ตามใจรัก สาวนักแฮก 738 ไม่มีความลับ / 739 ลูกชายของเฮ่อหลานชาง

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 738 ไม่มีความลับ / 739 ลูกชายของเฮ่อหลานชาง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 738 ไม่มีความลับ

 

 

“ซิงเหอ นี่พาสปอร์ตของหมอนี่ เขามาจากประเทศ R” อาลิดึงพาสปอร์ตของอาปินออกมาจากกระเป๋าเดินทางของเขาและส่งให้ซิงเหอ

 

 

ซิงเหอมองดูข้อมูลในพาสปอร์ตก่อนที่สายตาของเธอจะตวัดกลับมาที่อาปิน “เฮ่อปิน?”

 

 

เฮ่อปินตอบด้วยน้ำเสียงชั่วร้าย “ใช่ ผมมาจากประเทศ R แต่มันพิสูจน์อะไรได้ล่ะ ผมแค่สะกดรอยตามเพราะคุณรวยแค่นั้นเอง”

 

 

ซิงเหอยิ้มบาง จังหวะนั้นเอง ชายอีกคนเดินเข้ามารายงาน “คุณสี คุณเซี่ย ทั้งโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ถูกตั้งรหัสผ่านไว้ พวกเราเปิดมันไม่ได้ครับ”

 

 

เฮ่อปินรู้สึกได้ความมั่นใจกลับคืนมา โทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ของเขาได้ตั้งรหัสที่แน่นหนาเอาไว้ ผู้เชี่ยวชาญทั่วไปไม่มีทางปลดล็อกได้แน่ ตราบได้ที่คนพวกนี้ไม่สามารถพิสูจน์ความเกี่ยวโยงระหว่างตัวเขากับตระกูลเฮ่อหลานได้ เขาจะแบกรับความผิดทั้งหมดไว้เพียงลำพัง

 

 

แต่กระนั้น ไม่ช้าเฮ่อปินพบว่าเขาคิดผิด

 

 

“เอาคอมพิวเตอร์นั่นมาให้ฉัน” ซิงเหอไม่ถามรหัสผ่านจากเฮ่อปินแต่เดินไปยังโซฟาและเริ่มลงมือจัดการกับคอมพิวเตอร์ที่ได้รับมา เฮ่อปินอดกังวลไม่ได้เมื่อเห็นวิธีที่ซิงเหอจัดการคอมพิวเตอร์ของเขาอย่างชำนาญด้วยตาของตัวเอง

 

 

อาลิสังเกตเห็นความกังวลของเฮ่อปินและยิ้มอย่างสบายใจ “นายคิดว่ารหัสพวกนั้นจะช่วยแก้ปัญหาของนายได้งั้นเหรอ ถ่างตาให้กว้างๆ แล้วดูให้ดีๆ รหัสกระจอกๆ ของนายเป็นแค่เสือกระดาษเท่านั้น ไม่ต้องทำอะไรก็ตายแล้ว!”

 

 

“เสร็จแล้ว” ซิงเหอพูดขึ้นหลังจากที่อาลิเพิ่งจะพูดจบประโยค!

 

 

ไม่เพียงแค่เฮ่อปินเท่านั้นที่ช็อค แม้แต่อาลิเองยังประหลาดใจ เธอรีบวิ่งไปอยู่ข้างซิงเหอด้วยความไม่เชื่อ “เธอเจาะได้เร็วเป็นบ้า!”

 

 

“ตามนั้น” ซิงเหอพยักหน้าและเธอเริ่มดูข้อมูลที่อยู่ภายในคอมพิวเตอร์เครื่องนั้น

 

 

อาลิฮึดฮัดด้วยความสับสน “ซิงเหอ เธอนี่เหมือนสัตว์ประหลาดเลยนะเนี่ย! ใช้เวลาเจาะรหัสผ่านแค่ไม่ถึงนาที ทำไมเร็วแบบเนี่ย”

 

 

เฮ่อปินมองไปยังพวกซิงเหอด้วยความไม่เชื่ออย่างเต็มที่ ซิงเหออธิบาย “รหัสผ่านที่เขาตั้งมันแค่ของเด็กเล่น”

 

 

เฮ่อปินพูดไม่ออก รหัสผ่านของเขาเป็นแค่ของเด็กเล่น ฟังดูเหมือนเธอจะเป็นคนที่ไม่ธรรมดาเสียแล้ว

 

 

“ถอยไปจากคอมพิวเตอร์ของผมนะ! ผมจะบอกอะไรคุณให้ นี่มันเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวของผม ผมจะฟ้องคุณแน่!” เฮ่อปินข่มขู่อีกฝ่ายด้วยความหวาดวิตก อาลิหันไปทางเขาอย่างฉับพลันและปล่อยหมัดดุ้นๆ ใส่ท้องของอีกฝ่าย เขาครางด้วยความเจ็บปวดและชำเลืองตามองอาลิอย่างมุ่งร้าย อาลิไม่ได้ล่าถอยแต่กลับจ้องอีกฝ่ายกลับ เฮ่อปินรู้ได้ทันทีว่าทั้งอาลิและเขาต่างเป็นคนแบบเดียวกัน ผู้หญิงที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาดูเหมือนจะมีบรรยากาศที่ดำมืดกว่าและอำมหิตกว่าเขาปกคลุมอยู่รอบตัวเธอ

 

 

อาลิยิ้มอย่างชั้วร้าย “นายสะกดรอยตามพวกเราพร้อมทั้งครอบครองอาวุธ แล้วยังมีหน้ามาขู่จะฟ้องพวกเราอีก นายควรจะขอบคุณที่พวกเราไม่ได้ประเคนลูกปืนใส่หัวนาย!”

 

 

“บอกมา ตระกูลเฮ่อหลานส่งคุณมาประเทศจีนทำไม” มู่ไป๋ทวงถามด้วยน้ำเสียงเย็นชา

 

 

เฮ่อปินรู้ดีว่าเขาไม่มีโอกาสที่จะหนีดังนั้นเขาจึงเลือกที่จะใช้อีกกลวิธีหนึ่ง เขาทำเป็นว่าไม่รู้เรื่องอะไรเลย เขายิ้ม “ผมไม่เข้าใจว่าพวกคุณกำลังพูดถึงอะไร อย่าคิดว่าจะล้วงเอาข้อมูลอะไรจากผมได้ ผมยอมตายดีกว่า!”

 

 

มู่ไป๋ยิ้มมุมปากอย่างชั่วร้าย “นั่นไม่ใช่ตัวเลือกของคุณอีกแล้ว ในเมื่อคุณตกอยู่ในกำมือของพวกเรา ความลับของคุณจะถูกเปิดเผยทั้งหมด”

 

 

เฮ่อปินยืดตัวตรงและหัวเราะ “งั้นมาดูกันว่าพวกคุณจะทำยังไงให้ผมยอมปริปาก”

 

 

“พวกเราอาจไม่จำเป็นต้องเชื่อข้อมูลที่ออกมาจากปากของคุณก็ได้” เสียงของซิงเหอดังขึ้นอย่างฉับพลัน เธอหยิบคอมพิวเตอร์ของเฮ่อปินขึ้นมาและเดินตรงมาหาเขา เธอชี้ไปที่หน้าจอให้อีกฝ่ายดูและเอ่ยถาม “ดูนี่สิ มันถูกต้องทั้งหมดใช่ไหม”

 

 

เฮ่อปินชำเลืองตามองด้วยความอย่างรู้และสีหน้าของเขาดำมืดขึ้นอย่างควบคุมไม่ได้

 

 

หน้าจอแสดงข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับตัวเขา วันเกิด ข้อมูลเกี่ยวแม่ของเขา วัยเด็กและทุกอย่างที่เขาเคยทำมานับตั้งแต่โตเป็นผู้ใหญ่…

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 739 ลูกชายของเฮ่อหลานชาง

 

 

พูดง่ายๆ ว่าทุกอย่างที่สามารถหาได้เกี่ยวกับตัวเขาถูกค้นพบทั้งหมด!

 

 

แม้แต่บันทึกบทสนทนาระหว่างเขากับเฮ่อหลานชางก็ถูกขุดขึ้นมาด้วย ต่อให้เป็นตำรวจก็ยังต้องใช้เวลามากมายในการหาหลักฐานมากมายที่ซิงเหอจัดการหามาได้ แต่เธอกลับใช้เวลาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

 

เฮ่อปินอึ้งจนพูดไม่ออก เขามองซิงเหอในขณะที่ปากของตัวเองอ้าค้างไว้ราวกับเขากำลังจ้องมองสัตว์ประหลาดอยู่

 

 

ซิงเหอสังเกตเห็นและถามกลับ “คุณรู้ไหมว่าทำไมฉันถึงเจอข้อมูลของคุณมากมายขนาดนี้ได้อย่างรวดเร็ว”

 

 

นั่นไม่ใช่เพราะเธอเป็นคนที่เก่งคอมพิวเตอร์จนน่ากลัวหรอกหรือ

 

 

“ทั้งหมดนี้ฉันเอามาจากสำนักข่าวกรองของประเทศ R ฉันแค่ลองเสี่ยงโชคดูแต่ดูเหมือนข้อมูลทั้งหมดของคุณจะอยู่ที่นั้นรอให้ฉันมาเอาไปง่ายๆ”

 

 

“เป็นไปไม่ได้!” เฮ่อปินโต้ตอบโดยอัตโนมัติ สำนักข่าวกรองของประเทศ R จะจับตามองคนที่เป็นอันตรายหรือบรรดาบุคคลสำคัญเท่านั้น ทำไมพวกเขาถึงได้เก็บข้อมูลของคนที่ไม่มีความสำคัญอะไรแบบเขาด้วย

 

 

พวกเขาไม่มีทางรู้ว่าตัวเขาเป็นลูกชายของเฮ่อหลานชางเพราะพ่อของเขาไม่มีทางขายเรื่องนี้ออกมาแน่ เพราะพ่อของเขาซื่อสัตย์กับเขามาโดยตลอดและการเปิดเผยตัวตนของเขาก็เท่ากับพ่อของเขาเปิดโปงตัวเองด้วย

 

 

“ฉันเองก็คิดว่าเรื่องนี้น่าสงสัยมากเหมือนกัน แต่ในเมื่อคุณเป็นลูกชายนอกสมรสของเฮ่อหลานชาง ทั้งหมดก็สมเหตุสมผล” ซิงเหอเปิดดูข้อมูลหน้าต่อไปและมันเผยให้เห็นข้อมูลทั้งหมดของเฮ่อปิน หากข้อมูลหน้าก่อนบรรจุข้อมูลที่เป็นสาธารณะที่สามารถเปิดเผยได้ของเขา งั้นข้อมูลหน้านี้คือด้านมืดทั้งหมดในชีวิตของเฮ่อปิน

 

 

มันไม่ได้มีเพียงข้อมูลประวัติอาชญากรรมที่เขาเคยทำมาในอดีต แต่ยังรวมถึงความสัมพันธ์ของเขากับเฮ่อหลานชาง อย่างไรก็ตาม ส่วนที่น่าสงสัยที่สุดคือข้อมูลการเสียชีวิตของแม่เฮ่อปิน

 

 

แม่ของเขาเสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยอาการป่วยตั้งแต่เฮ่อปินยังเป็นเด็ก ข้อมูลระบุว่าผู้ต้องสงสัยหลังในเวลานั้นคือเฮ่อหลานชาง…

 

 

เฮ่อปินรู้สึกสับสนขณะที่เขากำลังอ่านข้อมูลเหล่านั้น คนที่ลงมือฆ่าแม่ของเขาคือพ่อของเขาเอง มันเป็นไปได้ยังไง

 

 

“อย่าพยายามปลอมของพวกนี้มาใช้ล้วงความลับจากผม!” เฮ่อปินเดือดดาลขึ้นอย่างฉับพลัน “คุณคิดเหรอว่าผมจะหลงกลหลอกเด็กโง่ๆ แบบนี้ อย่าทำให้ผมหัวเราะไปหน่อยเลย!”

 

 

“แต่ทุกอย่างน้อยเหนือจากเรื่องนี้มันถูกต้องทั้งหมดใช่ไหม” ซิงเหอถาม

 

 

เฮ่อปินไม่อาจปฏิเสธเรื่องนี้ได้ ทุกสิ่งนอกเหนือจากเรื่องนี้ถูกต้องทั้งหมด ดังนั้นการตายของแม่เขาก็เช่นกัน ใบหน้าของเขามืดหม่นลงเพราะเขาพบว่าตัวเองเริ่มที่จะเชื่อสิ่งที่เห็น ทั้งๆ ที่เขาพยายามจะไม่เป็นเช่นนั้น

 

 

“ทำไมสำนักข่าวกรองถึงบันทึกข้อมูลพวกนี้ไว้…” เขาถามด้วยความเหลือเชื่อ แม้แต่ตัวเขาเองยังไม่ทันได้สังเกตว่าเขากำลังเอ่ยถามซิงเหอและกำลังขอร้องอ้อนวอนให้เธอช่วย

 

 

“เขาพูดถูก ทำไมสำนักข่าวกรองถึงมีข้อมูลของหมอนี่ แถมยังละเอียดมากด้วย” อาลิเองก็สับสนเช่นกัน

 

 

ดวงตาของซิงเหอส่องประกายและอธิบาย “ถ้าฉันเข้าใจไม่ผิด คำอธิบายเดียวคือท่านประธานาธิบดีของประเทศ R เป็นคนรวบรวมข้อมูลพวกนี้เพื่อป้องกันตัวเองจากตระกูลเฮ่อหลาน ความร่วมมือระหว่างพวกเขาเป็นแค่เปลือกนอกเท่านั้น เขาเองก็อยากจะสลัดตัวเองออกจากตระกูลเฮ่อหลาน ไม่งั้นเขาคงไม่ให้คนของตัวเองขุดคุ้ยข้อมูลมากมายขนาดนี้ เขาถึงขนาดใช้เครื่องมือเข้ารหัสระดับสูงมากในการเก็บรักษาข้อมูลพวกนี้ แต่น่าสงสัยที่รหัสผ่านที่ใช้เก็บรักษาข้อมูลของคุณเป็นรหัสเดียวกับที่ใช้เก็บข้อมูลของชุยอิง”

 

 

เฮ่อปินอึ้ง แน่นอนว่าเขารู้จักชุยอิง เธอเป็นหลานสาวของท่านประธานาธิบดี แต่การที่ข้อมูลของเขาและชุยอิงถูกเก็บรักษาไว้ด้วยรหัสผ่านเดียวกันมันสื่อถึงอะไรกันแน่

 

 

ซิงเหอมองดูอีกฝ่ายและกล่าว “ทำไมคุณไม่บอกชื่อใครอีกสักคนที่ทำงานให้ตระกูลเฮ่อหลานกับฉันล่ะ แล้วฉันจะแสดงข้อมูลแบบเดียวกับให้คุณดู ข้อมูลของพวกเขาถูกเก็บรักษาไว้ด้วยรหัสผ่านเดียวกันและมันยังมีรายละเอียดมากมายอีกด้วย”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด