ตามใจรัก สาวนักแฮก 658 ไม่มีพวกคุณคนไหนหนีพ้น! / 659 หลานสาวของผู้อาวุโสหลิน

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 658 ไม่มีพวกคุณคนไหนหนีพ้น! / 659 หลานสาวของผู้อาวุโสหลิน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 658 ไม่มีพวกคุณคนไหนหนีพ้น!

 

 

หากเรียกว่าครอบครัวคนทรยศก็ถือว่าเหมาะสมแล้ว เพราะไม่มีคนในตระกูลหลินคนไหนออกมาพูดอะไรเลยแม้แต่คำเดียว วิธีนี้ทำให้ไม่มีใครสามารถบอกได้ว่าพวกเขารู้เรื่องนี้มาก่อนหรือไม่ ตระกูลหลินเป็นครอบครัวที่ไม่ธรรมดาจริงๆ แม้แต่ในสถานการณ์เช่นนี้ พวกเขาก็ยังสามารถลุกขึ้นมายืนหยัดและลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นให้น้อยที่สุดได้

 

 

คนอื่นๆ อดที่จะรู้สึกขนลุกเพราะความคิดที่เต็มไปด้วยแผนการชั่วร้ายของพวกตระกูลหลินไม่ได้ ทุกคนรู้ดีว่าตระกูลหลินทุกคนล้วนแต่มีความผิดพอๆ กันแต่ไม่สามารถเอาผิดได้ พวกเขามีหลักฐานเพียงแค่ผลตรวจอีเอ็มเอและผู้อาวุโสหลินเลือกที่จะแบกรับความผิดไว้บนบ่าเพียงลำพัง จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะโค่นล้มตระกูลหลินทั้งตระกูลได้ในคราวเดียว

 

 

ผู้อาวุโสเฉินชี้ไปที่ผู้อาวุโสหลิน และตัวสั่นไปด้วยความโกรธ “หลินเจิ้งหวา แกช่างเป็นคนชั่วช้า! พวกตระกูลหลินทุกคนก็ไม่ต่างกัน พวกแกทุกคนมีความผิด!”

 

 

“ใช่ พวกคุณทุกคนรู้เรื่องนี้มาโดยตลอด อย่าคิดว่าคุณจะสามารถแบกรับความผิดทั้งหมดไว้กับตัวเองแล้วเบี่ยงเบนการสืบสวนโดยใช้เหตุผลมักง่ายแบบนั้น พวกคุณทุกคนจะต้องถูกสอบสวนและถูกตรวจสอบ!” ท่านผู้หญิงประกาศอย่างทรงอำนาจ

 

 

ผู้อาวุโสหลินกล่าวด้วยท่าทีโศกเศร้าและรู้สึกผิด “ไม่ว่าท่านจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม แต่สิ่งที่ผมพูดนั้นเป็นความจริงทั้งหมด พวกเราตระกูลหลินเป็นพลเมืองดีมาโดยตลอดและไม่เคยวางแผนชั่วร้ายทุกประเภท ผมยอมรับความผิดพลาดที่ได้ทำการสับเปลี่ยนเด็กทั้งสองตั้งแต่แรกเกิดและผมไม่สามารถทำอะไรได้ ผมยินดียอมรับการลงโทษทั้งหมดที่ท่านจะลงโทษผม”

 

 

“เป็นการแสดงที่มีคารมคมคายดี” ซิงเหอพูดเยาะเย้ยขึ้นและมองตรงไปยังอีกฝ่าย “ผู้อาวุโสหลิน ความผิดของคุณมันใหญ่หลวงมากและไม่ต้องมีกำหนดการสำหรับขั้นตอนต่อไปเพราะพวกเราทุกคนรู้ผลดีอยู่แล้ว ฉันต้องพูดว่าคุณคิดแผนรักษาสถานการณ์ได้ค่อนข้างเหมาะสมทีเดียวแต่คุณคิดจริงๆ งั้นเหรอว่าวิธีนี้จะช่วยทุกคนในตระกูลที่เหลืออยู่ของคุณได้ ไปคิดดูใหม่นะเพราะจะไม่มีคนตระกูลหลินคนไหนที่จะหนีรอดไปได้โดยปลอดภัยแน่!”

 

 

ซิงเหอหันไปทางท่านผู้หญิงและเอ่ยขึ้น “ท่านผู้หญิงคะ ฉันยังมีพยานปากสำคัญอยู่อีกคนหนึ่ง ฉันขออนุญาตพาตัวเธอเข้ามาค่ะ”

 

 

ท่านผู้หญิงตกใจในตอนแรกก่อนอนุญาตอย่างรวดเร็วและคาดหวัง “เร็ว รีบพาตัวเธอเข้ามา”

 

 

ซิงเหอมองไปยังมู่หนานก่อนที่เขาจะเดินออกไปนอกห้อง

 

 

ความวิตกกังวลเกาะกุมจิตใจของผู้อาวุโสหลินอีกครั้ง เช่นเดียวกับสมาชิกตระกูลหลินคนอื่นๆ ใครคือพยานคนที่ซิงเหอพูดถึงกันแน่

 

 

นิ้วมือของหลินเซวียนกระตุกอย่างควบคุมไม่ได้ขณะที่เขาหรี่สายตามองไปยังซิงเหอ เขาต้องการจะฆ่าทุกคนที่อยู่ที่นั้น โดยเฉพาะเซี่ยซิงเหอ เขาจะจับเธอทรมานเป็นคนแรก!

 

 

แต่เขาตระหนักได้ตั้งแต่แรกว่าเขาไม่มีอาวุธติดตัว มันเป็นระเบียบในการเข้ามาภายในบ้านของท่านประธานาธิบดี หลินเซวียนสังเกตเห็นและนี้อาจเป็นแผนของซิงเหอทั้งหมดโดยการให้ท่านผู้หญิงล่อพวกเขาเข้ามาในบ้านของท่านประธานาธิบดีเพราะพวกเขาจะไม่สามารถทำอะไรได้ในสถานที่แห่งนี้

 

 

ดังนั้นสิ่งเดียวที่พวกเขาจะสามารถทำได้คือการหนีออกจากไปที่นี้อย่างทรงภาคภูมิที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่เช่นนี้ทุกอย่างสำหรับพวกเขาจะถึงจุดจบ!

 

 

ผู้อาวุโสหลินเองก็ได้ข้อสรุปแบบเดียวกันนั่นคือเหตุผลที่เขาพร้อมที่จะแบกข้อกล่าวหาทั้งหมดไว้บนบ่า ตราบใดที่สมาชิกตระกูลหลินคนอื่นๆ สามารถออกจากบ้านท่านประธานาธิบดีไปได้อย่างปลอดภัย พวกเขาก็ยังถือว่ามีโอกาส

 

 

พวกเขาอาจมีแม้กระทั้งโอกาสที่จะแก้แค้นและเอาคืนทุกคนที่อยู่ที่นี่!

 

 

ดังนั้นไม่ว่าความผิดที่อีกฝ่ายจะโยนเป็นอะไรก็ตาม ผู้อาวุโสหลินจะแบกรับมันไว้ทั้งหมด จะไม่มีใครหน้าไหนสามารถทำอันตรายสมาชิกคนที่เหลือของตระกูลหลินได้ตราบใดที่ผู้อาวุโสหลินยังอยู่ตรงนั้น!

 

 

ทุกคนในตระกูลหลินคิดแบบเดียวกัน ตราบใดที่ผู้อาวุโสหลินอยู่ที่นั้น พวกเขาจะสามารถหนีรอดออกไปได้อย่างปลอดภัยในที่สุด

 

 

แต่เมื่อพวกเขาเห็นผู้หญิงที่มู่หนานพาตัวเข้ามา สีหน้าของทุกคนในตระกูลหลินเปลี่ยนไปทันที

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 659 หลานสาวของผู้อาวุโสหลิน

 

 

โดยเฉพาะหลินเซวียนที่ใบหน้าของเขาแสดงออกถึงความตกใจอย่างเห็นได้ชัด!

 

 

ชายที่คำนวณทุกอย่างไว้ล่วงหน้าเป็นอย่างดีเช่นเขาไม่เคยแสดงอารมณ์ออกมาให้เห็นมาก่อน แต่บัดนี้เขาไม่สามารถเก็บซ่อนความประหลาดใจและความตกใจไว้ได้อีกแล้ว เพราะผู้หญิงคนที่มู่หนานพาตัวเข้ามาเป็นใครบางคนที่ไม่น่าจะอยู่ที่นั่นได้! ทำไมเธอถึงอยู่ที่นี่ ตระกูลสีหาตัวเธอเจอได้ยังไง

 

 

หลินเซวียนหน้าเสียและจนปัญญา ผู้อาวุโสหลินมองหน้าหลินเซวียนและสื่อสารกันด้วยสีหน้าที่ไม่อยากเชื่อสิ่งที่เห็น

 

 

คนที่เหลือรู้สึกสับสนกับตัวตนของหญิงสาวอายุน้อยคนนี้ มีเพียงตระกูลหลินเท่านั้นที่รู้ว่าเธอเป็นใคร…

 

 

หญิงสาวคนนั้นก้าวเข้ามาข้างหน้าและชำเลืองตามองผู้อาวุโสหลินและหลินเซวียนด้วยสายตาอำมหิต เมื่อเห็นหน้าอันซีดเซียวของอีกฝ่าย เธอก็หัวเราะอย่างสะใจและกล่าว “คุณตา พี่ แปลกใจเหรอที่เจอฉัน ไม่คิดว่าฉันจะยังมีชีวิตและยังมีพิษสงอยู่สินะ ใช่ไหม”

 

 

คุณตา พี่ ทุกคนได้แต่ตาเบิกโพลงด้วยความตกตะลึง หญิงสาวคนนี้คือหลานสาวของผู้อาวุโสหลิน หรือพูดอีกอย่าง เธอคือลูกสาวของหลินซวง

 

 

แต่พวกเขาไม่เคยได้ยินข่าวว่าหลินซวงแต่งงานและมีลูกสาวมาก่อน

 

 

ผู้อาวุโสเฉินและนายหญิงเฉินมองดูหญิงสาวคนนั้นอย่างถี่ถ้วน ด้วยประกายบางอย่างที่เปล่งออกมาจากตัวเธอมันดูคล้ายคลึงกับท่านผู้หญิง ทุกคนอยากรู้ว่าเธอเป็นหลานสาวของผู้อาวุโสหลินจริงหรือไม่!

 

 

ผู้อาวุโสหลินชี้ไปยังหญิงสาวคนนั้นด้วยนิ้วมืออันสั่นเทา “แกมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง! เป็นไปไม่ได้ แกไม่ควรอยู่ที่นี่!”

 

 

“เกิดอะไรขึ้น” หลินเซวียนเอ่ยถามขึ้นลอยๆ

 

 

หญิงสาวมองไปยังเขาทั้งสองและยิ้มเยาะ “ถูกแล้ว ฉันไม่ควรอยู่ที่นี่เพราะพวกคุณส่งฉันไปยังประเทศที่อยู่ห่างไกลเพื่อการทดลองอันโหดร้ายทารุณของพวกคุณไงล่ะ การทดลองที่ใช้เวลานานกว่าห้าปี! คุณเกือบจะฆ่าฉันเพราะฉันถูกให้ยามากมายจนฉันไม่ต่างอะไรกับผีดิบที่ยังมีชีวิต ดังนั้น ใช่ ฉันไม่ควรอยู่ที่นี่เพราะฉันควรจะตายไปแล้ว! แต่สวรรค์มีตาและฉันหายแล้ว! ตอนนี้ถึงเวลาที่ฉันจะได้ล้างแค้นเพราะฉันจะเปิดโปงทุกอย่างที่พวกคุณเคยทำเอาไว้!”

 

 

ผู้อาวุโสหลินและหลินเซวียนหน้าเสียยิ่งกว่าเดิม พวกเขามองเห็นความสิ้นหวังอยู่ตรงหน้า ถึงคราวที่ตระกูลหลินจะต้องถึงจุดจบจริงๆ แล้ว…

 

 

“การทดลองอะไร พวกเขาทำอะไรคุณ” ท่านผู้หญิงถามอย่างวิตกกังวล

 

 

เมื่อนึกถึงสิ่งที่ผ่านมาในอดีตของเธอ หญิงสาวเริ่มร่ำไห้อย่างฉับพลัน เธอเปล่งเสียงผ่านฟันที่ถูกขบแน่น “การทดลองมนุษย์ พวกเขาใช้ฉันในการทดลองมนุษย์!”

 

 

ทุกคนที่อยู่ที่นั่นตกตะลึง แม้แต่คนของตระกูลหลินที่ไม่รู้เรื่องนี้เองก็รู้สึกเช่นกัน การทดลองมนุษย์… เป็นไปได้ยังไงกัน!

 

 

แค่เพียงได้ยินก็ทำให้หลายคนรู้สึกขนลุกไปทั้งตัว ตระกูลหลินทำเรื่องแบบนี้กับมนุษย์คนอื่นๆ …

 

 

พวกเขาทำแบบนั้นกับหลานสาวของผู้อาวุโสหลินได้อย่างไร!

 

 

ไม่สิ เดี๋ยวก่อน ถงเยียนคือหลานสาวที่แท้จริงของผู้อาวุโสหลิน ถ้าอย่างนั้น หญิงสาวคนนี้ไม่ใช่หลานสาวที่แท้จริงของผู้อาวุโสเฉินงั้นหรือ

 

 

ความเป็นไปได้ที่เปลี่ยนสีหน้าของทุกคนที่อยู่ที่นั่น ความเกลียดชังที่พวกเขามีต่อตระกูลหลินพุ่งทะยานสูงขึ้น พวกเขาทำเรื่องแบบนี้กับหลานสาวของคนอื่นที่ถูกขโมยไปได้อย่างไร!

 

 

ผู้อาวุโสเฉินเอ่ยถามหญิงสาวคนนั้นด้วยร่างกายที่สั่นเทาอย่างเห็นได้ชัด “หนูคือหลานสาวที่แท้จริงของฉันใช่ไหม! ทำไมพวกมันถึงเลือกหนูไปทำการทดลอง เด็กน้อย วันนี้หนูต้องบอกฉันให้หมดทุกอย่าง เพราะฉันจะช่วยหนูทวงคืนความยุติธรรมเอง ตระกูลหลินจะต้องพังพินาศ เชื่อฉันสิ ฉันจะทำให้พวกมันต้องชดใช้อย่างสาสมกับสิ่งที่พวกมันได้ทำกับหนูเอาไว้!”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด