เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ 402 ลูกศิษย์ในนามของอาจารย์เว่ย

Now you are reading เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ Chapter 402 ลูกศิษย์ในนามของอาจารย์เว่ย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

อา​ไห่​เปิด​คอมพิวเตอร์​ของ​ตัวเอง​ที่​วาง​อยู่​บน​โต๊ะ​ ​เอียง​ตัว​มอง​ฉิน​หลิง

ฉิน​หลิง​วาง​หนังสือ​ไว้​บน​โต๊ะ​ ​นิ่ง​ไป​ได้​สักพัก​ก็​หลุบ​ตาลง​ ​“​หนังสือ​ที่​พี่สาว​ผม​ให้​มา​”

คุณหนู​ฉิน​?

อา​ไห่​เลิก​คิ้ว​แล้ว​ผงกหัว​ ​รีบร้อน​อยาก​จะ​คุย​กับ​ฉิน​หลิง​เรื่อง​ปัญหา​โปรแกรม​ ​จึง​ไม่ได้​สนใจ​หนังสือ​ที่​ฉิน​หร่าน​ให้​ฉิน​หลิง

เขา​เปิด​ซอฟต์แวร์​บน​คอมพิวเตอร์​และ​มอง​ฉิน​หลิง​ ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​อ่อนโยน​ ​“​คุณชาย​หก​บอก​ผม​แล้ว​ว่า​คุณ​เต็มใจ​จะ​รับช่วง​ต่อตระกูล​ฉิน​ที่​ยุ่งเหยิง​นี้​ ​เขา​จะ​ออกเดินทาง​ไปรัฐ​ ​M​ ​วันมะรืนนี้​และ​หา​ครู​คน​ใหม่​ให้​คุณ​ ​โปรแกรม​ไม่​เหมือนกับ​การ​แฮ​กร​หัส​ควบคุม​ ​จำเป็นต้อง​ใช้​ข้อมูล​ตัวเลข​ ​อัล​กอ​ริทึม​ ​และ​ฟังก์ชัน​ที่​แม่นยำ​…​ผม​จะ​สอน​ความรู้​พื้นฐาน​ให้​คุณ​ภายใน​สอง​วันนี้​”

สอง​วันที่​ผ่าน​มา​ ​อา​ไห่​ตระหนัก​ได้​ว่า​ฉิน​หลิง​มีข้อบกพร่อง​ที่​สำคัญ​อยู่​อย่างหนึ่ง​นั่น​คือ​ฝีมือ​ด้าน​คอมพิวเตอร์​ของ​ฉิน​หลิง​ค่อนข้าง​ดุดัน​ ​โปรแกรม​ที่​เขา​เขียน​ทั้งหมด​ล้วน​เป็นการ​รุก​ช่องโหว่​ระบบ​ต่างๆ​

ฉิน​หลิง​ไม่​ค่อย​เหมือน​โปรแกรมเมอร์​…

แต่​ลีลา​ท่าทาง​ดัน​เหมือน​นัก​แฮก​เกอร์​…

นัก​แฮก​เกอร์​กับ​โปรแกรมเมอร์​นั้น​ต่างกัน

โปรแกรมเมอร์​มีหน้า​ที่​รับผิดชอบ​ใน​การพัฒนา​และ​ออกแบบ​โครงการ​ ​สร้าง​โปรแกรม​ระบบ​รวมไปถึง​พัฒนา​ซอฟต์แวร์

แต่​นัก​แฮก​เกอร์​นั้น​…

ไม่​ถูกจำ​กัด​โดย​กฎเกณฑ์​ใดๆ​ ​ ​เขา​จะ​ถอดรหัส​โปรแกรม​ทั้งหมด​ ​เพิ่ม​ช่องโหว่​ทุก​รูปแบบ​ ​ทำ​โปรแกรม​ถอดรหัส​ต่างๆ​ ​ ​โจมตี​ระบบ​ทุก​วิถีทาง

ฉิน​หลิง​ตั้งใจฟัง​ ​นั่ง​อยู่​ตรงหน้า​อา​ไห่

ตอนเย็น​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​กลับมา​จาก​บริษัท​ ​มอง​พัฒนาการ​ของ​อา​ไห่​และ​ฉิน​หลิง​ด้วย​สายตา​เป็นกังวล

“​โปรเจกต์​มีปัญหา​เหรอ​ครับ​?​”​ ​อา​ไห่​เก็บ​คอมพิวเตอร์​ ​มอง​ไป​ทาง​พ่อบ้าน​ฉิน

พวกเขา​คว้า​โปรเจกต์​นี้​มาจาก​มือ​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ ​แม้​เนื้อหา​จะ​ถูก​แก้​รหัส​โดย​สมบูรณ์​แล้ว​ ​แต่​ทาง​ฝั่ง​พ่อบ้าน​ฉิน​มีพ​วก​ของ​อา​ไห่​เป็น​โปรแกรมเมอร์​เพียง​สาม​คน​ ​ดังนั้น​การ​ที่จะ​ทำ​โปรเจ็ค​ออกมา​ภายใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​จึง​ยาก​เกินไป

“​เขา​คง​ไม่​ปล่อย​โปรเจกต์​นี้​ไป​แน่ๆ​ ​”​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​ส่ายหน้า​ ​เดิน​ออกจาก​ห้อง​ไป​ ​ดวงตา​เฉียบคม​ ​“​สิ่ง​ที่​ฉัน​กังวล​ใน​ตอนนี้​ก็​คือ​เขา​อาจจะ​รู้เรื่อง​ทาง​ฝั่ง​นี้​แล้ว​…​”

ช่วงนี้​อา​ไห่​มักจะ​วิ่ง​วุ่นอยู่กับ​เรื่อง​ฉิน​ฮั่น​ชิว​ ​เป็นไปไม่ได้​ว่า​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​จะ​ไม่​สงสัย

อา​ไห่​มีสี​หน้า​เปลี่ยนไป​ ​เขา​เม้มปาก​ ​“​พรุ่งนี้​ผม​ต้อง​ไม่​มา​แล้ว​”

พ่อบ้าน​ฉิน​พยักหน้า​พลาง​ถอนหายใจ​เล็กน้อย​ ​คง​ทำได้​เพียงเท่านี้

เขา​หยิบ​โทรศัพท์​ออกมา​โทร​หา​ฉิน​ซิว​เฉิน​ ​หวัง​ว่า​ฉิน​ซิว​เฉิน​จะ​เร่ง​ดำเนิน​ให้​เร็ว

**

ทาง​ด้าน​ฉิน​ซิว​เฉิน​เพิ่งจะ​ถ่ายภาพ​โปรโมท​เสร็จ​ก็​เข้าไป​เปลี่ยนเสื้อ​ผ้า​ใน​ห้องแต่งตัว​ออกมา

“​ซุป​ตาร์​ฉิน​ ​โทรศัพท์​”​ ​พอ​ผู้ช่วย​ที่​รอ​อยู่​ข้างนอก​เห็น​เขา​ออกมา​ก็​รีบ​ยื่น​โทรศัพท์​ให้​เขา​ ​“​พ่อบ้าน​ฉิน​ครับ​”

ฉิน​ซิว​เฉิน​สวม​เสื้อคลุม​ขณะ​รับโทรศัพท์​ ​ดวงตา​เป็น​สี​จางๆ​

พ่อบ้าน​ฉิน​บอก​เรื่อง​ครู​ของ​ฉิน​หลิง​แล้ว

“​วัน​มะรืน​ได้​ตั๋ว​เวลา​ไหน​?​”​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​นั่ง​รถตู้​เบาะหลัง​ ​เขา​ดึง​ผ้าพันคอ​ออกจาก​คอ​ ​ปลายนิ้ว​กด​หว่าง​คิ้ว

ผู้จัดการ​กำลัง​ก้มหน้า​ดู​โทรศัพท์​ ​เลื่อน​ดู​ฮอต​เสิร์ช​ ​“​สิบ​โมง​สี่​สิบ​นาที​”

ฉิน​ซิว​เฉิน​รับ​งาน​ภาพยนตร์​ของ​รัฐ​ ​M​ ​เมื่อเดือนที่แล้ว

สำหรับ​นักแสดง​ในประเทศ​ ​การ​ที่​รับ​งาน​ภาพยนตร์​ของ​รัฐ​ ​M​ ​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​ ​รัฐ​ ​M​ ​เป็น​สถานที่​พบปะ​ระดับนานาชาติ​ ​คน​จาก​ทั่วทุก​มุม​โลก​มารวม​ตัว​กัน​อยู่​ที่นั่น​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​เอง​ก็​ถือว่า​เป็น​คนดัง​ระดับ​ประเทศ​ ​ฝีมือ​การแสดง​ดี​ ​รับบท​บาท​ได้​หลากหลาย​ ​เขา​จึง​สามารถ​รับ​งาน​ภาพยนตร์​ของ​รัฐ​ ​M​ ​ได้

การ​เข้าไป​ใน​รัฐ​ ​M​ ​เป็นเรื่อง​ที่​ค่อนข้าง​ยุ่งยาก​ ​ไม่​ค่อย​มีอิสระ​ใน​การเคลื่อนไหว​ ​โดยเฉพาะ​เมื่อ​ข้าม​เขตพรมแดน​ไป​แล้ว​จะ​ต้อง​ติดตาม​กอง​ถ่าย​และ​มี​เอกสาร​นำทาง​ที่​ได้รับ​การ​ประทับตรา

ฉิน​ซิว​เฉิน​รู้จัก​คนใน​รัฐ​ ​M​ ​แค่​ไม่​กี่​คน​ ​ดังนั้น​การ​ที่​คิด​จะ​หา​ครู​ให้​ฉิน​หลิง​สัก​คน​ภายใน​ระยะเวลา​สั้น​…

เป็นเรื่อง​ที่​ยากลำบาก

“​ทำไม​วันนี้​เรื่อง​เถี​ยน​เซียว​เซียว​กับ​สมาคม​เมืองหลวง​ถึง​ช้า​จัง​?​”​ ​ผู้จัดการ​ที่นั่ง​บน​เบาะ​ปัด​ดู​อยู่นาน​ก็​ปัด​ไป​เจอ​ข่าว​ที่​เถี​ยน​เซียว​เซียว​เป็น​เด็ก​ฝึก​ระดับ​สี่

แต่​พอ​เขา​อ่าน​ความคิดเห็น​ ​ก็​เหมือน​โดน​คน​ลบ​โพสต์​ไป​ไม่น้อย​…

ฉิน​หร่าน​โดน​ลบ​ก็แล้วไป​ ​ผู้จัดการ​พอ​เข้าใจ​ได้​เพราะ​ถึงอย่างไร​เธอ​ก็​…​น่าจะ​ใช้​ความสามารถ​ลบ​เอา​เอง​…

แต่​เถี​ยน​เซียว​เซียว​ไม่จำเป็น​ก็ได้​มั้ง​?

ผู้จัดการ​กด​เข้าไป​ใน​โพสต์​เวย​ป๋อ​อีกครั้ง

ล่องลอย​ดั่ง​ฝัน​ ​:​ ​ฉัน​ค้นพบ​แล้ว​ ​ตราบใดที่​ไม่​จูง​ ​“​ใคร​บางคน​”​ ​มา​ ​โพสต์​ก็​จะ​ไม่​โดน​ลบ​ ​ดังนั้น​ครั้งนี้​จึง​เป็น​โพสต์​เนื้อหาสาระ​ของ​เถี​ยน​เซียว​เซียว​ซึ่ง​เป็นสมาชิก​ใหม่​ของ​รายการ​ไอดอล​8​ชั่วโมง​ ​ไม่​พูดมาก​ละ​ ​ทุกคน​ดูรูป​ ​(​รูปภาพ​)​(​รูปภาพ​)

“​หนัง​ของ​รัฐ​ ​M​ ​…​”​ ​ผู้จัดการ​ตกใจ​ ​เขา​กด​เปิด​รูป​ไป​พร้อมกับ​ถาม​ฉิน​ซิว​เฉิน​ ​“​ทำไม​จู่ๆ​ ​นาย​ถึง​อยาก​ไปรัฐ​ ​M​ ​กะทันหัน​ล่ะ​ ​ถ่ายหนัง​ที่นั่น​คง​กลับมา​ไม่ได้​อีก​สักพัก​ ​นาย​ไม่​กลัว​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​จัดการ​เสี่ยว​หลิง​กับ​พวก​พ่อบ้าน​ฉิน​เหรอ​?​”

ปกติ​ฉิน​ซิว​เฉิน​จะ​รับ​งานแสดง​ภายในประเทศ​เพื่อ​ป้องกัน​คุณชาย​สี่​แห่ง​ตระกูล​ฉิน

“​หา​ครู​ให้​เสี่ยว​หลิง​”​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​สวม​ผ้า​ปิด​ตา​ ​ปลายนิ้ว​ขาว​เย็นเฉียบ

ผู้จัดการ​พยักหน้า​ ​คง​หา​ครู​สอน​โปรแกรม​ให้​ฉิน​หลิง

“​แต่​ก็​ยาก​เหมือนกัน​นะ​”​ ​ผู้จัดการ​เปิด​ไป​ที่​รูปภาพ​และ​คำอธิบาย​ถัดไป​ ​อ่าน​ข่าว​กอสซิป​ต่อ​ ​“​พวกเรา​ไม่สนิ​ทกับ​ใคร​ที่​รัฐ​ ​M​ ​เลย​ ​คง​หา​คอนเนค​ชั่น​ยาก​มาก​”

ตลาด​รัฐ​ ​M​ ​รวบรวม​ผู้คน​จาก​ทั่วทุก​มุม​โลก​ได้​อย่าง​มี​เสถียรภาพ​ ​อยู่​ใน​ช่วง​บุก​กองกำลัง​ของ​ฝ่าย​ต่างๆ​

ดังนั้น​การ​หา​ครู​กลับมา​จาก​ที่นั่น​สัก​คน​จึง​ดีกว่า​หา​ในประเทศ​ ​เพราะ​อย่างน้อย​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ก็​เอื้อมมือ​มา​ไม่​ถึงที่​นี่

“​แต่​เดี๋ยวก่อน​…​”​ ​ทันใดนั้น​ผู้จัดการ​ก็​เห็น​รูป​รูป​หนึ่ง​ ​เขา​เงยหน้า​มอง​ฉิน​ซิว​เฉิน​ ​“​ซุป​ตาร์​ฉิน​ ​บางที​พวกเรา​น่าจะ​ได้​คอนเนค​ชั่น​แล้ว​!​”

ซุป​ตาร์​ฉิน​กำลัง​ง่วงนอน

พอได้​ยิน​ประโยค​นี้​เขา​ก็​นั่ง​ตัวตรง

ยื่นมือ​ดึง​ผ้า​ปิด​ตา​ออก​ ​ดวงตา​เป็นประกาย​ดำขลับ​ ​“​นาย​ยัง​จำ​เรื่อง​สมาคม​เมืองหลวง​ที่​ฉัน​คุย​กับ​นาย​เมื่อ​ตอนเที่ยง​ได้​ไหม​?​”

ซุป​ตาร์​ฉิน​ยื่นมือ​โยน​ผ้า​ปิด​ตา​ไป​ด้าน​ข้าง

พยักหน้า​ต่อ

“​อาจารย์​เว​่ย​แห่ง​สมาคม​เมืองหลวง​เข้า​ๆ​ ​ออก​ๆ​ ​รัฐ​ ​M​ ​ตลอดทั้ง​ปี​ ​แต่ละ​ปี​เขา​ใช้เวลา​เกือบ​ครึ่ง​อยู่​ที่​รัฐ​ ​M​ ​และ​ยัง​เป็น​วิทยากร​รับเชิญ​พิเศษ​ของ​สมาคม​M​อีกด้วย​ ​ฉัน​ว่า​…​เขา​จะ​ต้อง​มี​เส้นสาย​ใน​สมาคม​เมืองหลวง​แน่ๆ​ ​”​ ​ผู้จัดการ​ถือ​โทรศัพท์​พร้อมกับ​พูด​อย่างจริงจัง

“​เขา​มี​เส้นสาย​แน่นอน​ ​ไม่อย่างนั้น​ตระกูล​สวี​คง​ไม่​สามารถ​ตีตลาด​ที่​รัฐ​ ​M​ ​ได้​หรอก​ ​และ​บางที​อาจจะ​…​ไม่ใช่​เล็ก​ๆ​ ​”​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​พูด​เบา​ๆ​

เขา​เป็น​คนฉลาด​ ​แม้แต่​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ก็​ยัง​คิด​ป้องกัน​แผนการ​ของ​เขา

ไม่อย่างนั้น​เขา​คง​หลบหนี​จาก​กลอุบาย​ของ​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ไป​ไม่ได้​ตั้งแต่​อายุ​ยังน้อย​และ​ยัง​สามารถ​ปกป้อง​พวก​พ่อบ้าน​ฉิน​เอาไว้​ได้

ก่อนหน้านี้​เขา​ไม่เคย​สนใจ​พวก​เรื่อง​ของ​สมาคม​เมืองหลวง​มาก​่อน​ ​มีใจ​คิด​แต่​จะ​ต่อกร​กับ​คุณชาย​สี่​ ​แต่​พอ​ผู้จัดการ​พูดถึง​คอนเนค​ชั่น​ของ​สมาคม​เมืองหลวง​กับ​รัฐ​ ​M​ ​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​ก็​คิดถึง​กุญแจ​สำคัญ​ของ​เรื่อง​นี้

ผู้จัดการ​หัวเราะ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​“​ดังนั้น​ก็​พูด​ได้​ว่า​เรา​น่าจะ​ได้​คอนเนค​ชั่น​แล้ว​”

“​นาย​หมายถึง​อาจารย์​เว​่ย​?​”​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​เอนหลัง​พิง​เบาะ​ ​ยิ้ม​เบา​ๆ​ ​ ​“​ฉัน​ไม่รู้​จัก​เขา​เลย​ด้วยซ้ำ​…​อีก​อย่าง​…​”

ฉิน​ซิว​เฉิน​ส่ายหน้า

ถึง​จะ​หา​อาจารย์​เว​่​ยพบ​ ​แต่​จะ​เอา​อะไร​ไป​ขอความช่วยเหลือ​จาก​คนที​่​เจอ​หน้า​กัน​ครั้งแรก​?

ตาม​หลัก​แล้ว​ ​มัน​ง่าย​แบบ​นั้น​เสียที​่​ไหน

หาก​ตระกูล​ฉิน​ยังอยู่​ใน​ช่วง​จุดสูงสุด​ ​อาจารย์​เว​่​ยอาจ​จะ​ยัง​ไว้หน้า​เขา​ ​แต่​ตอนนี้​…

ฉิน​ซิว​เฉิน​มองออก​ไป​ทาง​นอก​หน้าต่าง​ ​ถอนหายใจ​เบา​ๆ​

“​เรา​ไม่รู้​จัก​แต่​มี​คนรู้จัก​”​ ​ผู้จัดการ​มอง​ไป​ทาง​ฉิน​ซิว​เฉิน​ ​เอา​รูป​ที่​เซฟ​ไว้​ให้​ฉิน​ซิว​เฉิน​ดู​ ​“​เถี​ยน​เซียว​เซียว​นั่น​น่ะ​ ​มี​ข่าวลือ​ใน​โลก​ออนไลน์​บอกว่า​เธอ​เป็น​ลูกศิษย์​ในนามของ​อาจารย์​เว​่ย​”

ฉิน​ซิว​เฉิน​อึ้ง

ผู้จัดการ​ยิ้ม​เล็กน้อย​ ​“​ยัง​จำได้​ไหม​ว่า​เธอ​เป็น​แฟน​หนัง​ของ​นาย​”

“​ฉัน​ขอ​คิดดู​ก่อน​”​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​พิง​เบาะ​ ​เม้ม​ริมฝีปาก

เขา​กับ​เถี​ยน​เซียว​เซียว​รู้จัก​กัน​ก็​จริง​ ​แต่​เรื่อง​ที่จะ​เข้าหา​อาจารย์​ของ​เธอ​นั้น​…

**

ถิง​หลาน

ฉิน​หร่าน​นั่ง​บน​โซฟา​ ​วาง​คอมพิวเตอร์​ไว้​บน​ขา

เธอ​กำลัง​เรียบเรียง​บันทึก​ข้อมูล​การทดลอง​ที่​ทำที​่​ตึก​รวม​ของ​ภาควิชา​ฟิสิกส์​เมื่อ​ครึ่ง​เดือน​ที่แล้ว

ก่อนหน้านี้​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ก็​เคย​ช่วย​เธอ​เรียบเรียง​บันทึก​เหล่านี้​มา​แล้ว​และ​ยัง​คำนวณ​ตัวเลข​อ้างอิง​กระแส​สนามแม่เหล็ก​บางส่วน​อีกด้วย

อาจารย์ใหญ่​สวี​ให้​เธอ​เขียน​บทความ​SCI​ ​ฉิน​หร่าน​ไม่ได้​บอกว่า​จะ​เขียน​ ​แต่​ก็​จดจำ​ขึ้นใจ​ ​เพราะ​ถึงอย่างไร​เสียบท​ความ​SCI​ก็​เป็นการ​แลกเปลี่ยน​ทรัพยากร​ของ​เจ้าหน้าที่​และ​นักวิทยาศาสตร์​ทั่วโลก​ ​ตำแหน่ง​ใน​แวดวง​วิชาการ​นั้น​สำคัญ​อย่างยิ่ง

การ​สำเร็จการศึกษา​ระดับ​ปริญญาเอก​และ​ปริญญาโท​ขึ้นอยู่กับ​ปัจจัย​กระทบ​ของ​เนื้อหา​บทความ​SCI​ที่​เผยแพร่​ออก​ไป

ข้อกำหนด​ใน​การประเมิน​งาน​และ​การ​จัดสรร​ทรัพยากร​ของ​สถาบันวิจัย​ก็​ขึ้นอยู่กับ​บทความ​SCI​เช่นกัน

บทความ​SCI​เป็นตัว​แปร​สำคัญ​ที่​ส่งผล​ต่องา​นวิ​จัย

โครงการ​ของ​อาจารย์ใหญ่​สวี​ยัง​ไม่มี​ความ​ชัดเจน​ ​ฉิน​หร่าน​จึง​เก็บ​บทความ​SCI​ไว้​ก่อน​ ​เธอ​บันทึก​ ​ปัจจัย​และ​กระบวนการ​ขั้นตอน​จาก​การทดลอง​เครื่อง​ปฏิกรณ์​ครั้ง​ล่าสุด​ลง​ไป​ทั้งหมด​ ​น่าจะ​เรียบเรียง​เสร็จ​ภายใน​หนึ่ง​สัปดาห์

เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ถือ​แก้วน้ำ​ ​เขา​ไม่ได้​นั่งลง​ข้าง​เธอ​แต่​อ้อม​มาที​่​ด้านหลัง​โซฟา​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​เธอ​กำลัง​เขียน​บทความ​อยู่​จึง​พิง​โซฟา​ครึ่งตัว​ ​พูด​อย่าง​เอื่อย​เฉื่อย​ ​“​พี่สาว​ฉัน​บอกว่า​อาทิตย์​หน้า​เธอ​จะ​ไป​บ้าน​ฉัน​?​”

เขา​หมายถึง​เรื่อง​วันเกิด​นายท่าน​เฉิง​ที่​เฉิง​เวิน​หรู​เคย​พูด​กับ​ฉิน​หร่าน​เมื่อคราว​ที่แล้ว

ฉิน​หร่าน​ไม่ได้​ตอบ​ ​นิ้ว​ที่​กด​แป้นพิมพ์​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​น้ำเสียง​เยือกเย็น​ ​“​อ้อ​”

เฉิง​เจ​วี​้​ยน​แค่​ดื่ม​ชา​และ​ถาม​ไป​ส่ง​ๆ​

เมื่อ​เห็นท่า​ที​ของ​เธอ​ก็​วาง​ถ้วย​ชา​ไว้​ข้างๆ​ ​ ​จากนั้น​ก็​เอนกาย​พาด​บน​หลัง​โซฟา​ ​เข้ามา​ชิด​ริม​หู​เธอ​ ​หลุบ​ตาล​งด​้วย​ความประหลาดใจ​ ​“​รับปาก​แล้ว​จริงๆ​ ​เหรอ​?​”

ฉิน​หร่าน​หันหน้า​ไป​ไม่​อยาก​จะ​สนใจ

แต่​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ยังคง​เซ้าซี้​ไม่​เลิก​ ​เอาแต่​ถาม​เธอ​อยู่​หลายครั้ง​กว่า​เธอ​จะ​ฝืน​ตอบ​ไป​ว่า​ ​“​อืม​”

เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ถึง​จะ​ยืน​ตัวตรง​ ​นั่ง​บน​โซฟา​ต่อไป​ ​หยิบ​โทรศัพท์มือถือ​ออกมา​และ​คลิก​ไป​ที่​รูป​เฉิง​เวิน​หรู​ ​โอน​เงิน​ให้​เธอ​จำนวน​หนึ่ง

ทาง​ด้าน​เฉิง​เวิน​หรู​เก็บเงิน​ก่อน​ตอบกลับ​ด้วย​ภาพ​ ​[​ขอบคุณ​เทพ​แห่ง​โชคลาภ​.JPG]​ ​จากนั้น​ก็​ส่ง​เครื่องหมาย​คำถาม​กลับมา​อีกครั้ง

เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ไม่​ตอบ​เธอ​อีก

**

ในเวลาเดียวกัน

เถี​ยน​เซียว​เซียว​เพิ่ง​เลิก​กองจาก​การถ่ายทำ

พี่​เวิน​ยื่น​กระติกน้ำร้อน​ให้​เธอ​ ​ให้​เธอ​จิบ​น้ำร้อน​ก่อน​จะ​ตาม​เถี​ยน​เซียว​เซียว​ไป​ที่​โซน​พักผ่อน

โทรศัพท์​ใน​กระเป๋า​เธอ​ดัง​ขึ้น​มา​พอดี​ ​พี่​เวิน​หยิบ​ขึ้น​มา​พลาง​พูดว่า​ ​“​คง​เป็น​ผู้กำกับ​กอง​ถ่าย​ก่อนหน้านี้​แน่ๆ​ ​ ​พอ​รู้​ว่า​เธอ​ดัง​แล้วก็​มา​…​ซุป​ตาร์​ฉิน​ ​?​ ​?​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด