เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ 441 ชื่อเสียงเป็นที่เลื่องลือระดับสากล

Now you are reading เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ Chapter 441 ชื่อเสียงเป็นที่เลื่องลือระดับสากล at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ภาพยนตร์​ที่​รัฐ​ ​M​ ​ยังอยู่​ระหว่าง​การถ่ายทำ​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​รีบ​กลับมา​จัดการ​เรื่อง​นี้​ให้​เร็ว​ที่สุด

เมื่อ​ได้ยิน​ที่​อา​เหวิ​นพูด​ ​เขา​ชะงัก​ไป​โดยไม่รู้ตัว​ ​หรี่​ตาลง​ ​“​กอง​สืบสวน​อาชญากรรม​?​ ​นาย​แน่ใจ​นะ​ว่า​เป็น​คน​ของ​พวกเขา​?​”

ฉิน​ซิว​เฉิน​ไม่ใช่​คนใน​วงการ​นี้​ ​แต่​มี​ครั้งหนึ่ง​ที่​เขา​เคย​ช่วย​นักข่าว​ปาปารัสซี่​โดย​ไม่ได้ตั้งใจ​ ​อีก​ฝ่าย​ก็​เหมือน​จะ​เป็น​คน​ของ​129​ ​และ​ยัง​เปิด​อนุญาต​สิทธิ์​ให้​เขา​โดย​ไม่​พูด​อะไร​สัก​คำ​ ​ถึงขนาด​รู้จัก​วงการ​นี้​มากกว่า​คน​ทั่วไป

ไม่​กี่​ปี​ที่ผ่านมา​นี้​ ​กอง​สืบสวน​อาชญากรรม​มักจะ​ดูแล​คดี​สำคัญ​ที่​เป็นความลับ​ขั้น​สุดยอด​เสีย​ส่วนใหญ่​ ​คดี​ที่​ส่งมอบ​ถึง​มือ​พวกเขา​นั้น​ล้วน​มี​การ​จัดตั้ง​ทีม​ปฏิบัติการ​พิเศษ

มีชื่อเสียง​เป็น​ที่​เลื่องลือ​ระดับ​สากล​ใน​ช่วง​ไม่​กี่​ปี​ที่ผ่านมา​ ​แต่​เมื่อ​สอง​ปี​ที่แล้ว​นับตั้งแต่​คนที​่​อยู่​เบื้องหลัง​กอง​สืบสวน​อาชญากรรม​ถอนตัว​ไป​ ​ชื่อเสียง​ของกอง​สืบสวน​อาชญากรรม​ก็​ไม่​เหมือนเดิม​…

ถึงอย่างไร​คนใน​วงการ​ต่าง​ก็​รู้ดี​ว่า​กอง​สืบสวน​อาชญากรรม​มี​คน​อยู่​เบื้องหลัง

ถึงแม้​จะ​ไม่ดี​ดังเดิม​ ​แต่​กอง​สืบสวน​อาชญากรรม​อื่น​ก็​ใช่​ว่า​จะ​มา​เทียบ​กับ​กอง​สืบสวน​อาชญากรรม​เมืองหลวง​ได้​ง่ายๆ​ ​ ​พวกเขา​ยังคง​รับผิดชอบ​รับช่วง​ต่อ​คดี​สำคัญ​ทั้ง​ใน​และ​ต่างประเทศ

แล้ว​มายุ​่​งกั​บอุ​บัติ​เหตุ​ทาง​รถยนต์​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​?

“​เป็น​ผู้กอง​ห่าว​คน​นั้น​ ​ที่​คุณ​เคย​พูด​กับ​พวกเรา​เมื่อก่อน​”​ ​สายตา​อา​เหวิ​นม​อง​มาทาง​ฉิน​ซิว​เฉิน​ ​คิดได้​สักพัก​ก็​พูด​ต่อ

ก่อนที่จะ​ตาม​ฉิน​หลิง​กับ​ฉิน​ฮั่น​ชิว​กลับมา​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​ก็ตาม​หา​ข่าวคราว​ของ​พวกเขา​มาโดยตลอด​ ​ไปหา​ถึง​กอง​สืบสวน​อาชญากรรม​และ​เคย​พบ​กับ​เจ้าหน้าที่​กอง​สืบสวน​มาด​้วย​ ​ตอนนั้น​เขา​ยัง​เคย​พูดถึง​หัวหน้า​คน​ปัจจุบัน​ของกอง​สืบสวน​อาชญากรรม​กับ​อา​เหวิน​และ​คนอื่นๆ​ ​มา​แล้ว

มอบหมาย​ภารกิจ​ให้​129​ก็​เคย​มา​แล้ว​ ​ต่อมา​ปาปารัสซี่​คน​นั้น​ก็​อนุญาต​สิทธิ์​ให้​เขา​เข้าถึง​ข้อมูล​ ​ภารกิจ​ของ​เขา​จึง​มี​คนรับ​ไป​จัดการ

หลังจากนั้น​ก็​เจอ​กับ​ฉิน​ฮั่น​ชิว

“​ผู้กอง​ห่าว​ด้วย​เหรอ​?​”​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​งุนงง​ ​“​เขา​มาดู​แล​เรื่อง​นี้​ได้​ยังไง​?​”

เขา​ยกมือ​ขึ้น​ ​ไม่เข้าใจ​สถานการณ์​ปัจจุบัน​เท่าไหร่

ตอนนี้​หัวหน้า​กอง​สืบสวน​อาชญากรรม​ว่าง​ขนาด​นั้น​เลย​?

คราวนี้​อา​เหวิน​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​เพียง​มอง​ไป​ทาง​ฉิน​ฮั่น​ชิว

ฉิน​ฮั่น​ชิว​เงียบ​ผิดปกติ​ตั้งแต่​เมื่อวาน​มา​จนถึง​วันนี้​ ​พอ​เห็น​อา​เหวิ​นม​อง​มาที​่​เขา​ ​เขา​ก็​ริน​ชา​ให้​ฉิน​ซิว​เฉิน​แล้ว​ลด​เสียง​อธิบาย​ว่า​ ​“​เหมือน​จะ​เป็นเพื่อน​หร่าน​หร่าน​น่ะ​ ​หร่าน​หร่าน​บอก​ฉัน​ว่า​ไม่มี​อะไร​แล้ว​ ​นายก​ลับ​ไป​ถ่ายหนัง​เถอะ​”

ฉิน​ฮั่น​ชิว​ไม่เชื่อ​คนอื่น​ ​แต่​เขา​เชื่อ​ฉิน​หร่าน​มาก

เพื่อน​ฉิน​หร่าน​?

ฉิน​ซิว​เฉิน​มอง​ฉิน​ฮั่น​ชิว​ ​แม้​เขา​จะ​นิ่ง​แต่​ท่าทาง​ก็​ยัง​ดู​ทึ่ม​ๆ​ ​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​จึง​อด​กด​หน้าผาก​ไม่ได้

ฉิน​หลิง​ยัง​สลบ​อยู่​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​เหลือบมอง​อา​เหวิ​นกับ​พ่อบ้าน​ฉิน​เพื่อ​ส่งสัญญาณ​ให้​พวกเขา​สอง​คน​ออกมา

ผู้จัดการ​มอง​ฉิน​หลิง​แล้ว​ตาม​พวกเขา​ออก​ไป

ทั้ง​สี่​คน​ยืน​อยู่​บริเวณ​ทางเดิน

ยัง​ไม่ทัน​ได้​พูด​อะไร​ ​คณะ​แพทย์​และ​พยาบาล​ก็​ยกโขยง​เดิน​มาจาก​บริเวณ​สุดทาง​เดิน​ ​ใน​มือ​แต่ละคน​ยัง​ถือ​สมุดบันทึก​เดิน​เข้าไป​ใน​ห้อง​ผู้ป่วย​ฉิน​หลิง

ฉิน​ซิว​เฉิน​ที่​ยืน​อยู่​อีก​ด้าน​เห็น​อย่างชัดเจน​ ​คณะ​แพทย์​กลุ่ม​นี้​ล้วน​มี​ป้าย​นักวิจัย​เงาวับ​แขวน​อยู่​บน​หน้าอก​กัน​ทุกคน​ ​ยกเว้น​พยาบาล​สอง​คน​นั้น

ฉิน​ซิว​เฉิน​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก​เล็กน้อย

“​อ้อ​ ​คือ​แบบนี้​ครับ​ ​ทุกๆ​ ​ครึ่ง​ชั่วโมง​จะ​มีที​มหัว​หน้า​แพทย์​มาดู​อาการ​เสี่ยว​หลิง​น่ะ​ครับ​”​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​และ​พวก​อา​เหวิ​นนิ​่ง​ลง​แล้ว​เมื่อ​เผชิญ​กับ​สถานการณ์​แบบนี้

โรงพยาบาล​ในเครือ​สถาบันวิจัย​มี​การ​บริการ​ที่​สะพรึง​ขนาด​นี้​เลย​ ​?​?

ฉิน​ซิว​เฉิน​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​อีกครั้ง​โดย​ยังคง​ถือ​แก้วน้ำ​ด้วย​ปลายนิ้ว​ ​“​…​คุณ​ว่า​มา​”

เขา​จำได้​ว่า​ตอนที่​เขา​โทรศัพท์​เมื่อคืน​ ​เขา​ยัง​กำชับ​พ่อบ้าน​ฉิน​อยู่​เลย​ว่า​อย่า​เพิ่ง​ให้​ฉิน​หร่าน​รู้

พ่อบ้าน​ฉิน​กับ​อา​เหวิน​สบตา​กัน​ ​ความจริง​แล้ว​ตอนนี้​พวกเขา​สอง​คน​ก็​ยัง​ไม่ได้​ผ่อนคลาย​อะไร​ ​ตั้งแต่​ฉิน​หร่าน​โผล่​มากะ​ทัน​หัน​ตั้งแต่​เช้า​ ​ทุกอย่าง​ก็​ดูเหมือน​จะ​ไม่อยู่​ใน​ขอบเขต​ที่​พวกเขา​คาดการณ์​เอาไว้

ทั้งสอง​เล่าเรื่อง​เฉิง​เว​่ย​ผิง​ ​ลู่​จ้าว​อิ่ง​ ​และ​ผู้กอง​ห่าว​โดยละเอียด

ส่วน​เรื่อง​กู้​ซี​ฉือ​ ​ทั้งสอง​ยัง​ไม่เคย​เห็น​หน้า​ค่า​ตาขอ​งอีก​ฝ่าย​ ​แค่​ได้ยิน​เรื่อง​ของ​เขา​ผ่าน​ปาก​หัวหน้า​พยาบาล​ที่มา​ดู​อาการ​ฉิน​หลิง​มาบาง​ส่วน

แต่​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​ทำให้​ทั้งสอง​รู้​ว่า​อะไร​เป็น​อะไร

**

ฉิน​ซิว​เฉิน​สับสนวุ่นวาย​อยู่​ทาง​นี้

ส่วน​ทาง​ด้าน​ฉิน​หร่าน​ก็​จับต้นชนปลาย​เสร็จ​เรียบร้อย​แล้ว

“​รายงาน​การสืบสวน​ออกมา​แล้ว​”​ ​ผู้กอง​ห่าว​ยื่น​รายงาน​ให้​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ ​“​คนขับรถ​คน​นั้น​กิน​ยาก​่อ​นรถ​ชน​ ​ก็​เลย​ทำให้เกิด​อาการ​ลมบ้าหมู​ฉับพลัน​ ​แต่​กล้องวงจรปิด​ตรง​ทางแยก​ถูก​ทำให้​ใช้การไม่ได้​…​”

เห็นได้ชัด​ว่า​ผู้กระทำผิด​เป็น​นักโทษ​ที่​กระทำ​ผิด​จน​เป็นนิสัย​ ​ข้อหา​อาการ​ลมบ้าหมู​กำเริบ​เพียง​อย่าง​เดียว​จึง​ทำให้​คน​ส่วนใหญ่​หา​หลักฐาน​ไม่​พบ

น้อย​คน​นัก​ที่จะ​ตรวจสอบ​ว่า​มียา​อะไร​อยู่​ใน​เลือด​เมื่อ​ผู้ป่วย​เป็นลม​บ้าหมู

พอ​มีใจ​คิด​ที่จะ​ตรวจ​ ​ยานี​้​ก็​ถูก​ขับ​ออก​ไป​หมด​แล้ว​ ​อุบัติเหตุ​ทาง​รถยนต์​ก็​เป็นได้​แค่​อุบัติเหตุ​เท่านั้น

แต่​อย่างไรก็ตาม​…

ถ้าหาก​ตรวจสอบ​ยา​ออกมา​ได้​ ​ทุกอย่าง​ก็​จะ​ต่างกัน​ออก​ไป

เรื่อง​นี้​ไม่จำเป็น​ต้อง​ให้​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​กับ​ฉิน​หร่าน​เข้ามา​จัดการ​ ​ผู้กอง​ห่าว​ได้​รวบรวม​หลักฐาน​ทั้งหมด​ที่​คนขับรถ​ซื้อ​ยามา​ได้​หมด​แล้ว

การเคลื่อนไหว​ทางการเงิน​ของ​บัตร​นิรนาม​รวมไปถึง​บุคคล​ที่อยู่​ต้นทาง​การ​โอน​อย่าง​ฉิน​เจา​ก็​ด้วย

นอกจากนี้​ยัง​พบ​บันทึก​กล้องวงจรปิด​ของ​ถนน​ช่วงนี้​และ​บันทึก​การติด​ต่อ​ทางโทร​ศัพท์​ของ​ทั้งสอง​ ​แม้​จะ​ไม่มี​เสียง​บันทึก

แต่​เมื่อ​พยาน​ฟื้น​และ​มี​การ​บันทึก​คำให้การ​ ​การ​บงการ​ของ​ฉิน​เจา​ก็​จะ​ถูก​ตัดสิน​ว่า​มีความผิด​ทันที

ส่วน​พยาน​จะ​ให้ความร่วมมือ​หรือไม่​นั้น​…

นอกจาก​พ่อค้า​ยาปาก​แข็ง​เหล่านั้น​ ​กอง​สืบสวน​อาชญากรรม​ก็​แทบจะ​ไม่เคย​พลาด​เลย

ตั้งแต่​ลู่​จ้าว​อิ่ง​ตาม​ผู้กอง​ห่าว​มา​จนถึง​ตอนนี้​ยัง​ไม่​ถึง​แปด​ชั่วโมง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​สืบสวน​ทุกอย่าง​ตามลำดับ​ขั้นตอน

ถึงอย่างไร​ผู้กอง​ห่า​วก​็​เป็น​ถึง​หัวหน้า​กอง​สืบสวน​อาชญากรรม​ ​มีอำนาจ​มาก​ใน​เมืองหลวง​ ​ดังนั้น​เขา​แทบจะ​ไม่ต้อง​ใช้​หมายค้น​ใน​การ​สืบ​คดี​ทั่วไป​เลย

ขณะที่​ผู้กอง​ห่า​วกับ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​คุย​กัน​อยู่​ ​เจ้าหน้าที่​กอง​สืบสวน​อาชญากรรม​ที่อยู่​ถนน​อีก​ฝั่ง​ที่​กำลัง​ถือ​ปากกา​ก็​มอง​มาทาง​เฉิง​มู่​ที่​กำลัง​ถอน​สิ่งกีดขวาง​จราจร​อยู่​ ​เขา​กระซิบ​ ​“​ผม​นึก​ว่า​ผู้กอง​ห่า​วจะ​ส่ง​ผม​มาสืบ​คดี​อะไร​เสียอีก​ ​ที่แท้​แล้วก็​เป็นคดี​ง่ายๆ​ ​ ​ไม่มี​พ่อค้า​ยา​เลย​สัก​คน​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​เขา​จะ​ลงมา​ทำ​เอง​…​”

เจ้าหน้าที่​มอง​ไป​ทาง​ผู้กอง​ห่าว​ด้วย​หน้าตา​จริงจัง​ในขณะที่​พูด​ ​มี​ประโยค​หนึ่ง​ใน​ใจ​ที่​ไม่กล้า​พูด​ออกมา​…

นี่​มัน​ไม่​ดู​เป็นการ​…​ขี่ช้างจับตั๊กแตน​ไป​หน่อย​เหรอ​?

เฉิง​เจ​วี​้​ยน​รับ​รายงาน​มา​ ​เขา​อ่าน​คร่าวๆ​ ​แล้ว​ยื่น​ให้​ฉิน​หร่าน​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ ​พูด​สบาย​ๆ​ ​ ​“​เธอ​กลับ​ไป​โรงพยาบาล​ก่อน​ ​เอา​เอกสาร​พวก​นี้​กลับ​ไป​ด้วย​”

เขา​ยื่นมือ​กวัก​ลู่​จ้าว​อิ่ง​ให้​ไป​ส่ง​ฉิน​หร่าน

ฉิน​หร่าน​ก้มหน้า​เปิด​เอกสาร​ที่อยู่​ใน​มือ​ ​สีหน้า​ไร้ความรู้สึก

จนกระทั่ง​ลู่​จ้าว​อิ่ง​ขับรถ​ไป​ ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​จึง​ควานหา​บุหรี่

นัยน์ตา​ดำขลับ​มอง​ไป​ทาง​กล้องวงจรปิด​ตรง​ทางแยก​ ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เฉยชา​อย่างเห็นได้ชัด​ ​“​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​นั่น​ค่อนข้าง​มีฝีมือ​ ​ไม่​เข้ามา​ยุ่ง​ตลอดทั้ง​กระบวนการ​ ​เขา​ควบคุม​ทั้งหมด​ไว้​ใน​กำมือ​”

ยืม​มีด​ฆ่า​คน​ได้​ยอดเยี่ยม​จริงๆ​

ถ้า​เขา​กับ​ฉิน​หร่าน​ไม่​สอด​มือ​เข้ามา​ยุ่ง​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​กับ​ฉิน​เจา​ที่​เป็น​คน​แข็ง​กัน​ทั้งคู่​ก็​จะ​บาดเจ็บ​กัน​ทั้งสองฝ่าย

คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​คิด​อยู่​เสมอ​ว่า​ฉิน​ซิว​เฉิน​คือ​ที่พึ่ง​ของ​ฉิน​หลิง​ ​การ​ที่​ฉิน​ซิว​เฉิน​ถูก​ปลดออก​จาก​ตำแหน่ง​ ​พวก​พ่อบ้าน​ฉิน​กับ​ฉิน​หลิง​ก็​ไม่มี​เส้นสาย​พอที่​จะ​ให้​พึ่ง​ได้

ส่วน​ฉิน​เจา​ก็​คง​ไม่ดี​ไป​กว่านี​้​แล้ว

คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​เลี้ยงดู​ฉิน​เจา​เพียง​เพื่อ​จัดการ​ฉิน​ซิว​เฉิน​ใน​ยาม​วิกฤติ​ ​วิธี​นี้​…

“​พอ​พูดถึง​เรื่อง​นี้​ ​ตอนแรก​ที่​ทายาท​สายตรง​ของ​ตระกูล​ฉิน​หายสาบสูญ​ไป​กัน​หมด​ก็​มี​จุด​ที่​น่าสงสัย​อยู่​มาก​”​ ​ผู้กอง​ห่าว​พยักหน้า​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ถือว่า​เป็น​คน​มีฝีมือ​ใน​กลุ่มคน​ตระกูล​ฉิน​ ​แต่​ถ้า​มา​อยู่​กับ​พวกเขา​แล้ว​ ​ยัง​ไม่พอ​ที่จะ​ชายตามอง​เลย​ด้วยซ้ำ

เฉิง​มู่​ถอดเทป​ปิด​ถนน​เสร็จ​ก็​เดิน​มาหา​ทั้งสอง​ ​พอได้​ยิน​ที่​พวกเขา​คุย​กัน​ก็​ทำ​หน้า​เฉยชา​เล็กน้อย​ ​ทำ​ใคร​ไม่​ทำ​ ​แต่​ทำ​กับ​ฉิน​หลิง

กลัว​ก็​แต่ว่า​ยัง​ไม่เคย​เจอ​หัวหน้า​ทหาร​รับจ้าง​นั่น​เสีย​แล้ว​…

**

ที่​โรงพยาบาล

มีต​รวจ​สอบ​อาการ​ทุก​ครึ่ง​ชั่วโมง

หลังจาก​กุลีกุจอ​รีบ​กลับมา​ด้วย​ความเหน็ดเหนื่อย​เมื่อยล้า​ ​กลับ​พบ​ว่า​พอก​ลับ​มา​ฉิน​ซิว​เฉิน​ก็​เหมือน​จะ​ได้​แต่​นั่ง​นิ่ง​ ​เกิด​อาการ​สับสนวุ่นวาย​ใจ​อย่างมาก​ในเวลานี้

ตั้งแต่​ตามหา​ฉิน​ฮั่น​ชิว​และ​ฉิน​หลิง​เจอ​ใน​ตอนแรก​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​ก็​รู้สึก​ดีอกดีใจ​อย่าง​ควบคุม​ไม่ได้​ ​ไป​จนถึง​ค้นพบ​ความ​อีนุงตุงนัง​ของ​ฉิน​หร่าน​และ​พรสวรรค์​อัน​น่าทึ่ง​ของ​ฉิน​หลิง​ใน​ตอนท้าย​ ​และ​มาถึง​ตอนนี้​…

ฉิน​ซิว​เฉิน​ถือ​บุหรี่​ไว้​ใน​มือ​ ​เขา​พิง​อยู่​ที่ทาง​เดิน​ ​โรงพยาบาล​สูบบุหรี่​ไม่ได้​ ​เขา​จึง​ไม่ได้​จุด​ ​นิ่งเงียบ​ไป​เล็กน้อย

โทรศัพท์​ใน​กระเป๋า​ดัง​ขึ้น​ ​เขา​หยิบ​ออกมา​ดูก​็​พบ​ว่า​เป็น​หัวหน้า​กอง​บังคับการ​ตำรวจ

ฉิน​ซิว​เฉิน​ยืน​ตัวตรง​และ​รับสาย

ปลาย​สาย​เป็น​เสียง​ของ​หัวหน้า​กอง​บังคับการ​ตำรวจ​ ​“​เมื่อคืน​ที่​คุณ​ให้​ผม​สืบ​เรื่อง​คุณชาย​สี่​ตระกูล​ฉิน​ ​ผม​สืบมา​ได้​นิดหน่อย​ ​คุณ​กลับ​ประเทศ​มา​หรือยัง​ ​ออกมา​คุย​กัน​หน่อย​สิ​…​”

หัวหน้า​กอง​บังคับการ​ตำรวจ​ก็​เป็น​บุคคล​หนึ่ง​ที่ผ่านมา​แล้ว​หลาย​คดี​ ​และ​เป็น​เส้นสาย​ที่​ฉิน​ซิว​เฉิน​สั่งสม​ไว้

“​เพิ่ง​กลับมา​ครับ​”​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​ดู​เวลา​บน​นาฬิกาข้อมือ​ ​“​เรื่อง​นี้​ทาง​กอง​สืบสวน​อาชญากรรม​รับ​ไป​จัดการ​แล้ว​ ​คุณ​วางมือ​เลย​ก็ได้​ ​พรุ่งนี้​เจอกัน​ที่​เดิม​แล้ว​เรา​ค่อย​คุย​กัน​”

“​คุณ​เชิญ​กอง​สืบสวน​อาชญากรรม​มา​ได้​ด้วย​เหรอ​?​”​หัวหน้า​กอง​บังคับการ​ตำรวจ​ลุกขึ้น​จาก​เก้าอี้​ ​แต่​ก็​พอ​รู้​สถานการณ์​ตอนนี้​ ​เขา​ไม่ได้​พูด​อะไร​มาก​ ​“​เรา​ค่อย​มาคุ​ยกั​นพรุ​่ง​นี้​”

ทั้งสอง​วางสาย​ไป​ ​พ่อบ้าน​ฉิน​เดิน​ออกมา​จาก​ห้อง​ผู้ป่วย

“​คุณชาย​หก​”

“​มี​อะไร​?​”​ ​ฉิน​ซิว​เฉิน​ปรายตา​มอง​เขา

พ่อบ้าน​ฉิน​มอง​ไป​ทาง​ห้อง​ผู้ป่วย​ ​“​โดยทั่วไป​ ​การฟื้นฟู​จาก​การผ่า​ตัด​เปิด​กะโหลก​จะ​ส่งผล​ต่อ​ระบบประสาท​ ​แม้​คุณหมอ​จะ​เคย​บอกว่า​อาการ​ของ​คุณชาย​น้อย​จะ​ต่าง​ออก​ไป​ ​ไม่​ทิ้ง​ผลข้างเคียง​หลังจาก​ฟื้น​ขึ้น​มา​ ​แต่ยังไง​ก็​ใช้​สมอง​ภายใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​นี้​ไม่ได้​แน่นอน​…​”

พอ​พูดถึง​ตรงนี้​ ​แววตา​ฉิน​ซิว​เฉิน​ก็​ดู​อึมครึม​ ​บีบ​บุหรี่​ใน​มือ​แน่น

ฉิน​หลิง​ยิ่ง​มา​ได้รับบาดเจ็บ​ใน​ช่วงเวลา​แบบนี้​…

พ่อบ้าน​ฉิน​ละสายตา​ ​เม้มปาก​บอก​ถึง​ความกังวล​ที่อยู่​ภายในใจ​ ​“​คุณสมบัติ​ผู้สืบทอด​ของ​คุณชาย​น้อย​ใน​สัปดาห์​หน้า​จะ​ทำ​ยังไง​ดี​ครับ​?​”

ถ้าหาก​ฉิน​หลิง​ไม่​ผ่าน​คุณสมบัติ​ผู้สืบทอด​ก็​ไม่เป็นไร​ ​แต่​นี่​…

คุค​เคย​บอกว่า​ฉิน​หลิง​มี​ความมั่นใจ​มาก​…

ขณะที่​พ่อบ้าน​ฉิน​กำลัง​พูด​อยู่​นั้น​ ​เขา​ก็​พบ​ว่า​ฉิน​ซิว​เฉิน​มอง​ไป​ทาง​ข้างหลัง​เขา​ ​ดูเหมือน​เขา​จะ​สังเกตเห็น​อะไร​บางอย่าง​จึง​มอง​ไป​ข้างหลัง

ฉิน​หร่าน​เดิน​มาจาก​ทาง​เลี้ยว​พร้อมกับ​ถือ​กอง​เอกสาร​ ​เธอ​ไม่ได้​ติดกระดุม​เสื้อ​โค้ต​ ​พกพา​ลม​และ​หิมะ​ปกคลุม​บน​ตัว​ ​เส้น​ผม​สีดำ​พาด​บน​โหนก​คิ้ว​ ​สายตา​เย็นยะเยือก

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด