การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวยบทที่ 85 กลุ่มผู้นำชุมชน(รีไรท์)

Now you are reading การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย Chapter บทที่ 85 กลุ่มผู้นำชุมชน(รีไรท์) at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บทที่ 85 กลุ่มผู้นำชุมชน(รีไรท์)

บทที่ 85 กลุ่มผู้นำชุมชน(รีไรท์)

เมื่อได้ยินคำพูดของถังเยว่หมิน ถังซวงยิ้มและพยักหน้า “ยินดีค่ะ”

เมื่อเห็นว่าถังซวงเห็นด้วย ถังเยว่หมินก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก หากแต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกอึดอัดโดยไม่ทราบสาเหตุ จากนี้ไปถังซวงคงไม่มีความเกี่ยวข้องกับหมู่บ้านหลู่ฮวาอีกแล้วจริง ๆ ในเมื่อเธอเกลียดตระกูลถังเข้าไส้ แต่ตอนนี้เธอน่าจะเกลียดเขาไปแล้วด้วย

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ ถังเยว่หมินก็ยิ้มอย่างขมขื่น “ถังซวง งั้นเรากลับกันก่อนนะ”

ถังเหยาหัวยกยิ้มและพูดว่า “ใช่แล้ว ถังซวง เรากลับไปก่อนนะ ถ้าเธอว่าง เธอสามารถกลับไปที่หมู่บ้านหลู่ฮวาได้ตลอดเลยนะ”

เมื่อถังซวงได้ยินสิ่งนี้ เธอก็ยิ้มและพูดว่า “ค่ะ ฉันจะกลับไปเมื่อฉันว่างนะ” แต่เธอพูดแบบนี้เพื่อบอกปัดไปเท่านั้น ให้ทุกคนที่อยู่ที่นี่คิดว่ามันเป็นเพียงคำพูดที่สุภาพ และไม่มีใครคิดเอาจริงเอาจัง

แต่ตระกูลถังยังไม่ต้องการที่จะกลับไป

โดยเฉพาะแม่เฒ่าถัง

เธอเห็นสามแม่ลูกที่ไม่เพียงอาศัยอยู่ในตำบลเท่านั้น แต่ยังมีสนามหญ้าที่สวยงามนี่อีก เธอจะกลับไปได้อย่างไร

ถังซวงมองไปที่พ่อเฒ่าถัง และคนอื่น ๆ อย่างไม่สุภาพและพูดว่า “ทำไมยังไม่ไปอีกล่ะ? อยากจะอยู่กินอาหารเย็นด้วยหรือไง? น่าเสียดายนะที่ครอบครัวของเราไม่ต้อนรับ เพราะงั้นก็ไปให้พ้น ”

“ถังซวงนี่คือมารยาทที่มีควรทำต่อผู้อาวุโสของแกหรือ? ดูท่าทางหยาบคายของแกสิ แม้ว่าแกจะประสบความสำเร็จก็คงไม่ได้ขัดเกลาสันดานของแกเลยสินะ รู้ไว้ด้วยไม่มีใครชอบผู้หญิงป่าเถื่อนอย่างแกหรอก”

ก่อนที่ถังซวงจะพูด จิงเจ้อหรงก็พูดขัดขึ้นมาแทน “คุณพ่อเฒ่า ผมว่าคุณคิดผิดแล้ว ถังซวงเก่งมากนะ ทุกคนที่ได้รู้จักเธอต่างก็ชอบเธอมาก ยิ่งไปกว่านั้น ที่นี่คือบ้านของเธอ และเธอก็ไม่ต้อนรับพวกคุณ เพราะอย่างนั้นพวกคุณก็ควรออกไปซะ”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ พ่อเฒ่าถังก็เปิดปากของเขาและต้องการที่จะโต้เถียง แต่ท่าทางของจิงเจ้อหรง ทำให้เขาเกรงกลัวเล็กน้อย

แต่เมื่อนึกถึงพวกสามแม่ลูกที่อาศัยอยู่ที่นี่ ชายเช่นนี้มาปรากฏตัวที่นี่ได้อย่างไร พ่อเฒ่าถังจึงถามอย่างสงสัยว่า “คุณเป็นใคร? และมีความสัมพันธ์อะไรกับพวกเธอ?”

จิงเจ้อหรงเลิกคิ้วเมื่อเขาได้ยินคำพูดนั้น มองไปที่พ่อเฒ่าถัง และคนอื่น ๆ ด้วยสายตาที่เย็นชา

แต่ในเวลานี้ ผู้คนจำนวนมากต่างมาออกันที่ประตู เมื่อคนเหล่านั้นเห็นจิงเจ้อหรง พวกเขาก็รีบไปข้างหน้าและพูดว่า “คุณจิง? ไม่คิดเลยว่าคุณจะมาในตำบล ทำไมคุณไม่บอกเราล่ะครับ เราจะได้เตรียมต้อนรับ”

เมื่อมีคนจำนวนมากเข้ามาต้อนรับเขา คนอื่น ๆ ต่างก็ตกตะลึง

แม้แต่จิงเจ้อหรงก็ตกตะลึงไปชั่วขณะ จากนั้นโบกมือให้คนเหล่านั้นและพูดว่า “วันนี้เป็นธุระส่วนตัวของฉันน่ะ ฉันมาบ้านเพื่อนเพื่อร่วมอาหารเท่านั้น เลยไม่ได้แจ้งให้คุณทราบ คุณไม่ต้องเป็นกังวลหรอก กลับไปทำงานเถอะ ไม่ต้องสนใจตรงนี้หรอกครับ”

บุคคลที่มาทักทายคือผู้นำชุมชน เมื่อได้ยินสิ่งที่จิงเจ้อหรงพูด ทันใดนั้นเขาก็รู้สึกว่ามันไม่ดีสำหรับเขาที่จะพาคนจำนวนมากมาที่นี่ ดังนั้นเขาจึงรีบยิ้มและพูดว่า “ตกลงครับ งั้นเราขอตัวก่อนนะครับ”

ถังเยว่หมินยังคงสงสัยว่าคนเหล่านี้เป็นใคร แต่เมื่อเขาเห็นผู้นำชุมชนในตอนท้าย ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความประหลาดใจ จิงเจ้อหรงเป็นใครกันแน่ ทำไมพวกผู้นำชุมชนดูจะเกรงใจเขานัก?

ถังซวง และคนอื่น ๆ ไปข้องเกี่ยวกับคนระดับนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?

แต่ในขณะนี้ ถังเยว่หมินรู้แล้วว่าคนเหล่านี้ตรงหน้าเขาเป็นผู้นำทั้งหมด ดังนั้นเขาจึงไม่กล้าที่จะทำตัวไม่เหมาะสม

เมื่อผู้นำชุมชนกำลังจะพาผู้คนออกไป ถังซวงมองไปที่ถังเยว่หมิน และพูดว่า “หัวหน้าหมู่บ้านถัง เราต้องไปกินข้าวกันแล้ว ดังนั้นคุณควรกลับไปก่อนนะคะ”

เมื่อผู้นำชุมชนเห็นถังเยว่หมิน เขาก็รู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยเช่นกัน และเขาก็กล่าวสวัสดีว่า “ถังเยว่หมิน ทำไมคุณถึงมาที่นี่ได้ล่ะ?”

“ผม… ผมมาที่นี่เพื่อคุยกับถังซวงเกี่ยวกับเรื่องบางอย่างนิดหน่อยน่ะครับ”

ผู้นำชุมชนต้องการถามอะไรเพิ่มเติม แต่เมื่อเห็นคนอื่นเดินออกไป เขาก็ไม่ถามอะไรมากไปกว่านี้ เขามองไปที่ถังเยว่หมินแล้วพูดว่า “ในเมื่อคุณกำลังจะไป งั้นไปด้วยกันเถอะ”

แน่นอนว่า ถังเยว่หมินและถังเหยาหัวไม่กล้าพูดอะไร พวกเขาเดินตามหลังและเตรียมจะจากไปพร้อมกัน แต่พวกเขาสองคนยังไม่ลืมพ่อเฒ่าถัง และคนอื่น ๆ จึงดึงพวกเขาออกมาด้วย

แม้ว่าพ่อเฒ่าถังจะไม่รู้จักคนเหล่านี้ที่อยู่ตรงหน้า แต่เห็นได้ชัดว่าเขารู้สึกถึงบรรยากาศที่ไม่เหมาะสม จึงไม่กล้าที่จะต่อว่าถังซวงและคนอื่น ๆ ต่อ จึงยอมจากไปพร้อมผู้ใหญ่บ้าน

ส่วนแม่เฒ่าถัง ถังอี้กั๋ว และ ถังเจี้ยนกั๋วก็จากไปพร้อมกันด้วย

เมื่อทุกคนออกไป ผู้นำชุมชนก็ถามถังเยว่หมินสองสามคำ

เมื่อเขารู้ว่าเป็นเด็กสาวคนนั้นมาจากหมู่บ้านหลู่ฮวา เขารีบถามทันทีว่า “แล้วความสัมพันธ์ของพวกเธอกับคุณจิงเป็นยังไง?”

“เอ่อ… ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ”

เมื่อเห็นว่าถังเยว่หมินไม่รู้ ผู้นำชุมชนจึงไม่ถามอะไรต่อ เขาพูดคุยต่ออีกสองสามคำและกลับไป

เมื่อเห็นว่าถังเยว่หมินยังคงประหม่าเล็กน้อย พ่อเฒ่าถังก็ขมวดคิ้วและถามว่า “เยว่หมิน คนพวกนั้นคือใคร? ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่คนระดับธรรมดา ๆ เลย”

ถังเยว่หมินพูดอย่างโกรธ ๆ ว่า “แน่นอนว่ามันต้องไม่ธรรมดาสิ ผู้นำชุมชนของเราที่คุยกับผมเมื่อกี้นี้ยังทำได้แค่เดินตามหลังผู้ชายคนนั้นอย่างนอบน้อม ถ้าอย่างนั้นแล้วผู้ชายที่ยืนอยู่ด้วยกันกับเฮ่อหลานและเด็ก ๆ ล่ะจะคือใคร?”

“อะไรนะ…”

พ่อเฒ่าถังและคนอื่น ๆ ประหลาดใจและรีบปฏิเสธทันทีว่า “เป็นไปไม่ได้ สามแม่ลูกจะรู้จักผู้ชายระดับนั้นได้ยังไง?”

เมื่อได้ยินอย่างนั้น ถังเยว่หมินก็เหลือบมองไปที่พ่อเฒ่าถัง และพูดว่า “แล้วเป็นไปได้ไหมที่ผู้นำแบบนั้นมาหาพวกเฮ่อหลานเพื่อทำตามหน้าที่? คุณคิดว่ามันเป็นไปได้ไหม?”

พ่อเฒ่าถังพูดไม่ออก และในขณะเดียวกัน เขาก็อยู่ในอารมณ์ที่สับสนมาก

ในทางกลับกัน ถังเจี้ยนกั๋วก็ยิ่งก้มหัวต่ำลง นึกถึงรูปร่างหน้าตาของจิงเจ้อหรง เมื่อยืนอยู่ใกล้ชายคนนั้น เขาก็ไม่กล้าแม้แต่จะเงยหน้าขึ้น แต่… เฮ่อหลานกลับยืนอยู่ข้างชายคนนั้น ด้วยท่าทางปกติแถมยังดูเหมาะสมกันดีด้วยซ้ำ

เป็นไปได้ยังไง…

ตั้งแต่หย่าขาดจากเขา ชีวิตของสามแม่ลูกก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ชีวิตครอบครัวของพวกเขากลับยากลำบาก เป็นไปได้ยังไงกัน…

ในอีกด้านหนึ่ง เมื่อถังซวงเห็นว่าคนเหล่านั้นออกไปหมดแล้ว เธอจึงมองไปที่จิงเจ้อหรงอย่างสงสัย “คุณจิง ทำไมคุณถึงมาที่นี่ได้คะ?”

จิงเจ้อหรงยิ้มและพูดว่า “ฉันมาที่นี่เพื่อตามหาเธอและสหายเสี่ยวโม่น่ะ ยังไงก็เถอะ เขาอยู่ที่นี่ไหม?”

หลังจากพูดจบ ถังเซวี่ยก็พาหลี่จงอี้และโม่เจ๋อหยวนมาพอดี

เมื่อเห็นสิ่งนี้ ถังซวงก็หัวเราะออกมา “ดูสิ พี่โม่มาพอดีเลย”

หลี่จงอี้และโม่เจ๋อหยวนรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยเมื่อเห็นจิงเจ้อหรง และพวกเขาก็คุยกันหลังจากทักทาย

จิงเจ้อหรงพูดถึงจุดประสงค์ของการมาที่นี่ในครั้งนี้

“สหายเสี่ยวโม่ ฉันได้เขียนรายงานเกี่ยวกับสิ่งประดิษฐ์ของเธอไปก่อนหน้านี้ และวันนี้ได้รางวัลจากเบื้องบนก็ลงมาแล้วน่ะ”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *