การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวยบทที่ 213 เหมืองทองคำ

Now you are reading การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย Chapter บทที่ 213 เหมืองทองคำ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บทที่ 213 เหมืองทองคำ

บทที่ 213 เหมืองทองคำ

โม่เจ๋อหยวนเห็นสายตาของถังซวง ก่อนจะสังเกตเห็นมือที่เธอยื่นออกมา ดังนั้นเขาจึงหยิบผักด้วยมือข้างหนึ่งอย่างใจเย็น ก่อนจะใช้มืออีกข้างหนึ่งสอดเข้าไปใต้โต๊ะแล้วหยิบยาในมือของถังซวง ทั้งสองกระทำอย่างแนบเนียนไม่มีใครจับสังเกตได้

เมื่อเห็นอย่างนี้แล้ว แววตาของถังซวงเป็นประกาย ทว่าสีหน้ายังไม่เปลี่ยนแปลง เธอยังคงกินอาหารต่อไป

เมื่อเห็นถังซวงและโม่เจ๋อหยวนกินข้าวในชามแล้ว แววตาของจางหงเม่ยก็สว่างจ้า

หลังรับประทานอาหารเสร็จ ก่อนที่ถังซวงจะลุกขึ้น เธอเอามือประคองศีรษะก่อนจะส่ายหัวอย่างรุนแรงแล้วพึมพำว่า “อะไร… ทำไมฉันเวียนหัวจังเลย”

เมื่อเห็นถังซวงเป็นอย่างนั้นแล้ว โม่เจ๋อหยวนรีบส่ายศีรษะตามทันที ก่อนจะหันมองจางหงเม่ยและเมิ่งก่วงจี๋ด้วยดวงตาพร่ามัว เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงติดขัด “พวกคุณ… ทำอะไร?”

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เมิ่งก่วงจี๋และคนอื่น ๆ จะทันได้ตอบอะไร ถังซวงและโม่เจ๋อหยวนก็ทรุดตัวลงอย่างรวดเร็ว

เมื่อเห็นว่าทั้งสองสลบไปแล้ว จางหงเม่ยเปลี่ยนรูปลักษณ์ที่เคยอบอุ่นเป็นเคร่งขรึมทันที “เอาล่ะ เรียบร้อยดีแล้ว พาผู้หญิงคนนี้ไปที่บ้านอีกหลังหนึ่งเร็วเข้า”

“นี่… จะพาเธอไปจริง ๆ หรือ?”

เมิ่งก่วงหยวนมองถังซวงพร้อมความหื่นกระหายในแววตา

เมื่อเห็นสายตาเมิ่งก่วงหยวนแล้ว เมิ่งก่วงจี๋สบถอย่างเย็นชา “นายต้องการแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้จริง ๆ หรือ? ก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ เธอคือผู้หญิงที่หัวหน้าชอบ!”

เมื่อได้ยินอย่างนั้นแล้ว เมิ่งก่วงหยวนถอนหายใจอย่างเสียดายแล้วพูดว่า “อืม ผู้หญิงคนนี้สวยมาก ฉันคงจะไม่มีส่วนแบ่งแน่”

“เร็วเข้า หยุดพูดจาไร้สาระได้แล้ว”

เมิ่งก่วงจี๋อดไม่ได้ที่จะมองเมิ่งก่วงหยวน พวกเขากำลังจะอุ้มถังซวง พลางหันไปมองโม่เจ๋อหยวนแล้วถามจางหงเม่ยว่า “แล้วผู้ชายคนนี้เอายังไง? จะเอาเขาไปไว้ไหน?”

“ในเมื่อพวกเขามาด้วยกัน จะปล่อยกลับไปได้ยังไง พาไปขังที่โกดังด้านหลังแล้วกัน”

“ครับ”

เมิ่งก่วงจี๋และเมิ่งก่วงหยวนพาโม่เจ๋อหยวนไปที่โกดังก่อนจะกลับมาอุ้มถังซวงออกไป

ถังซวงยังคงไม่เคลื่อนไหว พวกเขาทั้งสองยกแขนและขาของเธอเพื่อพาออกไป

เวลานี้นับว่าอันตรายจริง ๆ หลังได้ยินเมิ่งก่วงจี๋และเมิ่งก่วงหยวนพูด ความโกรธของโม่เจ๋อหยวนยิ่งพุ่งสูง ทว่าเขายังคงพยายามเงียบและสงบสติอารมณ์ไว้ ไม่อย่างนั้นทั้งสองจะถูกจับได้

หลังจากที่ทั้งสองย้ายถังซวงมาที่บ้านอีกหลัง ก็มีคนเดินเข้ามา

เมิ่งก่วงจี๋และเมิ่งก่วงหยวนยืนตัวตรงพร้อมเอ่ยอย่างเคารพ “สวัสดีครับ!”

บุคคลที่เข้ามาใหม่พูดภาษาจีนกลางอย่างห้วน ๆ “ออกไปได้แล้ว”

“ครับ”

เมิ่งก่วงหยวนและเมิ่งก่วงจี๋ออกไปทันที พวกเขาไม่กล้าแม้แต่จะหันหลังกลับมามอง

แขกผู้มาเยือนเดินเข้ามาที่เตียงทีละก้าว เมื่อเห็นถังซวงนอนหลับอยู่ แววตาก็เผยความละโมบฉายชัด ขณะเดียวกันเขาก็อดไม่ได้ที่จะพึมพำเป็นภาษาฝูซาง “สวยมาก สวยจริง ๆ ไม่คิดเลยว่าจะสวยขนาดนี้ แม่นกน้อย…” ในช่วงท้ายเขาถอดเสื้อผ้าออกช้า ๆ และยังคงพึมพำกับตัวเอง

เขาถอดเสื้อคลุมออก แทบรอไม่ไหวที่จะกระโดดตระครุบเหยื่อ ทว่าเวลานั้นดวงตาของเขากลับมืดสนิทแล้วล้มลงบนเตียง เสื้อคุลมที่เพิ่งถอดออกเมื่อครู่นี้คลุมศีรษะของเขาอยู่ เวลานี้เขาตะโกนเสียงดัง แต่เสียงกลับไม่ออกไปดั่งใจคิด เขาไม่สามารถขยับร่างกายได้อีกแล้ว

สัมผัสนี้ทำให้เขาหวาดกลัวทันที

ถังซวงยืนขึ้นก่อนจะเอาเสื้อที่คลุมศีรษะของเขาออก พลางยกยิ้มให้อีกฝ่ายอย่างอ่อนโยน “คุณคือหัวหน้าฟูจิวาระที่พวกเขาพูดถึงสินะ หน้าตา… น่าเกลียดจริง ๆ”

ฟูจิวาระมองถังซวงด้วยความตื่นตระหนก รู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ ทว่าเวลานี้เขาไม่สามารถพูดได้ จึงทำได้เพียงฮึดฮัดอยู่ในลำคอ ไม่ว่าจะพยายามเปล่งเสียงมากขนาดไหน มันก็ไม่มีเสียงเล็ดลอดออกมาแม้แต่น้อย

ถังซวงมองใบหน้าแดงก่ำของฟูจิวาระก่อนจะหยิบขวดแก้วใสออกมา พลางใช้มือเชยคางของเขาขึ้นแล้วบีบปากให้อ้าออก จากนั้นเทยาลงไป

“อื้อ อื้ออ…”

ฟูจิวาระยังคงประท้วงอย่างหนัก แต่เขาไม่สามารถรอดพ้นจากเงื้อมมือของถังซวงได้ สุดท้ายยาถูกเทเข้าปากอย่างง่ายดาย

ไม่นานนักถังซวงเก็บขวดแก้ว ก่อนประตูจะเคลื่อนไหวเล็กน้อย มีใครบางคนกำลังมาและเขาคือโม่เจ๋อหยวน

เมื่อเห็นสถานการณ์ตรงหน้า โม่เจ๋อหยวนรีบรุดเข้าหาอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว “ซวงเอ๋อร์ เป็นยังไงบ้าง? ฉันมาช้าไปหน่อย”

“ฉันสบายดีค่ะ ดีใจที่พี่มาที่นี่ได้ เอาเถอะ เรามัดผู้ชายคนนี้ก่อนเเล้วค่อยสอบสวนเขา”

โม่เจ๋อหยวนหันศีรษะไปมองฟูจิวาระด้วยแววตาเย็นชา เขาไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่มัดอีกฝ่ายอย่างแน่นหนา ก่อนจะหันมองถังซวงแล้วเอ่ยถามว่า “ซวงเอ๋อร์ พร้อมแล้ว เริ่มได้เลย”

ถังซวงหยิบเข็มทองคำออกมาแล้วแทงเข้าที่ลำคอของฟูจิวาระ ก่อนจะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเย็นชาว่า “การค้นคว้าในห้องทดลองคืออะไร?”

เมื่อฟูจิวาระเปิดปาก คล้ายกับว่าเขาจะพูดได้อีกครั้ง ขณะที่กำลังจะเปล่งเสียง คำพูดที่ออกจากปากของเขากลายเป็นการตอบคำถามของถังซวง “ใช้ในทางการแพทย์”

“อึ่ก…”

ทันทีที่พูดออกมา ใบหน้าของฟูจิวาระกลายเป็นบิดเบี้ยวอย่างน่าเกลียด เวลานี้เขาถูกมัดเอาไว้อย่างแน่นหนา แม้ว่าจะอยากปิดปาก แต่ทำได้เพียงมองถังซวงอย่างไม่พอใจแล้วเอ่ยถามว่า “เธอทำอะไรกับฉัน?”

ถังซวงไม่สนใจคำพูดเหล่านั้นแล้วยังถามต่อไป “การแพทย์แขนงไหน?”

“ยาที่ผลิตขึ้นใหม่ทุกชนิด มันถูกทดสอบที่นี่”

เมื่อได้ยินแล้ว ใบหน้าของถังซวงยิ่งเย็นชา

เพราะยาที่ถูกผลิตขึ้นนั้นยังไม่ทราบสรรพคุณแน่ชัด หากมันไม่ดีคนที่จะตายคือผู้ทดลองยา ดังนั้นพวกเขาจึงปฏิบัติกับคนในหมู่บ้านหลี่ซานราวกับเป็นหนูทดลอง เวลานี้ถังซวงไม่สามารถควบคุมตัวเองได้จึงตบหน้าฟูจิวาระอย่างแรง ทำให้แก้มซ้ายของอีกฝ่ายบวมเป่งขึ้นมา

“อั่ก…”

ก่อนที่ฟูจิวาระจะทันได้สบถ โม่เจ๋อหยวนก็ชกหมัดตรงออกไปด้วยเช่นกัน

“อึ่ก…”

ฟูจิวาระรู้สึกว่าอวัยวะภายในของเขากำลังถูกบดขยี้รวมกัน ใบหน้าเผยความเจ็บปวดอย่างถึงที่สุด

ถังซวงตระหนักได้ว่ายังมีคำถามมากมายที่ต้องการถามออกไป เธอจึงหยุดมือแล้วเอ่ยถามต่อ “เป็นยาแบบไหน?”

“เป็นยาที่ผลิตจากยาจีนโบราณ ตอนนี้พวกเราไม่ได้ใช้ยาแผนจีนอย่างจริงจังนัก เราจึงรวบรวมใบสั่งยาจำนวนมาก และต้องการปรุงยาให้มีผลลัพธ์ที่น่าทึ่งอย่างที่อยู่ในหนังสือ”

หลังได้ยินอย่างนั้นแล้ว ถังซวงรู้สึกโล่งใจเล็กน้อย ถ้าพวกเขาเพียงแค่ศึกษาสิ่งเหล่านี้ ห้องทดลองพวกนั้นก็ไม่นับว่าเป็นอันตรายมากนัก ดังนั้นเธอจึงเอ่ยถามต่อไปว่า “มาที่หมู่บ้านหลี่ซานตั้งแต่เมื่อไหร่?”

“สองปีที่แล้ว”

ใบหน้าของถังซวงมืดมนเมื่อได้ยิน ถ้าอีกฝ่ายมาที่นี่สองปีแล้ว เหมืองลิเธียมคงถูกขุดไปจำนวนมาก และไม่รู้ว่าเวลานี้มันจะเหลือมากเท่าใด “คุณขุดเหมืองในหมู่บ้านหลี่ซานได้กี่แห่ง? แล้วแร่พวกนั้นส่งไปที่ไหน?”

“เหมืองลิเธียมและทองคำถูกขุดขึ้นมาแล้ว แต่เหมืองทองคำเพิ่งถูกค้นพบเมื่อไม่นานนี้ เราขุดมันได้นิดหน่อย แต่เหมืองลิเธียมที่ขุดได้ถูกส่งกลับไปยังประเทศจีน”

“ยังมีเหมืองทองด้วยงั้นหรือ? หมู่บ้านหลี่ซานนี้อุดมสมบูรณ์จนน่าทึ่งจริง ๆ”

ถังซวงประหลาดใจเมื่อได้ยินเช่นนี้ ทว่าอย่างไรแล้วเธอสนใจเหมืองลิเธียมมากกว่า และหวังว่ามันยังไม่สายเกินไป

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด