เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ 416 ฉินหร่านนำพามาซึ่งวงแหวนแห่งแสงสว่างของตน

Now you are reading เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ Chapter 416 ฉินหร่านนำพามาซึ่งวงแหวนแห่งแสงสว่างของตน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ฉิน​หร่าน​มอบ​ภาพ​นั้น​ที่อยู่​กับ​เฉิง​มู่​ให้​นายท่าน​เฉิง​ ​เฉิง​เวิน​หรู​คิด​ว่า​เฉิง​มู่​ต้องการ​มาส​่ง​ภาพ​ให้​ฉิน​หร่าน

“​นั่น​เขา​”​ ​ฉิน​หร่าน​พูด​ขึ้น​สบาย​ๆ​ ​“​แต่​ยัง​มี​คนอื่น​อีก​”

“​ใคร​”​ ​ได้ยิน​ฉิน​หร่าน​พูด​ขนาด​นี้​ ​เฉิง​เวิน​หรู​แปลกใจ​นิดหน่อย​ ​เธอ​ไขว่ห้าง​เล็กน้อย​ ​ท่านั​่ง​เป็นระเบียบ​มาก​เมื่อ​เทียบ​กับ​ท่าทาง​เกียจคร้าน​ของ​ฉิน​หร่าน​ ​“​คน​ของ​ตระกูล​เฉิง​เหรอ​”

วันนี้​วันเกิด​ของ​นายท่าน​ ​ประตู​ทางเข้า​ถูก​ปิด​อย่างเข้มงวด​ ​โดยปกติ​แล้ว​คนที​่​เข้ามา​ล้วน​เป็น​คน​ของ​ตระกูล​เฉิง

ฉิน​หร่าน​เหลือบตา​ขึ้น​ ​น้ำเสียง​ไม่ใส่ใจ​นัก​ ​“​น่าจะ​แบบ​นั้นแหละ​”

“​ใช่​คน​ของ​ตระกูล​เฉิง​จริง​เหรอ​”​ ​เฉิง​เวิน​หรู​มอง​ที่​ประตู​ทางเข้า​ ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​มัก​ไม่​ชอบ​ติดต่อ​กับ​คน​มากมาย​ของ​ตระกูล​เฉิง

นอกจาก​จิน​-​มู่​-​สุ่ย​-หั​่ว​-​ถู​่

ใน​ตอนที่​ฉิน​หร่าน​ฝึก​ทหาร​ ​นายท่าน​ยัง​ต้อง​ออกหน้า​ไป​ทักทาย​เฉิง​ชิง​อวี​่

เฉิง​เวิน​หรู​นึกไม่ออก​จริงๆ​ ​เฉิง​มู่​จะ​พา​คน​แบบ​ไหน​มา​พบ​ฉิน​หร่าน​ได้

ลาน​ด้าน​ข้าง​ของ​เฉิง​เวิน​หรู​กับ​เฉิง​มู่​ห่าง​กัน​ค่อนข้าง​ไกล

หลังจาก​ประมาณ​สิบ​นาที​ ​ด้านนอก​ของ​ประตู​ลาน​มี​คน​เคาะ​ประตู

“​น่าจะเป็น​เฉิง​มู่​”​ ​เฉิง​เวิน​หรู​ถือ​ถ้วย​ชา​ ​ ​มอง​ที่​ประตู​ทางเข้า​ของ​ลาน​ ​ตอบ​เสียงดัง​ ​“​เข้ามา​”

เธอ​เพิ่ง​พูด​จบ​ ​คนที​่​อยู่​ด้านนอก​ผลัก​ประตูเข้า​มา​ ​เป็น​เฉิง​มู่​เดิน​นำมา​จริง​ด้วย

ใน​มือ​ของ​เขา​ยัง​กอด​กล่อง​ไม้​ทรง​สี่เหลี่ยมผืนผ้า​เก่าแก่​ไว้​ด้วย​ ​ตามมา​ด้วย​วัยรุ่น​ชาย​คน​หนึ่ง​ท่าทาง​นอบน้อม​อยู่​ด้านหลัง

เฉิง​เวิน​หรู​ไม่ได้​สนใจ​เฉิง​มู่​ ​สายตา​มอง​จ้อง​ตรง​ไป​ยัง​ด้านหลัง​เฉิง​มู่​ ​น้ำเสียง​คงเดิม​ ​“​เฉิง​มู่​ ​นี่​คุณ​พา​ใคร​…​”

แต่เดิม​เธอ​อยาก​ถาม​เฉิง​มู่​ว่า​พา​ใคร​มา​ ​เพิ่ง​พูด​ไป​ได้​ครึ่งหนึ่ง​ ​เฉิง​มู่​หยุด​ลง​ ​ชายหนุ่ม​วัยรุ่น​คน​นั้น​ที่อยู่​ด้านหลัง​เขา​ก็​เผย​ทั่วทั้ง​ใบหน้า​ออกมา

ผอม​มาก​ ​แล้ว​เป็น​ชายหนุ่ม​วัยรุ่น​ที่​ทะมัดทะแมง​มาก​คน​หนึ่ง

ชื่อเสียง​ของ​ซือ​ลี่​หมิง​แพร่สะพัด​รวดเร็ว​ใน​ตระกูล​เฉิง​ ​ฐานทัพ​ตระกูล​เฉิง​มี​ข้อมูล​ ​‘​ขาวสะอาด​’​ ​ของ​เขา​ครบถ้วน​ ​แต่เดิม​คน​ระดับ​พ่อบ้าน​ตระกูล​เฉิง​ขึ้นไป​ล้วน​เคย​ถามถึง​วัยรุ่น​คน​นี้​ ​ชัดเจน​ว่า​เฉิง​เวิน​หรู​ก็​ไม่​แปลกใจ

รับรู้​ได้​โดยธรรมชาติ​ ​ว่า​ชายหนุ่ม​วัยรุ่น​คน​นั้น​ที่อยู่​ด้านหลัง​เฉิง​มู่​คือ​ซือ​ลี่​หมิง​ดาวรุ่ง​คน​ใหม่​สุด​ฮอต​เมื่อ​ไม่​กี่​เดือน​ใน​ช่วงนี้​ของ​ตระกูล​เฉิง

เฉิง​เวิน​หรู​วาง​ถ้วย​ชาล​งบน​โต๊ะ​ ​แม้ว่า​ใน​ใจ​จะ​ตื่น​ตะลึง​มาก​ ​ที่​ใบหน้า​ยังคง​ประคอง​กลิ่นอาย​ของ​คุณหนู​ใหญ่​ของ​ตระกูล​เฉิง​ไว้​อยู่​ ​เธอ​นั่ง​ตัวตรง​ ​เหลือบตา​ ​ถึงแม้​ภายนอก​จะ​แสร้ง​เป็น​นิ่งเฉย​ ​แต่​น้ำเสียง​ยัง​หลุด​ความตกใจ​ออกมา​ ​“​คุณ​ซือ​?​”

เฉิง​มู่​มอง​เฉิง​เวิน​หรู​อย่าง​นิ่งเฉย​ ​จากนั้น​จึง​แนะนำ​ซือ​ลี่​หมิง​ ​“​เสี่ยว​ซือ​ ​นี่​คือ​คุณหนู​ใหญ่​”

ซือ​ลี่​หมิง​ตอบ​อย่างนอบน้อม​ทันที​ ​“​สวัสดี​คุณหนู​ใหญ่​”

คุณหนู​ใหญ่​ ​นั่น​คือ​พี่สาว​คนโต​ของ​พวกเขา

ซือ​ลี่​หมิง​มีมา​ตร​ฐาน​อยู่​ใน​ใจอยู่​แล้ว

ทักทาย​เสร็จ​ ​ซือ​ลี่​หมิง​จึง​มอง​ฉิน​หร่าน​ ​“​คุณ​ฉิน​ ​ฉันทำ​แผน​ตาราง​ที่​คุณ​ให้​ฉัน​เสร็จ​หมด​แล้ว​”​ ​พูดถึง​ตรงนี้​ ​ดวงตา​เขา​เป็นประกาย​เล็กน้อย​ ​“​คุณ​จะ​ตรวจสอบ​ตอน​ไหน​”

ฉิน​หร่าน​ดื่ม​ชา​หนึ่ง​อึก​ ​มอง​ซือ​ลี่​หมิง​ ​พยักหน้า​เล็กน้อย​ ​“​ไม่จำเป็น​ ​ฉัน​เพิ่ง​ดู​ไป​ ​คุณ​ก้าวหน้า​เร็ว​มาก​”

ได้รับ​การยอ​มรับ​จาก​ฉิน​หร่าน​ ​หลัง​ของ​ซือ​ลี่​หมิง​จึง​ยืด​ตรง

เขา​ก้มหน้า​ ​เห็น​ว่า​ฉิน​หร่าน​ดื่ม​ชา​ใน​มือ​หมด​แล้ว​ ​จึง​รีบ​เดิน​ไป​อีก​ด้าน​ของ​ฉิน​หร่าน​ ​ริน​ชา​ถ้วย​ใหม่​ให้​ฉิน​หร่าน​อย่าง​ชำนาญ​มาก

มอง​สีชา​ ​ก็​รู้​แล้ว​ว่านี​่​ไม่ใช่​ชา​ที่​ฉิน​หร่าน​ชอบ

ซือ​ลี่​หมิง​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​ตอนนี้​ไม่ใช่​สถานที่​ที่​ดี​ต่อ​การชงชา​ ​เขา​จึง​ริน​ชา​ที่​คุณภาพ​ไม่​ค่อย​ดีนัก​จน​หมด

ตรงข้าม​ฉิน​หร่าน​ ​เฉิง​เวิน​หรู​ที่​ยังคง​นั่ง​อยู่​เก้าอี้​หิน​ขนาดเล็ก​พยุง​ถ้วย​ชาด​้วย​ท่าทาง​สมบูรณ์แบบ​ ​พูดไม่ออก​แม้แต่​ประโยค​เดียว

การ​มี​ซือ​ลี่​หมิง​มา​อยู่​ใน​ตระกูล​เฉิง​ ​แม้ว่า​จะ​โดดเด่น​ที่สุด​ใน​ช่วงอายุ​ ​และ​ต่อมา​ใน​ฐานทัพ​ก็​ขาดไม่ได้​เลย​ ​ใน​มุม​ที่​สำคัญ​คือ​เห็นได้ชัด​ว่า​เฉิง​เหรา​ฮั่น​ไม่ยอม​แพ้​ที่จะ​ชักชวน​ซือ​ลี่​หมิง

แต่​ตอนนี้​…

ใคร​จะ​บอก​เธอ​ได้​บ้าง​ ​ว่า​ตอนนี้​เธอ​กำลัง​พบ​เจอ​สถานการณ์​แบบ​ไหน​อยู่​?

ด้านหน้า​นี้​คือ​ซือ​ลี่​หมิง​เหรอ

ซือ​ลี่​หมิง​เขา​กำลัง​ทำ​อะไร

ริน​ชา​ให้​หร่าน​หร่าน​งั้น​เหรอ

อีกทั้ง​เฉิง​มู่​ ​เรียก​ไม่ดี​แบบนี้​ได้​ไง​ ​เรียก​เขา​ด้วย​ชื่อเล่น​ว่า​เสี่ยว​ซือ​เนี่ยนะ

สมอง​ของ​เฉิง​เวิน​หรู​ยัง​รวนเร​อยู่​ ​นอก​ประตู​ลาน​ก็​มี​ร่าง​สูง​เพรียว​เข้ามา​ ​เป็น​เฉิง​เจ​วี​้​ยน

“​ไป​กินข้าว​ที่​ห้องโถง​”​ ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ยืน​อยู่​นอก​ประตู​ลาน​ ​มอง​ไป​ที่​ฉิน​หร่าน​ก่อน​ ​จึง​มอง​ไป​ที่​เฉิง​เวิน​หรู​อย่าง​เชื่องช้า

สีหน้า​ของ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​เรียบ​นิ่ง​ ​เธอ​ส่งเสียง​ ​‘​อือ​’​ ​แต่​ไม่​ยืน​ขึ้น​ ​เธอ​ให้​ฉิน​หร่าน​กับ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ไป​ก่อน

เฉิง​เจ​วี​้​ยน​กับ​ฉิน​หร่าน​เดิน​มาถึง​ด้านหน้า

ซือ​ลี่​หมิง​อยู่​ด้านหลัง​ทั้งสอง​คน​หนึ่ง​ก้าว​ ​หลังจาก​ส่งเสียง​เรียก​ ​‘​นายท่าน​’​ ​จึง​รายงาน​เรื่อง​ใน​ช่วง​ไม่​กี่​เดือน​ที่ผ่านมา​แก่​เฉิง​เจ​วี​้​ยน

หลังจาก​ทั้ง​สาม​คน​เดิน​ไป​ ​เฉิง​เวิน​หรู​ยังคง​นั่ง​อยู่​ที่​เดิม​ด้วย​ใบหน้า​ตกอยู่ในภวังค์

เฉิง​มู่​ไม่ได้​จากไป​ทันที​ ​เขา​หยุด​อยู่​ที่​เดิม​สักพัก​ ​มอง​เฉิง​เวิน​หรู​ด้วย​ความเห็นใจ​อย่างมาก​ ​“​คุณหนู​ใหญ่​ ​คุณ​ยัง​โอเค​รึเปล่า​”

เฉิง​เวิน​หรู​พยักหน้า​ ​ดวงตา​สีดำ​ทั้งสอง​ข้าง​ทอแสง​วูบวาบ​เล็กน้อย​ ​“​คุณ​เห็น​ว่า​ฉัน​สบายดี​เหรอ​”

“​ไม่ดี​”​ ​เฉิง​มู่​พูดตาม​ตรง

เฉิง​เวิน​หรู​ ​“​…​”

อย่างไร​ที่​ด้านนอก​ก็​อากาศ​หนาว​ ​ชา​ใน​มือ​ของ​เฉิง​เวิน​หรู​เย็น​แล้ว​ ​เธอ​ดื่ม​ลง​ไป​ ​จากนั้น​จึง​เงยหน้า​ ​“​คุณ​ซือ​คน​นั้น​มี​ความสัมพันธ์​แบบ​ไหน​กับ​น้องชาย​สาม​ของ​ฉัน​และ​หร่าน​หร่าน​หรอ​”

น้ำเสียง​ค่อนข้าง​สั่นเครือ

“​คุณ​พูดถึง​เสี่ยว​ซือ​เหรอ​”​ ​เฉิง​มู่​เหลือบตา​ ​“​ก่อนหน้านี้​เสี่ยว​ซือ​ก็ได้​ดูแล​คุณ​ฉิน​ ​แต่ก่อน​หน้า​นี้​เขา​ค่อนข้าง​อ่อนแอ​ ​หลังจาก​คุณ​ฉิน​สอน​เขา​ได้​ครึ่ง​เดือน​ ​ไม่​ออก​ไป​พบ​ผู้คน​ ​นายท่าน​เจ​วี​้​ยน​จึง​ส่ง​เขา​ไป​ยัง​ฐานทัพ​ของ​ตระกูล​เฉิง​…​”

เฉิง​มู่​พูด​จบ​ ​ก็​พบ​ว่า​เฉิง​เวิน​หรู​ไม่​ส่งเสียง​ออกมา​เลย​พัก​หนึ่ง

“​ช่วงนี้​เสี่ยว​ซือ​ถดถอย​ไป​เล็กน้อย​”​ ​พูดถึง​ตรงนี้​ ​เขา​หยุด​ลง​ ​“​คุณหนู​ใหญ่​ ​คุณ​ยัง​ไม่​ไป​เหรอ​”

คำ​ไหน​ประโยค​ไหน​ก็​เสี่ยว​ซือ

เฉิง​เวิน​หรู​ ​“​…​”

ขอที​เถอะ​ ​หุบปาก​!

**

งานเลี้ยง​ครอบครัว​ของ​ตระกูล​เฉิง​อยู่​ที่​ห้องโถง​หลัก​อัน​กว้างขวาง​ ​สามารถ​รองรับ​ได้​สอง​ร้อย​คนใน​ทีเดียว​ ​ตอนนี้​ทุกคน​ที่มา​ถึง​ล้วน​เป็น​คน​ระดับ​ผู้บริหาร​ของ​ตระกูล​เฉิง​ ​แต่ละคน​ที่​อยาก​มา​ล้วน​มี​กลุ่ม​เล็ก​ๆ​ ​แบ่ง​เป็น​กลุ่ม​นั่ง​พูดคุย​กัน

“​นาย​น้อย​ ​ที่​สนาม​ฝึก​พวกเรา​พบ​คน​ของ​คุณหนู​ใหญ่​”​ ​ลูกมือ​ของ​เฉิง​เหรา​ฮั่น​เข้ามา​จาก​ด้าน​ข้าง​ ​พูดเสี​ยง​เบา

เฉิง​เหรา​ฮั่น​หรี่​ตา​เล็กน้อย​ ​เยาะเย้ย​ ​“​คน​ของ​เธอ​จับจ้อง​ที่​ฉัน​หรือ​จับจ้อง​ซือ​ลี่​หมิง​?​”

“​คุณ​ซือ​ลี่​หมิง​ ​ฉัน​ได้ยิน​ว่า​คุณหนู​ใหญ่​ชักชวน​นาย​น้อย​สาม​ให้​ไป​เยี่ยมเยียน​คุณ​ซือ​ลี่​หมิง​ไม่น้อย​กว่า​หนึ่ง​ครั้ง​”​ ​ลูกมือ​แนบ​มือ​ป้อง​ปาก​ ​ลด​เสียง​เบา

“​พวก​กินบนเรือนขี้บนหลังคา​ ​ไม่​ดู​เหรอ​ว่า​คุณ​ซือ​เป็น​คน​แบบ​ไหน​”​ ​เฉิง​เหรา​ฮั่น​หลบตา​ลง​ ​ปกปิด​ท่าที​ของ​ดวงตา

วันนี้​ที่มา​ห้องโถง​หลัก​ ​ได้ยิน​คนที​่​เกี่ยวข้อง​หลาย​คนพูด​คุย​กัน​ถึง​ ​‘​คุณหนู​ฉิน​’​ ​คน​นั้น​ ​ทั้ง​ใน​คำพูด​ยัง​มี​การ​ชื่นชม​หลาย​คำ

เฉิง​เหรา​ฮั่น​หรี่​ตา​ครุ่นคิด

นายท่า​นอยู​่​ที่​แท่น​ที่นั่ง​หลัก​ ​ได้รับ​การ​มา​เยี่ยมเยียน​จาก​หัวหน้า​ผู้ดูแล​แต่ละ​ฝ่าย​รวมถึง​คนที​่​เกี่ยวข้อง

เขา​สวม​เสื้อ​คอจีน​สีอ่อน​ ​เต็มไปด้วย​พละกำลัง​ ​สายตา​มองออก​ไปนอก​ประตู​เป็นครั้งคราว

ตอนที่​เห็น​ร่าง​ของ​คน​ทั้งสอง​อยู่​นอก​ประตู​ ​ดวงตา​ของ​นายท่าน​เป็นประกาย​ ​“​หร่าน​หร่าน​ ​มานี​่​”

เฉิง​เหรา​ฮั่น​ที่นั่ง​อยู่​ข้าง​นายท่าน​สัมผัส​ได้​ว่านี​่​คือ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ที่​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​พาก​ลับ​มา​ ​เขา​อด​ไม่ได้​ที่จะ​เงยหน้า​ ​มอง​ไป​ที่​นอก​ประตู

นอก​ประตู​ ​ฉิน​หร่าน​กับ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​กำลัง​เดิน​เข้ามา​ด้านใน​ ​รูปลักษณ์​ของ​ทั้งสอง​คนดู​ดี​ไป​เสีย​หมด​ ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ดูดี​ตั้งแต่​ยัง​เด็ก​ ​ทั่วทั้ง​ร่าง​มีสง่าราศี​ ​ไม่อย่างนั้น​ที่​เมืองหลวง​คง​ไม่มี​ข่าวลือ​ว่า​เป็น​ ​‘​เทพเจ้า​แห่ง​ตระกูล​เฉิง​’

อีกทั้ง​ผู้หญิง​คน​นั้น​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​เขา​ก็​ไม่ได้​ด้อย​ไป​กว่า​เลย

เฉิง​เหรา​ฮั่น​มอง​ฉิน​หร่าน​ ​ดวงตา​พลุกพล่าน​ ​มือ​ที่​วาง​อยู่​โต๊ะ​ก็​ชะงัก​ลง​ ​‘​คุณหนู​ฉิน​’​ ​ท่าน​นี้​…​นอกจาก​ใบหน้า​นั้น​ ​อย่าง​อื่น​ต่าง​ไป​จาก​ข้อมูล​ที่​เขา​ได้รับ​เป็นอย่างมาก

นายท่าน​เฉิง​ยิ้ม​บาง​ให้​ฉิน​หร่าน​กับ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ ​ทั้งสอง​นั่งลง​ที่​ข้าง​ขวา​ของ​เขา

เห็น​ได้​ถึง​ความสำคัญ​ของ​ทั้งสอง​คน

ทั้งสอง​คน​มาถึง​ที่นี่​ได้​ไม่นาน​ ​เฉิง​เวิน​หรู​ก็​มาถึง

เพียงแต่​สีหน้า​ของ​เธอ​แปลก​ไป​ ​วันนี้​กลับ​พูดน้อย​ ​คนอื่น​ไม่​รับรู้

คนใน​ห้องโถง​ก็​ใช่​ว่า​จะ​มอง​สีหน้า​ไม่​ออก​ ​รู้​ว่านาย​ท่าน​ให้ความสำคัญ​กับ​ฉิน​หร่าน​ ​ตอน​ไป​เข้าพบ​นายท่าน​ ​ต่าง​กล่าว​ชื่นชม​คุณหนู​ฉิน​ท่าน​นี้​เป็นการ​พิเศษ

จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ล้วน​มี​แต่​คำ​ว่า​ ​‘​เป็นการ​พิเศษ​’

อย่าง​อื่นๆ​ ​ก็​ไม่มี​อะไร​ที่สามา​รถ​นำมาใช้​ได้​เลย

กระนั้น​…

มี​คน​ส่วนหนึ่ง​ของ​ตระกูล​เฉิง​เคย​ได้ยิน​ว่านาย​ท่าน​เฉิง​จัดการ​เรื่อง​ที่​มหาวิทยาลัยห​้​ฉิน​หร่าน

เฉิง​เหรา​ฮั่น​นั่ง​อยู่​ตรงข้าม​ทั้งสอง​คน​ ​ฟัง​ผู้คน​ทักทาย​ ​อด​ยิ้มเยาะ​ไม่ได้

ติ​๊ง

โทรศัพท์​ของ​เขา​ดัง​ขึ้น

เป็นข่าว​จาก​โอว​หยาง​เวย

เฉิง​เหรา​ฮั่น​ดู​ข่าว​ที่​ส่ง​มา​ ​อด​หัวเราะ​ไม่ได้

“​นาย​น้อย​”​ ​แท่น​ที่นั่ง​หลัก​ ​คน​ส่วนมาก​ต่าง​มอง​มาที​่​เฉิง​เหรา​ฮั่น​ ​หัวหน้า​สถานที่​เหลือบมอง​เขา​ ​ทั้งสอง​คน​เห็น​ว่า​ครั้งก่อน​ไม่​ค่อย​มีความสุข​ ​“​มีเรื่อง​น่ายินดี​อะไร​รึเปล่า​”

แม้แต่​นายท่าน​เฉิง​ก็​มอง​เขา

“​ก็​มีอยู่​เรื่อง​หนึ่ง​”​ ​เฉิง​เหรา​ฮั่น​วางโทรศัพท์​ลง​ ​ใบหน้า​เต็มไปด้วย​ความ​ปีติ​ ​“​คุณ​โอว​หยาง​บอกว่า​เธอ​เพิ่ง​ผ่านการทดสอบ​สมาชิก​ระดับ​กลาง​ของ​ ​129​ ​และ​ได้​เป็นสมาชิก​ระดับ​กลาง​อย่างเป็นทางการ​”

ขณะที่​พูด​ ​ทุกคน​ใน​ห้องโถง​มองหน้า​กัน​ ​แม้แต่​หัวหน้า​สถานที่​ยัง​อด​พยักหน้า​ไม่ได้​ ​“​ฉัน​จำได้​ว่า​ปีก่อน​เธอ​เพิ่ง​สอบ​เข้า​นี่​ ​ทั้ง​ยัง​โดดเด่น​ใน​ ​129​ ​ด้วย​”​ ​เฉิง​เหรา​ฮั่น​พูด​เบา​ๆ​ ​เขามอง​ไป​ทาง​ฉิน​หร่าน​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​ ​“​พูด​แล้ว​ ​คุณหนู​ฉิน​ท่าน​นี้​ที่อยู่​ข้าง​น้องชาย​สาม​ ​อายุ​ของ​คุณ​กับ​โอว​หยาง​เวย​ห่าง​กัน​ไม่​มาก​ ​จะ​ว่า​ไป​ ​ตอนนี้​กำลัง​ศึกษา​อยู่​มหาวิทยาลัย​เมืองหลวง​สินะ​ ​ที่​เดียวกัน​กับ​คุณ​โอว​หยาง​เมื่อก่อนนี้​ ​ไม่รู้​เลย​จริงๆ​”

คนที​่​อยู่​แท่น​นั่ง​หลัก​กับ​แท่น​รอง​ล้วน​ไม่กล้า​รับคำ​ ​ทุกคน​ต่าง​ก้มหน้า​ ​นี่​เฉิง​เหรา​ฮั่น​กำลัง​พูด​เรื่อง​ที่​ไม่​ควร​พูด​อยู่​รึเปล่า

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด