ตามใจรัก สาวนักแฮก 768 เร่งรีบ / 769 จุดเริ่มต้นของฝันร้ายของเขา

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 768 เร่งรีบ / 769 จุดเริ่มต้นของฝันร้ายของเขา at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 768 เร่งรีบ

 

 

“เฮ่อหลานฉี?” ชุยเชี่ยนตกใจ คนพวกนี้ทำอะไรกับเฮ่อหลานฉี เขาถึงได้ยอมให้ความร่วมมือ

 

 

“ใช่ค่ะ จากนี้ไปเฮ่อหลานฉีจะเป็นพวกเดียวกับเรา”

 

 

“พวกเดียวกับเรา!” ชุยเชี่ยนถามซ้ำด้วยความตกใจ เขารู้สึกว่าคำพูดของซิงเหอฟังดูเหลวไหลโดยสิ้นเชิง

 

 

ซิงเหอไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดแต่ เธอกลับพูดเบาๆ “ไว้พวกเราค่อยพูดคุยรายละเอียดเพิ่มเติมตอนพบกัน”

 

 

“โอเคครับ” ชุยเชี่ยนไม่มีปัญหากับเรื่องนั้น จนถึงตอนนี้เขาเริ่มจะเชื่อใจซิงเหอมากขึ้นแล้ว ดังนั้นเขาเลยโอเคกับทุกอย่างที่เธอต้องการ อย่างไรก็ตามเขายังค้นพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่เชื่ออยู่ดีว่าทุกอย่างได้รับการแก้ไขแล้ว

 

 

นับตั้งแต่นี้ไปเขาจะเป็นอิสระจากการควบคุมของเฮ่อหลานชางโดยสมบูรณ์แล้วจริงๆ หรอ

 

 

ชุยเชี่ยนรอคอยอย่างคาดหวังด้วยความตื่นเต้นและตกตะลึงระหว่างที่ซิงเหอกำลังเดินทางมาพบเขา ในแง่หนึ่งเขาก็กลัวว่าซิงเหอแค่หลอกเขา แต่ในอีกแง่หนึ่งเขาก็ภาวนาให้มันเป็นเรื่องจริง หลังจากได้พบกับซิงเหอและขอคำยืนยันจากเธอถึงสามครั้ง ในที่สุดเขาก็เหมือนได้ยกภูเขาออกจากอกและเต็มไปด้วยความรู้สึกผ่อนคลาย ชุยเชี่ยนยิ้มอย่างเจิดจ้า แสงส่องออกมาจากตัวของเขา

 

 

“คุณเซี่ยครับ คุณจัดการกับเฮ่อหลานชางยังไงเหรอ ผมรู้สึกว่าแผนการมันประสบความสำเร็จง่ายไปหน่อยไหม”

 

 

แน่นอนว่ามันน่าสงสัยสำหรับคนที่ไม่รู้เรื่องที่อยู่เบื้องหลัง ซิงเหออธิบายอย่างใจเย็น “เฮ่อหลานฉีเป็นคนจัดการกับเฮ่อหลานชางค่ะ”

 

 

ชุยเชี่ยนตกตะลึง “เฮ่อหลานฉี! เขาเป็นลูกชายของเฮ่อหลานชางไม่ใช่เหรอ…”

 

 

“เขาเป็นลูกชายของเฮ่อหลานชาง แต่มีความลับบางอย่างระหว่างพ่อกับลูก หลังจากที่เฮ่อหลานฉีค้นพบความจริงบางอย่าง เขาก็ตัดสินใจที่จะเข้าข้างเรา”

 

 

“อย่างนั้นเหรอครับ เฮ่อหลานชางซ่อนความลับแบบไหนไว้จากลูกชายกันแน่” ชุยเชี่ยนสนใจ เขารู้จักพ่อลูกคู่นี้มาหลายปีแล้ว เขาไม่เคยสังเกตเห็นความขัดแย้งระหว่างสองคนนี้มาก่อนเลย

 

 

“ฉันขอโทษด้วยค่ะ แต่มันเป็นเรื่องส่วนตัวของพวกเขา ฉันไม่มีสิทธิ์พูดออกไป อย่าห่วงเลยค่ะ เฮ่อหลานฉีกลับเนื้อกลับตัวแล้วจริงๆ และจะเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ของพวกเรา เขายังสัญญาว่าจะให้ความร่วมมือกับพวกเราอย่างไม่มีเงื่อนไขอีกด้วย เขาจะไม่พูดเรื่องของคุณออกไปเด็ดขาด”

 

 

ชุยเชี่ยนถาม “แล้วเฮ่อหลานชางล่ะครับ”

 

 

“เขายังมีชีวิตอยู่แต่ต้องใช้ชีวิตที่เหลืออยู่บนเตียง เพราะเขากลายเป็นคนแก่ไปแล้ว”

 

 

ชั่วขณะนั้นความคิดหนึ่งก็ผุดขึ้นมาในหัวของชุยเชี่ยน คนสารเลวแบบนั้นสมควรได้รับมันแล้ว!

 

 

ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้แก้แค้นเฮ่อหลานชางด้วยตัวเองแต่เขาก็ยังรู้สึกพอใจกับการแก้แค้นอยู่ดี ภัยคุกคามยิ่งใหญ่ที่สุดในการดำรงชีวิตอยู่ของเขาคือเฮ่อหลานชาง ตอนนี้ไม่มีตาแก่คนนั้นมาขวางทางแล้ว เขาไม่มีอะไรที่ต้องกังวลอีกต่อไป ในเมื่อเฮ่อหลานฉีเต็มใจที่จะลั่นไกใส่เฮ่อหลานชาง นั่นก็แสดงให้เห็นว่าเขาเชื่อถือได้

 

 

ที่สำคัญคือเขาเชื่อซิงเหออย่างเต็มที่ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะเลิกขุดคุ้ยรายละเอียด ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจและนั่นก็คือสิ่งที่เขาต้องการ

 

 

“คุณเซี่ย ครั้งนี้กลุ่มของคุณทำให้ผมประทับใจจริงๆ และผมก็ดีใจที่เลือกร่วมมือกับคุณ ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือจากผมในอนาคตก็บอกมาได้เลยนะครับ ถ้าเป็นเรื่องที่ผมสามารถทำได้ ผมก็จะช่วยอย่างสุดความสามารถแน่นอน” ชุยเชี่ยนพูดอย่างซื่อตรงด้วยความรู้สึกขอบคุณอย่างมาก

 

 

ซิงเหอสบตากับมู่ไป๋ซึ่งนั่งอยู่ข้างเธอและบอกกับชุยเชี่ยน “เป็นเรื่องบังเอิญจริงๆ ที่คุณพูดแบบนั้นเพราะพวกเรามีเรื่องที่ต้องการความช่วยเหลือจากท่านประธานาธิบดีค่ะ”

 

 

ชุยเชี่ยนถามกลับ “เรื่องอะไรครับ บอกมาได้เลย”

 

 

“พวกเราอยากรู้ทุกเรื่องที่คุณรู้เกี่ยวกับตระกูลเฮ่อหลาน”

 

 

ชุยเชี่ยนงุนงง “คุณไปถามข้อมูลพวกนั้นจากเฮ่อหลานฉีไม่ดีกว่าเหรอ ผมเชื่อว่าเขาต้องรู้มากกว่าผมแน่”

 

 

“เรื่องมันกลับกลายเป็นว่าเฮ่อหลานชางก็ระวังตัวกับเขาด้วยเช่นกัน เขารู้ข้อมูลแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ด้วยเหตุนี้พวกเราจึงอยากให้คุณช่วยบอกเรื่องอื่นให้เราเข้าใจมากขึ้น”

 

 

ชุยเชี่ยนพยักหน้าอย่างเข้าใจ เขาเริ่มเล่าเกี่ยวกับประวัติของตระกูลเฮ่อหลานโดยไม่ถามอะไรต่ออีก “คุณน่าจะรู้อยู่แล้วว่าตระกูลเฮ่อหลานอพยพมาที่ประเทศ R เมื่อประมาณหกสิบปีก่อน”

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 769 จุดเริ่มต้นของฝันร้ายของเขา

 

 

“ภายในไม่กี่ปี ธุรกิจของพวกเขาก็เติบโตอย่างรวดเร็วและกลายเป็นตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศ R… อย่างไรก็ตามความทะเยอทะยานของพวกเขาไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น พวกเขาใช้ทรัพย์สมบัติมหาศาลของตัวเองเพื่อหาทางเข้ามาในหน่วยงานต่างๆ ของรัฐบาลและติดสินบนกับพวกคนใหญ่คนโต

 

 

“ต่อมาพวกเขายังเป็นผู้สนับสนุนของศูนย์ส่งดาวเทียมแห่งแรกในประเทศ R อีกด้วย จากนั้นตระกูลเฮ่อหลานก็เริ่มก่อตั้งสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเพื่อเริ่มฝึกอบรมให้เด็กมีความสามารถ หลังจากที่พวกเด็กๆ โตขึ้นมาตระกูลเฮ่อหลานก็จะส่งพวกเขาไปประจำการในแผนกต่างๆ รวมถึงตำแหน่งสำคัญในรัฐบาล

 

 

“คุณสามารถพูดได้ว่าตั้งแต่ต้นตระกูลเฮ่อหลานไม่เคยหยุดขยายอำนาจเลย และอำนาจทางการเมืองที่แท้จริงของประเทศ R ก็อยู่ในกำมือของพวกเขา มันน่าแปลกมากที่พวกเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับประธานาธิบดีทุกคนที่ประเทศนี้เคยมีมา ส่วนมากได้รับตำแหน่งประธานาธิบดีเพราะการสนับสนุนของพวกเขา

 

 

“ประมาณสามสิบปีก่อน ตระกูลเฮ่อหลานเป็นตระกูลที่คนในประเทศ R รู้จักกันดี เพราะทั้งประเทศสามารถรับรู้ได้ถึงอิทธิพลของพวกเขา แต่หลังจากนั้นหลายปี พวกเขาก็เริ่มล่าถอยไปอยู่เบื้องหลังและห่างไกลจากสายตาของสาธารณชน ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ได้หมายความว่าความทะเยอทะยานของพวกเขาจะลดลง หมากหลายตัวของพวกเขายังคงอยู่ในรัฐบาลและพวกเขาก็ยังมีอำนาจและอิทธิพลมากเหมือนเดิม

 

 

“อุบัติเหตุเพียงอย่างเดียวเกิดขึ้นเมื่อประมาณสิบปีที่ผ่านมา เนื่องจากความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่ทางด้านวัฒนธรรมและเศรษฐกิจ วิถีชีวิตของประชาชนเลยเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และนี่เริ่มทำให้ผู้คนเชื่อในอุดมการณ์เกี่ยวกับความเสมอภาค

 

 

“ในที่สุดการเลือกประธานาธิบดีตามแบบอนุรักษ์นิยมก็ถูกทำลาย พรรคประชาธิปัตย์ที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นมาใหม่สามารถเอาชนะในการเลือกตั้งประธานาธิบดี นับตั้งแต่นั้นมาพรรคอนุรักษ์นิยมและพรรคประชาธิปัตย์ก็แข่งขันกันไม่หยุด ในขณะที่ทุกคนมัวแต่ให้ความสนใจกับการต่อสู้ระหว่างสองพรรคนี้ ตระกูลเฮ่อหลานก็ค่อยๆ เลือนลางไปจากจิตสำนึกของสาธารณชนได้สำเร็จ

 

 

“ในช่วงเวลานั้นพวกเขาพยายามที่จะแย่งอำนาจกลับมา และนั่นก็คือตอนที่ตระกูลชุยเข้ามาเกี่ยวข้อง เฮ่อหลานชางประทับใจกับภูมิหลังและศักยภาพของตระกูลผม เขาเลยเลือกที่จะร่วมมือกับพวกเรา เขาคอยสนับสนุนและฝึกฝนพวกเรา

 

 

“หลังจากทำงานหนักร่วมกันมาหลายปี ในที่สุดผมก็ได้ตำแหน่งประธานาธิบดีมาครองด้วยความช่วยเหลือของเฮ่อหลานชาง ผมคิดว่านั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความสุขสำหรับผม ชีวิตของผมจะดำเนินไปอย่างราบรื่น แต่ผมคิดผิดอย่างมหันต์เพราะนั่นคือจุดเริ่มต้นของฝันร้ายของผม

 

 

“หลังจากที่ผมได้รับเลือก เฮ่อหลานชางก็เริ่มมอบหมายภารกิจให้ผมทำ ภารกิจแรกๆ ผมยังพอยอมรับได้ แต่ว่าหลังจากนั้นไม่นานมันก็เริ่มเข้าใกล้กับการกระทำผิดกฎหมายมากขึ้นเรื่อยๆ ยกตัวอย่างเช่นเขาต้องการให้ผมปกปิดอาชญากรรมบางอย่างที่ตระกูลของเขาก่อ ช่วยขอเงินสนับสนุนให้เขาโดยใช้อำนาจของผม และแต่งตั้งคนของเขาเข้ามาในหน่วยงานสำคัญต่างๆ ของรัฐบาล…

 

 

“มันเป็นวัฏจักรที่ชั่วร้าย เพราะยิ่งผมช่วยเขามากเท่าไหร่มันก็เป็นการมอบหลักฐานให้เขาใช้ต่อกรกับผมมากขึ้นเท่านั้น มันเหมือนกับบ่อน้ำ ยิ่งผมพยายามตะเกียกตะกายมากขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งจมลึกลงไปและเร็วขึ้นเท่านั้น”

 

 

ชุยเชี่ยนถอนหายใจ ซิงเหอมองออกว่าคนคนนี้เป็นคนที่มีสำนึกผิดชอบชั่วดี และภารกิจผิดกฎหมายที่เฮ่อหลานชางบังคับให้เขาทำก็ก่อความเสียหายให้กับเขา อย่างไรก็ตามเขาถูกขังอยู่ภายในคุกนี้ที่เขาเป็นคนสร้างขึ้นมาเอง นี่เป็นทางเลือกของตระกูลชุยมาตั้งแต่ต้น พวกเขาทำข้อตกลงกับปิศาจ ดังนั้นพวกเขาก็ต้องทนอยู่กับมัน!

 

 

กระนั้นชุยเชี่ยนก็ไม่สามารถยอมให้เนื้องอกอันตรายที่ชื่อว่าตระกูลเฮ่อหลานดูดกลืนชีวิตของประชาชนในประเทศ R อีกต่อไป ดังนั้นเขาจึงแอบรวบรวมข้อมูลการกระทำผิดของตระกูลเฮ่อหลานลับหลังพวกเขา

 

 

เขาวางแผนที่จะเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดออกไปเมื่อเขาลาออกจากตำแหน่งหรือถูกบังคับให้ลาออก เขาหวังว่าข้อมูลที่เขารวบรวมนี้จะมากพอที่จะทำลายตระกูลเฮ่อหลาน!

 

 

จากนั้นชุยเชี่ยนก็ตั้งใจที่จะฆ่าตัวตายเพื่อเป็นการขอโทษสำหรับบาปกรรมที่เขาสร้างขึ้นกับประเทศที่เขารัก

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด