ตามใจรัก สาวนักแฮก 712 ฉันจะใช้ประโยชน์จากเธอ / 713 จูบเขาอย่างแข็งขัน

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 712 ฉันจะใช้ประโยชน์จากเธอ / 713 จูบเขาอย่างแข็งขัน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 712 ฉันจะใช้ประโยชน์จากเธอ

 

 

“ถึงแม้ว่าเราจะเปิดโปงพวกเขา พวกเขาก็มีวิธีที่จะกอบกู้ชื่อเสียงกลับมาอยู่ดี” ซิงเหอวิจารณ์

 

 

มู่ไป๋ยิ้มอย่างเข้าใจและพูดเสียดสี “ไม่ใช่แค่นั้นนะ ผมเชื่อว่าตระกูลชุยก็อยู่ในการควบคุมของตระกูลเฮ่อหลานเหมือนกัน”

 

 

“ทำไมคุณถึงพูดอย่างนั้นล่ะ” ซิงเหอถาม

 

 

มู่ไป๋อธิบาย “ประธานาธิบดีคนปัจจุบันของประเทศ R เพิ่งได้รับตำแหน่งมาสองปี แต่ถ้าพูดตามหลักเหตุผลแล้วเขาไม่ควรได้รับตำแหน่งนั้น ประเทศ R มีพรรคการเมืองหลักอยู่สองพรรค พรรคอนุรักษ์นิยมและพรรคประชาธิปัตย์ พรรคอนุรักษ์นิยมค่อยๆ ถดถอยลงเพราะประชาชนส่วนใหญ่นิยมการปกครองแบบประชาธิปไตยมากกว่า แต่ในช่วงสองปีที่ผ่านมาจู่ๆ พรรคอนุรักษ์นิยมก็ฟื้นตัวขึ้นมาเนื่องจากการสนับสนุนของบริษัทยักษ์ใหญ่ทั้งหมด แม้แต่สื่อมวลชนก็รายงานข่าวมากมายเกี่ยวกับพวกเขาในเชิงบวก และพวกเขายังมีผู้บริจาคลับๆ ที่ช่วยให้ตระกูลชุยคว้าตำแหน่งประธานาธิบดีมาได้อีกด้วย ตอนนี้คุณพบข้อมูลทุกอย่างแล้ว มันมีเหตุผลอยู่เบื้องหลังชัยชนะของประธานาธิบดี และผู้บริจาคลับๆ รายนี้ก็อาจจะเป็นตระกูลเฮ่อหลาน”

 

 

ซิงเหอเข้าใจทุกอย่างทันที “ตระกูลเฮ่อหลานคอยชักใยอยู่เบื้องหลัง แม้กระทั่งประธานาธิบดีก็เป็นหุ่นเชิดของพวกเขา”

 

 

“มันก็มีความเป็นไปได้”

 

 

สายตาของซิงเหอเฉียบแหลมขึ้น “ดูเหมือนว่าครั้งนี้พวกเราจะมีศัตรูต้องจัดการมากขึ้น”

 

 

พวกเธอไม่สามารถปล่อยตระกูลชุยไปได้ ไม่อย่างนั้นพวกเธอจะเจอกับปัญหาเมื่อถึงเวลาจัดการกับตระกูลเฮ่อหลาน อย่างไรก็ตามตระกูลชุยก็จะกลายมาเป็นข้อบกพร่องร้ายแรงของตระกูลเฮ่อหลานเช่นกัน

 

 

ซิงเหอแสยะยิ้ม “ชุยอิงคนนี้ต้องถือว่าตัวเองโชคร้ายเพราะฉันจะใช้ประโยชน์จากเธอ”

 

 

มู่ไป๋มองแผนการของเธอออก เขาก็แสยะยิ้มเหมือนกัน “เธอสมควรได้รับมันโทษฐานที่เข้ามายุ่งกับเรื่องของถงเยียน ทุกเรื่องเท่าเทียมกัน”

 

 

ซิงเหอไม่ได้พูดแผนการของเธอออกมาอย่างละเอียดแต่ดูเหมือนว่ามู่ไป๋จะเข้าใจทุกอย่าง เขารู้จักเธอเป็นอย่างดี

 

 

เขาพูดถูก ถ้าชุยอิงไม่ได้เปิดเผยความโกรธของหล่อนมาที่ซิงเหอโดยตรง ซิงเหอก็คงจะปล่อยหล่อนไป แต่ท้ายที่สุดหล่อนก็เป็นแค่บันไดเพื่อให้ซิงเหอใช้โค่นล้มตระกูลเฮ่อหลานเท่านั้น

 

 

ส่วนเรื่องที่ว่าเธอจะใช้ประโยชน์จากชุยอิงมากแค่ไหน แน่นอนว่าทั้งหมดขึ้นอยู่กับชุยอิง ถ้าหล่อนเลือกที่จะพุ่งเป้ามาที่ซิงเหอด้วยเจตนามุ่งร้าย ซิงเหอก็ไม่รังเกียจที่จะโต้ตอบกลับไปในแบบเดียวกัน ถึงอย่างไรซิงเหอก็ไม่ใช่แม่พระ เธอจะไม่ออมมือ!

 

 

“คุณคิดแผนออกแล้วหรอ” มู่ไป๋ถาม

 

 

ซิงเหอส่ายหัว “ยังเลย ฉันต้องรอให้พวกหล่อนดำเนินการขั้นต่อไปก่อน ถงเยียนคงไม่ทำให้ฉันผิดหวัง และหวังว่าชุยอิงคนนี้ก็เช่นกัน”

 

 

เธอภาวนาให้พวกหล่อนโจมตีเธอหนักๆ ไม่อย่างนั้นเธอคงจะผิดหวังมาก มู่ไป๋สังเกตเห็นพฤติกรรมแปลกประหลาดของซิงเหอมานานแล้ว เธอไม่เคยเกรงกลัวการแก้แค้นของศัตรู ถ้าจะให้พูด เธอสนุกสนานกับพวกมันมากกว่า

 

 

เขายิ้มอย่างหมดหนทางแล้วถาม “คุณบอกความจริงกับผู้อาวุโสเฉินหรือยัง”

 

 

“ยัง มันยังไม่ถึงเวลา”

 

 

“โอเค ผมเชื่อในการตัดสินใจของคุณ” จากนั้นมู่ไป๋ก็ดึงเธอเข้ามากอดอีกครั้ง “คุณต้องการความช่วยเหลือจากผมไหม”

 

 

ซิงเหอตอบด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลง “ขอบคุณนะแต่ไม่จำเป็นหรอก นี่เป็นแค่ปัญหาเล็กๆ ฉันสามารถจัดการมันด้วยตัวเอง คุณจดจ่ออยู่กับงานของคุณเถอะ ถ้าฉันต้องการความช่วยเหลือจากคุณ ฉันจะไปหาคุณเอง”

 

 

“ได้” มู่ไป๋ไม่ได้เรียกร้องแต่เลือกที่จะเคารพการตัดสินใจของเธอ “งั้นผมจะกลับมาทีหลัง”

 

 

“แล้วพบกันใหม่ค่ะ” ซิงเหอพยักหน้า ถึงแม้ว่าเธอจะเสียใจที่เขากำลังจะจากไป แต่เธอก็เข้าใจว่าเขามีเรื่องที่ต้องทำเหมือนกัน

 

 

แล้วเธอก็ต้องตกใจเมื่อมู่ไป๋กัดใบหูส่วนล่างของเธอด้วยความไม่พอใจอย่างกะทันหัน

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 713 จูบเขาอย่างแข็งขัน

 

 

“คุณใส่ใจผมแค่นั้นเองหรอ” เขาบ่นเหมือนเด็กๆ “คุณจะไม่ขอให้ผมอยู่ต่อเลยหรอ”

 

 

ซิงเหอตัวสั่นอีกครั้งเมื่อเขากัดใบหูส่วนล่างของเธออีกแล้ว เธอจ้องมองเขาและกล่าวเตือน “อย่ากัดหูฉันอีกนะ”

 

 

ถ้านี่กลายเป็นความเคยชินของเขา มันจะทำให้เธอลำบากมาก

 

 

“ก็ได้” มู่ไป๋ยกมือขึ้นเลียนแบบการยอมแพ้ก่อนที่จะโน้มตัวเข้ามาจูบเธอ “ผมจะเลิกทำแบบนั้น แต่ทำแบบนี้แทน โอเคไหม”

 

 

ซิงเหอหมดคำพูด

 

 

“คุณไม่อยากให้ผมอยู่ต่อจริงๆ เหรอ” มู่ไป๋บ่นพึมพำด้วยความไม่พอใจ เขารู้ว่าเขาต้องไปแล้ว แต่เขาก็ยังอยากได้ยินเธอพูดว่าต้องการให้เขาอยู่ต่ออีกหน่อย อย่างน้อยก็ในความคิดของเขานี่ก็เป็นสิ่งที่คนรักสมควรทำ

 

 

ซิงเหอมองอุบายของเขาออกและพูดด้วยอารมณ์ขัน “ถ้าคุณอยากจะอยู่ต่อก็อยู่ได้นี่ มันต่างกันตรงไหนล่ะว่าฉันจะพูดคำพวกนั้นออกมาหรือเปล่า”

 

 

“มันสำคัญมากสำหรับผม” มู่ไป๋จ้องลึกเข้าไปในดวงตาของเธอ “ผมอยากได้ยินคุณขอให้ผมอยู่ต่อเพราะคุณไม่ต้องการที่จะจากกับผม”

 

 

ซิงเหอไม่ได้พูดอะไร เธอพิจารณาโครงหน้าของเขาอยู่หนึ่งหรือสองวินาทีก่อนที่จะโน้มตัวเข้ามาจูบบนริมฝีปากของเขา มู่ไป๋เบิกตากว้างด้วยความตกใจ เขาไม่คิดว่า…เธอจะเป็นฝ่ายจูบเขาอย่างสมัครใจ!

 

 

หัวใจของมู่ไป๋ลอยละลิ่วไปถึงสวรรค์ เขามีความสุขมาก เขาคว้าตัวเธอมาใกล้ๆ และตอบสนองทันที จากการรับเปลี่ยนเป็นการรุก เขาเริ่มจูบเธออย่างบ้าคลั่ง!

 

 

ความเร่าร้อนและความตื่นเต้นของเขาทำให้เธอประหลาดใจ สัญชาตญาณแรกของซิงเหอบอกให้เธอวิ่ง…

 

 

อย่างไรก็ตามมู่ไป๋ไม่ปล่อยโอกาสให้เธอหนีไป เขาจูบเธออยู่เป็นเวลานาน เขาจะไม่ยอมปล่อยเธอไปจนกว่าริมฝีปากของพวกเขาทั้งคู่จะด้านชา ซิงเหอรู้สึกว่าสมองของเธอขาดออกซิเจนและเธออาจจะกลายเป็นอัมพาต หลังจากที่เธอเป็นอิสระ เธอก็เริ่มอ้าปากรับเอาอากาศเข้ามาอย่างตะกละตะกลาม…

 

 

ดูเหมือนว่ามู่ไป๋จะทำได้ดีกว่ามาก เขาลูบหลังของเธอและกระซิบด้วยน้ำเสียงเซ็กซี่ “ผมต้องไปแล้วจริงๆ แต่ถ้าคุณต้องการอะไรก็มาหาผมนะ แล้วก็อย่าลืมดูแลสุขภาพของตัวเองด้วย”

 

 

“คุณก็เหมือนกัน” ซิงเหอกระซิบกลับไป

 

 

มู่ไป๋ยิ้มด้วยความพอใจ เขาเสริมด้วยความไม่เต็มใจอย่างมาก “หรือจะให้ผมอยู่ต่ออีกครึ่งชั่วโมงดีไหม ใช้เวลาร่วมกันเพียงแค่เราสองคน”

 

 

ซิงเหอพยักหน้าด้วยรอยยิ้ม เธอรู้สึกดีขึ้นมาก จากนั้นพวกเขาก็ใช้เวลาอีกครั้งชั่วโมงภายในอ้อมแขนของกันและกันอย่างเงียบๆ!

 

 

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ทำหรือพูดอะไรเลย ความรู้สึกที่ได้อยู่ในอ้อมแขนของกันและกันก็วิเศษมาก มู่ไป๋ไม่คิดเลยว่าเขาจะหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งได้มากขนาดนี้ จนโลกของเขาสว่างไสวขึ้นทุกครั้งที่ได้อยู่กับเธอ เขาคิดว่านั่นเป็นความสุขที่เขาจะไม่มีวันได้รับ แต่ตอนนี้เขามีมันอยู่ในอ้อมแขนแล้ว…

 

 

มู่ไป๋รู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก และนั่นก็ยืนยันความเชื่อมั่นของเขาที่จะปกป้องความสัมพันธ์นี้ไว้ ซิงเหอก็คิดเหมือนกัน

 

 

ในที่สุดมู่ไป๋ก็จากไป ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ข้างกายเธอ เธอก็ไม่รู้สึกโดดเดี่ยว เธอรู้สึกปลอดภัยและได้รับการปกป้องเพราะเธอรู้ว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มู่ไป๋ก็จะอยู่กับเธอเสมอ คอยสนับสนุนเธอ

 

 

เธอทะนุถนอมความเชื่อใจแบบนี้ เธอรู้สึกจริงๆ ว่าชีวิตของเธอเกือบจะสมบูรณ์แล้ว แค่เกือบเท่านั้นเพราะเธอยังหาแม่ไม่เจอ ดังนั้นตอนนี้เธอจะสู้ด้วยกำลังทั้งหมดที่มีเพื่อเติมเต็มชีวิตของเธอ

 

 

 

 

หลังจากที่ผู้อาวุโสเฉินย้ำเจตนาของเขาอย่างชัดเจน ความเกลียดชังที่เฉินหรูกับถงเยียนมีต่อซิงเหอก็พุ่งสู่จุดสูงสุด ก่อนหน้านี้พวกหล่อนก็เกลียดเธออยู่แล้ว แต่ตอนนี้พวกหล่อนต้องการให้เธอตาย!

 

 

เพื่อการแก้แค้นเซี่ยซิงเหอ พวกหล่อนเตรียมใจที่จะยอมละทิ้งทุกอย่าง

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด