ตามใจรัก สาวนักแฮก 678 ชื่อที่เป็นเอกลักษณ์ / 679 จุดมุ่งหมายของเฮ่อหลานฉี

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 678 ชื่อที่เป็นเอกลักษณ์ / 679 จุดมุ่งหมายของเฮ่อหลานฉี at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 678 ชื่อที่เป็นเอกลักษณ์

 

 

แต่ซิงเหอไม่ใช่ผู้หญิงทั่วไป เธอไม่สะทกสะท้านกับคำพูดประจบประแจงโดยเจตนาของเฮ่อหลานฉี

 

 

“คุณเฮ่อหลาน พวกเราค่อนข้างร้อนใจในการเดินทางครั้งนี้ หวังว่าคุณจะสามารถช่วยพวกเราค้นหาคนในครอบครัวของเราให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แน่นอนว่าถ้าการเดินทางในครั้งนี้สำเร็จลุล่วง ตระกูลเฉินจะตอบแทนความมีน้ำใจของพวกคุณอย่างงาม”

 

 

เฮ่อหลานฉีสังเกตได้ถึงความแตกต่างของซิงเหอ ดังนั้นเขาจึงยกเลิกวิธีที่ปกติเขาใช้กับผู้หญิงทั่วไปทันที “แน่นอนครับ พวกเราจะช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ นับเป็นเกียรติของเราที่ได้ช่วยเหลือพวกคุณ”

 

 

“ขอบคุณ”

 

 

“ด้วยความยินดีครับ ตอนนี้เชิญไปที่รถเถอะครับ ผมจะพาพวกคุณไปยังบ้านตระกูลเฮ่อหลานก่อนเป็นลำดับแรก” เฮ่อหลานฉีกล่าวอย่างสุภาพก่อนขยับตัวไปช่วยเปิดประตูรถให้ซิงเหอ พวกเขาก้าวขึ้นรถของเฮ่อหลานฉีและมุ่งหน้าไปยังบ้านตระกูลเฮ่อหลาน

 

 

ตลอดทาง เฮ่อหลานฉีแนะนำสถานที่ทางวัฒนธรรมมากมายในประเทศ R ให้ซิงเหอรู้จักอย่างออกรส เขาถึงขนาดเอ่ยปากชวนให้ซิงเหออยู่ที่นั่นนานขึ้นเพื่อที่เขาจะสามารถรับผิดชอบหน้าที่ที่ได้รับในฐานะหน้าที่เจ้าบ้านที่ดีได้

 

 

ซิงเหอกล่าวปฏิเสธทุกคำเชิญชวนของอีกฝ่าย ไม่ว่าเขาจะแสดงท่าทีกระตือรือร้นมากเพียงใด ท่าทีของซิงเหอยังคงเหมือนเดิมและไม่มีสะทกสะท้าน

 

 

นี่หมายความว่าเฮ่อหลานฉีไม่อาจอ่านความคิดเธอได้ง่ายนัก เขาไม่สามารถล้วงไปถึงในจิตใจของเธอได้ เฮ่อหลานฉีมีโอกาสได้พบผู้หญิงมามากมายและเขาต้องยอมรับว่าซิงเหอเป็นผู้หญิงคนแรกที่เขาอ่านไม่ออก

 

 

ถึงอย่างนั้นทุกอย่างจะเปลี่ยนไปเมื่อเขาสามารถพาเธอขึ้นเตียงได้ เขามั่นใจในความสามารถในการยั่วเย้าของตัวเอง เขาพยายามเข้าใกล้ซิงเหอทั้งทางกายและอารมณ์แต่ซิงเหอนิ่งสนิทราวกับก้อนหินไม่ว่าเขาจะพยายามมากเพียงใดก็ตาม

 

 

ในที่สุดทั้งหมดได้เดินทางมาถึงยังบ้านพักตระกูลเฮ่อหลานซึ่งมีความกว้างใหญ่ ตั้งอยู่ในย่านที่มีมูลค่าสูงที่สุดในประเทศ R และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด ไม่น่าแปลกใจที่ข่าวเกี่ยวกับพวกเขาถึงมีน้อยนิดนัก

 

 

บรรดาตัวบ้านที่อยู่ภายในก็มีขนาดใหญ่โตเช่นกัน ความโอ่อ่าของสิ่งปลูกสร้างและพื้นที่ที่กว้างขวางบ่งบอกถึงความทรงอิทธิพลและอำนาจของตระกูลเฮ่อหลานได้เป็นอย่างดี ผู้นำของตระกูลเฮ่อหลานคนปัจจุบัน เฮ่อหลานชาง ซึ่งเป็นพ่อของเฮ่อหลานฉีได้ออกมาทำการต้อนรับพวกเขาด้วยตัวเอง

 

 

เมื่อเขาได้ยินชื่อของซิงเหอ เฮ่อหลานชางแสดงท่าทีประหลาดใจเช่นกัน “ชื่อของคุณเซี่ยนี่เป็นเอกลักษณ์ดีนะ ทำให้นึกถึงหนึ่งในจักรวาลที่กว้างใหญ่ ถ้าคุณไม่ว่าอะไรผมขอถามได้ไหมว่าชื่อของคุณได้แรงบันดาลใจมาจากอะไร พ่อแม่ของคุณคิดชื่อที่ทั้งไพเราะและมีเอกลักษณ์เช่นนี้ได้ยังไง”

 

 

ซิงเหอเห็นใบหน้ายิ้มของเฮ่อหลานชางแต่เธอสามารถจับได้ถึงความสนใจที่ซ่อนอยู่ลึกๆ ภายใต้ดวงตาของเขา เฮ่อหลานฉีถึงกับพูดเสริมขึ้นด้วยความใคร่รู้ “ใช่ครับ พวกท่านคิดชื่อแบบนี้ได้ยังไงกัน”

 

 

พวกเขายึดติดกับชื่อของเธอมากไปหน่อย ซึ่งทำให้ซิงเหอยิ่งตระหนักได้ถึงเจตนาที่แท้จริงของพวกเขา

 

 

“ไม่ได้มีเรื่องอะไรอยู่เบื้องหลังหรอกค่ะ” ซิงเหอตอบ “คุณพ่อคุณแม่ของฉันพบกันในระหว่างดูการแสดงเกี่ยวกับจักรวาลที่หอดูดาว พวกท่านเลยคิดชื่อนี้ขึ้นมาได้”

 

 

“เป็นเรื่องราวที่ดีจริงๆ” เฮ่อหลานชางออกความเห็นพร้อมเสียงหัวเราะและเขาดูผ่อนคลายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด “เป็นชื่อที่งดงามที่ทำให้คุณเซี่ยแตกต่างจากคนอื่นๆ ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมท่านผู้หญิงแห่งจีนถึงได้รับคุณเป็นลูกสาวบุญธรรม”

 

 

เนื่องจากพื้นเพที่ไม่ธรรมดาของซิงเหอทำให้พวกเขาปฏิบัติกับซิงเหออย่างสุภาพมาก แต่พวกเขาทำในแบบที่เห็นได้ชัดว่าเป็นการประจบสอพลอ ดังนั้นจึงเรียกได้ว่าตระกูลเฮ่อหลานนี่เป็นครอบครัวที่เต็มไปด้วยคนเจ้าเล่ห์

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 679 จุดมุ่งหมายของเฮ่อหลานฉี

 

 

ความต้องการของซิงเหอที่จะเริ่มการค้นหาทันทีนั้นได้รับการตอบรับอย่างง่ายดายเช่นกัน พวกเขาทำราวกับว่าไม่ว่าสิ่งที่เธอต้องการจะไร้เหตุผลแค่ไหน พวกเขาก็ยินดีที่จะยอมรับ พวกเขาแสดงออกว่าพวกเขาจะเล่นเป็นเจ้าบ้านที่ยอดเยี่ยมและกลุ่มของซิงเหอเป็นแขกที่พวกเขานับถือ

 

 

แต่กระนั้นซิงเหอกลับคิดในทางตรงกันข้าม เธอคาดการณ์สิ่งเหล่านี้ไว้แล้ว เธอจะไม่ลดกำแพงของตัวเองลงต่อหน้าคนพวกนี้และคิดว่าอันที่จริงแล้วพวกเขากำลังระแวงเธออยู่เช่นกัน สิ่งที่พวกเขาทำมีแต่จะทำให้เธอระวังตัวเองกับพวกเขามากยิ่งขึ้น

 

 

หลังหยั่งเชิงกันไปมา ดูจะไม่มีฝ่ายไหนที่อ่านใจอีกฝ่ายออก

 

 

ภายหลังการหารือเกี่ยวกับรายละเอียดในการค้นหา ซิงเหอแสดงเจตนาที่จะกลับอย่างชัดเจน ไม่ว่าตระกูลเฮ่อหลานจะพยายามให้เธอพักที่บ้านพักรับรองแขกมากแค่ไหนก็ตาม ซิงเหอก็ปฏิเสธความโอบอ้อมอารีของพวกเขา เธอยืนยันที่จะพักที่โรงแรมซึ่งตระกูลเฮ่อหลานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยินยอมตามความปรารถนาของเธอ

 

 

เฮ่อหลานฉีถึงขนาดพาพวกซิงเหอมาส่งที่โรงแรมด้วยตัวของเขาเอง เขาช่วยกลุ่มของซิงเหอหาโรงแรมที่ดีที่สุดและพาพวกเขามาส่งก่อนที่จะจากไป ต่อให้คนโง่ยังบอกได้ว่าเฮ่อหลานฉีพยายามอย่างมากที่จะทำให้ซิงเหอชื่นชอบในตัวเขา

 

 

จังหวะที่เขากลับไป แซมพูดด้วยน้ำเสียงเหยียดหยาม “หมอนั่นคิดว่าพวกเราเป็นคนโง่ที่มองเจตนาของมันไม่ออกหรือไงกัน”

 

 

“เขาต้องหลงเสน่ห์ความสวยของซิงเหอแน่ เขาถึงได้ทุ่มเทขนาดนี้!” อาลิเสริมด้วยเสียงเยาะเย้ย

 

 

“คุณต้องระวังตัวเวลาอยู่ใกล้หมอนั่นนะ ไม่ว่าจุดประสงค์ของมันจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ ทางที่ดีอยู่ห่างมันไว้จะดีกว่า” แซมเตือนซิงเหออย่างอ่อนโยน

 

 

อาลิเองก็กล่าวเตือนซิงเหอ “อย่าไปหลงคำพูดสวยหรูของหมอนั่นเชียวนะ”

 

 

ซิงเหอหัวเราะ “พวกคุณคิดว่าฉันจะหลงกลได้ง่ายๆ จริงเหรอ”

 

 

“…” ทุกคนที่เหลือเงียบกริบ จริงด้วย ซิงเหอเป็นคนฉลาดมาก แล้วจะไปเชื่อกลหลอกเด็กของเฮ่อหลานฉีได้ยังไงกัน ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังมีผู้ชายที่น่าดึงดูดใจอย่างสีมู่ไป๋รอคอยเธออยู่ เฮ่อหลานฉีนั่นก็ไม่ได้ดูแย่แต่ในเรื่องของพื้นแพครอบครัวและบุคลิกภาพแล้วยังตามหลังมู่ไป๋อยู่หลายขุม!

 

 

ความจงรักภักดีที่มู่ไป๋มีต่อซิงเหอเพียงอย่างเดียวก็สามารถปัดคู่แข่งทั้งหมดให้ตกกระป๋องไปได้แล้ว อาลิและคนที่เหลือไม่มีอะไรต้องกังวล

 

 

ซิงเหอไม่ใช่คนที่ต้องการให้ใครมาเป็นห่วงเธอ เธอเป็นคนไว้ใจได้ยิ่งกว่าคนส่วนมากดังนั้นการพยายามอันน้อยนิดของเฮ่อหลานฉีนั่นยังไงก็ไร้ประโยชน์!

 

 

แซมและคนที่เหลือสรุปเอาเองว่าเฮ่อหลานฉีคนนั้นสนใจในตัวซิงเหอเพราะเขารู้สึกสนใจเอเป็นการส่วนตัวแต่ซิงเหอกลับคิดตรงกันข้าม เฮ่อหลานฉีจะคว้าผู้หญิงคนไหนก็ได้ที่เขาต้องการ ดังนั้นการที่เขามาประจบประแจงเธออย่างออกหน้าต้องมีความตั้งใจอะไรบางอย่างซ่อนอยู่แน่ อาจเกี่ยวข้องกับตัวตนที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ…

 

 

เพราะถึงอย่างไร ตัวตนในฐานะลูกสาวของท่านผู้หญิงเองก็มีน้ำหนักอยู่พอสมควร แต่เขาต้องการใช้ประโยชน์อะไรจากตัวตนของเธอนั้นซิงเหอเองก็ยังบอกไม่ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ซิงเหอมั่นใจคือตระกูลเฮ่อหลานนี่น่าสงสัยอย่างแน่นอน!

 

 

เธอมั่นใจเจ็ดสิบถึงแปดสิบเปอร์เซ็นต์ว่าพวกเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับโปรเจกต์กาแลกซี ไม่เช่นนั้นพวกเขาคงไม่มีท่าทีที่เห็นได้ชัดเกี่ยวกับชื่อของเธอ

 

 

ความตั้งใจของซิงเหอที่มาที่นี่ด้วยตัวเองคือเพื่อใช้ชื่อของเธอเป็นเครื่องทดสอบ และเป็นอย่างที่เธอคาด พวกเขาติดกับ

 

 

บัดนี้เมื่อเธอแน่ใจว่าตระกูลเฮ่อหลานน่าสงสัย จึงถึงเวลาจะล้วงเอาวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของพวกเขาออกมา ซิงเหอไม่พักและเริ่มตรวจสอบเกี่ยวกับตระกูลเฮ่อหลาน อนิจจา ข้อมูลที่เธอหาได้ยังคงน้อยนิดเหมือนก่อนหน้านี้ ตระกูลเฮ่อหลานนั่นเก็บตัวเงียบเกินไปจนไม่มีข่าวอะไรเกี่ยวกับพวกเขาเลย

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด