ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย 591 ไม่อยากปล่อยคุณไป / 592 โอกาสมาแล้วควรคว้าไว้

Now you are reading ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย Chapter 591 ไม่อยากปล่อยคุณไป / 592 โอกาสมาแล้วควรคว้าไว้ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​591​ ​ไม่​อยาก​ปล่อย​คุณ​ไป

เสียงทุ้ม​ต่ำ​และ​ราบเรียบ​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ค่อยๆ​ ​แทรก​ผ่าน​เข้าไป​ใน​อากาศ​ ​และ​ซึมซาบ​เข้าไป​สู่​หัวใจ​ของ​เธอ

“​เมื่อกี้​ที่​พูด​ไป​ตั้ง​เยอะแยะ​ขนาด​นั้น​ ​สิ่ง​ที่​คุณ​ต้องการ​จะ​สื่อ​กับ​ผม​มาก​ที่สุด​คือ​อะไร​กัน​แน่​”

หัวใจ​เธอ​กระตุก​วูบ​ ​แถม​มัน​ยัง​เต้น​หนักหน่วง​ยิ่งกว่า​เก่า​ ​ถึงขนาด​ที่​เธอ​รู้สึก​ราวกับว่า​ภายใน​แก้วหู​ของ​ตัวเอง​นั้น​มี​เพียง​เสียง​หัวใจ​ของ​เธอ​เท่านั้น

เธอ​เผลอ​ก้มหน้า​ลง​ต่ำกว่า​เดิม​ด้วย​เกรง​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​ได้ยิน​เสียง​หัวใจ​ที่​เต้น​ไม่​เป็น​ส่ำ​ของ​เธอ

ทว่า​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​กลับ​ลด​หน้าผาก​ลง​ต่ำ​ ​พร้อมทั้ง​ออกแรง​ต้าน​เอาไว้​ ​ศีรษะ​ที่​ก้มลง​ไป​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ถูก​ช้อน​ขึ้น​มา​อีกครั้ง

“​เวลา​แบบนี้​ยัง​คิด​จะ​หนี​อยู่​อีก​เหรอ​ ​พูด​สิว​่า​รัก​ผม​”

ลมหายใจ​อุ่น​ร้อน​เป่า​รด​ลง​ตรง​เหนือ​ดวงตา​ของ​เธอ​ ​เธอ​สั่นสะท้าน​เล็กน้อย​และ​เหนียมอาย​จน​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก

มือ​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ค่อยๆ​ ​ยกขึ้น​วาง​บน​เอวบาง​ของ​เธอ​แล้ว​โอบรัด​มัน​แผ่วเบา​ก่อน​จะ​กุม​มัน​เอาไว้​ ​ความร้อน​ตรง​ฝ่ามือ​แผดเผา​ผิวกาย​ของ​เธอ​ผ่าน​เนื้อผ้า​ที่​กำลัง​สวมใส่

นิ้ว​หัว​แต่​มือ​ลูบไล้​เบา​ๆ​ ​ตรง​เอว​ของ​เธอ​ ​เรียก​ให้​ร่างกาย​ของ​เธอ​สั่น​ระริก

“​พูด​สิว​่า​คุณ​รัก​ผม​ หืม​?​”

เธอ​เงียบ​ไป​นาน​จน​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ต้อง​เร่งเร้า​เธอ​อีกครั้ง

น้ำเสียง​เปี่ยม​เสน่ห์​ยังคง​ทำให้​คนฟัง​ใจสั่น​ได้​ง่ายดาย​เช่นเคย

“​ฉัน​…​”​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​กัด​ริมฝีปาก​ ​เธอ​ถูก​เข้า​เร่งรัด​จน​ร้อนรน

“​ผม​รัก​คุณ​”​ ​เสียงทุ้ม​ดัง​ขึ้น​ใน​วินาที​ถัดมา​ ​ในขณะที่​เฉิน​ฝาน​ซิง​ไม่ทัน​ได้​ตั้งตัว

ร่าง​ของ​เธอ​พลัน​ถูก​แช่แข็ง​ไป​ใน​ทันใด​ ​เธอ​แทบจะ​แหงนหน้า​มอง​เขา​อย่าง​ไม่​อยาก​เชื่อ​สายตา

ภาพ​ที่​เห็น​กลับเป็น​นัยน์ตา​สีนิล​สุด​ลึกล้ำ​ของ​เขา​ ​ที่​เธอ​เอง​ก็​มองออก​ถึง​ความอ่อนโยน​และ​ห่วงหา​ที่​อบอวล​อยู่​ใน​แววตา​นั้น

จูบ​เบา​ๆ​ ​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ ​ประทับ​ลง​ตรง​ปลายจมูก​ของ​เธอ

“​ในเมื่อ​คุณ​พูดไม่ออก​ ​งั้น​ผม​ขอ​พูด​เอง​ ​จำไว้​ให้​ดี​ๆ​ ​ว่า​ผม​รัก​คุณ​ ​ทาง​ที่​ดี​คือ​คุณ​ควรจะ​จดจำ​ไป​ตลอดชีวิต​”

นัยน์ตา​เธอ​สั่น​ระริก​ด้วย​ความหวั่นไหว​ ​เธอ​จดจ้อง​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​อีก​ฝ่าย​ที่​ห่าง​กัน​เพียง​คืบ​อย่าง​ไม่​ละสายตา​ ​รอบ​กรอบ​ดวงตา​ของ​เธอ​ซับ​สีชมพู​ระเรื่อ

“​ฉัน​จะ​จดจำ​ไป​ตลอดชีวิต​ ​คุณ​เป็น​คน​แรก​ใน​โลก​ที่​เอ่ย​สาม​คำ​นี้​กับ​ฉัน​ ​ฉัน​จะ​ไม่มีวัน​ลืม​ ​จะ​ไป​ลืม​ลง​ได้​ยังไง​”

เธอ​แหงนหน้า​มอง​เขา​ ​สอง​มือ​กอบ​กุม​เสื้อเชิ้ต​ตัว​แพง​ตรงหน้า​อก​ของ​เขา​เอาไว้​แน่น​ ​น้ำเสียง​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความประทับใจ

“​ฉัน​ก็​รัก​คุณ​เหมือนกัน​คะ​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ ​ฉัน​ก็​รัก​คุณ​…​”

ก้อน​เนื้อ​ตรงกลาง​อก​ของ​คนฟัง​สั่น​ไหว​รุนแรง​ ​นัยน์ตา​เขา​จับจ้อง​เธอ​อย่างลึกซึ้ง​ ​ฝ่ามือ​ของ​เขา​กุม​ไป​ที่​แก้ม​ของ​เธอ​ก่อน​จะ​จุด​ยิ้ม​ขึ้น​ทันใด

“​ดี​เลย​”

เมื่อ​สัมผัส​ได้​ถึง​ความ​อุ่น​จาก​ฝ่ามือ​หนา​ ​หัวใจ​ของ​เธอ​ก็​แทบจะ​ละลาย​กลายเป็น​น้ำ​ไป​ในทันที​ ​เธอ​ข่ม​ความ​เปรี้ยว​ที่​ผุด​ขึ้น​ใน​ใจ​เนื่องจาก​ความปิติ​ลง​ไป​ ​เบื้องล่าง​ของ​คาง​เกลี้ยงเกลา​ ​กระดูก​ไหปลาร้า​สวย​คู่​นั้น​หด​และ​คลายตัว​เล็กน้อย​ ​การเคลื่อนไหว​ด้วย​ความยืดหยุ่น​ภายใต้​ผิวขาว​ละเอียด​ ​ทำให้​นัยน์ตา​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ขุ่น​เข้ม​ขึ้น​ใน​ทันตา

มือ​ที่​โอบรัด​รอบเอว​ของ​เธอ​ออกแรง​เบา​ๆ​ ​เพื่อ​ดึง​ร่าง​ของ​เธอ​ให้​แนบชิด​เข้ามา​ใน​อ้อมกอด​ของ​เขา​อีกหน่อย

เฉิน​ฝาน​ซิง​ยังคง​ช้อน​ดวงตา​ขึ้น​มอง​เขา​ ​สอง​มือ​ที่จับ​เสื้อเชิ้ต​ของ​เขา​อยู่​เผลอ​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น​อย่าง​ไม่รู้​ตัว

นัยน์ตา​ของ​เขา​ค่อยๆ​ ​เผย​ให้​เห็น​ความลึก​ล้ำ​ที่​ทั้ง​ดู​คุ้นเคย​และ​แปลกตา

แม้ว่า​ใน​ใจ​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​จะ​ทั้ง​ตื่นเต้น​และ​เป็นกังวล​ ​ทว่า​มือ​ที่​ขยำ​เสื้อเชิ้ต​ของ​เขา​อยู่​กลับ​ออกแรง​เบา​ๆ​ ​พร้อมทั้ง​เขย่ง​ปลายเท้า​ขึ้น​ ​เป็นเวลา​เดียวกัน​กับ​ที่​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เอง​ก็​โน้มตัว​ลงมา​เช่นกัน

สุดท้าย​แล้ว​ใคร​เป็น​ฝ่าย​เริ่ม​ก่อน​นั้น​ ​ยาก​ที่จะ​หาคำ​ตอบ

รู้​เพียงแค่​ว่านี​่​เป็น​จูบ​ที่​ทั้ง​เร่าร้อน​และ​ดูดดื่ม

กลีบ​ปาก​ร้อนรุ่ม​ดั่ง​เปลวเพลิง​ ​การสัมผัส​กัน​ระหว่าง​ริมฝีปาก​ของ​ทั้งสอง​ก็​ทวี​ความรุนแรง​ขึ้น​ทุก​ชั่วขณะ​…​

แรง​ที่​กอดรัด​เฉิน​ฝาน​ซิง​อยู่​ยิ่ง​รัด​แน่น​ขึ้น​จน​แทบจะ​บดขยี้​ร่าง​บอบบาง​นั้น​เข้ากับ​ร่าง​ของ​เขา

เฉิน​ฝาน​ซิง​เกาะ​ไหล่​ของ​เขา​ไว้​แนบแน่น​ ​พยาม​ยาม​ที่จะ​ตอบสนอง​คำร้องขอ​ของ​เขา

หัวใจ​ของ​เธอ​ยังคง​ตื่นตัว​ ​เธอ​รับรู้​ได้​ถึง​อารมณ์​ที่​พลุ่งพล่าน​และ​ความปรารถนา​ของ​อีก​ฝ่าย

เฉิน​ฝาน​ซิง​ปิด​เปลือกตา​ลง​แน่น​ ​เธอ​แทบจะ​ยก​ทุกอย่าง​ให้​เป็น​หน้าที่​ของ​สัญชาตญาณ​…

เนิ่นนาน​กว่า​ที่​คน​ทั้งคู่​จะ​ค่อยๆ​ ​ผละออก​จากกัน​ ​ลมหายใจ​ของ​ทั้งคู่​สอด​ผสาน​กัน​เป็นอัน​เดียว​ ​เสียง​แหบ​ทุ้ม​ซึ่ง​มี​ลมหายใจ​ของ​ทั้งคู่​เป็น​ส่วนผสม​ได้​เอ่ย​ดัง​ขึ้น​…

“​คืนนี้​ ​ผม​ไม่​อยาก​ปล่อย​คุณ​ไป​อีกแล้ว​”

ตอนที่​ ​592​ ​โอกาส​มา​แล้ว​ควร​คว้า​ไว้

“​คืนนี้​ผม​ไม่​อยาก​จะ​ปล่อย​คุณ​ไป​อีกแล้ว​”

ดวงตา​พร่างพราว​คู่​นั้น​ได้​พร่า​เลือน​ไป​แล้ว​ ​ร่างกาย​ของ​เธอ​ถูก​จูบ​อัน​ร้อนแรง​เมื่อ​ครู่​ทำเอา​อ่อนระทวย

มือ​คู่​นั้น​ของ​เธอ​เกาะเกี่ยว​อยู่​บน​ไหล่​ของ​ชายหนุ่ม​ที่สูง​กว่า​เธอ​อยู่​มาก​โข​ ​เอว​ของ​เธอ​ถูก​อีก​ฝ่าย​โอบรัด​เอาไว้​ ​ทุก​ส่วน​ของ​ร่าง​เธอ​แทบจะ​แนบชิด​ไป​กับ​ร่าง​ของ​เขา

“​นี่​คุณ​คิด​จะ​ล่อลวง​กัน​แบบนี้​เพราะ​ถือว่า​เป็น​วันเกิด​ตัวเอง​งั้น​เหรอ​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​จ้องมอง​เข้า​พลาง​เผย​ยิ้ม​ขึ้น​น้อย​ๆ​ ​พวง​แก้ม​แดง​ระเรื่อ​และ​รอยยิ้ม​จางๆ​ ​ขับ​ให้​ใบหน้า​ของ​เธอ​ยิ่ง​ดู​อ่อนโยน

ริมฝีปาก​บาง​อัน​อุ่น​ร้อน​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​สัมผัส​คลอเคลีย​ตรง​พวง​แก้ม​ของ​เธอ​ ​ก่อนที่​เสียงทุ้ม​จะ​แทรก​ผ่าน​ลำคอ​ของ​เขา​ออกมา

“​อืม​ ​เดิม​ผม​ก็​อยาก​ให้​คุณ​เอา​ตัวเอง​เป็น​ของขวัญ​ให้​ผม​อยู่​แล้ว​ ​ปรากฏ​ว่าวั​นนี​้​คุณ​กลับ​ให้​ของขวัญ​และ​ทำให้​ผม​เซอร์​ไพรส์​มากเกินไป​”

“​งั้น​คุณ​ยัง​จะ​ล่อลวง​ฉัน​อีก​เหรอ​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ขำ​เสียงทุ้ม​ใน​ลำคอ​ ​ริมฝีปาก​เขา​ลูบไล้​ลง​บน​แก้ม​ของ​เธอ​ ​ก่อน​จูบ​ลง​ไป​ที่​ริมฝีปาก​ของ​เธอ​อีกครั้ง​ ​แล้ว​ขบ​เม้ม​เบา​ๆ

ทั้งๆ​ ​ที่​ไม่ใช่​จูบ​ที่​เร่าร้อน​อะไร​ ​ทว่า​ทุกครั้งที่​เขา​ดูด​เม้ม​ลงมา​คล้าย​เหมือนว่า​จะ​มี​กระแสไฟ​อ่อน​ๆ​ ​ไหลผ่าน​ ​ความอ่อนโยน​อย่างที่​สุด​พาล​ทำให้​ร่างกาย​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​อ่อน​ยวบ​ลง​ไป​อีก​หลาย​ส่วน​อย่าง​ช่วยไม่ได้

“​โอกาส​มา​แล้ว​ควร​คว้า​ไว้​”

ระหว่าง​ที่​พูด​ ​ปาก​บาง​ก็​ขยับ​สัมผัส​กับ​กลีบ​ปากของ​เธอ​ไป​ด้วย​ ​ราวกับว่า​การ​พูด​หนึ่ง​คำ​คือ​การ​จูบ​เธอ​ไป​หนึ่ง​ครั้ง​ ​“​พลาด​ครั้ง​เดียว​ ​ก็​รู้สึก​ราวกับว่า​ครั้ง​ต่อไป​นั้น​แสน​ยาวนาน​”

“​แต่​ฉัน​ยัง​มี​ของขวัญ​อีก​ตั้ง​เยอะ​ที่​ยัง​ไม่ได้​ให้​คุณ​นะ​”

“​ไม่เอา​แล้ว​”​ ​เขา​ปฏิเสธ​อย่างเด็ดขาด​ ​“​ขอ​แค่​คุณ​ก็​พอแล้ว​”

มือ​ของ​เขา​ลาดตระเวน​ไป​ทั่ว​เอว​อ่อนนุ่ม​ของ​เธอ​ ​ทันใดนั้น​เอว​ของ​เธอ​ก็​ถูก​รวบ​ยกขึ้น​ไป​วาง​ไว้​บน​หลัง​เปียโน

เธอ​ตื่นตระหนก​ในทันที​ ​สอง​มือ​ของ​เธอ​โอบรอบ​คอ​ของ​ชายหนุ่ม​เอาไว้​แน่น

เขามอง​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​หวาน​ละมุน​ซับ​สี​เลือดฝาด​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ ​ก่อนที่​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​จะ​เคลื่อน​กาย​เข้าไป​แนบชิด​กับ​เธอ​ทันที

ความ​เอาแต่ใจ​เอ่อล้น​ขึ้น​ใน​ดวงตา​สีนิล​คู่​นั้น​ ​ตามมา​ด้วย​ความ​เผด็จการ​และ​ความแข็ง​กระด้าง​ตั้งแต่​เกิด​ของ​เขา​ ​คล้าย​ดั่ง​คำเตือน​จาก​กระแสน้ำ​วน​ไหล​ลึก​ที่​กำลังจะ​ดูดกลืน​เธอ​ลง​ไป

หา​ใช่​ความอาลัย​รัก​และ​อ่อนโยน​อย่างเช่น​เมื่อ​ครู่​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​กด​จูบ​ลง​ไป​อีกครั้ง​อย่าง​เอาแต่ใจ​และ​แสดงออก​ถึง​ความเป็นเจ้าของ

เขา​แนบ​ลง​ไป​บน​ร่าง​เธอ​อย่าง​แผ่วเบา​ ​เธอ​เอนหลัง​ลง​ไป​ ​สอง​แขน​ของ​เธอ​ทำได้​เพียงแค่​…

โอบรอบ​คอ​เขา​เอาไว้​อย่าง​แนบแน่น​และ​แหงนหน้า​รับ​จูบ​อัน​เร่าร้อน​ที่​เขามอบ​ให้

กลิ่นหอม​จาก​ดอกกุหลาบ​คละคลุ้ง​ไป​ทั่วทั้ง​ตัว​ห้อง​ ​ทั้ง​ยัง​ตลบอบอวล​อยู่​ระหว่าง​ร่างกาย​ของ​บุคคล​ทั้งสอง​ ​การบรรเลง​บทเพลง​โหมโรง​ที่​แสน​อบอุ่น​ได้​เริ่มต้น​ขึ้น​…

“​ฉัน​ยัง​มี​ของขวัญ​อีก​เยอะแยะ​ที่​ยัง​ไม่ได้​ให้​คุณ​จริงๆ​ ​นะ​…​”

ระหว่าง​เขา​ทั้งสอง​หลงเหลือ​ไว้​เพียง​ความ​แนบชิด​อัน​เร่าร้อน​ที่​ไร้​ซึ่ง​เสียง​ ​เสียง​ป้อน​น้ำลาย​ให้​แก่​กัน​ทำเอา​เฉิน​ฝาน​ซิง​ถึงกับ​หน้า​ขึ้น​สี

เธอ​คิด​ว่า​จะ​เป็น​เสียง​อะไร​ก็ดี​ทั้งนั้น​ ​ขอ​แค่​ทำลาย​ความ​เงียบงัน​เช่นนี้​ได้​ก็​พอ

“​เก็บ​ไว้​ให้​ผม​พรุ่งนี้​”

ดูเหมือน​เสียง​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​แหบ​พร่า​ไป​เล็กน้อย​ ​เขา​ควบคุมตัว​เอง​ไม่ได้​ ​เขา​กอด​เอว​ของ​เธอ​ไว้​แน่น​แล้ว​โน้ม​กาย​ลง​กด​ร่าง​เธอ​ลง​ไป

ชายหนุ่ม​ลาก​จูบ​ผ่าน​มุม​ปาก​เธอ​ ​ก่อน​จะ​ไป​ประทับ​มัน​ลง​บน​หน้าผาก​ขาว​เกลี้ยงเกลา​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​เงยหน้า​ขึ้น​อย่าง​เลี่ยง​ไม่ได้​ ​การกระทำ​ที่​ไม่ได้ตั้งใจ​นี้​กลับ​ทำให้​อีก​ฝ่าย​จูบ​เธอ​ได้​สะดวก​ยิ่งขึ้น

 ​กระดูก​ไหปลาร้า​ละเอียดอ่อน​งดงาม​หดตัว​ตาม​ลมหายใจ​จน​กลายเป็น​ภาพ​สวยงาม​ ​นัยน์ตา​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​มืด​ดำ​ยิ่งกว่า​เก่า​ ​เขา​เลื่อน​จูบ​ไป​หยุด​อยู่​ตรง​ไหล่​มันวาว​ของ​เธอ​ก่อน​จะ​หันมา​ขบกัด​ตรง​ไหปลาร้า​ละเอียด​งดงาม​ที่​กำลัง​ขยับตัว​ขึ้น​ลง

ร่าง​สูง​ที่​แนบชิด​กับ​เธอ​อยู่​นั้น​ถูก​ขวางกั้น​ด้วย​ความ​อุ่น​ร้อน​ของ​เสื้อผ้า​ ​จังหวะ​ใน​การ​จูบ​เต็มไปด้วย​ความ​ยั่วเย้า

“​อืม​…​”

ริมฝีปาก​สีสด​หลุด​เสียงคราง​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​รีบ​เงยหน้า​มอง​เธอ​ใน​ทันใด​ ​ภาพ​ที่​เห็น​คือ​นัยน์ตา​สวย​ของ​เธอ​นั้น​พร่า​เลือน​และ​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​เขินอาย​ ​คิ้ว​สีเข้ม​นุ่มนวล​ดุจ​สวย​น้ำ​ ​ใบหน้า​แดง​ระเรื่อ​เต็มไปด้วย​ความอ่อนโยน​ ​อีกทั้ง​ยัง​แฝง​ไป​ด้วย​สีหน้า​ที่​เขา​ไม่เคย​ได้​เห็น​มาก​่อน

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด