ลืมรักเลือนใจ 565 ให้อาจารย์ที่ยังสาวและสวยเป็นคนตัดสินใจ / 566 หลินซูหย่าไม่เหมาะสม

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 565 ให้อาจารย์ที่ยังสาวและสวยเป็นคนตัดสินใจ / 566 หลินซูหย่าไม่เหมาะสม at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​565​ ​ให้​อาจารย์​ที่​ยัง​สาว​และ​สวย​เป็น​คน​ตัดสินใจ

​หลิน​เยียน​อ่าน​คอม​เมนต์​ที่​ ​‘​เป็นมิตร​’​ ​อด​จมดิ่ง​ลง​สู่​ห้วง​ความคิด​ไม่ได้

​ครั้งนี้​หลิน​เยียน​แทบจะ​ถูก​ด่า​จน​ไม่​เหลือ​ที่​ยืน​ ​คำพูด​พวก​หน้าไม่อาย​อะไร​พวก​นั้น​ถือว่า​เกรงใจ​มาก​แล้ว​ ​คำด่า​ส่วนใหญ่​โหดร้าย​มากกว่า​นี้

​อย่างไรก็ตาม​หลิน​เยียน​เคยชิน​กับ​การ​เผชิญหน้า​กับ​คำพูด​ทำนอง​นี้​มาตั​้ง​นาน​แล้ว​ ​กระทั่ง​ว่า​ไม่รู้​สึก​รู้​สา​เลย​ด้วยซ้ำ​ไป

​นักท่องเที่ยว​ ​12342​ ​:​ ​[​หลิน​เยียน​คน​นี้​หน้าไม่อาย​เกินไป​หน่อย​แล้ว​ ​นักแสดง​จีน​ที่​มีคุณ​สมบัติ​จะ​แสดง​เป็น​ไอดอล​ของ​ฉัน​ได้​มี​แค่​เธอ​?​ ​ล้อเล่น​อะไร​รึเปล่า​ ​เธอ​จะ​ไปรู​้​อะไร​ ​อย่าง​เธอ​ก็​คิด​จะ​แข่ง​กับ​หลิน​ซู​หย่า​ ​เธอ​มีสิทธิ์​อะไร​?​!​]

​ฉัน​จะ​คบ​กับ​ชุย​สือ​ ​:​ ​[​หลิน​เยียน​ทำลาย​โอกาสดี​ๆ​ ​ไป​แล้ว​จริงๆ​ ​เดิมที​เธอ​ยัง​พอ​มีหวัง​ที่จะ​ล้างมลทิน​ด้วย​หนัง​เรื่อง​คู่ปรับ​มหากาฬ​ ​กลายเป็น​ว่า​ดัน​มา​พูดจา​แบบนี้​ตอน​ออดิ​ชัน​อีก​ ​สันดอน​ขุด​ง่าย​แต่​สันดาน​น่ะ​ขุด​ยาก​ ​หมดทาง​เยียวยา​แล้ว​ล่ะ​]

​แม่​ไม่ได้​ตี​ฉัน​มาสาม​วัน​แล้ว​ ​:​ ​[​ที่จริง​นะ​ ​การ​พูด​แบบนี้​ก็​ไม่มีปัญหา​อะไร​หรอก​ ​แต่ก่อน​อื่น​เธอ​ต้อง​มี​ความสามารถ​แบบ​นั้น​ถึง​จะ​ได้​ ​ถึง​ยังไง​หลิน​ซู​หย่า​ก็​ทำการบ้าน​มา​เพียงพอ​ ​แถม​ตอนนี้​ยัง​เป็น​สปอนเซอร์​กับ​สมาชิก​เกียรติยศ​ของ​ทีม​รถแข่ง​แถวหน้า​อีก​ ​ได้ยิน​ว่า​หลิน​ซู​หย่า​ฝึกฝน​ใน​โหมด​ปีศาจ​ที่​ทีม​รถแข่ง​ ​ถ้า​มีโอกาส​ก็​จะ​ลง​แข่ง​กับ​คนใน​ทีม​ ​หลิน​เยียน​มี​อะไร​ ​อาศัย​การ​สร้าง​กระแสงั​้น​เหรอ​]

​ผู้ชาย​คนเดียว​ของ​เย​วา​ ​:​ ​[​ฉัน​ได้ยิน​มา​ว่า​ตาของ​หลิน​เยียน​มีที​มรถ​แข่ง​ ​หลิน​เยียน​ใช้​ความสัมพันธ์​นี้​เข้า​ ​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​ ​ผล​กลายเป็น​ว่า​ตอนนี้​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​ใกล้​จะ​ยุบ​เพราะ​หลิน​เยียน​แล้ว​ ​ช่วงนี้​เพิ่ง​ฟอร์ม​ทีม​ใหม่​ ​คิด​ว่า​อีกไม่นาน​คง​ต้อง​ยุบ​แน่นอน​ ​ด้วย​สถานการณ์​ของ​เธอ​ ​ถ้า​คิด​จะ​แสดง​เป็น​เย​วา​ ​นอกจาก​กอง​ถ่าย​เล​เจนด​์​จะ​สมอง​เพี้ยน​นั่นแหละ​]

​ผ้าขนหนู​ไซส์​พิเศษ​ของ​หลิน​ซู​หย่า​ ​:​ ​[​เฮ้อ​ ​ซู​หย่า​ของ​เรา​มีพี​่​สาว​แบบนี้​ ​พูดไม่ออก​แล้ว​จริงๆ​ ​ก่อนอื่น​ก็​แย่ง​คู่หมั้น​ของ​ซู​หย่า​ ​ต่อมา​ก็​บอกว่า​สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า​ของ​ซู​หย่า​เป็น​ของ​เธอ​ ​ทุกครั้ง​ถ้า​ไม่​เกาะ​ความดัง​ของ​น้องสาว​ตัวเอง​ ​ก็​ต้อง​ทำลาย​ชื่อเสียง​น้องสาว​ ​คน​หน้าไม่อาย​ถึงขั้น​ไร้​เทียม​ทาน​…​]

​ตอนนี้​นิ้วมือ​หลิน​เยียน​กำลัง​สไลด์​บน​หน้าจอ​โทรศัพท์​เบา​ๆ​ ​เพื่อ​พลิก​อ่าน​หน้า​ต่อไป

​คอม​เมนต์​ใน​หน้า​แรก​ถึงแม้​จะ​ไม่น่าฟัง​ ​แต่​ก็​ยัง​อ่าน​ได้​ ​แต่​พอ​ถึง​หน้าที่​สอง​ ​นั่น​ถึงขั้น​ด่า​คุณแม่​แล้ว

​หลิน​เยียน​เหลือบมอง​จำนวน​การ​แชร์​ทันที​ ​นี่​เพิ่งจะ​ผ่าน​ไม่ได้​ไม่นาน​เท่าไหร่​ ​จำนวน​การ​แชร์​ก็​ใกล้​แตะ​หลัก​แสน​แล้ว

​“​การถู​กคน​ด่านี​่​มัน​ดัง​ง่าย​กว่า​จริงๆ​ ​ด้วย​…​”

​หลิน​เยียน​ครุ่นคิด

​ก่อนหน้านี้​ตอนที่​คู่ปรับ​มหากาฬ​กำลัง​ดัง​ก็​ยัง​มี​จำนวน​โพสต์​มาก​ไม่​เท่า​คลิป​นี้​เลย​นะ

​ไม่นาน​นัก​โทรศัพท์มือถือ​ของ​หลิน​เยียน​ก็​ดัง​ขึ้น​ ​เป็น​จ้าว​หง​หลิง​โทรมา

​เห็นชัด​ว่าความ​รวดเร็ว​ใน​การ​แชร์​และ​การ​อ่าน​ของ​คลิป​นี้​อยู่​เหนือ​ความคาดหมาย​ของ​จ้าว​หง​หลิง​ ​แค่​คลิป​นี้​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​ฝัง​กลบ​อนาคต​ใน​วิชาชีพ​ของ​หลิน​เยียน​โดยสิ้นเชิง

​เจตนา​ของ​จ้าว​หง​หลิง​ก็​คือ​ห้าม​หลิน​เยียน​มี​การติด​ต่อ​ใดๆ​ ​กับ​กอง​ถ่าย​เล​เจนด​์​อีกต่อไป​ ​มิหนำซ้ำ​ห้าม​พูด​อะไร​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​เด็ดขาด​ ​หลังจากนั้น​ค่อย​ดู​ว่า​เรื่อง​จะ​สงบ​ลง​หรือเปล่า

​ตอนนี้​หลิน​เยียน​ได้​แต่​ต้อง​ทำตาม​เจตนา​ของ​จ้าว​หง​หลิง​ ​ไม่ได้​พูด​อะไร​มาก​ไป​กว่านี​้​อีก

​พอ​วางสาย​ ​หลิน​เยียน​ก็​ล็อกอิน​แอค​เคาท​์​เย​วา

​จง​ใช้​ชื่อ​ของ​ฉัน​-​หมั่ง​ ​:​ ​[​อาจารย์​ ​คุณ​ไป​ไหน​ครับ​ ​ทำไม​ไม่เห็น​อีกแล้ว​…​บอกว่า​แข่ง​เสร็จ​แล้ว​จะ​วิดิ​โอค​อล​ไม่ใช่​เหรอ​…​]

​จง​ใช้​ชื่อ​ของ​ฉัน​-​หมั่ง​ ​:​ ​[​อาจารย์​ ​ผม​ติดต่อ​คน​ของกอง​ถ่าย​เล​เจนด​์​แล้ว​ ​กอง​ถ่าย​ตกใจ​มาก​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​อาจารย์​กลับ​จะ​เป็น​คนเลื​อก​นักแสดง​ด้วยตัวเอง​ ​เพียงแต่​พวกเขา​บอกว่า​ตัวละคร​เย​วากำ​หนด​คน​เอาไว้​แล้ว​ ​ชื่อ​หย่า​ๆ​ ​อะไร​นี่แหละ​ครับ​ ​พวกเรา​ไม่​ค่อย​รู้เรื่อง​วงการ​บันเทิง​สัก​เท่าไหร่​ ​นักแสดง​ของ​ประเทศจีน​ก็​ยิ่ง​ไม่รู้​ ​เข้าไป​ใหญ่​ ​ผม​ตัดสิน​เอง​ไม่ได้​เหมือนกัน​ ​ดังนั้น​ผม​เลย​บอก​พวกเขา​ตามตรง​ว่า​ทุกอย่าง​ให้​อาจารย์​ที่​ทั้ง​สาว​ทั้ง​สวย​ทั้ง​ผิวขาว​ทั้ง​ขายาว​คน​นั้น​ของ​ผม​เป็น​คน​ตัดสินใจ​!​]

ตอนที่​ ​566​ ​หลิน​ซู​หย่า​ไม่เหมาะสม

​เด็ก​บ้า​-​เด​๊​ดบุช​เชอร์​ ​:​ ​[?]

​เด็ก​บ้า​-​เด​๊​ดบุช​เชอร์​ ​:​ ​[​อาจารย์​ ​คุณ​กลับ​ติดต่อ​เจ้า​เดรัจฉานลั​่ง​หมั่ง​นั่น​ ​แต่กลับ​ไม่​ติดต่อ​ผม​ ​อาจารย์​ไม่​รัก​ผม​แล้ว​เหรอ​ครับ​]

​เด็ก​บ้า​-​เด​๊​ดบุช​เชอร์​ ​:​ ​[​อาจารย์​ ​คุณ​รีบ​ติดต่อ​ผม​หน่อย​สิค​รับ​!​ ​มี​อีก​เรื่อง​หนึ่ง​ ​ช่วงนี้​ทาง​นี้​ไม่​ค่อย​สงบสุข​ ​มี​ผู้ชาย​ที่​ทั้ง​หล่อ​ทั้ง​เท่​คน​หนึ่ง​กำลัง​สืบ​ข่าว​ของ​อาจารย์​อยู่​ ​ผม​คิด​ว่า​เขา​อันตราย​มาก​ ​กระทั่ง​ว่า​แม้แต่​ลูกน้อง​ของ​ผู้ชาย​คน​นั้น​ก็​มีที​่​มาที​่​ไป​ไม่ธรรมดา​ ​อาจารย์​ ​คุณ​ไป​ผิดใจ​กับ​ใคร​หรือเปล่า​ ​อาจารย์​ ​ขอ​แค่​คุณ​บอก​มา​ ​ผม​จะ​รีบ​ขับรถ​แข่ง​สุดที่รัก​ของ​ผม​ไป​ชนมัน​ให้​ตาย​เลย​!​]

​เมื่อ​อ่าน​ข้อความ​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ ​หลิน​เยียน​รู้สึก​หัว​สมอง​พอง​โต​ไป​ชั่วขณะ​ ​ได้​แต่​เลือก​อ่าน​ข้อความ​ที่​บรรดา​ลูกศิษย์​ตัวเอง​ส่ง​มา​เท่านั้น

​อย่างไรก็ตาม​ ​ข้อความ​สุดท้าย​ของ​เด​๊​ดบุช​เชอร์​กลับ​ทำให้​หลิน​เยียน​มีสี​หน้า​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย

​หล่อ​เท่​?​ ​แถม​ยัง​อันตราย​มาก​…

​สมอง​ของ​หลิน​เยียน​คิดได้​เพียง​คนเดียว​เท่านั้น

​เซียว​จี้​…

​อะไร​กัน​เนี่ย​ ​เธอ​บล็อก​เขา​ไป​แล้ว​…​แต่​เขา​กลับ​มี​ความเคลื่อนไหว​อื่น​อีก​!

​เมื่อ​นึกถึง​ผู้ชาย​คน​นั้น​ ​หลิน​เยียน​ก็​อด​ขนลุก​ไม่ได้​ ​เธอ​ส่ายหน้า​ ​สลัด​ผู้ชาย​ที่​ชื่อ​เซียว​จี้​คน​นั้น​ออก​ไป​จาก​สมอง​ภายใน​ชั่วพริบตา

​หลิน​เยียน​ส่ง​ข้อความ​หา​เด​๊​ดบุช​เชอร์​ทันที

​เย​วา​ ​:​ ​[​ก็​บอก​ไป​สิว​่า​ไม่รู้​ว่า​ฉัน​อยู่​ที่ไหน​ ​บอกว่า​ฉัน​ตาย​ไป​แล้วก็​ได้​ ​ถ้า​นายก​ล้า​เปิดเผย​ข้อมูล​ของ​ฉัน​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ฉัน​จะ​ขับรถ​ชน​นาย​ให้​ตาย​ด้วยตัวเอง​]

​เพียงแต่​ตอนนี้​เด​๊​ดบุช​เชอร์​ไม่ได้​ออนไลน์​ ​พลาดโอกาส​ที่จะ​ได้​ติดต่อ​กับ​อาจารย์​ของ​ตัวเอง​ไป

​เมื่อ​ส่ง​ข้อความ​เสร็จ​ ​หลิน​เยียน​ก็​มอง​ชื่อ​คนใน​รายชื่อ​ติดต่อ​อีกครั้ง​หนึ่ง

​อย่างที่​คิด​ไว้​ ​ผู้รับผิดชอบ​ทาง​ทีมงาน​กอง​ถ่าย​เล​เจนด​์​แอด​แอค​เคาท​์​เย​วานี​้​แล้ว

​หลิน​เยียน​ได้รับ​ข้อความ​หลังจาก​แอด​เพื่อน

​Go11​ ​:​ ​[​สวัสดี​ครับ​ ​ผม​คือ​ทีมงาน​กอง​ถ่าย​ที่​ประเทศจีน​ของ​เล​เจนด​์​]

​เย​วา​ ​:​ ​[​อ้อ​]

​Go11​ ​:​ ​[​คุณ​เย​วา​ ​เป็นเกียรติ​ที่​ได้​ติดต่อ​คุณ​นะ​ครับ​ ​คุณลั​่ง​หมั่ง​บอก​ผม​แล้ว​ ​คือ​แบบนี้​นะ​ครับ​ ​เรื่อง​บท​ของ​คุณ​ ​พวกเรา​หา​คนที​่​เหมาะสม​มาก​ที่สุด​ได้​แล้ว​ ​พวกเรา​เชื่อ​ว่า​คุณ​เย​วาต​้​อง​พอใจ​แน่​]

​เย​วา​ ​:​ ​[​ส่ง​ข้อมูล​ทั้งหมด​มา​ให้​ฉัน​ ​เหมาะสม​หรือไม่​ ​ฉัน​ตัดสินใจ​ได้​เอง​]

​Go11​ ​:​ ​[​ได้​ครับ​]

​…​…

​ผ่าน​ไป​หลาย​สิบ​วินาที​ ​หลิน​เยียน​ก็ได้​รับ​ข้อความ​ที่​มี​ข้อมูล​เกี่ยวกับ​หลิน​ซู​หย่า​จำนวนมาก​ ​รวมถึง​คลิป​ออดิ​ชัน​ของ​หลิน​ซู​หย่า​อีกด้วย

​เย​วา​ ​:​ ​[​ดู​หมด​แล้ว​จะ​ติดต่อ​คุณ​]

​หลิน​เยียน​ส่ง​ข้อความ​เสร็จ​แล้วก็​ไม่ได้​เหลือบตา​มอง​แม้แต่น้อย​ ​กลับ​ไป​อ่าน​คอม​เมนต์​ที่​กำลัง​ด่าทอ​อย่าง​บ้าคลั่ง​ใน​เน็ต​ใหม่​อีกครั้ง​หนึ่ง

​พรุ่งนี้​ฉัน​ต้อง​รวย​ ​:​ ​[​สนับสนุน​หลิน​เยียน​ ​หลิน​เยียน​เจ๋ง​ที่สุด​ ​ไม่​รับคำ​โต้แย้ง​ใดๆ​ ​ทั้งสิ้น​~​]

​ผ่าน​ไป​หลาย​สิบ​วินาที​ก็​มี​คอม​เมนต์​ใต้​แอค​หลุม​ของ​หลิน​เยียน​สิบ​กว่า​คอม​เมนต์

​เธอ​จูง​หมา​ ​ฉัน​จูง​เธอ​ ​:​ ​[​แฟนคลับ​สมอง​เพี้ยน​ของ​หลิน​เยียน​!​ ​ยัง​กล้า​ออกมา​พูด​แบบนี้​อีก​?]

​ย่า​สั่ว​ของ​ฉัน​ไม่มี​ ​E​ ​:​ ​[​นี่​เป็น​แอค​เคาท​์​ที่​เพิ่ง​ลงทะเบียน​ ​แอค​หลุม​?​ ​คง​ไม่ใช่​แอค​หลุม​ของ​หลิน​เยียน​เอง​หรอก​นะ​?​!​]

​ตอนนี้​หลิน​เยียน​ยก​มุม​ปาก​เล็กน้อย​ ​ไอ​ดี​ชัดเจน​ขนาด​นั้น​ก็​ต้อง​เป็น​แอค​หลุม​ของ​เธอ​แน่นอน​ ​ตัวเอง​เปิด​แอค​หลุม​มาช​่วย​เชียร์​ตัวเอง​ ​พวก​นาย​ว่า​มัน​น่า​โมโห​หรือเปล่า​ล่ะ

​หลิน​เยียน​ไม่ได้​ตอบ​คอม​เมนต์​ต่อไป​ ​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​เธอ​ก็​ล็อกอิน​เขา​บัญชี​สื่อ​สังคม​ออนไลน์​ของ​เย​วา​อีกครั้ง​หนึ่ง

​เย​วา​ ​:​ ​[​อืม​ ​ฉัน​อ่าน​ข้อมูล​ทาง​นี้​แล้ว​ ​หลิน​ซู​หย่า​นักแสดงหญิง​จาก​ประเทศจีน​ใช่​หรือเปล่า​ ​ฉัน​คิด​ว่า​ไม่เหมาะสม​ ​ถ้า​กอง​ถ่าย​สะดวก​ก็​เปลี่ยนคน​ได้​]

​[​คุณ​เย​วา​ ​ความหมาย​ของ​คุณ​ก็​คือ​นักแสดงหญิง​ที่​ชื่อ​หลิน​ซู​หย่า​คน​นี้​ไม่เหมาะสม​ ​อยาก​จะ​เปลี่ยนคน​งั้น​เหรอ​ครับ​]

​เมื่อ​ข้อความ​ของ​หลิน​เยียน​ส่งออก​ไป​ ​ทาง​ทีมงาน​กอง​ถ่าย​เล​เจนด​์​ก็​รู้สึก​เหนือ​ความคาดหมาย​อย่างเห็นได้ชัด​ ​ดู​ข้อมูล​ของ​หลิน​ซู​หย่า​จน​หมดสิ้น​ภายใน​ช่วงเวลา​อัน​สั้น​ขนาด​นี้​เชียว​เหรอ

​แถม​ยัง​…​ไม่เหมาะสม​?

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด