ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย 573 จะไปยิ้มออกได้ยังไง / 574 ผู้ชายในรูปคือใคร

Now you are reading ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย Chapter 573 จะไปยิ้มออกได้ยังไง / 574 ผู้ชายในรูปคือใคร at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​573​ ​จะ​ไป​ยิ้ม​ออก​ได้​ยังไง

เบื้องล่าง​ ​แขกเหรื่อ​ทุกคน​ได้​เข้า​ประจำ​ที่​ของ​ตัวเอง​กัน​หมด​แล้ว​ ​ต่าง​คน​ก็​ต่าง​ยก​โทรศัพท์​ขึ้น​มาท​่​อง​โซเชียล​ระหว่าง​รอการ​ปรากฏตัว​ของ​สอง​ตัวละคร​หลัก​ใน​วันนี้​…

​“​พรืด​ ​ดู​นี่​สิ​!​”

ไม่​อาจ​รู้​ได้​ว่า​ใคร​เป็นเจ้าของ​เสียงหัวเราะ​อัน​ดัง​ทุ้ม​นั้น​ ​เธอ​คน​นั้น​หยิบ​โทรศัพท์​ขึ้น​มา​แล้ว​ส่ง​ไป​ให้​แฟน​หนุ่ม​ของ​เธอ​ดู

“​แม่เจ้า​ ​นี่​มัน​…​”

ผู้คน​จำนวน​ไม่น้อย​พากัน​ยกมือ​ปิดปาก​ด้วย​ความตกใจ​ก่อน​จะ​แลก​สายตา​กัน​ไปมา​ ​แม้​สีหน้า​ของ​แต่ละคน​จะ​แตกต่าง​กัน​ออก​ไป​ ​แต่ทว่า​ต่าง​ก็​ไม่มีใคร​หนี​พ้น​ความรู้สึก​อึดอัด​ไป​ได้

“​นี่​มัน​เรื่อง​อะไร​กัน​ ​วันนี้​เป็น​งาน​หมั้น​แท้ๆ​ ​แต่​ดัน​มี​ภาพ​แบบนี้​หลุด​ออกมา​ได้​”

“​ไม่รู้​เหมือนกัน​…​”

เพียง​ไม่นาน​ ​งาน​หมั้น​สุด​โอ่อ่า​ก็ได้​ตก​อยู่​ท่ามกลาง​เสียง​กระซิบกระซาบ​ที่​ดังระงม​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​กำลัง​ขัดจังหวะ​งาน​ใน​วันนี้​อยู่​ ​แม้​พวกเขา​ไม่ได้ตั้งใจ​ที่จะ​แสดงออก​อย่างเปิดเผย​มากเกินไป​นัก​ ​แต่​ในเมื่อ​มี​ผู้คน​มากมาย​ขนาด​นี้​ ​ใคร​กัน​จะ​ห้ามปราม​เสียง​ของ​พวกเขา​ทั้งหมด​ได้​

“​ดู​บน​บันได​วน​ชั้นสอง​นั่นสิ​ ​นั่น​มัน​คุณชาย​ซู​กับ​เฉิน​เชียน​โหร​วนี​่​…​”

“​วันนี้​แต่งตัว​ซะ​สวย​เชียว​ ​นับตั้งแต่​เธอ​เข้า​วงการ​มา​ ​เธอ​ก็​ทำตัว​ใส​ซื่อ​บริสุทธิ์​ราวกับ​กุมารี​หยก​มาต​ลอด​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่านี​่​…​”

“​ก็​ดารา​อะ​นะ​ ​ตอน​เข้า​วงการ​ก็​ต้อง​อาศัย​ภาพลักษณ์​กัน​ทั้งนั้น​แหละ​ ​กุมารี​หยก​ผู้บริสุทธิ์​นั่น​เห็นจะ​เรียก​ความนิยม​ได้มาก​ที่สุด​แล้ว​ ​แต่​พอ​มาต​อนนี​้​เห็นทีจะ​…​”

สายตา​จาก​ฝูงชน​กราด​มอง​ไม่​ยัง​ชั้นสอง​เป็น​ตาเดียว​ ​ต่าง​ก็​พากัน​ชี้นิ้ว​ไป​ทาง​เฉิน​เชียน​โหรว​และ​ซู​เหิ​งด​้ว​ยสี​หน้า​และ​แววตา​ที่​หลากหลาย​ ​และ​มีบา​งค​รั้ง​ที่​พวกเขา​ปิดปาก​แล้ว​กลั้ว​ขำ​เสียง​เบา

เฉิน​เชียน​โหรว​คุ้นชิน​กับ​การ​ตกเป็น​เป้าสายตา​ ​การถู​กป​ระ​จบ​ประแจง​ ​การถู​กชื​่น​ชม​ ​และ​การถู​กอิจ​ฉา​ไป​ตั้ง​นาน​แล้ว​ ​แม้ว่า​ใน​หัวใจ​ของ​เธอ​จะ​ยังคง​ไร้​วี่แวว​ของ​ความตื่นเต้น​ ​แต่​ถึงกระนั้น​เมื่อ​เธอ​ต้อง​มาต​กอยู​่​ท่ามกลาง​สายตา​หลาย​คู่​เช่นนี้​ ​เฉิน​เชียน​โหร​วจึง​เชิด​คาง​ขึ้น​ด้วย​ท่าทาง​ที่​สงบ​และ​เรียบ​นิ่ง​ ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​งดงาม​และ​นุ่มนวล​นั้น​ก็​ดู​หวาน​ละมุน​ยิ่งขึ้น

พิธีกร​ก้าว​ขึ้น​สู่​เวที​ ​หลังจากที่​กล่าว​เปิดงาน​ไป​ชุด​หนึ่ง​แล้ว​ ​เธอ​ก็​เอ่ย​ขึ้น​มา​อย่างเป็นธรรม​ชาติ​ว่า

“​ต่อไป​ ​เพื่อ​คู่บ่าวสาว​ที่​โดดเด่น​ที่สุด​ของ​เรา​ใน​วันนี้​ ​ขอ​เชิญ​ทุกท่าน​ร่วมกัน​เป็น​สักขีพยาน​ใน​ช่วงเวลา​สำคัญ​ ​ที่สุด​แสน​จะ​โรแมนติก​และ​สวยงาม​ที่สุด​ของ​พวกเขา​ทั้งคู่​ด้วย​ค่ะ​!​”

พิธีกร​เป็น​ฝ่าย​นำ​ปรบมือ​ก่อน​ ​จากนั้น​ทุกคน​ที่อยู่​เบื้องล่าง​ก็​พากัน​ปรบมือ​ตาม​กัน​อย่าง​คึกคัก​เพื่อ​เป็นการ​ไว้หน้า

เฉิน​เชียน​โหรว​หันไป​มอง​ซู​เหิง​วูบ​หนึ่ง​ ​พลัน​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​ใบหน้า​ของ​เธอ​ถูก​ประดับ​ด้วย​รอยยิ้ม​สมบูรณ์แบบ​ ​เธอ​ควงแขน​ซู​เหิง​แล้ว​ก้าว​เท้า​เดินลง​ไป

ท่ามกลาง​เสียง​ปรบมือ​อัน​คึก​ครื้น​ของ​ฝูงชน​ ​เฉิน​เชียน​โหร​วก​ระ​ชับ​วง​แขน​ของ​ซู​เหิง​เอาไว้​แน่น​และ​ก้าวเดิน​ไป​อย่างระมัดระวัง​ทุก​ฝีก​้าว

บรรดา​ผู้หลักผู้ใหญ่​อย่าง​ ​ซู​ปิง​โย่ว​ ​ไช​่​จิ้ง​อี๋​ ​เฉินซั​่ง​หวา​ ​เจียง​หรง​หรง​ ​เฉิน​เต​๋อ​ฝาน​ ​และ​หยาง​ลี่​เวย​ ​ก็​พากั​นอ​อก​มาจาก​หลัง​เวที​อย่าง​พร้อมเพรียง​ ​ก่อน​จะ​นั่งลง​ไป​บน​ที่นั่ง​ที่​ถูก​จัด​ไว้​ด้านหน้า​สุด

เมื่อ​เห็น​คู่บ่าวสาว​ที่​ฝ่าย​ชาย​แลดู​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความสามารถ​ ​และ​ฝ่าย​หญิง​ก็ช่าง​งดงาม​ ​พวกเขา​จึง​พากั​นพ​ยัก​หน้า​อย่าง​พึงพอใจ​ ​สีหน้า​ที่​มีต​่​ออีก​สกุล​หนึ่ง​ที่​เพิ่งจะ​กลายเป็น​ทองแผ่นเดียวกัน​ไป​นั้น​ ​เต็มไปด้วย​ความนับถือ​และ​ความสุภาพ​อ่อนโยน​ ​บรรดา​ผู้หลักผู้ใหญ่​ต่าง​ก็​สรรเสริญ​และ​แสดงความยินดี​ซึ่งกันและกัน​ ​ช่าง​แลดู​เป็น​ภาพ​ที่​แสนสุข​สันต์

“​ดูเหมือน​คุณชาย​ซู​คน​นี้​ ​จะ​ชอบ​คุณหนู​รอง​ตระกูล​เฉิน​มาก​จริง​นะ​”

“​ใช่​ ​เธอ​ดูท่า​ที​ชื่นมื่น​ของ​พวกเขา​สิ​ ​เห็น​ๆ​ ​อยู่​ว่าไม่ได้​เป็น​เดือด​เป็น​ร้อน​อะไร​เลย​”

“​เรื่อง​นั้น​เพิ่งจะ​ถูก​ปล่อย​ออกมา​ได้​ไม่นาน​เอง​นะ​ ​สกุล​ซู​อาจจะ​ยัง​ไม่รู้​เรื่อง​รึเปล่า​”

“​คง​งั้น​แหละ​ ​ถ้า​รู้​แล้ว​ล่ะ​ก็​ ​สกุล​ซู​จะ​ยิ้ม​ออก​ได้​ยังไง​”

เสียง​กระซิบกระซาบ​ที่​จาก​แถว​หลัง​แว่ว​ยิน​เข้ามา​ใน​โสตประสาท​ของ​ไช​่​จิ้ง​อี๋​ ​เรียก​ให้​เธอ​หันกลับ​ไป​มอง​คน​พวก​นั้น

ผู้คน​จำนวน​หนึ่ง​จ้องมอง​ไป​ยัง​เธอ​ด้วย​รอยยิ้ม​เจื่อน​ๆ​ ​พวก​เธอ​หัน​มอง​กัน​ไปมา​อีกครั้ง​ก่อน​จะ​ไม่​เอ่ย​สิ่งใด​ออกมา​อีก​เลย

หลังจากที่​เฉิน​เชียน​โหรว​และ​ซู​เหิ​งก​้าว​เดินลง​มาจาก​บันได​แล้ว​ ​ทั้งคู่​ก็​ขึ้นไป​หยุด​ยืน​อยู่​บน​เวที​ ​เพื่อให้​ทุกคน​เป็น​สักขีพยาน​ให้​แก่​คู่สร้างคู่สม​อย่าง​พวกเขา

เมื่อ​เข้าใกล้​เฉิน​เชียน​โหรว​ ​ยิ่ง​พบ​ว่า​เฉิน​เชียน​โหร​วนั​้น​ช่าง​งดงาม​และ​บอบบาง​ ​หลาย​คน​อดใจ​ไม่ไหว​ที่จะ​ยกมือ​ถือ​ขึ้น​มา​และ​เริ่ม​ที่จะ​วิพากษ์วิจารณ์​กัน​อีกครั้ง

เมื่อ​เห็น​ว่า​ฝูงชน​เบื้องล่าง​มี​เพียง​ไม่​กี่​คน​เท่านั้น​ที่​กำลัง​จับจ้อง​เธอ​อยู่​ ​เฉิน​เชียน​โหร​วก​็​แอบ​สงสัย​ขึ้น​มา​ ​ใน​ใจ​ ​วันนี้​เธอ​แต่งตัว​ได้​ไม่​โดดเด่น​พอ​รึ​ไง​กัน​นะ

“​พี่​เหิ​งคะ​ ​พวกเขา​…​”

ตอนที่​ ​574​ ​ผู้ชาย​ใน​รูป​คือ​ใคร

“​พี่​เหิ​งคะ​ ​พวกเขา​…​”

เธอ​ฉงน​ ​หลังจากที่​เพิ่งจะ​เอ่ยปาก​พูด​กับ​ซู​เหิง​ไป​ได้​ไม่นาน​ ​จู่ๆ​ ​นักข่าว​คน​หนึ่ง​ที่​หักห้ามใจ​ตัวเอง​เอาไว้​ไม่ไหว​ก็​พุ่ง​ออกมา​ข้างหน้า

นักข่าว​คน​นั้น​ชู​โทรศัพท์​ใน​มือขึ้น​ ​พยายาม​ยื่น​มัน​ขึ้น​มาต​่อ​หน้า​ของ​ซู​เหิง​และ​เฉิน​เชียน​โหรว​ ​เอ่ย​เสียง​สูง​ขึ้น​ว่า

“​คุณหนู​เฉิน​ ​ไม่ทราบ​ว่า​พอ​จะ​เปิดเผย​ได้​ไหม​ว่า​ผู้ชาย​ใน​รูป​นี้​คือ​ใคร​”

เมื่อ​ได้​ฟัง​เช่นนั้น​ ​คิ้ว​สวย​คู่​นั้น​ก็​ย่น​เข้าหา​กัน​ในทันที

“​รูป​อะไร​คะ​”

เฉิน​เชียน​โหร​วงุ​นงง​ ​พลาง​โน้มตัว​ลง​ใกล้​กับ​หน้าจอ​โทรศัพท์​ของ​นักข่าว​คน​นั้น​ไป​เล็กน้อย

กระทั่ง​เมื่อ​เธอ​หรี่​ตาลง​จน​มองเห็น​ภาพ​บน​หน้าจอ​นั้น​ได้​อย่าง​แจ่มชัด​ ​ใบหน้า​เธอ​ก็​ถอดสี​ไป​ถนัดตา​!

“​คุณ​ไป​เอา​รูป​นี้​มาจาก​ไหน​!​”

อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​เสียง​ของ​เธอ​แผด​แหลม​ไป​จน​ผิดสำแดง​ ​แม้แต่​ใบหน้า​ใส​ซื่อ​นั้น​ก็​ยัง​บิดเบี้ยว​และ​ซีดเซียว

นัยน์ตา​คู่​นั้น​ของ​นักข่าว​ฉาบ​ไป​ด้วย​ความคลุมเครือ​ ​มุม​ปากของ​เขา​กระตุก​ยิ้ม​ขึ้น​ ​เขา​เก็บ​โทรศัพท์​กลับมา​แล้ว​เอ่ย​ถาม​เสียง​สูง

“​ใน​เน็ต​ไง​ ​คุณหนู​เฉิน​ ​ตอนนี้​รูป​นี่​ว่อน​ไป​ทั่ว​เน็ต​แล้ว​!​ ​คง​ไม่มีใคร​ไม่รู้​หรอก​…​”

เฉิน​เชียน​โหรว​เบน​สายตา​มอง​ไป​ยัง​เบื้องล่าง​ของ​เวที​ ​สีหน้า​ของ​ทุกคน​ไม่​ต่าง​อะไร​ไป​จาก​เมื่อ​สักครู่​นี้

ความอับ​อาย​ใน​ใจ​เริ่ม​ก่อตัว​ขึ้น​ทีละน้อย​ ​ที่แท้​สายตา​ที่​พวกเขา​มอง​มายัง​เธอ​เมื่อครู่นี้​มัน​คือ​ความสนุก​สนาน​ ​เย้ยหยัน​ ​ล้อเลียน​ ​เพราะ​เห็น​เธอ​เป็นตัว​ตลก​ล้วน​ๆ​ ​ไม่ใช่​เพราะ​ความอิจฉา​อะไร​ทั้งนั้น​…​

“​รูป​อะไร​”

ใน​ตอนนั้น​เอง​ ​จู่ๆ​ ​ไช​่​จิ้ง​อี๋​ก็ได้​เอ่ย​ขึ้น​ ​เธอ​ได้ยิน​เสียง​วิพากษ์วิจารณ์​จาก​ข้างหลัง​มาตั​้ง​แต่​เมื่อ​ครู่​แล้ว

ใน​ครา​แรก​กลับ​นึก​ว่า​คน​พวก​นั้น​พูด​กระแนะกระแหน​ไป​เพราะ​ความอิจฉา​ริษยา​เท่านั้น

แต่​เหตุการณ์​ใน​ตอนนี้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​มัน​ไม่ได้​โลก​สวย​อย่างที่​เธอ​คิด​ขนาด​นั้น

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​นักข่าว​ก็​ยก​ยิ้ม​ขึ้น​แล้ว​หันไป​มอง​ไช​่​จิ้ง​อี๋​วูบ​หนึ่ง​ ​“​ที่แท้​คุณนาย​ซู​ก็​ยัง​ไม่รู้​นี่เอง​”

เขา​ว่า​พลาง​เหลือบมอง​ซ้าย​ขวา​ ​ก่อน​จะ​กระโดด​ขึ้น​เวที​ไป​ใน​ทันใด​ ​แล้ว​ตรงดิ่ง​ไป​ยัง​มุม​ๆ​ ​หนึ่ง​ของ​เวที​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​หา​อุปกรณ์​มัลติ​มิ​เดีย​เจอ​ได้​อย่าง​คล่องแคล่ว​ ​เขา​รีบ​หยิบ​สายยู​เอส​บี​เชื่อมต่อ​กับ​โน้ต​บุ๊ค​ของ​ตน​ในทันที

หลังจากที่​เซ็ต​ทุกอย่าง​เสร็จ​แล้ว​ ​หน้าจอ​แอลซีดี​ขนาด​ยักษ์​ที่​กิน​พื้นที่​ผนัง​หลัง​เวที​ไป​ทั้งหมด​ก็ได้​ปรากฏ​ภาพ​หนึ่ง​ขึ้น

เป็น​ภาพ​วาบหวิว​บน​เตียง

ภาพ​นั้น​ขยาย​ใหญ่​ขึ้น​บน​หน้าจอ​ ​แสง​ฟลู​ออ​เรส​เซนส์​ที่​กระจาย​ออกมา​จาก​หน้าจอ​สาด​กระทบ​ใบหน้า​ของ​บุคคล​ที่นั่ง​ติด​แถวหน้า​สุด​ให้​ดู​สว่าง​เป็นพิเศษ

เฉิน​เชียน​โหร​วกำ​ลัง​หันหน้า​ให้​กับ​กล้อง​ด้วย​สายตา​ยั่วยวน​และ​ใบหน้า​แดงก่ำ

ท่าทาง​เช่นนั้น​ ​เหมือนกับ​กุมารี​หยก​ที่​บริสุทธิ์​เสียที​่​ไหน​!

และ​ใบหน้า​ของ​ชายหนุ่ม​ข้างๆ​ ​เธอ​ก็​ถูก​ตัดแต่ง​ด้วย​โมเสก​รูป​เต่า​สีเขียว

ยาม​ที่​ซู​เหิง​ได้​เห็นภาพ​นั้น​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ก็​มืด​หม่น​ลง​ทันตา

และ​เมื่อ​เฉิน​เชียน​โหรว​ได้​เห็น​รูปภาพ​ขนาดใหญ่​นั้น​ ​สมอง​ของ​เธอ​ก็​ขาวโพลน​ไป​อีกครั้ง

ก่อน​จะ​ได้สติ​ใน​วินาที​ถัดมา​ ​เธอ​หน้าซีด​จัด​แล้ว​แผดเสียง​กรีดร้อง​ออกมา

“อ​๊ายยย​!​ ​ปิด​นะ​!​ ​ฉัน​บอก​ให้​ปิด​มัน​เดี๋ยวนี้​!​ ​ห้าม​มอง​นะ​ ​พวก​เธอ​ห้าม​มอง​มัน​เด็ดขาด​!​”

เธอ​กรีดร้อง​พลาง​ยกมือ​ขึ้น​บดบัง​สายตา​ของ​ทุกคน

แต่​แน่นอน​ว่า​จอภาพ​ติด​ผนัง​ขนาดใหญ่​เช่นนั้น​ ​เผย​ให้​เห็น​รายละเอียด​ของ​ภาพถ่าย​ได้​ชัดเจน​ทุก​รูขุมขน

เธอ​หันกลับ​ไป​มอง​ภาพ​นั้น​ ​แสง​ที่​สาด​ออกมา​จาก​หน้าจอ​ตกกระ​ทบ​กับ​ใบหน้า​ซีด​จัด​ของ​เธอ​ ​มัน​ซีด​เสีย​จน​มองไม่เห็น​สี​เลือดฝาด​

ด้วย​ความ​ตื่นตระหนก​ ​ร่าง​ของ​เธอ​จึง​ซวนเซ​ไปมา​เล็กน้อย​ ​ก่อน​จะ​ทรุดตัว​ลงนั่ง​กับ​พื้น​ใน​นาที​ต่อมา

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด