ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย 563 เรียกอีกที / 564 ไม่เป็นจุดอ่อนของคุณ

Now you are reading ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย Chapter 563 เรียกอีกที / 564 ไม่เป็นจุดอ่อนของคุณ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​563​ ​เรียก​อีกที

งาน​ประมูล​ใกล้​จะ​สิ้นสุดลง​แล้ว​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ที่นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​กลับ​ไม่ได้​ฟัง​คำพูด​ส่งท้าย​ของ​พิธีกร​ ​ทว่า​กำลัง​มอง​กุญแจ​อายุ​ยืน​ใน​มือ​ชิ้น​นั้น​อย่าง​ไม่​ละสายตา​ ​นิ้ว​เรียว​ขาว​บรรจง​ลูบ​ลง​ไป​บน​ลวดลาย​วิจิตร​ด้านหน้า​และ​ลูกกระพรวน​เล็ก​ๆ​ ​ทั้ง​ห้า​ ​ภายใน​ดวงตา​อวล​ไป​ด้วย​ความอบอุ่น

ทว่า​ใน​ห้อง​วีไอพี​ชั้นบน​ของ​ตึก​ฝั่ง​ตรงข้าม​ ​สายตา​บน​ใบหน้า​ที่​บ่งบอก​ช่วง​วัย​ของ​ชาย​วัยกลางคน​คน​หนึ่ง​ใน​ชุด​เสื้อ​สูท​รองเท้าหนัง​กลับ​กำลัง​มอง​มายัง​เฉิน​ฝาน​ซิง​ด้วย​สายตา​ที่​ไม่ยินดียินร้าย​ ​ความ​อึมครึม​ฉาบ​ทับ​อยู่​บน​นัยน์ตา​ลึกล้ำ​ ​แต่​ถึง​อย่างนั้น​ก็​ไม่​ละทิ้ง​รอยยิ้ม​ที่​เฉียบแหลม

“​เดิม​กะ​จะ​มาร​่วม​สนุก​เพื่อ​คั่น​เวลา​เสียหน่อย​ ​แต่​ไม่​นึก​เลย​ว่า​จะ​ได้มา​เห็นภาพ​ที่​น่าสนใจ​เช่นนี้​ ​เป็นการ​มาที​่​ไม่​เสียเที่ยว​เลย​จริงๆ​”

ผู้ติดตาม​ใน​ชุด​เครื่องแบบ​สีดำ​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​กัน​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​เสียงทุ้ม​อย่าง​เคารพ

“​ผู้หญิง​คน​นั้น​คือ​คนเดียว​กับ​ที่​คุณชาย​ใหญ่​ยอม​จ่าย​เงิน​ร้อย​ล้าน​เพื่อ​เต้นรำ​กับ​เธอ​ใน​งาน​ขึ้น​รับ​ตำแหน่ง​ครับ​ ​ความสัมพันธ์​ของ​ทั้งคู่​ดู​สนิทสนม​กัน​มาก​…​แต่​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​ ​คุณชาย​ใหญ่​ที่​ดู​สงบเสงี่ยม​มา​เสมอ​จะ​ออกตัว​เพราะ​ผู้หญิง​คน​นี้​ได้ขนาด​นี้​…​”

ชาย​วัยกลางคน​จ้องมอง​เฉิน​ฝาน​ซิง​ด้วย​สายตา​ที่​เรียบ​นิ่ง​โดยตลอด​ ​ก่อน​จะ​ยกแก้ว​ไวน์​ตรงหน้า​ขึ้น​มา​จิบ​เบา​ๆ

แก้วไวน์​ใสสะอาด​และ​ของเหลว​สีชา​ดก​ระ​จัด​แสง​หลาก​สี​ออกมา​ระหว่าง​จุด​เชื่อมต่อ​ ​บน​แก้ว​สะท้อน​ให้​เห็น​ใบหน้า​ของ​ชาย​ที่​ถึงแม้​จะ​อานาม​จะ​มาก​แล้วแต่​ความสง่า​กลับ​ไม่ได้​ลดลง

ท่ามกลาง​ความ​ราง​เลือน​ ​ใบหน้า​หล่อ​เหล่า​เช่นนี้​กลับ​มองออก​ได้​ถึง​บางส่วน​ที่​แลดู​คุ้นตา​ ​โดยเฉพาะ​อำนาจ​ที่​เผยอ​อก​มา​ให้​เห็น​ตรงกลาง​คิ้ว​…

แลดู​คล้าย​กับ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​จน​น่าประหลาด​ใจ

ของเหลว​ใน​แก้ว​ไหวตัว​ไปมา​อย่าง​แผ่วเบา​ ​ชาย​กลางคน​หรี่​ดวงตา​ลง​มอง​เบื้องล่าง​ของ​อาคาร​ ​พลาง​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​ขึ้น​อย่างลึกซึ้ง

“​ไม่​อยาก​เชื่อ​ว่า​จะ​มีสาว​ๆ​ ​กับ​เขา​ด้วย​…​นี่​เจ้า​จิ​่ง​ชวน​มัน​ไม่เห็น​เรา​อยู่​ใน​สายตา​เลย​ ​หรือว่า​มัน​ถือดี​เกินไป​นะ​”

สีหน้า​ของ​ผู้ติดตาม​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​และ​เพิ่ม​ความระมัดระวัง​ยิ่งขึ้น​

“​คุณชาย​ใหญ่​เป็น​คน​สุขุม​ตั้งแต่​เกิด​ ​ทำ​อะไร​ก็​มักจะ​เยือกเย็น​ ​ละเอียดถี่ถ้วน​…​”

ชาย​วัยกลางคน​เผย​ยิ้ม​ขึ้น​น้อย​ๆ​ ​“​นายกำ​ลัง​จะ​บอกว่า​ ​มัน​มีสิทธิ์​จะ​ถือดี​?​”

ผู้ติดตาม​เม้มปาก​แน่น​ ​ไม่กล้า​เอ่ย​สิ่งใด​ออก​ไป​สุ่มสี่สุ่มห้า​

“​สุขุม​ ​เยือกเย็น​?​”​ ​ชาย​วัยกลางคน​คลี่​ยิ้ม​จางๆ​ ​“​ไม่เคย​เห็นท่า​ทาง​ที่​มันต​่อ​ต้าน​คุณชาย​ตระกูล​เผย​รึ​ไง​ ​หาก​คืนนี้​คุณชาย​จาก​ตระกูล​เผย​เฉียด​เข้าใกล้​มัน​อีก​นิดเดียว​ล่ะ​ก็​ ​เชื่อ​ไหม​ล่ะ​ว่า​เจ้า​จิ​่ง​ชวน​คงได้​ปรี่​เข้าไป​ตี​กับ​เขา​แน่​”

ผู้ติดตาม​ตี​คิ้ว​ขมวด​ ​สายตา​จ้องมอง​ลง​ไป​ยัง​เบื้องล่าง​ของ​อาคาร​ ​ก่อน​จะ​กะพริบตา​ปริบๆ​ ​ด้วย​ความ​เงียบงัน

ชาย​วัยกลางคน​ยกแก้ว​ใน​มือขึ้น​สูง​แล้ว​จิบ​มัน​อีกครั้ง​ ​ก่อน​จะ​มอง​ของเหลว​ที่​วาววับ​ดั่ง​คริสตัล​ภายใน​นั้นแล​้ว​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ราบเรียบ

“​ไวน์​เป็น​ของเหลว​มีชีวิต​ ​ลิ้มรส​ได้​ ​แต่​อย่า​อาวรณ์​ ​นี่​เป็น​สิ่ง​ที่​อันตราย​มาก​ ​และ​มัน​ทำให้​เรา​เสพติด​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​โดยที่​เรา​เอง​ไม่รู้​ตัว​ด้วยซ้ำ​…​แต่​สิ่ง​ที่​อันตราย​ยิ่งกว่า​ไวน์​ ​นาย​รู้​ใช่ไหม​ว่า​คือ​อะไร​”

ผู้ติดตาม​นิ่งเฉย

“​คือ​หญิงสาว​”​ ​ชาย​วัยกลางคน​เอ่ย​ขึ้น​ด้วยตัวเอง​ ​ดวงตา​ยังคง​ทอด​มอง​ไป​ยัง​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ ​ด้วย​สายตา​ใช้​ความคิด​ ​“​เพียงแต่​ไม่รู้​ว่า​ผู้หญิง​คน​นี้​จะ​เป็น​บอร์​โด​ที่​ทำให้​คน​เสพติด​ได้​รึเปล่า​…​”

“​นี่​…​ยัง​ไม่ชัด​เจน​อีก​หรือ​ครับ​…​”​ ​ผู้ติดตาม​เอ่ย​ถาม​อย่างระมัดระวัง

เรื่อง​ระหว่าง​หนุ่มสาว​เช่นนี้​ ​ยาก​แท้​จะ​หยั่งถึง​ ​เขา​เอง​ก็​ไม่​อาด​คาดเดา​ได้​เช่นกัน

ชาย​วัยกลางคน​ยิ้ม​ขึ้น​น้อย​ๆ​ ​“​ต้อง​ลอง​ถึง​จะ​รู้​ ​จริง​ไหม​”

เขา​กระดก​ดื่ม​ไวน์​ใน​มือ​จน​หมดเกลี้ยง​ ​ชาย​วัยกลางคน​ค่อยๆ​ ​ลุก​ยืน​ขึ้น​และ​มอง​บุคคล​ทั้งสอง​ที่อยู่​เบื้องล่าง​อีกครั้ง

“​หาก​เป็น​เช่นนั้น​จริงๆ​ ​มัน​ก็​คงจะ​มี​จุดอ่อน​ที่​อันตราย​จนถึง​ฆาต​ ​จะ​คอย​ดู​สิว​่า​มัน​จะ​ถือดี​ไป​ได้​ถึง​ไหน​กัน​”

เขา​ทิ้ง​คำพูด​ไว้​ด้วย​ความเยือกเย็น​ ​จากนั้น​ชาย​วัยกลางคน​จึง​หมุนตัว​ออกจาก​ห้อง​หรู​นี้​ ​ก่อนที่​ผู้ติดตาม​จะ​ก้าว​ตาม​เขา​ออก​ไป

ในที่สุด​งาน​ประมูล​ก็​สิ้นสุดลง​ ​เผยอ​วิ​๋น​เจ๋อ​กลับ​ออก​ไป​พร้อม​ๆ​ ​กับ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​และ​เฉิน​ฝาน​ซิง

ตอนที่​ ​564​ ​ไม่​เป็น​จุดอ่อน​ของ​คุณ

ในที่สุด​งาน​ประมูล​ก็​สิ้นสุดลง​ ​เผยอ​วิ​๋น​เจ๋อ​ได้​กลับ​ออก​ไป​พร้อม​ๆ​ ​กับ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​และ​เฉิน​ฝาน​ซิง

​“​นาย​ยัง​มีธุระ​อะไร​อีก​”​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เอ่ย​ถาม​เผยอ​วิ​๋น​เจ๋อ​ด้วย​เสียงเย็น

“​ไม่มี​”

สายตา​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เย็น​ขึ้นไป​อีก​ขั้น

เฉิน​ฝาน​ซิง​พ่นลม​หายใจ​เบา​ๆ​ ​พลาง​ยกมือ​ขึ้น​กุมขมับ​อย่าง​เหน็ดหน่าย

“​ฉัน​จะ​ไป​ถอย​รถ​”​ ​เผยอ​วิ​๋น​เจ๋อ​แกว่ง​กุญแจ​รถ​ใน​มือ

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​กำ​กุญแจ​รถ​ใน​มือ​ของ​ตัวเอง​แน่น

ทั้งคู่​จำต้อง​ไป​ถอย​รถ​พร้อมกัน​โดย​ไม่ได้​นัดหมาย

หลังจากที่​ต่าง​คน​ต่าง​ก็​หารถ​ของ​ตัวเอง​เจอ​แล้ว​ ​ขณะที่​กำลัง​เปิด​ประตู​รถ​อยู่​ ​จู่ๆ​ ​เผยอ​วิ​๋น​เจ๋อ​ก็ได้​เอ่ย​ขึ้น

“​ฉัน​ขอ​แนะนำ​ว่า​เรื่อง​ผู้หญิง​อย่า​เก็บ​เอา​มา​ใส่ใจ​ให้​มัน​มาก​นัก​ ​รู้​ว่า​แคร์​ ​แต่​ก็​หัด​เก็บอาการ​ซะ​บ้าง​ ​สกุล​ป๋อ​ของ​พวก​นาย​เหมือนกับ​ตระกูล​ทั่วไป​ซะ​ที่ไหน​ ​นาย​ดี​กับ​เธอ​ ​ก็​ใช่​ว่านาย​จะ​ต้อง​ดี​กับ​เธอ​จริงๆ​ ​เสมอไป​”

มือ​ที่​เปิด​ประตู​อยู่​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ชะงัก​กึก​ ​หว่าง​คิ้ว​ของ​เขา​ถูก​ฉาบ​ไป​ด้วย​ความขุ่นมัว​อย่าง​สุดขีด

เผยอ​วิ​๋น​เจ๋อ​กลับ​ไม่ได้​กล่าว​สิ่งใด​ออกมา​อีก​ ​เขา​เปิด​ประตู​รถ​ออก​และ​หย่อน​ตัว​นั่งลง​ไป​ก่อน​จะ​ขับ​ออก​ไป​อย่างรวดเร็ว

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​หยุด​ยืน​อยู่​ที่​เดิม​ชั่วครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​โน้มตัว​นั่งลง​ไป​ใน​รถ​พร้อม​สีหน้า​เคร่งขรึม

ระหว่างทาง​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ถือ​กุญแจ​อายุ​ยืน​ชิ้น​นั้น​ไว้​ใน​มือ​มาต​ลอด​ทาง​ ​คอย​เกี่ยว​เล่น​ลูกกระพรวน​เล็ก​ๆ​ ​ทั้งหลาย​ด้านหน้า​อยู่​เป็นระยะ​ ​เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​กรุ​๋​งก​ริ​๋ง​ที่​แว่ว​กังวาน​ออกมา​ ​ก็​พลอย​ให้​รอยยิ้ม​เปี่ยมสุข​บน​ใบหน้า​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ดู​ลึกซึ้ง​ยิ่งขึ้น

“​ชอบ​มัน​ขนาด​นั้น​เชียว​”​ ​คล้าย​ว่า​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เอง​ก็​มอง​เธอ​มาต​ลอด​ทาง​เช่นกัน​ ​เขามอ​งดู​ท่าทาง​ที่​อ่อนหวาน​เช่นนั้น​และ​คิ้ว​สีเข้ม​คู่​นั้น​ที่​ดู​อ่อนโยน​อย่าง​ยาก​จะ​ได้​เห็น

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​เธอ​จึง​ยื่น​กุญแจ​อายุ​ยืน​ชิ้น​นั้น​ไป​ตรงหน้า​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ ​พลาง​เอ่ย​ถาม​ด้วย​รอยยิ้ม

“​คุณ​ไม่รู้​สึก​ว่า​มัน​น่ารัก​เหรอ​คะ​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​กวาด​มอง​กุญแจ​อายุ​ยืน​ปราด​หนึ่ง​ ​ลูกกระพรวน​สวย​วิจิตร​ขนาด​จิ๋ว​ทั้ง​ห้า​กำลัง​กวัดแกว่ง​ไปมา​ ​ส่งเสียง​ไพเราะ​เสนาะ​หู​ ​เขา​จุด​ยิ้ม​ขึ้น​ตรง​มุม​ปาก​น้อย​ๆ​ ​แล้ว​พยักหน้า​รับ

“​น่ารัก​ครับ​”

“​ใช่ไหม​ล่ะ​ ​พอ​ถึง​ตอนนั้น​เอา​ไป​ใส่​ให้​ลูก​ ​มัน​จะ​ต้อง​สวย​มาก​แน่ๆ​”

ตัว​รถ​ได้​จอด​สนิท​ลง​ใต้​คอนโด​อย่าง​พอดิบพอดี​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เบี่ยง​ตัว​มอง​เธอ​เล็กน้อย​ ​พร้อมด้วย​รอยยิ้ม​และ​ความอบอุ่น​ตรง​หว่าง​คิ้ว​ ​“​สรุป​ว่านี​่​คือ​ของ​ที่​คุณ​ซื้อ​ไว้​ให้​ลูก​ของ​เรา​ล่วงหน้า​งั้น​เหรอ​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​หน้า​ขึ้น​สี​นิดๆ​ ​พลาง​เก็บ​กุญแจ​อายุ​ยืน​กลับคืน​มา

“​ฉัน​ก็​แค่​ชอบ​เฉยๆ​…​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ขำ​เสียงทุ้ม​ ​“​แค่​ชอบ​ลูก​ของ​เรา​เฉยๆ​”

แพ​ขน​ตาของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​สั่น​ระริก​ ​มอง​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ที่​ใกล้​เข้ามา​ประทับ​จูบ​ลง​บน​ริมฝีปาก​ของ​เธอ

กลิ่นหอม​สดชื่น​จาก​ร่างกาย​ของ​เขา​เข้า​ห่อหุ้ม​ตัว​เธอ​ไว้​ ​ทำให้​เธอ​รู้สึก​ปลอดภัย​อย่าง​เหลือเชื่อ

“​ทั้งๆ​ ​ที่​ตอนแรก​กะ​ว่า​จะ​พา​คุณ​ไป​ผ่อนคลาย​แท้ๆ​…​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​จุมพิต​เบา​ๆ​ ​ลง​บน​กลีบ​ปากของ​เธอ​ ​เขา​แตะ​ลง​ไป​บน​หน้าผาก​ของ​เธอ​พลาง​ขมวดคิ้ว​อย่าง​ไม่สบอารมณ์

​“​แต่กลับ​ทำให้​คุณ​เสียอารมณ์​ซะ​ได้​ ​น้องสาว​อะไร​นั่น​ของ​คุณ​ ​พอ​พูดถึง​ความสามารถ​ใน​บาง​ด้าน​ของ​เธอ​แล้ว​ ​เธอ​ก็​ดูจะ​เก่ง​ใช่​ย่อย​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​เผลอ​แค่น​หัวเราะ​เย้ยหยัน​ออกมา

“​อย่า​ได้​ดูถูก​เธอ​เชียว​ ​ความสามารถ​ใน​การ​มัดใจ​คน​ของ​เธอ​ไม่ใช่​น้อย​ๆ​ ​เลย​นะ​ ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า​ก่อนหน้านี้​ ​หาก​เป็น​คนอื่น​ล่ะ​ก็​คง​ไม่มี​ที่​ให้​ยืน​ใน​สังคม​ไป​แล้ว​ ​แต่​คุณ​ดู​สิ​ ​คน​พวก​นั้น​ที่​คอย​อยู่​ข้าง​เธอ​ยังคง​ไม่​ไป​ไหน​ ​เธอ​ยังคง​เป็น​สมบัติ​ล้ำค่า​แห่ง​ตระกูล​เฉิน​ ​ตระกูล​ซู​เอง​ก็​ยังคง​ปักใจ​อยากได้​เธอ​…​”

“​คนชั่ว​อายุ​ยืน​เป็น​พันปี​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เอ่ย​ประโยค​นี้​ขึ้น​ด้วย​สีหน้า​ขุ่นเคือง​ ​ทำเอา​เฉิน​ฝาน​ซิง​หลุด​หัวเราะ​ออกมา​เสียงทุ้ม

“​ขำ​อะไร​”

“​รู้สึก​เหมือน​คุณ​จะ​ติด​ดิน​ลงมา​ทุกที​”

“​…​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​แตะ​ลง​บน​หน้าผาก​ของ​เขา​และ​ลูบไล้​ไปมา​เบา​ๆ​ ​ก่อน​จะ​ประคอง​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​เขา​เอาไว้​แล้ว​เอ่ย​ขึ้นเสียง​แผ่ว

“​ฉันทำ​ให้​คุณ​เสียคน​รึเปล่า​ ​รู้สึก​เหมือน​ฉัน​จะ​ฉุด​ดึง​คุณ​จาก​ที่สูง​เสียดฟ้า​ลงมา​บน​พื้นดิน​ซะ​แล้ว​…​”

เธอ​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​พ่นลม​หายใจออก​มา​เบา​ๆ​ ​แล้ว​แตะ​ลง​ไป​บน​หว่าง​คิ้ว​ของ​เขา​อีกครั้ง​ก่อน​จะ​เอ่ย​ขึ้นเสียง​นุ่ม

“​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ ​อย่า​ตามใจ​ฉัน​นัก​เลย​ ​อย่า​ไขว้เขว​เพราะ​ฉัน​ ​ฉัน​เคย​บอก​แล้ว​ใช่ไหม​ ​คุณ​ต้อง​เดินหน้า​ให้​เต็มที่​อย่างไร​้​กังวล​ ​ฉัน​ตาม​คุณ​ทัน​แน่​ ​ฉัน​จะ​ไม่​เป็น​จุดด่างพร้อย​ใน​ชีวิต​คุณ​ ​และ​จะ​ไม่มีวัน​กลายเป็น​จุดอ่อน​ของ​คุณ​เด็ดขาด​ ​ตราบใดที่​ฉัน​ต้องการ​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ ​ฉัน​จะ​ต้อง​เป็น​คนที​่​คู่ควร​กับ​คุณ​เพียงแค่​คนเดียว​บน​โลก​ใบ​นี้​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด