ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย 595 ด้วยกัน / 596 ขึ้นลง

Now you are reading ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย Chapter 595 ด้วยกัน / 596 ขึ้นลง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​595​ ​ด้วยกัน

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​คลี่​ยิ้ม​ขึ้น​น้อย​ๆ​ ​เขา​รีบ​เข้าไป​ไล่ต้อน​เกี่ยวพัน​ปลายลิ้น​ใน​โพรง​ปากของ​เธอ​อย่างรวดเร็ว​ ​ปฏิกิริยา​ที่​ยาก​จะ​อธิบาย​ถูก​ปลุก​ขึ้น​ใน​ร่างกาย​อีกครั้ง

​“​พี่ชาย​…​พี่สะใภ้​…​”

“​พี่ชาย​ใหญ่​…​พี่สะใภ้​ใหญ่​…​”

แว่ว​สอง​เสียง​แสน​น่าสงสาร​ที่​ดัง​อยู่​นอก​ห้อง​เรียก​ให้​หัวใจ​คนฟัง​เกิด​ความรู้สึก​หลากหลาย

เฉิน​ฝาน​ซิง​หันไป​มอง​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ด้วย​แววตา​วูบ​ไหว

สุดท้าย​เขา​ก็​ตัดใจ​ที่จะ​จูบ​เธอ​ ​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​แล้ว​ที่​งานเลี้ยง​อัน​ละมุนละไม​เช่นนี้​ต้อง​หยุดชะงัก​ลง​อย่าง​ไม่เต็มใจ

“​อาจจะ​…​ครั้งนี้​…​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​อด​เอ่ย​ออกมา​ไม่ได้

แต่​เธอ​กลับ​ก้าว​ลง​จาก​เตียง​ไป​อย่างเงียบเชียบ​ ​ก่อน​จะ​หา​ชุดลำลอง​สุด​เรียบง่าย​ชุด​หนึ่ง​ขึ้น​มาสวม​คลุม​ร่างกาย​ไว้

จากนั้น​ท่ามกลาง​สายตา​อัน​อึมครึม​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ ​เธอ​ก้าว​ออกจาก​ห้อง​ไป​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เธอ​กำลังจะ​เดิน​ออก​ไป​เปิด​ประตู

ทว่า​เพียงแค่​เหยียบ​เข้ามา​ถึง​ใน​ห้องครัว​ ​เธอ​ก็​กลับ​ถูก​อีก​ฝ่าย​ดึง​เอาไว้​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​ก่อนที่​ร่างกาย​อัน​สูงสง่า​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​จะ​ก้าว​เฉียด​ร่าง​ของ​เธอ​ไป​ ​และ​สาวเท้า​ยาว​ๆ​ ​ไป​หยุด​อยู่​ตรง​ประตู

เท้า​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​หยุดชะงัก​ลง​อย่าง​อัตโนมัติ​ตรง​หัวบันได​พอดิบพอดี

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​คว้า​ประตู​ห้อง​เปิด​ออก​ ​ป๋อ​จิ​่ง​หาง​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ด้วย​ความประหลาดใจ

“​เชี​่ย​!​”

สิ่ง​ที่หวัง​จะเข้า​มาปะ​ทะ​ใบหน้า​ของ​เขา​คือ​หมัด​หมัด​หนึ่ง​ที่​พุ่ง​เข้ามา​ ​ป๋อ​จิ​่ง​หาง​ลอบ​สบถ​ออกมา​หนึ่ง​ครั้ง​ ​ร่างกาย​ของ​เขา​เบี่ยง​หลบ​หมัด​ทรงพลัง​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ไป​ข้างหลัง​ด้วย​ความเร็ว​แสง

​เมื่อ​รอดตาย​มา​ได้​ ​ป๋อ​จิ​่ง​หาง​ก็​ผ่อน​ลมหายใจ​เฮือก​หนึ่ง​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​ก่อน​จะ​จ้องมอง​ใบหน้า​ถมึงทึง​ของ​พี่ชาย​แท้ๆ​ ​ที่​คลาน​ตาม​กัน​มา​ ​“​นานๆ​ ​จะ​ได้​จัด​วันเกิด​สักครั้ง​ ​ทำไม​ถึง​ต้อง​โกรธ​เป็นฟืนเป็นไฟ​ขนาด​นี้​ด้วย​ ​ฉัน​อุตส่าห์​ซื้อ​เค้ก​มา​ให้​นาย​นะ​!​”

“​พี่ชาย​ใหญ่​…​”

หวัน​หว่าน​ยืน​อยู่​อีก​มุม​หนึ่ง​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​เธอ​ถือ​กล่อง​เค้ก​พร้อม​แหงนหน้า​มอง​เขา​อย่าง​ตื่นกลัว

“​ไสหัวไป​!​ ​ถ้า​ฟ้า​ไม่​ถล่ม​ก็​อย่า​เสนอหน้า​มาหา​ฉัน​!​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เอ่ย​ขึ้นกับ​ป๋อ​จิ​่ง​หาง​อย่าง​เหี้ยมเกรียม​โดย​ไม่​แม้​จะ​หันไป​มอง​หวัน​หว่าน

ป๋อ​จิ​่ง​หาง​จ้องมอง​พี่ชาย​อยู่​ค่อนวัน​ ​ก่อน​จะ​ก้มลง​ไป​มอง​นาฬิกา​ตรง​ข้อมือ

“​บ้า​หน่า​ ​นี่​นาย​เพิ่งจะ​เข้า​ห้อง​ไป​ได้​ไม่​ถึง​ชั่วโมง​ ​นายก​็​รีบ​เข้า​ประเด็น​เร็ว​ขนาด​นี้​เลย​เหรอ​”

ปั​้ง​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​กระแทก​ปิดประตู​อย่าง​จัง​ ​ใบหน้า​อึมครึม​นั้น​บรรจุ​แน่น​ไป​ด้วย​ความ​ฉุนเฉียว

เดิม​เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​ของ​หวัน​หว่าน​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็​มี​ความคิด​จะ​ไปรับ​เธอ​เข้ามา​ ​แต่​แค่​เพียง​เธอ​ก้าว​ขาออก​มา​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ก็​ปิดประตู​ลง​เสีย​แล้ว

เดิม​เธอ​คลี่​ยิ้ม​ขึ้น​เพราะ​จะ​ได้​เจอ​หน้า​หวัน​หว่าน​ ​แต่​หลังจากที่​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ปิดประตู​แล้ว​หมุนตัว​กลับมา​จ้อง​เธอ​ด้วย​สายตา​ขุ่นมัว​ชนิด​ที่​ใคร​ก็​ยาก​จะ​คาดเดา​ ​ความเรียบ​นิ่ง​ก็​ค่อยๆ​ ​เข้ามา​แทนที่​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ในทันที

เธอ​แทบจะ​ถูก​สัญชาตญาณ​เรียก​ให้​ก้าว​กลับ​ไป​ยัง​ชั้นสอง​ ​“​ฉ.​..​ฉัน​จะ​ไป​อาบน้ำ​!​”

ทว่า​ไม่ทัน​ที่​ฝ่าเท้า​จะ​ได้​เหยียบ​ลง​บน​บัน​ใด​ขั้นแรก​ ​ร่าง​ของ​เธอ​ก็​ถูก​รั้ง​เข้าหา​อ้อมกอด​ของ​ใคร​บางคน

“​ผม​บอก​แล้ว​ไง​ ​วันนี้​ผม​จะ​ไม่​ปล่อย​คุณ​ไป​”

“​ฉัน​…​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​อุ้ม​เธอ​ขึ้น​ด้านบน​ไป​โดย​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​เธอ​ได้​โต้แย้ง​หรือ​น้อม​รับ​อะไร​ทั้งสิ้น

เข้า​รีบ​ช้อน​ร่าง​เธอ​ขึ้น​แล้ว​ตรงดิ่ง​เข้าไป​ใน​ห้องอาบน้ำ

“​ทำไม​ถึง​มาที​่​นี่​”

“​เมื่อกี้​คุณ​ไม่ได้​บอกว่า​อยาก​อาบน้ำ​รึ​ไง​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​หน้าแดง​ด้วย​ความ​เขินอาย

เป็น​อีกครั้ง​ที่​เธอ​รู้สึก​เหมือน​ทุ่ม​หิน​ลง​บน​เท้า​ตัวเอง

“​ฉัน​จะ​อาบ​เอง​”

“​อาบ​ด้วยกัน​…​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​วาง​เธอ​ลง​บน​พื้น​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​เผลอ​ถอยร่น​กลับ​ไป​สอง​ก้าว​จน​ร่าง​แนบชิด​เข้ากับ​ผนัง​ ​ใน​ตอนนั้น​เอง​ไหล่​ของ​เธอ​ก็​พิง​ไป​โดน​กับ​สวิทช์​ทำ​น้ำร้อน​เข้า

คล้อยหลัง​จาก​ที่​เสียง​ ​ติ๊ด​ ​ดัง​ขึ้น​ ​น้ำร้อน​ก็​โรย​ตัว​ลงมา​จาก​ฝักบัว​ที่อยู่​เหนือศีรษะ

เธอ​ตกใจ​จน​ต้อง​ก้าว​ออก​ไป​ข้างหน้า​หนึ่ง​ก้าว​ ​ร่าง​ทั้ง​ร่าง​เปียกโชก​ไป​ใน​ชั่วพริบตา

เธอ​แหงนหน้า​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​เตรียม​จะ​หมุนตัว​กลับ​ไป​ปิด​ฝักบัว​ ​ทว่า​ฝ่าเท้า​เธอ​กลับ​ลื่น​ถลา​ ​แม้ว่า​จะ​ไม​ได้​ลื่น​มาก​จน​พอ​จะ​ทำให้​หกล้ม​ ​ทว่า​เธอ​กลับ​ถูก​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​รวบตัว​เอาไว้​ใน​อ้อมกอด​แล้ว​ดัน​เธอ​ให้​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​สอง​ก้าว​ ​ก่อน​จะ​จับ​เธอ​พิง​เข้ากับ​ฝาผนัง​ใหม่​อีกครั้ง

ตอนที่​ ​596​ ​ขึ้น​ลง

เมื่อ​หนี​พ้น​จาก​ฝักบัว​มา​ได้​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็​ยกมือ​ขึ้น​ลูบ​หยดน้ำ​ที่​เกาะ​อยู่​บน​หน้า​ออก​ไป

เธอ​เงยหน้า​ขึ้น​อีกครั้ง​ก็​เห็น​ว่า​ร่าง​ของ​อีก​ฝ่าย​เปียกปอน​ไป​แล้ว​กว่า​ครึ่ง​ ​เสื้อเชิ้ต​สีขาว​สะอาด​เผย​ให้​เห็น​ผิว​สีเนื้อ​ปรากฏ​ขึ้น​จางๆ​ ​เส้น​ผม​สี​หมึก​โดน​น้ำ​สาด​จน​ลู่​ลง​ปรก​หน้าผาก

นาที​นั้น​ที่​เขา​หลุบ​สายตา​ลง​มอง​เธอ​ ​นัยน์ตา​สีดำ​สนิท​ที่​ถูก​ย้อม​ไป​ด้วย​สี​ของ​เพลิง​ก็​พลัน​จับจ้อง​เธอ​ไม่​วางตา

ใบหน้า​ของ​เธอ​ขึ้น​สีแดง​ระเรื่อ​ ​หลุบ​ตาลง​หลบหนี​สายตา​ของ​เขา​ใน​ทันใด

ทว่า​สุดท้าย​เธอ​กลับ​พบ​ว่า​ที​เชิ้ต​สีขาว​ที่​ตน​สวมใส่​อยู่​นั้น​เปียกโชก​จน​แนบสนิท​เข้ากับ​เรือนร่าง​ ​ทัศนียภาพ​ตรงหน้า​อก​ก็​แทบจะ​เผย​ให้​เห็น​ไป​จนถึง​ไหน​ต่อ​ไหน

ใบ​หู​ทั้งสอง​ข้างขึ้น​สีแดง​เถือก​ ​เธอ​ยกมือ​ขึ้น​ปิดบัง​ร่างกาย​ ​อีก​มือหนึ่ง​ออกแรง​ดัน​อก​ของ​เขา​น้อย​ๆ​ ​หวัง​จะ​ผลัก​เขา​ออก​ไป

ไม่ใช่​เพราะ​เหตุผล​อื่นใด​ ​แค่​เพียง​เพราะ​ความ​เขินอาย​และ​ทำตัว​ไม่​ถูก

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ก้มลง​มอง​เธอ​ ​แต่​สอง​แขน​กลับ​โอบกอด​เธอ​ไว้​แน่น​ยิ่งขึ้น

ร่าง​ของ​เธอ​แนบชิด​กับ​แผ่น​อก​ของ​เขา​ ​เสื้อเชิ้ต​ที่​เปียกโชก​เผย​ให้​เห็น​แผ่น​อก​แกร่ง​ที่​เห็น​ลาย​มัด​กล้าม​ได้​อย่างชัดเจน​ ​เสน่ห์​ของ​มัน​ดึงดูด​คน​มอง​ให้​ลุ่มหลง​ได้​อย่างง่ายดาย

เฉิน​ฝาน​ซิง​เม้ม​ริมฝีปาก​ ​เสียง​หอบ​หายใจ​ด้วย​ความตื่นเต้น​ถูก​ระบาย​ออกมา​ผ่าน​ทาง​จมูก​สวย​ ​สายตา​เธอ​เลื่อน​ลง​จ้องเขม็ง​ไป​ยัง​แผ่น​อก​ที่​ถูก​ปิดกั้น​ด้วย​เสื้อเชิ้ต​เปียกชุ่ม​ ​หัวใจ​ดวง​หนึ่ง​กำลัง​ทำงาน​อย่างหนัก

มือ​ข้าง​หนึ่ง​ที่​ค้ำ​อยู่​บน​แผ่น​อก​ของ​เขา​ขยำ​เสื้อเชิ้ต​ของ​อีก​ฝ่าย​เอาไว้​แน่น​ด้วย​ความตื่นเต้น

“​คุณ​…​จะ​ทำ​อะไร​”

แค่​หลุด​พูด​ออกมา​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็​เป็น​ต้อง​กัด​ลิ้น​ตัวเอง​เบา​ๆ​ ​ไป​หนึ่ง​ที

เธอ​นี่​ชอบ​จุด​ประเด็น​ให้​ผู้ชาย​คน​นี้​เสีย​จริงๆ

มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​จับ​ท่อน​แขน​ข้าง​หนึ่ง​ที่​ขวาง​อยู่​ตรง​อก​ของ​เขา​ออก​ ​เสียงทุ้ม​นุ่ม​แหบ​พร่า​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​ดึงดูด​ที่​อันตราย​ถึง​ชีวิต

“​จูบ​คุณ​…​ต้องการ​คุณ​…​”

ตึก​ ​เสียง​หัวใจ​ระส่ำ​ของ​เธอ​บีบ​ตัวอย่าง​หนักหน่วง​ไป​หนึ่ง​ครั้ง​ ​ก่อนที่​มัน​จะ​กลับ​ไป​เต้น​ระส่ำ​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​เธอ​ผงกศีรษะ​ขึ้น​มอง​เขา​ด้วย​ความ​ลุกลี้ลุกลน

แววตา​มืดครึ้ม​ที่​โชติช่วง​ด้วย​เปลวเพลิง​จับจ้อง​เฉิน​ฝาน​ซิง​ไม่​ล่ะ​สายตา​ ​ก่อน​จะ​โน้ม​ศีรษะ​ลง​จูบ​เม้มปาก​ของ​เธอ

ไออุ่น​จาก​ริมฝีปาก​แนบชิด​ซึ่งกันและกัน​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​กะพริบตา​ลง​ก่อนที่​หัวใจ​ของ​เธอ​จะ​ยอม​โอนอ่อน​อีกครั้ง

เธอ​แหงนหน้า​ขึ้น​ ​มือ​ที่​ขยำ​เสื้อเชิ้ต​ของ​เขา​เอาไว้​แน่น​ผ่อนแรง​ลง​ ​แล้ว​ค่อยๆ​ ​ปีนป่าย​ไป​ยัง​ไหล​ของ​เขา​ ​ก่อน​จะ​น้อม​รับ​จูบ​ของ​เขา​ที่​ป้อน​ลงมา

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​รั้ง​เอวบาง​ของ​เธอ​เอาไว้​แน่น​ ​ร่างกาย​สูงใหญ่​แนบชิด​เข้าหา​ริมฝีปาก​นุ่ม​สีแดง​ปลั่ง​ ​เขา​ดูด​เม้ม​และ​ชิม​รส​มัน​อย่าง​ไม่​เหน็ดเหนื่อย

ฝักบัว​ยังคง​โปรย​สายน้ำ​ลงมา​ ​เพียง​ไม่นาน​ทั้ง​ห้องอาบน้ำ​ก็​ถูก​ปกคลุม​ไป​ด้วย​ไอ​หมอก

เป็นเรื่อง​หนึ่ง​ที่​ถูก​คาดการณ์​ไว้​ก่อน​แล้ว

รส​จูบ​ดูดดื่ม​ยิ่งกว่า​ครั้งไหน​ๆ

สงคราม​ของ​ริมฝีปาก​และ​ลิ้น​…​นุ่ม​ละมุน​และ​เร่าร้อน​มาโดยตลอด

เฉิน​ฝาน​ซิง​ถูก​จูบ​จน​สอง​ขาอ่อน​ยวบ​จน​แทบจะ​ยืน​อย่างมั่นคง​ไม่ได้​ ​สอง​ริมฝีปาก​ผละออก​จากกัน​ ​ทว่า​เอว​ที่​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​กอดรัด​เอาไว้​แน่น​กลับ​ถูก​เขา​ออกแรง​ยกขึ้น​ ​แล้ว​ป้อน​จูบ​อัน​ลึกซึ้ง​ให้​เธอ​ต่อไป

จูบ​ครั้งนี้​ทั้ง​หนักหน่วง​และ​ดูดดื่ม​อย่างที่​ไม่เคย​ได้รับ​มาก​่อน​ ​เสียง​น่าอาย​ที่มา​จาก​ลมหายใจ​ถี่​กระชั้น​และ​ความรัก​ที่​มอบให้​แก่​กัน​ระหว่าง​คน​ทั้งสอง​กลับ​ทำให้​สติ​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ค่อยๆ​ ​เลือนลาง​จางหาย​ไป

สอง​แขน​ที่​โอบ​กอบ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​กระชับ​แน่น​ยิ่งขึ้น​ทุก​ชั่วขณะ​ ​แค่​ต้องการ​มากกว่า​นี้

ขอ​แค่​เป็น​เขา​ ​ต่อให้​มากกว่า​นี้​เธอ​ก็​รับได้

ดูเหมือน​เขา​จะ​เหลืออด​กับ​เสื้อเชิ้ต​เปียกชื้น​ที่​ทำให้​ไม่​ค่อย​สบาย​ตัว​เต็มที​ ​หรือไม่ก็​อาจจะ​ด้วย​เหตุผล​อื่น​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​จึง​จูบ​เธอ​ไป​พลาง​ยกมือ​ปลด​กระดุม​ที่​เหลือ​เพียง​ไม่​กี่​เม็ด​ไป​พลาง​ ​ก่อน​จะ​ถอด​เสื้อเชิ้ต​ตัว​นั้น​ออก​ไป​อย่างรวดเร็ว

แผ่น​อก​ที่​เห็น​กล้ามเนื้อ​ชัดเจน​ปรากฏ​ขึ้น​ท่ามกลาง​ม่าน​หมอก​พร่ามัว​ ​สอง​แขน​ของ​เขา​กระชับ​กอด​คนใน​อ้อมแขน​แน่น​ขึ้น​อีกครั้ง​เมื่อ​เห็น​ว่า​เธอ​กำลังจะ​ล้ม​ลง​ไป​อีก​ครา

ฝ่ามือ​ใหญ่​เคลื่อน​เข้าไป​ยัง​สาบ​เสื้อ​ของ​เธอ​ ​สัมผัส​จาก​ผิวกาย​ที่​รับรู้​ได้​อย่าง​เด่นชัด​เคลื่อน​ผ่าน​เอว​ของ​เธอ​ขึ้น​ลง​ตลอด​เส้นทาง​คดเคี้ยว​…

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด