ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย 569 ไร้ยางอาย / 570 เธอกะจะเป็นแม่ชีไปตลอดชีวิต

Now you are reading ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย Chapter 569 ไร้ยางอาย / 570 เธอกะจะเป็นแม่ชีไปตลอดชีวิต at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​569​ ​ไร้ยางอาย

ตรง​คอเสื้อ​เชิ้ต​สีขาว​ที่​เธอ​เพิ่ง​ปลด​กระดุม​ออก​ให้​เขา​ไป​สอง​เม็ด​ก่อนหน้านี้​เพราะ​เกรง​ว่า​เขา​จะ​อึดอัด​ ​แต่​มาต​อนนี​้​เมื่อ​ได้​มอง​ไป​ตรง​คอเสื้อ​เขา​แล้ว​ ​ผิวพรรณ​และ​กล้ามเนื้อ​ของ​เขา​นั้นแล​เห็น​ได้​อย่างชัดเจน​ ​ลูกกระเดือก​สวย​นูน​ขึ้น​มา​เล็กน้อย​ ​ไหน​จะ​กระดูกอ่อน​ได้สัดส่วน​ทั้งสอง​ข้าง​ที่​ปรากฏ​ออกมา​ให้​เห็น​ตรง​ลำคอ​ ​ช่าง​เป็น​ภาพ​ที่​ดู​สวยงาม​เกิน​บรรยาย​

ตอนนี้​ ​เขา​ยืน​พิง​ขอบ​ประตู​ห้องน้ำ​อยู่​ด้วย​ท่าที​ผ่อนคลาย​ ​นัยน์ตา​สีดำ​ขลับ​คู่​นั้น​ฉาบ​ไป​ด้วย​ประกาย​เรียบ​นิ่ง​และ​ไร้กังวล​ ​ถึง​อย่างนั้น​ก็​ยัง​แฝง​ไป​ด้วย​เสน่ห์​ชวน​ให้​หลงใหล​ที่​ทำให้​คน​มองหน้า​แดง​และ​ใจสั่น

เฉิน​ฝาน​ซิง​หายใจ​อย่าง​เกร็ง​ๆ​ ​“​จะ​ทำ​อะไร​คะ​”

“​อยาก​อาบ​ด้วยกัน​ไหม​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​เบิกตา​โพลง​ขึ้น​ใน​ทันใด​ ​เธอ​รีบ​ส่ายหน้า​ไปมา​ตาม​สัญชาตญาณ

“​ม.​..​ไม่​ล่ะ​!​ ​คุณ​รีบ​อาบ​เถอะ​ ​ฉัน​…​ยัง​มีเรื่อง​ให้​ต้อง​ไป​ทำ​ ​คุณ​…​คุณ​สู้​ๆ​ ​นะ​!​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​ร่น​ถอยหลัง​สอง​ก้าว​ ​หลังจากที่​สลัด​ตัว​หลุด​ออกมา​จาก​เงื้อมมือ​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ได้​แล้ว​เธอ​ก็​รีบ​ก้าว​ฉับๆ​ ​ออกจาก​ห้องนอน​ไป

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เห็น​หน้า​สวย​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ขึ้น​สีแดง​ก่ำ​ ​เขา​ก็​ขำ​ออกมา​เสียงทุ้ม​ ​ก่อน​จะ​หมุนตัว​เข้าไป​ใน​ห้องอาบน้ำ

เฉิน​ฝาน​ซิง​มุ่ง​ตรง​ไป​ยัง​ห้องรับแขก​ ​เธอ​คว้า​เอา​น้ำขวด​หนึ่ง​ออกมา​จาก​ตู้เย็น​แล้ว​ดื่ม​มัน​ลง​ไป​สอง​อึก​ ​ทว่า​ก็​ไม่​อาจ​ดับ​ความร้อน​ผ่าว​บน​ใบหน้า​ของ​เธอ​ลง​ไป​ได้

อาบน้ำ​ด้วยกัน​?

ปรานี​เธอ​แล้ว​หรือ​?

ต่อให้​…​มัน​จะ​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่​หนักหนา​เกินไป​…

แต่​ต้อง​มา​โชว์​เนื้อหนัง​ต่อหน้า​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​แบบ​นั้น​…

อย่างน้อย​ๆ​ ​ที่นั่น​จะ​ต้อง​มี​รอยแยก​บน​พื้น​พร้อม​ไว้​ให้​เธอ​ล่วงหน้า​เสียก่อน​!

เธอ​จะ​ได้​มุด​ลง​ไป​ใน​นั้น​ได้​ทุกเมื่อ

เฉิน​ฝาน​ซิง​เดิน​ถือน้ำ​ไป​หย่อน​ตัว​ลง​บน​โซฟา​ ​แล้ว​กระดก​ดื่ม​มัน​ลง​ไป​อีก​สอง​อึก​ ​จากนั้น​จึง​หยิบ​โทรศัพท์​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​พร้อมกับ​กด​เปิด​รูป​ที่​เฉิน​เชียน​โหรว​ส่ง​มา​ให้​กับ​เธอ​อย่าง​ไม่รู้​เนื้อ​รู้ตัว

แวบ​แรก​ที่​สายตา​พลัน​ไป​สัมผัส​เข้ากับ​รูปภาพ​นั้น​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ยังคง​รับ​ไม่ได้​จน​ต้อง​หลับตา​ปี๋​ ​สุดท้าย​ก็​ดูเหมือนว่า​เธอ​จะ​ใช้เวลา​ทำใจ​อยู่​อีก​สักพัก​ก่อน​จะ​เปิด​ตา​ขึ้น​มองดู​รูป​นั้น​อีกที

สีหน้า​ของ​เธอ​ดู​จริงจัง​และ​หนักแน่น

หลังจากที่​ครุ่นคิด​อยู่​หนึ่ง​เธอ​ก็​กด​เปิด​กล่อง​สนทนา​แล้ว​จิ้ม​ไปมา​บน​หน้าจอ​สอง​สาม​ครั้ง

ในขณะนั้น​เฉิน​เชียน​โหร​วก​็​กำลัง​ปัด​เวย​ป๋อ​อยู่​พอดี​ ​เรื่อง​ต่างๆ​ ​ที่เกิด​ขึ้นไป​ก่อนหน้านี้​ ​หลาน​อวิ​้น​แอบ​ทยอย​ปล่อยข่าว​ไป​จน​หมด​แล้ว​ ​คำวิจารณ์​ก่อนหน้านี้​แม้​จะ​ยังคง​หลงเหลือ​อยู่​ ​แต่​ก็​ถูก​ลิขิต​เอาไว้​ไม่​ให้​เอาชนะ​คลื่น​ลูก​ใหญ่​ได้​!​

ตอนนี้​ทั้งโลก​โซ​เชี่ยล​มี​เพียง​ฉาก​ที่​ซู​เหิง​ขอ​เธอ​แต่งงาน​ใน​ค่ำคืน​นี้​เท่านั้น​ ​แน่นอน​ว่า​คง​ทำให้​ใครต่อใคร​รู้สึก​อิจฉาตาร้อน​กันได​้​ไม่น้อย

[​ไม่พูดถึง​ไม่ได้​แล้ว​ ​คุณชาย​ซู​ขอแต่งงาน​ใน​งานเลี้ยง​การกุศล​ ​ช่าง​เป็น​อะไร​ที่​แปลก​แหวกแนว​สุด​ๆ​]

[​ช่วงนี้​เชียน​โหรว​ยิ่ง​ให้ความสำคัญ​กับ​งานการ​กุศล​ ​เล่น​ขอแต่งงาน​กัน​ใน​งานการ​กุศล​แบบนี้​ ​นับว่า​คุณชาย​ซู​เอาใจ​กัน​สุด​ๆ​ ​ไป​เลย​!​]

[​พวก​เธอ​จะ​หลง​ประเด็น​กัน​ไป​หน่อย​ล่ะ​มั้ง​ ​ประเด็นสำคัญ​คือ​แหวน​วง​นั้น​ต่างหาก​เล่า​ ​แหวน​!​ ​เก้า​สิบ​ล้าน​เชียว​นะ​นั่น​!​]

เฉิน​เชียน​โหรว​ยก​ยิ้ม​ลำพองใจ

[​เก้า​สิบ​ล้าน​มัน​จะ​ไป​มีความหมาย​อะไร​ล่ะ​ ​ในเมื่อ​น้ำหอม​ที่​คุณหนู​ใหญ่​สกุล​เฉิน​นั่น​ทุบ​ทิ้ง​มูลค่า​ตั้ง​สอง​ร้อย​ล้าน​เลย​นะ​!​ ​แถม​ดูเหมือน​นั่น​ยัง​เป็น​อีก​เซอร์​ไพรส์​หนึ่ง​ที่​คุณชาย​ซู​เตรียม​ไว้​ให้​เชียน​โหร​วอีก​ ​แต่​ดัน​มา​โดน​คุณหนู​ใหญ่​ตบหน้า​ซะ​ได้​]

​[​การ​ตบ​ฉาด​นี้​ถือว่า​เจ็บแสบ​อยู่​เอา​การ​นะ​ ​เฉิน​เชียน​โหรว​เก้า​สิบ​ล้าน​ ​ของ​สอง​ร้อย​ล้าน​นั่น​เธอ​มอง​จน​ตา​แทบจะ​ไม่​กะพริบ​ด้วยซ้ำ​!​ ​เฉิน​เชียน​โหร​วนั​บถือ​ ​Star​ ​ยิ่งกว่า​อะไร​ ​ปาก​ก็​บอกอ​ยู่​ว่า​อยากได้​น้ำหอม​ขวด​นั้น​ ​แต่​นาง​กลับ​ทำ​มัน​แตก​เพราะ​ไม่​อยาก​จะ​ให้​เฉิน​เชียน​โหรว​ได้​มัน​ไป​!​ ​เธอ​ว่า​มัน​น่า​โมโห​ไหม​ล่ะ​]

[​น่า​โมโห​สิ​ ​น่า​โมโห​จน​ไม่น่า​ให้อภัย​!​]

ไม่เห็น​ข้อความ​พวก​นี้​เสีย​ก็ดี​ ​พอได้​เห็น​ ​ความโกรธ​ที่​สั่งสม​อยู่​ใน​อก​ของ​เฉิน​เชียน​โหร​วก​็​พลัน​ปะทุ​ขึ้น​ทันใด

และ​ในขณะเดียวกัน​นั้น​เอง​ ​ข้อความ​ใน​วี​แชท​ก็​พลัน​ส่งเสียง​ดัง​ขึ้น​ ​ข้อความ​ด้านบน​เห็น​ได้​อย่าง​เด่นชัด​ว่า​ผู้​ที่​ส่ง​มัน​มาคือ​เฉิน​ฝาน​ซิง

เธอ​แอบ​ประหลาดใจ​เล็กน้อย​ ​เพราะ​คาดไม่ถึง​ว่า​เฉิน​ฝาน​ซิง​จะ​ตอบ​ข้อความ​ของ​เธอ

เมื่อ​กด​เปิด​วี​แชท​ขึ้น​มาดู​ ​ก็​มี​เพียง​ข้อความ​ง่ายๆ​ ​ไม่​กี่​คำ​ ​นั่น​ก็​คือ​คำ​ว่า​ ​‘​ไร้ยางอาย​’​ ​!

แม้แต่​เครื่องหมายวรรคตอน​สัก​ตัว​ก็​ยัง​ไม่มี

ถึง​มัน​จะ​มี​เพียง​ไม่​กี่​ตัวอักษร​ ​แต่กลับ​ทำให้​หัวใจ​ของ​เฉิน​เชียน​โหร​วรู​้​สึก​เจ็บแสบ​ได้

ในเมื่อ​เธอ​ตอบโต้​กลับมา​แบบนี้​ ​นั่น​ก็​เห็นได้ชัด​แล้ว​ว่า​เธอ​แคร์​มัน​ ​ซึ่ง​ก็​หมายความว่า​เธอ​ยั่วโทสะ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ได้​สำเร็จ​แล้ว

หลังจากที่​ครุ่นคิด​อยู่​เพียง​ครู่​ ​เธอ​ก็​โต้ตอบ​กลับ​ไป​อย่าง​ได้ใจ​…

ตอนที่​ ​570​ ​เธอ​กะ​จะ​เป็น​แม่ชี​ไป​ตลอดชีวิต

หลังจากที่​ครุ่นคิด​อยู่​เพียง​ครู่​ ​เธอ​ก็​โต้ตอบ​กลับ​ไป​อย่าง​ได้ใจ​…

​[​ฉัน​อยู่​กับ​ผู้ชาย​ที่​ฉัน​รัก​ ​การ​ทำ​เรื่อง​พวก​นี้​มัน​ก็​ดูจะ​ถูก​ทำนองคลองธรรม​ไม่ใช่​รึ​ไง​ ​หรือ​เธอ​กะ​จะ​เป็น​แม่ชี​ไป​ตลอดชีวิต​]

เฉิน​ฝาน​ซิง​ ​:​ ​[…]

ใคร​จะ​เป็น​แม่ชี​ไป​ตลอดชีวิต​?​!

เรื่อง​หน้าไม่อาย​แบบนี้​กลับ​ถูก​เรียกว่า​ถูก​ทำนองคลองธรรม​?

เรื่อง​ที่​ถูก​ศีลธรรม​เรื่อง​หนึ่ง

เธอ​เปิด​เวย​ป๋อ​ขึ้น​ทัก​หาบ​ล็อก​เกอร์สา​ยก​อส​ซิป​ที่​กำลัง​มีชื่อเสียง​อยู่​ใน​ตอนนี้​ ​หลังจากที่​คุย​รายละเอียด​กัน​คร่าวๆ​ ​เธอ​ก็​ส่ง​รูป​เต่า​โมเสก​ที่​เธอ​เพิ่งจะ​ตัดต่อ​ไป​เมื่อ​ครู่​ส่ง​ไป​ให้​อีก​ฝ่าย

อีก​ฝ่าย​ดูป​ระ​หลาด​ใจอยู่​ไม่น้อย​ ​ทั้ง​ยัง​ถาม​เธอ​ว่า​ ​[​บอก​ฉัน​ได้​ไหม​ว่า​ผู้ชาย​ใน​รูป​นี้​คือ​ใคร​]

เฉิน​ฝาน​ซิง​ตอบ​ ​[​เดี๋ยว​พรุ่งนี้​เธอ​ก็​รู้​เอง​!​]

หลังจากนั้น​ ​เธอ​ก็​โยน​โทรศัพท์​ทิ้ง​ไป​อีก​ฝั่ง

ในเมื่อ​มัน​เป็นเรื่อง​ที่​ถูก​ทำนองคลองธรรม​ ​งั้น​มี​หรือ​ที่จะ​ไม่​ป่าวประกาศ​ให้​ทุกคน​ได้​รู้

ยาม​บ่าย​ของ​วันที่​สอง​ ณ​ ​โรงแรม​ตี้​เหอ

เมื่อคืน​เฉิน​เชียน​โหรว​ไม่ได้​กลับบ้าน​ทั้งคืน​ ​โดย​ให้เหตุผล​ว่าวั​นนี​้​เธอ​จะ​ได้​ตรง​ไป​แต่งหน้า​ที่​โรงแรม​เลย​ ​คนที​่​บ้าน​สกุล​เฉิน​จะ​ได้​ไม่ต้อง​เหน็ดเหนื่อย​และ​ยุ่งยาก

เมื่อมา​ถึง​โรงแรม​ ​คน​ทั้ง​บ้าน​สกุล​เฉิน​ก็​ตรงดิ่ง​ไป​ยัง​ห้องพัก​ของ​เฉิน​เชียน​โหรว

ทว่า​เฉินซั​่ง​หวา​กลับ​รู้สึก​ขุ่นเคือง​อยู่​นิดๆ​ ​ที่​เฉิน​เชียน​โหร​วทำ​ตัว​ไม่เหมาะสม

เมื่อ​เฉิน​เชียน​โหรว​เห็น​ว่า​เฉินซั​่ง​หวา​ติดจะ​หงุดหงิด​เล็กน้อย​ ​ก็​ใช้​สายตา​อ่อนใจ​ส่งสัญญาณ​ขอความช่วยเหลือ​ไป​ยัง​เจียง​หรง​หรง​และ​หยาง​ลี่​เวย​ไม่ขาดสาย

เจียง​หรง​หร​งม​อง​เธอ​วูบ​หนึ่ง​ ​ตามด​้ว​ยการ​หันไป​สำรวจ​ท่าทาง​ของ​เฉินซั​่ง​หวา​ ​ก่อนที่​จู่ๆ​ ​เธอ​จะ​เอ่ย​ขึ้นเสียง​นุ่ม​อย่างที่​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน

“​ยุค​นี้​สมัยนี้​มัน​ไม่​เหมือนกับ​รุ่น​เรา​แล้ว​ ​มัน​มี​กฎเกณฑ์​เยอะ​ขนาด​นั้น​เสียที​่​ไหน​ ​ความรัก​ของ​คน​สอง​คน​เป็นไปได้​สวย​ ​แค่นี้​ก็ดี​เสีย​ยิ่งกว่า​อะไร​ทั้งหมด​แล้ว​นะคะ​”

เฉินซั​่ง​หวา​ชักสีหน้า​อึมครึม​ไม่​พูดจา

ใน​ตอนนั้น​เอง​ ​ช่างแต่งหน้า​ก็​พา​เฉิน​เชียน​โหรว​ไป​แต่งตัว​ ​ทำให้​ภายใน​ห้อง​เหลือ​เพียง​เฉินซั​่ง​หวา​ ​เจียง​หรง​หรง​ ​หยาง​ลี่​เวย​ ​และ​เฉิน​เต​๋อ​ฝาน​ ​สี่​คน

เมื่อ​เห็น​ประตู​ห้อง​ลองเสื้อ​ปิด​สนิท​ลง​ ​เจียง​หรง​หร​งก​็​นิ่งเงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​หัน​มอง​เฉินซั​่ง​หวา​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า

“​เฉิน​เชียน​โหร​วจด​ทะเบียน​กับ​ซู​เหิง​แล้ว​นะ​ ​ครั้งนี้​เพราะ​ปัญหา​ด้าน​เวลา​ ​เขา​ถึง​มา​ได้​แค่​งาน​หมั้น​เท่านั้น​…​”

“​ก็​ในเมื่อ​จดทะเบียน​กัน​แล้ว​ ​แล้ว​ทำไม​ไม่​ตบ​ไม่​แต่ง​กัน​ไป​เลย​ให้​สิ้นเรื่อง​ ​จะ​สอด​งาน​หมั้น​มาคั​่​นก​ลาง​ไว้​ให้​มัน​ได้​อะไร​ขึ้น​มา​”

หยาง​ลี่​เวย​กวาดตา​มอง​เจีย​ยง​หรง​หรง​ไป​วูบ​หนึ่ง​ก่อน​จะ​รีบ​มุด​หน้า​ลง​ต่ำ

ใบหน้า​อ่อนโยน​ที่​ยาก​จะ​ได้​เห็น​ของ​เจียง​หรง​หร​งค​่อย​ๆ​ ​แปรเปลี่ยน​เป็น​บึ้งตึง​ ​ก่อน​เธอ​จะ​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ไม่​อ้อมค้อม

“​ถึง​ยังไง​สกุล​เฉิน​และ​สกุล​ซู​ก็​เป็น​สกุล​ทรงอิทธิพล​อันดับ​ต้นๆ​ ​ใน​ผิง​เฉิง​ ​การ​แต่งงาน​จะ​ไป​ทำ​แบบ​สุกเอาเผากิน​แบบ​นั้น​ได้​ยังไง​ ​วันนี้​เป็น​งาน​หมั้น​ของ​เชียน​โหร​วนะ​ ​คน​เป็น​ปู่​อย่าง​คุณ​จะ​ไม่​ให้​อะไร​หลาน​สักหน่อย​เหรอ​”

เฉินซั​่ง​หวา​แค่น​หัวเราะ​เสียงเย็น​ ​ตวัด​สายตา​มอง​เจียง​หรง​หรง​ ​“​เพราะ​งั้น​ที่​จัดงาน​หมั้น​ขึ้น​มา​เพิ่ม​แบบนี้​เพราะ​หวัง​ว่า​ฉัน​จะ​ให้​อะไร​เพิ่ม​งั้น​สิ​”

เจียง​หรง​หรง​เปลี่ยนสี​หน้า​ ​“​พูด​แบบนี้​หมายความว่า​ไง​ ​เชียน​โหรว​เป็น​หลาน​ของ​คุณ​นะ​ ​ต่อให้​เธอ​ไม่​จัดงาน​หมั้น​ ​แล้ว​สิ่ง​ที่​คุณ​ควรจะ​ให้​เธอ​ ​คุณ​จะ​ไม่​ให้​รึ​ยังไง​”

คำพูด​ของ​เจียง​หรง​หรง​หา​ได้​แข็งกร้าว​ดั่ง​เช่น​ทุกที​ ​อีกทั้ง​ยัง​ฟัง​ดู​มีเหตุผล​ ​สีหน้า​ของ​เฉินซั​่ง​หวา​จึง​ดูดี​ขึ้น​มา​เล็กน้อย

“​แต่ว่า​ไหน​ๆ​ ​ก็​เป็น​งาน​หมั้น​ของ​เชียน​โหรว​แล้ว​ ​ยังไง​ก็​ควรจะเป็น​ของ​ที่​ดู​เข้าท่าเข้าทาง​หน่อย​ ​เอา​แบบนี้​…​ตอนนี้​คุณ​ยัง​มี​หุ้น​สิบห้า​เปอร์​เซ็น​ของ​หลาน​อวิ​้​นอยู​่​ไม่ใช่​เหรอ​ ​อยาก​ใช้​โอกาส​นี้​มอบ​มัน​ให้​เชียน​โหรว​ ​อย่างเป็นทางการ​ไหม​ล่ะ​ ​จะ​ได้​เป็นหน้าเป็นตา​ให้​เชียน​โหรว​ด้วย​…​”

ใบหน้า​ที่​ผ่อนคลาย​ลง​ไป​เมื่อ​ครู่​ของ​เฉินซั​่ง​หวา​พลัน​ขมวด​เกร็ง​ขึ้น​ทันตา

“​เธอ​จะ​ให้​ฉัน​ยก​หุ้น​ทั้งหมด​ของ​ฉัน​ให้​เชียน​โหรว​?​”

เจียง​หรง​หร​งมุ​่​นคิ​้ว​ ​“​ต่อไป​ไม่ช้าก็เร็ว​เฉิน​เชียน​โหร​วก​็​ต้อง​รับช่วง​ต่อ​หลาน​อวิ​้​นอยู​่​แล้ว​ไม่ใช่​รึ​ไง​ ​คุณ​ให้​เธอ​ตอนนี้​ ​ไม่ใช่​แค่​จะ​มีหน้ามีตา​ใน​วงสังคม​นะ​ ​แต่​ยัง​เลี่ยง​ไม่​ให้​สกุล​ซู​หาว่า​เชียน​โหรว​ของ​เรา​ไป​เกาะ​บ้าน​เขา​กิน​ ​ทั้ง​ยัง​เลี่ยง​ไม่​ให้​เฉิน​เชียน​โหรว​ถูก​รังแก​ใน​บ้าน​สกุล​ซู​อีก​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด