ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย 637 พรุ่งนี้พักผ่อนหนึ่งวัน / 638 ผู้หญิงฉลาด?

Now you are reading ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย Chapter 637 พรุ่งนี้พักผ่อนหนึ่งวัน / 638 ผู้หญิงฉลาด? at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​637​ ​พรุ่งนี้​พักผ่อน​หนึ่ง​วัน

เมื่อ​เห็น​ว่าวั​นมะ​รืน​เธอ​จะ​ต้อง​ไป​ฝรั่งเศส​แล้ว​ ​หลังจากที่​กิน​มื้อ​ค่ำ​เสร็จ​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ก็​ฉุด​เธอ​ลงมา​ที่​ชั้นล่าง​ทันที

หลังจาก​เข้า​ประตู​มา​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ก็​ทำ​หน้า​ขรึม​ ​พลัน​กด​เฉิน​ฝาน​ซิง​ไว้​ที่​ประตู​โดย​ไม่​รีรอ

“​จะ​ทำ​อะไร​”

วิ่งเหยาะๆ​ ​มาต​ลอด​ทาง​ ​ทำให้​ตอนที่​เฉิน​ฝาน​ซิง​พูด​จึง​มี​อาการ​หอบ​เล็กน้อย

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ก้มหน้า​ลง​จ้องมอง​ไป​ที่​เธอ​ ​“​ยัง​จะ​แกล้ง​โง่​อีก​ หืม​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​เงยหน้า​ขึ้นไป​มอง​เขา​ ​ก่อน​จะ​อมยิ้ม​น้อย​ๆ​ ​ออกมา

“​ฉัน​ฉลาด​ขนาด​นี้​ ​ทำไม​ต้อง​แกล้ง​โง่​ด้วย​ ​เป็น​คนโง่​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​มีเกียรติ​อะไร​เลย​”

“​…​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เพียงแต่​จ้องมอง​เธอ​ ​พูด​อะไร​ไม่​ออก​ไป​ชั่วขณะ

ทว่า​แต่​ก็​เพียงแค่​ชั่วครู่​เท่านั้น​ ​ริมฝีปาก​เรียว​บาง​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ยก​ให้​เห็น​เป็น​เส้นโค้ง​บาง​ๆ​ ​แฝง​ไว้​ซึ่ง​ความ​เจ้าเล่ห์​ชวน​ให้​คน​หลงใหล​ ​ซึ่ง​เห็น​ได้​ไม่บ่อย​นัก​บน​ใบหน้า​ที่​หล่อเหลา​และ​สูงสง่า​ใบ​นั้น​ของ​เขา

เขา​ยื่นมือ​ออกมา​จับ​ปลาย​คาง​ของ​เธอ​ไว้​ ​ร่าง​สูง​ประชิด​เข้าไป​ใกล้​เฉิน​ฝาน​ซิง​มากกว่า​เดิม

สอง​นิ้ว​ลูบไล้​ไป​บน​กราม​ล่าง​ของ​เธอ​เบา​ๆ​ ​ค่อยๆ​ ​ไต่​ไป​บน​มุม​ปากของ​เธอ​ช้าๆ

“​อืม​ ​คุณ​ฉลาด​จริงๆ​”

ระหว่าง​ที่​พูด​ ​เขา​ก็​โน้ม​หน้า​เข้ามา​งับ​ลง​ไป​ที่​บน​เรียว​ปากของ​เธอ​เบา​ๆ​ ​น้ำเสียง​ต่ำ​แหบ​พร่า​ ​หนักแน่น​ ​เย้ายวน​หัวใจ

“​ในเมื่อ​คุณ​ฉลาด​ขนาด​นี้​ ​งั้น​คืนนี้​คุณ​ตัดสินใจ​แล้วกัน​ว่า​จะ​ทำ​ยังไง​”

ดวงตา​เฉิน​ฝาน​ซิง​ฉาย​ประกาย​ ​ใบหน้า​เริ่ม​แดง​ระเรื่อ​อย่างเห็นได้ชัด

รอยยิ้ม​ที่​เรียว​ปากของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เผย​ชัด​ขึ้น​ ​“​ทำไม​ ​หรือ​จะ​ต้อง​ให้​ผม​แนะนำ​คุณ​อีกหน่อย​ ​หรือว่า​ ​คุณ​ไม่กล้า​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​กัด​ริมฝีปาก​ ​มองหน้า​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ด้วย​ความ​เขินอาย

เมื่อ​เห็น​ใบ​หู​ของ​เธอ​ที่​ค่อยๆ​ ​แดง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ใบ​หู​เล็ก​ๆ​ ​นุ่ม​ๆ​ ​ที่​แดงก่ำ​ดูแล​้​วก​ลับ​น่ารัก​กว่า​เดิม​ไม่น้อย

เขา​ค่อยๆ​ ​มือ​สอด​เข้าไป​ใต้​เสื้อ​ของ​เธอ​แล้ว​อ้อม​ผ่าน​เอว​ก่อน​จะ​เลื่อน​ผ่าน​กระดูกสันหลัง​ที่​สวยงาม​ขึ้นไป​เรื่อยๆ​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​กัด​ริมฝีปาก​แน่น​ ​ทุกครั้งที่​ปลายนิ้ว​ดูเหมือน​จะ​มี​ปฏิกิริยา​เบา​ๆ​ ​กับ​ผิวหนัง​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​กลับ​สัมผัส​ได้​เพียงแค่​ว่า​ปลายนิ้ว​ของ​เขา​นั้น​ราวกับ​มี​กระแสไฟฟ้า​ ​ทำให้​เธอ​รู้สึก​ราวกับ​มี​ไฟ​กำลัง​ลุกลาม​จาก​ปลายเท้า​ขึ้น​มา​ไป​จน​ทั่ว​ร่าง​ของ​เธอ

จาก​ภายใน​สู่​ภายนอก​ ​กำลัง​แผดเผา​เธอ​อยู่

ร่าง​ของ​เธอ​สั่นเทา​เล็กน้อย​ ​หลังจากที่​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​จึง​หันหน้า​ไป​มอง​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน

เธอ​คล้าย​กับ​จะ​ออกแรง​กัด​ริมฝีปาก​มากกว่า​เดิม​เล็กน้อย​ ​เพื่อที่จะ​ยับยั้ง​ร่างกาย​ที่​สั่นเทา​โดย​ไม่​สมัครใจ​ของ​ตนเอง

ดวงตา​คู่​นั้น​กำลัง​สั่น​ไหว​ ​ภายใน​เต็มไปด้วย​ประกาย​ระยิบระยับ​ให้​เห็น​ลาง​ๆ​

ไม่ใช่​ทฤษฎี​ที่​มีอยู่​เต็ม​หัว​เหล่านั้น​อีกต่อไป​ ​เขา​ทั้งคู่​ได้​ผ่าน​เรื่องราว​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ชาย​หญิง​มา​แล้ว​ ​ถึงแม้​ครั้งแรก​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​จะ​ทำ​รุนแรง​ไป​บ้าง​ ​แต่​สิ่ง​ที่​สัมผัส​ได้​ระหว่าง​นั้น​กลับ​ทำให้​คน​อยาก​จะ​ลิ้มลอง​มัน​อีกครั้ง

เมื่อ​เห็น​อารม​รณ​์​ความลุ่มหลง​ภายใน​ดวงตา​ของ​เธอ​ ​นัยน์ตา​ดำ​สนิท​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ก็​ดู​ลึกลับ​ขึ้น​เรื่อยๆ

เขา​เอน​ตัว​ลง​ก่อน​จะ​เปิดปาก​แล้ว​งับ​หู​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ไว้​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​สะดุ้ง​อย่างเห็นได้ชัด​ ​ใบหน้า​มุด​ต่ำ​ลง​ ​แต่กลับ​แนบติด​กับ​แผง​อก​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน

ลิ้น​อุ่นๆ​ ​ที่​เปียกแฉะ​ขด​ไป​ตาม​ติ่งหู​ของ​เธอ​ ​สลับ​กับ​กัด​เบา​ๆ​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​รู้สึก​เพียง​ว่า​ขนลุกซู่​ไป​ทั้งตัว​ ​พลัน​กัด​ริมฝีปาก​แน่น​ ​ในที่สุด​ก็​ทน​กับ​การ​โลมเล้า​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ไม่ไหว​ ​ปล่อยตัวปล่อยใจ​แล้ว​ส่งเสียง​คราง​ออกมา​อย่าง​แผ่วเบา

“อื​้​ม.​..​”

เสียง​ที่​อัดอั้น​ไว้​นาน​มี​ความนุ่ม​ทุ้ม​ ​ทั้ง​ยัง​หายใจ​หอบ​ ​ทำให้​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ผ่อนคลาย​กว่า​เดิม

“​คุณ​ก็​ต้องการ​เหมือนกัน​ ​ใช่ไหม​ หืม​?​”

เนื้อ​เสียง​ที่​แหบ​พร่า​ทุ้ม​ต่ำ​ทำให้​เฉิน​ฝาน​ซิง​ใจอ่อน​ระทวย​ ​ทันใดนั้น​ ​จุมพิต​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ก็​หยุด​อยู่​บน​แก้ม​ ​มือ​ที่อยู่​ภายใต้​ร่มผ้า​นวด​คลึง​อยู่​บน​ร่างกาย​ของ​เธอ​ ​ลมหายใจ​เร่าร้อน​ริน​รด​อยู่​บน​ใบหน้า

“​พรุ่งนี้​หยุด​หนึ่ง​วัน​ ​ผม​จะ​อยู่​บ้าน​เป็นเพื่อน​คุณ​”

ร่างกาย​อ่อนปวกเปียก​จน​เหลือ​แรง​อยู่​ไม่​มาก​นัก​ ​ความปรารถนา​อัน​ร้อนรุ่ม​ที่​ถูก​ปลุก​ขึ้น​ภายใน​ตัว​ทำให้​เธอ​ยื่น​แขน​ออก​ไป​เกาะ​ที่​ไหล​ของ​ชายหนุ่ม​ตาม​สัญชาตญาณ

ตอนที่​ ​638​ ​ผู้หญิง​ฉลาด​?

ร่างกาย​ที่​อ่อนนุ่ม​ของ​หญิงสาว​ประชิดตัว​ชายหนุ่ม​มากขึ้น​ตาม​ท่วงท่า

“หืม​?​”​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​จูบ​ลง​บน​หน้า​เธอ​ ​ก่อน​จะ​ส่งเสียง​ถาม

เฉิน​ฝาน​ซิง​กัด​ริมฝีปาก​เบา​ๆ​ ​ใบหน้า​แดง​ระเรื่อง​พยักหน้า​ช้าๆ

“​อืม​ ​ได้​…​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ยิ้ม​ด้วย​ท่าทาง​พอใจ​ ​“​งั้น​คืนนี้​ยก​ให้​เป็น​หน้าที่​คุณ​ ​ผู้หญิง​ฉลาด​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​เงยหน้า​มอง​เขา​ทันที​ ​ภายใน​แววตา​บ่งบอกถึง​ความจน​ปัญญา

“​ฉัน​…​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เลิก​คิ้ว​ ​“หืม​?​ ​ทำไม​่​เป็น​?​”

“​…​”​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​กัด​ริมฝีปาก​ไม่​พูดจา

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​กลับ​คว้า​มือ​ของ​เธอ​ไป​วาง​บน​คอเสื้อ​เชิ้ต​ของ​เขา​ ​พร้อมกับ​พูด​ด้วย​เสียงต่ำ​ชวน​หลงใหล

“​ถอด​มัน​ออก​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​หัวใจ​เต้น​แรง​ ​ปลายนิ้ว​สั่นระรัว​ ​ก่อน​จะ​ขยับเขยื้อน​ภายใต้​สายตา​ที่​ร้อนแรง​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​กลับ​ถือโอกาส​นี้​ประกบ​เรียว​ปากกระจับ​สวย​ได้รูป​ของ​เธอ​ ​บดขยี้​ไปมา​ ​ไม่นาน​นัก​ก็​ค่อยๆ​ ​รุกล้ำ​ผ่าน​ฟัน​ของ​เธอ​เข้าไป​ ​อุณหภูมิ​ที่​เดือด​พล่าน​กระจาย​อยู่​ระหว่าง​ปาก​และ​ฟัน​ ​ปลายลิ้น​ถูก​เกี่ยวพัน​และ​ปล่อย​ออก​อีกครั้ง​ ​เขา​เป็น​ราวกับ​ผู้ควบคุม​โดยสิ้นเชิง​ ​ซึมซับ​ความ​หอมหวาน​ทั้งหมด​ของ​เธอ​ตามอำเภอใจ

มือ​ที่อยู่​ใน​ร่มผ้า​โอบรัด​บริเวณ​ด้านหน้า​ของ​เธอ​พร้อมกับ​สัมผัส​ถึง​ความยืดหยุ่น​และ​อ่อนนุ่ม​ของ​ส่วน​นั้น​อย่าง​แผ่วเบา​และ​รุนแรง​สลับ​กัน​ไป

เฉิน​ฝาน​ซิง​ถูก​เขา​จู่โจม​จน​สับสน​มึนงง​ ​ทำได้​เพียง​แหงน​ศีรษะ​ขึ้น​ ​หาก​จะ​เรียกว่า​เป็นการ​ตอบรับ​ ​ไม่​สู้​เรียกว่า​ถูก​ผู้ชาย​ที่​เชี่ยวชาญ​รอบด้าน​คน​นี้​ชี้แนะ​อยู่​เห็นทีจะ​เหมาะ​กว่า

“​อย่า​หยุด​ ​ทำต่อ​ไป​”

ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​น้ำเสียง​แหบ​พร่า​ทรง​เสน่ห์​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ดัง​ขึ้น​ ​มือ​พลัน​จับมือ​ของ​เธอ​ที่​วาง​อยู่​บน​ปก​เสื้อ​ที่​ไม่ได้​ขยับเขยื้อน​ไป​ไหน​แล้ว​บีบ​เบา​ๆ

ทำให้​เฉิน​ฝาน​ซิง​เพิ่งจะ​นึก​ขึ้น​ได้​ ​ปลด​กระดุม​เสื้อเชิ้ต​ของ​เขา​ต่อไป​ด้วย​ปลายนิ้ว​สั่น​ระริก

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​กลับมา​งับ​ริมฝีปาก​ของ​เธอ​ต่อ​ ​ประโลม​จูบ​อย่าง​ไม่รู้​จัก​เบื่อ​ ​คลอเคลีย​อยู่​อย่างนั้น

กระดุม​เสื้อเชิ้ต​ถูก​ปลดออก​ทีละ​เม็ด​ ​เผย​ให้​เห็น​แผง​อก​กำยำ

หน้าอก​ที่​เห็น​กล้ามเนื้อ​ชัดเจน​แผ่ซ่าน​ไอ​ความร้อน​ออกมา​ ​ปลายนิ้ว​ที่​สัมผัส​ลง​ไปรั​บรู​้​ได้​เพียงแค่​ความร้อน​รุ่ม

มือ​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ลูบไล้​ไป​บน​แผ่น​หลัง​ของ​เธอ​เนิ่นนาน​ ​แรกเริ่ม​เฉิน​ฝาน​ซิง​กลับ​รับรู้​ไม่ได้​ ​ทว่า​ใน​ตอนที่​พันธนาการ​ที่อยู่​ตรงหน้า​ถูก​ปลดปล่อย​อย่างกะทันหัน​ ​เธอ​ถึง​เพิ่งจะ​รู้สึกตัว

จากนั้น​ก็​เป็น​มือ​และ​สัมผัส​ที่​อบอุ่น​ใกล้ชิด​ของ​เขา​ ​ทำให้​รู้สึก​ชา​ไป​ทั้งตัว​ ​บรรยากาศ​รอบกาย​ของ​ทั้งคู่​ราวกับ​หลุด​ไป​อยู่​ใน​อีก​โลก​ ​ซึ่ง​เพียงพอ​ที่จะ​ให้​พวกเขา​ลืม​ความ​สงวนท่าที​ความ​เขินอาย​ทั้งหมด​ไว้​เบื้องหลัง

ความปรารถนา​ประดัง​เข้ามา​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​กัด​ริมฝีปาก​เบา​ๆ​ ​มือ​ที่​อ่อนนุ่ม​ราวกับ​ไร้​กระดูก​สอด​เข้าไป​ใน​เสื้อเชิ้ต​ของ​เขา​ ​สุดท้าย​ก็​เป็น​ฝ่าย​แนบ​ตัว​แอบ​ชิด​กับ​แผง​อก​เปลือยเปล่า​ของ​เขา​ก่อน

ร่างกาย​ที่​อ่อนโยน​บอบ​บอบบาง​ประชิด​เข้ามา​ ​เป็น​สิ่ง​ที่อยู่​เหนือ​ความคาดหมาย​โดยสิ้นเชิง

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​คราง​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ก่อนที่​มือ​หนา​ใหญ่​ของ​เขา​จะ​โอบ​สะโพก​ของ​เธอ​เอาไว้​พลัน​ออกแรง​กด​ลง​แนบ​กับ​ตัวเอง

“​อา​…​”

รับรู้​ได้​ถึง​สัมผัส​ที่​ชัดเจน​และ​ร้อนแรง​เมื่อ​เขา​แนบชิด​ติด​อยู่​กับ​ตรงนั้น​ของ​เธอ​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ส่งเสียง​ร้อง​ออกมา​เบา​ๆ​ ​หนึ่ง​ที​ ​ใบหน้า​แดงก่ำ​จน​แทบจะ​เหลือเชื่อ

“​จำ​เอาไว้​ให้​ดี​ ​ผม​คาดหวัง​กับ​ครั้ง​ต่อไป​ของ​คุณ​”

น้ำเสียง​แหบ​พร่า​ที่​แทบจะ​ไม่​เหลือ​เสียง​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ดัง​ขึ้น​ ​จากนั้น​เขา​ก็​งับ​ลง​ไป​บน​ริมฝีปาก​ของ​เธอ​เบา​ๆ

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​คล้าย​จะ​ควบคุม​แรง​ของ​ตัวเอง​ไม่ได้​ ​มือ​เขา​โอบ​เอว​ของ​เธอ​เอาไว้​แน่น​จน​แม้แต่​ตนเอง​ก็​รู้สึก​กังวล

สัมผัส​ได้​ว่า​ร่างกาย​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​อ่อนระทวย​ ​ไถล​ลง​ไป​ตาม​แผง​อก​ของ​เขา​อย่าง​ไม่​อาจ​ควบคุม​ได้​อีกครั้ง​ ​ความ​อ่อนนุ่ม​ตรงหน้า​อก​นั้น​ทำให้​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ค่อยๆ​ ​เหงื่อ​ซึม​ ​ก่อน​จะ​กัดฟัน​พลาง​อุ้ม​เฉิน​ฝาน​ซิง​ขึ้น​มา​แล้ว​มุ่ง​ไป​ยัง​ห้องนอน​ที่อยู่​ใกล้​ที่สุด

ไม่นาน​นัก​ ​ทั้งสอง​คน​ก็​ปลดเปลื้อง​ทุกสิ่ง​ต่อกัน​และ​กัน​อย่างตรงไปตรงมา

จูบ​ของ​เขา​ ​มือ​ของ​เขา​ราวกับ​เวทมนตร์​วิเศษ​ที่​น่า​เหลือเชื่อ​ชนิด​หนึ่ง​ ​กระแสไฟฟ้า​ใน​ร่างกาย​ไหลเวียน​ไป​ตาม​เส้นเลือด​ไม่​หยุด​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ทำได้​เพียง​เกาะ​ไหล่​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ไว้​แน่น​เพื่อ​แสวงหา​ความ​ปลอบโยน​อีก​อย่างหนึ่ง

ช่วงเวลา​ที่​ทั้งสอง​คนใกล้ชิด​กัน​แนบแน่น​ ​ไม่มีความรู้​สึก​เจ็บปวด​เหมือน​ครั้งแรก​อีกต่อไป​ ​ความรู้สึก​เติมเต็ม​อีกครั้ง​หลังจากที่​เว้น​ช่วง​ไป​นาน​ ​ทำให้​เธอ​รู้สึก​ได้​ถึง​ความพึงพอใจ​ที่​แปลกใหม่​จน​น่าประหลาด​ใจ​…

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด