉียว “เซี่ยซิงเหอ แกต้องการจะพูดอะไรกันแน่ รีบๆ เข้าเรื่องสักที!”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด