ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย 631 จดหมายเชิญอิเล็กทรอนิกส์การแข่งขันปรุงน้ำหอม / 632 คนหน้าไม่อายรับมือง่ายที่สุด

Now you are reading ช้าก่อนคุณป๋อ! ครั้งนี้ขอเป็นรักสุดท้าย Chapter 631 จดหมายเชิญอิเล็กทรอนิกส์การแข่งขันปรุงน้ำหอม / 632 คนหน้าไม่อายรับมือง่ายที่สุด at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​631​ ​จดหมาย​เชิญ​อิเล็กทรอนิกส์​การแข่งขัน​ปรุง​น้ำหอม

เฉิน​ฝาน​ซิง​เม้ม​ริมฝีปาก​แล้ว​ยิ้ม​ ​ก่อน​จะ​พูด​อย่างจงใจ

“​ดี​เลย​ ​งั้น​คุณ​ไป​ชำแหละ​เผยอ​วิ​๋น​เจ๋อ​ดู​หน่อย​สิว​่า​เขา​กล้า​ดี​ขนาด​ไหน​กัน​แน่​”

เมื่อ​ได้ยิน​ชื่อ​เผยอ​วิ​๋น​เจ๋อ​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ก็​หน้า​เปลี่ยนสี​ในทันที

น้ำเสียง​แหบ​พร่า​ทุ้ม​ต่ำ​แฝง​ไว้​ซึ่ง​ความเยือกเย็น​ ​ทำให้​บรรยากาศ​รอบ​ๆ​ ​กลายเป็น​น้ำแข็ง

“​ไม่ช้าก็เร็ว​ ​ผม​จะ​ชำแหละ​เขา​แน่​”

“​พอได้​แล้ว​ ​เขา​คงจะ​เบื่อ​แล้วก็​แกล้ง​เล่น​ไป​อย่างนั้น​ ​ผู้​ที่​ป่วย​เป็นโรค​คลั่ง​ความสะอาด​ระยะ​สุดท้าย​แบบ​นั้น​ ​ชีวิต​นี้​จะ​มี​ผู้หญิง​สัก​คน​ ​เกรง​ว่า​คงจะ​เป็น​ปาฏิหาริย์​แล้ว​”

สายตา​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ไม่ได้​ดูโอ​นอ​่อ​นลง​ ​แต่กลับ​นิ่ง​ขรึม​ขึ้น​กว่า​เดิม

เวลานี้​ ​ดวงตา​เฉิน​ฝาน​ซิง​กลับเป็น​ประกาย​แล้ว​ผลัก​ไหล่​ของ​เขา​ออก​พร้อมกับ​ยืด​ขาล​งบ​นพื​้น​แล้ว​ลุกขึ้น​จาก​อ้อมกอด​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน

“​ดึก​มา​แล้ว​ ​ฉัน​จะ​ไป​อาบน้ำ​นอน​ ​เหนื่อย​จัง​เลย​ ​วันนี้​…​”

ความ​หอม​นุ่ม​ละมุน​ใน​อ้อมอก​เหลือ​เพียง​ความว่างเปล่า​ ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​จึง​รีบ​โอบ​เอว​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ไว้​ให้​เธอ​กลับ​ไป​อยู่​ใน​อ้อมแขน​ ​ก่อน​จะ​พลิกตัว​ขึ้น​มากด​เธอ​ไว้​กับ​เตียง​นุ่ม​ๆ​

“​ว้าย​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​กะพริบตา​ปริบๆ​ ​มองดู​ชายหนุ่ม​ที่​กำลัง​โน้มตัว​เข้ามา​อย่างรวดเร็ว​ ​พลัน​หลบสายตา​ไป​ทาง​อื่น

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​กลับ​ยก​มุม​ปาก​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​งดงาม​เผย​ให้​เห็น​ความ​เจ้าเล่ห์​ออกมา​เบา​ๆ

“​เรื่องสำคัญ​ยัง​ไม่ได้​พูด​ ​คุณ​ก็​คิด​จะ​หนี​แล้ว​เหรอ​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​ไม่​มอง​เขา​ ​“​เรื่องสำคัญ​อะไร​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ส่งเสียง​หึ​ใน​ลำคอ​ ​พร้อมกับ​จับ​คาง​เธอ​เพื่อให้​หันหน้า​มาม​อง​เขา

“​พูด​มา​ ​วันนี้​กับ​ซู​เหิง​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​”

“​เข้าใจผิด​ ​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​มาป​รากฏ​ตัว​ที่​ด้านล่าง​บริษัท​ ​ฉัน​ก็​คิดไม่ถึง​เหมือนกัน​ ​ฉัน​บอก​เขา​ว่า​อย่า​มา​ให้​เห็น​ฉัน​เห็น​หน้า​อีก​ ​จากนั้น​เขา​ก็​จับ​ฉัน​เอาไว้​ ​เขา​น่าจะ​ดื่ม​มา​หนัก​ ​จับ​จน​มือ​ฉัน​เจ็บ​ไป​หมด​”

เธอ​พูด​พลาง​ยื่นมือ​ไป​ทาง​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ ​ถึงแม้​บน​มือ​จะ​มี​แต่​ความ​เนียน​ขาว​ ​ไม่มี​อะไร​เลย​สักนิด​ ​แต่​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​ก็​ยัง​ดึง​มือ​เธอ​มา​พลิก​ไป​พลิก​มา​อยู่​พักใหญ่

“​เหอะ​ ​นี่​เขา​นึก​เสียใจ​ภายหลัง​แล้ว​เหรอ​ ​เพชร​กับ​กรวด​ยัง​แยก​ไม่​ออก​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​จะ​มีประโยชน์​อะไร​ ​เอา​มา​เป็น​ของ​ตกแต่ง​แล้ว​ดูดี​เหรอ​ ​ยัง​คิด​จะ​กลับคำ​เอา​ทุกอย่าง​คืน​มา​ ​โง่เง่า​สิ้นดี​…​คุณ​ว่า​จริง​ไหม​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​กวาดสายตา​มาทาง​เธอ​ปราด​หนึ่ง​พร้อมกับ​ย้อนถาม

เฉิน​ฝาน​ซิง​มองดู​ชายหนุ่ม​ที่​หล่อเหลา​ดู​แพง​ที่สุด​ตรงหน้า​ ​ความแค้น​เคือง​ที่​ปรากฏ​อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​นั้น​ ​แทบจะ​กลายเป็น​สิ่ง​มหัศ​รจร​รย​์​ของ​โลก​ได้​เลย

แต่ว่า​ความขัดแย้ง​กัน​ใน​ตัว​เขา​ ​เธอ​เคย​เห็น​มานั​กต​่อ​นัก​แล้ว​ ​ตอนนี้​ได้​เห็น​อีกครั้ง​ ​ใน​ใจ​รู้สึก​เพียงแค่​ว่า​ตลก​ดี

หลังจากที่​ไม่ได้​รับ​การตอบรับ​ ​ใบหน้า​ของ​ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​แสดงให้เห็น​ถึง​ความ​ไม่​คุ้นชิน​เล็กน้อย​ ​ก่อน​จะ​ก้มลง​มาม​อง​เฉิน​ฝาน​ซิง​ที่​กำลัง​เม้ม​ริมฝีปาก​กลั้น​ยิ้มอยู่​ ​ก่อน​จะ​หยิก​เนื้อที่​เอว​ของ​เธอ​ไป​ที​หนึ่ง

“​ขำ​อะไร​ ​ผม​ถาม​คุณ​ว่า​จริง​ไหม​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​ถูก​จี้​จุด​จักจี้​ ​ทนไม่ไหว​ ​รีบ​พยัก​น้า​รัว​ ​“​ใช่​ ​ใช่​ ​ใช่​ ​ซู​เหิง​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​นี่​โง่​สุด​ๆ​ ​ตอนนั้น​ฉัน​ตาบอด​ที่​ชอบ​เขา​ไป​ได้​ ​ต้อง​ขอบคุณ​เขา​จริงๆ​ ​ที่​เปลี่ยนใจ​ไปรั​กค​นอื​่น​ ​ทำให้​ฉัน​ได้​เจอ​กับ​ผู้ชาย​ที่​ยอดเยี่ยม​อย่าง​คุณ​”

ป๋อ​จิ​่ง​ชวน​เม้ม​ริมฝีปาก​ ​“​ถึงแม้​จะ​ไม่​อยาก​ให้​พูด​กด​คนอื่น​เพื่อ​ชม​ผม​ ​แต่​นี่​ก็​เป็นเรื่อง​จริง​ ​ต่อไป​อยู่​ให้​ห่าง​จาก​คนโง่​ๆ​ ​พวก​นั้น​หน่อย​”

“​อืม​ ​แน่นอน​”​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​พยักหน้า​รับประกัน

เพราะว่า​ต้อง​อยู่​เป็นเพื่อน​เฉินซั​่ง​หวา​ ​เฉิน​ฝาน​ซิง​จึง​ไม่ได้​รีบ​ไป​ทำงาน

ตอนเช้า​สิบ​โมง​ตรง​ ​เธอ​กำลัง​นั่ง​คุย​กับ​เฉินซั​่ง​หวา​ ​ปรากฏ​ว่า​กลับ​ได้รับ​หนังสือ​เชิญ​อิเล็กทรอนิกส์​จาก​ฝ่าย​จัดงาน​การแข่งขัน​ปรุง​น้ำหอม​ระดับนานาชาติ

จาก​ประสบการณ์​ที่​ผ่านๆ​ ​มา​หลายครั้ง​ ​เธอ​คิด​มาต​ลอด​ว่า​สถานที่​จัดงาน​ครั้งนี้​จะ​ยังคง​เป็น​ที่​เดิม

แต่กลับ​คิดไม่ถึง​ว่า​ ​ปีนี​้​จะ​มี​การเปลี่ยนแปลง​มาก​ขนาด​นี้

เพราะว่า​ตรง​กับ​วันเฉลิม​พระชนมพรรษา​ครบ​ห้าสิบ​พรรษา​ของ​พระ​มเหสี​แห่ง​เฟรนช​์​ ​ทำให้​การแข่งขัน​ต้อง​เลื่อน​ออก​ไป​สอง​วัน

พระ​มเหสี​มาทิ​ลด​้า​เป็น​คน​โรแมนติก​ที่​ชอบ​ความสวยงาม​เป็น​ที่สุด​ ​ชื่นชอบ​น้ำหอม​ที่​มีกลิ่นหอม​เป็น​เอกลักษณ์​มาก​เป็นพิเศษ

ซึ่ง​สถานที่​ใน​การแข่งขัน​ครั้งนี้​ ​ก็​คือ​เมือง​โพร​วองซ​์​ ​เมือง​แห่ง​อัศวิน​ที่​เป็น​ดินแดน​แห่ง​ลา​เวนเดอร์​สุด​แสน​โรแมนติก

เธอ​จำได้​ว่า​ ​ช่วง​ที่​จัดการ​แข่งขัน​เป็นช่วง​ที่​ดอก​ลา​เวนเดอร์​บานสะพรั่ง​พอดี

ตอนที่​ ​632​ ​คน​หน้าไม่อาย​รับมือ​ง่าย​ที่สุด

เมือง​โพร​วองซ​์​เป็น​เมือง​ที่​โรแมนติก​มาก​ๆ​ ​เมือง​หนึ่ง​จริงๆ

หลาย​ปี​มานี​้​ ​เธอ​ไม่เคย​ให้​ตัวเอง​ผ่อนคลาย​อย่าง​จริงๆ​ ​จัง​ๆ​ ​สักครั้ง​เลย

ครั้งนี้​ได้โอกาส​แล้ว

หลังจากที่​ถอนหายใจ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ใบหน้า​งดงาม​ก็​ปรากฏ​รอยยิ้ม​เล็ก​ๆ​ ​ขึ้น

ท่าทาง​แบบ​นั้น​ ​ราวกับว่า​กำลัง​มองเห็น​ภาพ​ที่​กำลัง​ดื่มด่ำ​อยู่​กับ​แสดง​แดด​อุ่นๆ​ ​กับ​กลิ่นหอม​ดอกไม้​อบอวล​ที่​โพร​วองซ​์

ทว่า​ความคิด​แบบนี้​อยู่​ได้​ไม่นาน​ ​เสียง​โทรศัพท์​ก็​ดัง​ขึ้น

“​ฮัลโหล​…​”

“​คุณ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ ​ผม​คือ​…​”

“​ฉัน​รู้​แล้ว​ ​ทนาย​ฉาง​ ​เจียง​หรง​หรง​และ​หยาง​ลี่​เวย​ไปหา​คุณ​มา​ใช่ไหม​”

ทนาย​ฉาง​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​“​…​ใช่​แล้ว​ ​เมื่อกี้​บอกปัด​ลวกๆ​ ​ไป​แล้ว​ ​ดูเหมือน​พวก​เธอ​จะ​ร้อนใจ​มาก​ ​คำพูด​เหตุผล​อะไร​ไม่ได้​เตรียม​มา​ให้​ดี​ก็​พุ่ง​มา​อาละวาด​ที่นี่​เลย​ ​ไม่​แยกแยะ​ถูก​ผิด​ ​เอะอะ​จะ​โอน​ของ​พวก​นั้น​ให้​เป็น​กรรมสิทธิ์​ของ​เฉิน​เชียน​โหร​วอ​ย่าง​เดียว​ ​เหอะ​…​ช่าง​ไร้สาระ​จริงๆ​ ​ผม​เป็น​ทนาย​มานาน​หลาย​ปี​ ​เคย​เจอ​คน​บางคน​ทำได้​ทุกอย่าง​เพื่อ​เงิน​ ​แต่​อย่าง​พวก​เธอ​นี่​ ​ผม​เพิ่งจะ​เคย​เห็น​เป็นครั้งแรก​ ​ท่าทาง​งี่เง่า​ไร้เหตุผล​ของ​พวก​เธอ​ที่​สำนัก​ทนายความ​วันนี้​นั้น​ ​ทน​ดูไม่ได้​จริงๆ​…​คุณ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ ​คุณ​…​ไป​บีบ​จน​พวก​เธอ​ร้อนรน​หรือเปล่า​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​แค่น​หัวเราะ​ออกมา​หนึ่ง​ที​ ​แน่นอน​ว่า​บีบ​จน​พวก​เธอ​ร้อนรน​จริงๆ

เมื่อคืน​วาน​เธอ​พูด​ไป​ว่า​พวก​เธอ​แตะต้อง​ไม่ได้​ ​วันนี้​พวก​เธอ​จึง​ต้อง​แบกหน้า​ออกมา​เรียกร้อง​ด้วยตัวเอง

ได้ยิน​เสียงหัวเราะ​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ ​ทนาย​ฉาง​จึง​พูด​ต่อ​ ​“​แต่ว่า​คุณ​อย่า​บีบ​จน​พวก​เธอ​จนตรอก​มากเกินไป​จะ​ดีกว่า​ ​คนที​่​เห็นแก่​เงิน​แบบ​นั้น​ ​ไม่แน่​ว่า​สุดท้าย​อาจจะ​ทำ​เรื่อง​อะไร​สุดโต่ง​ออกมา​ ​ถ้าหาก​พวก​เธอ​มา​โวยวาย​กับ​ทนาย​ไม่ยอม​เลิกรา​ ​ทาง​ผม​ก็​…​ทน​ไม่ได้​เหมือนกัน​…​”

ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ดวงตา​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็​ฉาย​ประกาย​ ​“​ง่ายๆ​ ​เลย​ ​คุณ​เอา​สำเนา​ทางกฎหมาย​ของ​แม่​ฉัน​ออกมา​เผยแพร่​ ​อย่า​มองว่า​พวก​เธอ​ไร้ยางอาย​ ​แต่​พวก​เธอ​น่ะ​อยากได้​หน้า​มาก​ที่สุด​ ​พวกเรา​คน​น้อย​กำลัง​มี​ไม่​มาก​ ​แต่​ไม่ใช่​ว่ายั​งมี​กลุ่ม​ประชาชน​ทั้ง​ประเทศ​อยู่​อีก​เหรอ​ ​ทาง​ที่​ดี​ปล่อย​คลิป​ที่​พวก​เธอ​มา​โวยวาย​ที่​สำนัก​ทนายความ​วันนี้​ออก​ไป​สักหน่อย​ ​ฉัน​อยาก​จะ​ดู​ว่า​พวก​เธอ​ยัง​จะ​มีหน้า​ไปรบ​เร้า​ที่​สำนัก​ทนายความ​อีก​ไหม​…​”

ทนาย​ฉาง​ได้ยิน​เฉิน​ฝาน​ซิง​พูด​แบบนี้​ก็​อึ้ง​ไป​ครู่ใหญ่​ ​ท่าทาง​วางมาด​นิ่ง​ขรึม​มาโดยตลอด​อด​หลุด​ขำ​ออกมา​ไม่ได้

“​ยังไง​คุณ​ก็​มี​หนทาง​แก้เผ็ด​เยอะ​ที่สุด​อยู่ดี​”

เฉิน​ฝาน​ซิง​ยก​มุม​ปาก​ ​“​รับมือ​กับ​คน​หน้าไม่อาย​แต่​อยากได้​หน้า​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​เปลือง​แรง​เปลือง​สมอง​อะไร​เลย​”

“​ได้​ ​ประจวบเหมาะ​ที่​วันนี้​มีพ​นัก​งาน​มือดี​อัด​วิดีโอ​ตอน​นี่​พวก​เธอ​มาที​่​นี่​ไว้​ ​ตอนนี้​ได้​ใช้​พอดี​เลย​”

“​อืม​ ​รบกวน​ด้วย​”

หลังจาก​วางสาย​ ​ใบหน้า​ของ​เฉิน​ฝาน​ซิง​ก็​เต็มไปด้วย​แววตา​ถากถาง​ ​ดูเหมือน​จะ​มีเรื่อง​ตลก​ให้​ดู​อีกแล้ว

หลังจากที่​ออกมา​จาก​สำนัก​ทนายความ​ ​เจียง​หรง​หรง​และ​หยาง​ลี่​เวย​ต่าง​ก็​มีสี​หน้า​โกรธเคือง​และ​รู้สึก​พ่ายแพ้

“​แม่​คะ​ ​ทีนี้​จะ​ทำ​ยังไง​ดี​ ​หนู​พูด​กับ​ฝ่าย​ชาย​เรื่อง​สินเดิม​ของ​เชียน​โหรว​ไป​แล้วด้วย​ ​ตอนนี้​หามา​ไม่ได้​ ​หนู​…​”

เจียง​หรง​หรง​โกรธ​จน​ปวดใจ​ ​ได้ยิน​หยาง​ลี่​เวย​พูด​แบบนี้​ ​สายตา​ดุดัน​ก็​ทิ่มแทง​เข้ามา​ทันที

“​เรื่อง​ยัง​ไม่ได้​หารือ​กัน​ให้​ดี​ ​ใคร​อนุญาต​ให้​เธอ​ทำตาม​อำเภอใจ​ตัวเอง​”

สีหน้า​หยาง​ลี่​เวย​เต็มไปด้วย​ความลำบาก​ใจ​ ​“​หลาย​วันก่อน​ไป​เล่นไพ่​กับ​ครอบครัว​ฝ่าย​ชาย​แล้วก็​ยัง​มี​เหล่า​คุณนาย​อีก​หลาย​คน​ ​หนู​อด​ไว้​ไม่อยู่​ก็​เลย​…​แม่​คะ​ ​ตอนนั้น​ ​ถ้าหาก​บอกอ​อก​ไป​น้อย​เกินไป​ก็​จะ​ถูก​พวกคุณ​นาย​นั่น​หัวเราะเยาะ​เอา​ได้​…​”

เจียง​หรง​หรง​ส่งเสียง​หัวเราะ​ใน​ลำคอ​ ​“​ตอนนี้​ไม่มี​อะไร​เอา​ไป​ให้​ได้​สัก​อย่าง​ ​ยิ่ง​ทำให้​คน​หัวเราะเยาะ​เข้าไป​ใหญ่​”

หยาง​ลี่​เวย​ร้อนรน​กว่า​เดิม​ ​“​เพราะ​งั้น​แม่​คะ​ ​ตอนนี้​พวกเรา​ควรจะ​ทำ​ยังไง​กัน​ดี​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด