รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ 275 ทำชั่วได้ชั่ว

Now you are reading รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ Chapter 275 ทำชั่วได้ชั่ว at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ในใจชูเหยาจึงรู้สึกสั่นทันที แล้วสีหน้าก็เริ่มย่ำแย่ เห็นยัยบ้านั่นยังตะโกนร้องมาทางตัวเองอยู่ ชูเหยาจึงกำมือไว้แน่น พยายามควบคุมสีหน้าตัวเองไว้ แล้วพูดกับผู้หญิงคนนั้นว่า "ขอโทษนะคะ ฉันไม่เข้าใจที่คุณบอกว่าแก้แค้นเพื่อฉัน ฉันไม่รู้จักคุณ ไม่ได้สนิทกับคุณด้วย จำเป็นต้องให้คุณมาแก้แค้นให้ฉันด้วยเหรอคะ?"

ผู้หญิงคนนั้นอยู่อีกแผนกหนึ่ง เหมือนว่าญาติตัวเองรู้จักกับคณะกรรมการของบริษัทจี้ซือ เพราะฉะนั้นผู้หญิงคนนั้นจึงกล้าไปหาเรื่องมู่ซีซี

พอพนักงานหญิงคนนั้นได้ยินชูเหยาพูดแบ่งเขตแบบนี้ จึงหมดคำพูด แล้วโดนบอดี้การ์ดสองคนลากตัวออกไป

ตอนนี้ยัยบ้าคนนั้นออกไปแล้ว แต่สายตาของทุกคนยังมองมาที่ตัวเธออยู่ แล้วแววตาก็เริ่มเปลี่ยนไปทันที

พอทุกคนได้ยินสิ่งที่พนักงานหญิงคนนั้นพูดเมื่อกี้ ครั้งนี้ค่อยตั้งสติได้จริงๆ

ก็เหมือนกับที่พนักงานหญิงคนนั้นพูด ทุกคนคิดว่าชูเหยาเป็นแฟนตัวจริงของจี้หลิงชวนก็เลยคิดว่ามู่ซีซีเป็นมือที่สาม!

แล้วพวกเธอก็จำได้ดี ก่อนหน้านั้นที่พวกเธอให้คนไปถามชูเหยาเรื่องความสัมพันธ์กับจี้หลิงชวน ถึงแม้ชูเหยาจะไม่ได้ปฏิเสธตรงๆ แต่ทีท่าที่ยิ้มเขินอายแบบนั้นก็จงใจทำให้คนอื่นเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นแฟนจี้หลิงชวน!

แต่ใครจะรู้ว่าชูเหยาเป็นแค่ตัวปลอม! แล้วคนที่พวกเธอด่าว่าเป็นมือที่สามต่างหากที่เป็นภรรยาตัวจริงของจี้หลิงชวน!

แถมพวกเธอยังมีเรื่องกับคุณชายจี้เพราะเรื่องนี้อีก เพราะฉะนั้นในใจทุกคนจึงโยนความผิดไปที่ชูเหยา

ใช่ ทุกอย่างเป็นความผิดของชูเหยา! ชูเหยาคนนี้เป็นอะไรกันแน่! ทั้งๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับคุณชายจี้เลยแม้แต่นิด แต่ยังจงใจทำให้ทุกคนเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นแฟนคุณชายจี้ แล้วที่น่าเจ็บใจกว่านั้นคือทั้งๆที่เธอรู้ว่าทุกคนเข้าใจผิด แต่เธอกลับไม่ออกมาอธิบายกับทุกคนเลย

ตอนนี้เกิดเรื่องเข้าใจผิดใหญ่หลวงขนาดนี้ ไม่โทษชูเหยาจะโทษใครล่ะ!!!

แล้วตอนนี้ตั้งสติได้แล้วลองมาคิดดูดีๆ ดูท่าทางคุณชายจี้เหมือนแต่งงานกับมู่ซีซีนานแล้ว แล้วชูเหยาก็เพิ่งโผล่มาที่บริษัทจี้ซือไม่นาน ไม่แน่มือที่สามอาจจะเป็นชูเหยาเองก็ได้!!!

ผู้หญิงสามคนที่ยืนล้อมหาเรื่องมู่ซีซีก่อนหน้านั้น เพราะเรื่องนี้เลยทำให้มีเรื่องกับคุณชายจี้ ตอนนี้ไม่รู้ว่าบทลงโทษที่รอพวกเธออยู่จะคืออะไรกันแน่!

หนึ่งในนั้นกลัวจนฟุ้งซ่าน แล้วมองชูเหยาอย่างเกลียดแค้น จากนั้นจึงทนไม่ได้แล้วพุ่งไปหาชูเหยาเหมือนคนบ้า ยื่นมือไปจิกผมชูเหยา ข่วนหน้าชูเหยา กระชากเสื้อชูเหยา กระชากไปด้วยแล้วด่าระบายออกมาว่า "เพราะแก! เพราะแกคนเดียว ทั้งๆที่แกไม่ใช่แฟนคุณชายจี้ ทั้งๆที่รู้ว่าทุกคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของแกกับคุณชายจี้ แต่ไม่เห็นแกออกมาอธิบายแก้ตัวอะไรเลย ฉันว่าแกต่างหากที่เป็นมือที่สาม! ถ้าไม่ใช่เพราะแก พวกฉันกี่คนก็คงไม่ซวยเพราะแกขนาดนี้! ตอนนี้พวกฉันซวยกันหมดแล้ว แกก็อย่าคิดจะอยู่เป็นสุขเลย!"

ชูเหยาไม่ได้ตั้งตัวระวังผู้หญิงคนนี้ จึงหลบไม่ทัน โดนพนักงานหญิงคนนั้นกระโจนเข้าใส่ ผมก็โดนจิกจนเจ็บ ชูเหยาจึงอดกรีดร้องไม่ได้ แล้วรู้สึกแสบๆที่หน้า ชูเหยาจึงตกใจแล้วรีบใช้มือบังหน้าตัวเองไว้ พร้อมกรีดร้องอย่างตกใจไปด้วย

คนรอบๆเห็นว่าสถานการณ์เริ่มบานปลาย จึงรีบไปแยกตัวพนักงานหญิงคนนั้นกับชูเหยาอย่างไม่เต็มใจ

เสื้อที่โดนกระชากจนฉีกขาดเผยให้เห็นไหล่ขาวๆ ผมลอนยาวเลยไหล่ที่จัดทรงมาอย่างดี ตอนนี้สภาพกลับเยินมาก โดนกระชากจนเหมือนป้าข้างถนน ใบหน้าที่แต่งหน้ามาสวยๆก็มีรอยเล็บข่วนสองรอยยาวๆ

สภาพของชูเหยาตอนนี้ทุลักทุเลกว่ามู่ซีซีเมื่อกี้อีก

ชูเหยารีบบังหน้าตัวเองไว้ ในใจโกรธมาก แฝงไปด้วยความอาฆาต พร้อมกัดฟันตัวเองไว้แน่น!

มู่ซีซี! ทั้งหมดเป็นเพราะมู่ซีซี! ถ้าไม่มีมู่ซีซี เธอก็คงไม่ตกอยู่ในสภาพแบบนี้!

ที่น่าเจ็บใจกว่านั้นคือครั้งนี้จี้หลิงชวนเลือกที่จะปกป้องมู่ซีซีแต่ไม่ปกป้องเธอ!

ทั้งๆที่จี้หลิงชวนสามารถหาเหตุผลเพื่อให้เรื่องนี้จบลงได้ แต่จี้หลิงชวนกลับใช้วิธีตรงๆ ปกป้องมู่ซีซี แล้วไม่ได้นึกถึงความรู้สึกของเธอเลย

กี่วันก่อนเธอยังจงใจทำให้ทุกคนเข้าใจความสัมพันธ์ของเธอกับจี้หลิงชวนผิด วันนี้จี้หลิงชวนกลับมาประกาศข่าวที่แต่งงานกับมู่ซีซีแล้ว นี่ทำให้เธอชูเหยากลายเป็นตัวตลกเลยไม่ใช่เหรอ!

ใช่! ตอนนี้เธอชูเหยากลายเป็นตัวตลกในสายตาทุกคนแล้ว สายตาดูถูกไม่แยแสก่อนหน้านั้นที่มองไปที่ตัวมู่ซีซี ตอนนี้กลับย้อนกลับมาที่ตัวเธอเอง

ชูเหยารู้สึกถึงสายตาที่ดูถูกไม่แยแสของทุกคนมองมาที่ตัวเอง รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นตัวตลกที่ถูกมุงดู จึงกัดริมฝีปากแน่น แล้วทนอยู่ที่นี่ต่อไม่ได้แล้ว จึงก้มหน้าลง แล้วรีบวิ่งหนีออกไปจากห้องอาหารพนักงาน

เวลาเดียวกัน อีกฝั่งที่ห้องทำงานผู้บริหาร จี้หลิงชวนโอบมู่ซีซีเข้ามาที่ห้องทำงานผู้บริหาร พอประตูห้องปิดลงปุ๊บ มู่ซีซีจึงผลักมือของจี้หลิงชวนบนเอวเธอออกทันที

ห้องทำงานผู้บริหารที่ใหญ่โตมีแค่จี้หลิงชวนกับมู่ซีซีสองคน

จี้หลิงชวนมองมือตัวเองที่โดนผลักออกมา จึงขมวดคิ้วเล็กน้อย จากนั้นก็ยื่นมือไปดึงมู่ซีซีไว้ แล้วออกแรงดึงเธอเข้ามาในอ้อมกอด เสียงที่ทุ้มต่ำน่าฟังจึงดังขึ้นในห้องทำงานที่เงียบสงบ "ยังโกรธอยู่เหรอ?"

ไม่รอให้มู่ซีซีตอบ จี้หลิงชวนก็อดพูดอย่างเป็นห่วงไม่ได้ว่า "ซีซี ขอโทษนะ เรื่องวันนี้เป็นความผิดของฉันเอง"

มู่ซีซีได้ยินจี้หลิงชวนพูดแบบนี้ จึงน้อยใจแล้วขอบตาก็แดงขึ้นมาทันที จี้หลิงชวนก็ต้องผิดสิ!

ถ้าจี้หลิงชวนไม่ให้ความร่วมมือชูเหยาแล้วจงใจทำให้ทุกคนเข้าใจผิดเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขา ถึงแม้ทุกคนจะเห็นรูปถ่ายพวกนั้นก็คงไม่คิดว่าเธอเป็นมือที่สามหรอก

ถึงแม้มู่ซีซีจะไม่สนใจว่าคนอื่นคิดยังไง แต่โดนด่าโดนน้ำส้มสาดหน้าต่อหน้าคนเยอะแยะขนาดนั้น ทุกคนก็มองเธอเหมือนตัวตลก ทำให้เธอขายหน้า ไม่มีใครออกมาช่วยเธอเลยสักคน

จิตใจมู่ซีซีไม่ได้เข้มแข็งจนถึงขั้นที่จะไม่รู้สึกอะไรเลย เธอก็น้อยใจเป็น เสียใจเป็นเหมือนกัน

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด