ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย 639 ยังปวดอยู่ไหม / 640 ประกาศหมั้น

Now you are reading ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย Chapter 639 ยังปวดอยู่ไหม / 640 ประกาศหมั้น at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​639​ ​ยัง​ปวด​อยู่​ไหม

จนถึง​กลางดึก​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ยังคง​นอนขด​ตัวอย่าง​ไร้​เรี่ยวแรง​อยู่​บน​เตียง

ส่วน​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เพิ่ง​ใส่​ชุด​คลุม​อาบน้ำ​เดิน​ออกมา​จาก​ห้องน้ำ​ด้วย​ท่าทาง​มีชีวิตชีวา​ ​กำลัง​ยืน​มองดู​เฉิน​ฝาน​ซิง​ที่​กำลัง​นอน​อ่อนปวกเปียก​อยู่​บน​เตียง​ ​ใบหน้า​แดง​ระเรื่อ​หลังจาก​ผ่าน​เรื่อง​กามารมณ์​มา

บน​ใบหน้า​ยังคง​เหลือ​ความ​เย้ายวน​ ​ดู​อ่อนโยน​จน​น่าหลงใหล​กว่า​ปกติ

โดยเฉพาะ​เมื่อ​รู้ดี​ว่า​ปกติ​แล้ว​เธอ​มีท​่า​ทาง​ที่​แข็งกร้าว​เย็นชา​แบบ​นั้น​ ​ความต่างกัน​โดยสิ้นเชิง​แบบนี้​ทำให้​คน​ยาก​ที่จะ​หักห้ามใจ​ยิ่งกว่า​เดิม

ภายในใจ​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เกิด​ความพึงพอใจ​ ​ท่าทาง​ใน​ตอนนี้​ของ​เธอ​ ​บน​โลก​ใบ​นี้​ ​กลับ​มี​เพียง​เขา​คนเดียว​ที่​ได้​เห็น

เขา​เดิน​มา​หยุด​ตรง​ขอบ​เตียง​ ​มองดู​เส้น​ผม​ที่​สยาย​อยู่​บน​เตียง​ราวกับ​กลุ่ม​เมฆ​เบ่งบาน​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​โชก​เหงื่อ​มี​เส้น​ผมเปีย​กชุ​่​มห​ลายเส้น​ติด​อยู่​ ​เป็น​สภาพ​ที่​ผ่านศึก​มา​อย่างหนัก​โดยแท้จริง

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​ ​โน้มตัว​ลง​ไป​จูบ​หน้าผาก​ที่​มันวาว​ ​จากนั้น​สอง​แขน​โอบ​ไหล่​และ​ขา​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​เธอ​เพื่อ​อุ้ม​หญิงสาว​ขึ้น​มาจาก​เตียง

“​อืม​?​”

ในขณะที่​ยังคง​สะลึมสะลือ​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​หรี่​ตาม​อง​เขา​ ​เส้น​ผม​ยาว​สลวย​สยาย​อยู่​กลางอากาศ​ ​ไม่ว่า​จะ​มอง​อย่างไร​ก็​ชวน​ให้​คน​หลงใหล​ยิ่งนัก

อด​ไม่ได้​จึง​ก้มลง​ไป​งับ​ริมฝีปาก​เธอ​อีกครั้ง​ ​บางที​อาจ​เป็น​เพราะ​ผ่าน​อะไร​มา​อย่าง​โชกโชน​แล้ว​ ​เพียงแค่​จูบ​ตอบ​คง​ไม่เท่าไหร่

เฉิน​ฝาน​ซิง​ปล่อย​ให้​เขา​จูบ​ต่อไป​ ​สอง​มือ​ที่​ไร้​เรี่ยวแรง​เกาะ​ไหล่​ของ​เขา​เอาไว้​ ​เมื่อ​อีกครั้ง​ที่​ปาก​และ​ลิ้น​คลอเคลีย​พัวพัน​กันและกัน​อีก​ยก​หนึ่ง​นั้น​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​จึง​ยอม​ปล่อย​เธอ

“​ไป​อาบน้ำ​ ​อืม​?​”

ใบหน้า​อ่อนล้า​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ซบ​อยู่​บน​แผง​อก​ของ​เขา​ ​จมูก​ฟุดฟิด​เบา​ๆ​ ​ถือเป็น​การตอบรับ​แล้ว

เช้า​วันรุ่งขึ้น​ ​เมื่อ​ตื่นขึ้น​มาก​็​เป็นเวลา​เก้า​โมง​ตรง​แล้ว

หันไป​มอง​แสงแดด​กำลังดี​ด้านนอก​ปราด​หนึ่ง​ ​นึก​ขึ้น​ได้​ว่าวั​นนี​้​เป็น​วัน​พักผ่อน​เพื่อ​เติม​พลัง​ให้​เต็มที่​หนึ่ง​วัน​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​จึง​ยก​มุม​ปาก​ยิ้ม​เล็กน้อย​ ​ก่อน​จะ​ชูส​อง​แขน​ขึ้น​บิดขี้เกียจ​หนึ่ง​ที

เมื่อ​หันไป​มอง​อีก​ฝั่ง​ของ​เตียง​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​กลับ​ไม่อยู่​แล้ว

มาคิด​ให้​ดี​ๆ​ ​แล้ว​ ​ดูเหมือน​เขา​จะ​ไม่มี​นิสัย​นอน​ขี้เซา

เธอ​กะพริบตา​ปริบๆ​ ​รู้สึก​เพียง​ว่า​ใน​ผ้าห่ม​นี่​ช่าง​สบาย​เสีย​จริง​ ​พลิกตัว​อีกครั้ง​ ​ใน​ใจคิด​ว่ายัง​ไม่​อยาก​ลุกขึ้น​เลย

ขณะนั้น​เอง​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เปิด​ประตูเข้า​มา​พอดี​ ​เห็น​เธอ​พลิกตัว​ไป​ด้านหน้า​ต่าง​ก็​อด​ยิ้ม​ออกมา​ไม่ได้

เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​ฝีเท้า​และ​รับรู้​ได้​ถึง​ความ​มีตัว​ตน​อัน​แรงกล้า​อย่าง​แปลกประหลาด​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็​รีบ​หลับตา​ปี๋

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​ยืน​อยู่​ข้าง​เตียง​แล้ว​หยิบ​มือถือ​ออกมา

มือถือ​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ที่​วาง​อยู่​บน​หัว​เตียง​ดัง​ครืด​ๆ​ ​ขึ้น​มากะ​ทัน​หัน​ ​ดวงตา​คู่​นั้น​ที่​กำลัง​ปิด​สนิท​อยู่​สั่น​ไหว​เบา​ๆ​ ​ผ่าน​ไป​ครู่ใหญ่​ก็​ยัง​ไม่ยอม​ไป​หยิบ​มือถือ

แต่ว่า​เสียง​เรียก​เข้า​ดัง​ขนาด​นั้น​ ​เธอ​จะ​แกล้ง​หลับ​ก็​อย่างไร​อยู่​ ​พลัน​เอื้อมมือ​ออก​ไป​คลำหา​โทรศัพท์​ทั้งที่​ยัง​หลับตา​อยู่​ ​หลังจากที่​ลืมตา​ขึ้น​มาม​อง​สาย​เรียก​เข้า​บน​หน้าจอ​มือถือ​ ​ใบหน้า​ที่​ตึงเครียด​ก็​หลุด​ยิ้ม​ออกมา

“​เหอะ​…​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวนหัว​เราะ​เบา​ๆ​ ​ออกมา​จาก​ด้านหลัง​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​จึง​รีบ​พลิกตัว​ไปดู​เขา

เมื่อ​แสง​กระทบ​ใบหน้า​ขาวสะอาด​ยิ่ง​ทำให้​ดู​ขาว​เนียน​งดงาม​กว่า​ที่​เคย​ ​เส้น​ผม​ดก​หนา​ที่​สยาย​อยู่​บน​ปลอกหมอน​มองดู​แล้ว​รู้สึก​เพลินตา​เพลินใจ

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เดิน​มานั​่ง​ลง​ข้างๆ​ ​เธอ​ ​ลูบ​เส้น​ผม​ของ​เธอ​ก่อน​จะ​ก้มลง​ประทับ​จูบ​บน​หน้าผาก

จากนั้น​ก็​สอด​มือ​เข้าไป​ใต้​ผ่า​ห่ม​แล้ว​ลูบ​ผิว​บริเวณ​เอว​ของ​เธอ

“​ยัง​ปวด​อยู่​ไหม​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​หน้าแดง​ก่ำ​ ​รับรู้​ได้​ว่า​มือ​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​กด​ลง​ไป​บน​เอว​ของ​เธอ​เบา​ๆ​ ​อยู่​ไม่​กี่​ครั้ง​ ​ตอนแรก​ก็​ไม่ได้​รู้สึก​อะไร​ ​แต่​พอ​เขา​บีบ​แบบนี้​แล้วก็​รู้สึก​ได้​ถึง​ความเจ็บปวด​อยู่​ไม่น้อย

“​ปวด​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวนหัว​เราะ​เบา​ๆ​ ​ขณะนั้น​เอง​ก็​ช่วย​เธอ​กด​เอว​พลาง​พูด​ยิ้ม​ๆ

“​ขอโทษ​ที​ ​ครั้งหน้า​จะ​เบา​หน่อย​…​”

มองดู​ดวง​หน้าที่​หล่อเหลา​และ​อบอุ่น​นี้​ ​ประกอบกับ​กลิ่นอาย​ความ​นิ่ง​ขรึม​หนักแน่น​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​ก็​ไม่มีทาง​จินตนาการ​ได้​เลย​ว่า​ ​ตอน​อยู่​บน​เตียง​…​เขา​จะ​ดุดัน​ได้​ถึง​เพียงนั้น

ถึงแม้ว่า​เธอ​จะ​เคย​สัมผัส​มาก​่อน​แล้ว​ครึ่งหนึ่ง​เมื่อนานมาแล้ว​ ​แต่​ก็​ยังคง​รู้สึก​ตกใจ​อยู่ดี

ภาพลักษณ์​ภายนอก​ที่​ดู​ไร้​ซึ่ง​กิเลส​ ​แต่​จิตใจ​เต็มไปด้วย​ความปรารถนา​…

ตอนที่​ ​640​ ​ประกาศ​หมั้น

ความแตกต่าง​นี้​…

น่าจะเป็น​ชายหนุ่ม​ใน​แบบ​ที่​สาว​ๆ​ ​ชอบ​มาก​ที่สุด

ความหนักเบา​ที่​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ออกแรง​นวด​นั้น​กำลังดี​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็​เพลิดเพลิน​ไป​กับ​มัน​ด้วย

เพียงแต่​ผ่าน​ไป​ไม่นาน​นัก​ ​โทรศัพท์​ของ​เธอ​ก็​ดัง​ขึ้น​อีกครั้ง

เมื่อ​เห็น​สาย​เรียก​เข้า​ ​เธอ​ก็​อมยิ้ม​ออกมา​พลัน​รีบ​รับสาย​ทันที

“​ฮัลโหล​ ​ชิง​จือ​”

“​ฮัลโหล​ ​ฝาน​ซิง​ ​เตรียมตัว​แข่ง​ปรุง​น้ำหอม​เป็น​ยังไง​บ้าง​”

น้ำเสียง​ราบเรียบ​ของ​สวี​่​ชิง​จือ​ดัง​ลอด​ออกมาก​ ​ฟัง​ไม่​ออก​ว่า​กำลังดี​ใจ​หรือ​โกรธ​อยู่​ ​สำหรับ​คนที​่​กำลังจะ​ได้​กลายเป็น​เจ้าสาว​ใน​อีกไม่นาน​แล้ว​ ​ฟัง​ไม่​ออก​ถึง​ความยินดี​ใดๆ​ ​ทั้งสิ้น​เลย​ด้วยซ้ำ

รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​เริ่ม​เจื่อน​ลง​เล็กน้อย​ ​“​อืม​ ​ไม่มีปัญหา​ ​ชิง​จือ​ ​เธอ​…​”

“​ฝาน​ซิง​ ​งานแต่ง​ของ​ฉัน​กับ​หลี​่​ม่อ​กำหนด​วัน​แล้ว​ ​วันที่​เก้า​เดือน​แปด​ตาม​ปฏิทิน​จันทรคติ​ ​เธอ​กับ​คุณ​ป๋อ​จะ​ต้อง​มา​ให้​ได้​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​เม้ม​ริมฝีปาก​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่ได้​เห็น​หน้า​ของ​ชิง​จือ​ ​ได้ยิน​เพียงแค่​เสียง​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​เธอ​ก็​จินตนาการ​ออก​ว่า​สีหน้า​ของ​สวี​่​ชิง​จือ​ใน​ตอนนี้​นั้น​กล้ำกลืน​ฝืนยิ้ม​แค่ไหน

“​ชิง​จือ​ ​ฉัน​…​ควร​ยินดี​กับ​เธอ​ไหม​”

“​ทำไม​ไม่​ยินดี​กับ​ฉัน​ล่ะ​ ​ฝาน​ซิง​ ​เธอ​รู้​นี่​ว่า​ฉัน​…​รัก​เขา​ ​แต่งงาน​กับ​คนที​่​ตัวเอง​รัก​ ​ควรจะเป็น​สิ่ง​ที่​ผู้หญิง​ทุกคน​ใฝ่ฝัน​ไม่ใช่​เหรอ​ ​ฉัน​เฝ้ารอ​มาก​ๆ​ ​เลย​…​”

“​…​”

“​วางใจ​เถอะ​ ​ฝาน​ซิง​ ​ฉัน​ไม่​นั่ง​งอมืองอเท้า​รอค​วาม​ตาย​หรอก​ ​เขา​เป็น​พ่อ​ของ​ลูก​ฉัน​ ​ต่อให้​ต้อง​ทำ​เพื่อ​ลูก​ของ​ฉัน​ ​ฉัน​ก็​จะ​ต้อง​ทำให้​เขา​อยู่ร่วม​กับ​ฉัน​ให้​ดี​ให้​ได้​ ​อย่า​ลืม​นะ​ ​งานแต่ง​วันนั้น​พวก​เธอ​ต้อง​มา​ล่ะ​ ​ใน​ฐานะ​ญาติ​ฝ่าย​เจ้าสาว​ ​พวก​เธอ​ต้อง​มาช​่วย​เป็นหน้าเป็นตา​ให้​ฉัน​นะ​”

น้ำเสียง​ของ​สวี​่​ชิง​จือ​มี​เรี่ยวแรง​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​คำพูด​ที่​เธอ​พูด​ไม่​อาจมี​ข้อกังขา​ใดๆ​ ​ได้​เลย

เธอ​รู้​ว่า​สวี​่​ชิง​จือ​ชอบ​หลี​ม่อ​ ​แต่งงาน​กับ​หลี​ม่อ​ก็​ถือเป็น​อีก​ทางเลือก​หนึ่ง​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​พวกเขา​ยัง​มีลูก​น้อย​ที่​เป็น​โซ่​ทอง​คล้อง​ใจ​ ​ชิง​จือ​สมบูรณ์แบบ​ขนาด​นั้น​ ​ใน​ตอนนั้น​ก็​เป็น​ถึง​บุคคล​ระดับ​ดาว​มหาวิทยาลัย​ ​สวย​ ​ฉลาด​ ​มี​ความสามารถ​ ​หลี​ม่อ​ไม่มีเหตุผล​ที่จะ​ไม่​ชอบ​เธอ

คิดถึง​ตรงนี้​ ​สีหน้า​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็​เริ่ม​ดูดี​ขึ้น​มาบ​้าง​ ​“​นี่​ยัง​ต้อง​พูด​อีก​เหรอ​ ​ต้อง​ไป​อยู่​แล้ว​น่า​”

“​อืม​ ​พรุ่งนี้​เธอ​บิน​ไฟลท์​กี่​โมง​ ​ฉัน​ไป​ส่ง​เธอ​”

“​เธอ​กำลัง​ท้อง​ ​อย่า​มาส​่ง​ฉัน​เลย​ ​แล้วก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​รบกวน​เธอ​ด้วย​ ​บำรุง​ครรภ์​ให้​ดี​เถอะ​”

“​เชอะ​ ​ใช่​สิ​ ​ตอนนี้​เธอ​มีคุณ​ป๋อ​แล้ว​นี่​ ​แน่นอน​ว่า​คนอื่น​ก็​ไม่จำเป็น​อีกแล้ว​ ​จริงๆ​ ​เลย​ ​โทรศัพท์​มาหา​ก็​ยัง​หยุด​การ​โชว์​สวีท​ของ​พวก​เธอ​ไม่ได้​…​ก็ได้​ ​งั้น​ฉัน​ก็​ไม่​รบกวน​เธอ​แล้ว​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​ถูก​พูด​จน​หน้าแดง​หู​แดง​ ​เงยหน้า​ขึ้น​มาก​วาด​สายตา​ไป​ทาง​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ปราด​หนึ่ง​ ​แต่กลับ​พบ​ว่า​เขา​กำลัง​มอง​เธอ​ด้วย​ความสนใจ​เป็นพิเศษ

“​เธอ​พูด​ไร้สาระ​อะไร​น่ะ​ ​วาง​แล้ว​ ​เธอ​ก็​เหมือนกัน​ ​อยู่​ให้​ห่าง​โทรศัพท์​หน่อย​”

หลังจากที่​วางสาย​ ​เธอ​ก็​วางโทรศัพท์​ไว้​อีก​ข้าง​หนึ่ง​ ​เมื่อ​นึกถึง​เสียงหัวเราะ​ของ​สวี​่​ชิง​จือ​ก่อน​วาง​เมื่อกี้นี้​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่ง

“​กำหนด​วัน​ได้​แล้ว​เหรอ​”​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวนมอง​เธอ​พร้อมกับ​เอ่ย​ถาม​เบา​ๆ

สำหรับ​คำพูด​ประโยค​สุดท้าย​ของ​สวี​่​ชิง​จือ​นั้น​ ​เขา​รู้สึก​พอใจ​เป็นอย่างมาก

เฉิน​ฝาน​ซิง​พยักหน้า​ ​“​อืม​ ​วันที่​เก้า​เดือน​แปด​ ​ยังดี​ที่​เป็น​วันหลัง​การแข่งขัน​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ครุ่นคิด​บางอย่าง​ ​ก่อนที่​มือ​จะ​ออกแรง​โอบ​เอว​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​แล้ว​อุ้ม​เธอ​ขึ้น​มาจาก​บน​เตียง​แล้ว​ดึง​เข้ามา​ใกล้​ตัวเอง

ด้านใน​เฉิน​ฝาน​ซิง​ไม่ได้​ใส่​เสื้อผ้า​เลย​สัก​ชิ้น​ ​ผ้าห่ม​ตกลง​มาจาก​หัวไหล่​กลม​มน​ของ​เธอ​ ​เนื้อหนัง​บริเวณ​ทรวงอก​ถูก​เผย​ให้​เห็น​จน​หมด​ไป​ตาม​ท่วงท่า​อิริยาบถ

เฉิน​ฝาน​ซิง​รีบ​ยกมือ​ขึ้น​มาบัง​หน้าอก​ ​ก่อน​จะ​มอง​เขา​ด้วย​ท่าทาง​กระอักกระอ่วน​ ​“​เป็น​อะไร​ไป​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เข้ามา​ชิด​กับ​หน้าผาก​ของ​เธอ​ ​แล้ว​พูดเสี​ยง​เบา​ ​“​รอ​ให้​คุณ​กลับมา​ ​แล้ว​พวกเรา​หมั้น​กัน​ดี​ไหม​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​ตะลึงงัน​ ​ถลึงตา​มอง​เขา​ด้วย​ความตกใจ​ ​“​หมั้น​?​”

“​อืม​ ​ประกาศ​หมั้น​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด