เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ 430 บอสใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังฉินหลิง โอวหยางเวย

Now you are reading เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ Chapter 430 บอสใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังฉินหลิง โอวหยางเวย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

หลังจาก​ฉิน​ซิว​เฉิน​ถ่ายทำ​รายการ​ไอดอล​24​ชั่วโมง​เสร็จ​แล้ว​กลับมา​ถึง​เมืองหลวง​ ​ก็ได้​คุย​กับ​พ่อบ้าน​ฉิน​ตั้งแต่​คืน​นั้นแล​้ว​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​จำไว้​ใน​ใจ​เสมอมา

ตลอด​สัปดาห์​ที่ผ่านมา​พ่อบ้าน​ฉิน​ก็​เคย​ได้ยิน​ฉิน​หลิง​บอกว่า​ฉิน​หร่าน​กำลัง​ยุ่ง​อยู่​กับ​การวิจัย

อา​เหวิน​ฟัง​จบ​ก็ได้แต่​มอง​พ่อบ้าน​ฉิน​พลาง​ถอนหายใจ​เบา​ๆ​ ​ ​ไม่ได้​พูด​อะไร​อีก

พ่อบ้าน​ฉิน​ทำ​หน้า​เข้ม​ ​แววตา​เคร่งขรึม​ ​“​ตอนนี้​สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​คุณชาย​น้อย​และ​ยัง​มี​การต่อสู้​ที่​ดุเดือด​ ​คุณ​คุ​คก​็​เคย​บอก​แล้ว​ว่า​คุณชาย​น้อยมี​พรสวรรค์​ที่​ไม่ธรรมดา​ ​การ​ที่จะ​ผ่าน​ปัญหา​ที่​แก้​ยาก​ของ​คุณชาย​สี่​ไป​ได้​นั้น​ ​สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด​ในเวลานี้​คือ​คุ้มครอง​ความปลอดภัย​ของ​เขา​ ​เพราะ​คุณชาย​สี่​อาจจะ​ลงมือ​ได้​”

“​คุณชาย​สี่​จะ​ปล่อย​ให้​คุณชาย​น้อย​ผ่าน​การประเมิน​เหรอ​ครับ​?​”​ ​อา​เหวิน​ส่ายหน้า​ ​ดูเหมือน​อีก​ฝ่าย​ไม่ได้​คุย​ง่าย​ขนาด​นั้น

ตอนนี้​เรื่อง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ไม่ใช่​ฉิน​หร่าน​ ​แต่​เป็นคุณ​ชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​จะ​กลั่นแกล้ง​ฉิน​หลิง​อย่างไร

การฝึกฝน​ของ​ฉิน​หลิง​ใน​ช่วง​ครึ่ง​เดือน​นี้​ถึง​จะ​เรียก​ได้​ว่า​สำคัญ​อย่างยิ่งยวด​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​คิดถึง​ตรงนี้​ก็​ก้มหน้า​ดู​โทรศัพท์​ ​ใน​โทรศัพท์​เป็น​เกณฑ์​การประเมิน​ใหม่​ที่​ส่ง​มาจาก​อีก​ฝ่าย

โดยหลัก​แล้ว​ตระกูล​ฉิน​เป็น​ผู้ครอบครอง​โซน​IT​ภายในประเทศ​ ​แต่ไหนแต่ไรมา​ทายาท​สายตรง​ที่ผ่านมา​ตร​ฐาน​ทักษะ​ทาง​ด้าน​เทคโนโลยี​จะ​สามารถ​เลื่อนขั้น​ได้​สำเร็จ​ ​ซึ่ง​ทาง​ฝั่ง​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​จะ​ต้อง​ลงมือทำ​อะไร​บางอย่าง​จาก​ตรงนี้​อย่างแน่นอน

พ่อบ้าน​ฉิน​อ่าน​เกณฑ์​การประเมิน​ที่​อีก​ฝ่าย​ส่ง​มา​ ​จากนั้น​ก็​เปิด​ประตู​ห้องโถง​แล้ว​เดิน​ไป​อีก​ด้าน​หนึ่ง

อีก​ด้าน​ ​ประตู​ห้อง​คุค​ไม่ได้​ปิด​ไว้​ ​เขา​กำลัง​สอน​ฉิน​หลิง​หา​ฐานข้อมูล​อยู่​ใน​ห้องโถง

“​พ่อบ้าน​ฉิน​”​ ​เมื่อ​เห็น​พ่อบ้าน​ฉิน​ ​คุ​คก​็​เงยหน้า​ขึ้น​ถาม​ด้วย​ความแปลกใจ​ ​“​มี​อะไร​หรือเปล่า​ครับ​?​”

พ่อบ้าน​ฉิน​เหลือบมอง​ฉิน​หลิง​ ​ไม่ได้​พูด​ออก​ไป​ในทันที​ ​ความหมาย​ชัดเจน​ ​คุ​คต​ระ​หนัก​ได้​ว่า​พ่อบ้าน​ฉิน​มีเรื่อง​ที่​ไม่​สามารถ​คุย​ต่อหน้า​ฉิน​หลิง​ได้​ ​เขา​จึง​วาง​หนังสือ​ลง​แล้ว​ตาม​พ่อบ้าน​ฉิน​ออก​นอก​ประตู

“​คุณ​คุค​ ​คุณ​ลองดู​นี่​หน่อย​สิค​รับ​”​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​นำ​เกณฑ์​การประเมิน​ใหม่​ให้​คุ​คดู​ ​“​คุณชาย​น้อย​จะ​สามารถ​ผ่าน​เกณฑ์​นี้​ได้​หรือเปล่า​ครับ​?​”

คุ​ครับ​มา​และ​ไม่ได้​รีบ​ตอบ​ไป​ในทันที​ ​แต่​กำลัง​ครุ่นคิด

เวลา​ครึ่ง​เดือน​ต่อจากนี้​ ​ต้นเดือน​มกราคม

พ่อบ้าน​ฉิน​จ้องมอง​เขา​ ​แขน​ที่​ห้อย​อยู่​ข้าง​ลำตัว​กำหมัด​แน่น

หลังจาก​ผ่าน​ไป​ได้​สักพัก​ ​คุ​คก​็​ยื่น​โทรศัพท์​คืน​พ่อบ้าน​ฉิน​ ​นัยน์ตา​สีน้ำตาล​สะท้อน​แสง​ ​“​เขา​สามารถ​ผ่าน​มัน​ไป​ได้​”

“​ผ่าน​ได้​?​”​ ​รูม่านตา​พ่อบ้าน​ฉิน​ขยาย​เล็กน้อย​ ​ประหลาดใจ​อย่าง​ท่วมท้น​ ​ร่าง​แก่​ของ​เขา​สั่นเทา​ ​“​นี่​คุณ​พูด​จริง​ใช่ไหม​ ​เกณฑ์​ประเมิน​สูง​ขนาด​นี้​…​”

“​ไม่​ ​คุณ​ฟัง​ผม​ก่อน​”​ ​คุค​ส่ายหน้า​ ​เขามอง​พ่อบ้าน​ฉิน​ ​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​พูด​ขึ้น​มา​ว่า​ ​“​เสี่ยว​หลิง​ไม่​เพียงแค่​เป็น​อัจฉริยะ​ ​แต่​พื้นฐาน​ของ​เขา​ยัง​ยอดเยี่ยม​มาก​อีกด้วย​ ​ผม​เดา​ว่า​ต้อง​มี​คนที​่​ตระหนัก​ได้​และ​เริ่ม​ปลูกฝัง​เขา​ตั้งแต่​เขา​ยัง​เด็ก​ ​เกณฑ์​มาตรฐาน​พวก​นี้​เป็นความ​ท้าทาย​สำหรับ​เขา​ ​แต่​ถ้า​ผม​ฝึกฝน​เขา​เป็น​อย่างดี​ก็​ไม่ใช่​ปัญหา​ใหญ่​อะไร​ ​ผม​ขอ​ถาม​หน่อย​ว่า​…​คนที​่​อยู่​เบื้องหลัง​เขา​เป็น​คนที​่​เก่ง​มาก​ใช่ไหม​?​ ​มี​คน​เคย​ให้​เขา​อ่าน​พวก​หนังสือ​ตำรา​อะไร​หรือเปล่า​?​”

มี​คน​อบรม​บ่ม​เพาะ​เขา​ได้​อย่างไร​?

พ่อบ้าน​ฉิน​ผงะ​ ​เขา​ไม่รู้​เรื่องราว​การ​เติบโต​ของ​ฉิน​หลิง​เลย​ ​“​คุณ​หมายความว่า​มี​คน​ปลูกฝัง​เขา​ตั้งแต่​เขา​ยัง​เด็ก​โดยไม่รู้ตัว​?​ ​เป็นไปไม่ได้​”​

เขา​เคย​เห็น​สภาพแวดล้อม​ที่​ฉิน​หลิง​เติบโต​มา​แล้ว​ ​ไม่ต้อง​พูดถึง​ฉิน​ฮั่น​ชิว​ ​เพราะ​แม้แต่​คนใน​ครอบครัว​ของ​แม่​ฉิน​หลิง​ก็​ล้วน​เป็น​พวก​กำเริบเสิบสาน​ ​เป็น​คนละ​โมบ​โลภมาก​ทั่วๆ​ ​ไป​ ​จะ​มี​ใคร​ตระหนักถึง​การ​ปลูกฝัง​ฉิน​หลิง​ได้​?

“​ไม่มี​เหรอ​?​ ​น่าแปลก​”​ ​คุ​คค​ลาง​แคลงใจ​อย่างเห็นได้ชัด​ ​“​ความคิด​ความ​อ่าน​ของ​เขา​…​”

หลังจาก​พูดคุย​แลกเปลี่ยน​กับ​พ่อบ้าน​ฉิน​เสร็จ​ ​คุ​คก​็​กลับมา​สอน​ฐานข้อมูล​ให้​ฉิน​หลิง​ที่​ห้องโถง​ต่อ

ด้านนอก​ประตู​ ​หัว​สมอง​ที่​ร้อนระอุ​ของ​พ่อบ้าน​ฉิน​สงบ​ลง​อย่างรวดเร็ว​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ​เขา​หยิบ​โทรศัพท์​ออกมา​โทร​หา​ฉิน​ซิว​เฉิน​ ​รายงาน​ข่าวดี​ของ​ฉิน​หลิง​ให้​ฉิน​ซิว​เฉิน​ฟัง​ ​“​คุณชาย​สี่​คง​คิดไม่ถึง​แน่ๆ​ ​”

ฉิน​ซิว​เฉิน​รู้สึก​ประหลาดใจ​เป็นอย่างมาก

หลังจาก​พูด​จบ​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​ก็​เผย​ข้อ​ข้องใจ​ตัวเอง​ออกมา​ ​“​คุณ​คุ​คบ​อก​ว่า​มี​คน​ริเริ่ม​ปลูกฝัง​คุณชาย​น้อย​ตั้งแต่​เด็ก​โดยไม่รู้ตัว​ ​แปลก​จริงๆ​ ​ ​มี​คน​ปลูกฝัง​เขา​จริงๆ​ ​เหรอ​…​”

ปลาย​สาย​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​ที่​กำลัง​เปิด​ดู​สคริปต์​ได้ยิน​ประโยค​นี้​ ​นิ้ว​เรียว​ยาว​ก็​หยุด​อยู่​ที่​หน้า​สคริปต์​โดย​ไม่​ขยับ

เขา​นึกถึง​คำพูด​ที่​ฉิน​ฮั่น​ชิว​เคย​คุย​กับ​เขา​ ​ตอนที่​ฉิน​หลิง​ยัง​เด็ก​มักจะ​วิ่ง​ไปหา​ฉิน​หร่าน​ที่​โรงเรียน​เธอ

ที่​เขต​ที่พัก​อวิ​๋น​จิ​่น​ ​สอง​พี่น้อง​ก็​มักจะ​หมก​ตัว​อยู่​กับ​คอมพิวเตอร์​ ​ตามที่​ฉิน​ฮั่น​ชิว​บอก​ ​ฉิน​หร่าน​ยัง​เคย​ส่ง​หนังสือ​ให้​ฉิน​หลิง​ไม่น้อย

เมื่อก่อน​ฉิน​ซิว​เฉิน​คิด​เป็นตุเป็นตะ​ว่า​ทั้งสอง​ศึกษา​เกม​ด้วยกัน​ ​ถึงอย่างไร​ฉิน​หร่าน​ก็​เป็น​คน​อัด​วิดีโอ​เกม​ให้​ฉิน​หลิง​ ​ฉิน​หลิง​เอง​ก็​เคย​เล่น​ให้​ฉิน​ซิว​เฉิน​ดู​มาก​่อน​ ​ทว่า​ตอนนี้​…

พอนึก​ถึง​คำพูด​ที่​ผู้จัดการ​เคย​บอก​เขา​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​คนที​่​ปลูกฝัง​ฉิน​หลิง​โดยไม่รู้ตัว​คน​นั้น​น่าจะเป็น​ฉิน​หร่าน

**

ทาง​ด้าน​นี้

ฉิน​หร่าน​ไม่ได้​ติดต่อ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ ​เธอ​ออกจาก​เขต​ที่พัก​อวิ​๋น​จิ​่​นก​็​เรียก​รถแท็กซี่​ไป​ที่​ถนน​มืด

ทางแยก​ถนน​129

ฉิน​หร่าน​ลง​จาก​รถ​ ​ติดกระดุม​หมวก​เสื้อ​กัน​ลม​แล้ว​พัน​ผ้าพันคอ​ขึ้น​สูง​ ​จากนั้น​ก็​เดิน​เข้า​ประตู​129

วันนี้​เธอ​เพิ่ง​มี​เวลาว่าง​ ​ ​เธอ​จึง​มาสืบ​เรื่อง​ตระกูล​ฉิน​และ​ดูรา​ยละ​เอียด​ภารกิจ​ของ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน

หลังจาก​เธอ​เข้ามา​ใน​ลิฟต์​ก็​ส่ง​ข้อความ​ให้​ฉัง​หนิง​โดย​บอกว่า​เธอ​มา​แล้ว​ ​แล้วจึง​เปิด​ข้อมูล​คร่าวๆ​ ​ที่​เหอ​เฉิน​ส่ง​ให้​เธอ

ฉิน​หร่าน​อ่าน​จบ​แวบเดียว​สิบ​บรรทัด​ ​สายตา​หยุด​อยู่​ที่​บรรทัด​สุดท้าย​—​—

(​712)

“​ติ​๊ง​—​—​”

ประตู​ลิฟต์​เปิด

ฉิน​หร่าน​ยืน​อยู่​ใน​ลิฟต์​ยัง​ไม่​ออก​ไป

ฉัง​หนิง​ที่​รอ​อยู่​นอก​ประตู​ลิฟต์​นาน​แล้ว​เอ่ย​ถาม​พลาง​ติดกระดุม​ ​“​เธอ​ไม่เป็นไร​นะ​?​”

“​เปล่า​”​ ​ฉิน​หร่าน​ส่ายหน้า​แล้ว​ออกจาก​ลิฟต์

“​อ่าน​เนื้อหา​ที่​เหอ​เฉิน​ส่ง​ให้​หรือยัง​?​”​ ​ฉัง​หนิง​พา​ฉิน​หร่าน​ไป​ที่​ห้องทำงาน​ ​เขา​เปิด​ประตู​ให้​ฉิน​หร่าน​เข้าไป​ก่อน​ ​“​ตอนแรก​เธอ​เป็น​คน​ปิด​เรื่อง​712​เอง​ ​ก็​เลย​ต้อง​เรียก​เธอ​มารับ​ภารกิจ​นี้​ ​ถึง​ไม่ได้​เรียก​เธอ​มา​ ​คนอื่น​ก็​รับ​ไม่ได้​”

ฉัง​หนิง​เดิน​ไป​ที่​ห้อง​รับรอง​ภายใน​ห้องทำงาน​ ​เทกา​แฟ​สอง​แก้ว​แล้ว​ชี้​ไป​ที่​โซฟา​ ​“​นั่ง​สิ​”

ฉิน​หร่าน​นั่ง​บน​โซฟา​พลาง​มอง​สำรวจ​ไปร​อบ​ๆ​ ​ห้องทำงาน​โดย​ไม่​ตอบ​อะไร​ ​ถาม​แค่​ว่า​ ​“​มี​คอมพิวเตอร์​เครื่อง​อื่น​ไหม​?​”

“​ไม่มี​ ​เธอ​จะ​สืบ​เรื่อง​อะไร​ก็​สืบไป​เถอะ​”​ ​ฉัง​หนิง​นั่งไขว่ห้าง​ดื่ม​กาแฟ​ ​เขา​ยก​คาง​ชี้​ไป​ที่​คอมพิวเตอร์​บน​โต๊ะทำงาน

ฉิน​หร่าน​จึง​เดิน​ไป​เปิด​คอมพิวเตอร์​เพื่อ​ค้นหา​ข้อมูล​ตระกูล​ลู่​กับ​ตระกูล​ฉิน​อย่าง​ไม่​เกรงใจ

ฉัง​หนิง​มอง​เธอ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​เลิก​คิ้ว​ ​“​รหัสผ่าน​คอมพิวเตอร์​ของ​ฉัน​มัน​เป็น​ของปลอม​สำหรับ​เธอ​หรอ​?​”

ฉิน​หร่าน​ไม่ได้​เงยหน้า​ ​“​ทำไม​ล่ะ​?​”

ฉัง​หนิง​พอใจ​เล็กน้อย​ ​“​ฉัน​เพิ่ง​เปลี่ยน​รหัสผ่าน​น่ะ​”

“​…​คราวหน้า​ฉัน​จะ​ระวัง​”​ ​ฉิน​หร่าน​ตอบ​อย่าง​เฉยเมย​ ​เรียก​ดู​ข้อมูล​129​ต่อ

ฉิน​หร่าน​เรียก​ดู​ข้อมูล​ทั้งหมด​ภายใน​ห้า​นาที​ ​จากนั้น​ก็​สวม​ผ้าพันคอ​เดิน​ออก​ไป​พลาง​ครุ่นคิด

เธอ​ยืน​อยู่​ข้าง​ลิฟต์​ ​มือหนึ่ง​ดึง​ผ้าพันคอ​ขึ้น​ ​ส่วน​อีก​มือหนึ่ง​ถือ​โทรศัพท์​กด​รูป​โปร​ไฟล์​ของ​ลู่​จ้าว​อิ่ง​ ​ถาม​เขา​ไป​หนึ่ง​ประโยค​—​—

(​สัปดาห์​หน้า​พวกคุณ​ว่าง​ไหม​?)

ประตู​ลิฟต์​เปิด​ออก​ ​ฉิน​หร่าน​เดิน​เข้าไป​แล้ว​กด​ลิฟต์

ในขณะเดียวกัน

ลิฟต์​ที่อยู่​ฝั่ง​ตรงข้าม​ก็​มาถึง​ในเวลาเดียวกัน​ ​ขณะที่​ค่อยๆ​ ​เปิด​ออก​ก็​เห็น​ร่าง​เพรียว​บาง​ยืน​อยู่​ข้างใน

“​คุณ​โอว​หยาง​ ​เชิญ​ทาง​นี้​ครับ​”​ ​พนักงาน​ที่อยู่​นอก​ลิฟต์​ก้มตัว​เล็กน้อย

โอว​หยาง​เวย​ละสายตา​จาก​ลิฟต์​ฝั่ง​ตรงข้าม​ ​เธอ​เอียง​หน้า​พลาง​มอง​ไป​ทาง​พนักงาน​อย่าง​สุภาพ​ ​“​เมื่อกี้​บอส​มี​แขก​เหรอ​?​”

“​ผม​ไม่แน่ใจ​”​ ​พนักงาน​ส่ายหน้า

โอว​หยาง​เวย​ผงกหัว​ไม่ได้​ซักไซ้​ต่อ

ประตู​ลิฟต์​ปิด​เร็ว​ไป​หน่อย​ ​โอว​หยาง​เวย​จึง​เห็น​แค่​แผ่น​หลัง​อยู่​รางๆ​ ​ที่​ดู​คุ้นๆ​

**

ฉิน​หร่าน​นั่ง​แท็กซี่​กลับ​ไป​ที่​ถิง​หลาน

เวลานี้​กลุ่ม​ของ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​กับ​เฉิง​เวิน​หรู​กำลัง​นั่ง​ที่​ห้องโถง​ชั้นหนึ่ง

“​ได้ยิน​เฉิง​จิน​บอกว่า​นายกำ​ลัง​ปวดหัว​กับ​129​อยู่​เหรอ​?​”​ ​เฉิง​เวิน​หรู​ยก​ข้อมือ​ดู​เวลา​ ​เกือบ​บ่าย​สาม​บ่าย​สี่​โมง​แล้ว​ฉิน​หร่าน​ก็​ยัง​ไม่​ส่ง​ข้อความ​มา​ ​เธอ​เงยหน้า​มอง​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ ​คง​ไม่ใช่​ว่า​โดน​ทิ้ง​หรอก​นะ

แต่​เธอ​ไม่กล้า​ถาม​เฉิง​เจ​วี​้​ยน

เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ยื่นมือ​คีบ​บุหรี่​ใน​ปาก​ ​พูด​อย่างใจ​เย็น​ว่า​ ​“​อืม​”

“​มีปัญหา​อะไร​?​”​ ​เฉิง​เวิน​หรู​มอง​เขา​พลาง​เลิก​คิ้ว

เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ไม่​ตอบ​ ​พอ​เฉิง​จิน​ที่​ขึ้น​มาจาก​ชั้นล่าง​ได้ยิน​ที่​เฉิง​เวิน​หรู​ถาม​ ​เขา​ก็​อด​ส่ายหน้า​ไม่ได้​ ​“​ไม่มี​การตอบรับ​ ​ดูแล​้​วท​่า​จะ​ยาก​”

“​จาก​คำพูด​ของ​คุณชาย​เจ​วี​้​ยน​ ​น่าจะ​ไม่ได้​ยากเย็น​อะไร​ขนาด​นั้น​นี่​?​”​ ​เลขา​หลี​่​นั่ง​อยู่​อีก​ด้าน​ ​เขา​ดัน​แว่นตา​บน​สันจมูก​พลาง​ส่ายหน้า​เล็กน้อย​ ​เขา​รู้เรื่อง​ไม่​มาก​แต่​ก็​พอ​จะเข้า​ใจ​ว่า​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​มีอำนาจ​อยู่​เบื้องหลัง​ ​ลำพัง​แค่​เงิน​ที่​ไม่มีวัน​เหือดแห้ง​ก็​เป็น​จุด​ที่​น่าสงสัย

“​คุณ​รู้​ไหม​ว่า​คนที​่​เขา​เรียก​มารับ​ภารกิจ​เป็น​ใคร​?​”​ ​เฉิง​จิน​เหลือบมอง​เลขา​หลี​่​อย่าง​เงียบๆ​

เขา​พูด​มาถึง​ขนาด​นี้​ ​เลขา​หลี​่​กับ​เฉิง​เวิน​หรู​ก็​พอ​จะ​เดา​ได้​บ้าง​แล้ว​ ​เลขา​หลี​่​เงียบ​ไป​สักพัก​ ​“​คง​ไม่ใช่​ผู้บุกเบิก​คน​นั้น​หรอก​นะ​?​”

เฉิง​จิน​นั่ง​ข้างๆ​ ​เลขา​หลี​่​ ​ริน​น้ำ​ให้​ตัวเอง​ ​“​ไม่ใช่​เป็น​แค่​ผู้บุกเบิก​”

พอ​เอ่ย​ขึ้น​มาก​็​รู้​แล้ว​ว่า​เป็น​ใคร​โดยไม่จำเป็น​ต้อง​เดา

เฉิง​เวิน​หรู​นั่งไขว่ห้าง​ ​มอง​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​อย่าง​ได้ใจ​ ​“​งั้นก็​ยาก​แล้ว​ล่ะ​ ​ได้ยิน​ว่า​ครั้งสุดท้าย​ที่​หมาป่า​เดียวดาย​รับ​ภารกิจ​คือ​ปี​ที่แล้ว​?​ ​การนัด​หมาย​ยัง​ยาก​กว่า​ตาราง​การผ่า​ตัด​ของ​นาย​ที่​มี​แค่​เดือน​ละครั​้ง​เสียอีก​ ​นาย​จะ​ไป​พบ​โอว​หยาง​เวย​ไหม​?​”

เฉิง​เจ​วี​้​ยน​เงยหน้า​มอง​เฉิง​เวิน​หรู​ ​ท่าทาง​ไม่ยินดียินร้าย​ ​เขา​เล่น​ไฟแช็ก​อย่าง​เฉยชา​แต่​ก็​ไม่ได้​จุด​มัน

เมื่อ​เห็นท่า​ที​ของ​เขา​ ​เฉิง​เวิน​หรู​ก็​ทำ​หน้า​จริงจัง​ ​“​เรื่อง​นี้​หา​เจ้าหน้าที่​ภายใน​จะ​ดีกว่า​ ​เรื่อง​ที่นาย​จะ​สืบ​น่าจะ​สำคัญ​มาก​ใช่ไหม​ล่ะ​?​ ​ตอนนี้​โอว​หยาง​เวย​เป็น​เจ้าหน้าที่​ที่​มี​ศักยภาพ​ใน​129​ ​เธอ​มี​วิธี​อยู่​แล้ว​…​”

ก่อน​เธอ​จะ​พูด​จบ​ก็​เห็น​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​เงยหน้า​มอง​ไป​ทาง​ด้านหลัง​ของ​เธอ

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด