ตามใจรัก สาวนักแฮก 680 ชูธง / 681 สื่อทุกช่องทาง

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 680 ชูธง / 681 สื่อทุกช่องทาง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 680 ชูธง

 

 

ข่าวเล็กๆ น้อยๆ เป็นทางการอย่างไม่น่าเชื่อ ตระกูลเฮ่อหลานหลบซ่อนตัวจากโลกภายนอก แต่ซิงเหอไม่ยอมแพ้ ตราบใดที่ตระกูลเฮ่อหลานมีเรื่องสกปรก เธอจะต้องขุดหามันจนเจอในที่สุด

 

 

โชคดีที่เธอยังมีเวลา ซิงเหอสามารถค่อยๆ จัดการเรื่องนี้ได้ เธอจะอยู่ที่ประเทศ R สักระยะซึ่งน่าจะเพียงพอสำหรับเธอที่จะหยั่งไปถึงก้นบึ้งของหลายสิ่ง

 

 

 

 

เช้าตรู่วันรุ่งขึ้น เฮ่อหลานฉีมาถึงที่โรงแรม เขาติดต่อไปยังกลุ่มของซิงเหอและทำการจองบุฟเฟต์อาหารเช้าของโรงแรมไว้ให้พวกเธอ เมื่อซิงเหอและพรรคพวกมาถึงล๊อบบี้ของโรงแรม เฮ่อหลานฉียืนรอพวกเขาอยู่ที่นั่นแล้ว

 

 

เมื่อเฮ่อหลานฉีมองเห็นพวกเขา เขาเดินเข้ามาหาพร้อมรอยยิ้มและเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วงอย่างออกนอกหน้า “เมื่อคืนนอนหลับเป็นยังไงบ้างครับคุณเซี่ย ถ้ามีอะไรทำให้คุณรำคาญใจบอกผมได้เลยนะครับ ไม่ต้องเกรงใจ”

 

 

“ทุกอย่างไม่เลวเลย ขอบคุณคุณเฮ่อหลานด้วยที่ช่วยจัดการทุกอย่างให้ค่ะ” ซิงเหอตอบตามความเป็นจริง

 

 

เฮ่อหลานฉีหัวเราะออกจากมุมปากของตัวเอง “ผมหวังว่าคุณจะเรียกชื่อผมนะเนี่ย แต่ถ้าคุณยังยืนยันที่จะเรียกเพื่อให้เกียรติแล้วละก็ ทำไมคุณไม่เรียกผมว่าพี่ใหญ่เฮ่อหลานแทนล่ะ”

 

 

แซมที่เดิมตามอยู่ด้านหลังแอบทำท่าเหมือนจะอาเจียน!

 

 

แม้แต่อาลิยังขนลุกซู่อย่างควบคุมไม่ได้ ตาเฮ่อหลานฉีนี่ช่วยหยุดทำเรื่องน่าคลื่นไส้แบบนี้สักทีได้ไหม อยากให้ซิงเหอเรียกตัวเองว่าพี่ใหญ่เฮ่อหลานงั้นเหรอ หน้าด้านเป็นบ้า!

 

 

ซิงเหอยังคงรักษาท่าทีของตัวเองและทำเป็นไม่ได้ยินสิ่งที่อีกฝ่ายพูด เธอพูดต่อ “คุณเฮ่อหลาน รีบกินมื้อเช้าให้เสร็จแล้วลงมือทำงานกันเถอะค่ะ ฉันอยากหาตัวคนคนนั้นให้เจอให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

 

 

“ได้ครับ” เฮ่อหลานฉียักไหล่พร้อมรอยยิ้มเอาอกเอาใจราวกับเธอไม่ได้ทำอะไรผิดในสายตาของเขา การวางตัวราวสุภาพบุรุษของเขาสามารถหลอมละลายหัวใจของผู้หญิงหลายคนได้ง่ายแต่แย่หน่อยที่ซิงเหอไม่ใช่หนึ่งในนั้น

 

 

ระหว่างอาหารมื้อเช้า ไม่ว่าเขาจะพยายามเอาอกเอาใจซิงเหออย่างมากหรือบ่อยแค่ไหน ซิงเหอก็ไม่มีปฏิกิริยาใดๆ ทีแรกเฮ่อหลานฉีคิดว่าซิงเหอทำเป็นเล่นตัว แต่ในที่สุดเขาตระหนักได้ว่าซิงเหอไม่สนใจในตัวเขาจริงๆ การค้นพบนี้ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกโกรธแต่กลับมีแต่จะทำให้เขารู้สึกสนใจในตัวซิงเหอมากยิ่งขึ้น

 

 

เขาชอบความท้าทาย และการทำลายป้อมปราการของราชินีน้ำแข็งอย่างซิงเหอก็เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่สุด

 

 

เฮ่อหลานฉีวางแผนทุกอย่างเอาไว้หมด และคิดไปไกลถึงขั้นกำหนดวันเอาไว้ในใจของตัวเอง ช่วงเวลาที่เขาต้องการในการค่อยๆ ทำให้ซิงเหอยอมจำนนก่อนที่เขาจะได้เธอมาโอบรัดอยู่บนปลายนิ้วของเขา

 

 

แต่ความเป็นจริงกำลังจะสอนบทเรียนอันโหดร้ายให้เขา ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่จะสนใจในตัวเขา!

 

 

 

 

หลังอาหารมื้อเช้า เฮ่อหลานฉีพาทุกคนไปยังสถานีตำรวจเพื่อทำการเปรียบเทียบดีเอ็นเอ ซิงเหอนำตัวอย่างดีเอ็นเอของผู้อาวุโสเฉินมาด้วยเพื่อทำการจับคู่กับฐานข้อมูลดีเอ็นเอของประเทศ R แต่โอกาสที่จะสำเร็จนั้นมีต่ำมากเพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะให้ตัวอย่างดีเอ็นเอของตัวเองกับตำรวจ

 

 

แน่นอนว่าซิงเหอไม่ได้ตั้งความหวังกับวิธีการนี้มากนัก แผนของเธอคือการออกอากาศประกาศหาคนหายไปทั่วอินเทอร์เน็ต โทรทัศน์และหนังสือพิมพ์เพื่อกระตุ้นให้ลูกสาวคนที่สองของผู้อาวุโสเฉินออกมาแสดงตัว

 

 

เฮ่อหลานฉีผงะเมื่อซิงเหอบอกข้อเสนอแนะของเธอ เขาไม่คิดว่าจะเป็นการค้นหาที่ใหญ่ขนาดนี้

 

 

ซิงเหอไม่พลาดที่จะเห็นท่าทีที่เปลี่ยนไปของเขา เธอกล่าว “คุณเฮ่อหลานไม่ต้องห่วงนะคะ เราจะจัดการค่าใช้จ่ายสำหรับสื่อทั้งหมดเอง เราจะไม่รบกวนพวกคุณในเรื่องนี้”

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 681 สื่อทุกช่องทาง

 

 

“นั่นไม่ใช่ปัญหา” เฮ่อหลานฉีพูดขึ้นทันที “ซิงเหอ คุณทำตัวเหินห่างกับพวกเราอีกแล้วนะ พวกเราสัญญาแล้วไงว่าจะช่วยคุณในการตามหา ดังนั้นเราก็ต้องรักษาสัญญา เราจะช่วยคุณจนกว่าการค้นหาจะจบลงอย่างแน่นอน”

 

 

“ไม่จำเป็นหรอกค่ะ ถึงยังไงเรื่องนี้ก็เป็นปัญหาของเรา…”

 

 

“ไม่สิ ปัญหาของคุณก็คือปัญหาของผม! ปล่อยเรื่องนี้ให้ผมจัดการเอง” เฮ่อหลานฉีให้คำมั่นด้วยความหนักแน่น อันที่จริงแล้วมันฟังดูเหมือนเขาจะเห็นด้วยกับทุกการเรียกร้องของซิงเหอด้วยซ้ำ ซิงเหอไม่ได้แสดงท่าทีดื้อดึงหรือยินดี หากเฮ่อหลานฉีต้องการจะช่วยพวกเธอฟรีๆ งั้นเธอก็จะไม่ปฏิเสธ

 

 

ในเวลาเดียวกัน เธอต้องการดูว่าพวกเขาจะยินดีช่วยเหลือพวกเธอไปได้ไกลแค่ไหน บางทีนี่อาจจะมีจุดที่ตระกูลเฮ่อหลานเผลอทำพลาดก็ได้

 

 

เฮ่อหลานฉีเป็นคนที่รักษาคำพูดเพื่อเครดิตของตัวเอง ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งวัน ประกาศคนหายถูกเผยแพร่ไปทั่วทุกช่องทางสื่อ สื่อมวลชนทุกแขนงในประเทศ R ได้เผยแพร่ข้อมูลนี้!

 

 

แม้แต่รายงานข่าวที่โด่งดังที่สุดยังรายงานข่าวเรื่องนี้ นี่สร้างความประหลาดใจให้แก่กลุ่มของซิงเหอ พวกเขาไม่รู้เลยว่าตระกูลเฮ่อหลานจะมีอิทธิพลมากและล้ำลึกถึงเพียงนี้

 

 

“ดูเหมือนตระกูลเฮ่อหลานนี่จะไม่ธรรมดาซะแล้วถึงได้จัดการหาสื่อมาได้มากมายขนาดนี้ภายในระยะเวลาสั้นๆ ไม่แปลกใจที่ข่าวของพวกเขาถึงมีอยู่น้อยนัก คนจากสื่อพวกนี้น่าจะเป็นอยู่ฝ่ายพวกเขาเหมือนกัน” แคร์นวิเคราะห์อย่างสมเหตุสมผล แซมและคนที่เหลือต่างเห็นด้วยกับเขา

 

 

อยู่ๆ อาลิพูดขึ้นด้วยความยินดี “ในเมื่อพวกเขาสามารถใช้สื่อได้ดี นี่หมายความว่าพวกเราจะได้ข่าวเกี่ยวกับลูกสาวคนที่สองของตระกูลเฉินเร็วขึ้นน่ะสิ”

 

 

“ก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น” ซิงเหอพยักหน้าเล็กน้อยอย่างไม่ใส่ใจ เธอจะไม่พูดว่าจะพบคนคนนั้นร้อยเปอร์เซ็นแต่อย่างไรก็ตามโอกาสที่จะพบก็เพิ่มสูงขึ้นกว่าเดิมมาก

 

 

พลังของสื่อนั้นรุนแรง และตัวประกาศเองก็มีข้อมูลที่ชัดเจนมาก พวกเขากำลังตามหาผู้หญิงเอเชียอายุราวสี่สิบห้าปีที่เติบโตมาจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าของตระกูลเฮ่อหลาน บุคคลที่จะมีคุณสมบัติดังกล่าวอย่างครบถ้วนนั้นมีเพียงหยิบมือเท่านั้น ซึ่งจะช่วยลดปริมาณงานของพวกเขาไปได้

 

 

แต่กระนั้นเรื่องประหลาดใจที่ชวนให้น่าปวดหัวกลับเกิดขึ้นเมื่อมีผู้หญิงมากมายที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าของตระกูลเฮ่อหลานออกมาแสดงตัวเพื่อเข้ารับการตรวจดีเอ็นเอ!

 

 

พูดง่ายๆ คือผู้หญิงอายุราวสี่สิบห้าทุกคนมาที่นี่เพื่อเสี่ยงโชค ถ้าพวกเขาโชคดีพอ นี่จะเป็นเหมือนการถูกรางวัลแจ็กพ็อต!

 

 

เพราะจากประกาศ ได้ระบุไว้ว่าตระกูลเศรษฐีครอบครัวหนึ่งกำลังตามมาสมาชิกของครอบครัว เพียงเท่านี้ก็เพียงพอที่จะดึงดูดใจคนได้มากมาย ในระยะเวลาเพียงสองวัน โรงพยาบาลที่ได้รับมอบหมายจากตระกูลเฮ่อหลานให้ดูแลเรื่องนี้กลับคราคร่ำไปด้วยคนมากมายที่เดินเข้าออกอย่างไม่ขาดสาย

 

 

ซิงเหออยู่ที่นั่นเพื่อรับมือกับฝูงชนด้วยตัวเอง เธอปฏิเสธผู้สมัครหลายคนก่อนที่พวกเขาจะทันได้เริ่มการตรวจ ตระกูลเฉินมีสายเลือดที่ดี ผู้อาวุโสเฉินนั้นแข็งแรงและหล่อเหลาเมื่อครั้งยังหนุ่มและนายหญิงใหญ่เฉินเองก็ยังคงสง่างามและสวยสะพรั่ง ท่านผู้หญิงได้รับถ่ายทอดสายเลือดที่ดีของคนทั้งคู่และเธอดูงดงามราวกับหญิงงามที่เดินออกมาจากภาพวาดน้ำหมึกโบราณ

 

 

ดังนั้นลูกสาวคนที่สองของตระกูลเฉินจะต้องเป็นคนที่ค่อนข้างดูดีเช่นกัน แน่นอนว่านั่นไม่ใช่เหตุผลเพียงอย่างเดียวที่ซิงเหอใช้อ้างอิงในการปฏิเสธและตัดสินใจ

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด