ตามใจรัก สาวนักแฮก 830 มีแค่ฉันที่สามารถต่อกรกับเฮ่อหลานหยวนได้ / 831 ระเบิดความโกรธแค้น

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 830 มีแค่ฉันที่สามารถต่อกรกับเฮ่อหลานหยวนได้ / 831 ระเบิดความโกรธแค้น at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 830 มีแค่ฉันที่สามารถต่อกรกับเฮ่อหลานหยวนได้

 

 

“เอาปืนของพวกคุณลงเถอะ ผมก็เชื่อพวกเขา” มู่ไป๋เสริม ในเมื่อทั้งคู่พูดเช่นนั้น แซมและกลุ่มของเขาจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากลดปืนของพวกเขาลงอย่างช้าๆ จอร์จประทับใจในความเด็ดขาดของทั้งสองคนและความชื่นชมที่เขามีต่อพวกเธอมีเพิ่มมากขึ้น

 

 

“พวกคุณสองคนเชื่อผมจริงๆ งั้นเหรอ” เขาเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงจริงจัง

 

 

ซิงเหอพยักหน้า “ใช่”

 

 

“ถ้างั้นตามผมมา!” เขาพูดขึ้นโดยฉับพลัน

 

 

“ไปไหน” อาลิถามพร้อมตั้งท่าป้องกันขึ้น

 

 

จอร์จตอบกลับอย่างเยือกเย็น “มันเป็นความลับ ถ้าคุณเชื่อผมก็ตามผมมา ผมรับรองว่าผมจะไม่ทำอันตรายพวกคุณ”

 

 

“เป็นไปไม่ได้ ยกเว้นจะบอกพวกเราว่ากำลังจะไปที่ไหน ไม่งั้นเราจะไปตามนายไป” แซมพูดด้วยท่าทีเอาจริงเอาจัง ไม่ว่าใครจะพูดยังไงก็เป็นเรื่องยากที่แซมจะเชื่อใจจอร์จ

 

 

จอร์จยิ้มมุมปาก “คุณไม่มีทางเลือกอื่น ถ้าคุณไม่ตามผมมา ทั้งสองคนนั้นอาจจะตายอยู่ที่นี่ คุณต้องเข้าใจด้วยว่ามีคนต้องการชีวิตของพวกเขาอยู่มากแค่ไหนและคนจำนวนน้อยนิดอย่างพวกคุณไม่มีทางปกป้องพวกเขาได้”

 

 

“นายดูถูกพวกเรา พวกเราเป็น…”

 

 

“เราจะไปกับคุณ” ซิงเหอพูดขัดขึ้นมา

 

 

อาลิและคนที่เหลือหันไปมองซิงเหอด้วยความตกใจ “ซิงเหอ เธอเสียสติไปแล้วงั้นเหรอ แล้วถ้านี่เป็นกับดักล่ะ”

 

 

“กับดัก งั้นมันก็เป็นการสูญเสียของโลกนี้เพราะฉันเป็นเพียงคนเดียวที่สามารถโค่นเฮ่อหลานหยวนได้!” ซิงเหอพูดอย่างมั่นใจ ทั้งชุยเชี่ยนและจอร์จถึงกับอึ้ง

 

 

ซิงเหอมองอีกฝ่ายและพูดซ้ำ “จำเอาไว้ ในเวลานี้ ฉันเป็นโอกาสเดียวที่พวกคุณมี”

 

 

จอร์จละท่าทีดูถูกที่เขามีก่อนหน้านี้และให้คำมั่นอย่างหนักแน่น “คุณเซี่ย ผมเชื่อมั่นในความสามารถของคุณอย่างเต็มที่ ดังนั้นขอได้อย่าเป็นกังวล จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับพวกคุณทั้งนั้น”

 

 

ซิงเหอเชื่อใจอีกฝ่าย “ถ้างั้นฉันจะไปกับผู้พันจอร์จ”

 

 

“นับเป็นเกียรติที่ผมได้รับความเชื่อใจจากคุณ!” จอร์จพลันเปลี่ยนท่าทีที่มีต่อซิงเหอและปฏิบัติกับเธออย่างเคารพ การเปลี่ยนแปลงนี้สร้างความสงสัยให้กับกลุ่มของอาลิที่ได้เห็น ทำไมท่าทีของเขาถึงได้เปลี่ยนไปอย่างกะทันหันแบบนี้ หมอนี่เชื่อมั่นในความสามารถของซิงเหอที่จะโค่นเฮ่อหลานหยวนได้จริงๆ งั้นเหรอ หรือต่อให้เป็นแบบนั้นจริง มันก็ไม่ได้หมายความว่าหัวหน้าของเราและสหประชาชาติจะมีเหตุผลอะไรมาศรัทธาในตัวซิงเหอนี่

 

 

แต่ในเมื่อซิงเหอเลือกที่จะเชื่อผู้ชายคนนี้ กลุ่มของอาลิก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทำตาม ขณะที่ซิงเหอและมู่ไป๋ถูกพาตัวไป พวกอาลิขยับตัวตามไปด้วย เพราะพวกเธอไม่ต้องปล่อยให้ทั้งสองคนอยู่ห่างไกลสายตาของพวกเธอ ซิงเหอประทับใจในความเป็นห่วงของพวกอาลิ เธอรู้สึกยินดีมากที่ได้มีเพื่อนที่มีความซื่อสัตย์กับเธอเช่นนี้

 

 

ซิงเหอยังรู้สึกขอบคุณที่เธอมีมู่ไป๋ซึ่งคอยอยู่ข้างเธอและสนับสนุนเธอโดยไม่มีเงื่อนไข

 

 

ซิงเหอรู้สึกผิดที่ลากเขาเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องวุ่นวายนี้และทำให้เขาต้องตกเป็นเป้าหมายของโลกไปด้วย

 

 

มู่ไป๋ดูเหมือนจะอ่านความคิดของซิงเหอออกเพราะเขาพูดขึ้น “ถ้าผมไม่มีโชคได้ใช้ชีวิตอยู่กับคุณงั้นก็ผมไม่เสียใจที่จะได้ตายเคียงข้างคุณ ไม่ต้องรู้สึกผิดกับผมหรอก ผมมีความสุขจริงๆ นะ”

 

 

ซิงเหอหัวเราะเบาๆ อย่างไร้อารมณ์ขัน “มีตรงไหนให้น่ามีความสุขกัน ถ้าคุณต้องตายเพราะฉันจริง งั้นก็เป็นเรื่องสูญเปล่าสิ้นดี”

 

 

มู่ไป๋กระชับมือตนเองที่กุมมือซิงเหอไว้แน่นและกระซิบอย่างแผ่วเบา “คุณไม่เข้าใจหรอก ตราบใดที่ผมได้อยู่กับคุณ ต่อให้เรากำลังจะไปลงนรกด้วยกัน ผมก็มีความสุข ผมมีความสุขเพียงแค่ได้อยู่กับปัจจุบันของคุณ”

 

 

ดวงตาของซิงเหอส่องประกายแวววาวและเธอบีบกุมมือของเขา

 

 

“ฉันก็รู้สึกเหมือนกัน” เธอกระซิบตอบ

 

 

เธอรู้สึกขอบคุณสำหรับการอยู่เคียงข้างและความช่วยเหลือที่มีอยู่อย่างสม่ำเสมอของเขา มู่ไป๋บอกอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน “งั้นอย่ากลัวไปเลย เพราะไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ”

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 831 ระเบิดความโกรธแค้น

 

 

“โอเค” ซิงเหอพยักหน้าพร้อมรอยยิ้มและสาบานอยู่ในใจว่าเธอจะทำทุกอย่างที่เธอทำได้เพื่อรักษาความสุขนี้เอาไว้และเพื่อปกป้องทุกคนที่เธอห่วงใย!

 

 

 

 

กลุ่มของซิงเหอถูกจอร์จนำทางออกไปลับๆ ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขากำลังจะไปที่ไหน แม้แต่ชุยเชี่ยนก็ไม่รู้เรื่องนี้เช่นกัน เพื่อความปลอดภัยของพวกเขาจะมีข้อมูลรั่วไหลออกไปไม่ได้ มีคนข้างนอกมากมายกำลังมองหาพวกเขาสองคนอยู่ กลุ่มผู้ก่อการร้ายถึงขนาดรวมตัวกันเพื่อสืบหาตัวพวกเขามาฆ่าทิ้ง

 

 

พวกเขากลายเป็นประเด็นร้อนบนอินเทอร์เน็ต ทุกคนพูดคุยกันว่าควรฆ่าพวกเขาหรือไม่ มีบางประเทศได้ออกมาสนับสนุนความคิดที่จะสังเวยพวกเขาทั้งสองคนด้วย

 

 

เพียงชั่วข้ามคืน ซิงเหอและมู่ไป๋กลายเป็นเป้าหมายที่ทั่วโลกต้องการตัวมากที่สุด ขนาดตอนที่ผู้นำสมาคมไอวีลอยนวล เขายังไม่ได้รับ ‘เกียรติ’ ถึงขนาดนี้เลย

 

 

ซิงเหอและมู่ไป๋ไม่ได้ทำอะไรผิดนอกจากการทำประโยชน์ให้กับสังคมในวงกว้าง พวกคนขี้ขลาดรู้สึกคลื่นไส้กับสิ่งที่พวกเขาได้ทำและต้องการจะฆ่าพวกเขาด้วยเหตุผลอันเห็นแก่ตัวของตัวเอง ความซื่อสัตย์อันเปราะบางนั้นแสนโหดร้ายและอ่อนแอ

 

 

ขณะที่พวกเขาเดินไปตามทางเดิน กลุ่มของอาลิรู้สึกโกรธจัด พวกเขาไม่คาดคิดว่าจะอินเทอร์เน็ตจะแสดงให้เห็นถึงความน่ารังเกียจของมันมากเช่นนี้ อีกด้านหนึ่ง ซิงเหอกำลังพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อช่วยโลกด้วยการหาทางต่อกรกับเฮ่อหลานหยวน เมื่อได้รู้เห็นเช่นนี้ อาลิโกรธจนหัวแทบจะระเบิด

 

 

“ซิงเหอ ทั้งโลกกำลังจ้องจะทำร้ายเธอ ทำไมเธอยังอยากจะช่วยพวกเขาอยู่อีก บางทีปล่อยให้เฮ่อหลานหยวนได้ครองโลกก็ดีนะ พวกสวะนั่นจะได้รับบทเรียนเสียบ้าง!” อาลิบอกกับซิงเหออย่างเกรี้ยวกราด

 

 

ซิงเหอหยุดนิ้วมือที่กำลังพิมพ์ของเธอและพูดด้วยเสียงนุ่ม “ฉันบอกแล้วไม่ใช่เหรอว่าเล่นอินเทอร์เน็ตมีแต่จะทำให้คุณหงุดหงิด”

 

 

“ฉันไม่ได้หงุดหงิดนะ ฉันกำลังรู้สึกสงสารพวกเธอสองคนต่างหาก! พวกเธอพยายามอย่างที่สุดที่จะต่อกรกับเฮ่อหลานหยวน แต่คนพวกนั้นแค่ต้องการจะสังเวยพวกเธอ เธอไม่คิดว่าคนพวกนั้นสมควรเจอกับเฮ่อหลานหยวนหรอกเหรอ”

 

 

“ซิงเหอ หยุดช่วยโลกแล้วปล่อยให้พวกมันตายไปให้หมดเถอะ!” แซมและคนที่เหลือสนับสนุนความคิดของอาลิ ซิงเหอรู้ดีว่าคำพูดของพวกเขามาจากความโมโห

 

 

เธอยิ้มและหยักไหล่ “คนพวกนั้นไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเหตุผลที่ฉันกำลังจะจัดการเฮ่อหลานหยวน ฉันกำลังทำเพื่อตัวฉันเอง เพื่อพวกคุณ เพื่อคนดีๆ ในโลกใบนี้ ฉันไม่สนหรอกว่าคนอื่นจะคิดหรือจะทำอะไร”

 

 

“ก็อาจจะจริง แต่อ่านอะไรพวกนี้ก็ยังทำให้ฉันโมโหมากอยู่ดี”

 

 

“งั้นก็หยุดอ่าน แล้วโฟกัสกับความรับผิดชอบของเราแทนสิ”

 

 

“งั้นฉันจะถือว่าการถอนรากถอนโคนพวกสวะนี่เป็นความรับผิดชอบของฉันก็แล้วกัน!” อาลิทำหน้ามุ่ยด้วยความโกรธ

 

 

ซิงเหอหัวเราะ “อย่าโกรธแทนฉันเลย มันเป็นแค่ระยะนี้เท่านั้นแหละ คนพวกนั้นจะได้รับกรรมที่ก่อ ท้ายที่สุดพวกเขาจะต้องอยู่กับความรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต”

 

 

“แต่นี่มันไม่ง่ายไปหน่อยเหรอ…” อาลิบ่นพึมพำ แต่เธอรู้สึกดีขึ้นเมื่อได้ระบายความรู้สึกกับซิงเหอ

 

 

“งั้นคุณอยากให้ฉันเอาเรื่องคนพวกนั้นหรืออยากให้ฉันโค่นเฮ่อหลานหยวนได้สำเร็จล่ะ” ซิงเหอถาม

 

 

อาลิยิ้มอย่างช่วยไม่ได้ “แน่นอน ฉันภาวนาให้เธอทำสำเร็จสิ”

 

 

ไม่อย่างนั้นพวกเธอทุกคนจะต้องตายเพราะเฮ่อหลานหยวนไม่มีวันยกโทษให้พวกเขาหลังจากที่เขาจัดการยึดครองโลกได้สำเร็จ

 

 

“ฉันก็ต้องการแค่นั้น ไม่ต้องห่วงนะ เราจะทำสำเร็จอย่างแน่นอน” ซิงเหอพูดด้วยความมั่นใจ

 

 

“ซิงเหอ แผนของเธอจะใช้ได้ผลไหม” อาลิถามอย่างเป็นกังวลระดับหนึ่ง

 

 

ซิงเหอพยักหน้า “มันควรเป็นแบบนั้น หรือถ้าไม่ได้ผล ก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของโชคชะตา”

 

 

“มันต้องได้ผลแน่!” อาลิพูดปลุกใจอีกฝ่าย “ซิงเหอ พวกเราเชื่อมั่นในตัวเธอ เธอจะต้องทำสำเร็จอย่างแน่นอน”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด