ลืมรักเลือนใจ 613 อย่าบอกพี่เธอว่าฉันมานัดหาคู่ / 614 ยินดีต้อนรับ

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 613 อย่าบอกพี่เธอว่าฉันมานัดหาคู่ / 614 ยินดีต้อนรับ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​613​ ​อย่า​บอก​พี่​เธอ​ว่า​ฉัน​มานัด​หาคู่

​หลิน​เยียน​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​แล้ว​รีบ​ทักทาย​ขึ้น​ ​“​สวัสดี​ค่ะ​ ​ราชา​ภาพยนตร์​เผย​”

​ใน​สถานการณ์​แบบนี้​ ​เธอ​ต้อง​แกล้งทำ​ตัว​เหมือน​ไม่สนิท​

​เผย​หนานซ​วี่​มอง​ไป​ทาง​หลิน​เยว​่​ทง​และ​หยางปั​๋ว​ฉง​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ด้วย​สายตา​เรียบ​นิ่ง​ ​จากนั้น​พูด​กับ​หลิน​เยียน​ ​“​บังเอิญ​ที่​ได้​เจอ​นะ​ครับ​ ​พอดี​ว่า​มีเรื่อง​งาน​อยาก​คุย​กับ​คุณ​หลิน​หน่อย​ ​ไม่ทราบ​ว่า​ตอนนี้​คุณ​หลิน​สะดวก​ไหม​ครับ​?​”

​ไอดอล​มีธุระ​กับ​เธอ​แบบนี้​ ​ไม่มีทาง​ที่​หลิน​เยียน​จะ​ปฎิเสธ​ ​เธอ​รีบ​พูด​ขึ้น​ ​“​สะดวก​ค่ะ​ ​สะดวก​!​”

​เผย​หนานซ​วี่​พูด​จบ​พลัน​พยักหน้า​ให้​หลิน​เยว​่​ทง​และ​หยางปั​๋ว​ฉง​เล็กน้อย​ ​ถือว่า​เป็นการ​ทักทาย​ตามมารยาท​ ​จากนั้น​พา​หลิน​เยียน​เดิน​ไป​ทาง​โซฟา​ที่อยู่​ตรง​มุม

​หลิน​เยว​่​ทง​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ไม่​คิด​ว่า​เผย​หนานซ​วี่​จะ​เสนอหน้า​มายุ​่ง​ใน​เรื่อง​นี้​ด้วย​ ​สีหน้า​เขา​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย

​ถ้า​เขา​จำ​ไม่ผิด​ ​ก่อนหน้า​นั้น​ลูกสาว​เขา​เหมือน​จะ​เคย​มี​ข่าว​กับ​เผย​หนานซ​วี่​ด้วย​…

​หรือว่า​เสี่ยว​เยียน​จะ​มี​อะไร​บางอย่าง​กับ​เผย​หนานซ​วี่​…

​แต่​ไม่นาน​หลิน​เยว​่​ทง​ก็​ล้มเลิก​ความคิด​นี้​ไป​ ​เป็นไปไม่ได้​ ​คงจะ​เป็น​เพราะ​ลูกสาว​เขา​เกาะ​กระแส​คนอื่น​อีกแล้ว

​เผย​หนานซ​วี่​และ​หลิน​เยียน​อยู่​บริษัท​เดียวกัน​ ​อีกทั้ง​ยัง​เคย​แสดง​อยู่​ใน​กอง​ถ่ายเดียว​กัน​ ​คงจะ​มีธุระ​อะไร​อยาก​จะ​คุย​กับ​เธอ​จริงๆ​

​ไม่ว่า​เผย​หนานซ​วี่​จะ​มีธุระ​จริงๆ​ ​หรือว่า​เป็น​คนดี​ช่วย​แก้ไข​สถานการณ์​ ​เขา​ก็​จำเป็นต้อง​ไว้หน้า​ให้

​ถึงแม้​เผย​หนานซ​วี่​จะ​เป็น​แค่​ดารา​คน​หนึ่ง​ ​ไม่มี​อำนาจ​จริงๆ​ ​ใน​ตระกูล​เผย​และ​เจ​เอ็ม​ ​คอร์​เปอ​เรชั​่น​แต่​อย่างน้อย​เขา​ก็​ยัง​แซ่​ ​‘​เผย​’

​หยางปั​๋ว​ฉง​เห็น​หลิน​เยียน​เมิน​ตัวเอง​อย่าง​สิ้นเชิง​แล้วไป​พูดคุย​กับ​เผย​หนานซ​วี่​ ​สีหน้า​ของ​เขา​ตึง​จน​ไม่รู้​จะ​ตึง​ยังไง​แล้ว

​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​ ​หลิน​เยว​่​ทง​ได้​แต่​รีบ​ไป​ปลอบใจ​หยางปั​๋ว​ฉง​ก่อน​ ​“​ท่าน​หยาง​ ​อย่า​ใส่ใจ​ลูกสาว​ผม​เลย​ ​เดี๋ยว​ผม​จะ​สั่งสอน​ให้​ดี​ๆ​ ​”

​“​ช่างเถอะ​ ​ลูกสาว​คุณ​ใจกล้า​ยิ่งกว่า​อะไร​อีก​ ​ลุง​แก่​อย่าง​ฉันที​่​อายุ​ปูน​นี้​ ​อีกทั้ง​ยัง​หย่าร้าง​มา​แล้ว​ไม่รู้​กี่​ครั้ง​คงจะ​ไม่คู่ควร​น่ะ​ครับ​!​”​ ​หยางปั​๋ว​ฉง​หัวเราะ​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา

​“​แหม่​คุณ​หยาง​ ​ทำไม​พูด​แบบนี้​ล่ะ​ครับ​!​ ​คุณ​ไม่ต้อง​ห่วง​เลย​ครับ​ ​เดี๋ยว​ผม​จะ​ให้ยัย​หนู​ที่​จองหอง​นั่น​ขอโทษ​คุณ​แน่นอน​ ​คุณ​อยาก​ให้​เธอ​ขอโทษ​แบบ​ไหน​ก็ได้​จนกว่า​คุณ​จะ​หายโกรธ​!​”​ ​หลิน​เยว​่​ทง​รับปาก​ไม่​เลิก

​…

​ฉู่จ​ยา​เหยา​มองดู​เผย​หนานซ​วี่​ที่​ขี่ม้า​ขาว​มาช​่ว​ยสา​วอ​ยู่​ตรง​ที่​ไม่​ไกล​ ​สายตา​แลดู​มีเลศนัย​บางอย่าง​ ​ซึ่ง​ความหมาย​ของ​สายตา​นั่น​ ​แค่​ดูก​็​รู้​ว่า​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่

​เผย​หนานซ​วี่​ไม่ได้​สนใจ​สายตา​สอดแนม​ของ​ฉู่จ​ยา​เหยา​ ​เขา​พา​หลิน​เยียน​มานั​่ง​ลง​ที่​โซฟา​ ​เทน​้ำ​ให้​เธอ​แล้ว​ถาม​ขึ้น​ด้วย​ความเป็นห่วง​ ​“​พี่​สะ​…​คุณ​หลิน​ครับ​ ​นี่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​?​”

​หลิน​เยียน​ผาย​มือ​ออก​ ​“​เหมือน​ที่​เธอ​เห็น​นั่นแหละ​ ​พ่อ​ฉัน​เรียก​ฉัน​มานัด​หาคู่​ ​ซึ่ง​ก็​คือ​คุณ​หยาง​คน​นั้น​…​”

​ถึงแม้​เผย​หนานซ​วี่​จะ​พอนึก​ได้​แล้ว​ ​แต่​สีหน้า​เขา​แลดู​บึ้งตึง​เล็กน้อย​ ​“​ด้วย​อายุ​ของ​หยางปั​๋ว​ฉง​ ​คิด​ว่า​คงจะ​พอ​ๆ​ ​กับ​พ่อคุณ​แล้ว​ ​อีกทั้ง​ยัง​มีลูก​อีก​เยอะแยะ​ ​มีนิ​สัย​ชอบ​ใช้​ความรุนแรง​ ​ชื่อเสียง​ใน​วงการ​เน่า​เฟะ​เป็น​อย่างยิ่ง​!​ ​พ่อคุณ​กล้า​แนะนำ​คน​แบบนี้​ให้​คุณ​ได้​ยังไง​กัน​ครับ​?​”

​หลิน​เยียน​ยักไหล่​ขึ้น​ ​“​แต่​เขา​ไม่​คิด​แบบ​นั้น​ไง​ล่ะ​ ​เขา​คิด​ว่าด้วย​ความ​เป็น​ฉัน​ ​การ​ที่​ได้​แต่งงาน​กับ​หยางปั​๋ว​ฉง​ถือว่า​ฉัน​ได้เปรียบ​มหาศาล​!​”

​เผย​หนานซ​วี่​เผย​สีหน้า​โกรธแค้น​ ​“​ทำไม​ถึง​มีพ​่อ​แบบนี้​ ​นี่​เหมือน​ผลัก​คุณ​ลง​เหว​เลย​นะ​ ​ถ้า​เขา​เป็นห่วง​คุณ​จริงๆ​ ​ต่อให้​แนะนำ​คนธรรมดา​ที่​สุภาพ​มั่นคง​ก็ดี​กว่า​คน​อย่าง​หยางปั​๋ว​ฉง​เยอะ​!​”

​หลิน​เยียน​ฟัง​แล้ว​รู้สึก​ซาบซึ้งใจ​มาก​ ​ไอดอล​ฉัน​ช่าง​เป็น​เทวดา​ทั้ง​หล่อเหลา​ทั้ง​จิตใจ​ดีจริง​ๆ​ ​เลย​!

​เผย​หนานซ​วี่​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​“​เรื่อง​นี้​คุณ​คิด​จะ​จัดการ​ยังไง​ครับ​?​ ​หยางปั​๋ว​ฉง​เป็น​คนที​่​ชอบ​จำ​เล็ก​จำ​น้อย​ ​ใจคอ​โหดเหี้ยม​ ​วันนี้​คุณ​ทำให้​เขา​เสียหน้า​ต่อหน้า​ทุกคน​ ​คิด​ว่า​เขา​คง​ไม่ยอม​ปล่อย​คุณ​ไป​ง่ายๆ​ ​หรอก​!​”

ตอนที่​ ​614​ ​ยินดีต้อนรับ

​เผย​หนานซ​วี่​รู้​ว่าด้วย​ฐานะ​พิเศษ​ของ​ตัวเอง​ ​ทำให้​เขา​ไม่​ค่อย​สะดวก​ที่จะ​เอา​ตัว​มายุ​่​งกับ​เรื่อง​นี้​ ​ไม่งั้น​เดี๋ยว​จะ​กลายเป็น​ข่าวลือ​แล้ว​ทำให้​หลิน​เยียน​มี​ข่าว​ด้าน​ลบ​มากยิ่งขึ้น

​อีก​อย่าง​ ​ถึงแม้​วันนี้​เขา​จะ​ช่วย​แก้​สถานการณ์​ให้​หลิน​เยียน​ได้​ชั่วคราว​ ​แต่​ก็​คงจะ​ช่วย​ได้​แค่​ตอนนี้

​ตอนที่​เขา​ไม่อยู่​ ​หยางปั​๋ว​ฉง​คงจะ​หาเรื่อง​หลิน​เยียน​แน่ๆ​…

​“​ไม่เป็นไร​ ​ขอบคุณ​ที่​ราชา​ภาพยนตร์​เผย​ช่วย​ฉัน​ไว้​ใน​วันนี้​ ​เรื่องราว​หลังจากนี้​ไป​ ​เดี๋ยว​ฉัน​จะ​จัดการ​เอง​”​ ​หลิน​เยียน​เอ่ยปาก​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ไม่แยแส

​เธอ​เอง​ก็​ไม่​อยาก​ให้​เผย​หนานซ​วี่​มายุ​่​งกับ​เรื่อง​นี้​ ​ไม่งั้น​เดี๋ยว​จะ​พลอย​เดือดร้อน​ไป​ด้วย

​แต่​จริงๆ​ ​แล้ว​เธอ​เอง​ก็​สงสัย​เหมือนกัน​ ​หลิน​เยว​่​ทง​ใจกล้า​จริงๆ​ ​กล้า​แนะนำ​โรคจิต​หัวรุนแรง​อย่าง​หยางปั​๋ว​ฉง​ให้​เธอ​ ​ไม่​กลัว​ว่า​เดี๋ยว​เธอ​จะ​…​เผลอ​ลงมือ​จน​เขา​เป็น​พิการ​ไป​เลย​เหรอ​!

​ขณะเดียวกัน​ ​เหมือน​หลิน​เยียน​จะ​นึก​อะไร​ขึ้น​ได้​ ​เธอ​มอง​ไป​ทาง​เผย​หนานซ​วี่​ด้วย​สีหน้า​ลนลาน​ ​“​แฮ่ก​ ​อ้อ​ๆ​ ​ราชา​ภาพยนตร์​เผย​ ​เรื่อง​นี้​มี​แค่​คุณ​กับ​ฉันที​่​รู้​นะ​ ​ห้าม​บอก​พี่​คุณ​เด็ดขาด​!​ ​ถ้า​เขา​รู้เรื่อง​ที่​ฉัน​มานัด​หาคู่​ ​เขา​ต้อง​โกรธ​แน่ๆ​ ​เลย​…​ฉัน​โดน​พ่อ​ฉัน​หลอก​มา​อีกที​น่ะ​…​”

​“​เอ่อ​…​”​ ​เผย​หนานซ​วี่​ได้ยิน​แบบ​นั้นแล​้ว​ ​เอา​มือ​แตะ​จมูก​เล็กน้อย​ ​แสดง​สีหน้า​ไม่​ค่อย​ธรรมชาติ​เท่าไหร่

​เผย​หนานซ​วี่​ยัง​ไม่ทัน​พูด​อะไร​ ​แทบจะ​ใน​วินาที​เดียว​กับ​คำพูด​ของ​หลิน​เยียน​สิ้นสุดลง​ ​ประตู​ห้อง​ที่​ปิด​ไว้​แน่น​ใน​ตอนแรก​ ​จู่ๆ​ ​ก็​โดน​คน​ผลัก​เข้ามา​จาก​ด้านนอก

​วินาที​ต่อมา​ ​หลิน​เยียน​มอง​ไป​ทาง​ผู้ชาย​ที่​ปรากฎ​ตัว​อยู่​ตรง​ประตู​ ​ลูกตา​แทบจะ​กระเด็น​ออกมา​…

​ผู้ชาย​คน​หนึ่ง​สวม​ชุด​โค้ต​หลวม​ใหญ่​สีดำ​ ​ภายใน​เป็น​ชุด​สูท​สไตล์​คลาสสิก​เข้ารูป​ ​เสื้อเชิ้ต​ลาย​สก็อต​ ​กระดุม​แขน​เสื้อ​สีเงิน​เปล่งประกาย​แวววาว​ ​พร้อมด้วย​แว่น​ขอบทอง​ที่​เผย​แวว​หม่นหมอง​กำลัง​ยืน​อยู่​ตรงหน้า

​โฉมหน้า​ที่​เหมือน​ถูก​ผลิต​ด้วยมือ​ของ​พระเจ้า​นั้น​ ​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​เย็นชา​จน​น่าหวาดกลัว​ ​ทำให้​บรรยากาศ​ภายใน​ห้อง​ถูก​แช่แข็ง​ภายใน​เสี้ยว​วินาที​…

​เผย​…​เผยอ​วี​้​เฉิง​…

​หลิน​เยียน​ตกใจ​จน​สำลัก​ ​แทบจะ​กัด​โดน​ลิ้น​ตัวเอง

​ชะตากรรม​อะไร​ของ​เธอ​เนี่ย​ ​พอ​พูดถึง​ก็​มา​เลย​!

​ไม่​สิ​ ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ทำงาน​นอก​สถานที่อยู่​ต่างประเทศ​ไม่ใช่​เหรอ​ ​ทำไม​กลับมา​กะทันหัน​แบบนี้​ล่ะ​ ​อีกทั้ง​ยัง​มาป​รากฏ​ตัว​ขึ้น​ที่นี่​ด้วย

​ถึงแม้​การ​มีต​ติ้ง​ใน​วันนี้​จะ​ไฮ​คลาส​ ​แต่​ก็​ไม่มีทาง​เชิญ​คน​ระดับ​เผยอ​วี​้​เฉิง​มา​ได้​!

​มอง​ไป​ทาง​เผย​หนานซ​วี่​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ตาม​จิตใต้สำนึก

​เผย​หนานซ​วี่​กระแอม​เบา​ๆ​ ​แล้ว​หลบสายตา​หลิน​เยียน

​เรื่องใหญ่​ขนาด​นี้​เขา​คง​ไม่กล้า​ไม่​บอก​พี่ใหญ่​หรอก​…

​จริงๆ​ ​เขา​ก็​ประหลาดใจ​เหมือนกัน​ ​อย่างน้อย​พี่ใหญ่​ต้อง​ใช้เวลา​อีก​หลาย​วัน​กว่า​จะ​กลับมา​ได้​ ​แต่​ไม่รู้​ทำไม​ถึง​เลื่อน​ตาราง​กลับ​ประเทศ​ให้​เร็ว​ขึ้น​ ​ตอนที่​เขา​แจ้ง​ให้​พี่ใหญ่​รู้​ ​เหมือน​เขา​เพิ่งจะ​ลง​จาก​เครื่อง​ ​ดังนั้น​หลังจากที่​เขา​แจ้ง​พี่ใหญ่​เสร็จ​ ​พี่ใหญ่​จึง​มุ่ง​มาหา​ทันที

​อย่า​ว่าแต่​หลิน​เยียน​เลย​ ​ทุกคน​ใน​ห้อง​วีไอพี​นั้น​ตะลึง​กัน​ถ้วนหน้า

​คนที​่​จัดงาน​มีต​ติ้ง​ใน​วันนี้​คือ​ป๋า​อสังหาริมทรัพย์​ใน​วงการ​ธุรกิจ​คน​หนึ่ง​อย่าง​ไช​่​หงอัน​ ​เคย​เจอ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ใน​กิจกรรม​ต่างๆ​ ​หลายครั้ง​ ​เห็น​หน้า​ก็​รู้​เลย​ว่า​เป็น​ใคร

​“​ท่าน​…​ท่าน​เผย​?​”

​มือ​ไช​่​หงอั​นที​่​ถือ​แก้ว​อยู่​สั่น​ไป​หมด​ ​เหล้า​ที่อยู่​ใน​แก้ว​กระเด็น​ออกมา​เกือบ​เกลี้ยง​ ​ความ​มึน​ใน​ตอนแรก​ก็​สร่าง​หาย​ไป​เกือบ​สิ้น​ ​เขา​รีบ​ลุกขึ้น​ยืน​ ​มุ่ง​เดิน​ไป​ทาง​ประตู​แบบ​โซซัดโซเซ

​ได้ยิน​ที่​ไช​่​หงอั​นพูด​แล้ว​ ​แขก​ทั้งหลาย​ใน​ห้อง​วีไอพี​ตะลึง​กัน​เป็นแถว

​“​บ้า​เอ้ย​!​ ​ท่าน​เผย​…​ท่าน​เผย​คน​นั้น​น่ะ​นะ​?​ ​เผยอ​วี​้​เฉิง​?​”

​“​จริง​หรือเปล่า​เนี่ย​ ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​ซีอีโอ​ของ​เจ​เอ็ม​ ​คอร์​เปอ​เรชั​่น​?​”

​ไช​่​หงอัน​ยิ้มแป้น​จน​รอย​เหี่ยว​ย่น​บน​หน้า​เบิกบาน​เป็น​เหมือน​ดอก​เก๊กฮวย​ ​เขา​เดิน​ไป​ตรงหน้า​ชายหนุ่ม​ด้วย​ความระมัดระวัง​ ​“​ท่าน​เผย​จริงๆ​ ​ด้วย​!​ ​ท่าน​มา​ได้​ยังไง​ครับ​!​ ​ช่าง​เป็นเกียรติ​ยิ่งนัก​ ​เป็นเกียรติ​จริงๆ​!​”

​ไช​่​หงอัน​ไม่ได้​เชิญ​เผยอ​วี​้​เฉิง​มา​เลย​ ​และ​แน่นอน​ว่า​ไม่มี​สิทธิ์​จะ​เชิญ​มาด​้วย​ซ้ำ​ ​ดังนั้น​ไม่รู้​เลย​ว่า​คนใหญ่คนโต​อย่าง​เขา​มาที​่​นี่​อย่าง​กะ​ทัน​เพื่อ​อะไร​กัน​แน่​ ​หัวใจ​เต้น​ตึก​ตัก​ๆ​ ​ไม่​หยุด

​“​ท่าน​เผย​ครับ​ ​ไม่รู้​ที่​ท่าน​มาที​่​นี่​กะ​ทัน​เพื่อ​อะไร​เหรอ​ครับ​…​”​ ​ไช​่​หงอัน​ถาม​ขึ้น​อย่างระมัดระวัง

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด