ลืมรักเลือนใจ 541 เธอเต้นแทนฉันสิ! / 542 บอกแฟนของเธอ

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 541 เธอเต้นแทนฉันสิ! / 542 บอกแฟนของเธอ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​541​ ​เธอ​เต้น​แทน​ฉัน​สิ​!

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​“​ไป​แล้ว​เธอ​ก็​เต้น​ไม่ได้​อยู่ดี​”

​หลิน​เยียน​ ​“​ไม่เป็นไร​ๆ​ ​เธอ​เต้น​แทน​ฉัน​ก็ได้​นี่​นา​!​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​คล้าย​อับจน​คำพูด​เล็กน้อย​ ​พูด​ด้วย​ความจน​ใจ​ออกมา​ว่า​ ​“​เธอ​บาดเจ็บ​ที่​ขา​”

​หลิน​เยียน​ ​“​อืม​ ​ก็​ใช่​น่ะ​สิ​ ​เพียงแต่​ไม่เป็นไร​ ​ต่อให้​เต้น​ไม่ได้​ ​ก็​ไป​ซึมซับ​บรรยากาศ​ของ​บาร์​สักหน่อย​ก็​ยังดี​นี่​นา​!​”

​ระหว่าง​ที่​สนทนา​กัน​อยู่​นั้น​ ​รถแท็กซี่​ก็​จอด​ที่​ประตู​คฤหาสน์​แล้ว

​หลิน​เยียน​พูด​เร่ง​ทันที​ ​“​ยังไง​ฉัน​ก็​อยาก​ออก​ไปเที่ยว​ ​ฉัน​อยาก​ออก​ไปเที่ยว​ ​ฉัน​อยาก​ออก​ไปเที่ยว​ ​ฉัน​อยาก​ออก​ไปเที่ยว​…​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​“​…​”

​“​เธอ​ต้อง​พักผ่อน​”

​“​ไม่​พักผ่อน​!​ ​ฉัน​อยาก​ออก​ไปเที่ยว​!​ ​รีบ​พา​ฉัน​ออก​ไปเที่ยว​!​ ​เทศกาล​ใหญ่​ขนาด​นี้​ ​หรือว่า​เธอ​จะ​ให้​ฉัน​อยู่​เฝ้าบ้าน​ที่ว่างเปล่า​เพียงลำพัง​อย่าง​งั้น​เหรอ​?​ ​โหดร้าย​เกินไป​แล้ว​หรือเปล่า​!​ ​อย่า​นึก​ว่า​เธอ​ควบคุม​ร่างกาย​ฉัน​แล้ว​จะ​เพิกเฉย​ต่อ​ความต้องการ​ของ​ฉัน​ได้​นะ​!​ ​ถ้า​เธอ​ไม่​พา​ฉัน​ออก​ไป​!​ ​ฉัน​ก็​จะ​โวยวาย​ไป​เรื่อยๆ​ ​!​”

​“​ดอกไม้​ของ​หัวใจ​ ​ฉัน​อยาก​พา​เธอ​กลับบ้าน​ ​กลางดึก​ ณ​ ​บาร์​แห่ง​นั้น​ ​ไม่สน​ใจ​ว่า​จริง​หรือ​เท็จ​ ​เธอ​จง​เต้น​ให้​สุดฤทธิ์​ ​ลืมเลือน​เขา​ที่​เธอ​รัก​ ​เธอ​คือ​คนที​่​น่า​ลุ่มหลง​มาก​ที่สุด​แล้ว​ ​เธอ​รู้​ไหม​…​มา​เถอะ​ ​วาด​มังกร​กับ​ฉันทา​งด​้าน​ซ้าย​ ​วาด​สายรุ้ง​ทาง​ด้าน​ขวา​ของ​เธอ​…​”

​หลิน​เยียน​ร้องเพลง​ออกมา​ระหว่าง​ที่​พร่ำบ่น

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​“​…​”

​ขณะที่​อยู่​หน้า​ตนเอง​ ​หลิน​เยียน​ทำตัว​ว่านอนสอนง่าย​อย่างยิ่ง​มาต​ลอด​ ​นี่​คล้าย​จะ​เป็นครั้งแรก​ที่​เขา​เห็น​อีก​ด้าน​หนึ่ง​ของ​หลิน​เยียน

​ขณะที่​เผยอ​วี​้​เฉิง​กำลัง​ปวดหัว​อยู่​นั้น​ ​ขณะนี้​เอง​ไม่รู้​ว่า​เผยอ​วี่​ถัง​เดิน​ออกมา​จาก​ห้อง​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​

​“​พับผ่า​สิ​!​ ​พี่สะใภ้​ใหญ่​!​ ​พี่สะใภ้​ใหญ่​ ​พี่​ไป​ที่ไหน​มาน​่ะ​!​ ​ผม​ตามหา​พี่​ตั้ง​นาน​ ​โทร​ไป​พี่​ก็​ไม่​รับสาย​!​ ​ผม​เป็นห่วง​จะ​ตาย​อยู่​แล้ว​!​”​ ​พอ​เผยอ​วี่​ถัง​เห็น​หลิน​เยียน​ก็​รู้สึก​วางใจ​ได้เสีย​ที​

​“​เธอ​มา​ได้​ยังไง​?​”​ ​เผยอ​วี​้​เฉิง​มอง​เผยอ​วี่​ถัง

​“​วันนี้​วัน​วาเลนไทน์​ไม่ใช่​เหรอ​ครับ​ ​พี่ใหญ่​ผม​ออก​ไป​ทำงาน​นอก​สถานที่​ไม่อยู่​บ้าน​ ​ผม​กลัว​ว่า​พี่​อยู่​บ้าน​คนเดียว​จะ​เสียใจ​ ​คิด​ฟุ้งซ่าน​ ​ผม​เลย​มา​อยู่​เป็นเพื่อน​พี่​โดยเฉพาะ​!​”​ ​เผยอ​วี่​ถัง​พูด​ด้วย​ใบหน้า​ประจบประแจง

​เผยอ​วี่​ถัง​พูด​ไป​พลาง​ ​สำรวจ​สีหน้า​หลิน​เยียน​ด้วย​ความระแวดระวัง​ไป​พลาง​ ​“​พี่สะใภ้​ใหญ่​ ​บางครั้ง​พี่ใหญ่​ผม​ออกจะ​ไม่เข้าใจ​จิตใจ​คนจริง​ๆ​ ​เพียงแต่​พี่​อย่า​เสียใจ​ไป​เลย​นะ​ครับ​ ​เขา​แค่​งาน​ยุ่ง​มากเกินไป​เท่านั้นเอง​…​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​กวาดตา​มอง​เผยอ​วี่​ถัง​ด้วย​ท่าที​เรียบ​เฉย​ ​ตอนนี้​เขา​ใกล้​จะ​ถูก​เสียงเพลง​ที่​ดังก้อง​ต่อเนื่อง​ไม่​หยุด​ของ​หลิน​เยียน​ล้างสมอง​อยู่​แล้ว​ ​สุดท้าย​แล้ว​เขา​ก็​เดิน​ออกจาก​คฤหาสน์​ไป​อยู่ดี

​“​หา​?​ ​พี่สะใภ้​ใหญ่​!​ ​พี่สะใภ้​ใหญ่​?​”​ ​เผยอ​วี่​ถัง​เห็น​แบบ​นั้น​จึง​รีบ​เดินตาม​ ​“​พี่สะใภ้​ใหญ่​ ​พี่​เพิ่งจะ​กลับมา​เอง​ ​แล้ว​จะ​ไป​ที่ไหน​อีก​ครับ​?​”

​“​หลิน​เยียน​”​ ​ตอบด​้วบ​ใบหน้า​ไร้อารมณ์​ ​“​เต้นรำ​”

​เผยอ​วี่​ถัง​ ​“​…???​”

​ตะ​…​เต้นรำ​!​!​!

​นี่​มัน​วัน​วาเลนไทน์​นะ​ ​พี่สะใภ้​ไป​เต้นรำ​ที่​บาร์​เพียงลำพัง​ ​นี่​ไม่ใช่​กำลังจะ​ไป​เต้นรำ​ที่​รัง​หมาป่า​อย่างนั้น​เหรอ​?

​เผยอ​วี่​ถัง​ตกใจ​แทบตาย​ ​รีบ​ตาม​ไป​ทันที​ ​“​พี่สะใภ้​ใหญ่​ ​พี่​ใจเย็น​หน่อย​นะ​ครับ​!​ ​พี่สะใภ้​ใหญ่​…​คุณพ่อ​!​ ​คุณพ่อ​!​ ​รอก​่อน​!​ ​ดึกดื่น​ป่านนี้​ ​แถม​ยัง​เป็น​วัน​วาเลนไทน์​อีก​ ​พี่​หน้าตา​สะสวย​ขนาด​นี้​ ​ไป​เต้นรำ​คนเดียว​มัน​ออกจะ​อันตราย​เกินไป​แล้ว​นะ​ครับ​!​”

​…

​สุดท้าย​เผยอ​วี่​ถัง​ทำได้​เพียง​ไป​ส่ง​หลิน​เยียน​ที่​บาร์​ ​จากนั้น​ก็ตาม​ติด​คุ้มครอง​อยู่​ข้าง​กาย

​เมื่อมา​ถึง​ประตู​ ​เผยอ​วี่​ถัง​ยังคง​ไม่​ตายใจ​ ​“​คุณพ่อ​ ​จะเข้า​ไป​จริง​เหรอ​ครับ​?​ ​ถ้า​พี่ชาย​ผม​รู้​เข้า​จะ​ทำ​ยังไง​?​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ไม่​ตอบ​ ​หลิน​เยียน​ใน​สมอง​เขา​ตอบ​พึมพำ​กลับ​ไป​ว่า​ ​“​พี่ชาย​นาย​ไม่ได้​ตั้ง​กฎ​ว่า​ห้าม​ฉัน​เต้นรำ​สักหน่อย​!​”

​เมื่อ​เห็น​ว่า​หลิน​เยียน​ไม่​ตอบ​ ​เผยอ​วี่​ถัง​ก็​ยิ่ง​ร้อนใจ​ ​“​คุณพ่อ​ ​ไม่อย่างนั้น​ผม​หาความ​บันเทิง​อื่น​ให้​พี่​ดีกว่า​นะ​!​ ​ไม่​สู้​…​ไป​ขับรถ​กัน​!​ ​พวกเรา​ไป​ขับรถ​กัน​ดี​ไหม​ครับ​?​”

​เมื่อ​ได้ยิน​หลิน​เยียน​ก็​หวั่นไหว​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​เพียงแต่​สุดท้าย​ก็​ต้อง​ล้มเลิก​ความคิด​นี้​ไป​เสีย​ ​“​ช่างเถอะ​ ​ฉัน​พักฟื้น​ขา​ฉัน​สักหน่อย​ดีกว่า​ ​ไม่​ไป​แล้ว​!​”

​เมื่อ​เห็น​หลิน​เยียน​กำลังจะ​เข้าไป​แล้ว​ ​เผยอ​วี่​ถัง​ก็​ร้อง​ตะโกน​เสียงดัง​ ​“​ไนต์คลับ​ไฮโซ​ขนาด​นี้​ ​ค่า​เข้า​ต้อง​แพง​มาก​แน่​เลย​!​!​!​”

​หลิน​เยียน​จ้องมอง​ป้าย​ที่อยู่​ตรง​ประตู​ ​“​แพง​มาก​ ​แต่ว่า​วันนี้​ผู้หญิง​เข้า​ฟรี​นะ​!​ ​ได้เปรียบ​มาก​ขนาด​นี้​ ​ทำไม​จะ​ไม่เอา​!​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​“​…​”

ตอนที่​ ​542​ ​บอก​แฟน​ของ​เธอ

​ถึงอย่างไร​ตอนนี้​หลิน​เยียน​ก็​นับว่า​เป็น​บุคคล​สาธารณะ​ ​เพียงแต่​บาร์​แห่ง​นี้​โด่งดัง​ใน​วงการ​มาก​ ​เก็บรักษา​ความลับ​ดีมาก​เป็นพิเศษ​ ​ไม่ต้อง​ห่วง​ว่า​จะ​ถูก​แอบ​ถ่าย​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ทุกคน​กำลัง​สนุกสนาน​ถึง​ขีดสุด​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มีใคร​สนใจ​เธอ

​จาก​มุมมอง​ของ​เผยอ​วี่​ถัง​ ​หลิน​เยียน​ใน​วันนี้​เหมือน​จะ​ดู​เย็นชา​เป็นพิเศษ​ ​เขา​พูด​กับ​เธอ​เธอ​ก็​ไม่โต้ตอบ

​อย่างที่​คิด​เอาไว้​เลย​ ​พี่สะใภ้​ใหญ่​ถูก​พี่ชาย​เขา​ทิ้ง​ไว้​เพียงลำพัง​จน​เสียใจ​อย่างรุนแรง​ ​ดังนั้น​ถึง​ต้อง​มาดื​่ม​ให้​เมา​ที่​บาร์​!

​เมื่อ​เข้าไป​แล้ว​ ​เสียง​อึกทึก​ดัง​สั่นสะเทือน​แก้วหู​ ​ผู้คน​ขวักไขว่​ส่งเสียง​เซ็งแซ่​ ​แสงไฟ​ที่​ทำให้​ดวงตา​พร่า​พลัน​ทำให้​ความคิด​ฟุ้งซ่าน​ที่​มีอยู่​ใน​สมอง​หลิน​เยียน​เหล่านั้น​อันตรธาน​ไป​สิ้น

​หลิน​เยียน​พูด​ด้วย​ความดีใจ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​“​เร็ว​ๆ​ๆ​!​ ​สั่ง​บลัด​ดี้​แมรี่​มา​ให้​ฉัน​แก้ว​หนึ่ง​!​ ​หรือ​จะ​เป็น​แมน​ฮัต​ตัน​ก็ได้​!​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ไม่สน​ใจคำ​ขอ​ของ​หลิน​เยียน​ ​เขามอ​งบาร​์​เทน​เดอร์​พร้อม​เอ่ย​ว่า​ ​“​น้ำส้ม​แก้ว​หนึ่ง​”

​บาร์เทนเดอร์​เมื่อ​ได้ยิน​ก็​มีสี​หน้า​กระอักกระอ่วน​ใจ​ ​“​ขอโทษ​ครับ​คุณผู้หญิง​ ​บาร์​เรา​ไม่​เสิร์ฟ​น้ำส้ม​ครับ​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ยื่นมือ​ออก​ไป​ทันที​ ​ควักกระเป๋า​เงิน​ออกจาก​กระเป๋ากางเกง​เผยอ​วี่​ถัง​ที่​กึ่ง​วิ่ง​กึ่ง​เดินตาม​มา​ ​พร้อม​ควัก​ธนบัตร​ออกมา​ใบ​หนึ่ง​แล้ว​ส่ง​ให้​บาร์เทนเดอร์

​บาร์เทนเดอร์​ตอบกลับ​มาทัน​ที​ ​“​รอสั​กค​รู่​นะ​ครับ​ ​ผม​จะ​ไป​ซื้อ​มาจาก​ข้างนอก​ให้​คุณ​”

​เผยอ​วี่​ถัง​ซึ่ง​ถูก​เอา​เงิน​ไป​อย่าง​สะดวก​ราบรื่น​อย่างยิ่ง​ ​“​เงิน​ของ​ผม​…​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​มอง​เขา​แวบ​หนึ่ง​ ​เผยอ​วี่​ถัง​พูด​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​“​ไม่เป็นไร​ ​คุณพ่อ​ ​เงิน​ผม​ก็​คือ​เงิน​พ่อ​ ​เชิญ​ใช้ได้​ตามสบาย​ครับ​!​”

​หลิน​เยียน​ที่​จาก​จะ​ได้​ดื่ม​ค็อกเทล​เปลี่ยนเป็น​น้ำส้ม​ ​“​…​”

​เข้าใจ​อะไร​ผิด​หรือเปล่า​ยะ​!​ ​มาบาร​์​แต่​เธอ​ให้​ฉัน​ดื่ม​น้ำส้ม​?

​“​ฉัน​เคย​บอก​แล้ว​ว่า​ร่างกาย​เธอ​ไม่ใช่​ของ​เธอ​คนเดียว​”​ ​เผยอ​วี​้​เฉิง​พูด​เรียบๆ

​หลิน​เยียน​พอได้​ยิน​ก็​ยิ่ง​โมโห​ ​“​เธอ​ยึด​ร่าง​ฉัน​ไป​แล้วยัง​จะ​มา​พูดจา​ใช้​เหตุผล​ใหญ่โต​แบบนี้​อีก​เหรอ​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​“​อย่า​เหลวไหล​”

​ขณะที่​เผยอ​วี่​ถัง​กำลัง​โอดครวญ​อยู่​กับ​เศษ​เงิน​ที่​เหลืออยู่​เพียง​น้อย​นิด​ของ​ตัวเอง​ ​จู่ๆ​ ​ก็​เหมือน​จะ​ได้ยิน​ ​‘​หลิน​เยียน​’​ ​พูด​อะไร​แปลกประหลาด​ออกมา​ ​ทำให้​อด​งงงวย​ไม่ได้​ ​“​พี่สะใภ้​ใหญ่​ ​เมื่อกี้​พี่​พูด​อะไร​นะ​ครับ​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​“​ไม่ได้​พูด​กับ​เธอ​”

​เผยอ​วี่​ถัง​ ​“​…​”

​แต่​ที่นี่​ไม่มีใคร​นี่​นา​…

​น่าแปลก​จริงๆ​ ​ตรงนี้​มีพี​่​สะใภ้​แค่​คนเดียว​ชัดๆ​ ​พี่ใหญ่​ก็​ไม่อยู่​ ​แล้ว​ทำไม​เขา​ถึง​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​เป็นก้างขวางคอ​อยู่​นะ

​ไม่นาน​นัก​บาร์เทนเดอร์​ก็​ยก​น้ำส้ม​มา​ให้​หลิน​เยียน​แก้ว​หนึ่ง

​ภายใน​บาร์​ที่​บรรยากาศ​คึกคัก​ถึง​ขีดสุด​ ​เบื้องหน้า​หลิน​เยียน​มีน​้ำ​ส้ม​วาง​อยู่​แก้ว​หนึ่ง​ ​เธอ​ไม่​ดื่มเหล้า​และ​ไม่​เต้นรำ​ ​ประหนึ่งว่า​อยู่​เพียงลำพัง​บน​โลก​นี้​ ​ดูแล​้ว​ไม่​เข้าพวก​เสีย​เหลือเกิน

​แม้แต่​เผยอ​วี่​ถัง​ก็​ยัง​ไม่เข้าใจ​ ​“​พี่สะใภ้​ใหญ่​ครับ​…​พะ​…​พี่​มาบาร​์​เหล้า​ ​มาทำ​อะไร​กัน​แน่​ครับ​”

​เดิมที​เขา​ยัง​ห่วง​ว่า​พี่สะใภ้​ใหญ่​จะ​สนุก​จน​เลยเถิด​ไป​ ​แต่กลับ​คิดไม่ถึง​ว่า​จะ​เกิดเหตุ​การณ์​แปลกประหลาด​แบบนี้​ขึ้น​มา​ได้

​ขณะเดียวกัน​ ​หลิน​เยียน​ก็​กำลัง​พร่ำบ่น​เช่นเดียวกัน​ ​“​ก็​นั่น​น่ะ​สิ​!​ ​เธอ​มาทำ​อะไร​ที่​บาร์กัน​แน่​ ​เต้นรำ​ไม่ได้​ ​เหล้า​ก็​ไม่​ให้​ดื่ม​ ​เอาแต่​นั่ง​ไม่​ขยับเขยื้อน​ ​แม้แต่​หนุ่ม​หล่อ​ก็​ยัง​ไม่​ชายตามอง​สัก​แวบเดียว​…​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​หรี่​ดวงตา​ทั้งสอง​ข้าง​เล็กน้อย​ ​“​เธอ​อยาก​ดู​”

​หลิน​เยียน​ ​“​ทำไม​ ​ทำไม​ฉัน​จะ​ดูไม่ได้​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ไม่​ตอบ​ ​เขา​หยิบ​โทรศัพท์​ของ​หลิน​เยียน​ออกมา​แล้ว​เปิด​บันทึก​การ​โทร​ออก​ ​จากนั้น​ก็​ค้นหา​เบอร์​โทร​ของ​ตัวเอง​ออกมา

​เมื่อ​เห็น​อีก​ฝ่าย​เปิด​เบอร์​โทร​ของ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​หลิน​เยียน​ก็​ตกใจ​สะดุ้งโหยง​ทันที​ ​“​เธอ​ๆ​ๆ​…​เธอ​จะ​ทำ​อะไร​น่ะ​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​“​ฟ้อง​แฟน​เธอ​ว่า​เธอ​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​”

​หลิน​เยียน​ ​“​พับผ่า​สิ​!​ ​เกินไป​แล้ว​นะ​ ​เธอ​ข่มขู่​ฉัน​งั้น​เหรอ​!​”

​ถึงแม้​ก่อนหน้านี้​เธอ​จะ​พูดจา​ใหญ่โต​ ​แต่​ถ้า​ให้​เผยอ​วี​้​เฉิง​รู้​ว่า​เธอ​มา​เต้นรำ​กลางดึก​เพียง​คนเดียว​ ​แถม​ยัง​อยาก​จะ​ดู​หนุ่ม​หล่อ​อีก​ ​เธอ​ยัง​จะ​มีชีวิต​อยู่​อีก​เหรอ​!

​เผยอ​วี​้​เฉิง​เลิก​คิ้ว​เล็กน้อย​จน​แทบจะ​มองไม่เห็น​ ​“​กลัว​เขา​ขนาด​นี้​เชียว​?​”

​ขณะที่​หลิน​เยียน​กำลังจะ​ตัดพ้อ​ ​ขณะนี้​เอง​จู่ๆ​ ​ก็​มี​ชายหนุ่ม​สวม​ชุดลำลอง​สีดำ​คน​หนึ่ง​เดิน​มาจาก​ด้าน​ข้าง

​ชายหนุ่ม​ถือ​เต​กิลา​อยู่​ใน​มือ​ ​ยิ้มแย้ม​มองดู​เธอ​พลาง​เอ่ยปาก​พูด​ขึ้น​มา​ว่า​ ​“​คุณผู้หญิง​คน​นี้​ ​คุณ​มาคน​เดียว​เหรอ​ครับ​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด