ตามใจรัก สาวนักแฮก 708 ฉันกำลังสร้างโอกาสให้ตัวเอง / 709 คู่หมั้น

Now you are reading ตามใจรัก สาวนักแฮก Chapter 708 ฉันกำลังสร้างโอกาสให้ตัวเอง / 709 คู่หมั้น at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่ 708 ฉันกำลังสร้างโอกาสให้ตัวเอง

 

 

“แต่ว่าซิงเหอ ฉันคิดว่าเธอเป็นคนที่ไม่ใส่ใจเรื่องเล็กน้อยแบบนี้มาตลอดเลย ฉันแปลกใจจริงๆ ที่เธอสู้เพื่อที่อยู่ของเธออย่างดุเดือดแบบนี้!”

 

 

ซิงเหอถาม “เธอคิดว่าฉันไม่ควรทำมันเหรอ”

 

 

“ไม่ใช่ อย่าเข้าใจผิดนะ! ฉันชอบมัน เธอควรจะสู้เพื่อสิ่งที่เป็นของตัวเอง! ซิงเหอ ฉันชอบด้านนี้ของเธอ ฉันคิดว่าเธอจะเมินถงเยียนคนนั้นซะอีก ใครจะไปรู้ว่าหล่อนเป็นลูกไก่อยู่ในกำมือของเธอแล้ว ฉันประทับใจมากเลย! เธอถึงกับใช้เรื่องการค้นหาแม่มาต่อรองเพื่อทำให้แผนการนี้สำเร็จ มันอาจดูร้ายกาจไปหน่อย แต่ฉันชอบมัน!”

 

 

“เพื่อความยุติธรรม ฉันก็ไม่ได้โกหกคุณตาซะทีเดียว” ซิงเหออธิบาย อาลิงุนงง

 

 

“การที่ฉันขอให้คุณตาตัดขาดความสัมพันธ์กับถงเยียนและเฉินหรูมีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้นหาคุณแม่ของฉันจริงๆ นี่เป็นการพนันเพื่อสร้างโอกาสให้ตัวฉันเอง แต่เรื่องนี้จะคลี่คลายยังไงก็ขึ้นอยู่กับการตอบสนองของพวกเขา” ซิงเหออธิบายอย่างใจเย็นแต่มันก็ไม่ได้ช่วยขจัดความสับสนของอาลิมากนัก อย่างไรก็ตามเธอเข้าใจจุดสำคัญของแผนการ

 

 

ซิงเหอจงใจให้ผู้อาวุโสเฉินตัดขาดกับเฉินหรูและถงเยียนเพื่อให้พวกหล่อนโกรธและพุ่งเป้ามาที่ซิงเหอ สำหรับซิงเหอแล้วแผนนี้เป็นการยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว มันไม่เพียงแค่ทำให้ผู้อาวุโสเฉินเห็นด้านที่น่าเกลียดของเฉินหรูและถงเยียนเท่านั้นแต่ยังสร้างโอกาสสำหรับซิงเหอในการค้นหาแม่ของเธออีกด้วย

 

 

แต่ยังไงล่ะ อาลิไม่สามารถหาคำตอบได้ไม่ว่าเธอจะพยายามใช้สมองคิดแค่ไหนก็ตาม ท้ายที่สุดเธอก็ยอมแพ้แล้วปล่อยให้ซิงเหอเป็นคนจัดการแผนทั้งหมด เธอคงมีเหตุผลของตัวเองที่ทำแบบนั้น หน้าที่ของอาลิในฐานะเพื่อนของเธอก็คือการช่วยสนับสนุนเธออย่างเต็มที่!

 

 

ในไม่ช้าแผนการของซิงเหอก็เริ่มเคลื่อนไหว ตอนที่พวกเธอมาถึงฮิลส์เรสซิเดนซ์ ถงเยียนก็โทรมา

 

 

เสียงร้องแสบแก้วหูของถงเยียนดังมาจากอีกฝั่งในขณะที่ซิงเหอกดรับสาย

 

 

“นังแพศยาเซี่ยซิงเหอ! เธอบอกอะไรกับคุณตา เขาถึงได้ทำกับพวกเราแบบนี้ ทำไมเธอต้องใส่ร้ายฉัน เธอทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร”

 

 

เสียงของถงเยียนบนโทรศัพท์ดังมากจนแม้แต่อาลิก็สามารถได้ยินเธอ ซิงเหอยังคงสงบนิ่งเมื่อต้องเผชิญหน้ากับคนบ้าแบบนี้ เธอแค่ขยับมือถือออกไปให้ห่างจากหู อีกด้านหนึ่งของโทรศัพท์ถงเยียนยังคงตะโกนและระบายอารมณ์ของเธอออกมาอย่างรุนแรง

 

 

ซิงเหอให้เธอเห่าต่อไปอีกสักพักก่อนที่จะพูดอย่างเย็นชา “ฉันก็คิดว่าเธอยังมีสมองเหลืออยู่บ้างแต่ดูเหมือนว่าเธอยังคงไร้สมองเหมือนเดิม”

 

 

ถงเยียนสะดุ้งเมื่อได้รับคำพูดสบประมาทอย่างกะทันหัน “เธอพูดว่าไงนะ!”

 

 

“จุดประสงค์ของฉันคืออะไร ง่ายจะตาย เพราะว่าฉันเกลียดเธอไง งั้นฉันขอถามเธอหน่อย เธอคิดว่าฉันทำแบบนี้ไปเพื่ออะไรล่ะ” ซิงเหอพูดด้วยรอยยิ้มเยาะก่อนที่เธอจะวางสาย

 

 

ถงเยียนรู้สึกว่าเส้นเลือดบนหน้าผากของเธอกำลังจะระเบิดออกมาเพราะความโกรธ

 

 

“เซี่ยซิงเหอ เธอกล้าดียังไง นังบ้า!” อนิจจาซิงเหอวางสายไปแล้วและไม่ได้ยินที่เธอตะโกนหรอก ถงเยียนซึ่งโกรธเป็นฟืนเป็นไฟขว้างโทรศัพท์ไปที่กำแพงแล้วพุ่งตัวเข้าไปร้องไห้อย่างปวดร้าวในอ้อมแขนของชุยอิง

 

 

“อิงอิง ฉันจะทำยังไงดี ยัยเซี่ยซิงเหอนั่นเกลียดฉัน หล่อนเลยจงใจทำให้คุณตาปฏิบัติกับพวกเราแบบนี้ ฉันเสียแรงไปตั้งเยอะเพื่อให้คุณตายอมรับพวกเราอีกครั้งแต่หล่อนมาทำลายทุกอย่าง! อิงอิง นังแพศยานั่นทำให้ทุกอย่างพังอีกแล้ว ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว ฉันจะทำยังไงดี…”

 

 

ชุยอิงรู้สึกโกรธแทนถงเยียน

 

 

“เซี่ยซิงเหอทำแบบนี้ได้ยังไง หล่อนชั่วร้ายจริงๆ แย่ยิ่งกว่างูพิษที่อันตรายที่สุดในโลกซะอีก! หล่อนคิดว่าตัวเองเป็นใครกันทั้งๆ ที่หล่อนเทียบไม่ได้ถึงหนึ่งในสิบของเล็บเท้าเธอด้วยซ้ำ! หล่อนทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาจริงๆ เพราะฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ามีอสรพิษที่ร้ายกาจแบบนี้อยู่ในโลกด้วย!”

 

 

 

 

 

 

ตอนที่ 709 คู่หมั้น

 

 

“ใช่แล้ว หล่อนชั่วร้ายเกินไป หล่อนเป็นแค่คนนอก ดังนั้นหล่อนมีสิทธิ์อะไรที่จะมาบอกว่าไม่พอใจฉัน นี่เป็นเรื่องระหว่างฉันกับตระกูลเฉิน หล่อนจะเข้ามายุ่งทำไม หล่อนก็เป็นเพียงนังแพศยาน่ารังเกียจ แค่เพราะว่าคุณป้ารับหล่อนไว้เป็นลูกเลี้ยง หล่อนก็คิดว่าตัวเองจะสามารถเรียกร้องสิทธิทุกอย่างในตระกูลเฉินได้!” ถงเยียนบ่นด้วยความโมโหและเสียใจ

 

 

ชุยอิงที่คิดว่าตัวเองเป็นคนดีเลิศไม่สามารถทนคนหน้าด้านแบบนี้ได้ ถงเยียนเป็นเพื่อนสนิทของเธอ ดังนั้นแน่นอนว่าเธอจะต้องยื่นมือเข้าช่วย

 

 

“ไม่ต้องกังวลนะเสี่ยวเยียน ฉันจะช่วยเธอแก้แค้นยัยนั่นเอง ฉันจะช่วยเธอเรียกคืนทุกอย่างกลับมาและทำให้หล่อนสูญเสียทุกอย่าง!” ชุยอิงสัญญาด้วยความมั่นใจ แล้ว ถงเยียนก็หยุดร้องไห้

 

 

“ขอบคุณนะอิงอิง เธอดีที่สุดเลย!”

 

 

ชุยอิงพูดอย่างพอใจ “แน่นอนอยู่แล้ว มีแค่ฉันที่ช่วยเธอได้ ดังนั้นถ้าฉันไม่ช่วยเธอแล้วใครจะมาช่วยกันล่ะ”

 

 

“อิงอิง เธอดีที่สุดเลย ดีที่สุดในโลก!” ถงเยียนเริ่มประจบ ‘เพื่อน’ ของเธออีกครั้ง ก่อนหน้านี้พวกเธอเป็นเพื่อนที่อยู่ในระดับเดียวกัน แต่ตอนนี้เมื่อสถานะทางสังคมของถงเยียนล่วงลงมา ชุยอิงเลยได้เพลิดเพลินกับการช่วยเหลือคนที่เคยเป็นเพื่อนของเธอ แน่นอนว่าถงเยียนเองก็รู้เรื่องนี้ เธอเล่นไปตามบทเพียงเพื่อที่จะได้รับความช่วยเหลือจากชุยอิง อันที่จริงถงเยียนรู้สึกพอใจอยู่ลึกๆ เพราะเธอยังสามารถควบคุม ‘เพื่อน’ คนนี้ได้

 

 

 

 

หลังจากวางสายจากถงเยียน ซิงเหอก็เริ่มค้นหาข้อมูลของชุยอิง ชุยอิงมาจากประเทศ R และน่าจะมีความเกี่ยวข้องกับประธานาธิบดีของประเทศ R ด้วย นอกจากนี้เธอยังเกี่ยวข้องกับถงเยียน ดังนั้นซิงเหอเลยอยากรู้ว่าเธอจะสามารถใช้ประโยชน์จากผู้หญิงคนนี้เพื่อเริ่มโจมตีตระกูลเฮ่อหลานได้ไหม

 

 

ไม่ว่าอย่างไรเหตุผลที่ตระกูลเฮ่อหลานสามารถทำสิ่งต่างๆ มากมายในประเทศ R ก็เพราะว่าพวกเขามีส่วนร่วมในการเมืองของประเทศ R อย่างมาก ถ้าเป็นแบบนั้นพวกเขาก็น่าจะมีความเกี่ยวข้องกับประธานาธิบดี แต่ถึงแม้ว่าจะไม่มีความสัมพันธ์แบบนั้น ซิงเหอก็ตั้งใจที่จะใช้ชุยอิงเพื่อเข้าใกล้คนที่มีอำนาจที่สุดในประเทศ R

 

 

ยิ่งมีพันธมิตรมากก็จะเพิ่มโอกาสในการจัดการตระกูลเฮ่อหลาน สรุปก็คือซิงเหอจะไม่ยอมปล่อยให้โอกาสใดๆ หลุดรอดไป อันที่จริงเธอจะช่วยสร้างโอกาสให้ตัวเอง นั่นคือเหตุผลที่เธอจงใจยั่วโมโหถงเยียนเพื่อรอดูว่าชุยอิงจะเข้ามาช่วยเด็กหญิงไหม ถ้าหล่อนเข้ามายุ่งซิงเหอก็จะมีโอกาสเข้าใกล้หล่อนมากขึ้น

 

 

ซิงเหอไม่รู้เลยว่าเธอคิดถูกแค่ไหน เมื่อเธอสืบค้นเรื่องของชุยอิงเธอก็ได้ข้อมูลที่มีประโยชน์มามากมาย

 

 

ชุยอิงไม่เพียงแค่มีความเกี่ยวข้องกับประธานาธิบดีของประเทศ R เท่านั้น แต่ประธานาธิบดียังเป็นลุงของเธอด้วย นอกจากนี้ในระบบทะเบียนราษฎร์ของประเทศ R ยังระบุไว้อย่างชัดเจนว่าชุยอิงเป็นผู้หญิงที่หมั้นหมายแล้วและคู่หมั้นของหล่อน… ก็คือเฮ่อหลานฉี!

 

 

แม้แต่ซิงเหอเองก็ตกตะลึงเมื่อเห็นข้อมูลนี้ จากนั้นเธอก็เริ่มหัวเราะให้กับความน่าขันของสถานการณ์ มันเหมือนกับว่าแผนการทุกอย่างกำลังเข้าที่เข้าทาง ชุยอิงเป็นคู่หมั้นของเฮ่อหลานฉี เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อจริงๆ ว่ามีเรื่องบังเอิญแบบนี้อยู่

 

 

เธอแค่อยากจะรู้เกี่ยวกับเรื่องของประเทศ R มากขึ้นผ่านชุยอิงเท่านั้น แต่สุดท้ายเธอกลับได้ข้อมูลมามากว่าที่คิด ถ้าเธอพลาดโอกาสนี้เธอคงต้องเกลียดตัวเองแน่ ต้องขอบคุณที่สัญชาตญาณของเธอมักจะถูกต้องเสมอ และเธอก็เชื่อว่าในโลกนี้มีโอกาสมากมาย แต่คนเราต่างหากที่ยอมปล่อยให้โอกาสผ่านไป

 

 

โอกาสนี้เป็นของเธอและ ณ เวลานั้นความมั่นใจของซิงเหอที่จะโค่นล้มตระกูลเฮ่อหลานก็เพิ่มขึ้นหลายเท่า!

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด