ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย 593 ปฏิเสธไปก็ไร้ประโยชน์ / 594 ไม่

Now you are reading ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย Chapter 593 ปฏิเสธไปก็ไร้ประโยชน์ / 594 ไม่ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​593​ ​ปฏิเสธ​ไป​ก็​ไร้ประโยชน์

ชุด​ที่​แนบ​ร่าง​อยู่​นั้น​ขับ​ให้​ร่าง​สง่า​ของ​เธอ​ได้สัดส่วน​งดงาม​ ​แน่นอน​ว่า​มัน​เป็น​สิ่ง​ที่​ดึงดูด​อีก​ฝ่าย​ได้มาก​ที่สุด​ใน​โลก​ไป​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

“​ผม​ต้องการ​คุณ​จริงๆ​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ตอกย้ำ​อีกครั้ง​ ​เขา​รวบ​เอว​ของ​เธอ​แล้ว​ดึง​เข้าหา​อ้อมกอด​ ​ก่อน​จะ​โน้มตัว​ลง​ไป​อุ้ม​เธอ​ขึ้น​มา​ใน​ท่า​เจ้าสาว​แล้ว​เดิน​เข้า​ห้อง​ไป​…

เฉิน​ฝาน​ซิง​โอบรอบ​คอ​เขา​ไว้​แน่น​ ​พลาง​มอง​ไป​ยัง​เขา​ด้วย​สีหน้า​ประหม่า

ท่าที​่​เช่นนั้น​ก็​ถือเป็น​การอนุญาต​โดย​ไม่ต้อง​เอ่ย​คำพูด​ใด

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​อด​ก้ม​ลม​ไป​จูบ​เธอ​อย่าง​ดูดดื่ม​อีกครั้ง​ไม่ได้​ ​ก่อน​จะ​เร่งฝีเท้า​ไป​ยัง​ห้องนอน​ ​แล้ว​วาง​ร่าง​บอบบาง​ลง​บน​เตียง​นุ่ม​

ต่อ​ด้วย​การโน้ม​ร่าง​สูง​ลง​ไป​มอง​เธอ​ ​ตาด​วง​ตาสี​นิล​ที่​มี​เปลวเพลิง​สอง​ดวง​ลุกโชติช่วง​อยู่​นั้น​จ้อง​เธอ​เขม็ง

“​ผม​ต้องการ​คุณ​”

นัยน์ตา​สุกใส​ของ​เธอ​สั่น​ระริก​ ​สายตา​ของ​เธอ​สำรวจ​ไปมา​บน​ใบหน้า​ของ​เขา

 ​“​ปฏิเสธ​ตอนนี้​จะ​เป็นการ​ทำ​ราย​บรรยากาศ​ไป​หน่อย​ใช่ไหม​”​ ​เธอ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ไพเราะ​อ่อนหวาน​ทำเอา​หัวใจ​ของ​คนฟัง​รู้สึก​คัน​ยิบๆ

“​ปฏิเสธ​ไป​ก็​ไร้ประโยชน์​”

เพียง​ประโยค​เดียว​ก็​เผย​ให้​เห็น​ถึง​ความ​เผด็จการ​ของ​อีก​ฝ่าย​ได้​อย่าง​หมดเปลือก

สิ้น​คำ​นั้น​ร่าง​ของ​เขา​ก็​กด​ทับ​ลง​ไป​อีกครั้ง

ไฟ​ใน​ห้อง​ยัง​ไม่​ถูก​เปิด​ ​แสง​นีออน​จาก​ที่​ไกลๆ​ ​ข้างนอก​หน้าต่าง​สาดส่อง​เข้ามา

เขา​แกะ​ผม​ที่​มัด​อยู่​ข้างหลัง​ของ​เธอ​ออก​ ​เส้น​ไหม​สีเข้ม​แผ่​สยาย​อยู่​บน​พื้น​เตียง​ ​ชุดราตรี​ที่​เธอ​สวม​อยู่​นั้น​แนบสนิท​กับ​สัดส่วน​ของ​ร่างกาย​ทุก​ตารางนิ้ว

เธอ​สวย​จน​เขา​แทบ​คลั่ง

 ​ ​-

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ป้อน​จูบ​อัน​ดูดดื่ม​ให้​เธอ​ไป​อีกครั้ง​ ​การย้ายที่​มาบน​เตียง​ซึ่ง​เป็น​สถานที่​ที่​อะไร​ก็​เกิดขึ้น​ได้​นั้น​ ​ท่าที​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ก็​ยิ่ง​ทวี​ความ​ ​‘​บ้าคลั่ง​’

ปลายนิ้ว​ของ​เขา​เป็น​ดั่ง​ไฟ​ ​ปลายลิ้น​ของ​เขา​ก็​เป็น​ดั่ง​เปลวเพลิง​ที่​แผดเผา

และ​ทุก​พื้นที่​บน​ร่างกาย​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็​เป็น​ดั่ง​วัตถุ​ไวไฟ​ ​ที่​แค่​ถูก​เขา​สัมผัส​แค่​เพียง​เล็กน้อย​ ​ก็​จุดไฟ​ให้​กับ​ร่างกาย​ของ​เธอ​ได้

ความปรารถนา​ค่อยๆ​ ​ถูก​ปลุก​ขึ้น​ ​ท่ามกลาง​ความมืด​มิด​ ​เธอ​จ้องมอง​ชายหนุ่ม​ผ่าน​แสงไฟ​สลัว​คล้าย​กับ​ว่า​เธอ​จะ​สูญเสีย​การควบ​คุม​ไป​อย่างไร​อย่างนั้น​ ​จู่ๆ​ ​หัวใจ​ของ​เธอ​ก็​พลัน​อ่อนนุ่ม​ลง​อย่าง​ปล่อยวาง

สอง​มือ​ที่​ขยำ​ผ้าปูที่นอน​ด้วย​ความประหม่า​ไป​ก่อนหน้า​ค่อยๆ​ ​คลาย​ออก​ช้าๆ​ ​เธอ​นอน​ราบ​อยู่​ข้างใต้​ ​ค่อยๆ​ ​ใช้​สอง​มือ​ไล้​ขึ้นไป​บน​สอง​ไหล่​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ช้าๆ

นิ้ว​เรียว​เกาะ​ลง​ตรง​ผิว​คอ​ของ​เขา​ ​สัมผัส​เย็น​ๆ​ ​ทำให้​การกระทำ​ของ​เขา​หยุด​ลง​เล็กน้อย​ ​เขา​ยัน​กาย​ขึ้น​มอง​เธอ

เฉิน​ฝาน​ซิง​ขบ​ริมฝีปาก​เบา​ๆ​ ​นิ้ว​เรียว​เลื่อน​ลง​ไป​ตาม​ลำคอ​และ​ไล่​ไป​ตาม​คอเสื้อ​เชิ้ต​ของ​เขา​ ​ปลายนิ้ว​ที่​สั่นเทา​ปลด​กระดุม​ของ​เสื้อเชิ้ต​ตัว​แพง​ที่​ยับ​ยู่​อยู่​ก่อน​แล้ว​ออก​ไป​ ​ในที่สุด​เธอ​ก็​ปลด​กระดุม​ให้​เขา​ไป​ได้​แล้ว​หนึ่ง​เม็ด​…

ดวงใจ​ของ​เธอ​แทบจะ​กระดอน​ออกมา​เต้น​นอก​อก

เมื่อ​สายตา​มองเห็น​กล้ามเนื้อ​ที่​แข็งแกร่ง​และ​ขาวผ่อง​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ ​เธอ​ก็​กลืนน้ำลาย​ลงคอ​ไป​อึก​หนึ่ง​ด้วย​ความยากลำบาก

ป๋อ​จิ​่ง​ชวนมอง​เธอ​อย่าง​เงียบงัน​ ​นัยน์ตา​ดำขลับ​สุด​ลึกล้ำ​คู่​นั้น​ราวกับ​แทบจะ​กลืน​กิน​เธอ​ลง​ไป​อย่างไร​อย่างนั้น

ภายในใจ​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เต็มไปด้วย​ความประหลาดใจ​ ​เขา​รู้​เพียง​ว่า​ผู้หญิง​คน​นี้​ทำได้​ทุกอย่าง​ ​ทว่า​ขณะที่​อยู่​ด้วยกัน​แค่​สองต่อสอง​ ​เธอ​ไม่เคย​ทำ​อะไร​เลยเถิด​มาก​่อน

แต่​เขา​กลับ​ไม่​นึก​ไม่​ฝัน​เลย​ว่าวัน​หนึ่ง​ ​จะ​ทำให้​เธอ​เป็น​ฝ่าย​เริ่ม​ทำ​เรื่อง​แบบนี้​ก่อน​ได้

ทว่า​ใน​ตอนนี้​ ​เธอ​ก็​ทำให้​เขา​ประหลาดใจ​ได้​อีกครั้ง

“​คุณ​นี่​มัน​…​ปีศาจ​ช่าง​ยั่ว​ที่​ชอบ​ทรมาน​ผู้คน​ดี​ๆ​ ​นี่เอง​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ข่ม​เสียงต่ำ​ ​ทว่า​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​อุ้ม​เธอ​ให้​นั่ง​ขึ้น​มา​ ​เรือน​ผม​ยาว​ข้างหลัง​พลิ้วไหว​เป็น​คลื่น​สวย

มือ​ใหญ่​จับ​รอบ​ลำคอ​ของ​เธอ​เอาไว้​ ​ก่อน​จะ​หา​ซิป​ที่อยู่​ด้านหลัง​ของ​ชุด​ที่​เธอ​สวม​อยู่​ ​จากนั้น​ก็​ค่อยๆ​ ​ดึง​มัน​ลงมา​ช้าๆ

ทันใดนั้น​มัน​ก็​ถูก​ดึง​ลง​จน​สุด​ ​เดรส​ปาด​ไหล่​ไหล​ร่วง​ลงมา​จาก​ไหล่​ของ​เธอ​ภายใน​ชั่วพริบตา​…

ใบหน้า​ของ​เธอ​ร้อน​ฉ่า​ขึ้น​อีก​หลาย​ส่วน​ ​เธอ​หลับตา​ลง​เบา​ๆ​ ​แพ​ขน​ตา​ทั้งสอง​ข้าง​สั่น​ระริก​ ​บ่งบอกถึง​ความ​อยู่ไม่สุข​และ​ความประหม่า​ของ​เธอ

เธอ​ถูก​กด​ลง​ไป​ให้​นอน​ราบ​กับ​พื้น​เตียง​อีกครั้ง​ ​ตามมา​ด้วย​จูบ​อัน​ร้อน​ชื้น​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ที่ประทับ​ลง​บน​หน้าผาก​ ​หัวไหล่​ ​และ​กระดูก​ไหปลาร้า

ตอนที่​ ​594​ ​ไม่

เธอ​ถูก​กด​ลง​ไป​ให้​นอน​ราบ​กับ​พื้น​เตียง​อีกครั้ง​ ​ตามมา​ด้วย​จูบ​อัน​ร้อน​ชื้น​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ที่ประทับ​ลง​บน​หน้าผาก​ ​หัวไหล่​ ​และ​กระดูก​ไหปลาร้า

​“​อืม​…​”

ในที่สุด​เธอ​ก็​ร้อง​คราง​ออกมา​อย่าง​ห้าม​ไม่อยู่​ ​ลมหายใจ​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เอง​ก็​หนักหน่วง​ขึ้น​เช่นกัน

“​อา​…​”

“​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​…​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​…​”

ความประหลาดใจ​อัน​มหาศาล​ถูก​ฉาบ​ขึ้น​ใน​ใจ​ของ​เขา​ ​เธอ​เป็น​ดั่ง​เด็กสาว​ผู้บริสุทธิ์​ที่​ไว​ต่อ​ความรู้สึก​เสีย​จน​หน้า​ตกใจ

บริสุทธิ์​…

เขา​ไม่ใช่​พวก​หัวโบราณ​มาตั​้ง​แต่ไหนแต่ไร​ ​การ​ที่​เขา​ตาม​จีบ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ ​เขา​เอง​ก็​ไม่ได้​สนใจ​ว่า​เธอ​จะ​บริสุทธิ์​หรือไม่

เธอ​มีชีวิต​เป็น​ของ​เธอ​เอง​ ​สมัย​วัยรุ่น​ของ​เธอ​ ​โลก​ที่ผ่านมา​ของ​เธอ​ ​ไม่เคย​มี​เขา​อยู่​ใน​นั้น​ ​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​นั้น​เป็นเรื่อง​ที่​เขา​ไม่​อาจจะ​กำหนด​ได้

แค่​เจอกัน​ช้า​ไป​ ​ราวกับ​พลาด​อะไร​ไป​ตั้ง​มากมาย

เสียดาย​ก็​เสียดาย

แต่ทว่า​ ​การ​ตอบสนอง​ของ​เธอ​ใน​ตอนนี้​ทำให้​ความหวัง​อันน้อย​นิด​ผุด​ขึ้น​ใน​หัวใจ​ของ​เขา

เฉิน​ฝาน​ซิง​หัน​มอง​เขา​ด้วย​ใบหน้า​แดงก่ำ​ ​ใน​ตอนนั้น​ดวงตา​สุกใส​ของ​เธอ​ทั้ง​ลุ่มลึก​และ​พราว​ระยับ​อย่างที่​เขา​ไม่เคย​ได้​เห็น​มาก​่อน

เขามอง​ไป​ยัง​เธอ​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ฟัง​ดู​อึมครึม​ดั่ง​หมู่​เมฆ

“​ฝาน​ซิง​ ​คุณ​…​”

เสียง​ออด​ตรง​ประตู​แว่ว​เข้า​โสตประสาท​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ ​ดึง​ให้​สีหน้า​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ขุ่นหมอง​ลง​ทันตา

เฉิน​ฝาน​ซิง​เอง​ก็​ถูก​เสียง​ออด​ประตู​ทำให้​ตกใจ​ไม่​แพ้​กัน​ ​ร่าง​ของ​เธอ​แข็งทื่อ​ ​แววตา​ค่อยๆ​ ​กลับมา​กระจ่าง​ชัด​ขึ้น​อีกครั้ง

เสียง​ออด​หน้า​ประตู​ดัง​ขึ้น​ไม่​เว้นระยะ​ราวกับว่า​กำลังจะ​รีบ​ไป​ตาย​ ​แถม​ยัง​ได้ยิน​เสียงดัง​เอะอะโวยวาย​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​หาง​ดัง​ลอด​เข้ามา​ใน​ประตู​ห้อง​อีก​ต่างหาก

“​พี่ชาย​ ​เปิด​ประตู​สิ​ ​ฉัน​กับ​หวัน​หว่าน​มาช​่ว​ยนาย​จัด​วันเกิด​นาย​แล้ว​!​”

“​พี่ชาย​!​ ​รีบ​เปิด​ประตู​ดิ​!​ ​พี่​โว้ย​ ​หวัน​หว่าน​รีบ​เรียก​เข้า​สิ​!​”

“​พี่ชาย​ใหญ่​…​รีบ​เปิด​ปา​ตู​ ​กิน​หนม​เค้ก​เร็ว​…​”

ดวงตา​สุกใส​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​จับจ้อง​ไป​ยัง​ใบหน้า​หล่อเหลา​ที่​ขุ่นมัว​ลง​ ​บน​หน้าผาก​เกลี้ยงเกลา​นั้น​มี​เส้นเลือด​ปูด​ขึ้น​มาส​อง​เส้น​อย่างที่​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน

ความรู้สึก​สงสาร​ที่​ดูจะ​ไม่​ค่อย​เหมาะสม​นัก​ผุด​ขึ้น​กลาง​ใจ​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ ​เธอ​รู้สึก​ว่า​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ทั้ง​น่าเห็นใจ​และ​น่าขำ​ไป​ในเวลาเดียวกัน

“​น้องชาย​คน​นี้​ของ​คุณ​…​มา​เพื่อ​ขัดขวาง​คุณ​โดยเฉพาะ​เลย​เหรอ​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ลด​สายตา​ลง​มอง​เธอ​ ​นัยน์ตา​สีดำ​ถูก​เคลือบ​ไป​ด้วย​ความ​ไม่สบอารมณ์

เฉิน​ฝาน​ซิง​เอื้อมมือ​ไป​ลูบ​ใบหน้า​อัน​หล่อเหลา​ของ​เขา​อย่าง​อับจน​หนทาง

“​ในเมื่อ​เขา​มา​ฉลอง​วันเกิด​ให้​คุณ​ ​งั้น​คุณ​ก็​ลง​ไป​เถอะ​ ​อย่า​ให้​เขา​เสียน้ำใจ​เลย​ค่ะ​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ขมวดคิ้ว​ ​สอง​มือ​โอบรอบ​เอว​ของ​เธอ​เอาไว้​แน่น​แล้ว​ดึง​เธอ​เข้ามา​ไว้​ใน​อ้อมกอด​อย่าง​แนบแน่น

“​ไม่​”

เหมือนว่า​เขา​กำลัง​โกรธ​ ​หลังจากที่​พูด​จบ​เขา​ก็​บีบ​เอว​ของ​เธอ​เอาไว้​แล้ว​ก้มลง​ไป​ประกบ​จูบ​กับ​เธอ​อีกครั้ง

เฉิน​ฝาน​ซิง​หายใจ​หอบ​อย่าง​ฉับพลัน​ ​นัยน์ตา​สุกใส​ปรากฏ​ให้​เห็น​ร่องรอย​ของ​ความยุ่งเหยิง​ ​ความหงุดหงิด​ ​และ​การเคลื่อนไหว​ของ​เขา​ทำให้​ริมฝีปาก​สีแดง​ของ​เธอ​เผยอ​ออก​อย่าง​ไม่​ตั้งใจ

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​คลี่​ยิ้ม​ขึ้น​น้อย​ๆ​ ​เขา​รีบ​เข้าไป​ไล่ต้อน​เกี่ยวพัน​ปลายลิ้น​ใน​โพรง​ปากของ​เธอ​อย่างรวดเร็ว​ ​ปฏิกิริยา​ที่​ยาก​จะ​อธิบาย​ถูก​ปลุก​ขึ้น​ใน​ร่างกาย​อีกครั้ง

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด