การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวยบทที่ 57 หัวใจสลาย

Now you are reading การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย Chapter บทที่ 57 หัวใจสลาย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บทที่ 57 หัวใจสลาย

บทที่ 57 หัวใจสลาย

ถังชุนหยานพยักหน้าอย่างจริงจังและพูดว่า “ใช่ หนูเห็นเต็มสองตาเลยว่าแม่ม่ายหลิวกำลังมีความสัมพันธ์กับเอ้อไหลจื่อ”

ดวงตาของแม่ม่ายหลิวเต็มไปด้วยความไม่พอใจ

“ถังชุนหยาน หุบปากซะ นังเด็กเวร”

“ฉันไม่หุบปากหรอก ฉันได้ยินคนพูดว่าพวกค้ามนุษย์พวกนั้นอาจมีส่วนรู้เห็นกับไอ้สารเลวนั่นด้วย ดังนั้นเขาจึงเป็นคนไม่ดี คุณซึ่งเป็นม่าย แถมยังเป็นชู้กับเขาก็เป็นคนไม่ดีเหมือนกัน” ถ้าครั้งนี้ไม่ใช่เพราะถังซวง พวกเขาอาจถูกขายไปที่ภูเขาจริง ๆ แล้วก็ได้

เมื่อได้ยินคำพูดของถังชุนหยาน ความเงียบก็เข้าครอบงำในลานบ้านของตระกูลถังอยู่ชั่วครู่ และสายตาของทุกคนก็หันไปหาแม่ม่ายหลิว

แต่แม่ม่ายหลิวขมวดคิ้วทันทีและปฏิเสธอย่างหนักแน่นว่า “แกพูดไร้สาระ ฉันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเอ้อไหลจื่อ และฉันไม่รู้จักพวกค้ามนุษย์เลยสักนิด” ในตอนแรกเธอกังวลว่าความสัมพันธ์ของเธอจะถูกเปิดเผย แต่หลังจากได้ยินเกี่ยวกับพวกค้ามนุษย์ เธอก็รู้สึกว่าถังชุนหยานน่าจะคิดไปเอง เพราะเธอไม่รู้จักพวกค้ามนุษย์ด้วยซ้ำ

จ้าวเหม่ยฉินเป็นคนแรกที่ตอบสนองและรีบสาปแช่งแม่ม่ายหลิว

“เอาล่ะ กลายเป็นว่าชุนหยานของเราถูกคนเลวจับตัวไปเพราะเธอ นังสารเลว แกมีเจี้ยนกั๋วอยู่แล้ว แต่ยังไปยุ่งกับคนอื่นอีกงั้นหรือ? แกมันนังแพศยาสารเลวจริง ๆ”

ในตอนท้าย จ้าวเหม่ยฉินมองไปที่ถังเจี้ยนกั๋วและพูดว่า “เจี้ยนกั๋ว ผู้หญิงแบบนี้ นายควรขับไล่เธอออกไปให้เร็วที่สุด”

ถังเจี้ยนกั๋วที่ยืนอยู่มีใบหน้าหม่นหมอง

ผู้ชายคนไหนที่ภรรยามีชู้ย่อมทนไม่ได้ทั้งนั้น

เมื่อเห็นถังเจี้ยนกั๋วเช่นนี้ หัวใจของแม่ม่ายหลิวก็เต้นไม่เป็นจังหวะ คนอื่น ๆ จะสงสัยเธออย่างไรก็ไม่เป็นไร ตราบใดที่ถังเจี้ยนกั๋วไม่สงสัยในตัวเธอก็พอ หากแต่ตอนนี้ เมื่อเห็นถังเจี้ยนกั๋วแบบนี้ ดูเหมือนว่าเขากำลังสงสัยในตัวเธอเช่นกัน ซึ่งแม่ม่ายหลิวไม่อาจยอมได้ ดังนั้นเธอจึงรีบโผเข้าหาถังเจี้ยนกั๋วอย่างอ่อนแรง

“เจี้ยนกั๋ว คุณไม่เชื่อฉันหรือ? เราทั้งคู่ต่างสูญเสียครอบครัว ฉันก็ยังตามคุณมา ยิ่งไม่ต้องพูดถึง…” ในขณะที่พูด เธอจับมือของถังเจี้ยนกั๋วมาวางไว้ที่ท้อง “ฉันกำลังตั้งท้องลูกชายของคุณ คุณสงสัยฉันได้ยังไง?”

หลังจากสัมผัสท้องของแม่ม่ายหลิวแล้ว ถังเจี้ยนกั๋วตอบสนองอย่างรวดเร็ว และการแสดงออกบนใบหน้าก็ดูโอนอ่อนขึ้น

เขาไม่รู้ว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้นมากมาย แต่เขาไม่สนใจเรื่องพวกนั้นสักนิด แม้เขาจะรู้ว่าแม่ม่ายหลิวกำลังท้องก่อนหน้านี้ เขาก็ยังคงคิดหนัก หากแต่ตอนนี้ถังเจี้ยนกั๋วไม่แสดงอาการแม้แต่น้อย และกังวลเกี่ยวกับลูกชายในครรภ์ของแม่ม่ายหลิวมากขึ้น

หลังจากเห็นปฏิกิริยาของถังเจี้ยนกั๋ว แม่ม่ายหลิวก็หัวใจกระตุกวูบอีกครั้ง จากนั้นชี้ไปที่ถังชุนหยาน และด่าทอ “นังเด็กสารเลว แกไม่ชอบฉันกับลุงรองของแกสินะ นั่นคือเหตุผลที่แกใส่ร้ายฉันหรือ? พูดออกมาตรง ๆ เถอะว่ามันไม่มีอะไร อย่ามาสาดน้ำสกปรกใส่ฉันแบบนี้ ถ้าแกยังพูดไร้สาระแบบนี้อีก ระวังปากจะฉีกเอา”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ ถังชุนหยานก็แค่นเสียงอย่างเย็นชาและพูดว่า “ไม่ว่าคุณจะเคยมีอะไรกับเอ้อไหลจื่อหรือไม่ ตัวคุณรู้ดีที่สุด ถ้าไม่ใช่เพราะฉันเห็นเรื่องการเล่นชู้ระหว่างคุณสองคน ถังซวงกับฉันคงไม่ถูกพวกค้ามนุษย์พาตัวไป ดังนั้นอย่าพยายามปฏิเสธเลย”

ในตอนท้าย ถังชุนหยานมองไปที่ถังเจี้ยนกั๋วอีกครั้งและพูดว่า “ลุงรอง ผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่อย่างที่ลุงคิด อย่าหลงกลเธอ ตอนนี้พวกค้ามนุษย์ถูกจับแล้ว และเอ้อไหลจื่อก็อยู่ในกลุ่มนั้น แม่ม่ายหลิวไม่มีวันหนีไปไหนได้”

“กรี๊ดดด… นังเด็กบ้า ฉันจะฉีกปากแกให้ขาดเอง!”

เมื่อเห็นถังชุนหยานมุ่งเป้าไปที่เธอครั้งแล้วครั้งเล่า แม่ม่ายหลิวรีบพุ่งไปหาเด็กสาวทันที

ถังชุนหยานรีบหลบ “อย่าคิดว่าคุณจะทำอะไรก็ได้เพียงเพราะคุณท้องนะ ฉันขอบอกเลยว่าทำอย่างนี้ก็ปิดบังเรื่องแย่ ๆ ของคุณไม่ได้หรอก”

จ้าวเหม่ยฉินกลอกตาเมื่อได้ยินคำพูดนั้นและยืนอยู่หน้าถังชุนหยาน หลังจากหยุดแม่ม่ายหลิว เธอมองไปที่ถังเจี้ยนกั๋วและพูดว่า “เจี้ยนกั๋ว ฉันไม่ได้ว่านายนะ แต่ทุกคนในหมู่บ้านของเราต่างรู้ว่าแม่ม่ายหลิวเป็นยังไง ก่อนหน้านาย ฉันไม่รู้ว่าเธอคบกับใครมากี่คน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องปกติที่เธอจะคบกับเอ้อไหลจื่อ ส่วนลูกในท้องของเธอ ฉันไม่รู้หรอกว่าเป็นลูกใคร บางทีเธออาจจะหลอกนายก็ได้”

แม่ม่ายหลิวคนนี้ไม่สามารถเปรียบเทียบกับเฮ่อหลานได้เลย

ตั้งแต่เข้าประตูมาเธอก็ขี้เกียจ ไม่ทำงานบ้าน ดังนั้นจึงต้องเป็นจ้าวเหม่ยฉินที่ทำงานมากขึ้น ส่วนถังเจี้ยนกั๋วก็ช่วยเหลือแม่ม่ายหลิวที่กำลังตั้งครรภ์ทุกอย่าง เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนทำให้เรื่องการแยกบ้านเข้ามาในความคิดของเธอด้วย และเป็นเรื่องแปลกที่เธอยังทำตัวดีต่อแม่ม่ายหลิวอยู่

เมื่อถังเจี้ยนกั๋วได้ยินสิ่งนี้ ใบหน้าของเขาก็กลับมามืดมนอีกครั้ง

“พี่สะใภ้พูดถูก ว่าแต่คนในหมู่บ้านพูดอย่างนั้นจริงหรือ?”

จ้าวเหม่ยฉินพยักหน้าอย่างรีบร้อนและพูดว่า “นี่อาจเป็นเรื่องโกหกก็ได้ หากนายไม่เชื่อ นายจะไปถามคนที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ได้นะ”

เมื่อเห็นว่าจ้าวเหม่ยฉินพูดอย่างเด็ดขาด ถังเจี้ยนกั๋วมองไปที่แม่ม่ายหลิว และถามว่า “บอกความจริงกับฉันมาว่าเด็กในท้องของเธอเป็นลูกของฉันหรือเปล่า”

“ถังเจี้ยนกั๋ว เห็นได้ชัดว่าจ้าวเหม่ยฉินกำลังใส่ร้ายฉัน คุณเชื่อเธอจริง ๆ อย่างนั้นหรือ? ได้ ถ้าคุณคิดว่าลูกในท้องของฉันไม่ใช่ลูกของคุณ ฉันจะฆ่ามันเดี๋ยวนี้แหละ” เธอกล่าวอย่างโหดร้าย และทุบตีที่ท้องของตัวเอง

เมื่อเห็นดังนี้ ถังเจี้ยนกั๋วจึงรีบหยุดเธอ

“เธอจะทำอะไร?”

เมื่อเห็นว่าท้องของแม่ม่ายหลิวยังไม่เป็นอะไร เขาก็โล่งใจ แม้ว่าเขาจะมีความสงสัยอยู่ในใจ แต่เขาก็ยังไม่ทราบความจริงทั้งหมด เขาจะยอมให้อะไรเกิดขึ้นกับท้องของแม่ม่ายหลิวได้อย่างไร เพราะยังมีความเป็นไปได้ว่านี่เป็นลูกชายของเขา

เมื่อเห็นสีหน้าประหม่าของถังเจี้ยนกั๋ว แม่แม่ม่ายหลิวก็ยกยิ้ม

เธอรู้ดีว่าถังเจี้ยนกั๋วต้องการลูกชายมากแค่ไหน ดังนั้นเด็กท้องนี่จึงเป็นที่พึ่งที่ดีที่สุดของเธอ

แต่ก่อนที่แม่ม่ายหลิวจะรู้สึกเอะใจ เธอรู้สึกว่ามีใครบางคนกำลังมองมาที่เธอ และเมื่อหันไปมอง เธอพบว่าถังซวงกำลังมองมาด้วยรอยยิ้มแปลก ๆ

เมื่อเห็นการแสดงออกของถังซวง หัวใจของแม่ม่ายหลิวก็เต้นระรัว

เธอเกือบลืมไปว่าถังซวงยังอยู่ที่นี่ ถ้าเด็กนี่เปิดโปงเรื่องของเธอล่ะ?

แต่สิ่งที่เธอไม่คาดคิดก็คือถังซวงไม่เพียงไม่พูดอะไร แต่มองไปที่ถังชุนหยานแทนและพูดว่า “ชุนหยาน บางทีเธออาจเข้าใจผิดก็ได้ ถังเจี้ยนกั๋วเป็นรักแท้ของแม่ม่ายหลิว ไม่เช่นนั้นเธอจะท้องตั้งแต่ยังไม่เข้าประตูบ้านได้ยังไง? อย่าพูดอย่างนั้นอีกนะ”

แน่นอนว่าเธอรู้ว่าแม่ม่ายหลิวกังวลอะไร แต่เธอจะไม่พูดเรื่องของแม่ม่ายหลิวกับเอ้อไหลจื่อออกไป นับประสาอะไรกับการเปิดเผยพ่อที่แท้จริงของเด็กในท้องของแม่ม่ายหลิว เธอแค่ต้องการให้ถังเจี้ยนกั๋วรับรู้เองหลังจากที่เด็กคนนี้เกิดมา เมื่อถังเจี้ยนกั๋วมีความรู้สึกต่อเด็กคนนี้และมีความผูกพันกับเขา จากนั้นก็ให้ได้รู้ความจริง ซึ่งมันจะยิ่งบีบหัวใจมากขึ้น

ในเวลานั้นไม่เพียงแต่เขาจะโดนสวมเขาเท่านั้น แต่เขายังต้องช่วยเลี้ยงลูกของคนอื่นด้วย ซึ่งจะทำให้เรื่องราวน่าสนุกไปอีก

หลังจากได้ยินคำพูดของถังซวงแล้ว ถังชุนหยานก็พูดด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความไม่เชื่อ “พี่สาว ฉันไม่ได้เข้าใจผิดแน่นอน และพี่ลืมไปแล้วหรือว่าทำไมเราถึงถูกจับไป พี่ยังพูดถึงแม่ม่ายหลิวอยู่เลยนะ”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *