เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ 451 เริ่มการคัดเลือก! เจ๊หร่านขุดหลุมพราง!

Now you are reading เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ Chapter 451 เริ่มการคัดเลือก! เจ๊หร่านขุดหลุมพราง! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

เสียง​โกรธเคือง​ของ​เหล่า​ผู้ถือหุ้น​ที่​ลุกขึ้น​ยืน​กับ​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​เงียบ​กัน​ทั้ง​แถบ

ห้องประชุม​ที่​ชุลมุน​สงบ​ลง

มี​ผู้ถือหุ้น​บางคน​รู้จัก​ฉิน​หร่าน​และ​มีบา​งค​นที​่​ไม่รู้​จัก​ ​แต่​ทั้งหมด​ต่าง​ก็​มอง​มาที​่​เด็กสาว​ที่​เดิน​เข้ามา​อย่างสบายใจ​เฉิบ​คน​นั้น​โดย​ไม่มี​ข้อยกเว้น

ดวงตา​เฉลียวฉลาด​ทะยาน​ขึ้น​ฟ้า

“​คุณหนู​ ​คุณ​มา​แล้ว​”​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​ยัง​คิด​จะ​โทร​หา​เฉิง​มู่​เพื่อ​ถาม​ว่านี​่​กำลัง​คิด​จะ​ฆ่า​เขา​อยู่​หรือเปล่า​ ​แต่​พอ​พบ​ฉิน​หร่าน​ในขณะนี้​ ​เขา​ก็​ลาก​เก้าอี้​ยืน​ขึ้น

อา​เหวิ​นที​่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​เขา​ถอนหายใจ​ด้วย​ความ​โล่งอก

การแสดงออก​ทาง​สีหน้า​ของ​ฉิน​ซิว​เฉิน​ยังคง​สงบนิ่ง​ตาม​สไตล์​ตั้งแต่​ต้น​จน​จบ

ขณะนี้​เขา​ก็​ลุกขึ้น​ยืน​และ​หันไป​มอง​บรรดา​ผู้ถือหุ้น​ที่นั่ง​อยู่​ริม​โต๊ะประชุม​ ​เชิด​คาง​เล็กน้อย​แล้ว​พูด​อย่าง​เฉยชา​ ​“​นี่​คือ​พี่สาว​เสี่ยว​หลิง​ ​ฉิน​หร่าน​ ​และ​เป็น​คนที​่​จะเข้า​ร่วม​การคัดเลือก​ผู้สืบทอด​แทน​เสี่ยว​หลิง​ใน​ครั้งนี้​ด้วย​”

เนื่องด้วย​คำพูด​เหล่านี้​ ​ห้องประชุม​ที่​เงียบสงบ​ก็​กลับมา​มีเสียง​ซุบซิบ

คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​กลับมา​นั่ง​เก้าอี้​เหมือนเดิม​ ​เขา​ละสายตา​จาก​ฉิน​หร่าน​มอง​มาทาง​ฉิน​ซิว​เฉิน​ ​หรี่​ตาลง​ ​“​นาย​แน่ใจ​นะ​ว่า​จะ​ให้​หลานสาว​เข้าร่วม​?​ ​โอกาส​มี​แค่​ครั้งนี้​ครั้ง​เดียว​เท่านั้น​นะ​”

มิน่าล่ะ​ฉิน​หลิง​ถึง​ไม่​ปรากฏตัว​ ​ที่แท้​แล้ว​ได้​ฉิน​หร่าน​นี่เอง

คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​จับ​ทาง​ไม่​ถูก​ว่า​พวก​พ่อบ้าน​ฉิน​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​เรื่อง​ที่​ฉิน​หร่าน​อยู่​ห้องปฏิบัติการ​ทาง​ฟิสิกส์​ ​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ก็​หา​คน​มาส​อบ​ถาม​ดูแล​้ว​และ​ยัง​เคย​ให้​ฉิน​อวี​่​ดึง​อีก​ฝ่าย​มา​เป็น​พวก​ ​แต่​ก็​ไม่สำเร็จ

ฉิน​ซิว​เฉิน​พยักหน้า​นิ่ง​ๆ​ ​ ​น้ำเสียง​เหมือนเดิม​ไม่​เปลี่ยน​ ​“​ไม่ผิด​”

“​ยัง​มี​อีก​เรื่อง​นึง​ ​เนื่องจาก​หลานสาว​ตัว​น้อย​โต​แล้ว​และ​เธอ​อายุ​เกิน​15​ปี​แล้ว​ ​เนื้อหา​การคัดเลือก​มี​การเปลี่ยนแปลงใหม่​ ​ซึ่ง​เนื้อหา​ยังคง​เหมือนเดิม​ ​แต่​จะ​ใช้​มาตรฐาน​ของ​ผู้ใหญ่​…​”​ ​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​มอง​ฉิน​ซิว​เฉิน​อย่าง​ครุ่นคิด

เขา​รู้​ว่า​ฉิน​ซิว​เฉิน​เป็น​นักแสดง​ ​เชี่ยวชาญ​การแสดง​ละคร

เวลานี้​ฉิน​ซิว​เฉิน​ยัง​นิ่ง​อยู่​แบบนี้​ ​ไม่รู้​ว่า​เป็นการ​แสดง​หรือ​นิ่ง​จริงๆ​ ​กัน​แน่​…

ไม่ว่า​จะ​เป็นการ​แสดง​หรือไม่​ ​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ก็​ไม่มีทาง​ลง​ไป​เสี่ยง

ฉิน​ซิว​เฉิน​เงยหน้า​ขึ้น​หลังจากที่​เขา​พูด​จบ

อา​เหวิน​และ​พ่อบ้าน​ฉิน​มีสี​หน้า​เปลี่ยนไป​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​ตบ​โต๊ะ​ ​“​ปัง​”​ ​เขามอ​งคุณ​ชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​อย่าง​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​ ​เนื้อหา​การประเมิน​ของ​ฉิน​หลิง​ก็​ยาก​พอ​อยู่​แล้ว​ ​นี่​เขา​ยัง​จะ​เพิ่ม​ความ​ยาก​เข้าไป​อีก​ ​“​คุณชาย​สี่​ ​เห็นชัด​ๆ​ ​ว่า​เป็นการ​กลั่นแกล้ง​…​”

“​พ่อบ้าน​ฉิน​ ​ตัวผู้​สมัคร​เปลี่ยน​ ​เนื้อหา​การประเมิน​ย่อม​เปลี่ยนเป็น​ธรรมดา​”​ ​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​พูด​แบบ​ยิ้ม​ๆ​ ​และ​ยกมือ​ขวา​ขึ้น​ ​“​ที่​ฉันทำ​ก็​เพื่อ​ความเจริญก้าวหน้า​ของ​ตระกูล​ฉิน​ในอนาคต​ ​ไม่อย่างนั้น​คุณ​ก็​ลอง​ถาม​ความคิดเห็น​ผู้ถือหุ้น​ที่นั่ง​ที่นี่​ดู​สิ​”

บรรดา​ผู้ถือหุ้น​เห็นผล​ประโยชน์​มาก​่อน​ ​เวลานี้​จึง​สนับสนุน​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ ​“​ถูกต้อง​ ​ไม่ใช่​คน​คนเดียว​กัน​ ​มาตรฐาน​ก็​ย่อม​ต่างกัน​”

“​น้อง​หก​”​ ​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ส่งสายตา​มอง​ฉิน​ซิว​เฉิน​ ​ยิ้ม​สบาย​อก​สบายใจ​อย่าง​หาที่เปรียบมิได้​ ​“​แม้​ระดับ​ความ​ยาก​ของ​การประเมิน​จะ​เปลี่ยนไป​ ​แต่​จำนวน​หุ้น​ก็​เปลี่ยนไป​ด้วย​เช่นกัน​ ​ตามมา​ตร​ฐาน​ผู้สืบทอด​ ​เขา​จะ​ได้​หุ้น​สูงสุด​ถึง​18​%​ของ​หุ้น​ทั้งหมด​”​

สูง​กว่า​มาตรฐาน​เริ่มต้น​ของ​ฉิน​หลิง​ถึง​8​%

แน่นอน​ว่า​ผู้ถือหุ้น​ใน​ที่ประชุม​ต่าง​ก็​รู้ดี​ว่า​พวกเขา​ไม่มีทาง​ผ่าน​การประเมิน​นี้​ไป​ได้​อยู่​แล้ว​ ​หุ้น​จำนวน​18​%​เป็น​แค่​สิ่ง​ล่อ​ตาล​่อ​ใจ​เท่านั้น

ฉิน​หร่าน​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​ฉิน​ซิว​เฉิน​ยังคง​ไม่มี​ท่าที​สะทกสะท้าน​ ​หว่าง​คิ้ว​ดู​เยือกเย็น​เล็กน้อย

เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​หุ้น​18​%​ ​เธอ​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ ​นิ้ว​ขาวซีด​ลูบ​ปลาย​คาง​ ​คิดได้​สักพัก​ก็​หันไป​ถาม​อา​เหวิน​ ​“​18​%​?​”

คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​เป็น​ผู้ถือหุ้น​สูงสุด​51​%​ของ​หุ้น​ใน​บริษัท​ตระกูล​ฉิน​และ​ยัง​มีอำนาจ​ตัดสิน​ชี้ขาด

หุ้น​สำหรับ​ผู้สืบทอด​จำนวน​18​%​นั้น​โอน​มาจาก​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน

คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​อุบัติเหตุ​ฉิน​หลิง​ ​การ​ที่​ให้​เขา​ถือหุ้น​เพียง​18​%​นั้น​ถือว่า​น้อย​เกินไป

เธอ​รู้สึก​ว่า​มัน​น้อย​ไป​ ​แต่​เมื่อ​เทียบ​กับ​พวก​พ่อบ้าน​ฉิน​แล้ว​ ​นี่​คือ​จำนวน​หุ้น​ที่มาก​ที่สุด​ที่​พวกเขา​พบเห็น​ใน​ช่วง​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา

ถึงอย่างไร​เสีย​ฉิน​ซิว​เฉิน​ก็​มี​แค่​3​%​เท่านั้น

อา​เหวิ​นก​็​โมโห​เช่นกัน​ ​เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ฉิน​หร่าน​ ​เขา​ก็​คิด​ว่า​ฉิน​หร่าน​กำลัง​กังวล​กับ​การประเมิน​ ​จึง​รีบ​บอก​ไป​ทันที​ว่า​ ​“​18​%​เป็นมา​ตร​ฐาน​สูงสุด​สำหรับ​การประเมิน​ผู้สืบทอด​และ​ยัง​เป็น​จำนวน​หุ้น​ที่สูง​ที่สุด​อีกด้วย​ ​มากกว่า​มาตรฐาน​ของ​คุณชาย​น้อย​ก่อนหน้านี้​ไป​สองเท่า​ ​คุณหนู​ไม่ต้อง​ห่วง​นะ​ครับ​ ​คุณชาย​หก​กับ​พ่อบ้าน​ฉิน​ไม่มีทาง​ตอบ​ตกลง​…​”

หุ้น​จำนวน​18​%​นั้น​ถือว่า​เป็นมา​ตร​ฐาน​สูงสุด

ฉิน​หร่าน​พยักหน้า​เบา​ๆ​ ​ ​เธอ​หันไป​มอง​ฉิน​ซิว​เฉิน​กับ​พ่อบ้าน​ฉิน​และ​พูด​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​“​ตกลง​เถอะ​”

“​แต่ว่า​…​”​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​เม้มปาก​ ​หน้า​แก่ๆ​ ​โมโห​จน​หน้าแดง

เดิมที​พ่อบ้าน​ฉิน​ก็​ไม่สบายใจ​อยู่​แล้ว​ที่​ฉิน​หร่าน​จะเข้า​ร่วม​การคัดเลือก​แทน​ฉิน​หลิง​ ​และ​ในขณะนี้​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ก็​ยัง​หาเรื่อง​ต่อต้าน​ขึ้น​มา​อีก

แต่เดิม​การคัดเลือก​นี้​ของ​ตระกูล​ฉิน​ก็​เป็น​เพียง​ฉาก​บังหน้า​ฉาก​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​การประเมิน​ระบบ​ผู้ใหญ่​ ​ตอนนั้น​มี​แค่นาย​ท่าน​เท่านั้น​ที่​ผ่าน​ ​สิ่ง​นี้​ก็​แค่​ถูก​กำหนด​มา​เป็น​เกณฑ์​มาตรฐาน​ ​ซึ่ง​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​คิด​จะ​ใช้ประโยชน์​จาก​เกณฑ์​นี้

เห็นได้ชัด​ว่า​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ไม่ต้องการ​ให้​ทายาท​สายตรง​กลับมา​!

ต่อหน้า​ผู้ถือหุ้น​มากมาย​ขนาด​นี้​ ​เขา​ไม่​แม้แต่​จะ​เสแสร้ง​เลย​ด้วยซ้ำ​!

“​คุณ​ไม่มีทาง​ทำ​อะไร​เขา​ได้​หรอก​”​ ​ฉิน​หร่าน​พูด​อย่าง​สุขุม​ ​“​ในเมื่อ​สู้​ก็​สู้​ไม่ได้​ก็​รีบ​ตกลง​แล้ว​รีบ​ทำให้​มัน​จบ​เร็ว​ๆ​ ​หน่อย​ ​ฉัน​ยัง​มี​การทดลอง​”

พ่อบ้าน​ฉิน​เอง​ก็​รู้ดี​ว่า​เขา​สู้​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ไม่ได้​ ​จึง​ตอบ​ตกลง​ในท้ายที่สุด

เมื่อ​เห็น​ใบหน้า​แค้นเคือง​ของ​พ่อบ้าน​ฉิน​ ​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ก็​หัวเราะ​ ​“​พ่อบ้าน​ฉิน​ ​ทำไม​ต้อง​กังวล​ด้วย​ล่ะ​ ​ฉัน​ก็​เอา​หุ้น​18​%​ออกมา​แล้ว​นี่​ ​ไป​ห้อง​วิศวกรรม​ข้างๆ​ ​ก่อน​ดีกว่า​”

**

การคัดเลือก​ผู้สืบทอด​มีความสำคัญ​มาก

เนื้อหา​การประเมิน​ครอบคลุม​ทุก​รอบด้าน

สถานที่อยู่​ใน​ห้อง​วิศวกรรม​ใหญ่​ ​ภายใน​ห้อง​วิศวกรรม​มี​คอมพิวเตอร์​วาง​ไว้​สอง​แถว​ ​คอมพิวเตอร์​แถวหน้า​สุด​มี​เจ้าหน้าที่​ระดับสูง​นั่ง​อยู่​เจ็ด​คน​ ​ซึ่ง​เป็น​ครู​ที่​ทดสอบ​มาตรฐาน​ผู้สืบทอด​ของ​วันนี้

คอมพิวเตอร์​แต่ละ​เครื่อง​ที่อยู่​แถว​หลัง​กำลัง​เปิด​อยู่​ ​เปิด​หมด​ทุก​เครื่อง

เมื่อ​เห็น​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​และ​คนอื่นๆ​ ​เดิน​เข้ามา​ ​ทั้ง​เจ็ด​คน​นี้​ก็​รีบ​ลุกขึ้น​พร้อมกับ​ทักทาย​อย่าง​สุภาพ​ ​“​ประธาน​ฉิน​”

ข้างหลัง​เขา​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​ค่อยๆ​ ​เดิน​มา​ข้างๆ​ ​ฉิน​หร่าน​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​กับ​อา​เหวิ​นอยู​่​ข้างหลัง​ทั้งสอง​ถัดไป​หนึ่ง​ก้าว

“​หร่าน​หร่าน​ ​ไม่ต้อง​เครียด​กับ​การประเมิน​รอบ​นี้​ ​ภาระ​อัน​หนักอึ้ง​ของ​ตระกูล​ฉิน​ไม่ได้​ตก​อยู่​ที่​เธอ​”​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​พูด​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​“​ถึง​จะ​ไม่มี​โอกาส​นี้​แล้ว​ ​แต่​ต่อไป​เสี่ยว​หลิง​ก็​จะ​แย่ง​กลับมา​ได้​เอง​”

“​หนู​เข้าใจ​ค่ะ​”​ ​ฉิน​หร่าน​พยักหน้า​ ​น้ำเสียง​เรียบ​เฉย​ ​ฟัง​ไม่​ออก​ถึง​อารมณ์​ความรู้สึก

เมื่อ​เห็น​ว่า​เธอ​ดู​นิ่ง​และ​มั่นใจ​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​กับ​อา​เหวิ​นที​่​โมโห​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ก็​ผ่อนคลาย​ลง​ไปมาก

พอทั​้ง​หมด​เดิน​เข้าไป​ ​ฉิน​หร่าน​ก็​เห็น​คอมพิวเตอร์​เจ็ด​เครื่อง​ที่​กำลัง​ส่องสว่าง​ ​ชะงัก​เท้า

“​มี​อะไร​?​”​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​ชะงัก​เท้า​ ​ไพล่​มือไว​้​ด้านหลัง​พลาง​มอง​เธอ

ฉิน​หร่าน​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ลด​เสียง​ลง​ ​“​พวกคุณ​ยัง​แบ่ง​เป็น​เจ็ด​เครื่อง​อยู่​อีก​เหรอ​?​ ​ฉัน​ต้อง​เริ่ม​ตั้งแต่​เครื่อง​ซ้ายมือ​มา​ใช่ไหม​?​”

พอ​เธอ​พูด​ออกมา​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​กับ​อา​เหวิ​นก​็​เงียบ​ไป

หลังจากนั้น​ไม่นาน​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ ​อ้า​ปาก​อธิบาย​ด้วย​ความ​หนักใจ​ ​“​ครั้งนี้​เป็นการ​ประเมิน​รวม​ ​คอมพิวเตอร์​ทั้ง​เจ็ด​เครื่อง​นี้​แทน​การประเมิน​แต่ละ​วิชา​โดย​มี​เจ้าหน้าที่​ระดับสูง​ทั้ง​เจ็ด​ท่าน​เป็น​ผู้ดูแล​…​คุณหนู​ครับ​ ​เรื่อง​พวก​นี้​ผม​เขียน​ไว้​ใน​เอกสาร​กอง​นั้น​ที่​ให้​คุณ​ไว้​ชัดเจน​แล้ว​นะ​ครับ​ ​คุณ​…​คุณ​ไม่ได้​อ่าน​มัน​เหรอ​?​”

คุค​เป็น​ผู้เรียบเรียง​เอกสาร​เหล่านั้น​ทั้ง​กอง

พ่อบ้าน​ฉิน​รู้​ว่า​ฉิน​หร่าน​เป็น​คนฉลาด​และ​มีพื​้น​ฐาน​อยู่​ใน​ตัว​ ​ข้อมูล​เหล่านั้น​ที่​ให้​เธอ​ไป​จะ​ต้อง​มีประโยชน์​อย่างแน่นอน

แต่​…​ถ้า​ฉิน​หร่าน​ไม่ได้​อ่าน​มัน​…

ฉิน​หร่าน​เลี่ยง​คำถาม​พ่อบ้าน​ฉิน​ ​เธอ​แหงนหน้า​มอง​เพดาน​ ​“​ฉัน​เข้าใจ​แล้ว​”

เธอ​เดิน​ตรง​เข้าไป​ใน​ห้อง​วิศวกรรม

พ่อบ้าน​ฉิน​กับ​ฉิน​ซิว​เฉิน​และ​คนอื่นๆ​ ​เข้าไป​ข้างใน​ไม่ได้

ประตู​ห้อง​วิศวกรรม​ปิด​ ​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ยืน​มอง​อยู่​หน้า​ประตู​ได้​สักพัก​ก็​หันมา​ยิ้ม​ให้​ฉิน​ซิว​เฉิน​พร้อมกับ​เชิญชวน​อย่าง​มีมา​รยาท​ ​“​น้อง​หก​ ​จะ​ตาม​พวกเรา​กลับ​ไปดู​กล้องวงจรปิด​ที่​ห้องประชุม​ด้วยกัน​ไหม​?​”

“​ไม่​ล่ะ​”​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​ถือ​โทรศัพท์​ขึ้น​มา​พลาง​ปฏิเสธ​นิ่ง​ๆ​

จนกระทั่ง​กลุ่ม​ของ​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​เดิน​ไป​ ​อา​เหวิน​ถึง​ได้​มอง​ฉิน​ซิว​เฉิน​กับ​พ่อบ้าน​ฉิน​ ​“​เห็น​ๆ​ ​อยู่​ว่า​ครั้งนี้​คุณชาย​สี่​จงใจ​ ​ระดับสูง​สุด​ของ​ผู้ใหญ่​ ​ระบบ​วันพรุ่งนี้​…​”

“​รอ​เธอ​ออกมา​ก่อน​แล้ว​ค่อย​ว่า​กัน​”​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​ยืน​อยู่กับที่​โดย​ไม่​ขยับเขยื้อน

พ่อบ้าน​ฉิน​ก็​อยู่​อย่าง​เงียบๆ​

การคัดเลือก​คืนนี้​ไม่แน่​ว่า​จะ​ผ่าน​มัน​ไป​ได้​…

พอคิด​ถึง​ตรงนี้​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​ก็​หยิบ​โทรศัพท์​ออกมา​ ​หรี่​ตา​เปิด​วี​แชท​และ​หารูป​โปร​ไฟล์​เฉิง​มู่​ใน​กลุ่ม

สายตา​เขา​พร่ามัว​เล็กน้อย​ ​พิมพ์​ก็​ช้า​ ​กว่า​จะ​ส่ง​ข้อความ​ไป​สัก​ประโยค​ก็​ใช้เวลานาน​อยู่​สักพัก​—​—

(​คุณ​เฉิง​มู่​ ​เอกสาร​ที่​ผม​ฝาก​คุณ​เอา​ไป​ให้​คุณหนู​ ​คุณหนู​ได้​อ่าน​มัน​ไหม​?)

ขณะนี้​เฉิง​มู่​กำลัง​คุย​เล่น​กับ​เฉิง​จิน​อยู่​ใน​รถ​ ​เมื่อ​เห็น​ข้อความ​ที่​พ่อบ้าน​ฉิน​ส่ง​มา​ ​เขา​ก็​หรี่​ตา​คิด​ๆ​ ​ดู​ ​จากนั้น​ก็​ตอบ​ไป​ตาม​ความจริง​—​—

(​ไม่​ครับ​)

(​แต่ว่า​เวลา​คุณหนู​ฉิน​ว่าง​ก็​จะ​สอบถาม​คุณชาย​เจ​วี​้​ยน​ใน​เรื่อง​เกี่ยวกับ​บริษัท​)

เมื่อ​เห็น​คำตอบ​นี้​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​ก็​ยิ่ง​กังวล

อา​เหวิน​โน้มตัว​มา​ ​“​พ่อบ้าน​ฉิน​ ​ไม่เป็นไร​นะ​?​”

พ่อบ้าน​ฉิน​ส่ายหน้า​ ​จากนั้น​ก็​เอา​ข้อความ​ใน​โทรศัพท์​ให้​เขา​ดู

อา​เหวิน​ดู​เสร็จ​ ​สีหน้า​ก็​ไม่ได้​ลำบากใจ​เท่า​พ่อบ้าน​ฉิน​ ​เขา​แค่​ส่ายหน้า​ ​“​พ่อบ้าน​ฉิน​ ​เห็น​ๆ​ ​อยู่​ว่า​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ไม่ต้องการ​ให้​คุณหนู​ผ่าน​ ​ถึง​เธอ​จะ​อ่าน​ไป​ก็​ไม่มี​ประโยชน์​ ​คุณชาย​หก​พูด​ถูก​แล้ว​ ​อย่า​ทำให้​คุณหนู​กดดัน​เกินไป​”

เมื่อ​ฉิน​ซิว​เฉิน​ที่​ยืน​มอง​อยู่​นอก​กระจก​หน้าต่าง​ได้ยิน​ที่​อา​เหวิ​นพูด​ ​เขา​ก็​หันกลับ​มา​ ​“​พวกเรา​กลับ​ห้องประชุม​กัน​เถอะ​ ​อยู่​ที่นี่​จะ​เป็นการ​กดดัน​เธอ​เปล่าๆ​ ​”

“​ครับ​ ​พวกเรา​กลับกัน​เถอะ​”​ ​ถึง​พ่อบ้าน​ฉิน​จะ​อยาก​ดู​ ​แต่​ฉิน​ซิว​เฉิน​ก็​พูด​ถูก

ทั้ง​สาม​กลับมา​ที่​ห้องประชุม​อีกครั้ง

อีก​ด้าน​หนึ่ง​ ​ฉิน​หร่าน​กำลัง​หยุด​อยู่​ที่​หน้า​คอมพิวเตอร์​เครื่อง​แรก

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด