ลืมรักเลือนใจ 615 ไม่กล้าขยับ / 616 วิชาสกัดกั้นของท่านเผย

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 615 ไม่กล้าขยับ / 616 วิชาสกัดกั้นของท่านเผย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​615​ ​ไม่กล้า​ขยับ

​“​ท่าน​เผย​ครับ​ ​ไม่รู้​ที่​ท่าน​มาที​่​นี่​กะทันหัน​เพื่อ​อะไร​เหรอ​ครับ​…​?​”​ ​ไช​่​หงอัน​ถาม​ขึ้น​อย่างระมัดระวัง

​ปฎิกิริยา​แรก​ของ​หลิน​เยียน​ในขณะนี้​คือ​หนี​เดี๋ยวนี้​ซะ

​แต่​เห็น​ได้​อย่างชัดเจน​แล้ว​ว่า​ไม่ทัน​เสีย​แล้ว​…

​วินาที​ต่อมา​ ​สายตา​เผยอ​วี​้​เฉิง​มอง​ทะลุ​ฝูงชน​ ​พุ่งตรง​ไป​ที่​หลิน​เยียน​ที่อยู่​ตรง​มุม​อับ​ ​เขา​เอ่ยปาก​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ ​“​มาหา​คน​”

​มาหา​คน​…​?

​ทุกคน​ได้ยิน​แล้ว​ต่าง​มองตาม​สายตา​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​ถึง​ค่อย​กระจ่าง​ขึ้น​มา

​มิน่าล่ะ​ ​เผยอ​วี​้​เฉิง​คงจะ​มาหา​น้องชาย​อย่าง​เผย​หนานซ​วี่​สินะ​!

​งาน​มิต​ติ้ง​ใน​วันนี้​ถือว่า​เป็น​งาน​ของ​ไช​่​หงอัน​

​ไช​่​หงอัน​ได้ยิน​แบบ​นั้นแล​้​วรีบ​เอ่ยปาก​พูด​ขึ้น​ ​“​ที่แท้​มาหา​ราชา​ภาพยนตร์​เผย​งั้น​เหรอ​ครับ​ ​ท่าน​เผย​รีบ​เข้ามา​เร็ว​!​ ​ไหน​ๆ​ ​ก็​มา​แล้ว​ ​นั่ง​พัก​ก่อน​ดี​ไหม​ครับ​ ​ให้​ผม​ได้​ทำหน้าที่​เจ้าของ​ที่​ดี​ๆ​ ​เถอะ​ครับ​”

​คน​เก๋า​อย่าง​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​เป็น​ที่​รู้กัน​ใน​วงการ​ ​กิจการ​ของ​เขา​ไม่ได้​มี​เพียงแค่​ภายในประเทศ​ ​ภูมิหลัง​ฝั่ง​แม่​ของ​ที่อยู่​ต่างประเทศ​ก็​หนักแน่น​จน​น่าทึ่ง​ ​ปกติ​แลดู​สุขุม​เรียบร้อย​ ​แต่​วิธีการ​ทำงาน​ของ​เขา​กลับ​ทำให้​รู้สึก​น่า​ระแวง​ยิ่งนัก

​ถ้า​จะ​ให้​ยก​ตำแหน่ง​สำหรับ​ ​‘​คนที​่​ไม่​อยาก​มีเรื่อง​ด้วย​’​ ​ภายใน​วงการ​ธุรกิจ​ล่ะ​ก็​ ​คน​นั้น​ต้อง​เป็น​เผยอ​วี​้​เฉิง​แน่ๆ​

​คนที​่​อยาก​เกาะ​เผยอ​วี​้​เฉิง​มีมาก​มาย​ก่ายกอง​ ​แต่​ทุกคน​ต่าง​รู้​ว่า​เขา​ไม่​ชอบ​สังคม​กับ​ใคร​ ​น้อยมาก​ที่จะ​เข้าร่วม​มิต​ติ้ง​กับ​ใคร

​ไช​่​หงอัน​แค่​ชักชวน​ตามมารยาท​ ​แล้ว​ไม่ได้​หวัง​อะไร​ไว้​มาก​ ​แต่​เผยอ​วี​้​เฉิง​กลับ​เอ่ยปาก​พูด​ขึ้น​ ​“​งั้น​ขอ​รบกวน​หน่อย​นะ​ครับ​”

​ไช​่​หงอัน​ตกใจ​จน​ทำตัว​ไม่​ถูก​ ​ไม่​คิด​ว่า​ตัวเอง​มีเกียรติ​ขนาด​นี้​ ​เขา​รีบ​ต้อนรับ​เผยอ​วี​้​เฉิง​เข้ามา​ด้านใน

​“​ท่าน​เผย​ ​เชิญ​ครับ​ ​เชิญ​ด้าน​นี้​เลย​ครับ​!​”

​ไช​่​หงอั​นพา​เผยอ​วี​้​เฉิง​ไป​ยัง​ที่นั่ง​หลัก​ที่อยู่​ตรงกลาง​ ​แต่​เดิน​ไป​ครึ่งทาง​แล้ว​เผยอ​วี​้​เฉิง​กลับ​หยุดชะงัก​ลง

​ขณะเดียวกัน​ ​เผย​หนานซ​วี่​รีบ​ลุกขึ้น​แล้ว​ตะโกน​ขึ้น​ ​“​พี่ใหญ่​ ​นั่ง​ตรงนี้​ดีกว่า​!​”

​พูด​จบ​ก็​ลุกขึ้น​จาก​ที่นั่ง​ของ​ตัวเอง​ ​ซึ่ง​ก็​คือ​ที่นั่ง​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​หลิน​เยียน

​สายตา​เผยอ​วี​้​เฉิง​กวาด​มอง​ไป​ทาง​หญิงสาว​ที่​ทำ​หน้าบูด​เบี้ยว​อย่าง​ไม่แยแส​ ​จากนั้น​เขา​พยักหน้า​เล็กน้อย​แล้ว​ค่อย​นั่งลง​ตรง​ที่นั่ง​เดิม​ของ​เผย​หนานซ​วี่​ ​ซึ่ง​อยู่​ด้าน​ซ้ายมือ​ของ​หลิน​เยียน

​หลิน​เยียน​กลืนน้ำลาย​ลงคอ​เบา​ๆ​ ​เธอ​เกร็ง​หลัง​นั่ง​ตัวตรง​ตาม​จิตใต้สำนึก

​แย่​แล้ว​…

​ยิ่ง​เผยอ​วี​้​เฉิง​ทำตัว​นิ่ง​มาก​เท่าไหร่​ ​หลิน​เยียน​ก็​ยิ่ง​หวาดเสียว​ ​ถ้า​เผยอ​วี​้​เฉิง​ควบคุมตัว​เอง​ไม่ได้​ใน​งาน​ที่​มี​คน​เยอะ​ขนาด​นี้​ ​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​เธอ​กับ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ต้อง​โดน​เปิดเผย​แน่นอน

​ถึง​ตอนนั้น​เธอ​ต้อง​โดน​แฟนคลับ​เป็น​ล้าน​คน​ถล่ม​จน​ไม่​เหลือ​ซาก​แน่​…

​จากนั้น​ ​ฉู่จ​ยา​เหยา​ขยับ​ที่​ให้​เผย​หนานซ​วี่​ได้​นั่ง​ ​ให้​เผย​หนานซ​วี่​นั่ง​ข้างๆ​ ​เผยอ​วี​้​เฉิง

​เผยอ​วี​้​เฉิง​และ​เผย​หนานซ​วี่​ที่​เป็น​พี่น้อง​นั่ง​ด้วยกัน​ถือว่า​เป็นเรื่อง​ปกติ​ดี​ ​ดังนั้น​ไม่มี​คน​รู้สึก​แปลก​ตรงไหน​ ​และ​ก็​ไม่ได้​สังเกตเห็น​ถึง​ความผิดปกติ​ของ​หลิน​เยียน

​แต่​มี​แขก​ผู้หญิง​จำนวน​น้อย​มอง​ไป​ทาง​หลิน​เยียน​ที่​โชคดี​ได้​นั่ง​อยู่​ข้าง​เผยอ​วี​้​เฉิง​ด้วย​สายตา​อิจฉา

​แต่​พวก​หล่อน​ไม่รู้​เอา​เสีย​เลย​ว่า​หลิน​เยียน​เหมือน​โดน​ไฟ​ลน​ก้น​ ​อยาก​กลั้นใจ​ตาย​ตรงนั้น​เลย​ก็​ว่า​ได้

​อยาก​เปลี่ยน​ที่นั่ง​จัง​…

​แต่​ไม่กล้า​ขยับ​เลย​…

​การ​ปรากฎ​ตัว​ของ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ได้​ดึงดูดสายตา​ของ​ทุกคน​ ​เรื่องเล็ก​น้อย​ระหว่าง​หลิน​เยียน​และ

​หยางปั​๋ว​ฉง​ได้​ถูก​ลืม​ไป​โดยสิ้นเชิง​แล้ว

​ขนาด​หยางปั​๋ว​ฉง​เอง​ยัง​ลืม​ความโกรธ​เมื่อ​สักครู่​นี้​ ​ปล่อย​หลิน​เยียน​ไป​ก่อน​ ​จากนั้น​เอ่ยปาก​พูด​ขึ้น​ด้วย​สายตา​ตื่นเต้น​เล็กน้อย​ ​“​ไม่​คิด​ว่าวั​นนี​้​ท่าน​เผย​จะ​มาด​้วย​…​”

​ช่วงนี้​ที่​บริษัท​เขา​มี​โครงการ​หนึ่ง​กำลัง​ประมูล​อยู่​ ​ถ้า​อาศัย​โอกาส​นี้​ไต่​ขึ้นไป​ได้​ล่ะ​ก็​ ​ถือว่า​ไม่ต้อง​เสียแรง​เยอะ​เลย​ก็​ว่า​ได้​!

ตอนที่​ ​616​ ​วิชา​สกัดกั้น​ของ​ท่าน​เผย

​หลิน​เยว​่​ทง​เอง​ก็​ตื่นเต้น​เช่นกัน​ ​เพราะ​ด้วย​ระดับ​ของ​เขา​ ​นอกจาก​ว่า​มี​คนแนะนำ​ให้​รู้จัก​ ​ไม่​อย่าง​งั้น​คน​อย่าง​เขา​คง​ไม่มี​สิทธิ์​ได้​คุย​กับ​คน​อย่าง​เผยอ​วี​้​เฉิง​ได้

​ขนาด​แค่​เคย​นั่ง​ใน​งาน​เดียว​กับ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​ก็​ทำให้​เขา​โม้​ได้​อีก​นาน​เลย

​วันนี้​ถือว่า​ได้​ผ่านหน้า​ผ่าน​ตา​เผยอ​วี​้​เฉิง​ก็​ยังดี

​ถึงแม้​ระดับ​ชื่อเสียง​ของ​หยางปั​๋ว​ฉง​ใน​วงการ​ธุรกิจ​ไม่ได้​สูง​มาก​เท่าไหร่​ ​แต่​ก็​ถือว่า​มีชื่อเสียง​อยู่​บ้าง​ ​รวมถึง​เขา​เพิ่ง​ได้​ร่วม​ประมูล​โครงการ​โฆษณา​ของ​เจ​เอ็ม​ ​คอร์​เปอ​เรชั​่น​ ​อาศัย​โอกาส​นี้​เพื่อ​เข้าไป​พูดคุย​ก็​คง​ไม่รู้​สึก​แปลก​เท่าไหร่

​หลังจาก​หยางปั​๋ว​ฉง​ไตร่ตรอง​คำพูด​อยู่​ครู่ใหญ่​แล้ว​ ​ถึง​ค่อย​รวบรวม​ความกล้า​เดิน​มาตรง​หน้า​เผยอ​วี​้​เฉิง

​หยางปั​๋ว​ฉง​พยุง​พุง​โต​ของ​เขา​ ​ยก​ยิ้ม​ประจบประแจง​ขึ้น​ ​“​สวัสดี​ครับ​ท่าน​เผย​ ​ผม​คือ​เถ้าแก่​ ​เหิงต​๋า​ ​อินเตอร์​ ​มีเดีย​ ​หยางปั​๋ว​ฉง​!​ ​ช่วงนี้​กำลัง​ร่วม​ประมูล​โครงการ​โฆษณา​ของ​บริษัท​ท่าน​ครับ​”

​สายตา​เผยอ​วี​้​เฉิง​มอง​ไป​ทาง​หยางปั​๋ว​ฉง​ ​ความ​เย็นวาบ​วิ่ง​ผ่าน​แววตา​หลัง​แว่น​ขอบทอง​ ​แต่​เป็น​เพียง​เสี้ยว​วินาที​ราวกับ​ภาพลวงตา

​แต่​ถึงแม้​จะ​เป็น​เสี้ยว​วินาที​ก็​พอ​จะ​ทำให้​หยางปั​๋ว​ฉง​ตกใจ​จน​หยุด​หายใจ​ได้​แล้ว

​เมื่อกี้​มัน​คือ​อะไร​กัน

​ทำไม​เหมือน​รับรู้​ถึง​สายตา​อัน​น่ากลัว​ของ​เผยอ​วี​้​เฉิง​อย่างไร​ชอบกล

​“​ยินดี​ที่​ได้​รู้จัก​นะ​คุณ​หยาง​”​ ​เผยอ​วี​้​เฉิง​เอ่ยปาก​พูด​ขึ้น

​หลังจาก​ได้ยิน​เผยอ​วี​้​เฉิง​เอ่ยปาก​พูด​ขึ้น​แล้ว​ ​หยางปั​๋ว​ฉง​ถึง​ค่อย​ตั้งตัว​ขึ้น​ได้

​เมื่อกี้​เขา​ต้อง​มอง​ผิด​แน่ๆ​…

​หยางปั​๋ว​ฉง​ไม่​คิด​ว่า​เผยอ​วี​้​เฉิง​จะ​เป็นกันเอง​ขนาด​นี้​ ​นอกจาก​ให้ความสนใจ​ตัว​เขา​แล้วยัง​ตอบสนอง​ตัว​เขา​อีกด้วย​ ​เขา​รู้สึก​ดีใจ​ชั่วขณะ​ ​จากนั้น​เริ่ม​พูดถึง​เรื่อง​โครงการ​โฆษณา​กับ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ไม่หยุดหย่อน

​“​ท่าน​เผย​ ​อย่า​หาว่า​ผม​พูด​เลย​ ​พวกเรา​เหิงต​๋า​ ​อินเตอร์​ ​มีเดีย​ถือว่า​เป็นหนึ่ง​ใน​ตัวเต็ง​ของ​วงการ​ ​ถ้า​คุณ​เอา​โครงการ​นี้​ให้​กับ​พวกเรา​ ​พวกเรา​จะ​ทำ​อย่างเต็มที่​จน​ไร้​ที่​ติ​แน่ๆ​ ​อีก​อย่าง​…​”

​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​กัน​ ​เมื่อ​หลิน​เยว​่​ทง​เห็น​หยางปั​๋ว​ฉง​คุย​กับ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​ยิ่ง​ทำให้​มั่นใจ​ใน​การ​แต่งงาน​ครั้งนี้​มากขึ้น

​ไม่ว่า​อย่างไร​เดี๋ยว​จะ​ต้อง​ให้ยัย​หลิน​เยียน​ขอโทษ​หยางปั​๋ว​ฉง​แล้ว​ง้อ​กลับมา​ให้​ได้​!

​เผยอ​วี​้​เฉิง​นั่ง​ฟัง​นิ่ง​ๆ​ ​อยู่​ตรงนั้น​ตั้งแต่แรก​ ​ไม่เห็น​ความผิดปกติ​แต่อย่างใด

​เผย​หนานซ​วี่​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ก็​ไม่พูดไม่จา​อะไร​ ​ได้​แต่​จิบ​ชา​อยู่​เรื่อย​ ​ส่วน​หลิน​เยียน​ที่อยู่​อีก​ข้าง​นั้น​ตื่นเต้น​จน​เหงื่อ​ท่วม​ตัว​ไป​หมด

​เห็นท่า​ทาง​ของ​เผย​หนานซ​วี่​ ​คิด​ว่า​คงจะ​เล่าเรื่อง​ราว​ให้​เผยอ​วี​้​เฉิง​ฟัง​หมด​แล้ว​ ​แต่​เมื่อ​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​หยางปั​๋ว​ฉง​ ​กลับ​ไม่เห็น​วี่แวว​คับแค้นใจ​ของ​เผยอ​วี​้​เฉิง​แต่อย่างใด

​หรือว่า​จะ​เป็นความ​สงบ​ก่อน​พายุ​?

​เธอ​อาจจะ​ระแวง​เกินไป​เอง​ก็ได้​ ​คน​ใหญ่โต​อย่าง​เผยอ​วี​้​เฉิง​คง​เคย​เจอ​มา​หมด​แล้ว​ ​เขา​จะ​มา​โมโห​เพราะ​เรื่อง​แค่นี้​ได้​ไง​ล่ะ​?

​ทุกคน​ใน​ห้อง​ต่าง​คิด​ไป​คนละทิศคนละทาง

​“​เหอๆ​ ​งั้น​ผม​ขอ​ไม่​รบกวน​คุณ​เผย​แล้ว​นะ​ครับ​ ​หวัง​ว่า​ถ้า​มีโอกาส​จะ​ได้​โครงการ​นี้​มา​ได้​นะ​ครับ​ ​พวกเรา​เหิงต​๋า​ ​อินเตอร์​ ​มีเดีย​จะ​เป็น​ทางเลือก​ที่​ดีที​่​สุด​ของ​คุณ​แน่ๆ​!​ ​วันนี้​ค่อนข้าง​รีบ​ ​ผม​ไม่ได้​เตรียม​อะไร​มา​เลย​ ​ถ้า​มีโอกาส​หวัง​ว่า​ท่าน​เผย​แวะ​มาที​่​บ้าน​ผม​ได้​ ​ผม​จะ​ต้อนรับ​เป็น​อย่างดี​แน่นอน​…​”​ ​หยางปั​๋ว​ฉง​จินตนา​ถึง​ภาพ​ที่​ตัวเอง​ชวน​เผยอ​วี​้​เฉิง​มากิ​นข​้าว​โดยลำพัง​ซะงั้น

​หยางปั​๋ว​ฉง​เอง​ก็​รู้​ว่า​สำหรับ​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​ ​การ​ที่​ได้​พูดคุย​กับ​เผยอ​วี​้​เฉิง​แม้แต่​ประโยค​เดียว​ก็​ถือว่า​เป็นความ​โชคดี​มหาศาล​แล้ว​ ​เขา​เอง​ก็​ไม่กล้า​พูดมาก​จน​ทำให้​คนอื่น​ไม่พอใจ​ ​หลังจาก​พูดคุย​เล็กน้อย​แล้วจึง​จากไป​อย่าง​รู้​หน้าที่

​จากนั้น​ ​เถ้าแก่​หลาย​คนที​่​ฐานะ​ค่อนข้าง​สูง​ใน​สังคม​ได้​นั่ง​พูดคุย​อยู่​ข้างๆ​ ​เผยอ​วี​้​เฉิง​อย่างระมัดระวัง​ ​โดย​มี​ไช​่​หงอัน​เป็น​คน​นำ​ ​ส่วน​คนอื่น​ต้อง​ได้รับ​การ​แนะนำ​จาก​ไช​่​หงอัน​ถึง​ค่อย​เข้าไป​แนะนำตัว​เอง​ ​ให้​ตัวเอง​ได้​ผ่านหน้า​ผ่าน​ตาบ​้าง

​ในระหว่างนั้น​ ​หลิน​เยียน​พยายาม​ลดทอน​ตัวตน​ของ​ตัวเอง​ ​ในขณะเดียวกัน​ก็​ค่อยๆ​ ​ขยับ​ไป​ข้างๆ​ ​ทีละ​นิด​ทีละ​หน่อย

​ยังดี​ที่​เผยอ​วี​้​เฉิง​กำลัง​ยุ่ง​ ​ไม่ได้​สังเกต​เธอ​แม้แต่น้อย

​ผ่าน​ไป​สักพัก​ ​หลิน​เยียน​ได้​เคลื่อนตัว​ออกห่าง​ไป​พอประมาณ​แล้ว

​ดีมาก​ ​ความหวัง​อยู่​ตรงหน้า​แล้ว​!

​ตอนนี้​เหลือ​แค่​จังหวะ​ที่​ไม่มี​คน​เห็น​ก็​จะ​หนี​ไป​ได้​แล้ว​ ​แต่​ใน​นาที​นั้น​ ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ที่​พิง​อยู่​บน​โซฟา​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​หลังจาก​ดับ​บุหรี่​ใน​มือ​อย่าง​ไม่แยแส​ไป​ ​มือ​ที่ว่าง​อยู่​นั้น​ก็​ยก​มา​วาง​…​บน​ขา​ของ​หลิน​เยียน​อย่างเป็นธรรม​ชาติ

​หลิน​เยียน​ที่​โดน​สกัดกั้น​อยู่กับที่​ ​“​…​!​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด