เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ 426 หนึ่งในสิบความลับที่ยังหาคำอธิบายไม่ได้ของเจียงซานอี้

Now you are reading เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ Chapter 426 หนึ่งในสิบความลับที่ยังหาคำอธิบายไม่ได้ของเจียงซานอี้ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ความลึกลับ​ใน​วงการ​บันเทิง​ของ​เจียง​ซาน​อี้​ ​อย่า​ว่าแต่​แฟนคลับ​เลย​ ​แม้แต่​ก่อนหน้านี้​เหยี​ยน​ซีก​็​รู้สึก​ได้​ถึง​ความลึกลับ​ของ​เธอ

ตอนแรก​ที่​บังเอิญ​เจอ​เพลง​ที่จะ​ให้​กับ​เขา​ ​อี้​เจียง​หลิว​บอกว่า​แม้แต่​เหยี​ยน​ซี​เอง​ก็​ไม่​ปฏิเสธ​ ​ทั้งหมด​ขึ้นอยู่กับ​เจียง​ซาน​อี้​ ​เขา​ประสบความสำเร็จ​ด้าน​ดนตรี​ครึ่งหนึ่ง​ ​การ​เรียบเรียง​ระดับ​เทพ​ที่​นักร้อง​แทบ​ทุกคน​ต้องการ​เข้าไปมีส่วนร่วม​ด้วย

เจียง​ซาน​อี้​ไม่​เพียง​เป็น​สัญลักษณ์​แห่ง​ความลึกลับ​ใน​วงการ​เพลง​เท่านั้น​ ​แต่​ยัง​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ที่​ใคร​ก็​ไม่​สามารถ​ทำให้​สั่นคลอน​ได้​ ​ชาว​อินเทอร์เน็ต​ล้วน​เอ่ยถึง​เขา​ว่า​ ​‘​อัจฉริยะ​การ​เรียบเรียง​’​ ​‘​ผู้เรียบเรียง​ระดับ​เทพ​’

จำนวน​แฟนคลับ​ของ​เหยี​ยน​ซี​เท่ากับ​ครึ่งหนึ่ง​ของ​เจียง​ซาน​อี้​ ​มี​แฟนคลับ​ของ​เจียง​ซาน​อี้​อยู่​มากมาย​ใน​การ​เรียบเรียง​ให้​แก่​เหยี​ยน​ซี

คนใน​วงการ​บันเทิง​ต่าง​รู้​ว่า​ ​เจียง​ซาน​อี้​คือ​ผู้เรียบเรียง​เพียง​หนึ่งเดียว​ของ​เหยี​ยน​ซี​ ​เหล่า​แฟนคลับ​แม้กระทั่ง​แฟนคลับ​ของ​ทั้งสอง​คน​ ​อีกทั้ง​คำพูด​ของ​ ​‘​อี้​เจียง​หลิว​’​ ​ทำให้​แฟนคลับ​จำนวนมาก​ของ​เจียง​ซาน​อี้​โกรธ​และ​ผิดหวัง

ตอนที่​คลื่น​ของ​แฟนคลับ​หลาย​คน​ต้องการ​ที่จะ​ปลุก​กระแส​หน้า​เว็บไซต์​ของ​เหยี​ยน​ซี

เห็น​เหยี​ยน​ซี​โพสต์​เวย​ป๋อ​แบบ​นั้น​ ​ซึ่ง​เป็นการ​ส่ง​ระเบิด​ลูก​ใหญ่​อัน​น่า​ตกใจ​ให้​เหล่า​แฟนคลับ​ ​ทุกคน​ต่าง​เบิกตา​กว้าง​มอง​อยู่​หลายครั้ง​กว่า​จะ​กล้ามั​่น​ใจ​โพสต์​เวย​ป๋อ​ของ​เหยี​ยน​ซี

[​ฉัน​รู้สึก​ตาพร่า​มัว​ ​ใคร​สัก​คน​มาป​ลุก​ฉันที​ ​นี่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​]

[​ผู้​โพสต์​หยิก​ตัวเอง​เหมือน​ฉัน​เลย​]

[​เจียง​ซาน​อี้​?]

[​บ้า​จริง​เจียง​ซาน​อี้​!​?​ ​ราชา​เหยี​ยน​ตั้งใจ​งั้น​เหรอ​ ​จากนี้ไป​วงการ​บันเทิง​ระเบิด​แน่​]​ ​นี่​คือ​ความไม่พอใจ​โดยทั่วไป​ของ​ชาว​อินเทอร์เน็ต

ชาว​อินเทอร์เน็ต​ผู้​สอดรู้สอดเห็น​ทุกคน​ต่าง​รู้ที​่​มา​ว่า​เรื่อง​ครั้งนี้​เป็น​เพราะ​ต้นฉบับ​ของ​ฉิน​หร่าน​มีส่วน​ซ้อนทับ​กับ​เพลง​นั้น​ของ​เจียง​ซาน​อี้​ ​ความนิยม​ของ​เจียง​ซาน​อี้​กับ​เหยี​ยน​ซี​ไม่ธรรมดา​ ​แม้ว่า​ฉิน​หร่าน​จะ​ร้อนแรง​ ​เป็น​หลานสาว​ของ​ซุป​ตาร์​ฉิน​ ​แต่​พลาด​ไป​ลอกเลียนแบบ​ ​จาก​ที่​แย่​อยู่​แล้ว​ ​ก็​ยิ่ง​แย่กว่า​คน​ทั่วไป​ด้วย​ ​แม้แต่​ซุป​ตาร์​ฉิน​ก็​ยัง​ชะล้าง​ไม่​ออก​ ​เหยี​ยน​ซีที​่​เกี่ยวข้อง​ด้วย​ ​ผู้คน​ที่อยู่​เบื้องหลัง​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​เลย​…

ตอนนี้​มี​คน​ปลุก​กระแส​ว่า​เหยี​ยน​ซีกับ​ซุป​ตาร์​ฉิน​ ​‘​กลับ​ผิด​เป็น​ถูก​’

ราวกับ​เรื่อง​นี้​สั่นสะเทือน​ไป​ทั้ง​วงการ​บันเทิง​ ​คนที​่​ออกมา​ยืนหยัด​เพื่อ​ซุป​ตาร์​ฉิน​ไม่น้อย​ ​คนใน​วงการ​บันเทิง​ครึ่งหนึ่ง​ต่าง​รอ​ผล​ที่​ตามมา​ของ​เรื่อง​นี้

อยาก​เห็น​ว่า​เหยี​ยน​ซีกับ​ซุป​ตาร์​ฉิน​จะ​ลงเอย​กัน​อย่างไร

แต่​ถ้า​ฉิน​หร่าน​คือ​เจียง​ซาน​อี้​ ​การ​อัปโหลด​ใน​อินเทอร์เน็ต​ทั้งหมด​นั้น​จะ​ไม่มีปัญหา​อีกต่อไป

ตอนนี้​ชาว​อินเทอร์เน็ต​ทุกคน​ต่าง​ไม่ได้​คิด​เช่นนี้​ ​วินาที​แรก​ที่​ทุกคน​เห็น​เวย​ป๋อ​ของ​เหยี​ยน​ซี​ ​ใน​สมอง​มี​เพียง​ประโยค​เดียว​…

วงการ​บันเทิง​ต้อง​ลุกเป็นไฟ​แล้ว

**

รัฐ​ ​M

ผู้จัดการ​รอ​ผล​เรื่อง​นี้​ของ​ฉิน​หร่าน​ ​คลิก​เปิด​เวย​ป๋อ​เป็นระยะ

ประชุม​ย่อย​ทาง​วิดีโอ​กับ​คนใน​สตูดิโอ​เสร็จ​ ​ผู้จัดการ​เปิด​เวย​ป๋อ​อีกครั้ง​ ​แต่​ก็​พบ​ว่า​คลิก​เข้า​เวย​ป๋อ​ไม่ได้

เขา​ลอง​แล้ว​หลายครั้ง​ ​เวย​ป๋อ​ยังคง​เป็น​แบบ​เดิม​ ​โปรแกรม​อื่น​ยังดี​อยู่​ ​มี​แค่​เวย​ป๋อ​ของ​เขา​ที่​คลิก​เข้าไป​ไม่ได้

เข้า​อด​มอง​ที่​ฉิน​ซิว​เฉิน​ด้าน​ข้าง​ไม่ได้​ ​“​คุณ​ดู​หน่อย​ว่า​เวย​ป๋อ​ของ​คุณ​ยังดี​อยู่​หรือไม่​”

ฉิน​ซิว​เฉิน​ก้มหน้า​ ​หยิบ​โทรศัพท์​ออกมา​จาก​กระเป๋า​ ​เลื่อน​เปิด​หน้าจอ​ ​คลิก​เข้า​เวย​ป๋อ​ ​แต่​ก็​เข้า​ไม่ได้​ ​เขา​หันหน้า​ ​มอง​ผู้จัดการ​ ​ครุ่นคิด​ก่อน​เอ่ย​ถาม​ ​“​เวย​ป๋อ​ล่ม​แล้ว​เหรอ​”

ในขณะเดียวกัน​ ​ยัง​มี​ชาว​อินเทอร์เน็ต​คนอื่น​ที่​พบ​ปัญหา​เดียว​กับ​ผู้จัดการ​

ทุกคน​ต่าง​พบ​ว่า​จู่ๆ​ ​ก็​ไม่​สามารถ​เข้า​เวย​ป๋อ​ของ​ตัวเอง​ได้

“​ต้อง​ไม่​ล่ม​แบบนี้​สิ​”​ ​ผู้จัดการ​ถอน​การติด​ตั้ง​เวย​ป๋อ​แล้วจึง​ติดตั้ง​ใหม่​ ​ก็​ยัง​เข้า​ไม่ได้​ ​“​ก่อนหน้านี้​เคย​ล่ม​กี่​ครั้ง​ ​เปิด​การ​ค้นหา​ยอดนิยม​ไม่ได้​ ​ไม่มี​กระทู้​ยอดนิยม​ ​ไม่มี​ครั้งไหน​ที่​คลิก​เข้า​เวย​ป๋อ​ไม่ได้​…​”

“​นี่​มัน​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​”​ ​ผู้จัดการ​มองหา​เพื่อนร่วมงาน​แล้ว​ลองดู​ ​เวย​ป๋อ​ล่ม​แล้ว​จริงๆ​ ​จึง​มอง​ฉิน​ซิว​เฉิน​อย่างตกใจ

ผู้จัดการ​เพิ่ง​พูด​จบ​ ​จู่ๆ​ ​โทรศัพท์​ของ​เขา​ก็​ดัง​ขึ้น​อย่าง​บ้าคลั่ง​ ​เมื่อ​หยิบ​ออกมา​ดู​ ​เป็น​คน​ของ​พนักงาน​ใน​เมืองหลวง​ ​เขา​รับสาย​ ​เอา​โทรศัพท์​แนบ​หู​ ​“​เวย​ป๋อ​ล่ม​แล้ว​ ​ในประเทศ​มี​ข่าว​อะไร​รึเปล่า​”

“​พวกเรา​ก็​เพิ่ง​ได้รับ​ข่าว​ ​ไม่รู้​ว่า​จริง​หรือไม่​”​ ​พนักงาน​อีก​ฝั่ง​ดึง​สติก​ลับ​มา​ ​“​ดูเหมือนว่า​ราชา​เหยี​ยน​จะ​โพสต์​เวย​ป๋อ​อัน​หนึ่ง​”

“​ไม่ใช่​อัน​เดียว​กับ​ที่​โพสต์​เวย​ป๋อ​แถลงการณ์​เหรอ​”​ ​ผู้จัดการ​เอง​ก็​เคย​เห็น​โพสต์​นั้นแล​้ว

“​ไม่ใช่​”​ ​พนักงาน​นิ่ง​ลง​ ​สักพัก​ ​พูด​ขึ้นเสียง​เบา​ ​“​ต่อมา​เหยี​ยน​ซี​โพสต์​เวย​ป๋อ​อีกครั้ง​ ​เขา​บอกว่า​หลานสาว​ตัว​น้อย​คือ​เจียง​ซาน​อี้​”

ฉิน​ซิว​เฉิน​ยืน​อยู่​ข้าง​ผู้จัดการ​ ​ผู้จัดการ​ไม่ได้​หลีกเลี่ยง​ปิดบัง​เขา​ ​จึง​ได้ยิน​เสียง​ของ​พนักงาน​กัน​ทั้งสอง​ ​โปรแกรมเมอร์​ของ​เวย​ป๋อ​ทำงาน​ทั้งคืน

สิบ​นาที​ต่อมา​ ​กลับ​สู่​ภาวะ​ปกติ

ครั้งแรก​ที่​ชาว​อินเทอร์เน็ต​ทุกคน​คลิก​เข้าไป​ ​ก็​พบ​กับ​การ​อัปเดต​การ​ค้นหา​ยอดนิยม​เป็นอัน​ดับ​แรก​ ​นั่น​คือ

[​เจียง​ซาน​อี้​]

ด้านหลัง​เขียน​จำนวน​ค้นหา​ ​36,054,973​ ​และ​ยังคง​เพิ่มขึ้น​อย่างรวดเร็ว

เพราะ​การ​มีส่วนร่วม​ของ​ฉิน​ซิว​เฉิน​ ​เหยี​ยน​ซี​และ​จิ​่ง​เหวิน​ ​คนอื่นๆ​ ​ใน​วงการ​บันเทิง​คืนนี้​ ​ทำให้​มี​ชาว​อินเทอร์เน็ต​สนใจ​เป็น​จำนวนมาก​ ​ไม่ต้อง​พูดถึง​ใน​ตอนท้าย​ที่​เหยี​ยน​ซี​เผย​เรื่อง​ ​‘​หนึ่ง​ใน​สิบ​ความลับ​ที่​ยัง​หาคำ​อธิบาย​ไม่ได้​’​ ​ใน​วงการ​บันเทิง​…

เจียง​ซาน​อี้

ใน​ตอนแรก​บอส​วัง​เคย​พูดคุย​กับ​เหยี​ยน​ซี​ ​ถ้า​เรื่อง​เผย​ไป​ว่า​ฉิน​หร่าน​คือ​เจียง​ซาน​อี้​ ​ใน​วงการ​บันเทิง​จะ​ต้อง​ลุกเป็นไฟ​แน่

ตอนนี้​ไม่​เพียง​เผย​ตัวตน​ของ​เจียง​ซาน​อี้​ ​ยิ่งกว่านั้น​ก่อนหน้านี้​มี​การ​ใส่ไฟ​ฉิน​ซิว​เฉิน​กับ​เหยี​ยน​ซี​ ​เป็นไปไม่ได้​ที่​เวย​ป๋อ​จะ​ไม่​ลุกเป็นไฟ​โดย​สมบูรณ์

อย่างไรก็ตาม​แม้ว่า​โปรแกรมเมอร์​จะ​อัปเดต​เวย​ป๋อ​ก่อน​ ​ตอนที่​ทุกคน​คลิก​เข้าไป​เวย​ป๋อ​ยัง​ค่อนข้าง​ค้าง​อยู่

พอ​เปิด​เข้ามา​ก็​กลายเป็น​หน้า​ว่างเปล่า

แต่​เมื่อ​คลิก​เข้ามา​อีก​หลาย​รอบ​ก็​สามารถ​เปิด​เข้าไป​เวย​ป๋อ​ที่​เหยี​ยน​ซี​โพสต์​ไว้​ใหม่​เมื่อยี​่​สิบ​นาที​่​ก่อน​ได้​…

V​ ​เหยี​ยน​ซี​:​ ​ทำไม​เหรอ​ ​น่าจะ​เพราะ​เธอ​คือ​เจียง​ซาน​อี้​มั้ง​ ​@​อี้​เจียง​หลิว

ความคิดเห็น​ด้านล่าง​จำนวน​ ​490,000​ ​เปิด​เข้ามา​อีกครั้ง​ ​เปลี่ยนเป็น​ ​500,000

“​ซุป​ตาร์​ฉิน​ ​หลาน​…​หลานสาว​เธอ​…​”​ ​ผู้จัดการ​มอง​ฉิน​ซิว​เฉิน​อย่าง​จดจ่อ​ ​“​น่าจะเป็น​เจียง​ซาน​อี้​…​”

จู่ๆ​ ​ก็​มี​อัจฉริยะ​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​วงการ​บันเทิง​เมื่อ​ห้า​ปีก่อน​…

ผู้จัดการ​ยัง​พอ​เข้าใจ​ใน​แชมป์​การ​สอบ​เข้า​มหาวิทยาลัย​ ​ผู้ริเริ่ม​ไพ่​เทพ​อะไร​นั่น​ ​แต่​อย่าง​เจียง​ซาน​อี้​…​ที่​ตำแหน่ง​ใน​วงการ​บันเทิง​สูง​กว่า​เหยี​ยน​ซี​…

เห็น​ได้​ว่า​ฉิน​ซิว​เฉิน​นิ่งเฉย​กว่า​ผู้จัดการ​ ​ราวกับ​เพราะ​เดา​ออก​ก่อนหน้า​ ​มือ​ของ​เขา​ไม่ได้​สั่น​ขนาด​นั้น​ ​ทั้ง​ยัง​หยิบ​โทรศัพท์​มา​โทร​หา​ฉิน​หร่าน

ตอนนี้​ฉิน​หร่าน​ออกจาก​ห้องปฏิบัติการ​แล้ว​ ​กำลัง​เปลี่ยน​ชุด​ป้องกัน​รังสี​ออก​ที่​ห้อง​รับรอง​ ​ตอนแรก​ที่​ให้​เพลง​กับ​เหยี​ยน​ซี​เป็น​เพียง​เพราะ​ตอนนั้น​เหยี​ยน​ซี​เป็น​หน้าใหม่​ ​เพลง​ไม่​เจ๋ง​ ​การ​ร่วมมือ​นี้​เกือบจะ​ห้า​ปี​แล้ว

ที่​เมือง​หนิง​ไห่​ในขณะนั้น​มี​คน​จับตามอง​ ​ฉิน​หร่าน​จึง​ติดต่อ​กับ​เหยี​ยน​ซี​อย่าง​ลับ​ๆ​ ​ไม่​เผย​ตัว

ปีก่อน​ที่​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​และ​ผู้บัญชาการ​ห่าว​มา​เมือง​อวิ​๋น​ ​เพื่อ​ล้อม​ลอบ​และ​ปราบปราม​กลุ่ม​โจร​ ​ตอนนั้น​เหยี​ยน​ซีลั​กลอบ​ขอ​เข้าพบ​ ​ฉิน​หร่าน​นึก​ไตร่ตรอง​และ​ไม่​ปฏิเสธ

ตอนนี้​เพื่อ​เธอ​แล้ว​ ​ทั้ง​ฉิน​ซิว​เฉิน​ ​จิ​่ง​เหวิน​และ​เถี​ยน​เซียว​เซียว​คนอื่นๆ​ ​จึง​ออกมา​พูด​ ​เธอ​ไม่รู้​เลย​ว่า​คน​เหล่านี้​ยืนหยัด​อย่างไร​ใน​สถานการณ์​นี้​เพื่อ​เธอ​ ​เหมือน​เธอ​เป็นเพื่อน​ ​และ​เป็น​ญาติ​จริงๆ

เหยี​ยน​ซี​เคย​พิจารณา​กับ​ฉิน​หร่าน​ใน​เรื่อง​นี้​ที่​ต้องการ​ประกาศตัว​ตน​เพลง​ของ​เธอ​ ​ซึ่ง​มีผล​กับ​เธอ​ไม่​มาก​ ​ตอนนี้​ทั้ง​ใจ​ของ​เธอ​อยู่​ที่​ห้อง​วิจัย​ ​แต่​สำหรับ​ซุป​ตาร์​ฉิน​ ​เถี​ยน​เซียว​เซียว​ ​เหยี​ยน​ซี​และ​คนอื่นๆ​ ​จะ​มีผลกระทบ​ใน​วงการ​อย่างมาก​ใน​เวลา​ต่อมา

ดังนั้น​จึง​ไม่​ปฏิเสธ

หลังจาก​เธอ​คุย​กับ​เหยี​ยน​ซี​ ​ก็​รู้​ว่า​จะ​ต้อง​เป็น​สงคราม​ใหญ่​ทางโทร​ศัพท์​ใน​ภายหลัง​แน่นอน​ ​จึง​วาง​งานวิจัย​ลง​เสีย​เลย​ ​เก็บ​เอกสาร​และ​หนังสือ​กลับ​เข้า​กระเป๋า​เป้

เพิ่ง​เปลี่ยนเสื้อ​คลุม​เสร็จ​ ​ก็​มี​โทรศัพท์​จาก​ฉิน​ซิว​เฉิน

ฉิน​หร่าน​สะพาย​กระเป๋า​ที่​ไหล่​ ​พลาง​รับสาย​ ​สวม​หูฟัง​เข้าที่​หู

ซุป​ตาร์​ฉิน​ไม่​พูด​ ​ฉิน​หร่าน​จึง​เดิน​ไป​ที่​ลิฟต์​ ​อดทน​รอ​เขา​พูด

ตอนที่​ลิฟต์​ลงมา​ ​เหมือนว่า​ในที่สุด​ซุป​ตาร์​ฉิน​จะ​พิจารณา​ดี​แล้ว​ ​“​หร่าน​หร่าน​ ​เวย​ป๋อ​ที่​เหยี​ยน​ซี​โพสต์​คือ​…​”

สีหน้า​แสร้ง​เป็น​สงบ​อีกครั้ง​ในขณะนี้​ที่​พูด​ ​น้ำเสียง​ของ​ซุปเปอร์สตาร์​ฉิน​ยังคง​มี​ร่องรอย​ความ​สั่น​ที่​ไม่​สามารถ​มองเห็น​ได้

“​คือ​ฉัน​”​ ​ฉิน​หร่าน​เข้า​ลิฟต์​ ​กด​ชั้นแรก​ ​ใบหน้า​ชัดเจน​ ​“​ขอโทษ​ ​ที่​ทำให้​คุณ​เป็นห่วง​”

ซุป​ตาร์​ฉิน​นิ่ง​ไป​ ​แล้วจึง​ค่อยๆ​ ​เงยหน้า​ ​“​ไม่เป็นไร​ ​ไม่เป็นไร​…​”

ทั้งสอง​คนพูด​ไม่​กี่​ประโยค​ ​ซุปเปอร์สตาร์​ฉิน​วางสาย​ตัว​แข็งทื่อ

สบตา​กับ​ผู้จัดการ

“​ไม่​แปลกที่​ตอนนั้น​หลานสาว​เชิญ​เหยี​ยน​ซี​มา​ได้​”​ ​ผู้จัดการ​ละสายตา​กลับ​ ​หันมา​มอง​โทรศัพท์​อีกครั้ง​ ​พูด​ขึ้น​ใบหน้า​นิ่ง​ ​“​คำเชิญ​ของ​เจียง​ซาน​อี้​ ​เหยี​ยน​ซีจะ​ไม่​มา​ได้​อย่างไร​ ​ขณะนั้น​ตอนที่​พวกเรา​คุย​กัน​ก็ได้​ยิน​บอส​วัง​ตะโกน​เสียงดัง​ ​ฉัน​ยัง​คิด​เลย​ว่า​ตัวเอง​ฟัง​ผิด​…​”

ความลับ​ที่​ยัง​หาคำ​อธิบาย​ไม่ได้​ที่สอง​ใน​วงการ​บันเทิง​…

ปริศนา​การ​เข้าร่วม​วาไรตี้โชว์​ของ​เหยี​ยน​ซีก​็​กระจ่าง​แล้ว​เช่นกัน

ผู้จัดการ​กลับ​เข้าไป​ดู​เวย​ป๋อ​ของ​ซุป​ตาร์​ฉิน​กับ​ฉิน​หร่าน​อีกครั้ง​ ​เมื่อกี้​แฟนคลับ​ที่​หาย​ไป​ของ​ทั้งสอง​คน​กลับมา​แล้ว

โดยเฉพาะ​ฉิน​หร่าน​ ​แต่เดิม​ที่​แฟนคลับ​จาก​ ​16​ ​ล้าน​คน​ลดลง​เหลือ​ ​13​ ​ล้าน​คน

ตอนนี้​เพิ่มขึ้น​อีก​อย่าง​บ้าคลั่ง​ ​สถานการณ์​แบบนี้​ ​พรุ่งนี้​เช้า​เพิ่ม​ไป​ถึง​ยี่สิบ​ล้าน​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​ยาก

ผู้จัดการ​กด​ที่​เวย​ป๋อ​ ​สมอง​อันว่าง​เปล่า​ค่อยๆ​ ​ฟื้น​กลับมา​มีสติ​ ​เขา​จิ้ม​เวย​ป๋อ​ ​อยาก​ให้​ฉิน​ซิว​เฉิน​ติดต่อ​ฉิน​หร่าน​ ​จู่ๆ​ ​ก็​นึก​เรื่อง​หนึ่ง​ได้​ ​เขา​ปิด​โทรศัพท์​ ​เงยหน้า​มอง​ฉิน​ซิว​เฉิน​อย่าง​สงสัย​ ​“​ซุป​ตาร์​ฉิน​ ​คุณ​ยัง​จำ​ที่​เมือง​ ​C​ ​ที่​ฉัน​เคย​บอก​คุณ​เรื่อง​เบื้องหลัง​ของ​เหยี​ยน​ซี​ได้​ไหม​”

ฉิน​ซิว​เฉิน​กำ​โทรศัพท์​ ​เขา​หันหน้า​ ​ริมฝีปาก​บาง​เม้ม​เข้าหา​กัน​ ​มอง​ผู้จัดการ

สีหน้า​งุนงง

ผู้จัดการ​พูด​ซ้ำ​คำ​ใน​ตอนนั้น​อีกครั้ง​ ​“​ตอนนั้น​บอส​วัง​พูดว่า​ ​เจียง​ซาน​อี้​เป็น​คน​ของ​อวิ​๋​นก​วง​กรุ๊ป​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด