เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ 403 นัดพบ สิบปีก็ไม่มีโอกาสแบบนี้

Now you are reading เผยตัวตนลับ จับหัวใจเธอ Chapter 403 นัดพบ สิบปีก็ไม่มีโอกาสแบบนี้ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

พี่​เวิน​เห็น​ชื่อ​ที่​แสดง​บน​หน้าจอ​อย่างชัดเจน​ ​คำพูด​เหลือ​เพียง​ครึ่ง​ๆ​ ​กลางๆ​

“​แค่ก​ๆ​ ​ๆ​ ​…​”​ ​ ​เมื่อ​เถี​ยน​เซียว​เซียว​ที่​กำลัง​ดื่ม​น้ำ​อยู่​ข้างๆ​ ​ได้ยิน​พี่​เวิน​พูด​ก็​เผลอ​สำลัก

เธอ​ไอ​จน​หน้าแดง​ก่ำ​ ​จากนั้น​ก็​รีบ​โบกมือ​ให้​พี่​เวิน​รีบ​ไปรั​บสาย

พี่​เวิน​บันทึก​เบอร์โทรศัพท์​ซุป​ตาร์​ฉิน​กับ​ผู้จัดการ​ของ​เขา​ไว้​ก่อน​แล้ว​ ​แต่​เธอ​กลับ​ไม่​คิด​ว่า​ซุป​ตาร์​ฉิน​จะ​โทร​หา​เธอ

เธอ​ถึงกับ​อึ้ง​ไป​สักพัก​กว่า​จะ​รู้สึกตัว​ ​รีบ​เข้าไป​รับสาย​ ​มือ​ปิดปาก​ ​พูด​เบา​ๆ​ ​ ​“​ซุป​ตาร์​ฉิน​”

ผู้จัดการ​ต้อง​สุภาพ​เรียบร้อย​อยู่​เสมอ

ทาง​ด้าน​ซุป​ตาร์​ฉิน​ก็​ถึง​บ้าน​แล้ว​ ​เขา​เปิด​ตู้เย็น​หยิบ​น้ำ​ออกมา​หนึ่ง​ขวด​ ​เขา​พิจารณา​อยู่นาน​มากกว่า​จะ​ตัดสินใจ​โทร​หา​ผู้จัดการ​เถี​ยน​เซียว​เซียว​ ​“​สวัสดี​ครับ​ ​ไม่ทราบ​ว่า​พรุ่งนี้​คุณ​เถี​ยน​เซียว​เซียว​พอ​จะ​มี​เวลาว่าง​ไหม​ครับ​?​”

คืนนี้​เถี​ยน​เซียว​เซียว​จะ​ต้อง​อยู่​ทำงาน​ล่วงเวลา​จนถึง​พรุ่งนี้​สิบ​โมง​เช้า

กอง​ถ่าย​นี้​ก็​เป็นกอง​ถ่าย​ที่​ซุป​ตาร์​ฉิน​แนะนำ​ให้​มา​ ​ผู้กำกับ​จึง​ปฏิบัติ​ต่อ​เถี​ยน​เซียว​เซียว​ด้วย​ความสุภาพ​และ​จัด​เวลา​ถ่ายทำ​ให้​เธอ​อย่างเต็มที่

“​พรุ่งนี้​ว่าง​ตอนเที่ยง​ค่ะ​”​ ​ยัง​มีที​มงา​นค​นอื​่น​ๆ​ ​อยู่​ข้างๆ​ ​ ​พี่​เวิน​จึง​ไม่กล้า​เรียกชื่อ​ซุป​ตาร์​ฉิน​อีก​ ​“​คุณมี​อะไร​หรือเปล่า​คะ​?​”

ซุป​ตาร์​ฉิน​บิด​ขวด​น้ำ​แล้ว​ดื่ม​ ​“​ผม​มีเรื่อง​อยาก​จะ​ถาม​เธอ​น่ะ​ครับ​ ​สะดวก​ไหม​ที่จะ​นัด​เจอกัน​หน่อย​?​”

พี่​เวิน​ยัง​ไม่ทัน​ได้​พูด​อะไร​ ​เถี​ยน​เซียว​เซียว​ที่​มอง​เธอ​อยู่​อีก​ด้าน​กลับ​พยักหน้า​อย่างเอาเป็นเอาตาย

“​สะดวก​ค่ะ​ ​สะดวก​แน่นอน​”​ ​พี่​เวิน​มอง​เธอ​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​ ​แต่​ยังคง​พูดคุย​กับ​ซุป​ตาร์​ฉิน​ด้วย​ความเคารพ​และ​เคร่งขรึม

ซุป​ตาร์​ฉิน​พิง​โซฟา​พร้อมกับ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​อ่อนโยน​ ​“​ดี​เลย​ครับ​ ​พรุ่งนี้​ผม​จะ​ให้​ผู้จัดการ​ส่ง​ที่อยู่​ยืนยัน​พวกคุณ​อีกที​นะ​ครับ​”

ทั้งสอง​วางสาย​ ​เถี​ยน​เซียว​เซียว​จับมือ​พี่​เวิน​ ​“​พี่​เวิน​ ​ถาม​ฉัน​เร็ว​เข้า​!​ ​เร็ว​เข้า​!​”

พี่​เวิน​มึนงง​ ​“​ถาม​อะไร​?​”

เถี​ยน​เซียว​เซียว​เอา​มือ​กอดอก​ ​“​สาม​คำถาม​ก่อน​ตาย​”

พี่​เวิน​ ​“​…​”

พี่​เวิน​เงียบ​ไป​สักพัก​ ​“​วันนี้​หัวหน้า​ผู้กำกับ​เลือก​เธอ​เป็น​นางเอก​แล้ว​เหรอ​?​”

เถี​ยน​เซียว​เซียง​เชิด​คาง​ขึ้น​ ​“​แน่นอน​”

พี่​เวิน​เหนื่อยใจ​เล็กน้อย​ ​“​วันนี้​เธอ​ถ่าย​ละคร​กับ​ซุป​ตาร์​ฉิน​แล้ว​?​”

เถี​ยน​เซียว​เซียว​หรี่​ตา​ ​“​อัด​รายการ​วา​ไร​ตี้​ด้วยกัน​”

พี่​เวิน​ทำ​หน้า​ไร้อารมณ์​ ​“​วันนี้​เธอ​มี​ผู้ติดตาม​ถึง​สิบ​ล้าน​คน​หรือยัง​?​”

เถี​ยน​เซียว​เซียว​ยิ้ม​ ​“​เก้า​ล้าน​เก้า​แสน​”

**

วันรุ่งขึ้น

วันจันทร์

ฉิน​หร่าน​ตื่น​เช้า​มาก

เฉิง​มู่​ถือพลั​่​วกำ​ลัง​ขึ้น​บันได​ข้าง​กระถางต้นไม้

เนื่องจาก​ฉิน​หร่าน​ตื่น​เช้า​กว่า​ปกติ​ ​เฉิง​เจ​วี​้​ยน​ก็​ยัง​ไม่​กลับมา​ ​ฉิน​หร่าน​จึง​ไป​หยิบ​นม​ที่​ข้าง​โต๊ะ​ ​เสียบ​หลอด​ดูด​ ​ดื่ม​ไป​พร้อมกับ​พิง​โต๊ะ​มอง​มาทาง​เฉิง​มู่

ผ่าน​ไป​นาน​สักพัก​ ​ ​เธอ​จึง​ละสายตา​กลับมา​ ​“​เฉิง​มู่​ ​นายท่าน​เฉิง​ของ​พวก​นาย​มี​อะไร​ที่​ชอบ​บ้าง​ไหม​?​”

“​นายท่าน​?​”​ ​เฉิง​มู่​วาง​พลั่ว​ไว้​ใน​กระถางดอกไม้​ ​ตั้งใจ​นึก

ฉิน​หร่าน​ปวดหัว​ ​เธอ​ลาก​เก้าอี้​มานั​่ง​และ​ถาม​ให้​ชัดๆ​ ​ ​“​ก็​…​วันเกิด​เขา​ ​พี่​เฉิง​จะ​มอบ​ของขวัญ​อวยพร​ประเภท​ไหน​ให้​เขา​?​”

“​นั่น​น่ะ​เหรอ​ ​ก็​มี​ภาพวาด​โบราณ​หรือ​ของ​ลายคราม​”​ ​เฉิง​มู่​คิดได้​สักพัก​ก็​พูดว่า​ ​“​นายท่าน​เฉิง​ชอบ​ของ​พวก​นี้​ ​วันเกิด​ปี​ที่แล้ว​คุณชาย​เจ​วี​้​ยน​ยัง​ตั้งใจ​เชิญ​อาจารย์​เจียง​มา​เขียน​คำ​อวยพร​ให้​เขา​ถึง​งาน​เลย​นะ​ครับ​”

ฉิน​หร่าน​เอา​มือ​เท้าคาง​ ​พยักหน้า

หลังจาก​ทานข้าว​เสร็จ​ฉิน​หร่าน​ก็​ไป​มหาวิทยาลัย​ ​เธอ​ถือ​คอมพิวเตอร์​ตัวเอง​และ​โครงการ​ที่​อาจารย์ใหญ่​สวี​มอบให้​เธอ​ไป​ที่​ห้องปฏิบัติการ​ทาง​ฟิสิกส์

เธอ​มาถึง​ที่​ห้องปฏิบัติการ​ตอน​เจ็ด​โมง​เช้า​ ​นักวิจัย​เลี่ยว​และ​พวก​จั่ว​ชิว​หร​งก​็​มาถึง​กัน​แล้ว

โซน​นอก​สุด​ยัง​มีที​่​ว่าง​อยู่​ ​ฉิน​หร่าน​วาง​คอมพิวเตอร์​ตัวเอง​ลง​แล้วไป​หยิบ​ข้อมูล​ที่​เกี่ยวกับ​เครื่อง​ปฏิกรณ์​จาก​ชั้น​วาง​ทาง​ด้านหลัง​มา​หนึ่ง​เล่ม​ ​เธอ​ลาก​เก้าอี้​มานั​่ง​ ​อ่าน​ข้อมูล​ได้​สักพัก​ก็​พิมพ์​บทความ​หน้า​ถัดไป

รุ่นพี่​เยี​่ย​ถือ​ขนมขบเคี้ยว​มาจาก​ข้างนอก​ ​เมื่อ​เห็น​ฉิน​หร่าน​ก็​ยิ้ม​ทักทาย​เธอ​ ​“​รุ่นน้อง​”

“​รุ่นพี่​เยี​่ย​”​ ​ฉิน​หร่าน​เงยหน้า​ทักทาย​เขา​อย่าง​มีมา​รยาท

“​กำลัง​เขียน​บทความ​เหมือนกัน​เหรอ​?​”​ ​เขา​เหลือบ​ไป​ที่​หน้าจอ​คอมพิวเตอร์​ของ​ฉิน​หร่าน​ ​เห็น​แผนผัง​โครงสร้าง​และ​ข้อความ​โดยละเอียด​ ​แต่​ไม่ได้​อ่าน​เนื่องจาก​เคารพ​ความเป็นส่วนตัว

ฉิน​หร่าน​ละสายตา​ ​เธอ​เปิด​แผนผัง​อีกครั้ง​และ​วาด​แผนผัง​โครงสร้าง​ใหม่​ ​“​ใช่​ค่ะ​”

รุ่นพี่​เยี​่​ยก​ล่าว​เตือน​อีก​หนึ่ง​ประโยค​ ​“​เธอ​สามารถ​ใช้​อุปกรณ์​ทดลอง​นอก​ห้องปฏิบัติการ​ได้​ ​และ​จะ​ให้​ดีที​่​สุด​ควร​เขียน​ทิศทาง​การวิจัย​ของ​ ​SCI​ด้วย​”

“​ขอบคุณ​ค่ะ​”​ ​คน​คน​นี้​หวังดี​ ​ฉิน​หร่าน​จึง​ขอบคุณ​จาก​ใจจริง

รุ่นพี่​เยี​่ย​โบกมือ​ให้​เธอ​และ​บอกว่า​ไม่เป็นไร​ ​จากนั้น​ก็​เดิน​เข้าไป​ข้างใน​เพื่อนำ​วัสดุ​อุปกรณ์​ไป​มอบให้​นักวิจัย​เลี่ยว

“​เก้า​โมง​ไปดู​เครื่อง​ปฏิกรณ์​นิวเคลียร์​ที่​ชั้นใต้ดิน​ ​ฉัน​ยื่นคำขอ​ตั้งแต่​อาทิตย์​ก่อน​แล้ว​”​ ​นักวิจัย​เลี่ยว​กำลัง​สังเกต​ปฏิกิริยา​นั้น​ ​พูด​ด้วย​เสียง​แผ่วเบา

รุ่นพี่​เยี​่ย​และ​จั่ว​ชิว​หร​งอึ​้ง​ไป​ครู่หนึ่ง​ด้วย​ความตกใจ​ ​จั่ว​ชิว​หรง​รีบ​เดิน​ออก​ไป​ข้างนอก​ ​“​ฉัน​จะ​ไป​เตรียมตัว​”

ชั้นใต้ดิน​ของ​ห้องปฏิบัติการ​มหาวิทยาลัย​เมืองหลวง​มี​เครื่อง​ปฏิกรณ์​ที่​น่าอัศจรรย์​ที่อยู่​มาตั​้ง​แต่​ยุค​แรก​ๆ​ ​ ​ได้ยิน​ว่านัก​วิจัย​รุ่นเก่า​คน​หนึ่ง​ทิ้ง​ไว้​ ​คน​ของ​สถาบันวิจัย​ต่าง​ก็​รู้ดี

แต่​เครื่อง​ปฏิกรณ์​เครื่อง​นี้​ไม่ใช่​ว่า​ใคร​ก็​สามารถ​เข้าไป​ดู​ได้​ ​หาก​อยาก​จะเข้า​ไป​ ​อย่างน้อย​จะ​ต้อง​ใช้​สิทธิ์​ของ​สถาบันวิจัย​ระดับ​สอง​หรือ​ทำคุณู​ปการ​ที่​ยิ่งใหญ่​ให้​กับ​ห้องปฏิบัติการ​และ​สถาบันวิจัย​ถึง​จะ​สามารถ​เข้าไป​ดู​ได้​สักครั้ง

เช่นเดียวกับ​จั่ว​ชิว​หรง​และ​รุ่นพี่​เยี​่ย​ที่​ใช้เวลา​กว่า​สิบ​ปีก​็​ไม่แน่​ว่า​จะ​มีโอกาส​แบบนี้

นี่​คือ​ความสำคัญ​ของ​การ​ได้​ติดตาม​อาจารย์​ที่​ดี

แม้ว่า​นักวิจัย​เลี่ยว​จะ​ไม่ได้​รับ​พวกเขา​เป็น​ศิษย์​ ​แต่​โดยทั่วไป​นักวิจัย​ที่​ประจำ​ห้องปฏิบัติการ​ก็​จะ​พานั​กศึ​กษา​ที่อยู่​ใน​การ​ดูแล​ไป​ ​จะ​ไม่​ดุด่า​อย่างรุนแรง

การ​ไป​ที่​เครื่อง​ปฏิกรณ์​นิวเคลียร์​ชั้นใต้ดิน​จะ​ต้อง​สวม​ชุด​ป้องกัน​พิเศษ​ ​จั่ว​ชิว​หรง​จึง​ไป​ยื่นคำขอ​ที่​ชั้นหนึ่ง

เนื่องจาก​นักวิจัย​เลี่ยว​เป็นที่รู้จัก​กัน​ดี​ ​เมื่อ​เจ้าหน้าที่​ชั้นหนึ่ง​ได้ยิน​ว่า​เป็น​เขา​ก็​รีบ​จัดเตรียม​ชุด​ป้องกัน​ให้​จั่ว​ชิว​หรง​สาม​ชุด

จั่ว​ชิว​หรง​ถือ​ชุด​ป้องกัน​พิเศษ​เดิน​กลับ​ไป​ที่​ชั้นใต้ดิน​ชั้น​ที่สาม

พริบตาเดียว​ก็​ใกล้​จะ​ได้เวลา​แล้ว​ ​นักวิจัย​เลี่ยว​และ​รุ่นพี่​เยี​่ย​เปลี่ยน​ชุด​กัน​เสร็จ​เรียบร้อย​แล้ว​ ​นักวิจัย​เลี่ยว​เปลี่ยน​เสร็จ​ก็​เดิน​ออกมา​ก่อน

รุ่นพี่​เยี​่​ยสว​มห​มวก​เสร็จ​ก็​เงยหน้า​มอง​ไป​ที่​ห้องแต่งตัว​ ​จากนั้น​ก็​เปิด​ประตู​ถาม​จั่ว​ชิว​หรง​ ​“​รุ่นน้อง​ไม่​ไป​ด้วย​เหรอ​?​”

จั่ว​ชิว​หรง​ผงะ​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​“​พวกเขา​ให้​ฉัน​มา​แค่​สาม​ชุด​”

“​ฉัน​จะ​ลอง​ไป​ถาม​นักวิจัย​เลี่ยว​”​ ​รุ่นพี่​เยี​่ย​เดิน​ออก​ไป

“​ช่างเถอะ​”​ ​จั่ว​ชิว​หรง​ลด​เสียงพูด​พลาง​มอง​รุ่นพี่​เยี​่ย​ ​“​จะ​ได้เวลา​ไปดู​เครื่อง​ปฏิกรณ์​แล้ว​ ​อย่า​มาสน​ใจ​เรื่อง​นี้​เลย​ ​เสียเวลา​ ​อีก​อย่าง​ถึง​เธอ​ไป​ก็​ไม่ได้​ประโยชน์​อะไร​”

นักวิจัย​เลี่ยว​ยื่น​ขอเวลา​เปิด​เพียง​สอง​ชั่วโมง​ ​หาก​ขึ้นไป​ทำ​เรื่อง​ขอ​ชุด​ป้องกัน​พิเศษ​มา​อีก​ชุด​ ​อีก​เดี๋ยว​ก็​เสียเวลา​ไป​อีก​หนึ่ง​ชั่วโมง

จั่ว​ชิว​หรง​ไม่​อยาก​เสียเวลา​ช่วงนี้​ไป

รุ่นพี่​เยี​่ย​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​แต่​เดิน​ออก​ไป​ข้างนอก​ ​จั่ว​ชิว​หรง​ขมวดคิ้ว​และ​เดินตาม​ไป

เมื่อ​นักวิจัย​เลี่ยว​ได้ยิน​จาก​รุ่นพี่​เยี​่​ยนัก​วิจัย​เลี่ยว​ก็​ตะลึงงัน​ ​“​ฉัน​ลืม​ไป​เลย​”

เขา​ใช้​มือ​เกี่ยว​แว่นตา​กรอบทอง​ของ​ตัวเอง

ฉิน​หร่าน​ไม่ได้​มา​ห้องปฏิบัติการ​หลาย​วัน​ ​พอ​มา​วันนี้​ก็​นั่ง​หน้า​โต๊ะ​คอมพิวเตอร์​อยู่​ตรง​มุม​ห้อง​ ​ห้องปฏิบัติการ​ทั้งหมด​กว้าง​ ​7​ ​เมตร​ ​ยาว​ ​25​ ​เมตร​ ​แม้​จะ​เป็น​ชั้นนอก​ก็​ยัง​ห่าง​กัน​หลาย​สิบ​ตารางเมตร​และ​เป็น​โต๊ะ​ทดลอง​ทั้งนั้น​ ​ดังนั้น​การ​ที่​ฉิน​หร่าน​นั่ง​หน้า​คอมพิวเตอร์​ตรง​มุม​ห้อง​ก็​ย่อม​ไม่ได้​รู้สึก​ถึง​การ​มีตัว​ตน

จั่ว​ชิว​หรง​ที่อยู่​ใน​ชุด​ป้องกัน​พิเศษ​เห็นชัด​ถึง​ร่าง​สูง​เพรียว​ ​เธอ​เดิน​มา​ข้างหน้า​หนึ่ง​ก้าว​ ​“​นักวิจัย​เลี่ยว​ ​รุ่นน้อง​เพิ่ง​มา​ใหม่​ ​ถึง​จะ​ได้​ไปดู​เครื่อง​ปฏิกรณ์​ก็​คง​ดู​ไม่รู้​เรื่อง​”

เธอ​ดู​นาฬิกา​ ​ใกล้​จะ​ถึง​เก้า​โมง​แล้ว

นักวิจัย​เลี่ยว​ไม่ได้​เดิน​ไป​ ​เขามอ​งมา​ทาง​รุ่นพี่​เยี​่​ยพร​้​อม​กับ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​แน่นิ่ง​ ​ใบหน้า​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​เคร่งขรึม​ ​“​นาย​ให้​เธอ​ไป​ทำ​เรื่อง​ขอ​ชุด​ป้องกัน​พิเศษ​ที่​ชั้นหนึ่ง​”

รุ่นพี่​เยี​่ย​จึง​ไป​แจ้ง​ฉิน​หร่าน

ตอนนี้​ฉิน​หร่าน​วางมือ​จาก​งาน​บทความ​เรียบร้อย​แล้ว​ ​เธอ​กำลัง​ยืน​อยู่​ที่​โต๊ะ​ทดลอง​เพื่อ​ทำการ​ทดลอง​เครื่อง​ปฏิกรณ์​ครั้ง​ล่าสุด​ของ​ตัวเอง​ใหม่​อีกครั้ง

เมื่อ​ได้ยิน​รุ่นพี่​เยี​่​ยพูด​จบ​ ​เธอ​ก็​ค่อยๆ​ ​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แววตา​เต็มไปด้วย​ความเยือกเย็น​ ​พูด​สั้น​ๆ​ ​ ​“​ไม่ต้อง​หรอก​ค่ะ​ ​พวกคุณ​ไป​กัน​เถอะ​”

เธอ​เอาแต่​ตั้งใจ​ทำการ​ทดลอง​ ​นิ้ว​เรียว​ขาว​กำลัง​ปรับ​กระแสไฟฟ้า​เพื่อ​ควบคุม​สนามแม่เหล็ก

การกระทำ​เป็นไป​อย่าง​มีแบบแผน

ทุก​การกระทำ​ดูเหมือน​จะ​…​มั่นใจ​เอา​มาก​ ​ไม่​อืดอาด​ยืดยาด​เลย​สักนิด

เห็น​ๆ​ ​อยู่​ว่า​กำลัง​ทำการ​ทดลอง​ ​แต่​รุ่นพี่​เยี​่​ยก​ลับ​รู้สึก​ว่า​เธอ​กำลัง​ทำงาน​ศิลปะ​ด้วย​ความประณีต​และ​ใจเย็น

รุ่นพี่​เยี่ยม​อง​เธอ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​พูดว่า​ ​“​โอกาส​แบบนี้​หายาก​นะ​ ​ถ้า​ไม่​ไป​ ​อีก​สิบ​ปีก​็​ไม่แน่​ว่า​จะ​หา​โอกาส​แบบนี้​ได้​อีก​…​”

เขา​พูด​เกลี้ยกล่อม​เธอ​ ​เมื่อ​เห็น​ฉิน​หร่าน​ไม่​ไป​จริงๆ​ ​ก็​กลับ​ไป​บอก​นักวิจัย​เลี่ยว

“​เธอ​ไม่​ไป​หรอ​?​”​ ​จั่ว​ชิว​หร​งม​อง​ไป​ทาง​ห้องปฏิบัติการ​ด้วย​ความประหลาดใจ

รุ่นพี่​เยี​่​ยละ​สายตา​กลับ​ด้วย​แววตา​ซับซ้อน​ ​“​เธอ​กำลัง​ทำการ​ทดลอง​น่ะ​”

“​ไป​เถอะ​”​ ​นักวิจัย​เลี่ยว​หันกลับ​มา​อย่าง​เงียบๆ​

ก่อนหน้านี้​เขา​รู้สึก​ผิด​เป็นอย่างมาก​ที่​เคย​เพิกเฉย​นักศึกษา​คน​นี้​ ​ ​เขา​จึง​ให้​รุ่นพี่​เยี​่ย​ไป​ตาม​เธอ

ครั้งนี้​หลัก​ๆ​ ​แล้ว​เขา​อยาก​พารุ​่​นพี​่​เยี​่ย​และ​จั่ว​ชิว​หรง​ไป

เนื่องจาก​พวกเขา​ทั้งสอง​มี​ความสามารถ​ใน​การ​ลงมือ​ปฏิบัติ​อย่างแข็งขัน​ ​จึง​ไม่ได้​ถูก​เขา​โยกย้าย​หลังจาก​ช่วยเหลือ​เขา​มานา​นมาก​แล้ว​และ​สอง​คน​นี้​ยังอยู่​ที่​สถาบันวิจัย​มา​แล้ว​สอง​ปี​ ​คอย​ติดตาม​เขา​วิจัย​เครื่อง​ปฏิกรณ์​มาโดยตลอด​ ​ที่​เขา​พาส​องค​นนี​้​มาก​็​แค่​อยาก​จะ​ลอง​ฟัง​การวิจัย​ของ​ทั้งสอง​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​เครื่อง​ปฏิกรณ์

อยาก​จะ​ดู​ว่า​จะ​สามารถ​ทำให้​พวกเขา​เสนอ​แนวคิด​ใหม่​ๆ​ ​สำหรับ​การวิจัย​ได้​หรือไม่

ดังนั้น​การ​ที่​ฉิน​หร่าน​ปฏิเสธ​ ​เขา​จึง​ไม่ได้​คิด​อะไร​ ​นักศึกษา​ใหม่​คน​นี้​จะ​มา​หรือไม่​มา​เขา​ก็​ไม่ได้​สนใจ​อยู่​แล้ว

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด