ตามใจรัก สาวนักแฮก 722 ไม่คู่ควร / 723 ตีกรอบตัวเอง

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 722 ไม่คู่ควร / 723 ตีกรอบตัวเอง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 722 ไม่คู่ควร

 

 

แต่ทั้งสองคนนี้กลับไม่ลังเลที่จะลอบกัดคุณหากมันทำให้พวกเธอได้รับประโยชน์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง พวกเธออาจจะไม่ได้เกิดมาพร้อมความรู้จักผิดชอบชั่วดี เป็นเครื่องย้ำเตือนว่าทั้งหมดนี่เกี่ยวข้องกับสายเลือดของตระกูลหลินที่ไหลเวียนอยู่ในตัวของพวกเธอ ยิ่งเขาคิดถึงเรื่องนี้มากเท่าไหร่ ผู้อาวุโสหลินก็ยิ่งเจ็บปวดมากขึ้นเท่านั้น เสียงโอดครวญของเฉินหรูและถงเยียนทำให้เขารู้สึกปวดหัวมากขึ้น

 

 

เขาลุกขึ้นยืนอย่างฉับพลันเพื่อประกาศ “ดี อยากทำอะไรก็ตามใจ! ในเมื่อเกลียดฉันมากนักก็ปล่อยให้มันเป็นแบบนั้น เฉินโฮ่วเต๋อคนนี้ไม่เคยทำอะไรที่เป็นการมุ่งร้ายต่อเธอทั้งสองคนเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่มันไม่มีทางที่ฉันจะปฏิบัติกับพวกเธอเหมือนกับคนในครอบในเมื่อลูกสาวที่แท้จริงของฉันกำลังทนทุกข์ทรมานอยู่ข้างนอกนั่น มันไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้นถ้าฉันจะตัดสินใจตัดสายสัมพันธ์จากพวกเธอทั้งสองคน แต่ถ้าพวกเธอคิดว่าฉันทำแบบนี้เพื่อใครคนอื่นแล้วละก็ คนคนนั้นก็คือลูกสาวในสายเลือดที่พลัดพรากของฉันเอง! ตอนนี้พวกเธอควรจะเข้าใจได้แล้วว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเราจบลงเพียงเท่านี้ ต่อไปก็ดูแลตัวเองด้วยแล้วกัน ฉันจะคิดเสียว่าเป็นโชคร้ายของตระกูลเฉินที่ได้ชุบเลี้ยงคนประจบสอพลออย่างพวกเธอสองคน ดังนั้นถ้าอยากจะเกลียดฉันก็เชิญตามสบาย แต่ตั้งแต่นี้ต่อไปให้อย่ามารบกวนพวกฉันอีก!”

 

 

ผู้อาวุโสสีหันหลังจากไป ถงเยียนตะโกนเรียกราวกับกำลังถูกทำร้ายร่างกาย “คุณตาทำเรื่องโหดร้ายแบบนี้กับพวกเราได้ยังไง! หนูคิดว่าหนูยังอยู่ในหัวใจของคุณตา พวกเรายังเป็นคนตระกูลเฉิน หนูไม่เคยคิดว่าเลยว่าคุณตาจะเป็นคนไร้หัวใจแบบนี้ คุณตาทำกับคนในครอบครัวตัวเองแบบนี้ได้ยังไง…”

 

 

“คุณตาเฉินทำเกินไปแล้วนะคะ!” คราวนี้เป็นชุยอิงที่เข้ามามีส่วนร่วมในครั้งนี้ เธออยู่ข้างถงเยียนและชี้ไปทางผู้อาวุโสเฉินอย่างเกรี้ยวกราด “คุณตาเฉิน หนูนับถือคุณตาในฐานะผู้ใหญ่ของฉันมาโดยตลอด แต่การกระทำของคุณตาในวันนี้ทำให้ฉันรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก คุณน้าหรูและเสี่ยวเยียนเป็นคนในครอบครัวของคุณตาทั้งคู่ ถึงแม้พวกเธอจะไม่ใช่ญาติที่เกี่ยวข้องกันทางสายเลือดแต่คุณตาจะทอดทิ้งพวกเขาทั้งอย่างนี้ได้ยังไงกัน คุณตารู้ไหมว่าการกระทำของคุณตามันต่ำช้าแค่ไหน”

 

 

“ต่ำช้า!” ก่อนที่ผู้อาวุโสเฉินจะทันได้โต้ตอบ ดวงตาของซิงเหอเปลี่ยนเป็นเย็นเยือกราวฤดูหนาว เธอจ้องมองไปยังชุยอิงและทวงถาม “งั้นคุณคิดว่าพวกเราจะต้องทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วคอยเอาอกเอาใจคนพวกนี้ต่อไปอย่างนั้นเหรอ! พวกเธอมีสายเลือดอันเลอค่าของตระกูลหลิน พวกเราตระกูลเฉินทุ่มเทให้พวกเธอทุกอย่างที่เธอคู่ควรและยิ่งกว่านั้นอีก พอก็คือพอ ฉันเห็นด้วยที่ว่าคนเราเลือกเกิดไม่ได้แต่เราไม่ควรโยนความผิดของคนรุ่นก่อนให้แก่เด็กรุ่นหลัง แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าตัวเด็กรุ่นหลังเองจะคู่ควรได้รับการยกโทษให้หรือไม่ อ้างอิงจากทุกอย่างที่เกิดขึ้นจนถึงเมื่อตอนนี้ ฉันอยากบอกคุณว่าสองคนนั้นไม่คู่ควรกับความรักและความช่วยเหลือของตระกูลเฉินอีกต่อไปแล้ว ถ้าเฉินหรูกับถงเยียนรู้ว่าอะไรดีสำหรับพวกเธอแล้วละก็ควรจะรู้จักพอได้เสียที แต่พวกเธอก็ยังเรียกร้องที่จะเอาของที่ไม่ใช่ของตัวเอง อวดดีเสียจริง”

 

 

“หล่อนต่างหากที่เป็นคนอวดดี!” ชุยอิงถูกซิงเหอกระตุ้นอย่างง่ายดาย “หล่อนเป็นใครถึงได้กล้ายื่นมือสกปรกเข้ามายุ่งเรื่องของตระกูลเฉิน คุณน้าหรูกับเสี่ยวเยียนเป็นคนในตระกูลเฉินที่แท้จริง ความจริงที่หล่อนเป็นคนขโมยทุกอย่างไปจากพวกเธอ ถึงขนาดใช้กลอุบายทำให้คุณตาเฉินตีตัวออกห่างจากพวกเธอ ผู้หญิงสารเลวอย่างเธอควรรู้ว่าอะไรดีแล้วไสหัวไปซะ!”

 

 

“คุณบอกว่าฉันไม่มีสิทธิ์ก้าวก่ายเรื่องของตระกูลเฉินงั้นเหรอ” ซิงเหอหัวเราะอย่างเยือกเย็น เธอชี้ไปที่เฉินหรูกับถงเยียนและถามด้วยความเย็นชา “งั้นอย่าบอกฉันนะว่าคนพวกนี้มีสิทธิ์…”

 

 

“แน่นอน พวกเขามีสิทธิ์ พวกเขาถูกเลี้ยงมาโดยตระกูลเฉิน!” ชุยอิงตอบตามความจริง

 

 

ซิงเหอหัวเราะในลำคอด้วยความดูถูก “และเป็นความโชคร้ายของตระกูลเฉินที่ได้ชุบเลี้ยงลูกหลานของศัตรูแถมยังถูกพวกนั้นเกาะไว้จนแน่น ฉันไม่เคยเจอคนไร้ยางอายขนาดนี้มาก่อน”

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 723 ตีกรอบตัวเอง

 

 

“หล่อนนั่นแหละที่เป็นคนไร้ยางอาย!” ชุยอิงเดือดดาลยิ่งขึ้น “หล่อนเป็นใครถึงได้มายุ่งเรื่องของตระกูลเฉิน หล่อนหวังจะฮุบตระกูลเฉินไว้เองหลังจากที่ไล่คุณน้าหรูกับเสี่ยวเยียนออกไปแล้วใช่ไหมล่ะ ฉันขอถามทุกคนที่อยู่ที่นี่เลยว่าผู้หญิงเธอมันเป็นคนเห็นแก่ตัว ชั่วร้าย จอมวางแผนและไร้ยางอายใช่ไหม”

 

 

มีหลายคนที่พยักหน้าเห็นด้วย คนอื่นๆ ไม่ได้อยู่ข้างซิงเหอแต่การทะเลาะเบาะแว้งในครั้งนี้ลากยาวเกินกว่าที่พวกเขาจะตามทัน ทั้งสองฝ่ายดูเหมือนจะมีเหตุผลของตัวเองถึงแม้ซิงเหอจะไม่เคยพูดปกป้องตัวเองเลยสักครั้งก็ตาม

 

 

นั่นเป็นเพราะซิงเหอไม่เคยมีเจตนาที่จะทะเลาะกับอีกฝ่ายในเมื่อเธอมีความจริงอยู่ข้างเธอ เธอไม่ได้รู้สึกว่าเธอจำเป็นต้องพูดแก้ต่างอะไรให้ถงเยียนและเฉินหรูรับรู้ เธอรู้เพียงแค่ว่าอีกฝ่ายแย่งเอาทุกอย่างที่เป็นของคุณแม่เธอไป ดังนั้นมันถึงเวลาที่อีกฝ่ายจะต้องรู้จักพอเสียที!

 

 

ไม่มีใครมีสิทธิ์มาอ้างเอาของที่ควรเป็นของคุณแม่เธอไปได้ทั้งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเฉินหรูกับถงเยียน ซิงเหอจะไม่ลังเลที่จะสั่งสอนบทเรียนให้อีกฝ่ายหากพวกเธอยังคงดื้อด้านมากขนาดนี้

 

 

แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เธอจะลงมือเพราะศัตรูของเธอยังไม่เริ่มเคลื่อนไหว เธอจะหลอกล่อให้อีกฝ่ายเผยไพ่ตายออกมาแล้วเธอจะจัดการตบหน้าอีกฝ่ายด้วยไพ่ใบนั้น!

 

 

“คุณบอกว่าฉันเห็นแก่ตัว ชั่วร้าย และไร้ยางอาย” ซิงเหอออกความเห็นด้วยน้ำเสียงเหยียดหยาม “แต่อย่างน้อยฉันก็ดีกว่าคนพวกนั้นเพราะตระกูลเฉินต้อนรับฉัน แต่พวกเขาขับไล่สองคนนั้นออก แค่เรื่องนี้อย่างเดียวฉันก็มีสิทธิ์ที่จะมีส่วนร่วมในเรื่องของตระกูลเฉินมากกว่าสองคนนั้นแล้ว และคุณพูดถูก นี่เป็นความตั้งใจของฉันเองที่จะขับไล่สองคนนั้นออกไปเพราะตระกูลเฉินไม่มีพื้นที่ให้สองคนนั้นอีกแล้ว ที่จริงฉันจะบอกอะไรคุณให้และบอกทุกคนที่อยู่ที่นี่อย่างเปิดเผยว่าตราบใดที่ฉันยังอยู่ตรงนี้ สองคนนั้นจะไม่มีวันได้กลับเข้ามาในตระกูลเฉินอีก คุณจะทำไม”

 

 

“หล่อน…” ความโกรธประทุขึ้นในตัวชุยอิง เธอไม่คิดว่าซิงเหอจะกล้ากล่าวอ้างอะไรที่ไร้ยางอายขนาดนี้อย่างเปิดเผยได้ เฉินหรู ถงเยียนและคนอื่นที่อยู่ที่นั่นต่างประหลาดใจในคำพูดที่ไร้ยางอายของซิงเหอ

 

 

ผู้หญิงคนนี้ต้องหน้าด้านขนาดไหนถึงได้พูดอะไรแบบนี้โดยไม่สะทกสะท้านได้ ผู้หญิงคนนี้ไม่กลัวว่าผู้อาวุโสเฉินจะคิดยังไงกับสิ่งที่ตัวพูดเลยหรือไง

 

 

ผู้อาวุโสเฉินรู้สึกงุนงงกับสิ่งที่ซิงเหอกล่าว สิ่งที่เธอพูดไม่ได้เป็นการขุดหลุมฝังตัวเองหรอกหรือ

 

 

แต่กระนั้น เขาก็เข้าใจว่าซิงเหอไม่ใช่คนโง่ เธอไม่มีวันทำเรื่องแบบนี้โดยไม่มีวัตถุประสงค์อยู่ลึกๆ อย่างแน่นอน ผู้อาวุโสเฉินแอบชำเลืองตามองไปยังมู่ไป๋และสังเกตได้ว่ามู่ไป๋ดูไม่ประหลาดใจกับสิ่งที่ซิงเหอพูด อันที่จริงมู่ไป๋ดูเหมือนจะเห็นชอบกันคำพูดเหล่านั้นด้วยซ้ำ ผู้อาวุโสเฉินลังเลแต่ในที่สุดเขาตัดสินใจที่จะเก็บความคิดเห็นของตัวเองเอาไว้ในใจ

 

 

อย่างไรก็ตาม คนอื่นๆ ไม่ได้คิดเช่นนั้น

 

 

“ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงได้ชั่วร้ายขนาดนี้ ท่านผู้หญิงเพิ่งจะรับเธอเป็นลูกบุตรธรรมได้ไม่นานแล้วตอนนี้ผู้หญิงคนนี้กลับคิดว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลเฉินจริงๆ อย่างนั้นเหรอ ทำไมถึงได้หน้าด้านขนาดนี้”

 

 

“ถูกของคุณ ผู้หญิงคนนี้ทำผิดหน้าด้านๆ”

 

 

“แถมยังจองหองเสียเหลือเกิน! ตระกูลเฉินจะต้องเสียสตไปแล้วแน่ๆ ถึงได้รับคนอย่างผู้หญิงคนนี้มาอยู่ในครอบครัว”

 

 

“ฉันไม่เคยเจอใครที่ไร้ยางอายเท่าผู้หญิงคนนี้มาก่อนในชีวิต!”

 

 

ทุกคนแสดงท่าทีรังเกียจซิงเหอ เมื่อเห็นดังนั้น กลุ่มของชุยอิงก็รู้สึกพึงพอใจ ผู้หญิงหน้าโง่คนนี้เพิ่งจะเอาหลักฐานที่รัดคอตัวเองมาให้พวกเธอเองกับมือ!

 

 

ตอนนี้ถึงเวลาที่พวกเธอจะจัดการกระชากผู้หญิงคนนี้จากสวรรค์ไปลงนรกแล้ว!

 

 

ถึงเวลาที่ชุยอิงจะทำการโจมตีเพื่อปิดฉากเรื่องนี้เสียที

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด