ตามใจรัก สาวนักแฮก 611 สีมู่ไป๋บ้าไปแล้ว!

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 611 สีมู่ไป๋บ้าไปแล้ว! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

“…”

 

 

“เศรษฐกิจของทั้งเมือง A และเมือง T อยู่ในกำมือของผม ถ้าผมไม่สามารถเดินออกไปจากที่นี่โดยมีชีวิตอยู่ เศรษฐกิจของทั้งสองเมืองก็จะพังทลาย! คุณคงรู้นะว่ามันหมายความว่ายังไง”

 

 

บอดี้การ์ดตกตะลึง แม้กระทั่งประธานาธิบดีกับภรรยาของเขาก็งงงวย สีมู่ไป๋กล้าใช้เศรษฐกิจของประเทศมาข่มขู่พวกเขา!

 

 

เมือง A และเมือง T เป็นเมืองใหญ่และเจริญก้าวหน้าที่สุดของประเทศจีน เมือง T ถือเป็นจุดรวมเศรษฐกิจและธุรกิจของประเทศ ตระกูลสีมีอำนาจควบคุมตลาดของทั้งเมือง T และตลาดครึ่งหนึ่งของเมือง A ถ้ามู่ไป๋เสียสติและทำลายเศรษฐกิจของทั้งสองเมืองนี้จริงๆ ทั้งประเทศก็จะตกอยู่ในความยุ่งเหยิง!

 

 

ไม่ใช่แค่นั้น มันจะมอบโอกาสให้ประเทศอื่นแทรกซึมเข้ามาในประเทศจีน และสงครามระหว่างประเทศก็สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ…

 

 

สรุปก็คือเศรษฐกิจมีความสำคัญเกินไป หากถูกทำลายผลที่ตามมาก็เกินกว่าที่จะจินตนาการได้!

 

 

ไม่น่าแปลกใจเลยที่สีมู่ไป๋กล้าบุกเข้ามาในบ้านของประธานาธิบดี เขาได้เตรียมตัวมาอย่างดี

 

 

“ทีนี้บอกผมมาสิ คุณคิดว่าผมจะสามารถเดินออกไปจากที่นี่ได้โดยไม่ต้องรับโทษหลังจากที่ผมฆ่าคุณไปแล้วหรือเปล่า อีกอย่าง ผมก็แค่ฆ่าคนที่สมควรตายเท่านั้น!” มู่ไป๋จ้องมองบอดี้การ์ดด้วยแววตาที่แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้พูดเล่น

 

 

มู่ไป๋คิดจะลงมือฆ่าจริงๆ เขาไม่ได้ล้อเล่น บอดี้การ์ดเคยร่วมสู้ในสงครามมาก่อน เขาก็รู้ดีว่าคนไหนแค่แกล้งพูดหรือพร้อมที่จะฆ่าจริงๆ ถ้าเขาไม่เปิดเผยความจริง เขาก็ต้องตาย

 

 

อย่างไรก็ตามเขายังคงปฏิเสธที่จะยอมรับความจริง ได้แต่พนันว่ามู่ไป๋คงไม่กล้าก่ออาชญากรรมอย่างโหดร้ายต่อหน้าพยานตั้งหลายคนหรอก!

 

 

“คุณไม่กล้าหรอก คุณไม่กล้าฆ่าผมที่นี่…”

 

 

“อย่างนั้นเหรอ” แววตาของมู่ไป๋คมกริบแล้วเขาก็เหนี่ยวไกปืนอย่างแรง

 

 

ชั่วขณะที่เสียงปืนดังขึ้นบอดี้การ์ดก็ก้มตัวลงหมอบกับพื้นโดยอัตโนมัติ ทุกคนตกใจ สีมู่ไป๋บ้าไปแล้ว!

 

 

เขายิงกระสุนออกไปจริงๆ!

 

 

ดูเหมือนมู่ไป๋จะไม่สะทกสะท้านสักนิดที่เขาเพิ่งยิงปืนใส่ใครบางคนไป เหงื่อเย็นๆ ของบอดี้การ์ดที่รอดพ้นจากความตายมาได้อย่างหวุดหวิวผุดไหลออกมา เขาคงตายไปแล้วถ้าหลบไม่ได้ในนาทีสุดท้าย

 

 

สีมู่ไป๋ต้องการจะ… ฆ่าเขาจริงๆ …

 

 

“ทำไมคุณถึงหลบล่ะ” ปืนถูกเล็งมาที่เขาอีกครั้ง มู่ไป๋จ้องมองเขาด้วยสายตาปราศจากอารมณ์และริมฝีปากของเขาก็โค้งขึ้นมาเป็นรอยยิ้มโหดเ**้ยม เขาพูดออกมาช้าๆ และรอบคอบ แต่คำพูดทุกคำของเขาทำให้ทุกคนหนาวไปถึงกระดูกสันหลัง

 

 

“ถ้าคุณกลัวความตายมากขนาดนั้น ผมก็จะไว้ชีวิตคุณแต่จะต้องมีคนอื่นทนทุกข์ทรมานแทนคุณ ผมมั่นใจว่าคุณมีครอบครัวใช่ไหม งั้นทำไมเราถึงไม่เริ่มที่พวกเขาก่อนล่ะ ผมจะทำให้ความทุกข์ทรมานกัดกินชีวิตของพวกเขา พ่อแม่ของคุณจะต้องตามไปเก็บศพลูกๆ เพราะผมจะเริ่มจากการกำจัดน้องชายและน้องสาวของคุณ ท้ายที่สุดผมจะปล่อยให้คุณมีชีวิตอยู่เพื่อมองดูความทรมานของพ่อแม่ และความทุกข์ทรมานทุกอย่างที่พวกเขาได้รับก็เป็นเพราะคุณ ดังนั้นถ้าคุณยังไม่ยอมบอกความจริง คุณก็จะไม่ได้แค่ทำร้ายแค่ตัวเองเท่านั้น แต่รวมไปถึงทุกคนที่คุณรักด้วย! อย่าคิดนะว่าผมจะไม่ทำอย่างที่พูด ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับผู้หญิงของผม คุณก็เตรียมตัวซื้อโลงศพจำนวนมากไว้ได้เลย”

 

 

บอดี้การ์ดเบิกตากว้างด้วยความกลัว สีมู่ไป๋คนนี้น่ากลัวและบ้าดีเดือดมากๆ! เขาเสียสติไปแล้ว แค่เพราะว่าเขาไม่ยอมบอกความจริงไป มู่ไป๋ก็จะทำให้ครอบครัวของเขาประสบกับความทุกข์… มิหนำซ้ำนี่ยังเป็นบ้านของประธานาธิบดีอีกด้วย เขาไปเอาความกล้าที่จะทำแบบนี้ต่อหน้าประธานาธิบดีมาจากที่ไหนกัน

 

 

มู่ไป๋น่ากลัวเหมือนผู้ส่งสารจากนรกแต่ในที่สุดเขาก็เข้าใจจุดประสงค์ของมู่ไป๋แล้ว เขาจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยซิงเหอ

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด