ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย 561 ทุกข์ร้อน / 562 กลัวเธอ

Now you are reading ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย Chapter 561 ทุกข์ร้อน / 562 กลัวเธอ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​561​ ​ทุกข์ร้อน

และ​ทุก​กริยา​ท่าทาง​ของ​เธอ​ใน​คืนนี้​ก็​ดูเหมือน​จะ​กำลัง​แคร์​ซู​เหิ​งอยู​่​จริงๆ

ซู​เหิ​งค​บกับ​เธอ​มา​แปด​ปี​ ​บวก​กับ​ที่​เคย​รู้จักมักคุ้น​กันตั​้ง​แต่​เด็ก​อีก​ ​สำหรับ​เฉิน​ฝาน​ซิง​แล้ว​ ​ซู​เหิ​งคง​จะ​เป็น​คน​คน​หนึ่ง​ที่​มีความหมาย​มาก​ที่สุด​สำหรับ​เธอ​!

ก่อนหน้านี้​เธอ​เคย​ทั้ง​รัก​ทั้ง​แคร์​ซู​เหิ​งมาก​แค่ไหน​ ​ยัง​ไม่ทัน​จะ​กี่​เดือน​ ​เธอ​จะ​ไป​มี​ความสัมพันธ์​ที่​คลุมเครือ​กับ​ชาย​อื่น​ได้​เร็ว​ขนาด​นั้น​ได้​อย่างไร

ความรัก​และ​ความหลง​ใหล​ที่​เฉิน​ฝาน​ซิง​มีต​่อ​ซู​เหิง​ ​เธอ​เข้าใจ​มัน​ดีกว่า​ใคร​!

ไม่เช่นนั้น​เธอ​คง​ไม่​หลอก​ใช้​ซู​เหิ​งมา​เล่นงาน​เฉิน​ฝาน​ซิง​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า​!

“​เรื่อง​ใน​คืนนี้​ ​ฉัน​ว่า​ประธาน​ป๋อ​แค่​ไว้หน้า​เฉิน​ฝาน​ซิง​เท่านั้น​แหละ​ ​ยังไง​ซะ​ ​เธอ​ก็​เป็น​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​ ​สำหรับ​เขา​ ​เงิน​สอง​ร้อย​ล้าน​แทบจะ​ไม่มีค่า​อะไร​เลย​ ​หาก​ต้อง​ทำให้​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​ขาย​ขี้​หน้า​เพราะ​เงิน​สอง​ร้อย​ล้าน​ ​ฉัน​ว่า​เขา​คง​ทำไม​่​ลง​หรอก​จริง​ไหม​ ​เรื่อง​แบบนี้​ติดตัว​ผู้ชาย​คน​ไหน​ไป​มัน​คง​เป็นความ​เสียหาย​ที่​น่าอาย​จน​ไม่กล้า​เอา​ไป​บอก​ใคร​!

เรื่อง​แบบ​นั้น​คง​ไม่มีใคร​กล้า​ทำ​หรอก​ ​แค่​เฉิน​ฝาน​ซิง​ไป​กระตุก​ขน​เสือ​แล้ว​รีบ​ถอย​ออกมา​แบบนี้​ก็​นับว่า​กล้ามาก​แล้ว​”

คำพูด​ของ​ฟ่าน​หรู​อวิ​๋น​ทำให้​ความกังวล​ใน​ใจ​ของ​เฉิน​เชียน​โหรว​บรรเทา​ลง​ได้​อีกครั้ง

แต่​จะ​ไม่​ป้องกัน​เอาไว้​เลย​ก็​ไม่ได้

สีหน้า​ของ​เธอ​ค่อยๆ​ ​เคร่งขรึม​ลง​ทีละน้อย​ประหนึ่ง​กำลัง​ใช้​ความคิด

เพียง​ไม่นาน​ ​ซู​เหิ​งก​็​ได้​ขับรถ​เข้ามา

สิ่ง​แรก​ที่​เฉิน​เชียน​โหร​วทำ​หลังจาก​ขึ้นไป​นั่ง​บน​รถ​แล้ว​ ​นั่น​ก็​คือ​การกุ​มมือ​ของ​ซู​เหิง​เอาไว้

“​เป็น​อะไร​ไป​ ​เชียน​โหรว​”

“​พี่​เหิง​ ​วันนี้​ฉัน​ไม่​กลับบ้าน​นะคะ​ ​เรา​ไป​ที่​คฤหาสน์​ของ​พี่​กัน​ดี​ไหม​”

“​พรุ่งนี้​ก็​จะ​เป็น​งาน​หมั้น​ของ​เรา​แล้ว​ ​แบบนี้​มัน​ดู​ไม่​ค่อย​จะ​เหมาะ​ไม่ใช่​เหรอ​”

เฉิน​เชียน​โหรว​ส่ายหน้า​ ​“​ไม่เห็น​มี​อะไร​ไม่เหมาะสม​นี่​คะ​ ​พี่​เหิง​ ​วันนี้​ฉัน​เสียใจ​มาก​เลย​นะคะ​ ​ฉัน​อยาก​อยู่​กับ​พี่​…​”

จนถึง​ตอนนี้​เธอ​ยังคง​ลืม​สายตา​ที่​ซู​เหิ​งม​อง​เฉิน​ฝาน​ซิง​ใน​งาน​ประชุม​ไม่​ลง

ตอนนี้​เขา​เป็น​เบี้ย​ตัว​สำคัญ​ที่สุด​ของ​เธอ​ ​เธอ​จะ​ยอมให้​เฉิน​ฝาน​ซิง​มาคาบ​ซู​เหิ​งก​ลับ​ไป​ได้​ยังไง​!

เมื่อ​เห็น​เฉิน​เชียน​โหรว​มีท​่า​ที​ทุกข์ร้อน​เช่นนั้น​ ​ความรู้สึกผิด​ก็​ประดัง​กัน​เข้ามา​ใน​ใจ​ของ​ซู​เหิง​ ​เขา​พยักหน้า​รับ​แล้ว​เคลื่อน​รถ​มุ่ง​ตรง​ไป​ยัง​คฤหาสน์

แค่​เหยียบ​เข้ามา​ใน​ประตู​ ​เฉิน​เชียน​โหร​วก​็​คว้า​ซู​เหิง​เข้ามา​กอด​ไว้​แนบแน่น​เสีย​จน​ทั่ง​ร่าง​ของ​เธอ​แนบสนิท​เข้ากับ​ร่าง​ของ​อีก​ฝ่าย

ซู​เหิง​ถูก​เธอ​โถม​ตัว​เข้าหา​จน​ต้อง​ทิ้ง​ร่าง​เข้ากับ​ฝาผนัง​อย่าง​ไม่ได้​ตั้งตัว

“​เชียน​โหร​ว.​..​”

“​พี่​เหิ​ง.​..​”​ ​เฉิน​เชียน​โหรว​เบียด​เข้าหา​อก​แกร่ง​ของ​ชายหนุ่ม​ ​สอง​มือ​ปลด​เนคไท​และ​กระดุม​เสื้อ​สูท​ของ​ชายหนุ่ม​อย่าง​รีบร้อน

“​เชียน​โหรว​ ​เธอ​เป็น​อะไร​ไป​”

ซู​เหิ​งค​ว้า​มือ​ของ​เฉิน​เชียน​โหรว​เอาไว้​ ​พลาง​ก้มลง​มอง​เธอ​อย่าง​ไม่เข้าใจ

เฉิน​เชียน​โหร​วรั​บรู​้​ได้​ถึง​คำปฏิเสธ​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​สีหน้า​ของ​เธอ​จึง​ดู​เศร้าหมอง​ ​หยาดน้ำ​ตา​เอ่อล้น​ขึ้น​ตรง​ขอบตา

“​พี่​เหิง​ ​พรุ่งนี้​เรา​ก็​จะ​แต่งงาน​กัน​แล้ว​ใช่ไหม​คะ​”

“อื​้ม​ ​พรุ่งนี้​หลังจากที่​เรา​ไป​จดทะเบียน​ที่​สำนัก​กิจการ​พลเรือน​ ​แค่นี้​เรา​ก็​ถือว่า​เป็น​สามีภรรยา​กัน​อย่างถูกต้อง​แล้ว​”

เธอ​อิงแอบ​เข้าหา​อ้อมกอด​ของ​ซู​เหิง​ ​ก่อน​จะ​บีบน้ำตา​ออกมา​พลาง​พูดว่า​ ​“​แต่​ฉัน​รู้สึก​เหมือนว่า​มัน​ไม่ใช่​เรื่องจริง​ ​พี่​เหิง​ ​พี่​รัก​ฉัน​รึเปล่า​คะ​”​

ซู​เหิ​งมุ​่​นคิ​้ว​มอง​เธอ​ ​“​เด็ก​โง่​ ​ฉัน​เพิ่งจะ​ขอ​เธอ​แต่งงาน​ไป​นะ​ ​ฉัน​จะ​ไม่​รัก​เธอ​ได้​ไง​กัน​ ​ฮะ​”

“​แต่ว่า​…​แต่ว่า​คืนนี้​พี่​เขา​เป็น​แบบ​นั้น​…​พี่​หวั่นไหว​บ้าง​ไหม​”

สีหน้า​ของ​ซู​เหิง​แข็งทื่อ​ ​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​ไร้​ปฏิกิริยา​ไป​ชั่วขณะ

“​พี่​เหิง​ ​พี่​…​”​ ​เฉิน​เชียน​โหรว​มอง​เขา​ด้วย​สีหน้า​ระทม​ทุกข์

“​ระหว่าง​ฉัน​กับ​พี่สาว​ของ​เธอ​มัน​เป็นไปไม่ได้​ ​ฉัน​รู้​หัวใจ​ตัวเอง​ดี​ว่า​คนที​่​ฉัน​รัก​คือ​เธอ​ ​คำ​ที่​ฟ่าน​หรู​อวิ​๋​นพูด​วันนี้​ไม่ผิด​เลย​สักนิด​ ​หาก​เกิด​รัก​คน​สอง​คน​ขึ้น​มา​พร้อมกัน​ ​ก็​จง​เลือก​คนที​่​สอง​ ​หาก​ฉัน​รัก​เฉิน​ฝาน​ซิง​จริงๆ​ ​ฉัน​ก็​คง​รัก​เธอ​ไม่ได้​อีก​ ​นี่​ก็​พิสูจน์​ได้​แล้ว​ว่า​ ​ใน​ใจ​ของ​ฉัน​ ​เธอ​สำคัญ​กับ​ฉัน​มากกว่า​พี่สาว​ของ​เธอ​”

เฉิน​เชียน​โหรว​มอง​เขา​อย่าง​ซาบซึ้ง

ซู​เหิง​เสริม​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​“​ดังนั้น​ ​เธอ​ไม่ต้อง​คิดมาก​ไป​เอง​ ​รอ​อีก​แค่​คืน​เดียว​ ​พรุ่งนี้​เรา​ก็​จะ​ไป​จดทะเบียน​กัน​แล้ว​ ​เธอ​จะ​ได้​ไม่ต้อง​เสียใจ​แบบนี้​อีก​ไง​”

มือ​ของ​เฉิน​เชียน​โหรว​เริ่ม​ลงมือ​แกะ​เนคไท​ของ​ซู​เหิ​งอี​กค​รั้ง​ ​นัยน์ตา​คู่​นั้น​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​กระดากอาย​สอง​ส่วน​ ​แต่​อีก​แปด​ส่วน​คือ​ความ​เย้ายวน​ ​พลาง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ออดอ้อน

“​พี่​เหิง​ ​ฉัน​รอ​ให้​ถึง​พรุ่งนี้​ไม่ไหว​หรอก​ ​ฉัน​ต้องการ​พี่​เดี๋ยวนี้​เลย​ ​ต้องการ​ให้​พี่​เติมเต็ม​ฉัน​ ​ทำให้​ฉัน​รู้สึก​ถึง​การ​มีอยู่​ของ​พี่​อย่างชัดเจน​ ​ฉัน​ถึง​จะ​วางใจ​…​”

ตอนที่​ ​562​ ​กลัว​เธอ

เฉิน​เชียน​โหรว​ดวงตา​หยาดเยิ้ม​ดั่ง​เส้น​ไหม​ ​ลมหายใจ​ที่​แผดเผา​เป่า​รด​ลง​บน​จมูก​ของ​เขา​ ​กลิ่น​น้ำหอม​กลายเป็น​สิ่งกระตุ้น​ไป​ใน​ยาม​นี้​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

โดยเฉพาะ​คำพูดคำจา​ที่​ฟัง​ดูใจ​กล้า​ของ​เธอ​ ​ทำเอา​ส่วนล่าง​ของ​ซู​เหิ​งมี​ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​ขึ้น​แทบจะ​ในทันที

“​พี่​เหิ​ง.​..​”

เฉิน​เชียน​โหรว​เรียก​เขา​ด้วย​น้ำเสียง​ยั่วยวน​อีกครั้ง​ ​ก่อน​จะ​เขย่ง​ปลายเท้า​ขึ้น​ ​และ​ส่ง​ริมฝีปาก​สีชาด​ของ​ตน​ขึ้นไป

สอง​มือ​นุ่ม​ปลด​เข็มขัด​ของ​ซู​เหิ​งอย​่า​งค​ล่อง​แคล่ว​ ​ก่อน​จะ​สอด​มือ​เข้าไป​เหมือน​ปลา​ตัว​หนึ่ง​แล้ว​กอบ​กุม​ส่วน​แข็งขืน​และ​ร้อนผ่าว​นั้น​เอาไว้

ซู​เหิง​หายใจ​ผิดจังหวะ​ใน​ทันใด​ ​เฉิน​เชียน​โหรว​แลบลิ้น​เปียกชื้น​และ​ยืดหยุ่น​ออกมา​เลีย​ลง​บน​กลีบ​ปากของ​เขา​ ​ก่อน​จะ​คราง​ขึ้นเสียง​แผ่ว​แล้ว​เคลื่อน​กาย​ไปมา​ ​เนิน​อก​นุ่ม​ที่​นูน​ออกมา​เคล้าคลึง​กับ​ร่างกาย​ของ​เขา​เพื่อ​ปลุกเร้า​อารมณ์

สุดท้าย​สติสัมปชัญญะ​ของ​ขาด​ลง​ ​เขา​ถูก​เฉิน​เชียน​โหรว​ปลุกเร้า​จน​ร้อนรุ่ม​ไป​ทั้ง​กาย​ ​เบื้องล่าง​เอง​ก็​คับ​แน่น​เสีย​จน​ปวด​หนึบ​ ​เขา​รวบ​เอวบาง​อ่อนนุ่ม​ของ​เฉิน​เชียน​โหรว​เข้ามา​ใน​ครา​เดียว​ ​อ้า​ปาก​กลืน​กิน​เรียว​ลิ้น​ของ​เฉิน​เชียน​โหรว​เข้า​ปาก​ไป​อย่าง​ดุเดือด

“อื​้​ม.​..​พี่​เหิ​ง.​..​”

เมื่อ​ได้รับ​การ​ตอบสนอง​ ​เฉิน​เชียน​โหร​วก​็​ยิ่ง​บด​เบียด​เข้าหา​ร่าง​ของ​อีก​ฝ่าย​ตามอำเภอใจ​ ​ซู​เหิง​นวด​คลึง​ไป​ตาม​เรือน​กาย​ของ​เธอ​ ​ทั้ง​ยัง​เผลอ​เอ่ย​ออกมา

“​เชียน​โหรว​ ​เธอ​นุ่ม​มือดี​จริงๆ​!​”

“​หึ​ อื​้​ม.​..​”​ ​เฉิน​เชียน​โหรว​เผย​ยิ้ม​เย้ายวน​ ​เธอ​นำ​มือ​ของ​ซู​เหิง​ขึ้น​มาค​รอบ​ครอง​ทรวงอก​ของ​ตัวเอง​เอาไว้

“​ตรงนี้​ล่ะ​คะ​”

ซู​เหิ​งก​้​มล​งม​อง​ใบหน้า​สุด​ยั่วยวน​ของ​เฉิน​เชียน​โหรว​ในขณะนี้​ด้วย​สีหน้า​ตื่นเต้น​ ​แล้ว​ออกแรง​ขยำ​สองครั​้ง​ ​เรียก​สายตา​ดึงดูด​ได้​จาก​เฉิน​เชียน​โหรว

ห้อง​ที่​เงียบสงบ​ถูก​ปกคลุม​ไป​ด้วย​เสียง​อัน​คลุมเครือ​ที่​แว่ว​ออกมา​จาก​ความ​แนบชิด​ของ​บุคคล​ทั้งสอง​ ​เพียง​ไม่นาน​ ​เสียง​น่าอาย​ก็​ดัง​ขึ้น​ให้​ได้ยิน

เสียง​ที่​ขาด​ความยับยั้งชั่งใจ​ของ​เฉิน​เชียน​โหรว​เปล่ง​ดัง​ขึ้น​ใน​ห้อง​อย่าง​ไม่​นึก​ละอาย

“​อา​…​อืม​…​พี่​เหิง​ ​แน่น​มาก​ ​คับ​มาก​เลย​…อ​๊า​!​ ​สุดยอด​ไป​เลย​…อ​๊า​ๆ​ ​แบบ​นั้นแหละ​ ​อย่า​หยุด​…​”

เฉิน​เชียน​โหร​วก​อด​รัด​เขา​ไว้​แน่น​ ​เมื่อ​นึกถึง​การกระทำ​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ที่​ทำ​ไป​เพราะ​หึงหวง​ซู​เหิง​ใน​คืนนี้​แล้ว​ ​ความสุข​ก็​ล้น​ปรี่​ไป​ทั้งกายและใจ

เฉิน​ฝาน​ซิง​ ​ผู้ชาย​ที่​เธอ​เคย​ให้​ความเชื่อ​ใจ​ ​ถึงกับ​จะ​ฝาก​ทั้ง​ชีวิต​ไว้​ให้​คน​นั้น​ ​ตอนนี้​เขา​กำลัง​หลง​เธอ​เสีย​จน​โงหัวไม่ขึ้น​!

“​พี่​เหิ​ง.​..​พี่​เหิง​ ​พี่​รู้สึก​ดี​ไหม​คะ​ ​พี่สาว​ทำให้​พี่​มีความสุข​ได้​แบบนี้​รึเปล่า​ หืม​?​ ​พี่​เหิง​?​”

ซู​เหิง​ผ่อนแรง​กระทำ​ลง​ไป​ชั่ว​อึดใจ​ ​ก่อน​จะ​ถูก​สัญชาตญาณ​ของ​ร่างกาย​สั่ง​ให้​เขา​ขยับ​ต่อไป

“​รู้สึก​ดี​ ​รู้สึก​ดีมาก​…​”

เขา​ตอบ​ ​แต่ทว่า​เพราะ​เฉิน​เชียน​โหรว​ได้​เรียก​สติ​เขา​ไป​เมื่อ​ครู่​ ​พริบตาเดียว​ภาพ​ใบหน้า​อัน​งดงาม​ ​เย็นชา​และ​สวย​สง่า​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็ได้​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​สมอง​ของ​เขา

ความเยือกเย็น​โอหัง​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ร่างกาย​นั้น​ ​เสน่ห์​ใน​แบบ​ผู้หญิง​ของ​เธอ​ที่​ยาก​จะ​หา​ใคร​เปรียบเหมือน​ ​พอต​อนนี​้​มาคิด​ๆ​ ​ดูแล​้ว​ ​มัน​ก็​ชวน​ให้​หลงใหล​เป็นอย่างมาก

​ ​เขา​ไม่เคย​ที่จะ​ได้​สัมผัส​เธอ​มาก​่อน​ ​จึง​พาล​ทำให้​นึก​ว่า​เธอ​นั้น​หัวโบราณ​อยู่​เสมอมา​ ​หาก​ไม่​ถึง​วัน​แต่งงาน​ ​เธอ​ก็​คง​ไม่ยอม​ให้​เขา​ได้​สัมผัส​เธอ​ได้​ตามอำเภอใจ​ ​ดังนั้น​สำหรับ​เฉิน​ฝาน​ซิง​แล้ว​ ​เขา​ไม่เคย​ล่วงเกิน​เธอ​เลย

หาก​จะ​พูดว่า​เคารพ​เธอ​ ​พูดว่า​กลัว​การ​ใกล้ชิด​กับ​เธอ​จะ​ถูก​เสีย​กว่า​ ​ผู้หญิง​ที่​ทำตัว​เย็นชา​และ​สูงส่ง​ ​แต่งตัว​เป็นงานเป็นการ​ ​เคร่งขรึม​ไร้​ชีวิตชีวา​ไป​วัน​ๆ​ ​แบบ​นั้น​ ​จะ​ให้​เขา​ทำ​อะไร​เธอ​ได้​อย่างไร​…

น่าเอ็นดู​สู้​ผู้หญิง​ขี้อ้อน​ที่​รู้​วิธี​เอาอกเอาใจ​ผู้ชาย​อย่าง​เฉิน​เชียน​โหรว​ได้เสีย​ที่ไหน

เพียงแค่​ใน​ตอนนี้​ ​การ​ที่​เธอ​มาป​รากฏ​ตัวต่อ​หน้า​เขา​ด้วย​ความสวยงาม​ที่​ทำให้​เขา​ต้อง​ตกตะลึง​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ ​ช่าง​ดึงดูด​ความสนใจ​เขา​ได้มาก​เสีย​จริง

มนุษย์​เพศชาย​นั้น​เกิด​มา​พร้อม​ความอยาก​เอาชนะ​ ​ผู้หญิง​ที่​งดงาม​แข็งแกร่ง​และ​เย็นชา​ปาน​น้ำแข็ง​แบบ​นั้น​อย่าง​เฉิน​ฝาน​ซิง​ ​แค่​คิด​ว่า​เธอ​จะ​ทำ​สีหน้า​อย่างไร​หาก​ความเยือกเย็น​บน​ร่างกาย​ของ​เธอ​ถูก​กำจัด​ออก​ไป​…

“​อ๊ะ​…​พี่​เหิ​ง.​..​แรง​จัง​เลย​…​สุดยอด​มาก​…​”

ยิ่ง​ซู​เหิง​หอบ​หายใจ​อย่างหนัก​หน่วง​เท่าไหร่​ ​การกระทำ​ของ​เขา​ก็​หนักหน่วง​ไป​ตาม​กัน​ ​เรียก​ให้​เฉิน​เชียน​โหร​วก​รีด​ร้อง​เสียงแหลม​ออกมา​ด้วย​ความสุข​สม​!

ทว่า​สิ่ง​ที่​ผุด​ขึ้น​ใน​สมอง​ของ​ซู​เหิง​ตั้งแต่แรก​เริ่ม​นั้น​กลับเป็น​ดวง​หน้า​เล็ก​ๆ​ ​ที่​แสน​เย็นชา​นั้น​…

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด