เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ 460 อำนาจที่แตะต้องไม่ได้ ตัวตนของ Q

Now you are reading เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ Chapter 460 อำนาจที่แตะต้องไม่ได้ ตัวตนของ Q at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

เฉิง​เวิน​หรู​เงียบ​ไป

เรื่องราว​เลวร้าย​กว่า​ที่​เธอ​คิด​ไว้​มาก

สำหรับ​คน​อย่าง​แมท​ธิ​วที​่​มีชื่อเสียง​เทียบเท่า​นายใหญ่​ระดับนานาชาติ​ ​ห่างไกล​กับ​เฉิง​เวิน​หรู​มาก​ไป​ ​ทั้ง​ยัง​เทียบเท่า​กับ​บุคคล​ระดับ​ตำนาน

เธอ​อยู่​ไกล​เกินไป​จาก​แวดวง​ของ​คน​อย่าง​แมท​ธิว

ราวกับ​ตน​เป็น​เจ้าเมือง​ทั่วไป​ ​ที่​จู่ๆ​ ​ได้ยิน​ว่า​หน่วย​คุ้มกัน​ของ​ตัวเอง​ไป​ปะทะ​เข้ากับ​จักรพรรดิ​โดย​ไม่​ระมัดระวัง

แล้วยัง​ได้ยิน​มา​ว่า​พวก​คนที​่​น่ารำคาญ​ของ​หัวหน้า​หน่วย​ที่สอง​มี​ความเกี่ยวข้องกัน​กับ​แมท​ธิว​ ​ยิ่ง​ทำให้​เฉิง​เวิน​หรู​นิ่งเฉย​ไม่ได้

“​เข้ามา​ก่อน​”​ ​เฉิง​สุ่ย​พา​พวกเขา​เข้ามา​ด้านใน​ ​ท่าที​ของ​เขา​ดู​ไม่​รีบเร่ง​ ​“​สถานการณ์​ไม่ชัด​เจน​ ​ต้อง​ได้​พบ​พวก​หัวหน้า​หน่วย​ก่อน​ ​ถึง​จะ​รู้​ว่า​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​”

ด้านนอก​ของ​บ้านพัก​เป็น​ถนน​ปูน​ผสม​หิน​กรวด​ ​ทั่วทั้ง​บ้านพัก​เงียบสงบ​มาก​ ​ไม่ได้​ยิน​เสียง​อื่นใด

เฉิง​สุ่ย​เปิด​ประตู​หลัก​ ​เอียง​ตัว​ให้​พวกเขา​เข้าไป​ก่อน​ ​“​วันนี้​พวก​นายท่า​นอ​อก​ไป​แล้ว​ ​น่าจะ​กลับมา​ตอนค่ำ​”

ตลอดทาง​มา​ฉิน​หร่าน​แทบ​ไม่​พูด​เลย​ ​หลังจาก​ได้ยิน​เรื่อง​แมท​ธิ​วก​็​ไม่​พูด​อะไร​มาก

เพียง​วาง​กระเป๋า​เป้​ลง​ ​มอง​ทาง​เฉิง​สุ่ย

มองออก​ได้​ว่า​ฉิน​หร่าน​อารมณ์​ไม่​ค่อย​ดีนัก​ ​เฉิง​สุ่ย​จึง​พา​เธอ​เดิน​ไป​ที่​ชั้นสอง​ ​“​ห้อง​หนังสือ​ชั้นสอง​ห้อง​นั้น​เป็น​ของ​คุณ​ ​ขึ้น​มากับ​ผม​ก่อน​ได้​เลย​ ​ไม่ต้อง​เปลี่ยน​รองเท้า​”

ที่​ด้านใน​ไม่ได้​ปูพรม​ ​ทั่วทั้ง​ห้อง​เป็น​หินอ่อน​สีขาว​ลายคราม

แม้ว่า​ฉิน​หร่าน​จะ​ไม่ได้​มา​ ​แต่​ตอนที่​จัดเตรียม​ที่นี่​ ​เฉิง​สุ่ย​ก็​คงไว้​ตาม​ความคิดเห็น​ของ​ฉิน​หร่าน

สี​หลัก​เป็น​สีขาว​และ​สีฟ้า​ ​ห้อง​ไม่​ใหญ่​เหมือน​คฤหาสน์​ ​แต่​ครบครัน​ ​เครื่องปรับอากาศ​อัจฉริยะ​ปรับ​อุณหภูมิ​ไว้​ที่​ ​24​ ​องศา

เฉิง​เวิน​หรู​ไม่ได้​เอ่ยถึง​เรื่อง​ของ​แมท​ธิ​วอีก​ ​“​หร่าน​หร่าน​ ​เธอ​พักผ่อน​ก่อน​เลย​”

“​อือ​”​ ​ฉิน​หร่าน​เข้า​ห้อง​ไป​ ​ขน​ตาลู​่​ลง​ ​เป็นการ​ทักทาย​เฉิง​เวิน​หรู​ที่​ดูแล​้ว​ค่อนข้าง​ว่านอนสอนง่าย​ ​แล้วจึง​เข้าไป​ใน​ห้อง

รอ​ฉิน​หร่าน​เข้าไป​ ​เฉิง​สุ่ย​จึง​ค่อย​พา​เฉิง​เวิน​หรู​ไป​ยัง​ห้อง​ของ​เฉิง​เวิน​หรู​ที่​ชั้น​สาม

เฉิง​มู่​ที่อยู่​ด้านหลัง​ถือ​กระเป๋าเดินทาง​ของ​เฉิง​เวิน​หรู​ ​กระเป๋าเดินทาง​ห้า​กิโล​กว่า​ที่​ถือ​ใน​มือ​ของ​เขา​ ​เขา​ถือ​ราวกับว่า​มัน​เบา​เหมือน​ไม่มี​อะไร​อยู่​ข้างใน​เลย

เฉิง​เวิน​หรู​เหลือบมอง​ ​แล้ว​ถาม​ขึ้น​ ​“​เฉิง​มู่​ ​ทำไม​จู่ๆ​ ​หร่าน​หร่าน​ถึง​ได้มา​ที่​รัฐ​ ​M​ ​ฉัน​เห็น​ว่า​เธอ​ยุ่ง​มาก​”

เธอ​ไม่ได้​หยุดพัก​เลย​ตลอดทั้ง​ทาง

“​เพราะ​ผม​ให้​คุณหนู​ฉิน​มา​”​ ​เฉิง​มู่​พูดตาม​ตรง​ ​น้ำเสียง​ครุมเครือ​เล็กน้อย​ ​“​ที่นี่​นายท่า​นมี​เรื่อง​นิดหน่อย​ ​ผม​ไม่​ค่อย​วางใจ​หาก​ไม่มี​คุณหนู​ฉิน​”

“​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​ทำไม​จำเป็นต้อง​มี​หร่าน​หร่าน​ ​ให้​เธอ​ทำ​วิจัย​อยู่​เงียบๆ​ ​ไม่ดี​กว่า​เหรอ​”​ ​เฉิง​เวิน​หรู​นึก​เหตุผล​ที่​เฉิง​มู่​ให้​ฉิน​หร่าน​มา​ไม่​ออก​ ​แต่​ก็​ไม่​คิด​อะไร​มาก​ ​เข้าไป​ใน​ห้อง​ ​เธอ​เอ่ยถึง​เรื่อง​นี้​ด้วย​สีหน้า​จริงจัง​ ​“​ฉัน​อยู่​ที่​รัฐ​ ​M​ ​จระเข้​ยักษ์​คอย​ให้​ข้อมูล​และ​ความช่วยเหลือ​ทั้งหมด​แก่​ฉัน​”

นี่​ยัง​เป็น​เหตุผล​ที่​เธอ​อยาก​มารัฐ​ ​M

สีหน้า​ของ​เฉิง​สุ่ย​ยังคง​นิ่ง​อยู่​ ​เมื่อ​ได้ยิน​ประโยค​นี้​ของ​เฉิง​เวิน​หรู​ ​เขา​จึง​เงยหน้า​ ​สีหน้า​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​ ​“​คุณ​แน่ใจ​เหรอ​ว่า​เป็น​จระเข้​ยักษ์​”

“​ใช่​สิ​”​ ​เฉิง​เวิน​หรู​เอา​โทรศัพท์​ออกมา​ ​แสดง​คำสั่ง​ฉบับ​นั้น​ให้​เฉิง​สุ่ย​ดู

เฉิง​สุ่ย​รับ​มา​ ​ทันใดนั้น​ก็​เห็น​สัญลักษณ์​ที่​ชื่อ​จระเข้​ยักษ์​ ​จึง​เงยหน้า​ขึ้น​ ​“​เป็น​เขา​จริงๆ​ ​แต่​ตอนนี้​ฉัน​ได้ยิน​ว่า​ ​129​ ​มีส​มาชิก​ใหม่​แล้ว​ ​เหล่า​ผู้อาวุโส​หลาย​ท่าน​ไม่​ค่อย​ลงมือ​ ​คุณหนู​ใหญ่​ ​นี่​คุณ​…​”

“​เรื่อง​มัน​ยาว​ ​ฉัน​ไม่ได้​ทำ​อะไร​เลย​”​ ​เฉิง​เวิน​หรู​ครุ่นคิด​ ​ค่อนข้าง​คุ้นเคย​กับ​พวก​ฉิน​หร่าน​และ​เฉิง​สุ่ย​ ​จึง​ไม่ต้อง​ปิดบัง​ ​“​แต่​ฉัน​คิด​ว่า​เกี่ยวข้อง​กับ​หร่าน​หร่าน​”

“​คุณหนู​ฉิน​?​”​ ​เฉิง​สุ่ย​มอง​เฉิง​เวิน​หรู​ ​ก่อน​พยักหน้า​และ​เก็บ​เรื่อง​นี้​ไว้​ใน​ใจ​ ​“​เส้นสาย​ของ​ ​129​ ​กว้างขวาง​ ​โดยเฉพาะ​นก​ยาม​อรุณ​กับ​หมาป่า​เดียวดาย​ ​มี​จระเข้​ยักษ์​คอย​ช่วยเหลือ​ ​อย่างน้อย​ก็​ไม่​กลัว​แล้ว​ว่า​แมท​ธิว​และ​คนอื่นๆ​ ​จะ​สร้าง​ความเดือดร้อน​ให้​พวกเรา​”

ปาก​พูด​แบบนี้​ ​แต่​เฉิง​สุ่ย​นึกออก​แค่​เรื่อง​ที่อยู่​ชายแดน​ภายในประเทศ​ครั้งก่อน​…

จระเข้​ยักษ์​มี​ความเกลียดชัง​กับ​เฉิงหั​่ว

เฉิง​สุ่ย​ขมวดคิ้ว​ ​ค่อนข้าง​ปวดหัว

หลัก​ๆ​ ​คือ​คน​ไม่พอใจ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​มีอยู่​มากมาย

“​เฉิง​มู่​ ​คุณ​กู้​ยังอยู่​เมืองหลวง​ไหม​”​ ​เฉิง​สุ่ย​มอง​เฉิง​มู่​ ​“​แมท​ธิว​ช่วยเหลือ​กู้​ซี​ฉือ​มา​หลายครั้ง​ ​พวกเขา​ทั้งสอง​น่าจะ​รู้จัก​กัน​ ​ถ้าหาก​สามารถ​เจรจา​กับ​แมท​ธิว​ด้วยดี​ ​จะ​เป็นการ​ดีที​่​สุด​”

ส่วน​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ที่​เหมือน​ตั้งใจ​จะ​ทำ​บางอย่าง​ ​เฉิง​สุ่ย​ยอมแพ้​โดยสิ้นเชิง

เฉิง​มู่​พยักหน้า​ ​เขา​หยิบ​โทรศัพท์​ออกมา​ ​“​ฉัน​มี​ช่องทาง​ติดต่อ​คุณ​กู้​”

“​คุณ​ลอง​ถาม​ดูก่อน​”​ ​เฉิง​สุ่ย​มองดู​เวลา​ ​“​รอนาย​ท่าน​กลับมา​พวกเรา​ค่อย​พูดถึง​รายละเอียด​”

**

ชั้นสอง

ห้อง​ของ​ฉิน​หร่าน

หลังจาก​เฉิง​เวิน​หรู​และ​คนอื่นๆ​ ​ออก​ไป​แล้ว​ ​เธอ​ไม่ได้​พักผ่อน​ทันที​ ​วาง​กระเป๋า​เป้​ไว้​ด้าน​ข้าง​ ​เอา​คอมพิวเตอร์​ด้านใน​ออกมา​ ​วาง​ลง​บน​โต๊ะ​ ​แล้ว​เปิด​ออก

คอมพิวเตอร์​รัน​เครื่อง​อัตโนมัติ

หน้าจอ​ข้อมูล​ปรากฏ​ขึ้น

ฉิน​หร่าน​ไม่ได้​ดำเนินการ​ข้อมูล​ต่อ​ ​มือ​ลาก​ลง​ที่​หน้าจอ​ทัชสกรีน​ ​หน้าจอ​คอมพิวเตอร์​สีทะ​เลท​ราย​ปรากฏ​ขึ้น

คอมพิวเตอร์​ของ​เธอ​ไม่ใช่​สีทะ​เลท​ราย​อัน​ร้อนรุ่ม​และ​น่าอึดอัด​ ​แต่​เป็น​ทะเลทราย​ไร้​จุดสิ้นสุด​

มองดู​หน้าจอ​สีทะ​เลท​ราย​อยู่​สักพัก​ ​ฉิน​หร่าน​จึง​หยิบ​โทรศัพท์​ด้าน​ข้าง​ ​แล้ว​มองดู​รอบ​ห้อง

เฉิง​สุ่ย​จัด​แต่ง​ห้อง​ตาม​ความชอบ​ของ​เธอ​ ​ฉิน​หร่าน​หยิบ​แก้วน้ำ​ด้าน​ข้าง​ตู้​กดน้ำ​มาก​ดน​้ำ​หนึ่ง​แก้ว​ ​ถือ​โทรศัพท์​ ​เปิด​โปรแกรม​สีดำ​ ​เข้ารหัส​แล้ว​กด​โทร​ออก

การ​โอน​สาย​จาก​ที่นี่​ต้อง​ใช้เวลา​ ​ฉิน​หร่าน​ประคอง​แก้วน้ำ​อยู่​ที่​เก้าอี้​ ​เอื้อมมือ​สวม​หูฟัง​สีดำ​ ​แล้วจึง​เปิด​เครื่อง​เปลี่ยนเสียง

ในขณะนี้​ ​โทรศัพท์​ได้รับ​การ​เชื่อมต่อ

อีก​ฝั่ง​เป็น​เสียง​ของ​คน​วัย​กลาง​ ​ซึ่ง​แปลกใจ​เล็กน้อย​ ​“​คุณตา​มหา​ฉัน​แล้ว​เหรอ​ ​อยาก​เข้าร่วม​องค์กร​สันติภาพ​ของ​พวกเรา​ใช่ไหม​”

ที่ผ่านมา​ตนเอง​เป็น​ฝ่าย​ติดต่อ​อีก​ฝ่าย​อยู่​ตลอด​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​อีก​ฝ่าย​ทำการ​ติดต่อ​เขา​ ​แมท​ธิว​ประหลาดใจ​มาก

คน​ทั่วไป​ต่าง​รู้​ว่า​เบื้องหลัง​ของ​เขา​มี​แฮก​เกอร์​ผู้​ชอบธรรม​คน​หนึ่ง​ช่วย​เขา​ไข​คดี​ ​มา​และ​จากไป​อย่างไร​้​ร่องรอย

แต่​มี​แค่​แมท​ธิ​วที​่​รู้​ว่า​ใน​ปัจจุบัน​เขา​ไม่เคย​แม้แต่​จะ​เจอ​หน้า​แฮก​เกอร์​คน​นี้

รู้​แค่​ว่า​อีก​ฝ่าย​เป็น​แฮก​เกอร์​ ​เป็น​ ​Q​ ​ผู้​ชอบธรรม​ที่​มีชื่อเสียง​และ​ลึกลับ​ขึ้น​มา​ใน​ระดับ​ประเทศ

ไม่ใช่​เพียง​ครั้ง​เดียว​ที่​ตัว​เขา​เชิญ​อีก​ฝ่าย​ให้​มา​ไข​คดี​จับกุม​คน​กับ​เขา

ถึงอย่างไร​แฮก​เกอร์​ที่​ดีนั​้​นมี​ประโยชน์​มาก

แต่​อีก​ฝ่าย​เคย​ปฏิเสธ​เขา​ไม่น้อย​กว่า​ครั้ง​สองครั​้ง

ฉิน​หร่าน​ ​“​…​ไม่ใช่​”

“​อา​”​ ​แมท​ธิว​พยักหน้า​ ​น้ำเสียง​ผิดหวัง​เล็กน้อย

ครั้งแรก​ที่​อีก​ฝ่าย​ทำการ​ติดต่อ​เขา​ ​เขา​จึง​คิด​ว่า​จะ​มี​อะไร​เซอร์​ไพรส์

“​มีเรื่อง​อื่น​”​ ​ฉิน​หร่าน​ขมวดคิ้ว​ ​พูด​ขึ้น​เบา​ๆ​ ​สวมใส่​หูฟัง​อีก​ข้าง​ ​พลาง​เข้าสู่ระบบ​แอปพลิเคชัน​การสื่อสาร​ใน​คอมพิวเตอร์​ ​“​ช่วงนี้​รัฐ​ ​M​ ​มีเรื่อง​ใหญ่​ขึ้น​เหรอ​”

“​ไม่​ขนาด​นั้น​”​ ​โทรศัพท์​อีก​ฝั่ง​ ​แมท​ธิ​วกำ​ลัง​ส่องกระจก​ ​โกน​เครา​ที่​คาง​ของ​ตน​ออก​ ​เผย​ให้​เห็น​รูปหน้า​ที่​ชัดเจน​ ​ดวงตา​สีน้ำตาล​เข้ม​หรี่​ลง​ ​“​ฉัน​ยัง​หา​หลักฐาน​ใน​อีก​ด้าน​ของ​คฤหาสน์​ไม่​เจอ​ ​สมาพันธ์​ใต้ดิน​กลับมา​แล้ว​ ​คุณ​เคย​ได้ยิน​ไหม​”

เขา​จำได้​ว่า​ ​Q​ ​คุ้นเคย​กับ​สมาพันธ์​ใต้ดิน​มาก

“​ไม่รู้​”​ ​ฉิน​หร่าน​เข้าสู่ระบบ​บัญชี​โซเชียล​แล้ว​ดู​ ​ด้านใน​นักวิชาการ​เลี่ยว​และ​พวก​รุ่นพี่​เยี​่​ยส​่ง​ข้อมูล​มา​ให้​ไม่น้อย

ถอนหายใจ​เล็กน้อย

“​แต่​สมาพันธ์​ใต้ดิน​เริ่ม​มี​การเปลี่ยนแปลง​แล้ว​ ​ก่อนหน้านี้​ผู้อาวุโส​หลาย​คน​กลับ​มองไม่เห็น​”​ ​แมท​ธิว​โกน​เครา​เสร็จ​ ​จึง​วาง​มีด​ลง​ ​แล้ว​หรี่​ตา

ฉิน​หร่าน​ได้​ฟัง​ข้อมูล​แล้ว​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​อย่าง​สงสัย​ ​“​เปลี่ยนแปลง​?​”

“​พวกเขา​กลับมา​อีกครั้ง​ ​หวัง​ว่า​พวกเขา​จะ​ไม่​ถูก​ฉัน​จับ​ข้อผิดพลาด​ได้​เหมือน​คฤหาสน์​ฝั่ง​นั้น​”​ ​แมท​ธิ​วที​่​อยู่​อีก​ฝั่ง​กำลัง​เดิน​ไป​ด้านนอก​ ​“​คุณ​ไม่​ติดต่อ​ฉัน​มา​ ​ฉัน​ก็​ต้อง​ติดต่อ​หา​คุณ​ ​ช่วย​ฉัน​จับตา​ไล่​ล่า​คนใน​รายการ​นี้​ด้วย​ ​สักครู่​ฉัน​จะ​ส่ง​ข้อมูล​ให้​คุณ​”

แฮก​เกอร์​ใน​ระดับ​นี้​ของ​นานาชาติ​มีอยู่​มากมาย​ ​ส่วนใหญ่​แล้ว​ลึกลับ​จับตัว​ยาก​ ​ใน​วันหนึ่ง​สามารถ​เปลี่ยนแปลง​ตัวตน​ได้​หลากหลาย

ฉิน​หร่าน​ตอบรับ​ ​แล้วจึง​พูด​ต่อ​ ​“​ส่ง​รายชื่อ​ที่​เรือนจำ​ช่วงนี้​ของ​คุณ​ให้​ฉัน​หน่อย​”

“​ได้​”​ ​แมท​ธิว​ไม่ได้​ถาม​เธอ​ว่า​ทำไม​ ​ทั้งสอง​คน​ร่วมงาน​กัน​มา​หลาย​ปี​ ​ย่อม​มี​ความเข้าใจ​กัน​ใน​จุด​นี้

วางสาย​ไป

สอง​นาที​ต่อมา​ ​บัญชี​สำรอง​ของ​ฉิน​หร่าน​ได้รับ​ข้อมูล​หนึ่ง​ฉบับ

เธอ​เปิด​มาดู

**

ที่​รัฐ​ ​M​ ​ตอน​สอง​ทุ่ม

เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ ​เฉิงหั​่ว​ ​หัวหน้า​ตู้​และ​คนอื่นๆ​ ​กลับมา​จาก​ข้างนอก

ที่​ฝั่ง​โต๊ะประชุม​ชั้นหนึ่ง​ ​เฉิง​เวิน​หรู​ยัง​พูดคุย​เจรจา​เรื่อง​หัวหน้า​หน่วย​และ​คนอื่นๆ​ ​กับ​เฉิง​สุ่ย

สีหน้า​ของ​เขา​ไม่ได้​แปลกใจ​นัก​ ​แค่​เลิก​คิ้ว​เล็กน้อย​ ​“​นายท่าน​ยอมให้​คุณ​มา​แล้ว​เหรอ​”

“​พ่อ​ไม่ไว้ใจ​นาย​”​ ​เฉิง​เวิน​หรู​มอง​สอง​คน​ด้าน​ข้าง​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ ​เธอ​รู้จัก​เฉิงหั​่ว​ ​อีก​คน​หนึ่ง​เธอ​เพียงแค่​เคย​เห็น​ ​ดู​มี​เจตจำนง​ท่าที​แข็งแกร่ง​มาก​ ​ไม่​เหมือน​คน​ทั่วไป

เฉิง​เวิน​หรู​ประหลาดใจ​เล็กน้อย

ก่อน​มาที​่​รัฐ​ ​M​ ​เธอ​ไม่รู้​จริงๆ​ ​ว่า​ ​ลูกน้อง​ของ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​มี​คนที​่​มี​ความสามารถ​ขนาด​นี้

“​คุณหนู​ใหญ่​”​ ​เฉิงหั​่​วทัก​ทาย​เฉิง​เวิน​หรู​และ​ยัง​แนะนำ​หัวหน้า​ตู้​ที่อยู่​ด้านหลัง​แก่​เฉิง​เวิน​หรู

ทันทีที่​ได้ยิน​ว่า​เป็น​พี่สาว​ของ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ ​หัวหน้า​ตู้​จึง​ทักทาย​อย่าง​เคารพ​ทันที

เฉิง​เจ​วี​้​ยน​เดิน​ไป​ที่​โต๊ะ​อย่าง​ไม่รีบร้อน

หัวหน้า​ตู้​นั่งลง​ตามหลัง​เขา​ ​เฉิง​สุ่ย​เริ่ม​พูด​ ​“​นายท่าน​ ​ฝั่ง​แมท​ธิ​วจะ​มาร​บก​วน​มากกว่า​นี้​ไม่ได้​อีกแล้ว​ ​ถ้าหาก​พื้นที่​ลาน​จอด​เครื่องบิน​ถูก​เขา​ควบคุม​…​”

เขา​อยาก​บอก​ให้​ติดต่อ​กู้​ซี​ฉือ​เพื่อ​แก้ปัญหา

ถึงอย่างไร​กู้​ซี​ฉือ​ก็​มี​ความสัมพันธ์​ที่​ดี​กับ​แมท​ธิว​ ​ถ้าหาก​ทั้งสอง​คน​แก้ไข​ได้​อย่าง​สันติ​ ​จะ​เป็นการ​ดีที​่​สุด

แต่​…

เฉิง​สุ่ย​ยัง​พูด​ไม่ทัน​จบ​สัก​ประโยค​ ​จู่ๆ​ ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ก็​มอง​ที่​ด้านบน​ ​แล้ว​ขัดจังหวะ​เขา​ ​“​เรื่อง​นี้​อย่า​เพิ่ง​พูดถึง​”

เขา​พูด​ ​พลาง​ยืน​ขึ้น​ ​เดิน​ตรง​ไป​ด้านบน​ ​ทิ้ง​คนที​่​อยู่​ด้านล่าง​ไว้

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด