ลืมรักเลือนใจ 657 ต้องโชว์ฝีมือแล้วจริงๆ / 658 ทางโค้งตลอดเส้นทาง

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 657 ต้องโชว์ฝีมือแล้วจริงๆ / 658 ทางโค้งตลอดเส้นทาง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​657​ ​ต้อง​โชว์​ฝีมือ​แล้ว​จริงๆ

ถ้าหาก​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​แพ้​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​ ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​ซึ่ง​เป็น​คนที​่​สอง​ก็​ต้อง​ลงสนาม​ทันที​ ​หาก​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​แพ้​ ​ถึง​จะ​ถึงคราว​หลิน​เยียน​ซึ่ง​เป็น​คน​สุดท้าย

เพียงแต่​เมื่อ​ดู​จาก​สถานการณ์​ใน​ปัจจุบัน​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นคง​ยัน​ไว้​ไม่ได้​นาน​นัก​ ​ส่วน​เฮ่อ​เล่อ​เฟิ​งก​็​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง

เมื่อ​ธง​สัญญาณ​โบกสะบัด​ ​รถยนต์​ที่​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นกับ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​ขับ​ก็​ออก​สตาร์ท​พร้อมกัน​

ราว​ยี่สิบ​วินาที​ก่อน​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ยัง​แซง​หน้า​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​อยู่​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ยี่สิบ​วินาที​ต่อมา​ ​รถ​ของ​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นก​็​ถู​แซง​ ​ทำให้​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​นำหน้า

ผู้ชม​บน​สนาม​ต่าง​ส่งเสียง​โห่ร้อง​ยินดี

ไม่มีใคร​คาดคิด​ว่า​เมื่อ​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​เจอ​กับ​ทีม​เดอะ​แฟลช​กลับ​ยัง​แสดงความสามารถ​ออกมา​เช่นนี้​ได้

บน​สนาม​แข่ง​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นรวบ​รวม​สติ​ ​มองดู​รถ​ที่อยู่​ใกล้​แค่​คืบ​ข้างหน้า​ ​หัว​คิ้ว​ขมวด​มุ่น​เล็กน้อย​ ​ความสามารถ​ของ​เขา​ถดถอย​ลง​ไป​อย่างรุนแรง​จริง​ด้วย​ ​แถม​ช่วงนี้​ก็​ไม่ได้​มี​การฝึกซ้อม​ที่​ค่อนข้าง​เหมาะสม​สัก​เท่าไหร่​ ​ไม่อย่างนั้น​…​อาจ​ยัง​พอ​มีโอกาส​อยู่​บ้าง​จริงๆ

“​เรา​พยายาม​เต็มที่​แล้ว​”

เมื่อ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​พุ่ง​เข้าสู่​เส้นชัย​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นก​็​จอด​รถ​พร้อม​ถอนหายใจ​ด้วย​ความจน​ใจอยู่​บ้าง

สภาพ​ของ​เขา​ใน​ตอนนี้​ ​หาก​ให้​เขา​เจอ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​ ​มัน​ออกจะ​กินแรง​เกินไป​บ้าง​แล้ว​จริงๆ

อย่างไรก็ตาม​ถึงแม้​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​จะ​พ่ายแพ้​ไป​หนึ่ง​คะแนน​ก่อน​ ​ทว่า​กลับ​ได้รับ​เสียง​ปรบมือ​มาจาก​ทั่วทั้ง​สนาม​

“​เอาล่ะ​ ​ตา​เรา​แล้ว​!​!​”

เมื่อ​เห็น​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​พุ่ง​เข้ามา​ ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิ​งก​็​มี​เหงื่อ​เย็น​ซึม​เต็ม​หน้าผาก​ ​เขา​เหยียบคันเร่ง​ด้วย​ความ​ประหวั่น​ลนลาน

อย่างไรก็ตาม​ ​เนื่องจาก​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​ตื่นเต้น​มากเกินไป​ ​ทิศทาง​จึง​เบี่ยง​ขวา​ ​พุ่งตรง​เข้า​ชน​รถยนต์​ที่​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​ขับ​มาทัน​ที

“​พับผ่า​สิ​!​”

เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​รีบ​ปรับ​ทิศทาง​ให้​ตรง​ ​และ​ใน​ชั่วพริบตา​นี้​เอง​ ​รถ​ของ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​ก็​พุ่ง​เลย​ไป​ไกล​แล้ว​ ​หลังจากนั้น​ราว​สาม​วินาที​กว่า​ๆ​ ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิ​งก​็​มองไม่เห็น​แม้แต่​เงา

เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​นั่ง​อยู่​บน​ที่นั่ง​คนขับ​ด้วย​สีหน้า​งงงวย​ ​ถ้า​สถานการณ์​เป็น​แบบนี้​ ​เขา​ยัง​ต้อง​แข่ง​ต่อไป​อีก​หรือเปล่า​…

ตอนนี้​ทีม​เดอะ​แฟลช​นำหน้า​อย่าง​สมบูรณ์​ด้วย​คะแนน​ ​2:0​ ​วิ่ง​ห้อ​ตะบึง​อยู่​บน​สนาม​แข่ง​อย่างต่อเนื่อง​ ​ไม่ต้อง​ให้​ผู้​เล่น​อีก​สอง​คน​ต้อง​ลงสนาม​เลย

หลิน​เยียน​นั่ง​อยู่​บน​ที่นั่ง​คนขับ​ ​เตรียมพร้อม​ออก​สตาร์ท​

ผ่าน​ไป​สัก​ระยะ​หนึ่ง​ก็ได้​ยิน​เสียงคำราม​ของ​รถแข่ง​ดัง​มาจาก​ข้างหลัง​ ​หลิน​เยียน​เหลือบมอง​กระจก​มอง​หลัง​ด้วย​ใบหน้า​ไร้ความรู้สึก

เมื่อ​เห็น​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​พุ่ง​เข้าหา​ ​หลิน​เยียน​ถึง​สวม​หมวกกันน็อก​ของ​ตัวเอง​อย่าง​แช่มช้า​

‘​ฟิ​้ว​’​!

เสี้ยว​วินาที​ที่​รถ​ของ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​เกือบจะ​พุ่งตัว​ออกจาก​เส้น​ ส​ปอย​เลอร์​ท้าย​รถ​ของ​หลิน​เยียน​ก็​โบกสะบัด​เบา​ๆ​ ​ราวกับ​เทพ​มังกร​สมุทร​สะบัด​หาง​ ​พุ่ง​ทะยาน​ออก​ไป​ภายใน​ชั่วพริบตา

“​โอ้โห​ ​เหมือน​ม้า​ที่​หลุด​จาก​บังเหียน​เลย​!​”

ณ​ ​สถานที่​เตรียมตัว​เข้าแข่งขัน​ ​เผยอ​วี่​ถัง​พูด​ด้วย​ความตื่นเต้น

อู๋​หย่ง​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​หัวเราะ​เย้ยหยัน​เบา​ๆ​ ​พร้อม​พูดว่า​ ​“​เถ้าแก่​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​ไม่มี​ความสามารถ​อะไร​เลย​จริงๆ​ ​นะ​ครับ​”

เมื่อ​ได้ยิน​เผยอ​วี่​ถัง​จึง​เหลือบมอง​อู๋​หย่ง​แวบ​หนึ่ง​ ​“​เจ๋ง​”

ถึง​ปาก​จะ​พูด​แบบนี้​ ​แต่กลับ​รู้สึก​ดูแคลน​อยู่​ใน​ใจ​ ​จะ​มา​เสแสร้ง​อะไร​กัน​เล่า​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​คุณพ่อ​เห็นแก่หน้า​เขา​ ​อู๋​หย่ง​ยัง​คิด​ที่จะ​ชนะ​ได้​อีก​เหรอ​?

บน​สนาม​ใน​ตอนนี้​ ​ความเร็ว​ของ​รถยนต์​ที่​หลิน​เยียน​ขับ​ไม่​นับว่า​เร็ว​สัก​เท่าไหร่​แล้ว​ ​ถึงกระนั้น​ก็​ยังคง​นำหน้า​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​อยู่​ตลอด

และ​ทุกครั้งที่​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​คิด​ที่จะ​แซง​รถ​ของ​หลิน​เยียน​ ​หลิน​เยียน​กลับ​เปลี่ยน​ทิศทาง​เบา​ๆ​ ​เหมือน​คาดเดา​ได้​ล่วงหน้า​ ​ขวาง​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​เอาไว้​ ​ทำให้​เขา​แซง​ไม่ได้​แม้แต่น้อย

ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​หลิน​เยียน​สำรวจ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​ผ่าน​กระจก​มอง​หลัง​ ​ทันใดนั้น​มุม​ปาก​ก็​ยกขึ้น​เล็กน้อย​ ​จงใจ​เปลี่ยน​ทิศ​ไป​ทางขวา​เบา​ๆ​ ​ให้โอกาส​ใน​การ​แซง​รถ​ของ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช

และ​แทบจะ​ภายใน​ชั่วพริบตา​นี้​เอง​ ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​ก็​แซง​หน้า​หลิน​เยียน​ไป​ได้

หลิน​เยียน​ที่อยู่​ข้างหลัง​ยิ้ม​เล็กน้อย​

ดูท่า​หาก​คิด​จะ​ได้รับ​บท​เย​วา​อย่างมั่นคง​ ​ไม่​ทำให้​ภาพยนตร์​เรื่อง​เล​เจนด​์​ถูก​วิพากษ์วิจารณ์​ใน​ฐานะ​ที่​เป็นสมาชิก​ใน​กอง​ถ่าย​ ​เธอ​คง​ต้อง​โชว์​ฝีมือ​แล้ว​จริงๆ

ตอนที่​ ​658​ ​ทางโค้ง​ตลอด​เส้นทาง

ชั่วพริบตา​ที่​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​แซง​นำ​ไป​ ​หลิน​เยียน​ก็​ยก​มุม​ปาก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​บังเกิด​เป็น​รอยยิ้ม​อัน​น่าประหลาด

สิ่ง​ที่อยู่​ข้างหน้า​คือ​ทาง​วิ่ง​เส้น​สุดท้าย​ ​เป็น​ทางเบี่ยง​ไป​ทางขวา​ตลอด​เส้นทาง​ ​ถ้าหาก​วิ่ง​เป็น​เส้นตรง​ ​จะ​ไม่มีทาง​ใช้​ความเร็ว​สูงสุด​ได้​แน่

สนาม​แข่ง​ทางโค้ง​เช่นนี้​ ​ถือเป็น​สนาม​ประลอง​ที่​ดีที​่​สุด​ของ​หลิน​เยียน

ขณะนี้​รถ​ของ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​เคลื่อนที่​อย่างรวดเร็ว​มาก​ ​ตัว​รถ​เบี่ยง​ไป​ทาง​ด้าน​ขวา​เล็กน้อย​เช่นกัน​ ​พยายาม​ทำให้​รถยนต์​มี​ความเร็ว​ถึง​ขีดสุด

สนาม​แข่ง​โค้ง​เส้น​สุดท้ายนี้​เป็น​สนาม​ที่จะ​โชว์​ทักษะ​และ​ความ​ละเอียด​ถ้วนถี่​ของ​นัก​แข่งรถ​คน​หนึ่ง​ได้มาก​ที่สุด​ ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​ใช้​ความ​ละเอียด​ถ้วนถี่​เกือบ​ถึง​ขีดสุด​ ​เพิ่ม​ความเร็ว​ขึ้น​ภายใน​ชั่วพริบตา

มี​แต่​เสียง​โห่ร้อง​ยินดี​ดัง​ทั่ว​สนาม​แข่ง​ ​กระทั่ง​ว่า​มี​ผู้ชม​จำนวน​ไม่น้อย​ที่​ลุก​ยืน​ขึ้น​มาส​่ง​เสียง​เชียร์​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช

แน่นอน​ว่า​เสียง​เชียร์​นี้​ไม่ได้​เชียร์​ให้​เร่งเครื่อง​วิ่ง​แซง​ทีม​รถแข่ง​ระดับ​ต้น​อย่าง​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​ ​แต่​เพราะ​ต้อ​ววิ​่ง​เอียง​ตลอด​เส้นทาง​จน​ผ่าน​เส้นทาง​แข่ง​เส้น​สุดท้ายนี้​ได้​ต่างหาก

ทั่วทั้ง​สนาม​ไม่เห็น​หลิน​เยียน​อยู่​ใน​สายตา​ ​กระทั่ง​ว่า​ลืม​การแข่งขัน​ครั้งนี้​ไป​โดยสิ้นเชิง​ ​สายตา​ของ​ทุกคน​ไป​อยู่​ที่​รถยนต์​ของ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช

“​ก่อนหน้านี้​ฉัน​ไม่เคย​รู้​เลย​ว่า​สนาม​แข่ง​เส้น​สุดท้าย​จะ​เป็น​ทางโค้ง​ตลอด​เส้นทาง​…​”

ณ​ ​ที่นั่ง​วีไอพี​ ​เว​่​ยส​วี​เฟิง​เอ่ยปาก​พูด​ขึ้น​มา​เบา​ๆ

“​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​คน​นี้​เคย​วิ่งแข่ง​ทางโค้ง​ทำนอง​นี้​มา​แล้ว​ ​เวลา​ที่​ใช้​คือ​ ​42​ ​วินาที​ ​ไม่รู้​ว่า​ครั้งนี้​จะ​ทำลายสถิติ​ของ​ตัวเอง​ได้​หรือเปล่า​”​ ​เว​่​ยส​วี​เฟิ​งม​อง​ฉี​เซ่า​หยวน

“​ทำลายสถิติ​?​”​ ​ฉี​เซ่า​หยวน​อึ้ง​เล็กน้อย​ ​“​พี่ชาย​ ​การ​แข่ง​แบบนี้​ไม่ใช่​เวลา​จะ​มาทำ​ลาย​สถิติ​กัน​นะ​!​”

“​แข่งขัน​?​”​ ​เว​่​ยส​วี​เฟิง​หัวเราะ​อย่างดูแคลน​ทันที​ ​“​นั่น​ก็​ต้อง​ดู​ว่า​คู่แข่ง​เป็น​ใคร​ ​ฉัน​เชื่อ​ว่า​ทั้ง​สนาม​ ​หรือ​แม้กระทั่ง​ตัว​ของ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​เอง​ก็​ไม่เห็น​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​อยู่​ใน​สายตา​ ​และ​ยิ่ง​ไม่เคย​เห็น​หลิน​เยียน​เป็น​คู่แข่ง​ของ​ตัวเอง​มาก​่อน​เลย​ ​ฉัน​คิด​ว่า​เขา​เห็น​หลิน​เยียน​เป็น​แค่​เครื่องกีดขวาง​เล็ก​ๆ​ ​ที่อยู่​บน​สนาม​เท่านั้นเอง​”

…​…

ถึงแม้​คำพูด​ของ​เว​่​ยส​วี​เฟิง​จะ​ไม่น่าฟัง​ ​แต่​ความจริง​กลับเป็น​เช่นนี้​ ​ผู้ชม​ทั้ง​สนาม​แทบจะ​เห็น​หลิน​เยียน​เป็น​เครื่องกีดขวาง​ใน​การบุก​ตะลุย​ทาง​แข่ง​โค้ง​ของ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช

ผู้บรรยาย​ ​“​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​ใช้เวลา​แค่​ ​20​ ​วินาที​ก็​วิ่ง​มาถึง​ช่วง​ครึ่งหลัง​ของ​ทางโค้ง​เขต​ซี​ ​แล้ว​ ​สถิติ​ก่อนหน้านี้​ของ​เขา​คือ​ ​42​ ​วินาที​ ​ระยะทาง​แข่ง​รวม​ ​2,290​ ​เมตร​ ​และ​สนาม​แข่ง​เส้น​นี้​มี​ความ​ยาว​ ​2,310​เมตร​ ​ถ้าหาก​เขา​วิ่ง​จบ​เส้นทาง​ภายใน​ระยะเวลา​ ​42​ ​วินาที​ก็​จะ​ทำลายสถิติ​ของ​ตัวเอง​แล้ว​ล่ะ​ครับ​”

อย่างไรก็ตาม​ผู้บรรยาย​ยัง​ไม่ทัน​ได้​กล่าว​อะไร​ต่อไป​ ​รถ​สีเงิน​ที่​หลิน​เยียน​ขับ​ใช้​ความเร็ว​ที่​ยาก​จะ​ได้​เห็น​ ​ทำท่า​ดริฟท​์​ขวาง​มาต​ลอด​เส้นทาง

กระทั่ง​ว่า​ล้อหลัง​ของ​รถ​สีเงิน​ของ​หลิน​เยียน​ยัง​พ่น​สะเก็ด​ไฟ​ออกมา​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ท่ามกลาง​สายตา​ตื่น​ตะลึง​และ​เหลือเชื่อ​ของ​ทุกคน​อีกด้วย

ใน​ระยะทาง​แค่​สิบ​กว่า​เมตร​ ​รถ​สีเงิน​ของ​หลิน​เยียน​ก็​ไล่ตาม​รถแข่ง​ของ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​ทัน​ ​ตามติด​อยู่​ข้างหลัง

ขณะนี้​ ​เมื่อ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​พบ​ว่า​รถ​สีเงิน​กำลัง​ตามติด​ผ่าน​ทาง​กระจก​มอง​หลัง​ก็​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย

แทบ​ไม่มีเวลา​ให้​คิด​ ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​ปรับ​ทิศทาง​รถ​ให้​เป็น​เส้นตรง​ ​ทิศทาง​เบี่ยง​ออก​เล็กน้อย​ ​ขวาง​รถ​ของ​หลิน​เยียน​โดยสิ้นเชิง

“​ผู้หญิง​คน​นี้​…​”​ ​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​เผย​สีหน้า​ประหลาดใจ​ ​กระทั่ง​ว่ายัง​รู้สึก​ไม่​ค่อย​จะเข้า​ใจ​นัก​อยู่​อีกด้วย

นี่​คือ​ความสามารถ​ที่​สมาชิก​ทีม​รถแข่ง​ระดับ​ต้น​ควรจะ​มี​อย่างนั้น​เหรอ​!

ก่อนหน้านี้​ผู้หญิง​คน​นี้​กลับ​แพ้​ทีม​บลาสท​์​นี่​นะ​?​!

ขณะนี้​ภายใน​ดวงตา​หัวหน้า​ทีม​เดอะ​แฟลช​ฉายแวว​ตื่น​ตะลึง​ ​ทักษะ​แบบนี้​ ​แม้แต่​ตัว​เขา​เอง​ก็​ยัง​ทำไม​่​ได้​ ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​เอ่ยถึง​ว่า​เอา​มา​ใช้งาน​ใน​สนาม​จริง​เลย​ ​ต่อให้​เป็นการ​แข่ง​โชว์​ ​เขา​ก็​ทำไม​่​ได้​เช่นเดียวกัน​!

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด